ZingTruyen.Info

Buoc Nham Vao Con Duong Hon Nhan Cover Lichaeng

Thành phố B là thành phố không bao giờ ngủ, màn đêm buông xuống cũng không khiến bước chân mọi người dừng lại, ngược lại, đèn neon còn được bật lên, bắt đầu thời gian tiệc tùng ăn chơi.

Jung Hyeon-jun đưa Lisa về nhà xong thì quay lại công ty tăng ca. Hơn mười giờ tối, Choi Woo-sik ngồi cùng phòng đứng dậy hỏi: "Cậu không về à?"

Jung Hyeon-jun không ngẩng đầu lên, tay vẫn lật xem tài liệu: "Một lúc nữa."

Choi Woo-sik mỉm cười: "Bận vậy à, cần tôi giúp một tay không?"

Jung Hyeon-jun ngẩng đầu thấy Choi Woo-sik cười hờ hững: "Thôi khỏi, anh giúp thì chỉ khiến tôi thêm việc."

Choi Woo-sik dựa trước bàn làm việc của mình, nhìn trước mặt Jung Hyeon-jun vẫn còn mấy tập tài liệu, anh giật khóe môi: "Vốn muốn mời cậu đi xem kịch, nhưng cậu bận rộn như vậy thì thôi, tôi đi một mình vậy."

Jung Hyeon-jun nghe thấy Choi Woo-sik nói vậy, mặt lóe lên chút đăm chiêu, anh tháo kính ra, vẻ mặt như thường: "Xem kịch gì?"

Choi Woo-sik mắt hấp háy, cười hiền lành: "Đương nhiên là kịch hay rồi, tôi đặt tên kịch là "Mở bát đầu năm", được không? Cậu muốn đi xem không?"

Jung Hyeon-jun lại đeo kính vào, nhìn Choi Woo-sik, ánh mắt lóe sáng: "Kịch này, là Manoban tổngsắp xếp?"

Choi Woo-sik nghe vậy, ầy một tiếng với Jung Hyeon-jun: "Thư kí Jung quả không hổ là thư kí Jung, lợi hại."

Jung Hyeon-jun liếc Choi Woo-sik, anh mặc áo mơ mi trắng, caravat đỏ, rõ ràng là màu sắc bùng nổ rực rỡ mà phối với gương mặt tuấn tú kia không chút nào mất hài hòa, trái lại tỏa ra vài phần cảm giác anh chàng nhà bên.

Nhưng Jung Hyeon-jun biết rằng.

Người trước mặt này không hề giống anh chàng nhà bên, ngây ngô hiền lành gì cả.

Đây rõ ràng là lão già đời, dày dặn kinh nghiệm.

Đặc biệt thông thạo giả nai.

Choi Woo-sik thấy Jung Hyeon-jun chậm chạp không nhúc nhích, cứ ngồi đó nhìn anh, anh sờ sờ mặt hình nói: "Sao vậy? Đột nhiên nhận ra tôi rất đẹp trai à?"

Jung Hyeon-jun cười cười, cụp mắt: "Đi thôi."

Choi Woo-sik: "Hả?"

Jung Hyeon-jun đứng lên, cầm lấy áo vest vắt trên ghế: "Anh bảo đi xem kịch hay còn gì? Đi thôi."

Choi Woo-sik lúc này mới gật đầu, ra khỏi văn phòng cùng Jung Hyeon-jun.

Cuộc sống về đêm ở thành phố B vừa bắt đầu, khắp nơi đều tiệc tùng tᏂác ɭoạи, cụng chén cạn ly, những người chưa xuất đạo sẽ tranh nhau cơ hội để được chú ý, những người đã xuất đạo sẽ tìm cách để bắt được tài nguyên tốt, ai nấy đều bận rộn.

Trong khung cảnh tấp nập đó, tại một biệt thự cao cấp nằm trong khu biệt thự cực Bắc thành phố B, lại không giống cho lắm.

Nơi này rất yên tĩnh.

Yên tĩnh đến mức như không hề có người ở.

Không biết đã bao lâu, có tiếng chuông điện thoại truyền ra từ căn phòng trên tầng hai, sau đó là một giọng nam nghe êm tai nhận máy: "Đến rồi?"

"Ừm, em ra đón anh."

Thanh niên nói chuyện xong thì cúp máy, sau đó khoác áo vào chuẩn bị mở cửa. Sau khi suy nghĩ gì đó, lại vào phòng, mở ngăn tủ, lấy một chiếc hộp ra đặt đầu giường, sau đó mới ra khỏi phòng đi mở cửa.

Người ngoài cửa là một nghệ sĩ cùng lứa với hắn, hai người vừa gặp nhau đã ôm ôm, sau đó trong nhà thỉnh thoảng vang lên tiếng oán giận.

"Haiz, vì chuyện của Jo Yoon Hee, em đều không có tài nguyên nào."

"Anh cũng sắp cạn tài nguyên rồi. Chán chả muốn nói, càng nghĩ càng tức, thôi, đi vào đi."

"Được."

Jung Hyeon-jun thấy ánh mắt Choi Woo-sik vẫn chăm chú nhìn về biệt thự, anh cũng nhìn sang, chỉ thấy tầng một sáng đèn, rèm che kín mít, thỉnh thoảng có bóng người lướt qua, Jung Hyeon-jun quay đầu hỏi: "Kịch hay???"

Choi Woo-sik cũng không quay đầu, tay vỗ vỗ chân: "Đừng nóng vội."

Jung Hyeon-jun cúi đầu nhìn, có lẽ do không để ý mà Choi Woo-sik đang vỗ lên chân Jung Hyeon-jun chứ không phải chân hắn, Jung Hyeon-jun nhất thời đen mặt.

Choi Woo-sik bị hất tay ra, anh hơi kinh ngạc quay đầu nhìn Jung Hyeon-jun, cho rằng Jung Hyeon-jun đang bất mãn với trò hay kia, bèn nói: "Thư kí Jung, nghe tôi này, nóng ruột không thể ăn đậu hũ nóng, muốn xem trò hay thì phải kiên trì nha."

Jung Hyeon-jun mím môi, lườm Choi Woo-sik một cái.

Choi Woo-sik lại tiếp tục nhìn về biệt thự kia.

Không bao lâu sau, hai người kia đi lên tầng hai, mắt Choi Woo-sik sáng quắc, ngữ khí trầm tĩnh: "Được rồi, kịch hay đã lên sàn."

Jung Hyeon-jun rời mắt từ Choi Woo-sik quay qua nhìn biệt thự, chỉ thấy hai người kia hình như đang đứng trước cửa sổ, vì bóng người hắt lên rèm cửa rất rõ ràng, một người hình như đang cởϊ qυầи áo, người còn lại...người còn lại đang giúp người kia cởϊ qυầи áo???

Jung Hyeon-jun vốn đen mặt sẵn nay càng đen hơn, gần như nghiến răng nói với Choi Woo-sik: "Đây là kịch hay mà anh nói?"

"Thứ lỗi tôi không xem cùng được."

Choi Woo-sik cầm cổ tay Jung Hyeon-jun kéo lại: "Đừng đi, kịch hay còn chưa đến mà."

Vừa nói Choi Woo-sik vừa kéo Jung Hyeon-jun ngồi xuống ghế, thắt dây an toàn cho anh, giọng nói mang theo hàn ý: "Lập tức sẽ có kịch hay đây."

Jung Hyeon-jun nghi hoặc nhìn Choi Woo-sik, nhịn xuống, lại nhìn về cửa sổ.

Hai người kia quấn quýt kịch liệt, sau đó một người trực tiếp đẩy người còn lại nằm nhoài trên bệ cửa sổ, trình diễn tiết mục la hán đẩy xe bò* (một loại tư thế xyz, dưới 18+ nghiêm cấm search gg).

Sắc mặt Jung Hyeon-jun hiện tại ngang ngửa với bóng đêm bên ngoài, đang định mở miệng thì thấy Choi Woo-sik cầm điện thoại lên nhìn: "Đây, kịch hay bắt đầu."

Anh nói xong thì đặt điện thoại xuống, chưa đến mười phút sau, Jung Hyeon-jun liền nghe thấy tiếng xe cảnh sát, theo bản năng anh nhìn lên tầng, chỉ thấy hình như hai người kia không nhận ra chút nào, còn đổi sang một tư thế khác, rất khó coi.

Xe cảnh sát dừng trước cửa nhà, sau đó cảnh sát phá cửa đi vào, Jung Hyeon-jun thu hồi ánh mắt, nhìn Choi Woo-sik: "Giải thích đi?"

Choi Woo-sik quay đầu cười cười: "Giải thích gì nữa đây, lát nữa cậu liền biết."

Jung Hyeon-jun sâu sắc nhìn Choi Woo-sik, sau đó nhìn ra ngoài cửa xe.

Hai người trên tầng đã bị dẫn xuống, quần áo xộc xệch, xe đỗ ở xa mà trời cũng tối nên Jung Hyeon-jun cũng không nhìn rõ vẻ mặt hai người kia, chỉ đoán chắc cũng khó coi.

Choi Woo-sik thấy cảnh đó chỉ dùng điện thoại chụp ảnh gửi đi, đến khi bên kia hồi đáp mới cười cười: "Đi thôi, làm phiền thư kí Jung ngồi đây lâu như vậy cùng tôi xem kịch, tôi mời cậu đi ăn cơm nhé."
Jung Hyeon-jun ngờ vực nhìn Choi Woo-sik, không biết trong hồ lô của anh rốt cuộc là thứ gì.

Chỉ là vào quán cơm không bao lâu, Jung Hyeon-jun liền biết.

Có một trang tin tức tung tin lên nói rằng ở một biệt thự cao cấp của thành phố B có hai sao nam hút ma túy bị bắt, lúc bị cảnh sát bắt hai người họ còn đang XXX.

Tin này vừa đăng lên đã leo thẳng lên hot search, rất nhiều người đang cực lực hóng xem là ai, cũng nhiều người khác thì chửi bên kia đưa tin bậy bạ, sớm muộn cũng bị kiện.

Dưới bài đăng này, ai nấy đều hóng hớt bát quái, như thể đang có cuộc thi suy luận, từ nghi ngờ người nào cho đến việc tin không có chứng cứ này kia, bắt đầu tranh luận với nhau.

Chưa đến một giờ sau, cảnh sát xác thực tin tức.

Là thật.

Trang tin tức kia không chỉ repost lại tin xác nhận của cảnh sát, còn đăng thêm hình ảnh, là ảnh hai người kia gặp nhau ở cửa, đến ảnh hai người 'làm' trên ban công, bức ảnh cũng không chụp rõ mặt nhưng quần chúng đều nhận ra đó là ai.

Trên Naver bùng nổ sóng lớn, trực tiếp đè chuyện Chaeyoung và Jennie xuống. #Sao nam hút ma túy# và #Khu nhà ở XJ# leo thẳng lên vị trí số một và hai trên hot search Naver. Jung Hyeon-jun ngồi nhìn một bàn đầy thức ăn hỏi: "Sao anh biết chuyện này?"

Choi Woo-sik vừa gắp thức ăn vừa nói: "Thư kí Jung quên lời tôi nói rồi sao?"

Jung Hyeon-jun nhìn anh, đột nhiên nhớ đến chuyện của Jin Young.

Lúc đó Choi Woo-sik nói: "Cậu biết đấy, tôi ở trong giới cũng lâu rồi, vừa hay trong tay có vài hắc liêu đây."

"Đặc biệt về những kẻ thích leo cao, nhưng lại không biết giữ mình."

Jung Hyeon-jun hiểu rõ: "Thế nên anh sớm biết rồi."

Choi Woo-sik lắc đầu: "Cũng không phải, trước kia Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee không tiếp xúc nhiều. Sau này tôi mới biết được từ phía Lee Dong Gun."

Jung Hyeon-jun không rõ cau mày: "Vậy sao trước kia anh không tung ra?"

Choi Woo-sik nhìn Jung Hyeon-jun, mỉm cười: "Tin tức đương nhiên cần lựa lúc thích hợp nhất để tung ra rồi."

Trước kia anh có rất nhiều cơ hội để đưa chuyện này ra ánh sáng, nhưng thế lực lúc đó của Jo Yoon Hee lớn mạnh, muốn đè xuống thì cũng dễ như ăn cháo. Về sau Jo Yoon Hee sa sút, hai người kia lại rời khỏi chỗ cũ, Choi Woo-sik tìm khá lâu mới biết được nơi này.

Jung Hyeon-jun nhìn anh, suy nghĩ một chút liền hỏi: "Thế tại sao lại..." khụ một tiếng: "Phải chờ đến khi hai người kia làm chuyện đó."

Choi Woo-sik cong môi, tâm tình khoan khoái: "Nếu đã hẹn thư kí Jung đi xem kịch vui, không có phúc lợi sao được, thư kí Jung có hài lòng không?"

Hài lòng.

Cực kì hài lòng.

Jung Hyeon-jun xì cười một tiếng, đen mặt trừng mắt nhìn Choi Woo-sik, đứng dậy nghênh ngang rời đi.

Choi Woo-sik ăn một miếng, quay đầu nhìn hướng Jung Hyeon-jun rời đi, cong môi cười cười.
Mà cũng trong phòng riêng của một quán cơm khác là bầu không khí nghiêm nghị.

Sau họp báo kia, Jo Yoon Hee khá biết điều kín tiếng, các bộ phim đã quay xong thì đều hủy, quảng cáo cũng đã bị thay ra quay người khác, lại vì phải đi hầu toàn liên quan đến YG nên thỉnh thoảng mới xuất hiện tại tòa án, có thể nói, đã phai nhạt khỏi tầm mắt cư dân mạng.

Không ngờ rằng sự kiện hút ma túy kia lại kéo ả lần nữa quay trở lại đầu sóng ngọn gió.

Sự kiện kia đã đả kích Jo Yoon Hee rất lớn, không chỉ hoàn toàn hủy diệt con đường diễn xuất của ả, còn khiến cho phòng làm việc chìm xuống đáy vực, không thể kí thêm người mới. Hai người kia hút ma túy thì Jo Yoon Hee cũng biết sơ sơ, nhưng không có cách nào lựa chọn từ bỏ cả hai.

Bởi vì trên tay ả không có người mới, vài người cũ thì chọn hủy hợp đồng, trong tay chỉ còn hai người kia.
Nếu như ả kết thúc hợp đồng với cả hai, vậy phòng làm việc căn bản không còn người chống đỡ.

Cho nên Jo Yoon Hee chọn mặc kệ.

Nhưng không ngờ rằng, chuyện bị tung ra.

Jo Yoon Hee tràn đầy căm tức, nắm chặt tay lại, quay đầu giận dữ hét: "Bảo cô liên hệ Cục trưởng Lim, người đâu!!!"

Trợ lý phía sau nhìn điện thoại, lòng run sợ trả lời: "Chị Jo Yoon Hee, Cục trưởng Lim nói...nói không rảnh."

Jo Yoon Hee hít sâu một hơi, đột ngột hất tung bàn ăn trước mặt.

Trợ lý nơm nớp lo sợ đứng trước mặt ả, Jo Yoon Hee xả giận xong thì nói: "Gọi cho Han tiểu thư."

"Nói cô ta, nhất định phải đến."

Trợ lý cắn môi, cúi đầu: "Vâng."

----------------------------

* Tác giả có lời muốn nói.

Chaeyoung: "Tôi không được xuất hiện trong chương này :((("

Lisa: "Tốt quá, mau đi ngủ."

Chaeyoung: .....

--------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info