ZingTruyen.Com

[ Boylove] Bỗng Nhiên Được Học Trưởng Để Ý

Chương 5 : Học trưởng đến rồi!!

DennyMocNhi2

Hoa Từ Vũ chạy từ cổng chính đến thẳng lớp học, vừa nãy cũng may quanh khu quý tộc không có thầy cô hay học sinh nào xuất hiện. Bằng không nếu thấy cậu quang minh chính đại chạy ra từ cổng lớn thế này chắc chắn sẽ bị tra hỏi, nếu đến tai thầy cô thì nặng hơn sẽ bị phạt.

Hoa Từ Vũ vừa trở về lớp học liền thở hồng hộc, Tiểu Trần thấy cậu xuất hiện liền hớn hở nắm hai vai lắc lắc.

" Cậu đã đưa thư tình rồi chứ ?"

Hoa Từ Vũ mặt mày đỏ bừng gật đầu, vừa thở vừa đáp.

" Đưa...đưa rồi!"

" Cậu có nói những lời tớ đã dặn cậu trước đó không ?"

Nghĩ đến những lời nói uy hiếp không có trọng lượng vừa nãy của mình, Hoa Từ Vũ vẫn cảm thấy lạnh sống lưng khi bị những ánh mắt gắt gao như muốn ăn tươi nuốt sống cậu dõi theo. Hoa Từ Vũ co rụt người lại, đáp.

" Đã...đã nói rồi"

Tiểu Trần lúc này mới hài lòng, liên tục cảm tạ cậu. Còn hứa buổi tối hôm nay sẽ nhờ bạn gửi mang đồng phục và sữa sang kí túc xá của cậu.

Hoa Từ Vũ vừa nghĩ đến đây, trong lòng liền vui hơn một chút. Đáy mắt được giấu sau một tầng tóc cũng tràn đầy sức sống hơn.

Tiện tay nhận lại tấm phiếu giảm gia Hoa Từ Vũ chậm rãi về chỗ ngồi, thu mình một chỗ không nói chuyện với ai.

Đến buổi trưa, học sinh khu bình thường náo nức đi ăn trưa thì ở khu quý tộc, đám học sinh lại túm tụm lại với nhau. Bắt đầu khoe mẽ xem rằng trưa nay quản gia của bọn họ sẽ mang thức ăn gì đến.

Ma Cà Rồng thật ra chỉ cần uống máu là đủ, nhưng thời buổi tiên tiến bọn họ cũng bắt đầu bằng ăn những thức ăn của con người, máu chỉ cần vài tháng uống một lần là được. Nhưng mà thật ra, vẫn có trưởng hợp ma cà rồng phát điên cắn chết người. Nhưng nó chỉ xảy ra ở các vùng nông thôn, số ma cà rồng cắn chết người khác rất nhanh sẽ bị các ma cà rồng chiến binh do cha Dịch Hạo Phong cầm đầu săn bắt và tiêu diệt tại chỗ. Cho nên thế giới vẫn bình yên đến hiện tại.

Alex cảm thấy đã đến giờ ăn trưa, lập tức kéo Tử Châu, Ninh Tịch, Will và Dịch Hạo phong. Trông cậu ta rất sảng khoái nói.

" Nào! Nào. Hôm nay đến lượt quản gia nhả tớ mang cơm đến cho chúng ta. Nghe nói hôm nay còn có món thịt bò sống tươi ngon, chúng ta mau đến khu B ăn cơm đi"

Khu B là một tòa nhà xây riêng dành cho học sinh giới quý tộc dùng cơm, nơi này không hạn chế siêu năng lực và được bảo mật cẩn trọng cho nên các quản gia của từng nhà đều có thể đến đây.

Đám bạn Dịch Hạo Phong cũng háo hức muốn được ăn chưa. Vậy mà Hạo Phong lại ngơ ngẩn nghĩ.

" Bé con đó đang làm gì nhỉ ?"

Will đang cùng đám bạn trò chuyện vừa hay nghe được âm thanh đọc suy nghĩ của Hạo Phong liền trợn mắt. Đây là lần đầu tiên hắn nghe anh suy nghĩ miên mà về một thứ khác mà không phải việc ăn thì lập tức tò mò hỏi.

" Bé con khi sáng sao ?"

Tử Châu vừa thấy Will hỏi Dịch Phong liền đánh đầu cậu ta một cái, nhỏ giọng trách mắng.

" Này! sao cậu có thể tự tiện đọc suy nghĩ của Phong vậy?"

" Nhưng cậu ta đang nhớ đến thằng nhóc khi sáng, lần đầu tiên thấy cậu ta suy nghĩ khác biệt như vậy ?"

" Cái gì ?!"

Đám bạn đồng loạt nghi ngờ quay phắt lại nhìn Hạo Phong, chỉ thấy hắn chóng cằm. Vẻ mặt mơ mơ màn màn suy nghĩ, không thèm để bọn họ vào mắt.

" Bé con đó tỏ tình với mình, vậy tại sao lại không đến tìm mình? Bé con đang ở đâu?"

Will nhíu mày, đọc lại suy nghĩ của Hạo Phong cho mọi người nghe. Đám bạn cảm thấy sự tình không ổn.

"Không lí nào, Phong như thế mà nhớ thương loài người sao?"

Will xoa cằm, ra vẻ chăm chú suy nghĩ điều gì đó. Alex ở bên cũng vội nắm lấy vai Hạo Phong lắc lắc.

" Nè! cậu tỉnh lại đi, thân phận cao quý của cậu làm sao yêu một con người tầm thường được. Phong, lúc này mà cậu còn ngơ cái gì nữa"

Đúng lúc này, Will ôm đầu mắng.

"Mẹ nó! Trong đầu Phong bây giờ chỉ toàn bé con! Bé con mà thôi. Hắn gọi hai từ bé con này đến cả vạn lần rồi"

Trạch Ninh thấy mọi bạn bè bắt đầu làm loạn liền vỗ vai Dịch Hạo Phong hỏi.

"Đi! Đi tìm bé con của cậu"

"Ha!"

Hạo Phong ngẩn mặt nhìn Trạch Ninh, khuôn mặt vẫn ngu ngơ như cũ nhưng hai mắt đã bắt đầu sáng lên. Alex nóng giận nắm cổ áo của Trạch Ninh mắng.

"Mẹ nó! Cầu điên à!"

Dịch Hạo Phong đã đứng lên, Trạch Ninh xoa mũi nói. Chúng ta chẳng qua không thích giao lưu với con người, nhưng nhà trường vẫn quy định. Con người không thể vào khu của chúng ta, nhưng chúng ta có thể vào khu của con người nhưng không được sử dụng năng lực thôi mà. Cả trăm năm nay mới thấy Phong như vậy, không thể bỏ mặc được"

Đoạn Ninh Trạch nói tiếp.

"Phong, mũi cậu có thể nghe được mùi hương của nhóc con kia đúng không? Nếu ra khỏi khu này, năng lực của cậu ấy không bị kìm hãm. Mùi hương của bé con nhà cậu chắc chắn cậu sẽ nhận ra, có đúng như vậy không?"

Dịch Hạo Phong đứng lên, đội mũ trùm đầu lại. Bắt đầu đi ra ngoài, miệng chỉ nói đúng một câu.

"Đi tìm bé con!"

Sau đó, một nhóm năm con ma cà rồng bắt đầu tiến ra khỏi khu quý tộc. Alex nước mắt chảy dài oán trách

" Chẳng lẽ đồ ăn của tôi không ngon sao bằng của lũ loài người sao?"

-----****-----

Nhà ăn của hội học sinh bình thường đang nhốn nháo, kẻ ra người vào ồn ào vô cùng. Từ Vũ vừa đặt khay cơm có thật nhiều đồ ăn vừa dùng phiếu giảm giá đổi ngồi xuống bàn, chuẩn bị vui vẻ múc cơm ăn thì một nam sinh không rõ từ lớp nào xuất hiện. Miệng rống lên.

" Học trưởng đến nhà ăn của chúng ta rồi!!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com