ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 8 : TẤN CÔNG

hyvu0399

1 tuần nữa trôi qua, Long có buổi đá bóng giao lưu với khoa quản trị của Đăng . Trước giờ đá Long đến thay đồ và chuẩn bị trước vài thứ , vô tình bắt gặp Nhân và biết được Nhân học cùng trường chung khoa với Đăng .

Long : mày học trường này luôn à.

Nhân : uh , mày củng vậy hả.  Vậy mà đó giờ không biết .

Long : à mà biết làm đéo gì thằng chó - Long tức giận vì nhớ lại chuyện cái clip mà Nhân share cho bạn Đăng

Nhân : làm gì căng vậy bồ, tự nhiên căng thế , tao làm gì mày.

Long : căng cmm , lần đó mày đụ Đăng quay clip lại rồi share linh tinh tao chưa xử lí mày là may rồi.

Nhân : thì nó đáng bị vậy mà . Chắc giờ nó phải mang khoá cu chổng đít cho người ta đụ ha.  Bên khoa tao nhiều thằng mê nó lắm không chừng lại bị đụ rồi củng nên haha - Nhân không biết Đăng và Long ở chung

Long : đụ cmm . Thằng chó câm miệng lại .

Long lao đến đấm ngay 1 phát vào mặt Nhân , do quá nhanh nên Nhân không kịp né . Long túm lấy cổ áo Nhân định cho nó thêm vài phát thì có người tới nên cậu dừng lại. Nhân cay cú

Nhân : mày làm cmm gì vậy . Đm mày . Má đau thật chứ.

Long : lần sau mà còn động đến Đăng coi chừng tao

Nhân : tao cứ động mày làm gì được tao

Long sấn tới :  mày ... Thử đi rồi biết .

Nhân bỏ đi vào phòng thay đồ chuẩn bị .

Hôm đấy Đăng củng vừa chơi vài trận bóng chuyền xong , trên người vẫn còn mặc đồ của đội . Biết là nay Long có trận giao hữu giữa khoa kĩ thuật và khoa mình nên Đăng củng đến xem. Đăng đi tìm Long và trò chuyện

Đăng : anh đá chắc thua khoa em rồi hehe

Long : ơ kìa em vừa mới gặp mà e nói vậy rồi

Đăng : thì bên e toàn mấy ông khoá cũ với đá hay lắm. 

Long : cái đó chưa biết ai hơn ai nha e

Đăng : thì e nói thế thôi haha. Thôi e ra kím chỗ coi đây

Long : okay , nhớ cổ vũ cho anh nha

Đăng : hông - quay lưng đi với vẻ mặt cute

Đăng ra tới sân bóng tìm vị trí ngồi . Đăng và Long đều không hay biết rằng Nhân đã nhìn đó với ánh mắt căm thù với Long và cả Đăng .

....

Trước lúc bắt đầu đá 30p . Nhân có nói chuyện cùng với 1 số đàn anh khoá trên mà nó cậu quen biết . Và trong số đó có anh họ của Nhân , 1 người tên Phát và 1 người tên An .

Anh họ Nhân : tên là Minh Quân khoa Du lịch 20t , sinh viên năm 2 body cao ráo mặt dễ nhìn , gay top , chơi bdsm , slave của Phát.

Vũ Phát khoa quản trị , 21t, Sinh viên năm 3  body gym , 6 múi , mặt đẹp trai da trắng body chuẩn mẫu. Làm thêm công việc người mẫu ảnh , gay top boss chơi bdsm .

Hữu An khoa du lịch 20t sinh viên năm 2, không gym , mình dây 6 múi. mặt ưa nhìn không đẹp không xấu , gay bot , slave dog

....

Trò chuyện của Nhân

Nhân : anh Phát , anh có cần thêm người chơi mới vào hội bdsm của anh hông ?

Phát : em hả , sao tự nhiên hỏi vậy.

Nhân : không , e chỉ cho anh nè , mà anh nhận hông

Phát : đâu chỉ coi, để tao coi thử ok không

Nhân : thằng này nó chung khoa với mình lớp C1, bằng tuổi em , hồi đó nó có mang khoá cu rồi bị thằng Pt của nó với e đụ . Đẹp trai lắm, mặt baby , tướng tá chuẩn y hệt anh luôn .

Phát : đâu

Nhân: đó kìa nó ngồi hàng ghế thứ 3 , ghế đầu tiên . Mặc đồ bóng chuyền đó

Phát : à . Ủa mày nói thằng Đăng hả

Nhân : đúng rồi , anh biết nó hả .

Phát : uh , tao biết , mới thua đội nó 7 -10 xong . Thằng đó chơi Bóng chuyền hay.  Mà nó đẹp trai thiệt mặt kiểu dễ thương. 

Nhân : hình như nó slave dog đó anh trước em nghe thằng Pt nói vậy.

Quân : thằng này được đó anh bắt nó làm dog phục vụ đi em khoái nó rồi .

An : đúng rồi cậu Phát , con muốn có thêm đồng bọn

Phát : đcmm ai cho mày lên tiếng ở đây

Quân : sao không nỡ với em nó à . Đẹp trai quá hay sao

Phát : uh.  Không nỡ thật , nhìn mặt nó cưng quá , với tao để ý nó lâu rồi định cua nó làm ny . Mà có thật là nó bị khoá cu và là dog không Nhân

Nhân : không tin thì anh thử xem . E chỉ biết nó mang khoá rồi bị đụ . À e có clip nữa nè , nảy giờ quên. 

Phát , Quân , An : đâu ???

Phát : gửi anh xem nào

Phát vừa bấm xem vừa chậc lưỡi : má đúng thật là nó rồi nhìn dâm quá , đéo ngờ bọn mày ạ . Đẹp trai nhìn dâm phết.

Quân : đù mặt vậy mà nhìn đĩ ghê , 10đ cho sự đẹp trai dâm đãng này .

Nhân : sao anh tin chưa. Quyết định sao nè .

Phát : thì tới chứ sao. Để tao cho nó lộ nguyên hình trước mặt tao kkk

Quân : mà mặt em sao vậy nảy giờ mới để ý .

Nhân : em bị thằng kia đấm a ạ.  Tất cả tại thằng Đăng hết

Quân : Đăng á thằng chó đó hả, đm rồi ok tí a cho nó biết tay .

Nhân đắc ý cười thầm trong bụng tỏ vẻ hài lòng . Nó quyết tâm hại Đăng cho bằng được. Tại Đăng mà nó phải ăn đấm của Long.  Một âm mưu được vạch ra .
hình ảnh

Trận bóng bắt đầu được hơn 20p thì Đăng mắc vệ sinh. Cậu đứng lên khỏi khán đài chạy đi vào nhà wc để giải quyết.  Đăng chọn nhà wc ở chỗ toà C . Chỗ đó không ai qua lại nhiều vì Đăng sợ bị mọi người phát hiện ra là mình đang mang khoá . Vội đi nhanh để xả nước mà Đăng không hay biết rằng cậu đã chọn sai chỗ để đi và củng không hay biết rằng bản thân bị theo dõi bới 3 thằng con trai lạ.

Đăng chọn căn phòng đầu tiên , vạch cái quần xuống xả 1 hồi , do mang khoá nên cậu đái rất cận thận để không bị dính vào quần . Hôm nay Đăng mặc sịp để tránh bị lộ khoá ra nhưng vẫn sẽ lộ nếu nhìn kĩ. Trong suốt cả trận bóng chuyền may không ai để ý vì lo chơi nhưng nếu 1 người trong giới nhìn vào sẽ phát hiện . Đái vừa xong vẫy vẫy cái khoá rồi nhét lại vào trong quần thì Đăng mở cửa bước ra ngoài, bị ăn ngay 1 cú thúc vào bụng từ Quân, hắn dùng sức mạnh quá làm Đăng thục ngược lại vào trong phòng wc, Quân nằm tóc Đăng lôi ra " đmm tại mày mà có đứa bị đánh " , chưa kịp hoàn hồn , không kịp phản ứng chả hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Đăng lại ăn thêm 2 cái đấm vào mặt , 1 cái bị sượt ngang khoé đuôi mắt , 1 cái vào khoé miệng . Tên này dùng lực khá mạnh nên làm cho Đăng bị rách ở chỗ bị đánh mà chảy máu ra. Quá đau Đăng khụy xuống nằm gục xuống sàn wc , định cho Đăng thêm vài cái thì Phát và An bước vào .


Phát : thôi được rồi, nó đánh em mày có 1 cái mà mày đánh nó dữ vậy , đánh nó xỉu rồi lấy ai cho tao hành.

Quân : dmm dám láo với em tao à . Bài học cho mày đấy

Đăng : mấy anh là ai , e có làm gì mấy anh đâu - giọng nói yếu xìu

Quân : mày không biết tao đánh thêm cho mày biết - định tiếp tục

Phát: đcmm đánh hồi nó chết bây giờ - Phát đạp Quân 1 cái làm nó ngã ngữa ra .

Quân đứng dậy , tưởng chừng như đã bỏ cuộc nhưng hắn lại quay lại đạp thêm vào Đăng mấy cái .

Phát : tao nói mày đéo nghe à con chó . Mày tin tao cho mày mang khoá cặc luôn không , mang dài hạn , cẩn thận cái khoá trên người mày .

Quân nghe xong liền lùi lại phía sau , đứng nép sang 1 bên . Quân củng là 1 slave của Phát, là slave bond và An là slave dog .

Phát : An trói tay nó lại

An tiến lại gần Đăng , lúc này bị đánh bầm dập , người không còn chút sức lực mặt thì bầm và chảy máu . Đuối sức Đăng để cho An trói tay lại ra sau lưng rồi lôi cậu đến vách cho dựa lưng vào tường . Lúc này Đăng mới ngước lên nhìn . Cậu nhìn thấy 2 người , 1 người cao to đẹp trai, dáng chuẩn mặc bộ đồ bóng chuyền và bất chợt cậu nhận ra đó là bộ của đối thủ team Đăng lúc nảy đánh bóng chuyền cùng.  1 người tướng cao , mặt dễ nhìn , mặc đồ đá banh màu đen và mang giày . Tên còn lại mặt khá hung dữ , nhưng lại dễ nhìn , Đăng đoán chắc là tên đó vừa đánh mình xong.  Vừa nhìn vừa sợ không biết tụi nó làm gì mình thì Đăng nói

Đăng : tụi mày.... Định làm gì tao , thả tao ra
Phát tiến lại gần

Phát : bình tĩnh nào chú em , a nghe nói mày là dog mà phải không

Đăng : phải thì sao , không phải thì sao mẹ mày thả tao ra. Thằng chó

Phát tán mạnh vào mặt Đăng

Phát: đcmm ra nông nỗi này còn hung hăn với anh à .

Đăng gục người sau cú tán. Tên Phát ra lệnh cho An tới cởi quần Đăng ra thì bị Đăng đạp cho 1 phát ngã nhào.  Quân thấy vậy liền lao tới nhưng bị phát ngăn lại " lùi ra sau " . Tiếng nói đầy uy lực làm cho Quân phải rụt rè mà nghe theo. Phát quay sang An " dcmm có nhiêu đó làm không được , bọn mày cởi hết quần áo ra cho tao mẹ kiếp , thứ vô dụng " . Quân cởi trước , hắn cởi không còn mảnh vài nào trên người lôn ra cái khoá nhựa màu đen trên cặc Quân , tên An củng vậy nó cởi sach sau mệnh lệnh của Phát , nhưng cái khoá của An là inox loại cực nhỏ , tên An còn mang cả đuôi chó theo ghim vào đít khi vừa tuột quần xuống thì cái đuôi bật ra . Đăng nhìn mà cặc cậu lại bất ngờ lên ngay trong khoá , cơ thể ê ẩm mà nó còn lên được đúng là con vật phản chủ. Phát lại ra lệnh cho An tới cời quần Đăng ra

Phát : cởi quần nó ra cho tao. Mày không cởi được thì tối nay ra tiếp tục phô dâm như lần trước.

An sợ hãi tái mặt nhanh tay lao đến đè chân Đăng lại và tuột quần ra . Cái quần được cởi ra lộ ra 1 con cặc bị khoá đang chảy nước

Phát : địt vãi thật , mang khoá cu nữa à . Đéo ngờ mặt vậy mà làm dog mag khoá cu.  Haha

Đăng : thả tao ra . Mày định làm gì ?

Phát : có làm gì đâu, chỉ là để 2 đứa của tao xơi mày thôi .

Đăng : xin mày thả tao ra đi , xin mày

An bất ngờ lên tiếng : cậu ơi cho con bú đi , con nứng quá

Phát : đmm nứng chết mẹ mày đi .

An : gâu gâu

Bị Phát quát vào mặt An chuyển sang Quân , ánh mắt thèm thuồng 1 con cặc . Nó muốn bò đến bú cho Đăng vì biết Đăng củng là đồng loại nhưng chưa được lệnh từ Phát nên không dám lại gần .  An bò tới chỗ Quân há miệng đớp ngay cái khoá của Quân mà bú, An bú say xưa, Quân củng rên lên thật dâm để mặc cho An bú mút cái khoá . Đăng nhìn cảnh tượng trước mắt mà củng không cầm nổi cơn nứng . 1 con dog bú 1 con dog khác đang bị khoá cu. Cặc Đăng chảy nước

Phát : đù đù tụi này coi kìa , coi con cặc nó giật và chảy nước khi xem tụi mày bú cặc kìa . Haha , đúng là có tố chất dog dâm.  Tao thích nè .

Đăng : thả tao ra đi , thằng chó

Phát : mày là chó hay tao là chó xem lại đi . Clip mày khá hay đó

Đăng mờ nhạt nghĩ trong đầu và sựt nhớ lại cái clip sex của mình mà cảm thấy xấu hổ khi bị nhiều người biết tới vậy.  Đăng cố vùng vẫy nhưng bất thành , định la lên cầu cứu thì cậu bị Phát nhét ngay chiếc quần sịp của An vào miệng làm cậu không kịp la.
Phát : định cầu cứu hả . Ở đây ít người qua lại . Mày chọn nơi này sai rồi Đăng à kkk

Đăng : ơ ơ um um

Phát : tụi mày lại đây hành nó đi


Quân và An tiến đến đè lấy Đăng mà xơi , Quân vừa bú vừa cắn 2 đầu ti Đăng làm cậu quằn quại vì đau , còn An thì không ngừng rơ cái lưỡi vào đầu lỗ khoá làm cậu sướng tê cặc . Quân lôi cái sip ra khỏi miệng Đăng. Trên đau dưới sướng làm Đăng nài nỉ van xin " xin tụi mày tha tao đi , tao nứng quá , xin tụi mày thả ra đi mà " . Lúc này Quân muốn đụ Đăng vì quá nứng cặc sau khi An bú, nhưng ngặt nỗi là  cặc đang khoá và Phát chưa cho phép nên đành nhịn cơn nứng lại. Phát lên tiếng.

Phát : lôi nó vào nhà wc cho tao để nó ngồi lên bồn cầu. 

Quân và An tuân lệnh làm theo.  Cả 2 lôi Đăng vào trong để cậu tựa lưng vào bồn chứa nước . Phát tiến lại gần bỗng nhiên hắn quỳ cuối xuống liếm lỗ cho Đăng.  Hắn ta dùng chiếc lưỡi rơ qua rơ lại vài vòng làm Đăng sướng mà rên " á á ngứa lỗ quá , sướng a a , chỗ đó đúng rồi mạnh lên sâu vô , ngứa cái lỗ quá hư hư " . Phát không thể ngờ rằng tiếng rên ấy lại vang lên từ chính miệng Đăng , 1 vẻ mặt mà hắn thích  lại có thể rên lên thật đĩ mất hết cả hình ảnh dễ thương mà thay vào đó là gương mặt với sự dâm đãng vì phê. Phát : " Chả phải lúc nảy mày còn chửi bới inh ỏi à , sao giờ thay đổi nhanh vậy "
Phát đút lưỡi sâu hơn " á á đừng làm vậy sướng đít tao quá , đụ tao đi xin mày đừng làm vậy , nứng con cặc tao quá hơ hơ xin này "

Phát : đéo tin luôn mặt này mà cầu xin được đụ nè tụi bây . Xem nó nứng kìa . Chắc cặc to lắm hay sao đây nè mà căng hết cỡ trong khoá vậy ta .

Phát quay lại tiếp tục liếm bú đút lưỡi sâu vào hơn làm cặc Đăng lúc này rỉ ra thủy dâm chảy tùm lum . Mặc cho những tiếng rên van xin từ Đăng mà Phát vẫn tiếp tục khi thấy cái lỗ đã ươn ướt rồi thì Phát móc con cặc ra ve vẫy trước mặt Đăng , 1 con cặc dài và to bề ngang chắc độ tầm 17 hay 18cm gì đó , hắn cứ vẫy vẫy rồi bất ngờ thọt mạnh vào lỗ đít Đăng , cú đâm mạnh làm lỗ Đăng rách nhẹ ra, Đăng la lên " á đụ mẹ mày đau quá rút ra ngay.  " hắn ghim cặc vào đít Đăng rồi từ từ nhấp nhẹ. Sau tiếng chửi Đăng ăn ngay cái tát vào mặt " này thì hỗn, tao làm cho sướng mà còn chửi tao".  Cái lỗ tuy đã mất zin và bị Long đục lỗ nhiều lần nhưng vẫn còn khít, nó đủ ôm lấy cặc Phát và siết cặc Phát làm hắn nứng mà nhấp nhẹ nhàng để cảm nhận . Vừa nhấp vừa rên " mẹ nó lỗ nó đâm sướng hơn 2 đứa bây nữa . Phê lòi cặc luôn ye ye sướng quá" .

Quân và An vô cùng muốn thử đụ lỗ Đăng xem cái cảm giác như nào mà Phát lại bảo sướng, nhưng rất xuôi vì hôm nay Phát không mang chìa khoá của tụi nó theo , điều này củng là điều may mắn cho Đăng khi không bị 2 con chó đụ mình. Lúc này An và Quân đành bú khoá qua lại cho nhau và xem Phát đụ Đăng để cố thoả mãn cơn nứng. Sau 1 lúc Quân lại ra sau An dùng con cặc bị khoá đó hẫy vào đít An như đang đụ An vậy , hắn làm vậy để lấy cảm giác nứng hơn và cố nhại lại hành động của Phát vs Đăng. Một hồi sau cảm thấy k đã 2 đứa Quân An vào trong cùng Phát 1 đứa bú cu rờ ti cho Đăng , 1 đứa thì bú ti sẽ ti cho Phát.  2 người chơi nhau 2 người phục vụ . Đăng bị kích thích liên hồi từ cái miệng của An nó bú trong khoá 1 cách thật điêu luyện chắc hẳn nó làm điều này lâu rồi nên thành ra mới giỏi như vậy.  Đăng không ngừng rên rỉ" á á sướng quá, bú đi , bú mạnh đi nứng quá, đụ đi mạnh lên a a a " tiếng rên làm cho Phát không kiềm nổi hắn nhấp bạo hơn rồi không kiềm nổi bới cái lỗ của Đăng mà bắn tinh sau 5p . Tinh hắn bắn ra văng khắp mặt và người Đăng  . Xong xuôi hắn vẫy vẫy con cặc rồi đứng đó nhìn 2 đứa nô lệ của mình hành Đăng.  Lúc này Quân thay vào vị trí Phát , mặc dù bị khoá nhưng nó vẫn cố hẫy vào lỗ Đăng để lấy cảm giác nứng và bắn tinh . Nhưng nó làm vậy với Đăng mà Đăng không có chút cảm giác sướng mà chỉ thấy nứng thêm . Nó cố hẫy hẫy thêm vài cái rồi xuất tinh luôn trong khoá . Tinh nhiễu lên khắp khoá cu Đăng . Sau tràn tinh của Quân là đến An , nó củng xuất luôn trong khoá nhưng tên này khôn hơn , chuẩn bị xuất ra thì nó đứng dậy bóp miệng Đăng cho tinh trào hết vào miệng cậu , rồi hắn lại bịt mũi khiến cậu ngạt mà nuốt hết số tinh đó . Tổng tinh 3 đứa cộng lại thì bằng 1 lần Đăng bắn ra khi bị hành những lần trước đó với Long . Tất cả 3 thằng , thằng nào củng bắn tinh hết còn mỗi Đăng không ra được.  Lần này bị đụ cũng sướng thật nhưng lại không xuất trong khoá như mấy lần trước đó , cậu hụt hẫng mà van xin " cho tao ra đi , nứng quá , xin tụi mày thả tao ra đụ tao tiếp đi hơ hơ " . Giọng Đăng yếu dần đi. 

Sau tràn tinh từ 3 thằng và những lời van xin từ Đăng . Bọn nó tiếp tục cho Đăng tắm và uống nước đái.  Phát ra hiệu cho Quân bóp miệng Đăng , Phát đưa cu lên đái vào miệng cậu từng dòng nước đái khai nồng mặt chát chảy vào cuống họng rồi đi xuống bụng , Đăng oẹ lên oẹ xuống cố ói ra cho hết nhưng không tài nào được . Đến Quân thì Đăng nó không thể nào uống thêm vì nảy giờ đã uống của Phát no rồi nên không thể nào uống tiếp nữa.  Cố né tránh không uống Đăng bị hắn thúc vào ngực và ăn vài cái đấm làm cậu đau đến mức bất tỉnh đi. Quân đái luôn lên người Đăng " mẹ mày này thì không uống hả con chó " An thì quỳ bò trong tư thế dog tận hưởng từng dòng nước đái của Phát và Quân khi đái lên người Đăng, nó hưởng ké. Rồi nó củng đứng dậy đái lên người Đăng, Đăng bây giờ toàn mùi là mùi. Thấy Đăng bất tỉnh Phát tiến lại xem tình hình

Phát : đcmm mày Quân , đánh thằng nhỏ bất tỉnh rồi. - Phát tán vào mặt Quân.

Quân : ai kêu nó không uống nước của con

Phát : mày vừa phải thôi , cởi trói cho nó đi . Còn thằng An ra lấy quần nó vào đây . Xong rồi thì về.

An : để nó như vậy luôn hả cậu

Phát : uh , hay mày muốn như nó , mẹ tụi mày mặc đồ dô đi mấy con chó. Định về với bộ dạng đó luôn à .

An : dạ không . - nhanh chóng mặt đồ vào.

Quân : kệ mẹ nó đi , chút nó tỉnh mà mày lo làm đéo gì . - nói với An

Sau khi xả cơn nứng xong, cả 3 thằng đi ra khỏi khu wc toà C, bỏ lại Đăng 1 mình, trước khi đi tên Phát và Quân vẫn không quên chụp lại vài tấm ảnh làm lí do đe doạ Đăng để cậu không nói ra mọi chuyện về Phát . Tên Quân sau khi rời khỏi đó thì hắn bị Phát đấm vào mặt và thúc vào bụng liên hồi " dcmm lần sau mà còn động vào thằng Đăng như vậy liệu hồn mày với tao " . Quân cay hơn nữa muốn phản kháng nhưng lại không dám vì Phát nắm giữ bí mật của hắn , nên hắn mới phải phục tùng Phát và nghe theo như vậy . Phát dắt An đi 1 phía Quân đi 1 phía . Quân nhắn tin cho Nhân sau trận đòn



Quân : thành quả đây . nó bị anh đánh bầm dập trong nhà wc khu c rồi . Trả thù cho e xong rồi . Mà anh củng bị thằng Phát đánh tơi tả mẹ nó thằng lone đó có cái gì mà thằng Phát mê nó vậy không biết , không cho bọn anh đụ nó mà chỉ để mình nó xơi , tụi anh mang khoá nứng bỏ mẹ.  Không cho anh đánh nó nữa chứ . Còn bảo định cua nó làm người yêu mà giờ hành nó ra vậy chắc nó yêu đéo gì thằng Phát . Mẹ kiếp..

Nhân : haha cho nó chừa , mà anh có sao không

Quân : không sao , bị đánh củng quen rồi

Nhân : ai kêu anh dại chi cho người ta nằm thóp .

Quân : thôi mày đừng nói nữa , nói nữa tao xử  mày luôn bây giờ . Tao trả thù cho mày rồi , đừng đụng tới nó nữa không tao lại ăn đòn từ Phát.  Mẹ mày nhớ đó .

Nhân : ưh thì k nói nữa là được chứ gì.  Căng thế . Em biết rồi.

.....

Quân bị Phát nắm thóp là do Quân lén quan hệ với thầy trong trường, bị Phát vô tình bắt gặp được và uy hiếp nếu không nghe lời sẽ đi đăng lên fanpage trường về hình ảnh Quân quỳ gối van xin được bú thầy.

An thì là dog của Phát trước đó, nó vì hay đi bậy bạ bị Phát khoá lại hẳn và thường xuyên bị phạt phô dâm vì không nghe lời . Phát thường cho An đi bú những thằng gay có nhu cầu giải toả , và nhằm biến An thành dog thuần với những trò tiêu khiển quái gở từ Phát .

.......

Trận đá banh kết thúc đội của Long thắng . Lúc này Long vội chạy đi tìm Đăng gọi không nghe máy , gọi hoài không nghe nên Long nghĩ là Đăng đi về bằng xe bus rồi nhưng lại thấy bất an . Cậu vội ra nhà xe thì nhận được tin nhắn face với tài khoản nặc danh , " tìm nó thì đến nhà wc khu c " . 1 tấm ảnh gửi qua, hình ảnh Đăng bị lột quần người ướt mem ngồi gục trong nhà wc bất tỉnh . Long xem xong nó cắm đầu chạy thật nhanh 1 mạch tới đó , vì lao nhanh quá mà vấp chân té , Long té tay cà xuống nền xi măng rướm máu , 2 đầu gối củng trầy không nhẹ . Tới khu c Long vội vào trong nha wc tìm thì thấy Đăng ngồi bất tỉnh ở căn wc cuối , Long lại gần cố lay dục cho Đăng tỉnh sau một hồi Đăng mới chịu tỉnh và nhìn Long

Long : Đăng... Đăng em có sao không , Đăng

Đăng thều thào : em mệt quá. Đau quá

Long: e bị làm sao vậy , ai làm em ra nông nổi này

Đăng : e không biết chuyện gì hết,  tụi nó đi 3 thằng , 1 thằng lao vào đánh e túi bụi nói là tại e mà e trai nó bị đánh . 1 thằng thì đụ em , còn thằng kia làm dog .

Long : mẹ kiếp tụi nó , em nhớ mặt không , biết tên không

Đăng gật đầu : e biết được tên 2 thằng Quân và An còn 1 thằng e không biết.

Đăng : tay anh bị làm sao vậy , máu chảy kìa . - giọng nhỏ.

Long : anh không sao . Kệ đi . Mẹ nó anh mà gặp tụi nó thì ... Má nó tức thật .

Long nhìn Đăng mặt bầm dập , mắt miệng chảy máu mà cậu rơi nước mắt .

Long : anh xin lỗi , không bảo vệ được em . Tại a khoá e lại nên em mới thành ra như này.

Đăng gục xuống thở dài, người cậu nóng ran lên . Long vội cởi đồ Đăng ra thay cho cậu bộ đồ mình mặc trước khi vào sân , rồi đỡ Đăng ra chở cậu về. Đăng ngồi phía sau ôm Long cứng ngắt cho đến khi về nhà , vừa tới nhà Long vào tắm cho Đăng rồi đỡ cậu ra nằm bôi thuốc thì mới phát hiện Đăng bị sốt rất cao . Lo lắng nên Long chở Đăng ra viện gần nhà nằm cậu phải nghỉ học 2 ngày để chăm cho Đăng khoẻ lại . Còn bản thân Long lúc đó những vết thương khi bị té cậu củng không cảm thấy đau vì quá lo cho Đăng.

---------
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đây. Liệu Đăng sẽ khuất phục Phát hay là trả đũa .... Mn muốn kết quả của Phát ra sao nè ...kkkk.

hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info