ZingTruyen.Info

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 48 Muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm

NhocTrump

Jo Yoon Hee chào hỏi Chaeyoung xong liền mỉm cười rời đi, cách đó không xa nghe thấy có người hô lên: "Jo Yoon Hee, đã đến giờ, lên xe thôi."

Dường như Jo Yoon Hee rất bận.

Cũng phải, là người đứng đầu BXH diễn viên nữ, đỉnh cấp lưu lượng, mỗi ngày nhận phỏng vấn không xuể, đóng phim không hết, bận rộn là đúng rồi.

Chaeyoung sau khi gặp Jo Yoon Hee vẻ mặt như thường, nói với Jin Ah: "Đi thôi."

Jin Ah cẩn thận từng chút đi sau lưng nàng.

Mấy hôm nay Chaeyoung unnie không tới đoàn phim, Jin Ah cũng không đến, chuyện Jo Yoon Hee đóng phim ở phim trường bên cạnh chiều hôm qua Jin Ah cũng mới biết, vốn định nói trước với Chaeyoung unnie một tiếng, không ngờ lại va phải ngay như vậy.

Jin Ah thấy Chaeyoung unnie không khác bình thường, vẫn vẻ mặt hờ hững, cô bé nhỏ giọng hỏi: "Chaeyoung unnie, chị ổn không?"

Chaeyoung quay đầu: "Hả?"

"À, chị không sao."

Jin Ah vỗ ngực một cái: "Vậy tốt rồi, em còn sợ..."

Chaeyoung không trả lời, vẫn tiếp tục đi.

Thật ra ba năm trước nàng cũng không quen Jo Yoon Hee lắm, nói đúng ra thì chỉ là xã giao.

Khi nàng xuất đạo đúng lúc Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun xào couple hot lên, cảm tình hai người họ cũng rất tốt, ở trường quay nàng thường thấy bọn họ làm việc cùng nhau.

Lúc trước Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đóng bộ phim thần tượng kia xong, Jo Yoon Hee liền không nhận phim nữa, sau khi kết hôn cũng không xuất hiện, Chaeyoung nghe mọi người nói là Jo Yoon Hee mang thai nên tạm thời gác lại sự nghiệp.

Ngày đó nàng cảm thấy Jo Yoon Hee rất có khí phách lẫn hy sinh, trong lúc sự nghiệp đang lên lại chọn kết hôn sinh con, thậm chí tình nguyện lui về sau.

Thật sự hiếm có.

Cho nên nàng có chút cảm tình với Jo Yoon Hee.

Chỉ là khi đó tính khí Jo Yoon Hee không tốt lắm, đặc biệt đối với Lee Dong Gun, ba ngày hai buổi đều có thể nghe thấy tiếng cãi nhau của bọn họ trong góc nào đó của trường quay, Chaeyoung còn bắt gặp mấy lần.

Nội dung cãi nhau đơn giản là Lee Dong Gun và diễn viên nữ nào đó có scandal, hoặc là nội dung kịch bản có cảnh thân mật quá đáng với bạn diễn, Jo Yoon Hee luôn có thể tìm lý do đến cãi vã, được dỗ dành xong xuôi, lần sau lại tiếp tục lặp lại.

Lâu dần, cảm tình của Chaeyoung đối với Jo Yoon Hee biến mất hoàn toàn.

Cũng vì thế mà thái độ của nàng đối với Lee Dong Gun cũng là không lạnh không nhạt.

Khi đó đoàn phim muốn xào couple giữa nàng và Lee Dong Gun, nàng lập tức từ chối, thế là Jo Yoon Hee hiếm có cho nàng sắc mặt tốt, Chaeyoung chỉ cụp mắt cười cười.

Trước đó cảm thấy Jo Yoon Hee rất khí phách, vì gia đình từ bỏ sự nghiệp, đáng nể.

Sau một thời gian lại chỉ thấy cô ta bụng dạ hẹp hòi, chuyện gì cũng chi li tính toán, nàng không thích được, liền tránh xa.

Nhưng cuối cùng, vì sao lại phát triển đến mức có một ngày tên của cô ta và tên của mình cùng ngồi trên hot search Naver, Chaeyoung khi đó có chút mờ mịt.

Cho đến hôm nay nàng cũng không hiểu được vì sao lại xảy ra chuyện kia.

Chaeyoung đến trường quay liền nhìn thấy Go Ara đang nói chuyện với Đạo diễn Kim, nàng đi tới chào: "Đạo diễn Kim, Ara unnie."

Ngày hôm nay không có phân cảnh của nàng, Đạo diễn Kim nhìn thấy nàng thì sửng sốt một chút, sau đó cười cười: "Đã đi du lịch về rồi đó hả?"

Lần này nàng đi, Go Ara nói ra ngoài là đi du lịch, thế nên Đạo diễn Kim mới hỏi vậy. Chaeyoung gật đầu cười cười: "Phải, về rồi."

Nàng nhấc mắt nhìn Đạo diễn Kim, một tuần không gặp, hắn vẫn tươi tỉnh, xem ra, không hề bị quấy nhiễu bởi chuyện của Chae Soo-bin.
Cũng đúng.

Quan hệ giữa bọn họ là kiểu, trước khi có chuyện thì tốt đẹp, sau khi có chuyện chỉ hận không thể giũ sạch quan hệ, nào có chân tình gì chứ.

Cách đó không xa có người gọi Đạo diễn Kim, hắn chào hỏi Go Ara và Chaeyoung xong liền rời đi. Go Ara nhìn Chaeyoung nói: "Tối qua nói với em về chương trình kia, xem qua chưa?"

Chaeyoung gật đầu: "Hiểu được chút rồi."

Go Ara đưa cho nàng một tập giấy, dặn dò: "Những thứ này là những vấn đề mà người chủ trì thường hỏi, bởi vì quay trực tiếp, em cần hết sức nhớ kỹ các vấn đề, sau đó thật nhanh trả lời, không thể gây ra chuyện cười được."

Chaeyoung cúi đầu nhìn, lật vài trang, gật đầu hỏi: "Lúc nào quay vậy ạ?"

Go Ara: "Tuần sau."

"Phải rồi, nếu em rảnh rỗi thì xem vài tập trước lấy kinh nghiệm đi."

Chaeyoung ừm một tiếng, cười lên: "Em biết rồi Ara unnie."
Go Ara nhìn nụ cười của nàng, ánh mắt lóe lên, đột nhiên mở miệng cười: "Chaeyoung, lần này đi có phải đã xảy ra chuyện gì?"

Chaeyoung: "Nào có chuyện gì."

Go Ara vỗ vai nàng: "Em không thấy mình đi về xong có chút thay đổi sao?"

Chaeyoung không rõ nhấc mắt: "Có sao?"

Go Ara: "Ừm, trước đây em như một vũng nước, mặc kệ gió thổi hay đá rơi, đều không phản ứng. Bây giờ, chị thấy sóng lớn."

Chaeyoung cũng không biết mình đi về một chuyến lại có thay đổi lớn như vậy.

Khả năng là đã giải phóng toàn bộ tâm sự, những oán khí tích tụ kia cũng biến mất, thế nên mới không giống trước đây.

Nếu không tối qua cũng không có gan tranh cãi với Lisa như thế.

Thấy ánh mắt Go Ara vẫn nhìn mình, Chaeyoung cười cười: "Ara unnie thật có mắt nhìn."

Go Ara cũng không nói nhiều, dặn dò nàng thêm vài câu thì bị trợ lý gọi đi, trước khi đi có nhắc lại Chaeyoung có vấn đề gì thì phải gọi cho cô ngay, Chaeyoung nhìn Go Ara vẻ mặt vội vã, nàng gật đầu: "Ara unnie đi làm đi."
Go Ara lắc đầu: "Aish, còn không phải đều tại Chae S..."

Sau đó khựng lại nhìn Chaeyoung, cười nhạt: "Không có gì đâu, chị đi trước đây."

Chaeyoung gật đầu nhìn cô rời đi.

Sau khi Go Ara đi, Jin Ah liền chạy tới, cô bé mặc áo gió, gió lạnh thổi bay vạt áo cô, Chaeyoung giúp cô đè lại, Jin Ah cười khúc khích: "Cảm ơn Chaeyoung unnie."

"Chú ý một chút."

Jin Ah kéo khóa áo lên, đứng thẳng bên cạnh Chaeyoung.

Hôm nay đến trường quay chủ yếu là bàn bạc với Go Ara chuyện show giải trí kia, thứ hai là xem phim đã quay đến đoạn nào rồi, 'Phá kén' đang chiếu đến tập tám, là đoạn nam chính chiến bại, sống chết chưa ai hay, sau khi mất trí nhớ thì bị Quận chúa đưa về phủ.

Sau đó là cảnh Ye So-ya và Thái tử ở chung, Thánh thượng liền tứ hôn để nàng thành Thái tử phi.

Vì thế, Ye So-ya vừa phải ứng phó Thái tử, vừa phải bí mật tìm hiểu tung tích Jumong, nàng không tin Jumong đã chết.
Ở phim trường, Quận chúa sai người đặt Jumong lên giường, tự tay giúp hắn thay y phục, lúc đang cởi trung y thì Jumong đột nhiên mở mắt, kéo tay So-suh-no, khóe miệng vẫn còn tia máu, âm thanh trầm thấp hỏi: "Ngươi đang làm gì?"

Sắc mặt So-suh-no cả kinh, còn chưa kịp nói chuyện, Jumong lại nói câu tiếp theo: "Ngươi là ai?"

"OK!"

Đạo diễn Kim hô lên, Jin Young lập tức thả tay Yoo In Na ra, tự mình ngồi dậy, trợ lý đưa áo khoác cho hắn, trên tay Lee Sung-kyung cầm cốc nước ấm, vừa định đến gần Jin Young liền nhìn thấy sau khi hắn đứng dậy mặc áo đã vội đi đến trước, lướt qua người cô.

"Jin..."

Lee Sung-kyung vừa hô một tiếng, đã thấy Jin Young đi đến trước mặt Chaeyoung, cười xán lạn xen chút ngại ngùng: "Sao Chaeyoung-ssi đã đến rồi?"

Chaeyoung cười yếu ớt: "Không có gì, tiện đường ghé vào thôi."
Trong mắt Jin Young có ý cười: "Ồ em biết rồi, Chaeyoung-ssi chắc chắn là đến xem em đóng phim, sao nào, một tuần không gặp, khả năng diễn xuất của em tốt hơn không nào?"

Chaeyoung hơi tránh ra chút khoảng cách: "Diễn xuất của Jin Young vẫn luôn tốt."

Jin Young bất mãn khi thấy nàng cố tạo ra khoảng cách, liền tiến lên một bước. Chaeyoung hơi thay đổi sắc mặt, lông mày lạnh xuống, khí thế trầm trọng, Jin Young vội cười trừ lùi về sau một bước: " Chaeyoung-ssi, em đùa chút thôi."

Chaeyoung không trả lời, nói: "Xin lỗi, tôi còn có việc, xin phép đi trước."

Jin Young ở phía sau vẫn không từ bỏ ý định gọi: "Ơ..."

Chaeyoung không để ý hắn, vẫn rời khỏi phim trường, Jin Ah chạy theo, lát sau đã biến mất khỏi tầm mắt mọi người.

Lee Sung-kyung vẫn cầm cốc nước ấm, cáu giận nhìn bóng lưng xa xa, móng tay bấu vào miệng cốc, tiếng kẹt kẹt vang lên. Yoo In Na nhìn ả, cười nhạo: "Sao? Đừng nhìn nữa, người ta giờ có thư ký Jung che chở, cô cũng đừng có suy nghĩ gì ngu ngốc nữa."
"Thư ký Jung?"

Lee Sung-kyung nhếch miệng xem thường: "Cũng chỉ là vui đùa một chút mà thôi, còn sĩ diện cái gì chứ."

Yoo In Na nhìn chính mình trong gương, cười cười: "Đùa hay không thì không biết, nhưng người ta có thể leo lên thư ký Jung đã là thành công rồi. Cô đừng có rơi vào kết quả như Tiền bối Jo, chuyện nhảy cầu lần trước cô còn không nhìn rõ à?"

Lee Sung-kyung hứ một tiếng: "Loại nữ nhân kia, cũng không sợ bẩn thỉu sao."

Yoo In Na thu hồi ánh mắt: "Sợ bẩn?"

"Sợ bẩn sẽ không bước vào showbiz đâu."

Lee Sung-kyung nghe hiểu ý tứ của Yoo In Na, nhẫn nhịn không nói nữa.

Trường quay vẫn tiếp tục đóng phim, Chaeyoung và Jin Ah lên xe đi về, đi được nửa đường nàng mới nhận ra có gì đó lạ lạ, Jin Ah từ lúc lên xe vẫn chưa hề nói một câu, thật hiếm thấy.

Nàng nghiêng đầu nhìn Jin Ah, thấy khuôn mặt nhỏ của cô vặn vẹo, cúi đầu ủ rũ.
"Sao thế?"

Chaeyoung lên tiếng hỏi, Jin Ah vội ngẩng đầu, sau đó lại bất lực cúi xuống: "Không có gì, chỉ là em thấy không thể giúp được việc gì cho Chaeyoung unnie, rất vô dụng."

"Ai bảo thế?"

Chaeyoung đặt đồ giữ ấm tay vào lòng bàn tay Jin Ah: "Đây, chỉ có em mới chuẩn bị cho chị cái này, không phải vô dụng."

Jin Ah lúc này mới giảm bớt ủ rũ, vẻ mặt dần sáng sủa lại: "Vâng, sau này nhất định em sẽ càng quan tâm Chaeyoung unnie."

Chaeyoung nhìn Jin Ah trong nháy mắt đã khôi phục ý chí liền cười khẽ, cô nhóc này, thật dễ lừa.

Về đến biệt thự, không thấy Lisa, nàng dẫn Lily đi siêu thị gần nhà mua thức ăn, từ TV treo trên tường trong siêu thị, nàng nhìn thấy Chae Soo-bin khóc như mưa.

Hẳn là đang họp báo, vô số phóng viên ngồi dưới chờ được hỏi. Chae Soo-bin ngồi trên cao nhất, ả gầy chỉ còn da bọc xương, đôi mắt hồng hồng còn đầy quầng thâm, khi nói giọng còn khàn khàn: "Xin lỗi, tôi đã phụ sự kỳ vọng của mọi người."
"Xin lỗi, xin lỗi."

Ả bán thảm khóc thật lâu mới có phóng viên đặt câu hỏi, Chaeyoung liếc nhìn sau đó yên lặng thu lại ánh mắt, hiện tại Chae Soo-bin thu lại kiêu căng lộ liễu, trở nên điềm đạm đáng yêu, nhưng cái điềm đạm đáng yêu này có mấy phần chân thành đây.

Không ai biết.

Chaeyoung không nhìn TV nữa nhưng nghe được phóng viên hỏi: "Xin hỏi Chae tiểu thư, trên IG cô nói biết vì sao Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee ly hôn, đến cuối cùng là như nào vậy?"

Chae Soo-bin nhìn thẳng máy quay, sâu sắc cắn răng nói: "Muốn người ta không biết, trừ phi mình đừng làm."

---------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info