ZingTruyen.Com

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 1 Park Chaeyoung kết hôn

NhocTrump

Mới nửa giờ trước ở phòng làm việc Cục dân chính, nàng nhận giấy chứng nhận kết hôn cùng với hiệp nghị thư. Nàng cúi đầu nhìn trên tờ giấy hồng là ảnh hai người dựa vào nhau, một người ngồi không yên, một người cười miễn cưỡng.

Không trách được vị chủ nhiệm Cục dân chính khi nghe được hai người muốn kết hôn thì sửng sốt một chút, nhỏ giọng nói: "Tôi tưởng hai người muốn ly hôn chứ."

Nhìn bức ảnh này, chẳng lẽ còn không giống tư thế muốn ly hôn?

Nàng mím mím môi, đem giấy chứng nhận kết hôn cùng hiệp nghị thư để sang một bên. Choi Taek nhìn nàng qua kính chiếu hậu hỏi: "Phu nhân, ở phía trước sao?"

Chaeyoung giật mình, ý thức được Choi Taek đang nói chuyện với mình, nàng trả lời: "Ừm. Anh ở đây chờ tôi là được"

Choi Taek đem xe đến bãi đỗ xe phía trong, bước xuống đi ra cửa sau, khom lưng mở cửa xe: "Tôi vẫn nên cùng phu nhân đi vào đi."

"Không cần, chỉ có một cái vali, tự tôi mang vào được rồi." Chaeyoung đeo kính râm xuống xe.

Choi Taek cúi đầu cung kính nói: "Manoban tổng nói rồi, cô không giỏi nhớ đường, để tôi đi theo cô."

Chaeyoung: . . .

Hồi trước nàng chỉ có chút không biết đường giờ bị công ty biến thành mù đường, thật sự là hậu quả khó lường.

Nhà trọ không lớn, là tự nàng lựa chọn. Thứ nhất Chaeyoung cảm thấy nơi này hẻo lánh, sẽ không có người nhận ra nàng, thứ hai là nàng cũng không muốn dùng thẻ căn cước đăng ký nên mới chọn nơi này.

Ban đầu còn cho rằng nàng cùng Lalisa phải tốn nhiều thời gian đàm phán vì thế mới thuê một tháng, nào ngờ chỉ cần hai ngày đã quyết định rồi. Thế sự quả nhiên khó lường.

Choi Taek cũng không đi vào trong phòng, Chaeyoung ngồi trên ghế sofa, cụp mắt nhìn cuốn sổ cách đó không xa, ánh mắt bình tĩnh dán vào hình ảnh trên đó, ngoắc ngoắc khóe miệng, đứng dậy bắt đầu thu dọn đồ đạc.

Phòng cũng mới thuê, đồ đạc gần như không bỏ gì ra, nửa giờ sau, nàng mang theo vali ra ngoài.

Choi Taek vẫn đứng ở ngoài cửa, nhìn thấy nàng đi ra liền đưa tay: "Phu nhân, để tôi cầm cho."

Chaeyoung hơi khẽ gật đầu, Choi Taek cầm lấy vali, đi bên cạnh nàng.

Dọn nhà trước sau chỉ mất một giờ đồng hồ.

Đến nhà mới là hơn bốn giờ, Chaeyoung từ trên xe bước xuống, Choi Taek đem vali của nàng xách lên tầng xong thì cúi đầu đi ra ngoài.

Chaeyoung chờ hắn đi rồi nhìn vali của mình, lại nhìn mấy gian phòng trước mặt, nàng khẳng định không cần cùng Lalisa ở chung một phòng, trên hợp đồng cũng có ghi rõ, hai người không cần chung chăn chung gối.

Nghĩ tới đây, nàng mở cửa phòng trước mặt ra, đi vào nhìn qua hai cái, mắt quét đến trên mặt tủ cạnh đầu giường để ảnh Lalisa liền hiểu ra, đây là phòng ngủ chính.

Vậy thì nàng phải đổi sang phòng khác.

Chaeyoung chọn căn phòng sát bên. Bố cục các phòng thực ra cũng giống nhau, ngay cả vật trang trí cũng không khác mấy, có lẽ vì ở một mình một phòng nên không gian hơi lớn.

Nàng mở vali ra, còn chưa kịp xếp đồ thì thấy ở cửa một con mèo trắng đi vào, nghênh ngang bước tới cạnh chân nàng, dụi dụi ống quần, ngửa đầu kêu một tiếng: "Meooo..."

Chaeyoung cúi đầu, phát hiện đôi mắt mèo màu xanh thẳm vừa đặc biệt vừa thật xinh đẹp.

Nàng không nhịn được đưa tay ra ôm lấy con mèo, mèo rất béo, nàng sợ làm rơi liền ôm chặt lấy eo nó, cảm giác thật sự tốt lắm.

Con mèo nằm trong lòng nàng cũng không sợ người lạ, không dãy dụa, chỉ là hướng mặt với Chaeyoung kêu: "Meooo...Meooo"

Kêu khiến lòng người đều mềm theo.

Chaeyoung vốn yêu mèo, nàng ngồi ở trên giường, đem mèo đặt trên đầu gối, hai tay cầm chặt hai chân trước của nó, lại gần chóp mũi phấn hồng hỏi: "Em tên gì?"
Hỏi xong nàng mới bật cười, biết rõ con mèo làm sao có khả năng trả lời câu hỏi của nàng. Nàng thật ngốc quá đi.

Chaeyoung đem mèo đặt lên giường, nhanh chóng thu dọn xong đồ đạc, còn chưa kịp cùng mèo đùa một chút liền nghe đến chuông điện thoại di động vang lên. Nàng nhíu mày, bấm nghe:

"Park tiểu thư phải không?" Đầu bên kia vang lên câu hỏi thẳng thắn dứt khoát, Chaeyoung nhanh chóng trả lời: "Là tôi đây."

"Được rồi, thư ký Jung chắc đã cùng cô nhắc đến, năm giờ chúng ta có bữa tiệc, cần tôi phái người đón cô không?"

Chaeyoung phản ứng đến người gọi điện thoại cho nàng chính là quản lý chủ lực Go Ara, lúc nàng mới ra mắt có gặp qua một lần.

Ánh mắt độc đáo, nhìn người rất chuẩn. Cô nói người nào có thể nổi, hầu như không có kém, không trở thành Ảnh Đế, Ảnh Hậu, cũng là tiểu sinh đang 'hot', cho nên khoảng thời gian nàng mới xuất đạo, Go Ara có biệt hiệu là "God's Mouth." (Miệng thần)
Có lẽ nàng có thể trở lại, hơn nữa còn là trong tay của Go Ara.

Thấy Chaeyoung lâu không đáp, Go Ara lại hỏi thêm lần nữa: "Cần tôi cho người đến đón cô không?"

Chaeyoung bận bịu trả lời: "Không cần, cô gửi tôi địa chỉ là tốt rồi."

Nàng nghĩ một lúc nói thêm một câu: "Làm phiền cô rồi."

Go Ara sửng sốt một chút, đáp lời: "Cô đồng ý yêu cầu kết bạn Kakao của tôi đi, rồi tôi gửi cô địa chỉ."

"Được"

Chaeyoung cúp điện thoại, mở tủ quần áo chọn trang phục, chỉ là những trang phục của nàng đều là kiểu dáng ba năm trước, mà ở giới giải trí này, một tuần không theo kịp xu hướng đã trở thành kẻ lạc hậu, nói gì đến ba năm.

Nàng miết mắt tìm chọn trong tủ quần áo đa dạng, cuối cùng chọn một chiếc áo sơ-mi trắng đơn giản nhất cùng quần jean, tóc dài xõa ra, trang điểm nhẹ nhàng. Nàng vốn là cao gầy, mặc như vậy, khiến trang phục phổ thông càng trở nên thời thượng hơn cả.
Chaeyoung đứng trước gương sửa lại tóc dài, ở phía sau, con mèo vẫn đang nằm úp sấp trên giường chậm rãi đứng dậy, nhảy một cái lên bả vai nàng, có vật nặng làm vai nàng nghiêng theo, tay còn lại cấp tốc đỡ lấy nó.

"Meooo..."

Nhận ra nàng muốn ra ngoài, mèo có chút ai oán kêu một tiếng, Chaeyoung nháy mắt với nó mấy cái, gõ nhẹ vào lông xù trên trán nó: "Chờ chị trở lại nhé."

Con mèo chỉ ngồi giữa hai chân nàng, ngẩng đầu, liếm liếm chân, cuối cùng kêu meo meo một tiếng liền nhảy xuống, rời khỏi phòng.

Chaeyoung cầm lấy túi đi xuống nhà.

Nàng vừa xuống liền nhìn thấy bóng dáng Choi Taek, hơi kinh ngạc: "Anh còn chưa đi sao?"

Choi Taek cúi đầu: "Thư ký Jung nói năm giờ cô có bữa tiệc, tôi sẽ đưa cô đi."

Chaeyoung không nghĩ tới Lalisa đã sắp xếp xong việc này, nàng nhẹ giọng: "Vậy đi thôi."
Choi Taek trực tiếp đưa nàng đến nhà hàng.

Chaeyoung lặng lẽ tắt điện thoại, Go Ara gửi tới vị trí kia nửa điểm đều không có tác dụng gì rồi.

Xuống xe, Chaeyoung ngẩng đầu nhìn, bốn chữ Nhà hàng Golden ở dưới ngọn đèn càng tỏa sáng rực rỡ, óng ánh lóa mắt. Chỉ một bảng hiệu đều có thể khiến người ta cảm nhận được khí thế sang trọng, khỏi nói bên trong là cỡ nào.

Nàng đến nơi liền gửi tin nhắn cho Go Ara, rất nhanh có tin trả lời: "Chờ tôi chút."

Chaeyoung chỉ đợi một lúc. Từ trong thang máy nhanh chóng có một người đi ra, tóc ngắn ngang vai, cả người lộ ra sự già dặn, giơ tay nhấc chân đều là dứt khoát, càng đến gần càng cảm giác được khí thế của cô. Lần đầu Chaeyoung nhìn thấy cô là vào một buổi tối ba năm trước. Khi đó Go Ara chỉ vào nàng nói: "Ông chủ Ahn, người này không phải chỉ có tiềm năng không đâu, đây là một khối bảo ngọc đó." Cô nói xong lại thêm một câu: "Chỉ cần bỏ thời gian đánh bóng là được." Ông chủ Ahn còn vỗ vai cô: "Nhờ cô lời tốt, tôi sẽ chờ."
Chaeyoung cười khẽ, hắn cuối cùng vẫn không chờ được, nàng liền trở thành một khối ngọc bỏ đi rồi.

Go Ara nhanh chân đi đến trước mặt Chaeyoung, đưa tay ra: "Tôi là Go Ara."

Chaeyoung gật đầu, vừa định mở miệng, Go Ara đã nói trước: "Park tiểu thư, toàn bộ tư liệu về cô tôi đều có, chúng ta không cần tốn thời gian giới thiệu, đi thôi."

Vẫn là tác phong khéo léo, Chaeyoung trả lời: "Được."

Go Ara dẫn nàng đi thẳng tới một căn phòng trên tầng hai, cánh cửa gỗ gụ dày đóng kín, tay nắm cửa được mạ vàng lóe sáng dưới ánh đèn. Go Ara cầm vào nắm cửa, xoay nhẹ, đẩy cửa ra, Chaeyoung theo sau cô đi vào.

Trong căn phòng, mọi người nhìn các nàng đều sửng sốt một chút, tiếp theo mới có người hô lên: " Go-ssi!" (Này là chị Go giống kiểu TQ là Go tỷ. Nếu mấy bạn không thích kiểu này có thể nói mấy chương sau mình sẽ sửa lại).
"Go-ssi sao giờ mới đến?"

"Ồ, vị bên cạnh Go-ssi là ai đây?"

Đều là những người trẻ, Chaeyoung dù sao cũng đã nhìn qua chừng bốn năm người, cả nam lẫn nữ, nàng nhận ra có hai người là nghệ sĩ thuộc quản lý của YG, ngoài ra ba người khác cũng có chút phổ biến trên Tạp chí Giải trí.

Go Ara dẫn theo nàng ngồi xuống, trả lời câu hỏi của những người đó: "Đây là người mà tôi quản lý, mọi người nhớ giúp tôi quan tâm cô ấy chút, đừng có bắt nạt đấy."

Cô vừa dứt lời, mọi người liên tục cười đùa tiếp lời: "Nào có, người của Go-ssi, chúng em hầu hạ còn không kịp, làm sao có khả năng bắt nạt chứ."

"Đúng vậy, đúng vậy."

Chaeyoung chỉ cười không nói gì.

Trên bàn cơm chỉ có hai người hai mặt nhìn nhau. (Ở đây là nói hai người cùng ở YG bên trên)

Nghệ sĩ cũ mà Go Ara quản lý được công ty khác trả lương cao đã chuyển đi rồi, hiện giờ ở công ty nào có ai không muốn leo lên cành ô-liu Go Ara, cô vừa có quan hệ lại có nguồn lực, vì thế mọi người trong YG đều đoán xem liệu cô sẽ quản lý ai tiếp theo. Hai người bọn họ là được nêu tên nhiều nhất, vì các nàng đều đang "hot", hot đến bỏng tay, hoàn toàn có lý do hợp tác với Go Ara, cùng nhau liên thủ. Không nghĩ tới đột nhiên lại nhảy ra một kẻ chen ngang, ai cũng cảm thấy không thoải mái chút nào.
Yoo In Na nhìn chằm chằm Chaeyoung, phút chốc nhẹ giọng hỏi: "Chị là Park Chaeyoung Rosé phải không?"

Giọng Yoo In Na không lớn, nhưng lanh lảnh, nhất thời mọi người đang ngồi đều ngừng nói chuyện, ánh mắt đổ dồn vào Chaeyoung.

So với ba năm trước, nàng gầy đi khá nhiều, lại hay cúi đầu cho nên ban đầu không bị ai nhận ra. Yoo In Na càng nhìn càng chắc chắn, đánh bạo hỏi Go Ara: "Go-ssi, đây là Rosé sao?"

Go Ara quay đầu nhìn Chaeyoung, nàng chậm rãi ngẩng đầu, hào phóng thẳng thắn thừa nhận: "Là tôi."

Toàn bộ người trong phòng nhất thời im lặng, ánh mắt bọn họ nhìn Chaeyoung cũng từ từ biến đổi, có châm chọc, có cười nhạo, nhiều hơn nữa chính là xem thường.

Chaeyoung ngồi ngay ngắn trên băng ghế, ưỡn lưng đến mức cứng rắn, ung dung nhàn nhã, không có chút cảm giác bị làm phiền.

Go Ara khóe miệng cười mà không cười, trong con ngươi có thêm mấy phần khen ngợi, ngay lại lúc bầu không khí có phần lúng túng thì cửa phòng xoạt xoạt một tiếng bị mở ra, liền nghe thấy một âm thanh yểu điệu vang lên: "Người ta không biết đâu, em chính là thích nhân vật đó, em muốn đóng."
******

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com