ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 6 : CHÌA KHOÁ

hyvu0399


Đang dần chìm sâu vào giấc ngủ Long bị Đăng đánh thức bằng tiếng ú ớ sau cái đôi vớ vẫn còn trong miệng Đăng , lúc này mắt Đăng vẫn còn bịt lại . Đăng cố ư ư rồi dùng chân đạp cho Long tỉnh dậy. Long mở mắt ra nhìn Đăng, lấy đôi vớ ra khỏi miệng Đăng và hỏi .

Long : sao có chuyện gì.

Đăng : em đau tay quá , mắc đái nữa a .

Long : à quên a xin lỗi . Nhưng tiếc là a sẽ không cởi trói cho e đâu , anh sẽ trói em kiểu khác . Còn mắc đái thì e cứ đái ra đây đi không sao cả , chơi xong a đem đi giặc cho

Đăng : không được, dơ lắm

Long : sao lại không , anh thích như thế .

Nói rồi Long lại nhét vớ vào miệng Đăng . Lúc này Đăng mắc đái đến mức không chịu nổi rồi miệng ú ớ xin đi đái nhưng Long lại không cho , chịu hết nổi Đăng xả luôn tại chỗ . Long nhìn mà khoái chí " đấy thế chả tốt hơn à con chó của anh " . Đăng nằm trên vũng nước , nó dần bị thấm xuống mền rồi khô lại và bị ẩm , mùi khai dần sộc lên .

.....

Mắt thì bị bịt không biết là đã mấy giờ rồi Đăng chỉ biết cảm nhận và đoán mò. Lúc này đã gần 4h sáng. Long bắt đầu đỡ Đăng dậy trói cậu với cách khác cho cậu thoải mái hơn có thể cựa quậy tay chân . Bản thân Long lúc này mang đầu chó đuôi trong lỗ cả đêm và mang giày vớ Đăng đi ngủ đến lúc bị đánh thức.


Vừa trói Đăng lại , 2 tay Đăng bị trói ra trước , chân thì chỉ bị trói ở cổ chân. Xong hết khi vừa chuẩn bị nằm xuống ngủ thì Long nhận được tin nhắn từ Khôi.

Khôi : anh nứng quá em , chơi không

Long : sao anh dậy sớm vậy . Mà chơi gì giờ này.
Khôi : anh hf cả đêm , giờ bê đồ nứng quá nè . Chơi với anh đi.

Long : gì chơi dữ vậy a. E tối qua vừa hành thằng Đăng xong vẫn còn đang ở nhà nó nè .

Long chụp 1 tấm ảnh của Đăng đang bị trói nằm đó gửi cho Khôi


Long : đây nè anh kkk

Khôi : đù ghê vậy . Con chó của anh nay trói và hành dog điêu luyện vậy

Long : nhờ anh nên em biết đó . Và củng nhờ anh e mới thành dog top đấy kkk

Khôi : giờ anh nứng quá cho anh qua chơi với e được không . Mốt là anh ra nước ngoài đi công tác 3 tháng rồi.

Long : chắc không được a. Tại đây là nhà Đăng nên e không quyết định được.

Khôi : vậy e hỏi nó xem , bảo là anh qua đưa chìa khoá cho mở vì anh đi nước ngoài không giữ chìa nữa . Xem nó chịu không.

Long khều Đăng hỏi

Long : anh Khôi qua đưa chìa khoá cho e để mở khoá cu kìa . Để ảnh qua nhà e không .

Đăng gật đầu và thầm nghĩ sắp được mở khoá rồi. Nên nhanh chóng đồng ý sau cái đôi vớ trong miệng

Long : nó đồng ý rồi , anh qua đi

Khôi : vậy giờ anh chạy qua luôn nha. Nứng quá rồi

Long : uh . E củng nứng lại rồi đây kkk.

Khôi : ok cho anh địa chỉ đi.

Long : 23a- NK ....

Khôi : tới anh gọi e đón anh nha.

Long : ok

Long không nói với Đăng rằng Khôi sẽ tham gia cùng vào cuộc hành hạ Đăng vì sợ nó không đồng ý , mà có đồng ý hay không thì Đăng củng chả làm được gì trong tư thế bị trói như này . Đăng bị trói nên mọi chuyện Long như quyết định thay cậu. Nằm mò mẫm Đăng hơn 20p thì Long nhận được cuộc gọi của Khôi bảo là đã tới. Long lật đật cởi cái mặt nạ chó ra, định rút đuôi ra nhưng thôi , cậu lấy cái quần sọt của Đăng mặc vào luôn rồi chạy xuống mở cửa cho Khôi. Trước khi đi Long ghé vào tai Đăng nói " a xuống mở cửa cho Khôi cái nha , em nằm đây đợi anh nha, rồi anh mang chìa lên cho" . Long xuống đến nơi trong bộ dạng ở trần chân mang giày vớ đít ghim đuôi và mở cửa cho Khôi. Khôi nhìn khá bất ngờ với bộ dạng của Long lúc đó , hắn dắt xe theo Long và nhà Đăng rồi lên phòng Đăng . Long mở cửa bước vào, Khôi theo sau im lặng.

Lúc này Đăng nằm trong tư thế bị trói mắt bị bịt không còn nhận thức về thời gian nữa, nhưng tai lại cảm nhận và nghe rất rõ . Tiếng giày mà Long mang đang đi vào phòng và phía sau là 1 tiếng bước chân khác đang theo sau Long vào phòng , Đăng cố cựa quậy để cho Long biết và như muốn hỏi rằng Long dắt Khôi lên hay sao . Không để Đăng thắc mắc thêm Long nói

Long : anh Khôi đưa chìa nè Đăng , mà a biết e với anh đang chơi nên xin vào tham gia cùng , e đồng ý chứ

Khôi : cho anh tham gia cùng đi , anh nứng quá
Đăng lắc đầu như không đồng ý vì cậu không thích Khôi tí nào vì nó làm cậu ra nông nỗi như bây giờ . Muốn nói " không " nhưng lại không thốt ra thành tiếng được vì đôi vớ đang trong miệng.

Long : không sao đâu mà. Chơi chút thôi. Mà vả lại e còn đang nhận hình phạt từ anh đó. Nên a sẽ quyết định thay e luôn nha chó của anh.

Khôi : hình phạt, nó phạm lỗi gì à .

Long : nó nứng đến nổi chổng đít lên cho Pt của nó đụ và thằng bạn chung lớp đụ tại phòng gym a à.

Khôi : vãi thật haha. đúng , như thế thì phải phạt.
Vừa nói hết câu Khôi lén lấy trong túi ra 1 cái khăn , bất ngờ choàng đến bịt vào mũi Long , Long cố vùng vẫy nhưng bất thành . Hắn thì thầm vào tai Long lúc mà trước khi cậu gục hẳn " và giờ thì tao sẽ phạt mày vì tội quên tao hơi lâu rồi đó con chó ạ " . Chiếc khăn bị tẩm thuốc mê , Long bị đị đánh thuốc 1 lần nữa ngã gục ra . Khôi đỡ lấy lôi cậu lên giường , thấy còn dư lại 2 cuộn dây, Khôi trói 2 tay 2 chân Long ra sau trong bộ dạng hình chữ C ngược . Khôi cởi sạch đồ trên người ra để lộ cả cở thể cường tráng, anh lột luôn cái quần lót đen dính đầy tinh trùng trên đó, đúng Khôi đã bắn ra trong quần trước khi hẹn với Long và mặc cái quần ấy đến nhà Đăng . Lột xong cái quần Khôi nhét ngay vào miệng Long sau cái mặt nạ chó kia.



Lúc này Long bất tỉnh không biết được chuyện gì xảy ra với mình . Còn Đăng thì vẫn còn tỉnh cậu nghe các tiếng động do Khôi tạo ra , không biết hắn đang làm gì và đã làm gì chỉ nghe được tiếng ú ớ của Long rồi sau đó im bặt đi mà không còn chút động tĩnh gì của Long . Lúc này Đăng bắt đầu lo sợ không biết hắn sẽ làm gì với mình và Long. Đăng ú ớ lên vài tiếng rồi cố dẫy dụa. Khôi nói

Khôi : em yên tâm , anh không làm gì quá đáng đâu , a chỉ muốn cho e sướng thôi , anh đang nứng do bê đồ hf nên tìm chỗ xã , may gặp được em .

Khôi lôi chiếc vớ trong miệng Đăng ra nhưng không tháo bịt mắt .

Đăng : anh định làm gì . Anh làm gì Long rồi sao nó im vậy

Khôi : e bình tĩnh , a chỉ đánh ngất nó bằng thuốc mê thôi , bây giờ a nứng quá thèm bị đụ lắm rồi . Cái lỗ anh bây giờ ngứa mà thiếu đồ đục .

Đăng : vậy sao anh không để Long đụ a đi mà làm cho nó bất tỉnh như vậy..

Khôi : anh muốn thử cảm giác bị em đụ , em đẹp trai hơn nó , cu e to hơn nó . Em yên tâm em sẽ sướng mà . Anh từng thấy cu e nứng rồi nên anh muốn thử.

Đăng : nhưng cu e đang bị khoá

Khôi : rồi anh sẽ mở khoá mà .

Khôi lôi ra viên thuốc kích dục và nói

Khôi : đây e uống cái này đi rồi anh mở khoá .

Đăng : đây là gì

Khôi : thuốc kích dục thứ mà Long cho em uống đấy .

Đăng có vẻ như không muốn uống nên Khôi đã dùng tay bóp miệng cậu ép cậu phải uống . Và Khôi củng làm một viên . Hắn quay sang Long lấy cái kẹp ti kẹp vào đầu ti Long rồi dùng roi da quất tới tấp lên người Long. Đăng nằm nghe mà cảm thấy đau dùm , có vẻ như Khôi dùng lực rất mạnh ( mà sau khi được mở bịt mắt sau đó thì Đăng thấy cả người Long chi chít vết đỏ mà còn rướm máu mờ . ), Sau đó hắn dùng tay dựt cái đuôi chó trong lỗ Long ra , cứ rút ra rồi đút vào , đút vào rồi lại rút ra liên tục, cái lỗ Long lúc này bắt đầu giản ra và bị rách ra chảy máu , Long vẫn còn nguyên zin vì trước đó cậu là top và sau khi chơi với Khôi thì lỗ cậu bị hành bởi cái đuôi chó nên vẫn còn khít . Khôi cố ý mạnh bạo làm cho cái lỗ của Long bị rách ra và cho nó giản ra. Sau một hồi hành hạ lỗ Long , cái lỗ đã to ra được 1 tí thì hắn ta lấy con cu giả kia bôi gel lên đó và đút vào đít Long và bật chế độ tự động , con cặc giả ấy cứ rung rồi ngoáy liên tục bên trong lỗ mà Long không chút phản ứng vì bất tỉnh .

Đăng nằm cạnh tuy không thấy gì nhưng cậu có vẻ nghe được và hình dung được toàn bộ những gì Khôi làm với Long , những hình ảnh mà cậu tưởng tượng ra đúng 100% thông qua tiếng động mà Khôi phát ra. Đăng tò mò nói

Đăng : anh làm gì Long vậy, đừng nói là a hành lỗ nó nha.

Khôi : sao em biết hay vậy bé dog

Đăng : em tưởng tượng ra mà đúng thật sao. Nó mà tỉnh chắc sướng lắm anh nhỉ

Khôi : e biết cảm giác đó mà đúng không. Sướng chứ kkk.

Đăng : đúng vậy , sướng lắm

Đăng và Khôi nảy giờ nói chuyện 1 cách gượng gạo vì Đăng không thích mấy gì Khôi. Sau một hồi Khôi quay sang Đăng mặc cho cái con cặc kia đang hành ass Long. 10p trôi qua viên thuốc bắt đầu có tác dụng . Cả Đăng và Khôi đều cảm thấy rạo rực nóng trong người nhu cầu sinh lí tăng cao. Khôi đứng dậy đi đến cái túi lấy ra cái chìa khoá cu của Đăng rồi đi đến tra vào lỗ rồi mở khoá cho Đăng . Sau khi mở xong Khôi liền quay sang mang nhanh vào cặc Long rồi đưa chìa khoá cho Đăng giữ " anh để chìa khoá cặc thằng Long dưới gối em nha " . Long lại bị khoá 1 lần nữa .

Lúc này khi mà Khôi vừa mở khoá ra cho Đăng thì con cu cậu đang trong tình trạng bán cương vì quen với cái độ rộng của khoá khi mang nó hơn nửa tháng qua. Khôi quay lại kích thích Đăng bằng cách dùng tay se 2 đầu ti rồi bú vừa bú vừa cắn làm 2 đầu ti sưng tấy lên và đỏ . Lúc này vừa sướng vừa đau. Cặc Đăng bắt đầu cương lên từ từ . Thuốc ngấm dần sâu hơn , cộng thêm việc Khôi lấy chai popper ra cho Đăng hít để bú cặc hắn. Sau khi hít vào Đăng như 1 thằng nghiện cặc bú không nhã con cặc 17cm kia của Khôi. Chai popper hiệu con ong làm cho cả Đăng và Khôi đê mê nhất thời . Cặc Khôi không ngừng nứng trong miệng Đăng , Đăng cứ bú 1 cách say xưa làm Khôi sướng buộc miệng rên " á á con đĩ chó này mày bú anh sướng quá, thằng Long dạy mày tốt vậy " vừa thúc cu vào miệng vừa nắm tóc Đăng mà thọt mạnh cu vào sâu cuống họng Đăng là cậu phải ụa ra , thêm 1 2 lần như thế đến lần thứ 3 Khôi đút sâu vào họng Đăng rồi tự bắn tinh luôn trong miệng Đăng , tinh trào ra không hề ít tí nào , Đăng không muốn nuốt nó nhưng buộc phải nuốt để thở vì Khôi dùng tay bóp mũi cậu mà con cặc còn đang trong miệng nên Đăng phải nuốt sạch số tinh đó của Khôi. Khôi lấy chai popper cho Đăng hít thêm 1 hơi , Đăng lại say popper. Khôi dí vào tai hỏi Đăng

Khôi : sao sướng không hả con chó

Đăng : dạ sướng lắm cậu , cặc cậu ngon lắm , gâu gâu

Khôi : tinh cậu ngon không

Đăng : dạ ngon lắm con nuốt hết rồi .

Khôi : địt mm con chó dâm , quá trời là dâm rồi .

Khôi tán nhẹ lên mặt Đăng và tiếp tục hành Đăng .



Tuy Khôi đã ra nhưng cặc hắn vẫn còn sung và cương không hề xìu đi tí nào . Đăng bắt đầu với cơn bê thuốc , con cặc lúc này cương to đùng như con quái thú 1 con cặc gần 20cm , gân guốc nổi lên đường nào đường nấy to đùng , cái đầu khất lại đỏ ửng lên vì nứng . Khôi quay lại nhìn cặc Đăng mà phát thèm , hắn đứng dậy tới chỗ túi của hắn lấy ra cái vòng rocking bằng inox rồi từ từ tròng vào cặc Đăng , do cặc Đăng đang rất nứng nên mãi lâu sau Khôi mới tròng vào được. Vừa tròng vào xong cặc Đăng lại nứng hơn trước nhìn như sắp nổ tung.
Cái dục vong của 1 con dog tăng cao trong Đăng khiên cậu rên lên " nứng cặc quá cậu Khôi ơi , con nứng quá , ngứa lỗ quá , cậu đụ con đi, cho con bắn tinh a a . " Đăng rên lên những lời van xin thật dâm dục , cái bản chất dog dần ăn sâu vào máu Đăng rồi . Nghe những lời van xin ấy Khôi cảm thấy mũi lòng vì gương mặt đẹp trai kia dù bị bịt mắt nhưng vẫn hiện lên nét đẹp riêng mang đầy rẫy sắc dục của Đăng. Khôi định dùng con cặc của mình mà đụ Đăng thì đúng lúc đó , nó lại xìu đi teo tóp lại chỉ còn cở tầm 13 14cm. Thấy chắc không đút vào lỗ của Đăng được rồi nên Khôi nghĩ là chắc dùng thứ khác để gãi ngứa cho Đăng vậy . Mặc dù cặc thì xìu nhưng Khôi vẫn nứng hết sức trong người và đầu hắn lúc nào củng đầy rẫy sự dâm dục .

Cái mà Khôi dùng để kích thích Đăng chính là cái lưỡi của hắn. Khôi tiến đến chỗ chân Đăng cởi dây trói chân ra rồi hắn cuối xuống banh cái lỗ của Đăng ra , dùng cái lưỡi liếm xung quanh lỗ làm Đăng rên lên như 1 thằng thiếu tình dục lâu năm rồi vậy " á ngứa đụ má ngứa lỗ quá , bú mạnh đi đừng liếm , mẹ nó sướng chết tao rồi. Hơ hơ , đụ tao đi mà đụ tao đi xin mày Khôi ơi đừng làm vậy , tao nứng lắm , xin mày ." Chỉ mới liếm và đút nhẹ cái đầu lưỡi vào trong mà Đăng đã như thế thì chứng tỏ cậu thèm bị đụ đến mức nào . Khôi dừng lại nhìn cái lỗ Đăng cứ nhíu nhíu lại , cái lỗ đỏ hồng nhìn rất cưng cùng làm da trắng của Đăng làm nó cứ đẹp làm sao . Khiến cho Khôi nhìn mà thích chỉ muốn bú lỗ đít Đăng hoài . Khôi chỉ mới dừng lại có tí mà Đăng đã van xin " tiếp đi , em xin anh mà Khôi, bú lỗ e tiếp đi, ngứa lỗ quá cậu Khôi ơi , cậu đụ đi , bú đi " những lời nói thốt ra từ miệng Đăng 1 cách loạn hết cả lên , chắc vì sướng nên ngôn từ của Đăng mất kiểm soát . Khôi tiếp tục quay lại dùng lưỡi cố gắng đưa sâu hơn vào bên trong , mỗi lúc một sâu hơn làm Đăng sướng tí nữa thì bắn tinh ra . Khôi nhìn con cặc Đăng cương cứng rỉ nước nhờn liên tục như sắp bắn hắn liền tán mạnh vào con cặc Đăng vài cái làm cho dòng tinh chuẩn bị trào ra thì tuột ngược lại vào trong vì đau. Cái tán mạnh làm Đăng la to " đụ má đau quá ". Khôi quay lại tiếp tục liếm lỗ bú mút 1 cách nhiệt tình Đăng càng rên Khôi bú càng mạnh . Bú cho Đăng mà cặc cả Khôi và Đăng chỉ biết rỉ nước nhờn. Sau một hồi bú lâu Khôi củng mỏi nên thay vào đó là cái đuôi chó vừa nảy rút ra từ đít Long , hắn bôi gel vào và thọt nhanh vào lỗ Đăng luôn . Chưa kịp cảm nhận gì thì Đăng đã phải bị ghim đuôi chó vào lỗ rồi , cái đuôi vừa vào đít Đăng đã bóp lại rồi ôm siết nó . Lúc này Đăng mới ngừng rên rỉ lại như thoả mãn vậy , cái lỗ đã được lấp lại bằng cái đuôi chó.

Khôi chồm lên lấy chai gel đổ lên cặc Đăng , con cặc to đùng đang cương lên . Lúc này Đăng cảm nhận được cái độ lạnh của gel, làm cặc cậu nứng càng thêm nứng . Chưa cảm nhận được lâu thì cặc Đăng đã bị 1 cái gì đó ôm trọn từ đầu đến gốc , 1 luồng điện chạy qua làm Đăng sướng mà không thể tả được , nó sướng hơn cả được bú lỗ và bị đụ nữa. Đăng bị bịt mắt mà cảm nhận , phía bên trong nó ấm vô cùng và ướt át kèm sự mát lạnh từ gel . Khôi bắt đầu nhấp thì lúc này Đăng mới biết đó chính là cái lỗ của Khôi . Khôi đang ngồi trên cặc mình mà nhúng . Đăng nói

Đăng : anh... anh làm gì vậy , sướng sướng lắm

Khôi : cặc em đụ anh sướng quá . Cặc e to thật , đụ anh tét lỗ rồi nè - vừa nói vừa nhún , mắt nhắm nghiền tận hưởng .

Đăng : á á cái lỗ của anh nó siết cặc em , sướng sướng quá

Cái lỗ của Khôi lúc mới ngồi lên cặc Đăng thì vẫn còn khít chỉ sau vài cú nhấp liên hồi mà lỗ hắn tự động giản ra vừa khít với cặc Đăng. Cứ nhún và nhún . Đăng không ngừng rên lên và Khôi củng thế

Đăng : cái lỗ anh nó nuốt cặc em rồi sướng quá , ư ư . Đụ má đụ gái đéo sướng bằng đụ trai nữa. Giờ mới biết đụ vào lỗ đít sướng cực m má nó ye ye . - tay bị trói mắt bị bịt mat vẫn cố nắc nhịp nhàng vào lỗ Khôi

Khôi : á chết anh mất thôi Đăng ơi cặc e to quá sướng đéo chịu nổi.

Khi này cặc Khôi bắn nước đái ra chảy hết lên người Đăng , hắn cầm lấy con cặc vừa nhún vừa chỉa lên mặt Đăng mà bắn nước đái, cả người Đăng ướt không còn chỗ nào . Nước đái theo người Đăng chảy xuống thấm vào grap giường. Cái bộ grap này bây giờ đầy mùi nước đái , nó khai nồng sộc lên mũi Đăng và Khôi. Do bị trói lại nên muốn né củng không né được Đăng chỉ biết nằm chịu trận.

Sau tràn nước đái đó là cú hôn bạo của Khôi dành cho Đăng , hắn nút lưỡi Đăng liên tục cứ như bị nghiện hôn vậy. Sau hồi thì hắn lại chuyển sang bú ti cho Đăng . Đang mãi mê bú thì cả 2 nghe được tiếng rên từ chỗ Long , nó đã tỉnh lại mắt đang nhìn vào cảnh tượng trước mắt , nó nhìn qua cái mặt nạ chó mà nó đang đội, cái cảnh mà Khôi đang không ngừng nhún liên tục trên cặc Đăng . Long vừa trố mắt nhìn vừa rên ú ớ trong miệng . Khôi nhìn mà mặc kệ Long cứ để cho Long chứng kiến toàn bộ cảnh địt nhau giữa Khôi và Đăng đầy dâm dục . Cái con cu giả trong lỗ Long không ngừng rung và ngoáy . Lúc này cặc Long nứng lắm rồi và bất chợt cậu mới nhận ra rằng nó đã bị khoá lại nứng lên căng cặc trong khoá vừa sướng vừa đau. Cả cái lỗ nữa nếu không có cái sịp kia thì Long đã rên thật to vì sướng. " Á á sướng quá , đụ má cái lỗ tao sướng quá , Nhìn tụi mày chơi nhau tao nứng quá, cho tao tham gia đi , đừng hành lỗ tao á á ye sướng sướng ".
Biết Long đã tỉnh nhưng Đăng đang trong cơn bê tình đầy dục vọng nên Đăng củng mặc kệ Long đang vùng vẫy và rên lên vì muốn được tham gia cùng. Cặc Khôi cương lên từ lúc nào không hay , hắn ta ngồi hẳn xuống cặc Đăng rồi ngoáy ngoáy và điểm G , do sướng quá không kiềm được mà Khôi bắn ra đầy ngực Đăng , tinh trùng lần này ít hẳn đi. Bây giờ Đăng mới được Khôi tháo bịt mắt ra . Mắt cậu kèm nhèm mờ nhìn không thấy rõ được gì vì bị bịt quá lâu , phải hơn 5p sau cậu mới thấy rõ. Lúc này Đăng nhìn khuôn mặt đẹp trai của Khôi đang bị bê đồ , mặt hắn đờ đẫn ra , đúng là con nghiện, trong phút chốc Đăng muốn thử cảm giác mà Khôi đang có . Rồi cậu quay sang Long nhìn Long trong bộ dạng bị trói hết tay chân người chi chít những vết roi da do Khôi đánh vào , cu mang khoá của mình , đít thì bị phá zin bằng con cặc giả vừa nhìn sang Đăng và Khôi vừa rên ú ớ sau cái sip của Khôi. Điều này làm Đăng thêm phần nứng hơn , cậu cố hẫy mạnh vào lỗ Khôi cho đến sắp ra thì Khôi nhấn người Đắng xuống và đứng lên rút đít ra khỏi cặc Đăng làm cậu nứng mà hụt hẫng. Sau khi đã ra lần 2 Khôi cảm nhận được sự thốn từ cặc to như củi của Đăng mà không chịu nổi. Hắn tự động đứng dậy bỏ lại Đăng với con cặc đang thèm đụ , đang nứng với những đường gân lộ rõ , nằm đấy mà Đăng cố hẫy con cặc vào không trung như vẫn còn muốn đụ tiếp. Đăng nói

Đăng : anh đi đâu vậy , em đang sướng mà , nứng cặc quá nè , cho e đụ ạn nữa đi

Khôi : thôi tao ra rồi đuối bỏ mẹ , giờ cặc mày to đụ tao đau quá đeo chịu được.

Nói rồi hắn tiến vào nhà wc của Đăng xối nước sạch sẽ rồi ra lấy quần áo mặc vào . Xong xuôi chỉnh tề quay lại mở trói cho Đăng ra hết , rồi nhờ Đăng xuống mở cửa cho hắn ra về . Trước khi về Khôi nói " mớ đồ chơi này anh tặng hai đứa , lấy mà chơi đi , anh đi công tác không mang theo được , cho 2 đưa làm kỉ niệm - cười khểnh rồi quay lưng đi.

Lúc này cặc Đăng vẫn còn nứng nó cong lên chỉa ra phía trước. Bị trói cả đêm nên tay Đăng tê cứng lại hết , phải rất lâu sau cậu mới có cảm giác lại và lấy cái quần sọt mặc vào xuống mở cửa cho Khôi về vừa đi vừa nhìn con cu đang chỉa ra 1 cục to đùng trong quần .

Sau khi đưa Khôi về xong Đăng quay lại phòng nhìn Long với bộ dạng bị đục lỗ bằng cu giả và sướng đến quặn người thì cặc cậu lại nứng thêm . Đăng đi đến lôi chiếc sip ra thì mới biết Khôi bỏ lại cái sip và hắn thả rông đi về. Đăng nới dài khúc dây trói chỗ tay và chân Long ra. Lúc này Long thở hổn hển vì sướng rên thành tiếng " á á sướng quá Đăng ơi , Long sướng chịu hết nổi rồi , lấy chìa khoá mở khoá cặc cho Long đi Đăng . Anh xin em mà " Đăng phớt lờ đi lời nói của Long cậu đi tới rút cái cặc giả kia ra vội đút nhanh cặc mình vào . 1 cái đút nhanh chóng nhưng Đăng vẫn cảm nhận được cái lỗ Long nhầy nhụa gel bôi trơn , cái độ ấm và nóng , cái lỗ khít mà siết lấy cu Đăng , làm cậu thụt ra thụt vào hơi khó khăn , Đăng quyết định mạnh bạo hơn cho lỗ mau giản ra cho vừa với cặc đang nứng của mình . Nứng mất kiểm soát, Đăng làm từng cú nhấp khiến Long quặn người đi vì sướng , vì một cú nhấp là 1 cái chạm vào điểm G , kích thích liên tục Long không kiềm được mà bắn nước đái ra chảy qua khoá cu rồi nhiễu xuống giường. Đăng chậm lại nhẹ lại rồi cảm nhận sự co bóp từ cái lỗ hậu của Long sau 1 hồi dập mạnh và bây giờ cái lỗ vừa khít với cặc Đăng nó ôm sát lấy cặc Đăng làm cậu sung sướng khó tả. Lần đầu cậu được đục lỗ đít trai , cái cảm giác sướng lạ thường làm Đăng không thể nào quên được . Đăng nói vừa nói vừa thể hiện nét dâm dật trên khuôn mặt đẹp trai ấy " đụ má sướng cặc quá Long ơi . Đụ anh sướng quá , cái lỗ đít anh nó nuốt mất cặc em rồi ye ye a á . E mà biết đụ lỗ đít sướng vậy thì em đụ lâu rồi không đụ mấy con bánh bèo kia , ơ ơ hơ hơ sướng chết e rồi Long ơi . " Tiếng rên đầy cái sự dâm dục , nó tràn trề trong người Đăng và đang dần giải phóng ra qua các cú đục lỗ đít Long.

....

Cuộc chơi bắt đầu từ lúc 5h sáng đến bây giờ đã 8h sáng rồi. Tức là từ lúc Long bị trói Đăng bị hành và đụ Khôi đã trôi qua 3 tiếng đông hồ . Cứ mỗi lần cặc Đăng có dấu hiệu sắp ra thì bị ngăn lại làm tinh ứ đọng ngày 1 nhiều , đến bây giờ thì lại có dấu hiệu ra 1 lần nữa . Đăng nhấp nhẹ nhàng rồi lên mạnh bạo làm Long sướng mà rên thê thảm " á hơ hơ đụ anh mạnh lên cho anh ra đi Đăng " . Các cú nhấp từ bạo đến nhẹ của Đăng làm Long lại thích nghi nhanh chóng nó rên rỉ dâm dục , lần đầu bị phá zin mà nó sướng như vậy chả khác nào Đăng , nó là top bị phá zin mà sướng đến vậy rồi thì không biết lúc Đăng bị nó phá zin sướng tới cở nào nữa . Đăng thúc mạnh hơn vào lỗ Long rồi đẩy hai chân Long song song với ngực và chân hướng lên trời , cặp chân Long vẫn còn mang đôi giày và vớ từ tối qua, chỉ vừa mới đưa lên mà Đăng đã cảm nhận được cái mùi mà cậu thích đang dần sộc vào mũi làm cậu nứng kinh hồn , cái mùi khai khai của nước đái , cái mùi tanh tanh của tinh trùng, cái mùi chân của Đăng và giờ là Long . Không chịu nổi nữa Đăng tháo đôi giày ra áp mặt vào đôi vớ hửi lấy hửi để , hửi 1 cách điên cuồng vừa hửi vừa nhấp mạnh . Đăng lên đỉnh cực cao cậu rút cặc ra khỏi lỗ đít Long , tinh trùng phóng ra xa cực do quá nứng mà không chịu nổi . 1 2 lần bắn vượt qua cả mặt Long tiếp đên là lần 3 4 5 rơi hết xuống mặt Long , lần 6 7 là đầy cả ngực và cặc Long . Long trố mắt nhìn theo những dòng tinh bắn ra và dần rơi xuống làm cậu nứng ức chế mà không làm gì được. Tinh trùng đặc mà trắng như sữa vậy . Vừa bắn vừa áp mũi vào chân mang vớ của Long hửi say mê . Bắn xong cặc vẫn còn rất nứng Đăng quay lại nhét vào lỗ Long tiếp tục đụ , vừa đụ vừa tháo vớ trên chân Long ra lau sạch tinh trên người Long xong rồi Đăng nhét lại nó vào đôi giày để chỉnh chu lại sang 1 bên trên giường rồi cuối người xuống hôn Long nhẹ nhàng mà đằm thắm . Đăng thì thầm vào tai Long sau cái mặt nạ chó

Đăng : sao Long , em đụ anh sướng không.

Long : anh anh sướng chết mất . Đụ tiếp đi em anh muốn ra lắm rồi. Xin em cho anh ra . Mở khoá đi Đăng.

Đăng : không ngờ anh lại có ngày hôm nay - Đăng tán mạnh vào mặt Long " chát " .


Long không nói gì mà luôn miệng rên " đụ anh tiếp đi cho anh ra , anh nứng lắm rồi xin em mà Đăng " . Đăng nghe lời van xin ấy mà tiếp tục nhấp thêm , cố nhấp hơn 10p thì dừng lại , mặc dù cu vẫn nứng nhưng người thì mệt lã đi nên Đăng rút cặc ra khỏi lỗ Long , mở trói cho Long rồi nằm vật ra giường thở hổn hển một hồi. Long sau khi được mở trói thì tự động quay sang leo lên cặc Đăng mà nhún, con cặc ấy không những không xìu đi mà vẫn còn cương lên . Đang mãi trong cơn nứng không tự chủ được mà Long thèm đụ. Cái lỗ nó bị đụ suốt mấy tiếng nên khi bị rút đồ hay cu ra là có cảm giác trống trải không chịu được nên nó mới leo lên cặc Đăng mà nhún . Nó nhún mỏi cả chân tay cầm khoá cu mà sục trong sự vô thức . Đăng mệt rã rời mắt nhắm nghiền đi như vừa tận hưởng vừa ngủ vậy . Miệng Đăng cười nhếch sang 1 bên như tỏ vẻ khinh bỉ mà hài lòng vì Long tự nhún trên cặc cậu . Cái nét dâm đãng ấy nụ cười ấy càng làm cho Đăng đẹp trai hơn nữa. Thật sự nhìn Long lúc đấy chả khác nào hình ảnh của Đăng trước đó cả , cứ như 1 đứa nghiện sex mà lâu ngày chưa được thoả mãn. Long nhún thêm khoảng 5p thì cặc Đăng lại trào tinh ra , nó trào hết ra ngoài sau các cú nhún của Long . Đăng vẫn nhắm mắt tận hưởng như không có chuyện gì cậu mặc kệ cho ai làm gì thì làm , con cặc bắn tinh thì kệ cứ để nó bắn . Long lúc này củng thấy mệt đi và người đau rát vì những vết roi da dập lên cơ thể lúc nảy , rồi nó bỏ cuộc vì không ra được trong khoá như Đăng nó nghĩ thầm " chắc hẳn Đăng nó dâm lắm sướng lắm mới ra được trong khoá như vậy " . Cặc Đăng ra đến tận 2 lần vì viên kích dục kia, còn Long vẫn chưa ra lần nào . Long cởi cái mặt nạ chó ra . Cả 2 lúc này kiệt sức vì chưa ăn gì từ tối qua. Long cảm thấy cái lỗ trống trải nên đã lấy cái đuôi cho ghim vào đỡ rồi quay sang nằm cạnh Đăng ôm chầm lấy Đăng mà ngủ tới chiều với con cu nứng và dần xìu đi trong khoá ....

--------
Chap này là hết phần 1 nha . Phần 2 Vũ sẽ viết tiếp và đăng lên khi có .
hy vũ
Bdsm-slavedog



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info