ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 32 Tôi gọi cô là Lisa nhé

NhocTrump

Chaeyoung cũng không tiếp tục ngủ nữa.

Không biết là vì sợ mình sau khi ngủ lại không cẩn thận gây ra chuyện ngu ngốc gì hay là vì chuyện vừa rồi kích thích khiến nàng không ngủ được, hơn nửa đêm rồi nàng cứ như vậy mở mắt nhìn Lily đã ngủ say.

Bình minh lên, mắt nàng hơi sưng, dưới mắt có quầng thâm, sau khi ăn sáng lên xe liền bị Lisa ép buộc ngồi ra ghế sau để ngủ bù.

Lily đúng là rất hưng phấn, thế chỗ nàng ngồi ở ghế cạnh ghế lái.

Chaeyoung vỗ vỗ khuôn mặt mình, cũng không tranh chấp với Lisa, nghe lời ngồi xuống ghế sau xe ngủ một giấc. Ban đầu nàng ngồi dựa lưng, vì xe xóc nảy, nàng dần dần nằm xuống, Lisa nhìn qua gương chiếu hậu thấy tư thế nàng không đúng, cô dừng xe đi xuống giúp nàng cởi giày, đỡ nàng nằm nghiêng, còn lấy gối đặt xuống cho nàng gối.

Mãi đến khi Chaeyoung thoải mái giãn mày ra, Lisa mới yên tâm tiếp tục lái xe.

Đến thị trấn gần thôn Seorak nhất đã là bốn tiếng sau, một đường này Chaeyoung ngủ rất thoải mái. Trên đường nàng cũng tỉnh giấc hai lần, còn tưởng bản thân tự đá giày ra, ở trong lòng lặng lẽ mắng thầm mình ngủ thật xấu.

Oán giận thì oán giận chứ ngủ ngon như vậy nàng cũng mặc kệ. Mãi đến khi Lisa đánh thức, trước khi xuống xe, nàng mới vuốt lại tóc, xỏ lại giày, sửa sang y phục.

Lisa đậu xe ở một bãi đỗ xe ngoài trời trong trấn, sau khi xuống xe Chaeyoung nhìn đồng hồ, thấy đã gần trưa, nàng liền hỏi: "Manoban tổng, hay chúng ta ăn cơm trưa trước đã."

Cái trấn này nàng đã tới mấy lần, cũng quen thuộc.

Lisa gật đầu: "Ừm."

Chaeyoung để mèo lương ra, hầu hạ Lily xong mới cùng với Lisa rời đi.

Siêu thị gần đó có mấy tiệm cơm, Chaeyoung vẫn đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang đen, tóc dài che một bên gò má, nàng quét mắt một vòng, cuối cùng chọn một tiệm cơm vắng khách.

Chính là đang bữa trưa, trong quán dù không đông cũng vẫn có bốn năm bàn có người.

Chaeyoung cùng Lisa ngồi vào trong góc, có cây cảnh che khuất, còn có vách ngăn, xác thực không nhìn được người ngồi đó.

Phục vụ là một cô gái khoảng hai mươi tuổi, nhìn Lisa cúi đầu chọn món, cô gái nhìn cô chằm chằm, cười híp mắt nói: "Chị đẹp, chị thật xinh đẹp, là người ở gần đây sao? Có thể cho em xin IG được không? Tiệm chúng em có rất nhiều ưu đãi, bất cứ lúc nào chị đến cũng có thể giảm giá."

Lisa bình tĩnh chọn hai món: "Cho tôi hai món này, cảm ơn."

Cô bé vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi tiếp: "Chị đẹp thật sự không nghĩ muốn làm quen sao?"

"Không cần."

Chaeyoung nghe cô nói khẽ cười thành tiếng.

Không nghĩ tới Manoban tổng ở thành phố B hô mưa gọi gió, mặt sắc mày lạnh khiến người khác câm như hến đến đây sẽ bị một tiểu cô nương quấy nhiễu phải cau mày, còn không thể làm gì người ta. Lúc này Lisa tựa như không phải Tổng giám đốc cao cao tại thượng kia, giống như một người bình thường thôi vậy.

Thế là vị giống người bình thường này vừa nghe thấy tiếng cười khẽ của nàng, liền chỉ vào nàng nói: "Em gái, em còn nói tiếp, vợ tôi sẽ không vui đâu."

Chaeyoung:..

Em gái nhỏ rất thức thời rời đi.

Rau xào nhanh chóng được bưng đến, Chaeyoung trên xe ngủ bù mới dậy, vì thế cũng không có khẩu vị gì, ăn một chút cơm liền ngẩng đầu nhìn Lisa. Tóc dài buộc lên, lộ ra vầng trán trắng nõn, trang điểm nhẹ nhàng, ngũ quan đoan trang, dung mạo như hoa, cử chỉ tao nhã.
Chỉ là khí chất lạnh lùng cao ngạo cũng đủ sức sát thương với một đám người.

Chẳng trách cô bé vừa rồi hung hăng sán lại đây.

"No chưa?"

Lisa bất thình lình hỏi, Chaeyoung thu hồi ánh mắt, buông bát đũa xuống: "No rồi."

"Đi thôi."

Hai người vừa định đứng dậy, tiểu cô nương lại bê một bát đến, đặt trên bàn nói với Lisa: "Chị đẹp, khuyến mại hôm nay."

Lisa nhấc mi: "Cảm ơn, không cần."

Em gái nhỏ thở dài: "Thật sự không cần sao? Đây là chè trăm năm hòa hợp đó."

Nhìn thấy Lisa chuẩn bị nhíu mày, Chaeyoung mỉm cười: "Thật sự không cần..."

"Để đó đi."

Lisa nhàn nhạt cất lời, ngửa đầu: "Cảm ơn."

Em gái nhỏ đối diện đôi mắt sáng hơi lạnh của Lisa nhất thời đỏ mặt, trong đầu sao nhỏ tung bay, lắp ba lắp bắp trả lời: "Đừng, đừng khách khí."

Thấy cô bé đi rồi còn quay đầu ngoái lại nhìn, Chaeyoung trêu chọc nói: "Khuôn mặt Manoban tổng đúng là trẻ không tha già không thương."
Lisa liếc nàng đang cười trên nỗi đau khổ của người khác, cụp mắt dùng thìa ăn một chút chè, rất ngọt, có ngân nhĩ, hoa bách hợp, ninh rất lâu, cô ăn một chút liền đẩy đến trước mặt Chaeyoung.

"Ăn chè đi."

Chaeyoung thường không thích ăn những thứ ngọt như vậy, ngửi một chút liền lắc đầu: "Không ăn."

Lisa vẫn đẩy bát chè hướng về phía nàng nói: "Bát chè này là dùng mặt của tôi để đổi lấy, Park tiểu thư không uống quá đáng tiếc."

Chaeyoung nín cười. Quả thực đáng tiếc nha.

Nàng cúi đầu múc một thìa ăn vào, cũng không khó ăn, liền ăn thêm vài miếng.

Cái người vừa nói không ăn lại đem bát chè ăn sạch sẽ, Chaeyoung nhìn bát rỗng, mặt chậm rãi có chút ngượng ngùng, Lisa vẻ mặt hờ hững chờ nàng ăn xong thì đi thanh toán.

Hai người trở lại xe thì Lily còn đang ngủ. Chaeyoung tự giác ra cốp xe lấy đồ, Lisa để Lily vào ba lô mèo, đóng cửa xe đi đến bên cạnh Chaeyoung.
Đeo ba lô mèo vào lưng nàng.

Chaeyoung: ...

Lisa im lặng không nói gì đeo tốt ba lô cho nàng xong, cầm lấy vali từ tay nàng, đều rất nặng, cầm có chút vất vả, cô chồng hai cái vali lên, đặt túi đen lên trên cùng, sau đó đưa vali nhỏ của mình cho Chaeyoung.

Chaeyoung:...

"Tôi tự cầm cũng được."

Lisa chặn lại tay nàng: "Cứ vậy đi, đi thôi."

Chaeyoung cõng Lily kéo theo vali nhỏ đi sau Lisa, yên lặng nói: "Cảm ơn."

Lisa nghiêng đầu nhìn nàng: "Park tiểu thư, tôi không thích nói đi nói lại một câu đâu."

Trong đầu Chaeyoung bỗng nhiên liền hiện lên hình ảnh Lisa sau khi nàng nói cảm ơn.

Cô nói, chúng ta là quan hệ hôn nhân hợp pháp, không cần khách khí.

Quan hệ hôn nhân hợp pháp.

Chaeyoung đột nhiên cảm thấy mấy từ này, không chỉ có ý nghĩa trên một tờ giấy.

Hai người ngồi lên xe tải chở hàng, Lisa vốn định tự lái xe đi nhưng đây là đường đất, phòng ngừa trời mưa đường sẽ trơn, không an toàn, vì thế cô từ bỏ, đi theo Chaeyoung ngồi ở đuôi xe tải.
Đại khái chịu xóc nảy khoảng một tiếng, bọn họ cũng đến một thôn làng, Chaeyoung mỉm cười: "Sắp đến rồi."

Thôn này và thôn Seorak cách nhau không xa, đi qua ba ngôi làng nữa, sau đó qua một ngọn núi liền đến.

Thôn Seorak nằm giữa hai ngọn núi.

Lisa nhìn đường núi lầy lội, trước mắt đầy dê bò, còn có mấy đàn gà vịt chạy qua, sắc mặt cô nặng nề.

Nửa tiếng sau.

Chaeyoung cùng Lisa ngồi trên xe thồ, hai con trâu kéo xe phì phò đi rất chậm, trên lưng chúng buộc mấy cái dây thừng lớn, bọn họ an vị ngồi ở xe gỗ ở phía sau.

Bác trai đánh xe híp mắt lại hỏi: "Cô gái, mấy đứa đi thôn Seorak thăm người thân sao?"

Chaeyoung lắc đầu: "Không phải ạ."

"Ha, đường bên kia không dễ đi lắm, đến thôn Daechongbong còn phải đi qua một ngọn núi nữa, hai đứa mang nhiều đồ như vậy đi kiểu gì đây?"
Lisa không ngờ địa hình nơi này là như vậy, nét mặt càng khó coi hơn. Chaeyoung cười trả lời: "Không sao ạ."

Xe thồ lắc lư khoảng hai tiếng, bọn họ rốt cuộc đến thôn Daechongbong, bác trai chỉ vào núi nói rằng: "Núi này quá cheo leo, nếu không chú khẳng định đưa hai đứa đi."

Đi cùng hai tiếng, Chaeyoung cũng biết sơ sơ tính cách ông lão, nàng cười tươi: "Bác trai, cảm ơn bác, chúng cháu tự đi qua được ạ."

Bác trai nhìn sắc trời nói: "Được, vậy bác quay về. Hai cháu nhớ cẩn thận chút, muộn rồi cũng đừng đi tiếp, sáng sớm mai hẵng đi."

"Vâng."

Chaeyoung gật đầu đáp lại, ngoan ngoãn lễ phép.

Giống như Lily ở sau lưng, không hề kém cạnh.

Tiễn bác trai xong, Chaeyoung nói nhỏ với Lisa: "Manoban tổng, chị ở đây chờ chút nhé, tôi đi gọi một người."

Nói xong cũng không chờ Lisa phản ứng liền trực tiếp đi vào trong thôn, đi qua một cái hàng rào, lát sau, phía sau nàng có một người con trai, cao to lực lưỡng, da ngăm đen, cơ bắp, hắn cắt đầu cua, dáng vẻ chân chất.
Hắn vừa đi vừa cười nói với nàng: "Cô Park rốt cuộc trở về, Hae Ri mỗi ngày đều nhắc tới cô."

Chaeyoung nhìn thấy người quen, vẻ mặt cũng thả lỏng: "Phải không, vậy các anh còn không phải bị phiền chết rồi."

Yoon Shi-yoon vò đầu: "Chúng tôi còn đỡ, cô Kim mới là bị con bé bám mãi không buông."

Nghĩ đến Yoon Hae Ri phồng mồm trợn má, lầm bầm lẽo đẽo bám đuôi Kim Jisoo, nàng liền vui vẻ. Lisa đứng cách đó không xa nhìn thấy hai người kia trò chuyện vui vẻ, sắc mặt càng đen ba phần.

Mùa đông khắc nghiệt, cô cũng chỉ mặc áo gió, bên trong là áo len mỏng, mặc quần jeans. Chaeyoung nói phải đi đường núi, cô liền bỏ lại đôi cao gót trên xe, hiện tại dưới chân là một đôi giày thể thao màu xanh lam.

Ít đi dáng vẻ mỹ nhân đô thị, thêm điểm thanh xuân trẻ tuổi năng động.

Chỉ là khuôn mặt cô, trước sau lãnh đạm lạnh lùng.
Chaeyoung và Yoon Shi-yoon vừa đi vừa nói đi đến chỗ Lisa, nàng mở miệng giới thiệu: "Đây là bạn của tôi, Yoon Shi-yoon, còn đây là...ừm, Manoban Lalisa."

Yoon Shi-yoon gật đầu, hắn quanh năm ở trong thôn, cũng không giống người thành phố sẽ gọi Manoban tiểu thư gì đó, lập tức phủi tay trên quần rồi giơ lên, sang sảng cười: "Xin chào, nếu là bạn của cô Park, vậy tôi gọi cô là Lisa nhé."

Sắc mặt Lisa nhất thời nặng mấy phần.

Chaeyoung định giải thích thân phận Lisa, còn chưa mở miệng đã thấy Lisa đưa tay bắt tay Yoon Shi-yoon, khóe miệng ngoắc ngoắc: "Tùy anh."

Yoon Shi-yoon nhất thời nở nụ cười: "Đi thôi, bọn họ ở nhà đợi không kịp mất."

Hôm qua hắn bị Hae Ri phái đến thôn Daechongbong chờ Chaeyoung, chỉ là đợi một ngày lại không thấy, đoán rằng khả năng trên đường có việc nên bị chậm, hắn cũng là ở nhà họ hàng một đêm, định nốt hôm nay mà không thấy hắn sẽ về làng xem thế nào. Không ngờ Chaeyoung đã đến.
Chaeyoung cũng là hôm qua trò chuyện với Jisoo mới biết, Hae Ri sợ nàng một mình xách đồ không tiện, liền bắt anh trai đi đón nàng, không nghĩ tới kế vặt của cô bé cũng có ích.

Yoon Shi-yoon cao lớn khỏe mạnh, nhẹ nhàng nhấc hai cái vali, thấy trên lưng Chaeyoung còn đeo ba lô liền nói: "Cô Park, tôi đeo ba lô cho."

"Không cần..."

Chaeyoung còn chưa nói xong, Lily liền thò đầu ra, nhìn thấy tay Yoon Shi-yoon vươn đến nó liền nhe răng trợn mắt, lông trắng toàn bộ dựng lên, con ngươi xanh thẳm lành lạnh, dáng vẻ lúc nào cũng có thể cắn người.

Yoon Shi-yoon sửng sốt một lúc nói: "Con mèo này hung dữ thật."

Chaeyoung là lần đầu tiên thấy Lily xù lông, nàng ở đó lâu như vậy, quen nhìn Lily dáng vẻ ngoan ngoan, lúc này sửng sốt gọi lên: "Lily?"

Lily quay đầu nhìn nàng: "Meoo"

Lisa cầm lấy ba lô mèo từ chỗ Chaeyoung, giải thích: "Lily lần đầu tiên gặp anh, còn không quen, có chút địch ý là chuyện bình thường."
Yoon Shi-yoon cười hiền: "Ra vậy, không sao, vậy tôi không đeo."

Chaeyoung nhìn chằm chằm Lily, nàng nhớ lại, lần đầu tiên đến biệt thự nhìn thấy Lily, rõ ràng nó rất thích nàng?

Hơn nữa còn hung hăng dán vào nàng mà?

Nàng khi đó còn tự nghĩ, con mèo này rất dễ quen người.

Lẽ nào, không phải sao?

Lisa cũng không để ý ánh mắt Chaeyoung nghi ngờ, vẻ mặt cô thản nhiên, nghiêng đầu hỏi: "Đi sao?"

Chaeyoung à một tiếng: "Đi thôi."

Yoon Shi-yoon xách hai cái vali, còn kẹp cái túi dưới nách, Chaeyoung vội vàng tiến lên xách túi giúp hắn, Lisa cũng xách vali của chính mình.

Giờ là hơn năm giờ, chân trời gần tối đen, Yoon Shi-yoon sợ Chaeyoung và Lisa không theo kịp còn cố ý đi chậm, cũng không quên nói chuyện với các nàng.

Hầu như đều là hắn nói, Chaeyoung đáp vài câu.

Còn Lisa. Cô vẫn mày lạnh mặt sắc, môi mân thẳng, quai hàm cứng ngắc, không đáp lời cũng không lên tiếng, chỉ nhìn đường, ánh mắt thâm trầm.
Yoon Shi-yoon nhỏ giọng thì thầm với Chaeyoung: "Cô Park, bạn cô không thích nói chuyện sao?"

Chaeyoung nhìn mặt nghiêng của Lisa: "Cũng kiểu thế."

Yoon Shi-yoon hiểu rõ gật đầu, tiếp tục đi về phía trước.

Đường núi không dễ đi lắm, đặc biệt sắc trời dần đen kịt, càng khó nhìn đường xuống núi. Yoon Shi-yoon quanh năm ở đây đương nhiên quen thuộc. Chaeyoung cũng đã ở ba năm, đi qua đi lại nhiều lần cũng có thể thích ứng.

Nhưng nàng lo lắng nhìn Lisa.

Lisa lần đầu đi đường núi, tuy rằng có ánh trăng nhưng cô cũng sẽ khó mà thấy đường.

Ngay lúc cô suýt thì té ngã, Chaeyoung vẫn luôn chú ý liền đưa tay kéo cô đến bên cạnh, đôi mày thanh tú liền nhíu lại: "Sao tay chị lạnh như vậy?"

Nhiệt độ trong núi đương nhiên không thể như ở thị trấn, khi trời tối thì khí lạnh sẽ nhanh chóng từ dưới đất bốc lên, Lisa trên người chỉ mặc áo gió, căn bản cũng không có tác dụng mấy. Vì thế đương nhiên sẽ bị lạnh.
Chaeyoung có chút bực mình: "Chị lạnh sao cũng không nói a."

Lisa bị mắng cũng chỉ yên lặng cúi đầu. Không phải không nói, cô căn bản không thấy lạnh, càng đi thì trong lòng càng như có lửa đốt, nơi nào còn cảm thấy lạnh nữa. Nhưng thân thể thì thành thật hơn.

Chaeyoung thở dài, ngoái đầu lại nói với Yoon Shi-yoon: "Shi-yoon oppa, chờ chút."

Yoon Shi-yoon đứng lại, nhìn Chaeyoung đến chỗ hắn, mở một cái vali ra, kéo ra một cái áo dài tay bằng nhung. Nàng cầm áo nhung bước đến bên cạnh Lisa: "Mặc vào nè."

Lisa dáng cũng giống nàng, có thể mặc vừa đi.

Yoon Shi-yoon đi tới, gãi đầu: "Vừa rồi cũng không chú ý Lisa mặc ít như vậy, có phải lạnh không? Nếu cảm thấy áo này không ấm, tôi cởϊ áσ cho cô mặc nhé?"

Trên người hắn là áo quân đội chuyên dùng chống lạnh, dày và nặng, nhưng rất ấm. Lisa thấy hắn thật sự chuẩn bị cởi áo đưa cho nàng, cô cầm lấy áo nhung trên tay Chaeyoung nói: "Không cần đâu, cái này được rồi."
Yoon Shi-yoon quay lưng lại: "Được."

Chờ Lisa mặc áo, Chaeyoung cầm ba lô muốn nhìn Lily, nó cuộn người lại như cầu tuyết, nghe thấy tiếng kéo khóa liền ngẩng đầu lên, nhìn thấy Chaeyoung là kêu: "Meo meoo."

Hoàn toàn không giống dáng vẻ hung dữ vừa nãy.

Chaeyoung xoa đầu nó, nhỏ giọng nói: "Lily ngoan, đợi một chút liền đến rồi."

Lily: "Meoo."

Yoon Shi-yoon đang quay lưng với các nàng cười hỏi: "Đây chắc là mèo Lisa nuôi đúng không?"

Chaeyoung cười khẽ: "Tại sao anh nói vậy?"

Yoon Shi-yoon vui vẻ nói: "Bởi vì cô gọi nó là Lily mà, tên của Lisa không phải cũng có thể gọi là Lili sao, vừa nhìn đã biết là mèo của Lisa ."

Lisa vừa mặc áo vào xong, nghe thấy như vậy khẽ dừng động tác, khẽ liếc Yoon Shi-yoon rồi cũng dời tầm mắt ngay.

Chaeyoung đúng là không nghĩ đến quan hệ này, tuy tên đúng là Lisa nhưng nàng cũng ít khi gọi huống hồ là Lili.

Cho nên cũng chưa bao giờ liên tưởng đến như vậy.

Hiện tại nghĩ đến, quả thật có mấy phần giống nhau.

Ngón tay gõ gõ vào trán Lily, híp mắt cười: "Thật là trùng hợp nha!"

Lisa để áo gió vào vali, xách lên, đi tới bên cạnh Chaeyoung khoác ba lô mèo lên, hờ hững nói: "Đi thôi."

Chaeyoung sờ tay cô: "Còn lạnh không?"

Lisa mặt mày khẽ ôn nhu: "Không lạnh nữa."

Yoon Shi-yoon chỉ vào con đường phía trước: "Nhanh thôi, khoảng một tiếng nữa, nếu hai người mệt, không bằng chúng ta nghỉ một chút?"

Chaeyoung lắc đầu: "Đến nơi thì nghỉ sau."

Nơi này gió lạnh vù vù, xung quanh cây cối lay động, ở trong núi vẫn là không an toàn, ai biết có cái gì chứ, vẫn nên đi đến thôn thì nghỉ cho thoải mái.

Lisa cũng đồng ý với suy nghĩ của Chaeyoung, cầm vali nói với Yoon Shi-yoon: "Đi thôi."

Yoon Shi-yoon à một tiếng, nhanh chân đi tiếp.
Đến thôn Seorakvừa đúng tám giờ tối, Yoon Shi-yoon khuôn mặt vui vẻ lộ ra chút thoải mái, hắn quay đầu lại nói với Chaeyoung: "Cô Park, tôi đưa cô đến nhà Cô Kim luôn nhé."

Lisa nhíu mày lại.

Ngay lúc Chaeyoung định nói gì đó, liền nghe thấy có giọng nói ấm áp hô: "Chaeyoung."

Chaeyoung ngẩng đầu lộ ra nụ cười: "Jisoo, sao chị đã đến đây rồi."

"Không yên lòng lắm nên tới nhìn xem, không nghĩ gặp được em..."

Cô đang nói nhìn đến Lisa liền khựng lại, một lúc mới nói tiếp: "Với bạn của em."

---------------------------------

Thật ra bé mèo Lily trong bản gốc được đặt tên trùng với tên nhân vật của Chaeyoung chớ ko phải của Lisa. Nhưng mà khó edit nên mình tự chuyển sang Lisa cho thực tế. Mong là có những đoạn giải đáp sau này về bé mèo các bạn đọc có thể hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com