ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 4 Park tiểu thư, cô sợ tôi sao?

NhocTrump

Trước đây, Chaeyoung làm việc và nghỉ ngơi rất không ổn định, bởi vì phải đóng phim, một ngày chỉ ngủ bốn tiếng là chuyện bình thường, nhưng ba năm qua thì ngược lại, làm việc và nghỉ ngơi rất điều độ, đúng giờ là lên giường đi ngủ. Nàng đem mèo trắng đặt trên giường, nghiêng đầu xoa cái bụng mềm mại của nó, nhớ lại vừa rồi Lisa gọi tên nó.

"Lily?"

Nàng chần chờ gọi một câu, con mèo trong lòng ngẩng đầu lên nhìn nàng, đôi mắt màu xanh lam sáng lấp lánh đặc biệt đẹp đẽ, Chaeyoung nhịn không được xoa đầu Lily, nhỏ giọng kêu vài câu: "Lily, Lily."

Mèo trắng meo meo hai tiếng, đứng dậy lắc mình, Chaeyoung nằm ngửa trên giường, Lily nhẹ bước đến ngực nàng, ngồi xuống, vươn lưỡi béo mập ra liếm chân.

Chaeyoung:...

Một cục mèo mập.

Đè nàng thở không xong.

Nàng ngồi dậy, đem Lily đặt lên hai chân, vuốt nhẹ bộ lông trắng của nó.

Lông nó dày, được chăm sóc tốt, sạch sẽ như tuyết, sờ vào mềm mượt chẳng khác gì cây bông, Chaeyoung vò hai lần nhịn không được úp mặt vào bộ lông trắng.

Thật sự quá thoải mái!

Nàng vốn yêu mèo, trước khi xuất đạo nhà nàng có nuôi một con mèo được bốn, năm năm, quan hệ rất tốt, sau khi xuất đạo nàng không hay về nhà, ba nàng muốn đem mèo đi tặng nhưng nàng không đồng ý bèn mang nó theo.

Nó là một con mèo nông thôn, tính cách quái đản, không nghe lời, lúc nhìn người sẽ lộ ra cảm giác coi thường thiên hạ, fan của nàng đặt cho nó biệt hiệu Nữ Vương.

Đáng tiếc Nữ Vương của nàng lại không được chết yên ổn.

Thời gian ba nàng gặp chuyện, nàng tại bệnh viện bận rộn như con quay, căn bản không có thời gian chăm sóc nó, trợ lý của nàng đáng lẽ phải chăm nó lại vì chuyện công ty mà đi mất, đến khi nàng trở về khu nhà thì, trống rỗng.

Cái gì cũng không còn.

Điện thoại di động của nàng còn hiện lên tin nhắn từ trợ lý: "Chaeyoung unnie, xin lỗi, Nữ Vương mấy hôm trước chạy ra ngoài chơi, chẳng may bị xe tải đâm vào..."

Chaeyoung nhắm mắt lại, hai tay nắm chặt, Lily nhận ra tâm tình nàng bất ổn, mở mắt meo một tiếng, dùng đầu cọ lên tay nàng.

Đầu ngón tay chạm đến mềm mại, Chaeyoung mở mắt ra, đối diện với đôi mắt sáng của Lily, nàng cười cười, đưa tay bế nó ôm vào trong lòng, đúng là vật nhỏ làm người ta yêu thích.

Các nàng vẫn còn ở trên giường ôm ấp thì vang lên tiếng gõ cửa đều đều, Chaeyoung nhíu mày: "Ai vậy?"

Giọng nói hờ hững của Lisa từ ngoài cửa bay vào: "Là tôi."

Chaeyoung hít một hơn, cảm giác mình bị thần kinh rồi, cái nhà này ngoại trừ cô còn có ai nữa chứ.

Nàng nhanh chóng xuống giường, đi dép ra mở cửa, thấy Lisa ôm chăn gối đứng đó.

Chaeyoung:...

Lisa ôm cái chăn nhìn Chaeyoung: "Cảm phiền cô tránh ra chút."

Chaeyoung: "Manoban tổng, đây là phòng của tôi."

Lisa vào phòng đặt chăn gối xuống xong xuôi: "Tôi biết, vì thế tôi mới mang chăn gối sang đây."

Chaeyoung: "Không đúng, tôi nhớ trên hợp đồng ghi rõ, chúng ta không cần ngủ chung."

Lisa gật đầu: "Đúng vậy."

"Thế nhưng hợp đồng cô vừa ký cũng ghi rõ, ngoại trừ thời gian đóng phim còn lại đều phải ở cùng với Lily."

Chaeyoung có chút khó hiểu, hai chuyện này liên quan gì sao?

Nàng bây giờ chẳng lẽ không phải đang ngủ cùng Lily đây à?

Lisa đây là muốn đùa gì chứ.

Thấy Chaeyoung vẫn trong trạng thái mờ mịt, Lisa ngồi trên giường, đưa tay sờ Lily, ngón tay vuốt cái mũi béo mập của nó.

Cô nhẹ nhàng mở miệng: "Buổi tối tôi ngủ không thể rời xa Lily."

Chaeyoung:...

Đây khác nào là chung chăn chung gối?
Lisa có phải đang gài nàng?

Ánh mắt Chaeyoung hoài nghi nhìn chằm chằm người trước mặt, tuy rằng nàng không phải mỹ nữ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẫn là có mấy phần nhan sắc, lẽ nào Lisa có ý đồ gì với nàng?

Chaeyoung không chấp nhận được, suy nghĩ một chút bèn nói: "Manoban tổng, không thì chị đem Lily về phòng?"

Lisa cười khẽ, liếc mắt nhìn: "Park tiểu thư sợ tôi có mưu đồ bất chính với cô à?"

Chaeyoung không đáp, mắt liếc sang một bên.

Lisa: "Park tiểu thư đúng là có mấy phần nhan sắc, nhưng tôi lại không phải người đói bụng ăn quàng đâu."

Chaeyoung có chút muốn bịt miệng người nào đó lại.

Lisa thấy nàng vẫn đứng đó, môi mỏng khẽ mở: "Chẳng lẽ cô cảm thấy cô đáng yêu hơn Lily đấy à?"

Chaeyoung:...

Nàng có chỗ nào không đáng yêu chứ?

Phi! Sao nàng lại lâm vào câu chuyện của Lisa rồi.
Chaeyoung xoay người nhìn Lisa, trong phòng nàng chỉ mở đèn ngủ trên bàn, cũng không sáng lắm, nhưng ánh sáng chiếu lên làm góc nghiêng của Lisa càng rõ ràng, đường nét hoàn mỹ, nàng suy nghĩ một chút lại nói: "Manoban tổng, chị vẫn nên mang Lily về phòng thì hơn."

Mặt Lisa lạnh đi ba phần: "Park tiểu thư, cùng một chuyện tôi không muốn lặp lại hai lần, chúng ta chỉ là làm theo yêu cầu mỗi bên, bây giờ cô muốn nuốt lời?"

Chaeyoung cắn răng: "Không phải"

Lisa: "Lên giường"

Chaeyoung:...

Giường rất rộng, Chaeyoung cùng Lisa mỗi người nằm một bên, hai cái chăn mỏng, hai cái gối riêng, Lily ngang ngược nằm ngủ ở giữa. Nó thực sự yêu thích Lisa hơn, đầu ngả vào vai Lisa, đuôi lại để ở phía Chaeyoung, liên tục ve vẩy, lông đuôi mượt mà quét từ má Chaeyoung đến cổ nàng, ngứa ngứa.

Chaeyoung khó nhịn lặng lẽ nắm lấy chiếc đuôi cứ ve vẩy của Lily, đặt xuống dưới mông, chưa kịp rút tay lại thì đuôi Lily lại vểnh lên, vừa vặn quét vào mặt nàng.
Bên tai nghe được tiếng cười khẽ của ai đó.

Lisa nằm nghiêng trên giường, nhìn động tác ngây thơ của Chaeyoung, khuôn mặt sắc sảo tự nhiên dịu dàng hơn, ánh mắt lơ đãng nhìn nàng.

Ba năm trước, Chaeyoung dù mới xuất đạo nhưng đã bước vào hàng mỹ nữ hạng A, đầu tiên là do kỹ năng diễn xuất tốt, chỉ đóng vai nữ chính trong một bộ phim thì đã tạo ra cơn sốt phòng vé, nhận được vô số giải thưởng.

Trở thành một câu chuyện truyền kỳ.

Thứ hai là vì nhan sắc của nàng.

Khuôn mặt cân đối, đường nét hài hòa, xinh đẹp nhưng không hề khoa trương, khiến người ta không thể không ngắm nhìn.

Nàng nằm trên giường, trùm chăn kín mít chỉ lộ ra cái đầu cũng khiến người ta có vô số mơ tưởng.

Lisa nhẹ nhàng thu lại ánh mắt, tắt đèn, trong phòng ngay lập tức tối đi, Lily không nhịn được chui vào trong lòng Lisa cọ cọ, dáng vẻ cực kì ngoan ngoãn.
Chaeyoung không ngủ, nàng trên giường lăn qua lăn lại, cuối cùng không nhịn được hỏi: "Manoban tổng, bức ảnh kia khi nào chị đưa cho tôi vậy?"

Lisa bàn tay đang vuốt ve Lily hơi dừng lại, giọng nói lạnh lùng vang lên trong bóng tối: "Còn chưa đến lúc."

Chaeyoung nhịn, không nói nữa.

Tư thế ngủ của Lisa rất tốt, gần như không thay đổi, Lily cuộn mình nằm ở một bên cánh tay cô, một người một mèo hô hấp đều đặn.

Chỉ có Chaeyoung là mở mắt đếm sao.

Bên cạnh có thêm một người, nàng kiểu gì cũng không ngủ nổi, mãi cho đến gần sáng mới chợp mắt được.

Nàng vừa ngủ thì chuông báo thức kêu lên, Lisa đứng dậy, nhanh tay tắt đồng hồ, nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, đôi mắt không buồn ngủ chút nào.

Lily bị cô đánh thức. meo meo một tiếng đứng dậy duỗi người, Lisa ôm lấy nó, rón rén bước ra ngoài.
Ngoại trừ bữa trưa ở công ty phải ăn ở ngoài, còn lại hai bữa cô đều tự nấu, có thể vì quanh năm ở nước ngoài, cô lại không quen ăn đồ ngoại quốc nên có thói quen tự nấu cơm.

Lisa làm một quả trứng chần nước sôi, bưng sữa bò đặt lên bàn ăn, Lily đúng lúc ngồi xổm canh ở khay đồ ăn của nó kêu meo meo liên tục, cô liếc nó: "Không được, em phải giảm cân."

Lily cứ như nghe hiểu được cô nói gì, nhảy xuống cạnh chân của cô, cắn cắn ống quần ngủ, dùng thân cọ tới cọ lui.

Đây là cách nó làm nũng, lần nào cũng thành công.

Quả nhiên Lisa thở dài, ôm lấy nó đi tới cạnh ngăn kéo để thức ăn cho mèo.

Lily hưng phấn bám lấy Lisa, liên tục kêu meo moe, Lisa liếc nhìn căn phòng nói: "Còn kêu thì không cho em ăn nữa."

Lily: Meo...

Ăn xong bữa sáng, Jung Hyeon-jun đúng giờ đã đứng ở cửa, thấy Lisa mặc một bộ công sở vàng nhạt vừa lúc đi ra, vẻ mặt nghiêm nghị. Hắn vội mở cửa sau xe ra, cung kính: "Manoban tổng."
Lisa nhẹ gật đầu, lên xe. Jung Hyeon-jun theo cô lên xe, thấy dưới mí mắt có quầng đen: "Tối qua Manoban tổng ngủ không ngon sao?"

"Cũng tạm"

Ngữ khí lạnh lùng, thái độ cự tuyệt người ngoài, Jung Hyeon-jun sớm đã quen rồi, hắn mở máy tính bảng, báo cáo lịch trình cho Lisa: "Manoban tổng, ký hợp đồng với Ahn tổng của Cube lúc chín giờ, mười rưỡi có cuộc họp, Jo Kwon đã chuẩn bị tài liệu, buổi chiều..."

Lisa trước sau như một đều im lặng nghe hắn nói, mãi đến khi hắn nói xong lịch trình nàng mới mở miệng hỏi: "Lee Dong Gun sắp về nước phải không?"

Jung Hyeon-jun mắt nhìn máy tính bảng: " Đúng vậy, đã bay chuyến sáng sớm nay."

Lee Dong Gun hiện tại cũng là người của YG, từ sau sự việc xảy ra ba năm trước vẫn không có nhiều hoạt động, hai năm trước đột nhiên ký hợp đồng với YG, cho hắn tài nguyên, lúc này mới chuyển mình, từ từ nổi tiếng.
Nghe đồn hắn được đề cử ở ba giải thưởng lớn, danh tiếng không thể khinh thường.

Nghe được chính bà chủ nhắc tới hắn, Jung Hyeon-jun nhỏ giọng hỏi: "Manoban tổng có muốn để Lee Dong Gun đến công ty một chuyến không?"

Lisa nheo lại mắt lạnh, môi mỏng khẽ mở: "Không vội, để hắn nghỉ ngơi trước."

Jung Hyeon-jun cúi đầu: "Vâng"

Hai người rất nhanh đã đến công ty, Lisa ngồi trên ghế, Jung Hyeon-jun mở TV nhìn một người đàn ông bị fan chen chúc, bước nửa bước cũng khó khăn. Fan giơ cao banner:

[Em yêu Lee Dong Gun]

[Lee Dong Gun lấy em!!!]

[Lee Dong Gun tốt nhất thế giới]

Đủ loại banner, sân bay ầm ĩ, phóng viên cũng tận dụng thời gian hỏi:

"Lee Dong Gun, nghe nói anh nhận đóng bộ "Ánh bình minh" phải không?"

"Lee Dong Gun, nghe nói anh ở nước ngoài sức khỏe không ổn lắm?"

"Lee Dong Gun..."

Câu hỏi liên tục, Lee Dong Gun trước sau mỉm cười, không nói một lời, vệ sĩ bên cạnh giúp hắn ngăn cản phóng viên cùng fans.
Trong lúc không khí đang ầm ĩ, một phóng viên tới gần Lee Dong Gun đột nhiên phát ra câu hỏi: "Lee Dong Gun, anh biết tin tức Rosé quay lại giới giải trí không? Chuyện này có ảnh hưởng gì đến anh không?"

Lee Dong Gun cơ thể hơi khựng lại, sân bay vốn ầm ĩ trong nháy mắt yên tĩnh hẳn, fan vẫn giơ cao banner, mọi người đều chờ đợi Lee Dong Gun trả lời.

Trợ lý bên cạnh hắn nói với phóng viên: "Xin lỗi, về chuyện này..."

Lee Dong Gun kéo trợ lý, thở dài nói: "Tôi chỉ muốn nói, chuyện trước kia thực xin lỗi, còn sau này chúng tôi không liên quan."

Trợ lý ảo não giậm chân tại chỗ, phóng viên còn muốn hỏi thêm, fan đột nhiên lại hô vang.

"Dong Gun oppa cố lên!"

"Dong Gun oppa đừng khó chịu! Anh còn có chúng em!"

Lee Dong Gun miễn cưỡng cười cười, bị trợ lý đẩy lên xe. Lisa liếc mắt nhìn một bên cửa sổ, đưa tay tắt TV.
Jung Hyeon-jun đứng sau lưng cô: "Manoban tổng, đã lấy được toàn bộ ảnh, có cần đưa cho phu nhân không?"

Lisa lắc đầu: "Không cần, để lên bàn cho tôi."

Jung Hyeon-jun trong lồng ngực lấy ra một phong bì nhỏ, đặt trên bàn làm việc của Lisa, hắn có chút khó xử, mở miệng: "Vậy phu nhân..."

Lisa nhìn dòng người qua lại phía dưới, đuôi lông mày lộ ra vẻ ác liệt, hai mắt lạnh thêm mấy phần.

Một lúc sau cô mới mở miệng: "Jung Hyeon-jun này, đứng vững tại một chỗ, lực đánh người mới càng mạnh hơn, đánh cũng càng chuẩn, như vậy cơ thể mới không bị ngã."

Jung Hyeon-jun cúi đầu: "Tôi hiểu rồi."

-----------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com