ZingTruyen.Info

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 24 Phiền cô dạy cho Park tiểu thư biết thế nào là diễn

NhocTrump

Lisa đứng đó không khác gì núi băng đang tỏa hàn khí, những người đứng xung quanh cô vội vã lui ra tạo khoảng cách đồng thời không quên cẩn thận từng chút liếc nhìn cô. Đạo diễn Kim vội chạy tới, cúi đầu khom lưng hỏi: "Manoban tổng sao lại rảnh rỗi đến đây vậy?"

Ánh mắt tất cả mọi người đều đang đặt trên người Lisa.

Chae Soo-bin không nhịn được bước đến hai bước, làm bộ vô tư vén tóc, dáng dấp phong tình vạn chủng.

Thư ký Jung đảo mắt một lượt, giải thích với Đạo diễn Kim: "Manoban tổng vừa công tác về, nghe nói bộ phim có tỉ suất người xem không tệ, liền tới nhìn một chút."

Đạo diễn Kim vội vàng nói: "Nhìn được, nhìn được."

Hắn vừa nói vừa trừng mắt nhìn trợ lý một bên, chết tiệt, dĩ nhiên cũng không sớm báo cho hắn.

Trợ lý bị Đạo diễn Kim trợn mắt hận không thể chui xuống đất, sắc mặt trắng bệch.

Lisa nghiêng mặt nghiêm nghị, chỉ về Chae Soo-bin: "Vị này là..?"

Đạo diễn Kim vừa định mở miệng, Chae Soo-bin chen lên một bước tự giới thiệu: "Manoban tổng hảo, tôi là Chae Soo-bin."

Ả ra vẻ e thẹn nhìn Lisa, còn đưa tay ra, gió thổi vào cánh tay trắng nõn, Lisa chỉ nhàn nhạt liếc ả nói: "A, hóa ra là Chae tiểu thư. Đã sớm nghe nói Chae tiểu thư diễn xuất tốt, vẫn chưa được nhìn, không bằng bây giờ Chae tiểu thư diễn cho tôi xem một đoạn đi?"

Chae Soo-bin mặt mày hớn hở: "Nào có, Manoban tổng cứ đùa."

Thư ký Jung đứng bên cạnh Lisa, biết rằng cô nói chuyện càng ôn hòa nhẹ nhàng chính là càng nổi nóng, hắn nương theo lời Chae Soo-bin: "Không bằng xin mời Chae tiểu thư diễn cảnh của Park tiểu thư đi."

"Chae tiểu thư diễn xuất chân thực, cũng là làm mẫu cho Park tiểu thư biết như nào mới gọi là diễn."

Sắc mặt mọi người hơi thay đổi, không nắm bắt được ý tứ của thư ký Jung, đây là thật sự ghét bỏ Chaeyoung, vẫn là đang giúp nàng hả giận?

Đặc biệt là Chae Soo-bin, trong lòng cân nhắc, ả nhìn Lisa, chỉ cảm thấy người này ánh mắt nhu hòa, không chút tức giận nào

Lisa trước sau chỉ cười nhẹ, không lộ dấu vết gì, chỉ có người thường đi theo cô là thư ký Jung nhìn thấy hai tay cô nắm chặt cùng sống lưng căng thẳng.

Đạo diễn Kim định xin hộ Chae Soo-bin, Lisa quay đầu nhìn hắn, rút đi khuôn mặt mang ý cười, mặt đanh lại, ánh mắt như dao: "Đạo diễn Kim, ngài thấy đề nghị của thư ký Jung thế nào?"

Đạo diễn Kim lời vừa tới miệng liền rút lại: "Được, không tệ."

Hắn nhanh chóng gọi trợ lý đưa Chae Soo-bin đi hóa trang. Chae Soo-bin dĩ nhiên muốn nói nhưng bắt gặp ánh mắt đột nhiên lạnh lùng đầy lệ khí của Lisa, nuốt nước bọt, giữ yên những lời từ chối trong lòng.

Thật ra ả không phải diễn viên trong đoàn phim, cũng không có nghiên cứu qua kịch bản bộ phim, thế nhưng nếu như trực tiếp từ chối, ả sẽ thật sự không bao giờ có thể tiếp tục ở trong showbiz nữa.

Đạo diễn Kim nói qua qua với Chae Soo-bin phân cảnh này nên diễn ra sao, vừa sắp xếp thỏa đáng xong liền nghe thấy Tiền bối Jo nói: "Thư ký Jung, ý ngài là gì, Chae tiểu thư cũng không phải người trong đoàn phim, sao mà quay được?"

Mọi người không khỏi vì hắn mà toát mồ hôi lạnh.

Đặc biệt là Đạo diễn Kim, hắn đứng trước mặt Jun Hyeon-jun, cười nịnh nọt: "Lời của Tiền bối Jo cũng..."

Hắn còn chưa nói hết đã nghe Jun Hyeon-jun ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Tiền bối Jo, theo như lời ông, không phải người trong đoàn không thể quay, nhưng có thể quơ tay múa chân, là ý này hả?"
Tiền bối Jo sắc mặt đỏ lên: "Cậu, cậu, cậu...."

Tiền bối Jo ba chữ 'cậu' liên tiếp, sững sờ bởi vì tức mà không nói được một câu hoàn chỉnh, Lisa nhàn nhạt liếc hắn: "Có quay không? Không quay thì đổi người."

Đạo diễn Kim kéo Tiền bối Jo ra sau: "Quay, quay chứ."

"Mọi người vào vị trí."

Đạo diễn Kim hô 'action' xong Chae Soo-bin đang đứng cạnh ao, Tiền bối Jo đối diện ả, Đạo diễn Kim đã sớm cho người đem ghế lại cho Lisa. Cô lúc này ngồi ở một bên, phía sau có không ít người đứng.

Theo chát một tiếng, Chae Soo-bin bị đánh đầu nghiêng qua một bên. Thật ra Tiền bối Jo cũng không dùng nhiều lực, chỉ sượt qua thôi.

"Dừng!"

Người hô dừng không phải Lisa, cũng không phải Đạo diễn Kim mà là thư ký Jung. Hô xong thấy ánh mắt mọi người dồn lại đây, ánh mắt Jun Hyeon-jun lóe sáng, vô tội cười cười: "Xin lỗi Đạo diễn Kim, chỉ là tôi cảm thấy vẻ mặt Chae tiểu thư không đúng lắm. Ngài biết đấy, Manoban tổng của chúng ta không cho phép có chút tì vết nào, kính xin Chae tiểu thư phát huy thực lực lần nữa vậy."
Đạo diễn Kim không nói gì chỉ xin lỗi Lisa hai câu, hô mọi người bắt đầu lại.

"Chát!"

"Dừng! Làm lại!"

"Bốp"

"Cut, lại đi!"

"Chát!"

"Cut!"

Chỉ một lúc, một bên má của Chae Soo-bin in rõ dấu bàn tay, ngay cả phấn cũng che không nổi, Tiền bối Jo mấy lần đánh sau đều mang theo căm tức, dùng không ít sức xuống tay.

Lisa vẫn ngồi yên đó, không nói một lời, chỉ có thư ký Jung nói chuyện, lúc thì động tác Chae tiểu thư không phối hợp, lúc lại vẻ mặt Tiền bối Jo không đúng, tất cả mọi người nhìn ra hắn đây là cố ý trêu chọc.

Những người ban đầu định xem trò hay giờ đều nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt khác thường.

Chính là nàng so với Lisa còn bình tĩnh hơn, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, trầm mặc đứng một bên, chỉ thỉnh thoảng nói vài câu với Jin Ah.

Một bầu không khí kì quái bao phủ trường quay. Đạo diễn Kim là giận mà không dám nói, đối mặt ánh mắt cầu cứu của Chae Soo-bin, cắn môi, muốn cầu tình nhưng nhìn mặt nghiêng của Lisa lại cắn răng quay đi chỗ khác.
Rốt cuộc sau cái tát kia, thư ký Jung không hô 'cut' nữa. Đạo diễn Kim vội vã sắp xếp cảnh nhảy cầu. Chae Soo-bin cũng không biết Jun Hyeon-jun chính là không dằn vặt mình thì không dừng. Cho nên phải lên tinh thần, chuẩn bị nhảy cầu.

Thế nhưng trong trường quay lại vang lên âm thanh đầy tiếu ý của thư ký Jung.

"Dừng! Tư thế không đúng, làm lại."

Chae Soo-bin thay y phục xong, trang điểm tốt, mới vừa nhảy xuống.

"Cut! Nhảy sớm quá!"

"Dừng! Làm lại!"

"Cut"

"Cut"

Chae Soo-bin không biết mình đã nhảy xuống ao mấy lần, hàn khí trên người chưa rút đã nhảy tiếp, thậm chí quần áo còn chưa kịp hong khô đã phải mặc lên.

Gió thổi một cái, cả người ả đều lạnh run, răng môi lập cập.

Đạo diễn Kim sau khi Chae Soo-bin nhảy xuống lần thứ sáu bèn hô dừng, nhắm mắt làm liều nói với Jun Hyeon-jun: "Thư ký Jung, ngài xem này trời mùa đông, thân thể Chae tiểu thư không tốt lắm, hơn nữa, cô ấy cũng không phải người trong đoàn, có phải là..."
Thư ký Jung nghe Đạo diễn Kim nói quay đầu nhìn hắn, trên mặt cười cười xin lỗi: "Xin lỗi Đạo diễn Kim, tôi người này quá cầu toàn nên vẫn thấy chưa được cái nào, đúng là oan ức Chae tiểu thư, nếu thân thể Chae tiểu thư không tốt lắm, lại không phải người trong đoàn phim"

"Vậy chúng ta, không bằng để người khác thay đi."

Jun Hyeon-jun mắt sáng như sao đảo quanh những người trong trường quay: "Diễn xuất của Chae tiểu thư cũng chỉ đến thế, thực sự khó làm người khác khâm phục, nếu đã muốn phải để Park tiểu thư học tập, tự nhiên không muốn tay trắng trở về."

"Không bằng, cô đến đi."

Ánh mắt anh bình tĩnh nhìn Lee Sung-kyung, rõ ràng trên mặt mỉm cười, nhưng Lee Sung-kyung tự nhiên cảm thấy rét lạnh từ đầu tới chân, rùng mình mấy cái.

"Tôi.. tôi.."

Cô đón nhận ánh mắt thư ký Jung, một câu hoàn chỉnh cũng không nói xong. Đạo diễn Kim xem như đã nhận ra, thư ký Jung đây đang thay Chaeyoung hả giận.
Hắn lau mồ hôi trên trắn, từ lúc Go Ara nói Chaeyoung là người thư ký Jung đưa vào, sao hắn lại có thể không coi đây là chuyện lớn chứ!

Coi như không coi đây là chuyện lớn thì cũng làm lén lút thôi, đằng này lại để cho thư ký Jung nhìn thấy.

Hắn chính là leo lên lưng hổ liền khó xuống rồi.

Thư ký Jung nhàn nhạt nhìn Đạo diễn Kim, hỏi: "Quay không vậy?"

Mùa đông lạnh lẽo nhưng sau lưng Đạo diễn Kim thấm ướt mồ hôi, hắn cúi đầu khom lưng: "Quay, tất nhiên cần quay."

Đắc tội thư ký Jung chính là gián tiếp đắc tội Lisa, hắn sao có gan không quay!

Nhưng Tiền bối Jo bãi công.

Tiền bối Jo mạnh mẽ ném đồ diễn xuống đất, mặt đầy tức giận, ánh mắt cực kỳ xem thường nhìn thư ký Jung: "Tôi không quay nữa!"

Lisa khẽ nâng mắt, Đạo diễn Kim vội vã kéo Tiền bối Jo sang một bên: "Ông điên rồi."
Tiền bối Jo nổi giận đùng đùng: "Tôi thấy ngài mới điên rồi! Manoban Lalisa là cái thá gì, dựa vào cái gì chỉ mũi sai bảo người của chúng ta."

Đạo diễn Kim chặn lại lời lão, chỉ hận không bịt mồm lão lại.

"Ông biết bộ phim này ai đầu tư không???"

"Là YG!!!"

"Đừng nói chỉ vào mũi ông, chính là tát vào mặt ông ông cũng phải cười cho tôi!"

"Ông nghĩ YG là cái gì? Đầu rồng của giới giải trí là người ta tùy tiện gọi vậy chắc? Ông hồ đồ rồi, đừng nói phong sát ông, hiện tại người ta muốn phong sát Jo Yoon Hee cũng chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay."

"Được, ông có thể không quay, phủi tay rời đi, sáng mai liền có người đến mời ông bồi thường phí vi phạm hợp đồng. Sau khi bồi thường thì sao? Ông đắc tội YG, ai còn dám mời ông đóng phim? Có ai không sợ đắc tội Manoban tổng, hả???"
Đạo diễn Kim so với Tiền bối Jo vẫn hiểu rõ, hắn vừa đấm vừa xoa khuyên bảo dỗ dành vài câu, Tiền bối Jo từ từ bình tĩnh lại. Một bên khác, Lee Sung-kyung đã đổi trang phục hoàn hảo, đứng trong gió rét run lẩy bẩy.

Phân cảnh này quay đến tận lúc trời gần tối đen, cuối cùng kết thúc dưới ánh mắt trào phúng của Jun Hyeon-jun. Lee Sung-kyung đã lạnh đến mức không còn biết nhiệt độ nóng lạnh ra sao. Ngay cả Yoo In Na bình thường cùng Lee Sung-kyung quan hệ coi như không tệ cũng không dám nói chuyện, chỉ sợ mục tiêu kế tiếp của thư ký Jung là mình.

May là thư ký Jung còn biết thời gian, hắn nhìn đồng hồ, ghé vào tai Lisa nói: Manoban tổng, sắp đến giờ ký hợp đồng với Ahn tổng."

Tay Lisa chống cằm, nghe lời thư ký Jung nói, nhấc mi: "Thế à?"

Thư ký Jung gật đầu: "Vâng"

Đạo diễn Kim đứng gần họ nhất, nghĩ thầm rốt cuộc tiễn được hai vị Phật tổ này, nhưng Lisa không nói đi, hắn cũng không dám hỏi.
Cách đó không xa, Lee Sung-kyung nhảy xuống lần nữa, cả người run cầm cập từ trong ao đứng lên, sắc mặt trắng bệnh, hai tay ôm quanh cơ thể, hàm răng run run va vào nhau, không nói ra được câu nào, trợ lý của cô canh giữ một bên, nhìn về phía Đạo diễn Kim.

Đạo diễn Kim cho trợ lý cái ánh mắt, cô nhanh chóng choàng khăn cho Lee Sung-kyung.

Lisa chậm rãi đứng dậy, nói với Đạo diễn Kim: "Nếu lát nữa còn cuộc họp, vậy chúng ta không quấy rầy Đạo diễn Kim quay phim nữa."

"Không phiền không phiền" Đạo diễn Kim cười híp mắt trả lời: "Tôi tiễn ngài."

Thư ký Jung đúng lúc cất tiếng: "Đúng rồi, Manoban tổng là nhất thời nổi hứng đến thăm trường quay, kính xin Đạo diễn Kim đừng để lộ."

Đạo diễn Kim ngỡ ngàng, trong nháy mắt liền hiểu ý của Jun Hyeon-jun: "Tôi biết, tôi biết."

"Vậy thì tốt, Manoban tổng không thích phiền phức, đặc biệt là những tin đồn hay tin tức ngầm gì đó, nếu là..."
Đạo diễn Kim: "Thư ký Jung, ngài yên tâm 100%! Chắc chắn sẽ không!!!"

Thư ký Jung lúc này mới hòa ái cười với hắn: "Đạo diễn Kim đúng là người thông minh."

Đạo diễn Kim nỗi lòng lo lắng thoáng vơi bớt, càng nịnh nọt cười.

Lisa xoay người nhìn Chaeyoung, đối diện mắt sáng của nàng, lệ khí quanh người biến mất không ít, nhanh chóng rời khỏi trường quay.

Những người trong trường quay lúc này mới thở phào một hơi, giống như cá sắp chết đột nhiên có nước liền sống lại. Đặc biệt là Chae Soo-bin, hướng về chỗ Lisa vừa rời đi mắng chửi: "Ỷ thế bắt nạt người khác! Bệnh thần kinh!"

Câu mắng chửi bay đến bên phía Chaeyoung, vẻ mặt nàng hờ hững, ngược lại đuôi mắt Jin Ah đầy vui vẻ: "Thực thoải mái! Em đã sớm muốn làm như vậy! Để coi còn ai trong đoàn phim dám nói xấu Unnie nữa."
Chaeyoung nhưng lại hơi chau mày, không nói một lời.

Vì thư ký Jung tới đây náo loạn cả buổi chiều, một cảnh cũng không quay được, chạng vạng tối Đạo diễn Kim phân phó mọi người đi về. Chaeyoung thay đồ tẩy trang xong, vừa đi ra khỏi cửa liền nhìn thấy vài nhân viên gọi: "Chaeyoung Unnie."

Nàng gật gù xem như chào hỏi.

Jin Ah khóe miệng hừ hừ, nhỏ giọng thầm thì: "Hứ, những người này buổi sáng còn bàn luận Unnie, bây giờ ai cũng chịu khó bắt chuyện cơ."

Jin Ah vừa dứt lời liền thấy vài cô gái diễn mấy vai phụ dồn dập đi tới, cười hỏi: "Unnie, muốn đi về sao? Tối nay chị có muốn cùng đi ăn cơm không?"

Chaeyoung vẻ mặt bình thường: "Không cần, cảm ơn."

Những cô gái kia trên mặt vẫn mang theo nụ cười: "Không sao, kia sau này nếu Chaeyoung unnie muốn ra ngoài dạo chơi có thể gọi bọn em, bọn em quen thuộc chỗ này nha!"
Chaeyoung: "Ừm"

Từ khi Lisa và thư ký Jung đi khỏi, thái độ của những người này liền quay ngoắt 180 độ. Trước đây thường trừng mắt lạnh lùng nhìn nàng thậm chí còn cực độ xem thường, hiện tại liền a dua nịnh hót, thậm chí bám lấy nàng hỏi lịch trình.

Jin Ah nhìn những chuyển biến như vậy thực sự dở khóc dở cười.

Vừa tiễn đi một nhóm người, Chaeyoung đã thấy Jin Young thay xong quần áo đứng chờ bên cạnh xe nàng, Jin Ah nhìn thấy lại không có hứng thú giống như trước đây.

Ngày hôm nay lúc Chaeyoung unnie bị bắt nạt, hắn cũng không có nói giúp một tiếng.

Nghĩ đến đây Jin Ah lặng lẽ đem tên Jin Young viết vào sổ đen!

Vì thế nhìn thấy Jin Young, thái độ của Jin Ah lạnh nhạt hơn nhiều!

Chaeyoung vẫn bình thản, Jin Young thấy hai người các nàng đi tới, cười nói: "Đều đã muộn, không biết hai vị mỹ nữ có bằng lòng đi ăn một bữa cơm?"
Nếu là trước đây, Jin Ah đã sớm hưng phấn vì Jin Young vừa khen cô là mỹ nữ.

Nhưng bây giờ, Jin Ah bình tĩnh từ chối: "Không được, Chaeyoung-ssi hôm nay rơi xuống nước nhiều lần, thân thể không thoải mái, không dám đi quét hứng thú của Jin Young oppa."

Chaeyoung đối với câu trả lời của cô rất hài lòng, yếu ớt cười cười.

Jin Young sắc mặt có chút hổ thẹn: "Cũng đúng, tôi thật vô ý. Kia Chaeyoung-ssi sớm về nghỉ ngơi, mai gặp ha."

Chaeyoung: "Mai gặp lại."

Jin Young nhìn nàng lên xe quản lý, một làn khói lưu lại, hắn nghiêng đầu nói với trợ lý bên cạnh: "Tra được chưa?"

Trợ lý cúi đầu nói: "Thư ký Jung đúng là có nuôi một con mèo, trước đây không lâu có đưa đi tiêm vaccine phòng bệnh."

Jin Young bình tĩnh nhìn theo hướng Chaeyoung rời đi, cười nhạo: "Hóa ra leo lên thư ký Jung, tôi liền nói làm sao tự nhiên kiên cường, còn không phải dựa vào người khác bò lên."
Đáy mắt hắn rõ ràng khinh bỉ, trợ lý ghét sát tai hắn nói: "Young hyun, nếu đúng là leo lên thư ký Jung, em thấy anh vẫn là cách xa cổ một chút, lỡ như bị thư ký Jung biết..."

Jin Young lườm hắn: "Sợ cái gì, trong showbiz cậu còn hy vọng có chân tình à? Cậu vừa mới tốt nghiệp sao, chỉ là vui đùa một chút mà thôi. Đương nhiên cần nhân lúc hắn có hứng thú với Park Chaeyoung mà tiếp cận cô ta, như vậy mới có thể lấy chút tài nguyên."

Trợ lý như hiểu như không.

Hắn không quá tán thành với Jin Young.

Nếu như thư ký Jung thật sự chỉ vui đùa một chút với Chaeyoung, ngày hôm nay tại sao muốn chỉnh Chae Soo-bin cùng Lee Sung-kyung chứ?

Thế nhưng hắn cũng không có can đảm phản bác, chỉ yên lặng cúi đầu "Ồ"

Chaeyoung cùng Jin Ah ngồi trong xe, nàng lấy điện thoại trong túi xách ra, nhìn thấy tin nhắn của Go Ara.
[Nghe nói hôm nay thư ký Jung đến trường quay?"

Chaeyoung: [Vâng, có đến.]

Go Ara: [Có chuyện gì xảy ra không?]

Chaeyoung suy nghĩ một chút: [Không có.]

Go Ara không nhắn lại nữa. Cô định tắt máy tính liền nhìn thấy có người gửi văn bản cho mình, Go Ara định thần nhìn lại, là thư ký Jung.

Văn bản không dài, kéo xuống chỉ có hai trang. Go Ara tắt nó đi, giãn mày cười cười.

-----------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info