ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 63 Anh không biết họ là người yêu à?

NhocTrump

Tối hôm đó, sau khi gọi điện cho Chaeyoung, IG Lee Dong Gun liền đăng bài thanh minh, ý nói những lời đồn trên mạng không phải sự thật, mong fan không cần lo lắng, hắn đang xử lý rồi.

Buổi tối đầu tiên sau khi đăng bài, rất nhiều fan bình luận ủng hộ, cũng có không ít fan Jo Yoon Hee dồn dập sang trợ giúp. Còn nói thêm mong Chaeyoung dừng lại, chờ gặp nhau đối chất.

Lúc này trên mạng không ngừng xuất hiện các tin bêu xấu Chaeyoung, chỉ là chưa được hai giờ đã bị xóa sạch sành sanh, không nhấc nổi một gợn sóng, Lee Dong Gun bắt đầu cảm thấy sự tình không ổn.

Hắn có lẽ không thể ép chuyện này xuống được.

Lee Dong Gun tìm Jo Yoon Hee thương lượng. Jo Yoon Hee chỉ trả lời, chính mình nhiễm hoa đào, tự xử lý đi. Còn trách hắn nếu không phải hắn cấu kết với Park Ji Yeon, nào xảy ra nhiều chuyện ngu ngốc như vậy.

Lee Dong Gun không hề khách khí nói rằng, sóng gió ba năm trước, người được lợi nhất là ả, nếu chuyện này rùm beng lên, không ai có thể thoát được.

Jo Yoon Hee bèn bảo hắn yên tĩnh mấy ngày. Hiện nay thế gió đang mạnh, nhỡ đâu Chaeyoung chỉ có cái chứng cứ kia, qua mấy ngày tìm chuyện gì to lớn chút che lại, vậy sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì nữa. Ả bảo Lee Dong Gun đừng gấp, quá lắm thì sẽ có tin xấu là nɠɵạı ŧìиᏂ mà thôi.

Lúc đó, ả sẽ tình nguyện tha thứ hắn, cùng hắn tạo ra làn sóng tình cảm ân ái, để mọi người thấy hắn đã biết hối lỗi sửa sai, vậy thì chuyện phong ba này sẽ chìm hẳn.

Lee Dong Gun tiếp tục đăng IG nói fan khiêm tốn lại, đừng để lời nói của người khác ảnh hưởng xấu đến họ, mặt khác hắn cũng đang cố gắng làm việc với luật sư, sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất.

Bài đăng này liền nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ của fan. Bọn họ không khác gì ong mật về tổ, ầm ầm bình luận bên dưới bài viết.

-- Ủng hộ Lee Dong Gun!

-- Tôi đã nói rồi, Lee Dong Gun không phải hạng đàn ông không biết nhận trách nhiệm, coi như làm sai, cũng sẽ cho mọi người câu trả lời thỏa đáng.

-- Ủng hộ CP "Chợp mắt". Đây là đôi đầu tiên mà tui yêu thích đó. Tuyệt đối không cho phép kẻ nào phá hoại, nhất là loại tiện nhân đầy ý đồ xấu xa trong lòng.

-- Gì mà tiện nhân? Người ta cùng lắm là tiểu tam, đừng sỉ nhục từ tiện nhân như thế nhé bạn ơi.

-- Lee Dong Gun đừng sợ. Chúng em vẫn ở sau lưng anh, dù phía trước là núi đao biển lửa, vẫn có chúng em mở đường giúp anh!

Cũng có nhiều bình luận mỉa mai.

-- Chậc chậc, gần đây thấy nhiều fan não tàn như vậy, đúng là idol nào thì fan nấy mà.

-- Hôm nay Lee Dong Gun đã gửi công hàm luật sư chưa? Không có! Tại sao? Không dám!

-- Haha, lầu trên làm tui cười chết rồi. Cẩn thận không bị fan não tàn hiểu nhầm bồ là thủy quân của Rosé nha!

Đương nhiên có càng nhiều fan Lee Dong Gun kéo đến IG Chaeyoung, kêu gào nàng ra mặt, đối chất, hỏi nàng rốt cuộc có âm mưu gì.

Hai hôm nay, IG Chaeyoung trừ một bài kèm video trước, không hề đăng thêm gì cả.

Nhưng hai giờ sau khi Lee Dong Gun đăng bài, IG nàng cập nhật trạng thái mới. Lần này chỉ có duy nhất một bức ảnh.

Rất nét. Nhìn rõ được hai nhân vật trong bức ảnh là ai.

Chính là diễn viên nổi tiếng Lee Dong Gun cùng người đã rời khỏi showbiz hai năm trước, Park Ji Yeon.

Bình thường, một bức ảnh như vậy không có gì đáng ngại, vì Lee Dong Gun và Park Ji Yeon dù sao đã từng hợp tác, chỉ cần cắt ghép một chút thì sẽ có đầy, nhưng bức ảnh này thì không giống. Ảnh vừa được đưa lên, lập tức được đẩy lên hot search.
Có người không hiểu rõ thì hỏi tại sao chỉ một bức ảnh mà cộng đồng mạng lại xôn xao như vậy.

Lúc này lập tức có người giải thích.

Bởi vì, chuyện Chaeyoung là tiểu tam bị phanh phui cũng bắt nguồn từ một đoạn video và một bức ảnh. Video là Lee Dong Gun và Chaeyoung cùng nhau vào khách sạn, bức ảnh là hai người cùng nằm trên giường.

Lúc đó chuyện này gây náo động không nhỏ, đặc biệt video và bức ảnh kia, bị truyền tay không biết bao lần, nhưng hiện tại thì mọi người bắt đầu nhìn ra manh mối. Về phần bức ảnh, mọi người náo động vì trong bức ảnh là Lee Dong Gun và Park Ji Yeon. Mà có người so sánh với ba năm trước, nhận ra Chaeyoung và Park Ji Yeon mặc đồ y hệt nhau, cả vóc dáng cơ thể cũng tương tự, kiểu tóc tương tự, tư thế nằm trên giường cũng giống hệt. Thế nên bức ảnh này không khác gì ngòi nổ, bùng lên ngọn lửa của người qua đường.
Bọn họ bắt đầu ra vẻ đứng về phía chính nghĩa, dồn dập bình luận.

-- Cái gì đây? Tôi không nhìn nhầm đi? Này là Lee Dong Gun và Park Ji Yeon? Thế ba năm trước, rốt cuộc hắn ngủ với ai???

-- Này này, mọi người có thấy kì quái không? Ba năm trước, khi Rosé và Lee Dong Gun đóng phim cùng nhau, quan hệ hai bên rất bình thường nha. Bạn tôi lúc đó làm trong đoàn phim nói Jo Yoon Hee ngày nào cũng đến tham ban, theo lý thuyết mà nói thì hai người kia không có cơ hội nảy sinh gian tình đi.

-- Lầu trên nói thế làm tôi nhớ đến, ba năm trước khi hai bên hợp tác đóng phim, quản lý muốn xào cp nhưng phía Rosé còn từ chối đó.

-- Uôi, thật à? Thế đúng là Rosé bị gài bẫy à?

-- Hoàn toàn có thể, nghi là Lee Dong Gun với Park Ji Yeon cấu kết lắm.

-- Hiểu rồi, hiểu rồi. Chắc chắn là Lee Dong Gun với Park Ji Yeon cùng một chỗ, sau đó bị Jo Yoon Hee phát hiện, nên hắn lấy Rosé làm bia đỡ.
-- Má ơi, loạn quá loạn mà.

Suy đoán cứ thế tăng lên tầng tầng lớp lớp. Chaeyoung hờ hững đọc, tâm tình không một chút biến động, có điều Jin Ah gọi điện thoại an ủi, hỏi nàng có gì cần giúp đỡ không.

Có chỗ nào cần giúp đỡ?

Nàng đương nhiên không cần.

Chỉ là phía Lee Dong Gun thì chắc chắn cần đi.

Quả nhiên Lee Dong Gun hoàn toàn khủng hoảng. Hắn cứ kéo Choi Woo-sik hỏi nên làm gì bây giờ, hắn không ngờ bức ảnh đó lại bị lộ ra, rõ ràng ba năm trước Park Ji Yeon đã xé trước mặt hắn rồi mà.

Con đàn bà này! Lee Dong Gun hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Choi Woo-sik vỗ vỗ vai hắn: "Việc đến nước này, hay là chúng ta thừa nhận một phần?"

"Dù sao cũng không nên kéo dài, bất lợi lắm."

Lee Dong Gun lắc đầu: "Không không, không thể thừa nhận, chuyện này tuyệt đối không thể thừa nhận. Một khi thừa nhận rồi, em chắc chắn xong đời."
Hắn nghĩ nghĩ rồi hỏi: "Không bằng em đi tìm Manoban tổng nhỉ?"

"Chuyện Chae Soo-bin lần trước, anh còn nói là cô ấy gọi điện hỏi thăm tình hình của em đấy còn gì. Em là nghệ sĩ thuộc YG, hơn nữa còn có tài nguyên "Ánh bình minh" sắp tới, chắc chắn cô ấy không thể ngồi yên không thèm đếm xỉa."

Choi Woo-sik nhăn mặt: "Park Chaeyoung cũng thuộc YG."

"Vậy thì đã sao!"

Lee Dong Gun nghiến răng nghiến lợi nói: "Ả ta sao có thể so với em. Ả chỉ là người mới quay lại, em là người sắp đạt được Ảnh đế, bên nào nặng nhẹ, chắc chắn Manoban tổng sẽ biết cân nhắc."

Choi Woo-sik cúi mắt, đáy mắt lóe lên lạnh lùng, anh hờ hững gật đầu: "Được, để Won Hyuk đi cùng cậu đi."

Lee Dong Gun nhìn anh: "Anh không đi với em?"

Choi Woo-sik: "Anh còn phải xử lý đống trên mạng."

Lee Dong Gun hiểu rõ, gọi Won Hyuk lái xe thẳng đến YG.
Sau khi hắn đi rồi, Choi Woo-sik mới lấy điện thoại nhắn tin: [Manoban tổng, hắn đến tìm ngài.]

Lisa nhận được tin nhắn, đuôi lông mày hơi nhếch, ngẩng đầu nhìn sắc trời ngoài cửa sổ nói: "Trời hình như sắp mưa rồi nhỉ?"

Jung Hyeon-jun khó hiểu nhìn theo hướng cô đang nhìn.

Sắc trời tối om om, gió lạnh rít từng đợt vù vù, trời chưa mưa nhưng hoa tuyết đã bắt đầu rơi lất phất.

"Chắc thế ạ."

Jung Hyeon-jun nói tiếp: "Manoban tổng, lát nữa có việc gì sao?"

Lisa tắt điện thoại, ánh mắt vẫn hướng ra ngoài: "Không có gì, chỉ là tự nhiên muốn nghỉ ngơi. Lát nữa nếu có người đến tìm tôi, anh để hắn ra công viên đối diện chờ nhé. Nên nói sao thì chắc anh sẽ tự biết."

Jung Hyeon-jun lấy tay đẩy kính lên, cười mỉm: "Vâng, Manoban tổng."

Lisa phất tay với Jung Hyeon-jun, ra hiệu anh có thể đi rồi. Jung Hyeon-jun xoay người ra khỏi văn phòng, đóng cửa lại, sau đó phân phó thư ký lễ tân nếu có người đến tìm Manoban tổng thì phải báo cho anh trước.
Tuy Lee Dong Gun đến YG đã ba năm, nhưng chưa từng lên trên tầng cao, chính xác thì trừ lúc kí kết hợp đồng cùng Lisa, hai người chưa từng gặp lại. Lần này đến tìm cô, thật lòng hắn không nắm chắc.

Nhưng nếu không tìm, hắn thật sự lo sợ Chaeyoung sẽ tiếp tục tung ra bằng chứng nào đó nữa, hắn không thể để chuyện đó xảy ra. Coi như hắn gặp scandal ngoại tình, không thể diễn "Ánh bình minh" thì thôi, mấu chốt là những chuyện khác sâu hơn không thể lộ ra được.

Lee Dong Gun sửa soạn trang phục, xuống xe, gió lẫn tuyết đập vào mặt hắn, lạnh đến tái mặt, nhưng hắn không lo nghĩ nhiều được, xuống xe cái liền dẫn theo Won Hyuk vào thang máy lên tầng cao nhất.

Tại cửa, hắn bị ngăn lại. Sau đó thấy Jung Hyeon-jun đi ra.

Ban đầu Jung Hyeon-jun không biết có ai tìm đến Manoban tổng, nên vẫn đang suy nghĩ tìm cách, giờ nhìn thấy Lee Dong Gun, anh nhếch miệng, nở nụ cười mỉm nhẹ nhàng.

Lee Dong Gun vươn tay: "Thư ký Jung."

Jung Hyeon-jun: "Lee Dong Gun tìm Manoban tổng sao?"

Lee Dong Gun nhìn về hướng văn phòng: "Không biết Manoban tổng có ở đây không?"

Jung Hyeon-jun dấu ánh mắt lạnh lùng dưới kính, cười cười: "Manoban tổng không ở văn phòng, ngài ấy vừa xuống công viên đi dạo."

Lee Dong Gun chần chờ nhìn gió lạnh cùng với tuyết bay tán loạn bên ngoài: "Đi dạo?"

Jung Hyeon-jun gật đầu: "Anh biết đó, Manoban tổng mà, lúc nào cũng có chút sở thích khác biệt."

Này lại là sự thật.

Dù chỉ là nghe đồn thì ai cũng biết Lisa là người lập dị, khác hẳn những người khác.

Lee Dong Gun gật đầu: "Được, tôi xuống công viên tìm ngài ấy."

Jung Hyeon-jun nói thêm: "Lee Dong Gun, tôi biết anh tìm Manoban tổng vì chuyện gì. Hai hôm nay Manoban tổng cũng lo nghĩ chuyện đó lắm, thế nên đợi lát nữa anh xuống công viên nên cẩn thận chút, nên thể hiện chút thành ý cho Manoban tổng biết. Anh thấy sao?"

Lee Dong Gun vội nói: "Tôi hiểu được, tôi sẽ cẩn thận tìm."

Jung Hyeon-jun thở dài : "Chỉ là hơi lạnh, cũng không biết Manoban tổng bị sao nữa, thật là..."

Lee Dong Gun xua tay: "Không sao, tôi cũng thích đi dạo dưới trời tuyết bay. Cảm tạ thư ký Jung đã thông báo, mong anh có thể nói tốt một hai câu trước mặt Manoban tổng giúp tôi."

Jung Hyeon-jun gật đầu cười: "Lee Dong Gun có thành ý như vậy, chắc chắn tôi sẽ lưu ý."

Lee Dong Gun chào Jung Hyeon-jun xong thì cùng Won Hyuk đi vào công viên bên cạnh. Vì không nghĩ sẽ ra ngoài, hắn chỉ mặc một cái áo khoác gió, giờ bị gió lạnh thổi vào lồng ngực, lạnh đến độ thở ra không khí cũng đóng băng. Won Hyuk cũng không khá hơn, hai tay ôm quay người run lẩy bẩy.

Hai người vẫn chậm rãi đi dọc theo công viên, Won Hyuk lạnh run người, lập cập nói: "Dong Gun hyung, di dạo quanh công viên này phải đến hơn một giờ mới xong một vòng, hay chúng ta chờ Manoban tổng ở cổng đi?"
Lee Dong Gun quay đầu liếc mắt: "Vừa lời của Jung Hyeon-jun cậu không nghe một chữ nào à? Muốn xem thành ý!"

"Chuyện này ầm ĩ sôi sục trên mạng đã mấy ngày, Manoban tổng nếu muốn đã sớm động thủ, đây chính là muốn nhìn thấy thành ý của tôi."

"Thật sự là đầu óc đần độn mà."

Won Hyuk bị hắn mắng rụt cổ vào.

Hai người lại tiếp tục đi quanh công viên tìm, đến tận khi trời tối đen, Won Hyuk đành đứng lại không nhúc nhích. Hắn nhìn Lee Dong Gun thấy môi đều tím tái, sắc mặt trắng bệch, ánh mắt đờ đẫn. Hắn kéo tay Lee Dong Gun: "Dong Gun hyung, đừng đi, không chừng Manoban tổng đã về rồi."

Lúc này Lee Dong Gun mới đứng lại, sắc mặt âm trầm, đúng lúc di động vang lên, hắn mở túi lấy điện thoại, tay lạnh đông cứng, cầm điện thoại còn không chắc, rơi ngay xuống đất. Lee Dong Gun cúi xuống nhặt, nhìn thấy Jo Yoon Hee gọi đến.

"Alo."

Giọng Lee Dong Gun khàn khàn, nói chuyện thở ra khói, đột nhiên ho lên, ho đến chảy cả nước mắt, dáng vẻ vô cùng chật vật.

Jo Yoon Hee hỏi ngay: "Anh đang ở đâu?"

Lee Dong Gun nhìn quanh: "Công viên cạnh YG."

Jo Yoon Hee thở một hơi: "Ở đó làm gì vậy?"

Lee Dong Gun nói sơ qua tình hình, Jo Yoon Hee càng nghe càng điên tiết, mắng ngay: "Đầu óc anh có vấn đề à? Anh không biết thư ký Jung và Park Chaeyoung là người yêu à? Anh còn nghe lời hắn? Có phải anh điên rồi không?"

"Người yêu?"

Lee Dong Gun mờ mịt đứng trong công viên tuyết bay mịt mù, nghĩ đến chính mình đi tìm hơn ba tiếng, cuối cùng chỉ là vì bị chơi đểu, Lee Dong Gun rống lên: "Con mẹ nó!"

Người bị hắn chửi bới - Jung Hyeon-jun - vẫn đang đứng ở tầng cao nhất của YG, cúi đầu nhìn về hướng công viên, cười lạnh.

Lát sau, di động báo có tin nhắn đến. Jung Hyeon-jun mở ra nhìn, là từ Go Ara.
[Thư ký Jung, có thể mở họp báo rồi.]

Jung Hyeon-jun lặng lẽ tắt máy, đi về phía văn phòng Lisa.

----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com