ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 7: KHỞI ĐẦU MỚI

hyvu0399


Sau một giấc ngủ từ sáng , từ lúc chơi xong đến hơn 4h Đăng dậy , cậu mở điện thoại lên, thì nhân được tin nhắn từ người lạ trong mục tin nhắn chờ của Facebook, ấn vào xem thì cậu mới biết đó là Nhân . Nhân gửi 1 clip dài hơn 10p cảnh giữa cậu và Huy đang đụ nhau trong toilec phòng gym hôm đó , Đăng mở lên xem , vừa xem vừa cầm lấy con cặc mà sục trong vô thức . Đoạn clip lúc đó tuy không thấy rõ mặt Huy nhưng mặt Đăng lại có thể nhìn rõ mồn một, lúc đấy Đăng đang trong cơn nứng chỉ biết nhắm mắt tận hưởng, và vì 1 phần tướng tá Huy to con nên che đi tầm nhìn của cậu mà cậu không biết rằng bản thân bị quay lén.  Đăng tự nhìn cái bản mặt dâm đãng của mình lúc đó mà tự luyến rằng "vãi thật , mình còn mê chính mình mà nói chi ông Huy , công nhận lúc đó mình đĩ thật , vừa nhục vừa sướng " . Tay cứ sục đầu cứ nghĩ , lúc này con cặc Đăng 1 lần nữa lại cương lên hết cỡ, nó lại nứng .

Đúng lúc Long củng bị thức giấc bởi những lần sục rung nệm của Đăng , ngó sang nhìn Đăng , cái mặt Đăng đang nứng nhìn dâm vô đối , không ngờ với gương mặt baby như Đăng mà khi dâm lên thì càng toát vẻ đẹp trai làm cho Long lại bị thu hút và cặc Long lại lên trong khoá. Long lên tiếng :

Long : em lại nứng nữa hả , sao ra 2 lần rồi mà còn sung dữ . Sinh lí mạnh dữ .

Đăng : má thằng Nhân nó gửi clip tao bị Huy đụ , xem mà nứng .

Long : vãi cặc , chó dâm

Đăng : mày quên bây giờ ai đang bị khoá cặc hay sao

Long : tao...tao  . Mà Khôi đưa chìa cho mày rồi mà , mở cho tao sục ra chung đi . Nứng lắm rồi

Đăng : không

Long : xin em mà , anh nứng , nhìn cặc anh đi nó đỏ và chảy nước ra rồi nè - đổi giọng nhẹ nhàng.

Đăng : muốn ra củng được , nếu mày làm tao sướng bằng cách leo lên cặc tao nhún

Long : mày  ...mày vừa phải thôi , dù gì tao củng là...

Đăng : là gì . Mày củng là dog như tao thôi. Tại mày mà giờ tao mới thành ra như vậy . Tại mày mà tao bị bẻ cong thèm đụ, thèm cảm giác bị sĩ nhục và dần thành dog

Long : tao xin mày mà Đăng , tao biết sai rồi , mở ra đi mà

Đăng : không

Long : được rồi tao nhún mày cho tao ra nha .

Đăng : ok . Nếu mày làm được .

Nói xong Long chồm lên lấy chai gel bôi lên cặc Đăng và tự rút cái đuôi chó mà nó mang từ lúc Đăng nghỉ đụ nó từ sáng đến giờ . Long rút ra xong leo lên cặc Đăng ngồi xuống 1 cách nhanh chóng . Trong thoáng chốc cặc Đăng đã bít cái lỗ của Long . Vừa ngồi xuống mà cặc dài của Đăng đã đâm ngay điểm kích thích của Long làm nó sướng tê dại , nó vừa nhún vừa cầm khoá sục mà rên " nứng quá , tao xin mày mà Đăng , cho tao ra đi hơ hơ , sướng lỗ quá , sướng lỗ á á " . Đăng không kiềm nổi cơn dâm và từng cái nhún của Long , cái lỗ nó cứ bóp siết vào cặc Đăng làm cậu củng rên theo " á đụ má , sướng tê cặc , lỗ mày đụ sướng quá Long . Oh ye ye , má sướng thật , nhún mạnh lên , mạnh như mày đụ tao vậy , sướng quá ." Bất giác Long ngừng nhún vì mệt , vì đói cả người nó lúc này như muốn rã rời ra từng đoạn , nó ngồi im để Đăng hẫy vào đít nó , nhưng Đăng củng hẫy hơn 5p thì nằm thở dốc và cặc Đăng dần xìu đi trong lỗ Long vì mệt . Cả 2 chưa ăn gì , nên chả có tí sức nào để đụ đéo nhau nữa nên dừng lại  lôi nhau vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi đi kím đồ ăn. 


Vừa tắm vừa sờ soạng mò mẫm nhau hơn 30p cả 2 mới bước ra mặc quần áo thu dọn hết mớ hỗn độn trong phòng rồi mới vác xác đi ăn.  Đăng lôi hết cả bộ grap giường bỏ vào cái túi bóng to để đem đi giặc vì nó toàn là mùi nước đái , mớ đồ chơi thì được lùa lại 1 đống ở góc phòng Đăng.

Do Long không mang đồ nên phải lấy đồ Đăng mà mặc , mà đồ Đăng toàn những bộ màu trắng mỏng nên dễ lộ khoá cu ra . Long ngần ngại không muốn đi vì cái khoá

Long : tao ..... Mày còn quần khác không cho tao mượn , cái này mỏng quá lộ hết khoá ra rồi

Đăng : hết rồi, ở nhà tao toàn mặc vậy

Long : hay mày ra mua đồ hộ tao đi

Đăng : đi thì có ăn , ở nhà thì nhịn đói , thử mặc quần không mặc sip mang khoá ra ngoài đi , nó mát lắm . Với chả ai để ý đâu mày lo làm gì

Long : tao... Dù gì tao chỉ mang khoá có 1 tuần hơn , đâu có mang lâu bằng mày đâu sao quen được.

Đăng : tại ai mà tao.... - Long ngắt lời

Long : rồi rồi đi , tao đi là được mà .

Sau đó cả 2 leo lên xe Long đèo nhau ra quán cơm tấm, mỗi đứa ăn 2 dĩa liền no căng bụng , Long đèo Đăng đến quán trà sữa mua thêm 2 ly đem về để uống.

......

Về tới nhà , tuy đã no nê nhưng Đăng lại không còn chút hứng nào với những cuộc chơi nữa có lẽ Đăng đã xã được ra hết cái khí dục , sự dâm dật trong cở thể ra từ 2 lần bắn tinh kia và cu thì được giải thoát khỏi cái lồng kia. Nhìn Long vừa mang khoá vừa đi 2 hàng vì cái khoá nó siết vào dái , thêm cái Long nó bị hành tơi tả người đầy sẹo thế kia thì chỉ có mệt thêm. Đăng quyết định đưa chìa khoá ra cho Long mở ra . Vừa vào phòng Đăng tới chỗ cất chìa khoá lấy ra và nói " anh mở đi , em thấy anh mang nó có vẻ khó chịu - giọng ngọt mà nhẹ như rót mật vào tai " . Long cầm lấy chìa khoá tra ngay vào ổ , vừa mới mở xong mà con cặc Long không cần 1 chút kích thích nào mà nó cương lên 1 cách hùng dũng . Con cặc 18cm của Long lại thoát ra khỏi khoá và nứng lên nó cong và chỉa lên phía trên rốn chắc do không quen và lâu rồi mới mang lại nên khi đi cái khoá nó cạ vào đùi nên làm Long nứng mà vừa mở khoá ra đã trỗi dậy mãnh liết như thế. 

Đưa chìa xong Đăng lại bàn vi tính lên xem kết quả thi và xem có đậu trường mà cậu đăng kí không và ngồi đọc thêm 1 số thông tin cần thiết . Phía Long tự mở khoá xong là nó quăng cái khoá vào đống đồ chơi ở góc phòng Đăng, con cặc cứ chỉa lên mà nứng . Long cầm sục cho ra , nó tiến lại gần đôi giày móc đôi vớ mà cả nó và Đăng xem là thứ kích tinh . Vì mỗi lần ngửi nó mà phê đến bắn tinh . Lần này củng không ngoại lệ , Long cầm lên hửi vừa hửi vừa sục mà bắn đầy ra sàn nhà . Tiếng rên của Long đầy sự dâm dục " á á sướng cặc quá " . Đăng nghe tiếng rên ấy mà quay lại nhìn

Đăng : anh sục ra rồi hả

Long : anh nứng từ lúc vừa về , nên nảy mở khoá cái là cặc anh nứng điên và chỉ còn cách tự sục vì thấy e củng còn mệt nên anh tự giải quyết luôn. 

Đăng : vãi thật.  Mà tinh nhiều dữ ta, liếm đi

Long : ra rồi nên hết nứng . Không liếm được

Đăng : vậy lau nó đi.  Lau bằng đôi vớ đó luôn r nhét lại vào giày cho e.

Long : uhm.  Mà e định không giặc đôi vớ này luôn à.
 
Đăng : giặt làm chi để dành cho a hửi

Long : ohm . Haha

Nói rồi Đăng quay lại màn hình vi tính và cặc cậu lại cương lên từ lúc nào, nó lên từ lúc mà Long rên lên và quay lại thì thấy tinh vương vãi khắp sàn mà không chịu được. Đăng cố phớt lờ nhìn vào danh sách trên trang trường mà cậu đăng kí , bất ngờ Đăng hét to làm Long đang lau tinh mà giật cả mình " Trần Vũ Hải Đăng , đăng kí ngành Quản trị kinh doanh, á đậu rồi yeah !" . Đăng đậu vào trường UVN . Long chạy lại

Long : xem có tên anh không ?

Đăng : ủa anh đăng kí trường này luôn hả ?

Long : chính e rủ anh mà giờ hỏi hả

Đăng : có hả . Sao em không nhớ

Long vẹo má Đăng 1 cách ngọt ngào. Đăng kéo xuống tận trang gần cuối mới thấy tên Long và nói " Lê Hoàng Bảo Long nè , anh củng đậu rồi. Anh đăng kí ngành Kĩ thuật hả  " . Long gật đầu nói "vậy là được học chung với em rồi. "

Cả 2 nhìn nhau cười . Rồi Long quay sang hôn Đăng ngọt ngào .

Long : 2 đứa mình ở chung chứ . Tại anh thấy lên SG rồi củng khó tìm trọ với là ở 2 đứa nó rẻ với tiện cho mình . Mà còn học chung nữa  hehe.

Đăng : anh chỉ ham muốn là giỏi . Uh vậy củng được.

Ngồi tám dóc với nhau 1 tí thì Đăng kéo Long sang phòng ba mẹ ngủ vì phòng Đăng bây giờ đâu có gì ngoài chiếc giường gỗ cứng ngắt kia. Lôi nhau sang đó nằm chơi game rồi nghe nhạc ngủ lúc nào không hay. Sáng hôm sau Long phải về nhà vì bị ba gọi mắng đi 2 ngày không về và hôm đó ba mẹ Đăng củng về .

....

Cả 2 khi biết tin đậu đại học thì củng lo chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ cho việc nhập học mà cả tháng chỉ quan hệ chơi với nhau được 1 tới 2 lần cho tới ngày lên SG tìm trọ để nhập học .

------

Tròn 1 tháng 12 ngày từ lúc nhận kết quả , Đăng và Long củng tìm được phòng trọ.  Đăng và Long bắt đầu với vai trò là sinh viên thay cho học sinh mà trước giờ đã mang

Hôm nay ngày nhập học đầu tiên của cả 2 . 2 đứa đèo nhau đến trường , do chưa quen đường nên 2 đứa bị lạc mà tới trễ . Vừa vào bãi gửi xe của trường thì 2 đứa chia nhau ra lao đầu mà chạy lên phòng học.  Do chỉ mới là sinh viên năm nhất và còn nhiều cái mới lạ nên 2 đứa  bị lạc thêm và vào phòng trễ 15p . Long thì do khu học ở toà B ( khoa kĩ thuật) khá xa nên tới trễ , còn Đăng thì học ở toà A ( Khoa quản trị ) do đến trễ nên không được hướng dẫn phòng học nên Đăng loay hoay đi tìm mà tới trễ . Cuối cùng cũng tìm được Đăng vào lớp trễ 15p , vừa mới bước vào thì cả lớp ai củng nhìn chằm chằm vào Đăng . Cái nét mặt baby, đẹp trai,  mái tóc được vuốt lên gọn gàng thể hiện rõ từng đường nét trên mặt Đăng , chân mày đen , mắt 2 mí , mi dài môi mỏng mà còn nhỏ nữa , dáng chuẩn body đẹp trong chiếc áo sơ mi cổ tàu và chiếc quần âu cùng đôi Chelsea boot.  Nhìn hết sức cute mà củng không kém phần trưởng thành. Đặc biệt là mấy đứa con gái cứ nhìn khiến Đăng ngượng đỏ mặt .


Đứng nhìn tìm chỗ ngồi thì Đăng bị thầy chủ nhiệm - hay cố vấn gọi tới :

Thầy : em giới thiệu tên cho cả lớp biết đi , nảy giờ các bạn giới thiệu rồi

Đăng : dạ . Chào thầy và mọi người mình là Trần Vũ Hải Đăng , quê ở TN ....

Thầy : rồi em tìm vị trí trống ngồi đi

Đăng đi xuống gần cuối lớp chỉ còn trống vài chỗ , Đăng nghĩ ngồi một mình thì buồn mà ngồi kế bon con gái thì cậu lại không còn cảm giác nữa nên là Đăng chọn ngồi cạnh 1 cậu bạn mang cặp kính cận Nobita tên là Vũ , ngồi xuống thì Đăng mới phát hiện ra là không chỉ mình đi trễ mà còn tận 3 4 đứa nữa đến sau nên cậu củng đỡ ngại với thầy và mọi người . Đăng mở lời với Vũ

Đăng : chào ông . Tui tên Đăng

Vũ: uh tui tên Vũ . ( Nguyễn Thái Vũ )

Cả 2 ngồi trao đổi qua lại rồi bắt đâu tiết học đầu tiên .

----

Thái Vũ bằng tuổi Long và Đăng 18t . Gia đình giàu có  . Ngoại hình : mặt mang cặp kính cận Nobi , tóc cắt moi , gương mặt có nét hao hao Đăng , nói chung đẹp trai , body không gym nhưng gọn gàng . Là 1 cường thụ . Thời gian đầu dấu Đăng và dần bị Đăng phát hiện .

---

Phía Long cậu củng vào và đứng trước lớp giới thiệu tên

Long : chào mọi người mình tên Lê Hoàng Bảo Long, quê ở TN . Mong mọi người giúp đỡ .

Long thì học ở lớp đa số là nam nên vẫn được để ý nhưng là các bạn gay khác , Long chọn cho mình ngồi kế 1 cậu bạn tướng tá đô con . Long chọn vị trí trống phía cạnh cửa sổ và ngồi 1 mình.  Từ vị trí của Long ngồi có thể thấy được toà A chỗ Đăng học.


----

Cả 2 đứa đều ổn về mặt sinh hoạt và học hành , thời gian đầu việc học nhiều nên Đăng với Long chỉ đi học và về nhà làm tình nhẹ nhàng .  Ngoài ra 2 đứa còn tham gia vào các câu lạc bộ của khoa và trường . Long thì tham gia vào CLB Bóng đá . Đăng thì vừa hát hay vừa có khiếu chơi bóng chuyền nên cậu xin tham gia CLB bóng chuyền của khoa , Đăng còn tham gia vào group văn nghệ vì giọng của Đăng hát dễ nghe . Có lần cậu chỉ ngồi hát vu vơ trong giờ giải lao mà được cả lớp vỗ tay khen quá trời , lúc đấy cậu lại được rủ vào group văn nghệ của trường .

Sau một tháng trời học ở trường thì Đăng mới biết Nhân học chung trường và cùng khoa , nó khác ngành với Đăng nên củng ít chạm mặt .

Hôm đấy Đăng có tiết học vào buổi chiều, học xong thì củng 5h30 , định về phòng mà lại quên chìa khoá ở phòng còn Long lại bảo khoảng 7h nó mới học xong nên là Đăng quyết định ở lại đợi Long về cùng. Ngồi dưới ghế đá tầng trệt của khu A ( khoa quản trị ) . Lúc đấy mọi người ở toà A như về gần hết chỉ còn lưa thưa vài 3 đứa . Đăng ngồi nghịch điện thoại và chơi vài ván game thì thấy được bóng dáng của Vũ , nó lén lút đi vào nhà Wc với vẻ mặt lấm lét. Tuy học ngồi kế Vũ nhưng nó ít nói chuyện và Đăng củng vậy nên cả 2 chỉ ở mức độ thân thôi không quá thân như các cặp bạn thân .

Tự nhiên lúc này Đăng tò mò nghĩ tới Vũ nhà nó gần đây mà sao không về nhà luôn đi mà còn quay lại vào wc của trường nữa cơ chứ thêm nữa dạo này nó hay lẫn quẩn trong trường sau giờ học chiều .  Đăng tò mò nên đứng dậy đi vào lén xem thử , vào thì không thấy Vũ đâu, cậu xem các phòng wc thì thấy căn kế cuối đang đóng cửa , Đăng tiến nhẹ nhàng lại gần thì nghe được tiếng xạch xạch từ căn phòng, kèm theo tiếng rên nhỏ phát ra từ điện thoại . Đoán chắc là Vũ trốn vào đây quay tay , Đăng cố ý bược vào căn cuối kế bên và tạo tiếng động to làm cho Vũ ngưng lại. Vũ lúc này dừng lại . Đăng cố ý nói cho Vũ nghe

Đăng : sục nhẹ với mở phim nhỏ thôi bạn gì ơi, mình nghe hết rồi này - Đăng cố ý trêu.

Vũ im lặng - bị sượn mặt đỏ

Đăng : sục cặc hả Vũ . Tao thấy mày chạy vào đây rồi.
Vũ im lặng

Đăng : sao lên tiếng đi mài , sợ quê hả cha nội.

Vũ vẫn im lặng tay cố sục cho ra

Đăng : qua tao đụ cho mau ra nè sục làm đéo gì.  .

Vũ : sao mày biết là tao. 

Đăng : tao thấy mày lén lút nên tao theo vào .

Đăng : sục mà mở phim sex rên tao nghe hết rồi . Sao có qua đây hay đợi tao qua .

Vũ : tao tao

Đăng tiến ra ngoài gõ cửa phòng wc Vũ .

Đăng : mở cửa đi .

Vũ vặn chốt Đăng đẩy cửa bước vào , vừa vào Đăng nhìn ngay vào con cặc Vũ , nó đang giật giật mà nước cặc chảy tùm lum . 1 con cu 17cm trắng hồng . Đăng cầm lấy vuốt nhẹ vài cái " sao hả Vũ , nứng cặc trốn vào đây sục sao không nói Đăng " . Cái vẻ mặt đẹp trai mà vô cùng biến thái của Đăng lúc này làm Vũ khá bất ngờ vì trước giờ Vũ vốn nghĩ Đăng là trai thẳng . Đăng sục mạnh hơn Vũ bắt đầu rên to hơn " á á nhẹ thôi Đăng , sướng sướng á a ".  Vũ nó rên mà làm Đăng nứng theo , Vũ lấy tay bóp vào cái đũng quần Đăng thì mới phát hiện 1 con quái thú trong đó đang cương lên hùng dũng.

Đăng : bóp cái gì mà bóp , cho Đăng đụ đi

Vũ : thôi

Đăng: vậy cho Đăng bú nha , Đăng nhìn cặc Vũ ngon quá .

Vũ : uh bú đi . Mà Đăng là gay hả

Đăng : uh. 

Nói rồi Đăng ngồi chổm xuống đưa miệng vào ngậm cặc hồng hào của Vũ , bú mút 1 cách hết sức điêu luyện. Vừa bú vừa dùng tay móc cặc ra sục . Lúc Đăng vừa ngừng lại liếm liếm đầu cặc Vũ có liếc nhìn sang chiếc điện thoại của Vũ vẫn còn mở 1 đoạn clip , nó đang chạy . Đăng nhìn vào cái clip thì hết hồn và khựng lại vì đó chính là cái clip mà cậu và Huy đụ nhau. Nhưng khuôn mặt của Đăng đã bị che lại.  Đăng dừng hẳn bú lại hỏi Vũ .

Đăng : ở đâu Vũ có clip này vậy

Vũ : à bạn Vũ gửi , nó đang gạ chịch Vũ , cho xem clip này làm nứng muốn chết nên chui dô đây sục nè . Mà đang sục thì bị phát hiện .

Đăng : bạn Vũ tên Nhân hả .

Vũ : ủa sao Đăng biết . Đăng biết Nhân hả . Nó chung khoa với nó ở lớp c3

Đăng : à à nói đại kkk chớ Đăng củng k biết - Đăng nói dối với Vũ là không biết Nhân

Vũ : xem clip mà nứng chịu không nổi , nó gạ chịch Vũ mấy lần rồi.

Đăng : Vũ thích bdsm hả

Vũ : không thích lắm nhưng nhìn mấy đứa mang khoá cu là Vũ chịu không được , củng muốn thử mà không dám.

Đăng : uh .

Vừa nói vừa cầm cặc sục trước mặt Đăng , Đăng vẫn còn ngồi chổm thì cặc Vũ bắn tinh . Tinh bắn ra văn lên mặt lên áo của Đăng , nứng lắm hay sao mà Vũ nó bắn quá trời làm Đăng không kịp né hay phản ứng gì mà chỉ đưa mặt ra hưởng trọn vẹn .

Vũ : á á , xin lỗi Vũ không kiềm được , nhìn mặt Đăng đẹp trai quá , không nghĩ Đăng là gay , được Đăng bú cho nên nhất thời không chịu được.

Đăng : vãi thật . Mẹ mày chưa gì bắn làm mất hứng .
Đăng tỏ vẻ bực dọc vì phát hiện chiếc clip của mình ngày càng nhiều người biết , giờ thì gặp đồ ngon chưa kịp ăn lại bị bắn tinh dính đầy người. Đăng tức giận bỏ ra ngoài rửa sạch rồi ra về . Còn Vũ kéo nhanh cái quần rồi chạy theo xin lỗi.  Nhưng không kịp , nhưng lúc này Vũ lại thoải mái vô cùng và cảm thấy mãn nguyện vì thằng bạn chung bàn là gay , mà nó còn đẹp trai tới vậy nữa .

---

Long học xong gọi cho Đăng

Long : alo e về chưa , anh học xong rồi.

Đăng : anh ra nhà xe đi.

Long chạy xuống nhà xe thấy Đăng đã ngồi chờ sẵn . Tiến lại gần Long nhìn Đăng với vẻ mặt khó chịu

Long : có chuyện gì hả

Đăng : cái clip bị bạn e xem rồi , bị thằng Nhân gửi tùm lum .

Long : clip nào

Đăng : em với ông Pt đó

Long : rồi sao em biết nó xem clip em

Đăng : thằng Nhân gửi cho nó chỉ có thằng Nhân thôi mà nó che mặt em lại

Long : nếu che mặt thì bạn e chắc không biết đâu . Thôi k sao đâu . Về nào.

Đăng : bạn em với Nhân quen nhau , thằng Nhân đang gạ chịch nó , e sợ nó nói cho thằng bạn e biết .

Long : mà khoan sao e biết bạn em đang xem mà phát hiện

Trong lúc nhanh miệng Đăng lở lời

Đăng : em thấy nó lén vào wc sục định đục lỗ nó mà chưa gì bắn tinh đầy người em rồi - chết mịa nhanh mồm quá , Đăng dùng tay che miệng .

Long : e nói gì - mặt biến sặc

Long túm áo Đăng định đấm cho Đăng nhưng cậu cố kìm lại

Long : e nói gì nói lại xem

Đăng : em em ... Em xin lỗi mà , em chưa làm gì nó hết . Mới bú có tí xíu thôi.

Long : hay lắm , mày hay lắm - Long ghen ra mặt , tuy chưa nói lời yêu nhưng Long xem Đăng là ny lâu rồi nên mới tỏ rõ thái độ như vậy.

Long đi lấy xe chạy ra quát vào mặt Đăng " lên xe đi về , về nhà biết tay tao"

Bỗng nhiên Đăng tím mặt đi , vẻ mặt có chút sợ sệt vì đó giờ nó chưa thấy Long giận đến mức như vậy . Ngồi sau xe mà Đăng không dám lên tiếng .

....

Về tới nhà Long nắm tay Đăng lôi vào phòng vừa quăng cái balo là Long quay lại đè Đăng xuống nệm " không phải mày muốn đục lỗ trai hả , nay tao đục lỗ mày , cho mày tơi tả nữa nha, muốn không con chó , mày biết tao thích mày không mà mày làm vậy hả ". Chưa kịp để Đăng trả lời Long cố gắng cưỡng hiếp Đăng , nó giật phăng hàng nút áo sơ mi rồi đè lên cổ Đăng mà hôn rồi nút mạnh bạo . Đăng cố dùng tay hất ra thì bị ăn ngay cái tán vào mặt . Đăng dùng hết sức đẩy mạnh làm Long bật ra đầu va vào cạnh nhọn của bàn vi tính gần đó . Đầu va đập vào cạnh bàn vết thương nằm ngay cuối chân mày đang rướm máu chảy xuống.  Đăng nhìn thấy hoảng sợ liền vội đi lấy khăn lau và miệng ríu rít xin lỗi " em xin lỗi mà , em lở mạnh tay quá , sau này e không vậy nữa , mà tại anh làm em đau , tự nhiên anh lao vô em như thằng điên làm gì " . Long im lặng không nói thêm gì vì vết thương rách ra cứ chảy máu xuống mặt và không cho Đăng tới gần kiểm tra vết thương.  Long bất ngờ nói

Long : em vừa lòng rồi chứ. E đi ngoại tình và giờ về còn đẩy anh như vậy .

Đăng : ngoại tình , em em có làm gì quá đâu mà anh dữ dằn vậy

Long : em ờ em hay lắm , anh thích em lắm em biết không . Anh muốn em là của riêng anh thôi.

Đăng dường như hiểu a được tình cảm của Long nên nhẹ giọng

Đăng : em em xin lỗi mà được chưa . Sau này e không đi bậy nữa . Nếu có cho anh khoá cu em lại được chưa . Để em coi vết thương cho nó chảy máu quá trời kìa . Nhanh đi.

Long bình tĩnh lại để cho Đăng kiểm tra và cầm máu

Long : em mang vào bây giờ luôn đi , anh không yên tâm sau này

Đăng chìu lòng Long , cậu đi tới balo đồ chơi mà cả 2 vác lên từ quê lục lấy cái khoá cu ra đem tới trước mặt Long

Đăng : đây để em cầm máu rồi em mang vào

Long : không , mang vào đi .

Đăng vì thấy lo cho vết thương , phần vì Đăng củng thích Long nên nhanh chóng đáp ứng để còn cầm máu , mà không biết rằng chuỗi ngày sau là cực hình với cậu . Đăng loay hoay mang khoá vào cu , cu đang xìu nên Đăng mang khá dễ . Tiếng rút chìa khoá vang lên. Long dựt lấy chìa khoá và nói " anh sẽ giữ chìa , khi nào em nứng và chơi cùng anh , anh sẽ mở " . Đăng " rồi biết rồi , ngồi im em sứt thuốc " .

Long ngồi nhìn Đăng bôi thuốc mà lòng cảm thấy thoải mái và càng thích Đăng nhiều hơn , cái vẻ đẹp trai ấy làm mát lòng Long . Chỉ trong phút chốc Đăng bôi thuốc xong, vết thương cầm được máu rồi thì cậu đòi mở khoá , nhưng Long lại không đưa. Đăng cố giành lấy nhưng rồi lại sợ vết thương rách ra thêm chảy máu , nên nhường Long rồi đi tắm. 


Sau bao tháng trời không mang khoá cu, bây giờ mang lại Đăng có cảm giác như lần đầu bị khoá , nứng mà đau rát vô cùng.  Vừa tắm vừa cầm con cặc trong khoá mà lắc nhẹ làm nó nứng lên trong khoá . Đăng nghĩ " thôi kệ ráng chịu vài bữa cho Long nó hết giận rồi mở , mà có bị khoá mình vẫn ra được khi bị nó đụ mà " . Tắm nhanh rồi ra ngoài . Đăng mặc cái quần sọt trắng mỏng cầm cái khăn lau đầu vừa lau vừa nói " anh đi tắm đi , đừng để nước trúng vết thương " . Long ngước lên nhìn cơ thể của Đăng , thật sự quá mlem , Đăng vừa tắm xong cái vẻ hút hồn ấy lại tăng lên 100% à không phần ngàn đúng hơn . Càng ngày Đăng càng trỗ mã đẹp trai hơn.  Nhìn chằm chằm vào body và mặt Đăng , Long lại nhìn xuống cái quần Đăng đang mặt nhìn vào cái khoá giữa quần nói

Long : em vừa mang khoá vào mà nứng vậy rồi cơ á .

Đăng: thì lâu quá không mang nên nó vậy . Chứ e đâu muốn

Long : haha , máu dog lại lên đó mà .

Đăng : anh lo tắm lẹ đi rồi đi ăn . Nằm đó e đấm anh bây giờ

Long : sao vk anh hôm nay bạo lực vậy vừa mới đánh anh chảy máu xong giờ lại đòi đấm nữa

Đăng củng hùa theo : ai kêu ck điên chi

Long : tại e đi bú cu thằng khác

Đăng : rồi em sai.  Ok.  Không nói nữa , tắm lẹ đi ăn e đói rồi.

Sau khi xong xuôi cả 2 lại leo lên xe đèo nhau đi ăn hủ tiễu gõ và ghé mua ít thuốc dành cho vết thương Long .

.....

Ngày hôm sau khi tới lớp Vũ đã chặn đường Đăng lại

Vũ : Đăng cho Vũ xin lỗi nha , đừng nói chuyện hôm qua với ai nha . Xin Đăng

Đăng : uhm biết rồi.

Vũ : cám ơn Đăng , Vũ chưa cho ai biết hết , Đăng là người đầu tiên trong lớp biết nên giữ bí mật nha.
Đăng: ông mà nói nữa tui la làng á .

Đăng củng cố phối hợp không tiết lộ chuyện của Vũ vì trong đó củng dính tới cậu . 2 đứa nói chuyện xong thì Vũ rủ Đăng đi căn tin ăn sáng rồi mới vào học .

Sau chuyện đó 2 đứa thân với nhau hơn.  Nhưng Đăng thì lại rụt rè hơn so với trước vì bây giờ cậu đang mang khoá cu , sợ Vũ và mọi người phát hiện.  Mặc dù trước đây đã từng mang và rất dâm.  Nhưng khi lên SG ở và học thì chuyện chơi Bdsm của Đăng củng không còn nhiều, lâu lâu 2 đứa ở phòng đụ nhau rồi hửi vớ này nọ để bắn khí nên cái con người dâm dục lúc đó của Đăng như bị biến mất. Nói đúng hơn Đăng trở về với vẻ ban đầu nhưng với thân phận là gay chứ không còn là trai thẳng.
.....

------
Bi kịch đang chờ Đăng ở phía sau. 
hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info