ZingTruyen.Asia

Brightwin | Gặp Lại Oan Gia

Tại Sao Không Nói Ra

nhuthaoxinhdep

Bữa tiệc của công ty còn chưa kết thúc Win đã nhận được điện thoại từ Bright mà người gọi đến lại là Toptap.

Hai người đó đều say đến thần trí không rõ, cuối cùng cậu chỉ có thể xin phép mọi người trong công ty về trước. Cậu vừa chạy đến địa chỉ được Toptap nói liền nhìn thấy hai người đang đứng bên đường.

- Toptap. – Win nhìn Bright say đến mức không đứng vững, đang dựa nửa người vào Toptap. – Có chuyện gì thế? Sao cậu ta uống nhiều rượu thế này?

- Win...Đúng là cậu rồi này. – Toptap đẩy người Bright sang cho cậu, ánh mắt hơi lờ đờ. – Cậu...cậu nhất định phải đối xử tốt với Bright đó. Đã biết chưa?

- Được được. Tôi cũng đâu có định vứt cậu ta ngoài đường đâu. – Win mở cửa xe của Bright, để cậu ta ngồi vào ghế phụ. – Toptap, cậu tự về được không? Hay để tôi đưa cậu về.

- Không cần a. – Toptap cười hì hì với Win, hết sức mờ ám nói. – Cậu cứ chăm sóc tốt cho Bright là được rồi.

- Vậy tôi giúp cậu gọi taxi. – Win nhìn nhìn Toptap. Cái này không phải là cậu ta đang cười vì nghĩ đến buổi tối hai người say rượu làm càn đấy chứ. Tối nay cậu không có say đâu nha.

- Không cần, tôi cũng có thể tự về được. Hai người nghĩ tôi không tự lo được cho mình sao? – Toptap đứng chống một tay vào cột đèn, làu bàu nói.

- Vậy được rồi. Tôi đưa Bright về trước. – Win vào trong xe, khởi động xe xong lại hạ cửa kính xuống nhắc nhở Toptap lần nữa. – Về nhà cẩn thận.

Bright ngồi trong xe đã trong tình trạng say đến mức không hay biết gì nữa cả. Làm Win một trận vất vả mới đưa được cậu ta lên phòng.

Vốn dĩ tối nay muốn tỏ tình với cậu ta, cuối cùng bị phá thành ra thế này rồi. Còn nói cái gì mà sợ cậu uống rượu nên qua đón cậu, nhìn lại xem bây giờ là ai đưa ai đón ai đây.

Win đổ cả người theo Bright xuống giường. Người cậu ta hiện tại chả khác gì không có xương, chật vật mãi mới có thể kéo cậu ta đến được giường.

- Bright, cậu điên rồi sao? Uống nhiều như thế làm gì? – Win xoa xoa thắt lưng đau nhức của mình, lầm bầm mắng Bright.

Cậu vào trong phòng tắm lấy khăn mặt lau qua mặt cho Bright sau đó đắp chăn lên.

Lúc cậu vừa xoay người muốn ra người, Bright bất ngờ bắt lấy tay cậu.

- Này, làm gì thế? Cậu tỉnh rồi sao?

Người trên giường vẫn đang nhắm nghiền hai mắt, hơi thở nồng nặc mùi rượu, không giống có dấu hiệu tỉnh lại.

- Cậu không định để cho tôi về phòng ngủ sao? – Win thử vài lần gỡ tay cậu ta ra mà không được, bất đắc dĩ kéo chiếc ghế đến ngồi cạnh giường. – Tôi chỉ ngồi đây một lúc thôi đấy. Để xem sáng mai tôi xử lý cậu như thế nào.

Win lặng lẽ ngồi ngắm nhìn Bright. Bàn tay nhẹ nắm lại tay cậu ta.

- Nếu bây giờ tôi tỏ tình, rốt cuộc cậu sẽ có phản ứng thế nào nhỉ? Ngạc nhiên? Hay là sẽ tức giận?

-...

- Thời trung học tôi chưa từng thấy cậu hẹn hò với ai. Mỗi sáng đến lớp, thư tỏ tình của cậu đều ngập tràn trong ngăn bàn, cậu còn lạnh lùng lấy cả sấp bỏ hết vào thùng rác nữa.

Win mỉm cười. Trong trí nhớ của cậu,  Bright vốn dĩ luôn lạnh lùng như thế. Sau năm năm, cậu ta thay đổi thật nhiều rồi, cũng không còn cứng nhắc như trước. Thỉnh thoảng còn đối xử dịu dàng với cậu nữa chứ.

Vì thế, Win có quyền được hi vọng, đúng không?

- Tất cả đều do cậu mà ra cả. Ai nói cậu đối xử tốt với tôi làm gì?

...

Bright cảm thấy đầu một trận đau nhức, mệt mỏi mở mắt ra. Hôm qua cậu uống nhiều rượu như vậy, hiện tại cái gì cũng không nhớ hết cả.

Bên giường có một người đang nằm gục ngủ, chỉ nhìn rõ thấy mái tóc đen mềm mại.

Win ghé vào giường ngủ, một tay đang bị cậu ta nắm lấy. Hình như đã như thế này từ đêm qua rồi.

- Cậu ngủ thế này không thấy khó chịu sao? – Bright nhẹ nhàng chui ra khỏi chăn, bế Win đến bên giường ngủ. Một bên cánh tay và bả vai cậu đều lằn vết đỏ, chắc hẳn là rất mỏi.

Bright vào phòng tắm, lấy khăn nhúng qua nước nóng rồi vắt khô, đem đến đắp bên vai Win.

Khuôn mặt người kia say ngủ thế này là hình ảnh Bright muốn nhìn thấy vào mỗi sáng thức dậy.

- Cậu thức cả đêm ở bên cạnh chăm sóc tôi thế này sao? Bright đánh liều, đưa tay chạm đến khuôn mặt Win, lần lượt thu vào tầm mắt tất cả những gì thuộc về cậu. Ánh mắt chậm rì rì di chuyển đến đôi môi đang hé mở kia.

Bright nhẹ nhàng hôn phớt lên đôi môi kia. Tất cả kéo dài chưa đầy vài giây nhưng cảm giác ấm áp lưu lại trên môi cậu rất rõ ràng.

Ánh mắt vẫn lưu luyến dừng trên khuôn mặt cậu thật lâu.

Thời hạn ba tháng của họ chỉ còn lại một tháng này. Thật giống như đang đếm từng ngày sống sót của bản thân vậy.

Nếu thời gian có thể dừng lại ở đây thì tốt rồi. Cậu sẽ giữ người này ở lại bên cậu cả đời.

- Win à, tình yêu của tôi, cậu có thể hiểu được không?

Cảm giác mỗi lúc đều trở nên tham lam hơn. Ban đầu là muốn nhìn thấy Win, muốn được ở cạnh cậu ta. Bây giờ Bright lại muốn giữ lấy cậu, hơn nữa còn mong chờ được đáp trả lại tình cảm này.

Hai người vô tình tự nhốt mình trong một chiếc vòng luẩn quẩn mà không hề biết lối ra căn bản ở ngay trước mắt mình.

__________

Ngủ ngonnn nò. Mai cày tiếp :((

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia