ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 15 Park tiểu thư, ngày mai đừng quên cho Lily bú sữa

NhocTrump

Bảy giờ tối, thành phố B đèn sáng lấp lóe, cuộc sống về đêm vừa bắt đầu, thành phố này không bao giờ thiếu diễn viên cùng đại gia, vì thế tối đến các tòa nhà đều là tiệc tùng xa hoa.

Nhà hàng Golden cũng không ngoại lệ, dù là nhà hàng hạng sang cũng không còn chỗ trống.

Go Ara đi cùng trợ lý vào trong, ngay lập tức có phục vụ đi đến, trợ lý nói ra số phòng đã đặt, phục vụ cung kính đứng bên cạnh Go Ara: "Go tiểu thư, mời đi lối này."

Go Ara hơi gật đầu đi theo phục vụ.

Vào phòng, Đạo diễn Kim còn chưa tới, trợ lý ngồi cạnh nàng hỏi nhỏ: "Go-ssi, nếu Chae Soo-bin không đồng ý thì phải làm sao?"

Go Ara lấy hộp thuốc từ trong túi ra, bật lửa châm thuốc, khói thuốc lượn lờ bay lên, nàng rít một hơi nói: "Go Ara này làm việc, còn phải chờ cô ta đồng ý hay không à?"

Trợ lý bị nghẹn, không lên tiếng, cúi đầu xem điện thoại.

Hot search dù lui xuống nhưng dư luận vẫn còn, trợ lý vào IG Chae Soo-bin xem thấy bình luận phía dưới không khỏi nhíu mày, dáng vẻ lo lắng.

Bảy giờ mười, cửa phòng bị kéo ra, Đạo diễn Kim được phục vụ đưa vào, hắn thấy Go Ara liền cười nói: "Ôi chao Quản lý Go, hà tất phải tốn tiền như vậy, một bữa ở Golden nhưng không rẻ nha."

Go Ara xuyên qua hắn nhìn ra phía sau không thấy ai, mặt mày tươi cười: "Đạo diễn Kim nói gì thế, mời ngài ăn cơm, đương nhiên phải đến nơi tốt nhất rồi."

Đạo diễn Kim thoáng nhìn vẻ mặt cô, sang sảng cười: "Thực đáng tiếc, Soo-bin từ hôm qua kêu đau đầu, hôm nay còn đến viện khám với lấy thuốc, tôi nói cho cổ là Quản lý Go mời cơm, cổ rất vui vẻ, nhưng thân thể lại không khỏe, sợ làm Quản lý Go không vui nên không đến."

Go Ara không chút biến sắc mỉm cười, lời này nghe có vẻ khách sáo nhưng cô là người từng trải, Đạo diễn Kim giả vờ vụng về như vậy, sao qua mắt được cô.

Trợ lý cẩn thận kéo ống tay áo cô, cô lạnh lùng liếc trợ lý, nói với Đạo diễn Kim: "Hóa ra là thế, thân thể Chae Soo-bin không khỏe, cần phải nghỉ ngơi thật tốt"

"Chỉ có điều..."

Cô chưa nói hết, Đạo diễn Kim đã xen vào: "Có điều gì vậy?"

Go Ara lắc đầu: "Bỏ đi, Chae Soo-bin không tới, chuyện này coi như thôi vậy."

Đạo diễn Kim bị cô làm cho tò mò, ngữ khí thương lượng: "Haiz, tôi với Quản lý Go cũng không phải người xa lạ, có gì khó nói chứ, Quản lý Go nói thẳng đi."

Go Ara lúc này mới gật đầu: "Vậy tôi nói thẳng, hôm nay hẹn hai vị ăn cơm đúng là có chuyện cần nói, Đạo diễn Baek gần đây chẳng phải chuẩn bị quay một bộ phim mới sao, ông ấy vẫn chưa tìm được người đóng nữ thứ thích hợp, tôi thấy Chae Soo-bin đủ tiêu chuẩn, liền muốn hỏi ý Chae Soo-bin."

"Không nghĩ đến, Chae Soo-bin bị ốm, kia thật không khéo, quên đi vậy không nhắc nữa, tôi sẽ nói lại với Đạo diễn Baek không có người đề cử rồi."

Đạo diễn Kim vừa nghe Go Ara nói lòng nổi lên tâm tư, mấy ngày nay Chae Soo-bin vì sự tình vai diễn trong 'Phá kén' mà giận dỗi hắn, nếu không phải vì lòng hắn hổ thẹn, mặc kệ cho Chae Soo-bin lên mạng phát tiết thì cũng không có phát sinh nhiều chuyện lằng nhằng như vậy.

Nay Go Ara hẹn gặp hắn, hắn đã nghĩ đến khẳng định bởi vì sự kiện trên IG kia.

YG hắn không thể đắc tội, nhưng Go Ara, dù có kiêng kỵ, hắn vẫn có thể lên mặt được chút.

Cho nên mới tùy ý Chae Soo-bin giả vờ bị ốm không đi.

Nhưng hiện tại Go Ara cho hắn cái bậc thang, cũng để Chae Soo-bin dời lực chú ý, chưa chắc đã là việc không tốt.

Đạo diễn Kim cân nhắc lợi hại, nghĩ nghĩ rồi nói: "Có thể được Quản lý Go coi trọng là phúc khí của Soo-bin, Quản lý Go yên tâm, chuyện này ta sẽ sắp xếp."

Go Ara cười, quay đầu nói với trợ lý: "Còn ngây ra đó, nhanh rót rượu cho Đạo diễn Kim."
Trợ lý lập tức đứng dậy, rót rượu cho Đạo diễn Kim.

Đạo diễn Kim mặt mày hớn hở, cười không ngậm được miệng.

Bữa ăn diễn ra nửa giờ, dù sao bọn họ cũng không thật sự đến để ăn, Go Ara đưa tay ra trước mặt Đạo diễn Kim: "Về chuyện của Đạo diễn Baek, xin nhờ Đạo diễn Kim nói chuyện với Chae Soo-bin giúp."

Đạo diễn Kim gật đầu: "Quản lý Go yên tâm, Kim Sung-yoon này làm việc, cô còn không hiểu rõ sao?"

Go Ara cười cười.

Có thể không hiểu rõ sao? Cô quá hiểu lão hồ ly này, vài năm nay thuận buồm, lời nói trong giới cũng có thêm trọng lượng, nếu không nghĩ gì cô sẽ ăn nói khép nép đưa điều kiện với hắn chứ.

Kể cả Chae Soo-bin cũng chỉ là một nhân vật nhỏ, không có Đạo diễn Kim chống lưng, ả căn bản không tạo được cái gì sóng gió đi.

Hai người tại cửa nhà hàng bắt tay, Go Ara đột nhiên nói: "À, đúng rồi, lần trước Manoban tổng không thể tới dùng bữa cùng mọi người vẫn luôn tiếc nuối, thư ký Jung đặc biệt bảo tôi nói xin lỗi với ngài đây."
Đạo diễn Kim lập tức đứng thẳng người: "Quản lý Go nói gì thế, Manoban tổng bận bịu mọi người đều biết, cần gì phải xin lỗi nghiêm trọng vậy."

Go Ara chớp mắt, thì thầm: "Đạo diễn Kim không hiểu rồi, thư ký Jung xin lỗi ngài không phải vì chuyện Manoban tổng không đi."

Lòng hiếu kỳ của Đạo diễn Kim bị khơi dậy, sắc mặt kinh ngạc: "Vậy vì chuyện gì?"

Go Ara cười nhạt: "Đương nhiên bởi vì đột ngột để Park Chaeyoung tiến vào đoàn phim của Đạo diễn Kim chứ sao, làm Đạo diễn Kim thêm nhiều bất tiện nên mới cần phải xin lỗi."

Đạo diễn Kim sắc mặt kinh ngạc, thẫn thờ.

Park Chaeyoung, là thư ký Jung đưa vào?

Đôi mắt hắn nhìn Go Ara có chút hiểu rõ, Go Ara mỉm cười: "Thời gian cũng không còn sớm, chúng ta liền không quấy rầy Đạo diễn Kim nữa."

Đạo diễn Kim treo miệng cười: "Vậy lần sau lại gặp."
Go Ara hơi cúi người: "Được, Đạo diễn Kim đi thong thả."

Trợ lý nhìn Đạo diễn Kim uống say rời đi, nhíu mày: "Go-ssi, thật sự không cần hẹn riêng Chae Soo-bin nói chuyện sao?"

"Hơn nữa chị khi nào đã giúp Đạo diễn Baek chọn diễn viên? Vạn nhất Chae Soo-bin không được..."

Go Ara nghiêng đầu nhìn trợ lý, thấy khuôn mặt trợ lý ngây thơ đầy nghi ngờ, cô lắc đầu một cái: "Cô đấy, còn phải học nhiều thứ lắm."

Trợ lý bĩu môi, không lên tiếng.

Go Ara đương nhiên không đủ tư cách đề cử người cho Đạo diễn Baek, nhưng người khác không phải không có, chẳng hạn như thư ký Jung.

Mà Đạo diễn Baek trước giờ thích trêu hoa ghẹo nguyệt, ai có chút nhan sắc hắn đều muốn thử, nhưng trong nhà còn có cái cọp cái, cũng không phải người thường, phu nhân hắn hủy sự nghiệp của bốn, năm diễn viên trẻ rồi.
Đẩy Chae Soo-bin vào tay Đạo diễn Baek, cô không tin Đạo diễn Baek có thể buông tha miếng thịt ngon treo đến trên miệng này, đến lúc đó chỉ cần cho người đưa tin cho phu nhân hắn, Chae Soo-bin sẽ còn thoải mái được sao?

Thư ký Jung như vậy một chiêu mượn đao gϊếŧ người, thật là ác độc.

Go Ara đứng tại cửa lớn của Golden, nghĩ đến khuôn mặt cười mỉm của thư ký Jung, rùng mình một cái.

Hai tiếng sau, Đạo diễn Kim đã thỏa đáng sắp xếp, Chae Soo-bin xóa status IG, còn đăng thêm cái khác.

Chae Soo-bin: ~ Trước có không ít fans nói Rosé giành vai với tôi, đây là không đúng. Rosé lần nữa quay lại tôi thật thay em ấy cao hứng, không có chuyện giành vai gì đâu. Bài đăng sáng nay chỉ là tôi nói vu vơ, không có chuyện gì cả. Mong những người hâm mộ đừng hiểu nhầm, làm Rosé bị phiền phức, yêu mọi người ~tim~tim~tim~
Ả vừa đăng IG, bình luận triệt để bùng nổ.

-- Ôi mẹ ơi, đây là dùng fans làm vũ khí, xong cái là phủi mông coi như không có gì này.

-- Lầu trên đừng có nói khó nghe thế chứ, Soo-bin nhà chúng ta cũng là người bình thường, tâm tình cũng bất ổn là chuyện bình thường.

-- Hừ, người bình thường? Thôi đi, ai trong giới giải trí đều không phải người bình thường, nếu muốn làm người thường, đừng có vào showbiz nhé!

-- Soo-bin, chị nói xem có phải bị uy hϊếp không?

-- Đúng đúng, Soo-bin có phải em bị uy hϊếp? Chắc chắn là Rosé tiểu tam không biết xấu hổ kia.

-- Thương Soo-bin của chúng ta, lại phải chịu thiệt rồi.

-- Cắt cắt, tôi đây còn thương Rosé bị mắng nguyên một ngày đây. Người ta đúng là tiểu tam, nhưng chuyện nào ra chuyện đó, này rõ ràng Chae Soo-bin biến các ngươi thành vũ khí tấn công người ta, hại Rosé bị mắng thảm xong còn giả bộ như kẻ vô tội, quả nhiên idols như nào thì fans như thế!
-- Không sai! Cho lầu trên một like!

-- Chuyện này tôi cũng đứng về phía Rosé! Vô duyên vô cớ bị mắng một ngày, cũng không lên tiếng kêu oan hay gì, nếu là Chae Soo-bin đây, sợ là IG sớm ầm ĩ rồi.

-- Cái bọn liếm gót tiểu tam cút đi, Soo-bin nhà ta muốn đăng cái gì thì đăng, đến lượt mấy người quản à?

-- Chuẩn chuẩn, Soo-bin cố lên, chúng tôi vĩnh viễn ủng hộ em!

Bình luận phía dưới bắt đầu không ngừng cãi vã, trong đó người qua đường là đứng về phía Chaeyoung, Chaeyoung nằm lỳ trên giường lướt IG, nàng biết đây chắc hẳn là thủy quân của Go Ara.

Dù sao vì chuyện năm đó của nàng, người bình thường hiếm ai sẽ giúp nàng nói chuyện.

Ngón tay Chaeyoung trên màn hình lướt lướt, Lisa đang đọc sách quay ra nhìn nàng: "Đang đọc gì thế?"

"Không có gì"

Chaeyoung cất điện thoại, đặt báo thức xong đắp chăn.
Buổi tối dần lạnh, gió thổi từ cửa sổ vào, lạnh hơn chút, Lily cũng rùng mình, tìm chỗ thoải mái giữa hai người nằm xuống.

Chaeyoung tối nay nấu cho nó nhiều món ngon, còn nói cho Lisa sau này dựa theo thực đơn của nàng nấu, không chắc có thể giảm cân nhưng ít nhất sẽ không tăng.

Lisa cũng đồng ý, Chaeyoung nhất thời cao hứng liền làm nhiều thức ăn cho Lily.

Vì thế mà sau bữa tối, Lily cứ bám theo Chaeyoung, bây giờ đi ngủ cũng nằm sát Chaeyoung, Lily đứng lên, mông lắc lư nhảy qua Chaeyoung, trực tiếp nằm xuống cạnh gối của nàng.

Đôi mắt xanh thẳm của nó trong bóng tối hơi phát sáng, meo meo hai tiếng gối đầu lên gối, Chaeyoung thuận thế dịch người hướng vào giữa, để không gian cho Lily nằm.

Lisa gập sách lại, nghiêng đầu nhìn các nàng, cười nhạo: "Đúng là cái đồ ai cho ăn liền nhận làm mẹ."
Chaeyoung mặt tự nhiên đỏ, nhỏ giọng thầm thì: "Tôi mới không phải mẹ nó"

Lily cứ như nghe được câu này, không hài lòng liên tục kêu meo meo, ý đồ bất mãn Chaeyoung, hai con mắt còn nhìn nàng chằm chằm.

Chaeyoung dỗ nó: "Được rồi, là mẹ em, là mẹ em!"

Lily ngừng kêu, ngoan ngoãn nằm lại xuống gối, còn lấy lòng liếm liếm mặt Chaeyoung, nhột quá, Chaeyoung kéo mặt nó ra.

Lisa tắt đèn ngủ, trong phòng nhất thời yên tĩnh, trong bóng tối, một tiếng động nhỏ cũng nghe được.

Cô suy nghĩ một chút, quay đầu sang nhìn lưng Chaeyoung nói: "Park tiểu thư, ngày mai đừng quên cho Lily bú sữa."

Chaeyoung: ...

Bú sữa em gái cô ấy!!!

-------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com