ZingTruyen.Info

Buoc Nham Vao Con Duong Hon Nhan Cover Lichaeng

Chaeyoung không ngờ chỉ sau một đêm, giới giải trí lại xảy ra chuyện lớn như vậy, không cần mở điện thoại ra cũng vẫn thấy tin tức đầy trời.

Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon hút ma túy, bị tạm giam.

Tính nghiêm trọng của việc hút ma túy cao hơn các chuyện khác rất rất nhiều, điều này cũng khiến cho dư luận trên internet nghiêng hẳn về một phía, đồng loạt điên cuồng hô hào 'phong sát'.

Một số fan của hai người họ vẫn còn thiên vị, nói rằng ai chẳng phạm sai lầm, lấy cớ áp lực làm minh tinh rất lớn, lập tức bị người khác oanh tạc thương tích đầy mình, chỉ là cũng không bị công khai thông tin cá nhân của của fan đó ra.

Chuyện này quá tồi tệ, đến mức hiếm khi cư dân mạng lại có chung mục tiêu, đều đồng lòng muốn hai người kia ra khỏi showbiz.

Chuyện xảy ra đến ngày thứ hai, phòng làm việc của Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon vẫn không đưa ra thông báo nào, mà người bên đài truyền hình đã đến phỏng vấn cả hai. Bọn họ nói rằng lần đầu hút ma túy là ba năm trước, do một tiền bối trong giới dẫn dắt.

Lúc đó vị tiền bối đó gặp khó khăn trong tình cảm, cho nên bắt đầu sử dụng ma túy, hai người thấy mới mẻ nên cũng thử.

Bài phỏng vấn vừa được đưa ra liền khiến quần chúng trầm trồ, ai nấy đều đi suy đoán xem tiền bối hai người đó nhắc đến là ai, bọn họ kể hết những người có liên quan đến Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon ra, cuối cùng mới nghi ngờ vị tiền bối này chính là Jo Yoon Hee.

Ba năm trước, chuyện tình cảm bế tắc, nghệ sĩ chung phòng làm việc.

Điều kiện tương xứng, thế là cư dân mạng chĩa mũi quay sang Jo Yoon Hee.

Chaeyoung nhìn IG của Jo Yoon Hee lại bị nhấn chìm, đáy mắt lạnh lẽo, Jin Ah ngồi bên người nàng, thấy Chaeyoung chăm chú nhìn điện thoại liền tò mò hỏi: "Chaeyoung unnie, chị xem gì thế?"

"Hả?"

Chaeyoung quay đầu, thu hồi tia lạnh lẽo trong mắt, nở nụ cười mềm mại ấm áp: "Không có gì, đang xem chuyện lớn gần đây."

Jin Ah vừa nghe liền hiểu: "Chị đang nói chuyện của Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon sao?"

"Em cũng xem rồi, chỉ là không đoán ra được tiền bối kia là ai."

Chaeyoung vỗ vỗ đầu Jin Ah.

Còn tiền bối nào nữa.

Tin tức hai người kia nói ra có chỗ nào mà không phải hướng về Jo Yoon Hee chứ.

Rất rõ ràng, bọn họ thấy Jo Yoon Hee không có hành động gì, muốn dựa vào đó để đe dọa ép buộc Jo Yoon Hee phải tự mình lộ diện.

Nếu bọn họ thật sự có chứng cứ Jo Yoon Hee hút ma túy thì Jo Yoon Hee sẽ không thể ngồi chờ chết, vì thế hai người đó rõ ràng đang thả ra bom khói.

Hai người hiện tại đã lún sâu xuống bùn, không có nhiều biện pháp, cách hữu ích nhất chính là phải kéo Jo Yoon Hee xuống cùng, như vậy không sợ Jo Yoon Hee không hành động.

Thực ra đã rất lâu rồi Chaeyoung không nghe được tin gì về Jo Yoon Hee. Sau buổi họp báo, ả và Lee Dong Gun trở thành con chuột bị người người đuổi đánh, khí số đã hết, không bay ra nổi bọt nước nữa. Mà Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun cũng cúp đuôi, không còn xuất hiện ở trước mắt công chúng.

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun vẫn luôn trốn tránh.

Trốn tránh nàng, trốn tránh truyền thông, trốn tránh tất cả mọi người.

Thế nhưng lần này, cô ta không thể trốn nữa rồi.

Chaeyoung mím môi tắt điện thoại, nàng nhìn ra ngoài cửa sổ, vạn vật thức tỉnh, cây cỏ xanh um, thời tiết rất đẹp.

Không bao lâu sau, Jin Ah ngồi bên cạnh nàng nói: "Chaeyoung unnie, đã đến."

Chaeyoung gật đầu xuống xe.

Hai ngày này phải chụp tạo hình quảng bá. Vốn dĩ muốn dựa vào dư âm lễ khai máy sẽ tung tạo hình nhân vật để tăng thêm nhiệt độ, nhưng giờ nhìn lại, thời gian công bố tạo hình sẽ phải lùi lại rồi.

Cũng may là nhờ thế có thêm thời gian chuẩn bị chu đáo, không đến nỗi như 'Phá kén', ngay cả tạo hình đều chụp qua loa.

Chaeyoung xuống xe liền thấy không ít người, Lee Jong Suk đang nói chuyện cùng một vài người đóng vai nữ sinh đại học, vẻ mặt anh nghiêm túc, mấy cô gái kia nghe anh nói gật gật đầu, có hai người còn không quên lấy bút ghi chép lại.
Xem ra anh đang truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất.

Chaeyoung đi vào trong, thấy Yoo In Na ngồi gần đó.

Sắc mặt Yoo In Na nhợt nhạt, khí trời đã ấm áp nhưng cô vẫn mặc khá dày, Yoo In Na đang nhíu mày nói chuyện với trợ lý, như thể nhận ra ánh mắt Chaeyoung, cô quay đầu nhìn, ánh mắt hai người thẳng thắn chạm nhau.

Chaeyoung cùng Jin Ah đi đến.

Yoo In Na đứng dậy: "Chaeyoung unnie."

Chaeyoung cười: "Chị nghe Jin Ah nói em bị ốm, bây giờ đỡ hơn chưa?"

Yoo In Na gật đầu: "Đỡ nhiều rồi."

Khi đang nói chuyện, Yoo In Na vẫn nhìn Chaeyoung, đôi mắt chăm chú không tha từng vẻ mặt của nàng, ánh mắt sáng quắc, Chaeyoung cười khẽ: "Yoo In Na?"

Yoo In Na ngẩn ra, thu hồi ánh mắt.

Hơn chín giờ, mọi người cũng đã đến đông đủ, Chaeyoung ngồi bên cạnh Yoo In Na, nghe các staff phía sau nói chuyện trên IG.

"Tôi thấy đáng đời lắm. Cái gì cũng tẩy trắng được nhưng ma túy thì đừng có hòng!"

"Đúng thế, nếu idol của tôi mà hút ma túy thì cũng đáng chết lắm. Cũng không nghĩ một chút xem bọn họ đâu phải đang hút độc dược gì, đó là hút máu đó trời."

"Chính là hút máu của cảnh sát!"

Tiếng trò chuyện phía sau cũng không quá lớn, nhưng ở gần nên Chaeyoung và Yoo In Na đều nghe rõ mồn một. Yoo In Na suy nghĩ một lúc, sau đó ghé sát vào Chaeyoung nói: "Chaeyoung unnie, chị xem Naver chưa?"

Chaeyoung thu hồi ánh mắt đang nhìn nơi khác: "Chuyện gì trên Naver?"

Yoo In Na: "Chính là chuyện của Kwon Mi Yeon bọn họ."

Chaeyoung ừm một tiếng: "Biết một chút."

Yoo In Na uống một ngụm trà nóng: "Chaeyoung unnie thấy sao?"

Chaeyoung quay đầu nhìn Yoo In Na, cười cười: "Chị thấy sao cũng đâu quan trọng."

Yoo In Na biết nàng không muốn nói nhiều về chuyện này, bèn gật đầu: "Cũng đúng, chúng ta thấy thế nào cũng không quan trọng."
Sau câu nói đầu tiên, Yoo In Na đã rút ngắn khoảng cách với Chaeyoung.

Sau đó Chaeyoung cũng không nói gì nữa.

Yoo In Na nghiêng đầu nhìn góc nghiêng của Chaeyoung, xinh đẹp tinh xảo, ánh nắng chếch xuống mặt nàng, lộ ra hào quang dịu nhẹ, lông mi dài đang chớp chớp, không khác gì cánh bướm đang rung rinh, Yoo In Na nắm chặt tay, cụp mắt nhỏ giọng: "Chaeyoung unnie, em có thể hỏi chị một chuyện riêng tư này sao?"

Chaeyoung nghe thấy Yoo In Na nói nhỏ, liền nhìn sang: "Chuyện gì?"

Trong lòng Yoo In Na loạn tùng phèo, muốn hỏi nhưng khó mở lời, xoắn xuýt đến sắc mặt đều thay đổi, Chaeyoung vẫn luôn nhìn cô, đôi mắt né qua không hiểu.

"Em xem SNS, có người nói chị và Manoban tổng..."

Yoo In Na chưa nói xong thì Đạo diễn Bong đi đến, ông đứng trước mặt mọi người hỏi: "Chuyên viên trang điểm đã đến chưa?"
Sau đó có mấy người chạy vào, thở hồng hộc nói: "Đến...đến rồi."

Đạo diễn Bong trừng mắt tức giận nhìn họ: "Đến rồi còn không đi trang điểm cho mọi người đi!"

Bọn họ liền chia nhau ra, có hai người đứng trước mặt Chaeyoung nói: "Park tiểu thư, em đưa chị đi thay đồ."

Chaeyoung đứng dậy khỏi băng ghế, quay đầu nhìn Yoo In Na: "Vừa em hỏi gì?"

Yoo In Na nhìn vẻ mặt nàng: "Không có gì, tùy tiện hỏi chút thôi."

Chaeyoung đăm chiêu nhìn cô, Jin Ah nhỏ giọng giục: "Chaeyoung unnie, mau đi."

"Ừm."

Nói xong nàng quay người rời đi.

Yoo In Na nhìn về hướng Chaeyoung rời đi, thở ra một hơi, vừa rồi trái tim vẫn co rút lại, không khác gì bị người khác nắm chặt trong tay, khiến cô đau đến hít thở không thông.

Chụp tạo hình vẫn thuận lợi, Lee Jong Suk là diễn viên nhiều kinh nghiệm, diễn xuất của Chaeyoung thì khỏi phải bàn, tuy tuổi của cả hai cũng có chênh lệch, lại là lần đầu hợp tác nhưng không gặp chút khó khăn nào.

Người có năng lực diễn xuất chỉ cần nhìn vào mắt liền biết. Chaeyoung đóng vai là phóng viên ngay thẳng chính nghĩa, vì tin tức chân thực mà tình nguyện dâng ra tất cả, không sợ gian khổ, không sợ cường quyền.

Trong phim, năm nữ sinh đại học bị mất tích khi đi thám hiểm, từ khi đi đã ba ngày không liên lạc về nhà, người thân lập tức báo cảnh sát. Một lần liền mất tích năm người, đây không phải chuyện nhỏ, nhanh chóng gây xôn xao dư luận, các phòng viên dồn dập được phân việc đi tới địa điểm mất tích đều mong muốn có được tin tức mới nhất.

Chaeyoung cũng là một phóng viên trong số đó.

Thế nhưng bọn họ cũng không thu được tin tức gì, đến nơi mới phát hiện năm nữ sinh lái xe đi, giờ tìm được xe ở một vách núi, mà dưới vách núi chính là một con sông lớn, nổi tiếng với tên gọi sông Tử vong.
Có tin rằng hàng năm đều có người đến đây tự sát, chính quyền đã cấm người đến nhưng núi này rộng lớn, hơn nữa núi liền núi, muốn cách ly cũng không hề dễ, năm này qua năm khác, người tự sát ở đây dần tăng lên.

Mà bây giờ, xe của năm nữ sinh xuất hiện ở đây, khiến cho mọi người sôi nổi bàn tán.

Cùng lúc đó, có người phát hiện một trong năm người trước đó từng đăng SNS.

~Thật khó để sống trên đời~

Thế là sau nửa tháng, các bộ ngành liên quan cho rằng năm nữ sinh hẹn nhau tự sát, chỉ có điều bên dưới vách núi là sông lớn, thi thể chắc đã bị cuốn đi, cho nên mới chậm chạp không tìm thấy.

Mà các phóng viên đến đây cùng Chaeyoung đều bị cơ quan triệu tập về, chuyện này nhấc lên sóng lớn mênh mông một thời gian cũng từ từ lắng xuống.

Nhưng nhân vật của Chaeyoung không cho là thế, nàng cho rằng năm nữ sinh vẫn còn sống.
Suy đoán của nàng không có chứng cứ, bộ ngành liên quan hẹn nàng nói chuyện, cho rằng nàng đang cố tình kích động dư luận, cũng cưỡng chế nàng không cho phép đưa tin về chuyện này nữa. Bởi vì khó khăn lắm dư luận mới bình ổn, nếu như suy đoán của nàng bị đưa ra sẽ khiến cho mọi người khủng hoảng.

Thế là Chaeyoung bị cấm tiếp tục điều tra, nhưng nàng không hề rút lui, lại bị đồng nghiệp phát hiện, tố cáo nàng, khiến nàng bị sa thải.

Sau khi bị sa thải, Chaeyoung thế nhưng lại có niều thời gian để nghiên cứu hơn, nàng không chỉ đến hiện trường một lần mà đến nhiều lần, sau đó liền phát hiện sâu trong núi có một thôn làng.

Nàng nhận ra, cái gọi là sông Tử vong chính là một âm mưu đánh lừa mọi người.

Tạo hình hôm nay, Chaeyoung thay đổi từ một mỹ nhân tinh anh trở thành một người bị trói trong một căn nhà tranh, hiệu ứng thị giác rất mãnh liệt, hơn nữa ánh mắt biến hóa của Chaeyoung khiến cho người xem vô cùng tò mò với nội dung bộ phim.

Mà Lee Jong Suk là vai nam chính quen biết Chaeyoung tại nhà tranh. Đêm khuya, bốn phía vắng vẻ, bóng tối bao trùm che dấu hiểm nguy, Chaeyoung không tin Lee Jong Suk, tuy bị trói nhưng vẫn lấy chân đạp anh, cũng kêu lên, Lee Jong Suk giữ lấy nàng, dùng tay bịt miệng nàng, ra hiệu đừng ầm ĩ.

Đúng lúc này, bên ngoài nhà tranh phát ra tiếng động, hai người đều nín thở quay đầu nhìn, ánh mắt đầy căng thẳng và sợ hãi.

Diễn xuất của cả hai khiến người xung quanh không khỏi cảm thấy căng thẳng, tim đập nhanh hơn. Jin Ah thật sự đã đổ mồ hôi tay, ánh mắt không chớp một lần nhìn Chaeyoung và Lee Jong Suk đối diễn, trong lòng than thở, quá tuyệt vời.

Thật sự quá tuyệt vời!

Jin Ah có linh cảm, bộ phim này, nhất định sẽ giúp cho Chaeyoung unnie tỏa sáng vô cùng rực rỡ!

---------------------

*Tác giả có lời muốn nói.

Chaeyoung: "Khi mở plug-in, xin hãy chú ý."

Lisa: "Giúp phu nhân mở plug-in, xin...đừng để ý, dù sao tôi cũng không định bỏ qua phần nào."

Chaeyoung: ....

(*) plug-in: trình cắm, hay phần bổ trợ là một bộ phần mềm hỗ trợ mà thêm những tính năng cụ thể cho một lớn hơn. Nếu được hỗ trợ, plug-in cho phép tùy biến các chức năng của một ứng dụng. Ví dụ, plug-in thường được sử dụng trong các để chơi video, quét virus, và hiển thị các loại tập tin mới. Ví dụ hai plug-in được biết đến rộng rãi bao gồm Adobe Flash Player và QuickTime. Plugin không tự hoạt động nếu phần mềm ứng dụng chính không chạy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info