ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 136 Núi lở

NhocTrump

Chaeyoung không biết nàng vừa mới đi rời đi, thành phố B liền nổi lên tin tức, Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun song song kí hợp đồng với Cube.

Vốn dĩ chuyện này cũng không có nhiệt độ cao lắm, vì phía trước có quảng cáo của Sulwhasoo, rồi cảnh thân mật của Manoban tổng YG và Chaeyoung, chỉ cần hai cái này cũng đủ để cư dân mạng bàn luận.

Nhưng sau khi hai chủ đề kia hạ nhiệt, tên của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun lại bị người có tâm đẩy lên.

#Jo Yoon Hee, Lee Dong Gun nối lại tình xưa với Cube#

#Jo Yoon Hee, Lee Dong Gun cùng tái kí Cube để làm gì?#

Hai đề tài bị người có ý đồ thổi phồng lên, trên các Topic bắt đầu một vòng mới chửi mắng Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee.

Phần lớn là fan cũ của hai người.

Yêu càng sâu, hận càng đậm.

Họ từng yêu thích hai người đó bao nhiêu thì sau khi bị tổn thương sâu sắc, sẽ càng hận hai người.

Đặc biệt là fan Jo Yoon Hee, trước đây trong mắt họ, cô ta là thiên sứ vạn người mê, bị tổn thương tình cảm vẫn kiên cường chống đỡ, khiến người khác đau lòng thay, không nhịn được phải dâng cho cô ta đồ tốt nhất, những lần đi đóng phim ngày đêm đều là bọn họ cùng với cô ta trải qua.

Bọn họ nhìn cô ta từ đáy vực leo lên đỉnh cao, sau đó lại rơi xuống vực.

Nhưng nguyên nhân rơi xuống thì lại khiến người ta khinh thường không thôi.

Hành vi của Jo Yoon Hee như cái tát giáng mạnh vào mặt fan, như cười nhạo bọn họ là lũ ngu ngốc, trào phúng lòng nhiệt tình yêu thích của họ.

Những fan này giấu lửa giận trong lòng, ngày thường thì không có chỗ trút, giờ phút này thấy Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đồng thời đầu quân về Cube như nhóm lên đống lửa, hoàn toàn bùng cháy.

Bọn họ tạo sóng gió trên các diễn đàn, phơi bày hết tin xấu không muốn ai biết của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun, Cube rõ ràng đang cố gắng ép xuống, nhưng Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun không phải như Ahn Bo-hyun, dư luận khó lòng bị ép được.

Không chỉ không thể ép, trái lại còn phát triển theo chiều hướng ác liệt hơn, tên của Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun ngày nào cũng được lôi ra lôi vào.

Không ít fan Chaeyoung đua nhau đổi tên ID.

/Hôm nay Lee Dong Gun xin lỗi chưa/

/Jo Yoon Hee xin lỗi đi/

/Tôi là Jo Yoon Hee không biết xấu hổ/

Những ID này tầng tầng lớp lớp, quấy nhiễu mạng xã hội trong lúc đang gió tanh mưa máu, Lisa họp xong ra khỏi phòng làm việc, Jung Hyeon-jun đi đến, giơ máy tính bảng trước mặt cô. Lisa hỏi: "Go Ara làm?"

Jung Hyeon-jun gật đầu: "Có qua có lại mới toại lòng nhau, Go Ara vẫn còn nhớ rõ lần trước Ahn Bo-hyun khiến phu nhân chịu thiệt thòi."

Lisa mím môi: "Giúp cô ấy một tay."

Jung Hyeon-jun cười cười: "Rõ."

Lisa đi thẳng về phía trước, Jung Hyeon-jun nghĩ một chút tiếp tục nói: "Manoban tổng, phía phu nhân bây giờ..."

"Khả năng sẽ phải về sớm."

Lisa nhíu mày: "Vẫn chưa hết mưa à?"

Jung Hyeon-jun lắc đầu: "Vẫn chưa."

Lisa nhìn sắc trời tối om om bên ngoài, cô nhíu mày đi vào phòng làm việc.

Lisa liên tục gọi cho Chaeyoung nhưng không ai nhấc máy, cuối cùng lúc cô chuẩn bị từ bỏ đặt điện thoại xuống thì mới nghe được tiếng nói yếu ớt.

Tín hiệu phía Chaeyoung không tốt lắm, hay đứt quãng.

Nàng gọi: "Lisa."

Lisa nghe được thanh âm của nàng, tự nhiên lòng thắt lại. Đã một tuần không nhìn thấy nàng, nếu không phải chuyện của công ty bận rộn, cô đã sớm bay đến nơi đó. Lúc này nghe được giọng của Chaeyoung, viền mắt không khỏi nóng rực, Lisa khàn khàn mở miệng: "Chaeng, em có ổn không?"

Chaeyoung: "Vẫn ổn ạ, nhưng mưa lớn, đạo diễn Bong đang muốn trở về."

Lisa yên tâm hơn, nói chuyện với nàng đôi câu.

Tín hiệu phía Chaeyoung quá kém, không bao lâu thì hai người cúp máy.

Jin Ah đi đến đưa cho nàng một chén trà nóng: "Chaeyoung unnie, là Manoban tổng ạ?"

Chaeyoung gật gù: "Ừm."

Bọn họ không được may mắn lắm, hai ngày đầu đến xã H trời trong nắng ấm, ai ngờ được đến ngày thứ ba thì trời mưa tầm tã, liên miên không dứt, còn có xu hướng càng ngày càng mưa to, hôm nay đã là ngày thứ 5, chính quyền đã bắt đầu công tác chống thấm.

Chắc chắn là không thể quay phim, thời tiết như vậy, đừng nói là quay phim, lên núi cũng không thể lên được.

Ban đầu đạo diễn Bong muốn mọi người chờ thêm hai, ba ngày đến khi mưa tạnh, nhưng mưa vẫn tiếp tục ngày này qua ngày khác, hôm qua mọi người nhận được tin lần này có thể mưa thêm một tuần nữa, đạo diễn Bong liền quyết định về thành phố B trước.

Hai hôm nay, mọi người đều đang thu dọn đồ đạc, Chaeyoung cũng không ngoại lệ, thu dọn xong thì nàng nằm nhoài trước cửa sổ nhìn mưa.

Jin Ah đứng bên cạnh nàng, cả hai cùng nhìn hướng ra cửa sổ.

Nhà trọ mà đạo diễn Bong thuê là nằm ở chân núi, vì muốn thuận tiện khi lên núi, cũng dễ dàng lấy bối cảnh, nào ngờ trời mưa to như vậy.

Thật sự là trời không chiều lòng người.

Chaeyoung buồn bực ngán ngẩm nhìn ra cửa sổ, cửa phòng vang lên tiếng gõ, sau đó trợ lý đạo diễn gọi: "Chaeyoung unnie!"

"Chaeyoung unnie, ăn cơm thôi."

Jin Ah vội vàng đi ra mở cửa, nói: "Được, chúng tôi ra ngay đây."

Chaeyoung nghe thấy thế bèn đóng cửa lại đi ra khỏi phòng.

Sau khi đến đây, mọi người ăn cơm cùng nhau. Ở thành phố B thì có cơm hộp, nhưng mà ở đây đều phải ăn cơm chay, bây giờ còn dính mưa lớn, không tiện đi đến thành phố, đạo diễn Bong mua ít đồ ăn chay từ người dân trong thôn, sau đó ai biết nấu sẽ nấu, ai không biết thì hỗ trợ việc khác.

Chaeyoung đi phía sau Jin Ah, đi thẳng đến phòng ăn, nàng nghe được giọng của mấy người đàn ông, họ đang đánh bài với nhau.

Hôm nay, có vẻ vận may đến với Lee Jong Suk, anh liên tục thắng bài, ngôi sao hạng S quay quảng cáo cũng nhận được cát-xê cả tỷ won giờ lại cực kì vui vẻ chỉ vì thắng được một ít tiền, Chaeyoung không khỏi cảm thấy buồn cười, nàng đi đến nhìn, trước mặt Lee Jong Suk có một đống tiền lẻ.

Anh ngồi đối diện đạo diễn Bong, vẫn không chịu xòe bài, bị người giục mới ra.

Mọi người cho rằng anh đang cầm bài tốt, sau khi xòe bài cũng không có gì bất ngờ, đạo diễn Bong lại thua.

Đúng lúc ván bài vừa kết thúc, mấy người trợ lý gọi bọn họ đi ăn cơm.

Có hai bàn ăn.

Chaeyoung và Jin Ah đi vào phòng, nàng thấy Yoo In Na và mấy diễn viên phụ đóng vai nữ sinh đã ngồi xuống, hôm nay có năm, sáu món chay, Jennie thì đang bưng bát canh vào.

Một cô gái đứng lên đón lấy bát canh từ tay Jennie: "Ôi, hôm nay có thịt ăn."

Tới đây mấy ngày rồi, vẫn là bữa đầu tiên có thịt.

Jennie cười cười: "Đạo diễn Bong biết mọi người chắc thèm rồi, đặc biệt vào làng mua hai con gà, mau ăn đi."

"Jennie unnie, đã quyết định ngày mai trở về sao?"

Jennie gật đầu: "Ừ."

Cô vừa dứt lời, mấy cô gái nhìn nhau, đuôi mắt cũng mang ý cười.

Xem ra là ở đây nhịn đói gần chết.

Mọi người đều đang hớn hở vì sắp được về, Chaeyoung ngồi xuống bắt đầu ăn cơm, Yoo In Na ngồi bên cạnh nàng.

Yoo In Na nhân lúc mọi người không để ý, gắp một cái đùi gà đặt vào bát Chaeyoung, thấy ánh mắt nghi hoặc của nàng, Yoo In Na cười cười: "Chaeyoung unnie ăn đi, chị không biết là mấy ngày nay chị gầy đi rồi sao."

Chaeyoung liếc nhìn đùi gà trong bát, cụp mắt nói: "Cảm ơn."

Yoo In Na quay đi tiếp tục ăn như bình thường.

Có lẽ biết được sắp về rồi, ai nấy đều vui vẻ, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả, có hai ba người cầm điện thoại lướt mạng, nhưng tín hiệu ở đây yếu, bọn họ nhăn mặt, bất đắt dĩ lắc lắc điện thoại.

Chaeyoung vẫn cúi đầu ăn cơm, thỉnh thoảng nói dăm ba câu với Jin Ah, ánh mắt Yoo In Na thỉnh thoảng liếc nhìn nàng, muốn nói lại thôi.

Jennie ngồi đối diện bọn họ, cô thấy rõ vẻ mặt Yoo In Na, cúi đầu sâu sắc suy nghĩ.

Chaeyoung nhanh chóng kết thúc bữa trưa, ăn xong mọi người cùng Jin Ah bắt đầu dọn bát đũa đi rửa, Yoo In Na đương nhiên muốn cùng làm, nhưng lại bị Jennie kêu ra ngoài sân sau.

Ngoài cửa mưa tầm tã, bọt nước lạnh lẽo bắn trúng người để lại hàn ý, Jennie gọi Yoo In Na ra giúp nhặt rau, nói là cần cho buổi tối nay.

Yoo In Na muốn từ chối nhưng không có lý do, đành ngồi xuống nhặt rau cùng Jennie.

Hai người vừa nhặt rau vừa nói chuyện phiếm, Yoo In Na xuất đạo sau Jennie, theo lý phải gọi một tiếng tiền bối, nhưng từ lúc đến xã H, Yoo In Na vẫn luôn có thái độ khó chịu với Jennie, ban đầu cô còn không hiểu vì sao Yoo In Na lại như vậy.

Vừa rồi liền biết.

Chắc hẳn có liên quan đến Chaeyoung.

Chỉ là Jennie không chắc, Yoo In Na thái độ vì cô và Chaeyoung xào couple, hay vì scandal ba năm trước của cô và Lisa. Vì Chaeyoung không thích cô, nên Yoo In Na cũng không thích cô chăng? Dù sao yêu ai yêu cả đường đi, cả hai trường hợp trên đều có lý.

Nghĩ đến đây, Jennie đặt chỗ rau Yoo In Na đã nhặt xong thả vào thau nước, Yoo In Na ngồi bên cạnh, nghe thấy Jennie chậm rãi nói: "Rau hôm nay bẩn ha."

Yoo In Na không để ý nói: "Bẩn thì rửa thêm hai, ba lần."

Jennie gật đầu: "Cũng đúng, rau bẩn có thể rửa hai, ba lần."

"Nhưng Yoo tiểu thư nói xem, trái tim người mà bẩn thì nên làm gì bây giờ?"

Yoo In Na bị Jennie hỏi mà choáng váng, sau đó nhìn cô: "Cô muốn nói cái gì?"

Jennie mỉm cười: "Không có gì, chẳng qua là cảm thấy con người có lúc thật kì lạ, biết rõ vài thứ không thuộc về mình, lại cứ nhất định muốn tranh thủ, nhất định phải sứt đầu mẻ trán, chảy máu đầm đìa mới bỏ qua."

"Yoo tiểu thư, cô thấy như vậy có đáng thương không?"

Yoo In Na nghe vậy, sắc mặt tái mét, trân trân nhìn Jennie.

Jennie rửa sạch rau thì lau khô tay, cô vỗ vỗ vai Yoo In Na: "Yoo tiểu thư, với tư cách một người từng trải, tôi khuyên cô một câu, nhân lúc trái tim vẫn chưa bẩn thì đi tắm rửa một chút, miễn cho ngày sau dính bẩn rồi, khó mà rửa sạch được."

Yoo In Na nắm chặt hai tay, trào phúng nói: "Kim tiểu thư ở đây thuyết giáo tôi, không bằng tự quản tốt bản thân, cô và tôi chẳng lẽ không giống nhau?"

Jennie ghé vào gần Yoo In Na, sắc mặt nghiêm nghị, giọng nói lạnh lẽo: "Yoo tiểu thư, tôi và cô, KHÔNG.HỀ.GIỐNG.NHAU."

Jennie nói xong thì rời khỏi sân sau, Yoo In Na ngồi trong sân rất lâu, có mấy cô gái đi qua đi lại chào hỏi, Yoo In Na miễn cưỡng cười cười.

Không biết qua bao lâu, Yoo In Na đứng dậy, lại nghe thấy có người gào to.

"Núi lở!"

"Chạy mau!"

"Núi lở rồi!"

Sắc mặt Yoo In Na hoảng hốt, cô vội vã chạy ra khỏi sân sau, sau đó cô bị trợ lý của mình kéo tay chạy đi, Yoo In Na hô lớn: "Xảy ra chuyện gì?"

Trợ lý vừa chạy vừa trả lời: "Núi lở rồi, đất đá đang sạt xuống! Bây giờ..."

Lời của trợ lý bị chìm trong tiếng mưa, Yoo In Na quay đầu nhìn, chỉ thấy trên núi đất đá nâu đỏ đang di chuyển, chính là hướng về phía nhà trọ của bọn họ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com