ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 111 Chúng ta là bạn

NhocTrump

Ngày hôm sau nắng lên ba sào nhưng Chaeyoung vẫn còn nằm trên giường, Lisa đã ăn mặc chỉnh tề, cô quay đầu nhìn Chaeyoung cuộn tròn bên trong tấm chăn, thỉnh thoảng nhúc nhích người, cô đi tới gọi:

"Chaeng."

Chaeyoung nhíu mày cảm thấy ồn ào nên trở mình không để ý đến người kia, dưới chăn nàng không mảnh vải che thân cho nên dù chỉ khẽ động đậy liền lộ ra đầu vai trắng nõn, nhỏ nhắn đáng yêu, phía trên còn có dấu vết màu hồng nhạt.

Lisa cúi đầu lại kêu hai tiếng, người đang ngủ trên giường vẫn không để ý tới như cũ, đưa lưng về phía cô, cô không nhịn được cúi người cắn lên đầu vai kia, Chaeyoung lập tức rụt người lại, mở miệng kêu đau.

"Đau."

Giọng của Chaeyoung vừa mới thức dậy vừa lười biếng cũng vừa chất chứa chút oán giận, nàng dùng chăn quấn kín rồi mới xoay người, nhìn thấy Lisa đã mặc quần áo chỉnh tề.

"Mấy giờ rồi?"

Lisa liếc mắt nhìn đồng hồ:

"8 giờ."

Chaeyoung giật mình nhanh chóng phục hồi tinh thần:

"Tám giờ rồi?"

Lisa gật đầu.

Ngay lập tức Chaeyoung nghĩ đến thời gian lên máy bay của Jisoo là mười giờ, nàng vội vàng ngồi dậy, tấm chăn từ trên vai trượt xuống, dừng ở ngực, lộ ra làn da trắng nõn thỉnh thoảng có thể nhìn thấy một hai vết đỏ.

Lisa ngồi xuống bên cạnh người kia, ánh mắt sáng quắc.

Chaeyoung nhận ra tầm mắt nóng bỏng của Lisa, nàng cúi đầu nhìn sau đó đỏ mặt nói:

"Không được nhìn!"

Lisa:

"Tối qua không phải để cho chị nhìn hết rồi sao!!"

Chaeyoung: ...

Lisa nhìn ra dáng vẻ tức giận của người kia, cô chỉ là mím môi cười cười đứng dậy rời đi.

Dưới lầu, Jisoo đã chuẩn bị ổn thỏa, lúc cô tới không mang theo hành lý gì, bây giờ rời đi cũng chỉ là một cái vali nhỏ, Lisa xuống lầu hỏi thăm Jisoo chút chuyện ở Seorak, hai người đều ngồi trên sô pha chờ Chaeyoung xuống.

Thời gian tích tắc trôi qua, Jisoo nhìn điện thoại không chút để ý nói:

"Đúng rồi Manoban tổng, anh Joo nhờ tôi hỏi khi nào cô rảnh rỗi thì đến Seorak một chuyến, trước nay anh ấy chưa từng tiếp xúc với phương diện này, căn bản không hiểu, sợ lãng phí sự đầu tư của cô."

Lisa rũ mắt xuống:

"Được, tôi sẽ để Jung Hyeon-jun liên lạc với anh ấy."

Jisoo gật đầu.

Hai người vừa dứt lời thì Chaeyoung liền xuống lầu, Jisoo vốn định làm chút điểm tâm đã bị Chaeyoung ngăn lại, đợi lát nữa tiễn Jisoo xong nàng phải về thay quần áo, buổi chiều 'Ánh Bình Minh' khai máy, nàng phải đến đó.

Ban đầu nàng đã nghĩ xong, đặt đồng hồ báo thức lúc 7 giờ sáng thức dậy để có thể cùng Jisoo trò chuyện một lúc, nào ngờ tối hôm qua quá mệt mỏi cho hôm nay dậy trễ, cho đến bây giờ mới xuống.

Jisoo nhìn vẻ mặt muốn giải thích của người kia, cô nói:

"Chị hiểu."

Chaeyoung quay đầu nhìn Jisoo.

Im lặng.

Lisa đúng lúc nói:

"Đi thôi, Jung Hyeon-jun đã tới, đang chờ."

Jisoo đứng dậy xách vali nhỏ của mình lên, vừa ra khỏi cửa liền nhìn thấy Chaeyoung cũng xách một cái vali lớn hơn đi ra, cô nghi hoặc hỏi:

"Đây là cái gì?"

Chaeyoung chỉ vào vali, nói:

"Tất cả đều là quà tặng năm mới chuẩn bị cho bọn trẻ, phiền chị mang về phát cho chúng."

Jisoo không biết Chaeyoung từ khi nào đã chuẩn bị những thứ này, bất đắc dĩ cười nói:

"Đây là gì?"

Chaeyoung xách vali:

"Tất cả đều là đồ chơi đám trẻ thích."

Jisoo cũng gật đầu không hỏi nữa.

Sau khi lên xe, Jisoo nhận được điện thoại của hiệu trưởng, bên kia điện thoại có tiếng của đám trẻ, khoảng thời gian này vẫn chưa nhập học, nghĩ đến đám trẻ này đến nhà hiệu trưởng, cô nghe được một giọng quá quen thuộc, chính xác là Hae Ri.

Giọng Hae Ri non nớt mềm mại nói:

"Cô Kim, hôm nay người trở về phải không?"

Ánh mắt Jisoo đầy dịu dàng:

"Đúng rồi."

Hae Ri vui vẻ kêu lên, những đứa nhỏ khác nhao nhao hỏi cô Park, Chaeyoung nhận lấy điện thoại từ trên tay Jisoo, cùng bọn nhỏ nói dăm ba câu, chúc mừng năm mới, nghe thấy những thanh âm non nớt này trong lòng nàng dâng lên cảm xúc cảm động.

Lisa nhìn thấy sắc mặt của Chaeyoung thay đổi cô nắm chặt tay Chaeyoung, Chaeyoung nắm ngược lại tay cô, trên mặt nở nụ cười.

Sau khi nói chuyện với bọn trẻ vài câu, nàng lại nói chuyện với hiệu trưởng, vừa cúp điện thoại liền đến sân bay, Chaeyoung định xuống xe tiễn Jisoo, bị Jisoo từ chối:

"Jung Hyeon-jun đưa chị vào được rồi, em và Manoban tổng đừng đi."

Dù sao chuyện Chaeyoung gây náo loạn IG vẫn còn trên hotsearch, bây giờ nàng chính là tiêu điểm truyền thông, đi đến đâu cũng là tin tức bùng nổ.

Chaeyoung suy nghĩ một chút, nhìn về phía Lisa, Lisa gật đầu:

"Đừng đi xuống."

"Được rồi."

Jisoo sau khi xuống xe liền nhìn thấy dáng vẻ đáng thương của Chaeyoung nhoài người dán lên cửa sổ nhìn cô, vẻ mặt không vui.

Cô bị dáng vẻ này chọc cười.

Jung Hyeon-jun đưa Jisoo vào không bao lâu thì đi ra, sau khi anh ta lên xe, Lisa nói:

"Trước tiên đưa phu nhân trở về nhà, sau đó đến công ty."

"Dạ, Manoban tổng."

Ánh mắt của Chaeyoung vẫn còn nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ, chắc Jisoo vẫn chưa lên máy bay, đáng tiếc nàng không thể tự mình đi tiễn.

Nàng thở dài, Lisa sát đến:

"Không có gì đâu, nếu em muốn quay về (Seorak), chúng ta chọn thời gian là được."

Dù sao Seorak bên kia.

Cô cũng rất thích.

Bất quá nếu có dịp quay lại, chắc là nơi đó đã thay đổi rất lớn.

Chaeyoung nghe được lời an ủi của Lisa, nàng dựa vào vai người kia, nắm lấy tay người kia nói:
"Ừm, chờ em quay xong 'Ánh bình minh' chúng ta bớt chút thời gian trở về."

Lisa hắng giọng xem như trả lời.

Jung Hyeon-jun đưa Chaeyoung đến khu nhà sau đó lại nhanh đưa Lisa đến công ty.

Chaeyoung vừa đến nhà liền nhận được tin nhắn Jisoo gửi tới, nàng trả lời 'Trên đường cẩn thận' rồi đặt điện thoại lên bàn trà, từ khi cô trở về Lily vẫn đi theo nàng, một tấc không rời, ngay cả đi vệ sinh Chaeyoung cũng cẩn thận đặt chân sợ giẫm lên nó.

Có lẽ đã một thời gian không gặp cho nên nó đặc biệt dính lấy nàng.

Bữa trưa Chaeyoung ăn mì sợi thêm vào đó cho Lily ăn đồ ăn của mèo, căn nhà này đã một khoảng thời gian không ở rất nhiều thứ cũng chưa bổ sung, nàng nghĩ chờ sau khi kết thúc lễ khai mái nàng nên đến siêu thị một chuyến.

Lúc nàng đang suy nghĩ, điện thoại đặt trên bàn trà vang lên, nàng cho rằng Jin Ah nhắc nhở nàng phải tham gia lễ khai máy, không ngờ nhìn thấy trên màn hình là một cái tên quen thuộc.

Han So Hee.

Chaeyoung trầm mặc một lúc sau đó nghe máy.

"Alo, Chaeyoung, cậu kết hôn từ khi nào vậy?"

Chaeyoung suy nghĩ một chút:

"Khoảng tháng 10."

Han So Hee ngập ngừng, nói:

"Thì ra vậy, khó trách cậu không chịu đến Cube, thì ra là bởi vì Manoban tổng, bất quá Chaeyoung cậu thật sự không xem mình là bạn sao, kết hôn lại cũng không nói cho mình biết."

"Có phải cậu không cần người bạn này không?"

Sắc mặt Chaeyoung hơi trầm xuống, cô nói:

"So Hee, mình có một thứ muốn trả lại cho cậu, nếu như cậu có thời gian..."

Han So Hee lập tức nói:

"Có chứ, cậu hẹn mình thì lúc nào mình cũng có thời gian, như vậy đi, mình thấy hôm nay 'Ánh bình minh' khai máy, mình ở gần đó, đến lúc đó kết thúc cậu gọi điện thoại cho mình, thế nào?"

Chaeyoung thoải mái nói:

"Được."

Sau khi trả lời, nàng cúp máy, sắc mặt nghiêm trọng.

Chưa tới hai phút, Jin Ah quả thật gọi điện đến nhắc nhở nàng lát nữa tham dự buổi lễ, nhắc nàng chuẩn bị nửa tiếng sau sẽ đến gần khu nhà đón nàng.

Chaeyoung vỗ vỗ mặt mình rồi đi vào phòng thay quần áo.

Nàng mặc một chiếc váy dài màu vàng, làn váy là viền hoa, vừa vặn đến mắt cá chân, trên váy dài điểm thêm gợn sóng, cổ chữ V, lộ ra chiếc cổ trắng nõn thon dài, còn đeo thêm sợi dây chuyền bạc, mặt dây chuyền ẩn vào trong cổ áo, càng tăng thêm nét đẹp mờ ảo.

Váy dài bó eo.

Trong khoảng thời gian này Chaeyoung không có ăn uống đàng hoàng nên gầy đi không ít, mặc chiếc váy dài này, càng lộ ra chiếc eo chưa đến một nắm tay.

Sau khi thay đồ xong nàng liền nhận được điện thoại của Jin Ah, Chaeyoung lấy chiếc áo khoác dài trên móc áo khoác lên người, che giấu dáng người xinh đẹp.

Jin Ah từ năm ngoái đã không được gặp Chaeyoung, tính ra gần hai tuần, khi cô nhìn thấy Chaeyoung mặc một bộ váy dài, mái tóc dài xõa vai, mặt mang theo nụ cười khẽ đi về phía cô, trong lòng cô tán thưởng.

Quá xinh đẹp!

Chaeyoung đi tới trước mặt Jin Ah, nhìn thấy cô bé này vẫn còn đang sững sờ, nàng cười hỏi:

"Sao vậy?"

Jin Ah vội vàng hoàn hồn, đỡ Chaeyoung lên xe, nói:

"Em cảm thấy mới một khoảng thời gian không gặp Chaeyoung unnie, Chaeyoung unnie cũng thay đổi."

Chaeyoung ngồi lên xe sờ sờ mặt mình:

"Có sao? Chị gầy à?"

Jin Ah lắc đầu:

"Là biến thành tiên, vừa như tiên vừa xinh đẹp!"

Chaeyoung bị vẻ mặt khoa trương của Jin Ah chọc cười, vỗ vỗ đầu Jin Ah:

"Quỷ linh tinh."

Jin Ah há miệng cười.

Vốn dĩ hôm nay tham gia lễ khai máy, Go Ara đã giúp nàng hẹn nhà tạo mẫu, nhưng Chaeyoung đã mặc chiếc váy dài, nhà tạo mẫu liền không còn việc gì làm nữa, đành phải giúp nàng trang điểm tạo kiểu tóc, Jin Ah ngồi trên ghế chờ Chaeyoung, trong mắt lấp lánh những ngôi sao nhỏ.

Cô cảm thấy, hôm nay Chaeyoung unnie nhất định là một trong những người đẹp nhất trong buổi lễ!

Chaeyoung nghiêng đầu liền nhìn thấy dáng vẻ fangirl của Jin Ah, nàng cúi đầu cười cười, gương mặt lạnh lùng vừa rồi thoáng chốc như hoa nở, xinh đẹp không thể diễn ta.

Jin Ah thấy vậy vội vàng nói:

"Chaeyoung unnie chị đừng cười với em nữa!"

"Phạm quy!"

Chaeyoung trang điểm xong đi đến bên cạnh Jin Ah, gõ đầu Jin Ah:

"Mau đi thôi, đến giờ rồi."

Lúc này Jin Ah mới xách túi xách vui vẻ đi theo phía sau Chaeyoung.

Hai người nhanh chóng lên xe.

Hôm nay là lễ khai máy 'Ánh bình minh', diễn viên đã định ra chắc đều đến, lúc Chaeyoung ở nước ngoài nghe nói nam chính đã công bố, là nam diễn viên năm ngoái đã đoạt được giải Ảnh Đế, tên là Lee Jong Suk.

Cái tên này, Chaeyoung cũng không xa lạ gì, Lee Jong Suk xuất đạo từ khi nhỏ đã là một ngôi sao, diễn rất nhiều phim truyền hình, được khán giả yêu mến rất nhiều, tên của anh ta, có thể nói là nhà nhà đều biết. Chaeyoung khi biết được anh ta nhận đóng bộ phim này rất bất ngờ sau đó liền hiểu.

Năm trước Đạo diễn Bong dựa vào bộ phim 'Người phụ nữ trong núi' mà giành được mười ba giải thưởng quốc tế, khiến cho giới giải trí xôn xao.

'Ánh bình minh' rõ ràng không phải là một bộ phim thương mại, là một bộ phim nghệ thuật, loại phim này chủ yếu là hướng tới giải thưởng.

Cho nên nhìn ra được Đạo diễn Bong muốn mượn 'Ánh bình minh' trở lại thời kì huy hoàng một lần nữa, có kinh nghiệm và danh tiếng trước đó, 'Ánh bình minh' không muốn đoạt giải cũng khó.

Mà Lee Jong Suk ở trong giới thăng trầm nhiều năm, đóng vô số bộ phim, bây giờ anh ta diễn không phải là xem xét thù lao mà là kịch bản có thể nâng tầm anh ta lên, tuy nói năm ngoái đoạt được giải Ảnh Đế nhưng vị trí vẫn chưa vững vàng.

Bây giờ Đạo diễn Bong ném cho anh ta một cái bậc thang, anh ta tự nhiên sẽ nắm bắt.

Chaeyoung đang im lặng suy nghĩ thì nghe thấy Jin Ah nói:

"Chaeyoung unnie, đến rồi."

Nàng nhìn ra ngoài cửa sổ xe, thấy không ít người đã đến, còn có rất nhiều phóng viên cũng dồn dập giơ ống kính chụp ảnh, Jin Ah mở cửa xe đỡ Chaeyoung xuống xe, rất nhanh phóng viên gần đó đều vây quanh.

"Là Rosé!"

"Rosé tới rồi!"

"Rosé tiểu thư, có thể nói một chút về tâm trạng của cô lần này tham gia 'Ánh bình minh' không?"

"Rosé tiểu thư, trên IG cô nói thật sao? Cô có thực sự đã kết hôn với tổng tài của YG?"

"Rosé tiểu thư..."

Chaeyoung vừa xuống xe đã bị một đám phóng viên vây quanh, Jin Ah và không ít bảo vệ che chở cho Chaeyoung đi vào, Chaeyoung hướng về phía mọi người gật đầu chào, chỉ cười chứ không nói lời nào, bước nhanh vào đại sảnh, lúc gần vào trong thì nghe thấy phía sau có tiếng mở cửa xe, tiếp theo một đám phóng viên chen lấn, từ bên cạnh nàng chạy tới.

"Jennie tiểu thư, xin hỏi cô chuẩn bị về nước phát triển đúng không?"

"Jennie tiểu thư cô nghĩ sao về tin đồn trên IG rằng cô và tổng tài YG từng yêu đương?"

"Jennie tiểu thư, nghe đồn cô và Tổng tài YG có quan hệ tốt, lần này cô ấy kết hôn, cô có biết không?"

Đối mặt với câu hỏi của mọi người Jennie chỉ thản nhiên cười nói:

"Các bạn truyền thông, hôm nay là buổi họp báo khai máy 'Ánh bình minh', nói về chuyện riêng tư, quả thật không tốt lắm, bất quá nếu mọi người quan tâm đến quan hệ của tôi và Manoban tổng như vậy."

"Tôi chỉ có thể nói, chúng tôi vẫn luôn là bạn bè, đương nhiên, tôi cùng Park tiểu thư, phu nhân của Manoban tổng, cũng là bạn bè."

Cô nói xong liền đi thẳng về phía trước, thẳng đến trước mặt Chaeyoung, cười nói: "Tân hôn vui vẻ."

Chaeyoung mỉm cười:

"Cảm ơn."

-----------------------

Tác giả có điều muốn nói:

Chaeyoung: Nghe nói trước đây hai người từng có scandal?

Lisa: Với ai?

Chaeyoung: Kim Jennie.

Lisa: Không biết.

Chaeyoung: ...

-----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com