ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 5 : HÌNH PHẠT

hyvu0399


Cuộc gọi hiện lên với avatar là Long . 1 cuộc gọi video. Tiếng chuông vang lên kéo Đăng trở về thực tại . Đăng giật mình tắt máy vì sợ Long biết bộ dạng này của mình vừa đi vụng trộm mà không được sự cho phép nên lo sợ mà tắt máy "sao lại gọi vào lú này cơ chứ". Long gửi 1 tin nhắn đến

Long : bắt máy tao ngay con chó. Dám làm bậy mà sợ hả.

Đăng chậm rãi rep : làm bậy gì tao, làm gì

Long : cái gì , tao á . Nói lại xem

Đăng : dạ... con làm gì đâu ạ - Đăng chột dạ

Long : mày làm mà không dám nhận sao. Tao nói với mày như thế nào , tao cho phép này đi chưa




Long gửi 1 clip ngắn

Long : đây là cái gì đmm . Bắt máy ngay

Đăng : sao cậu lại có clip... Này vậy

Long : làm sao tao có á . Mày không cần biết

Đăng : con xin lỗi cậu. Con ...con ..dạ .

Long gọi đến

Long : quay hết cả người mày cho tao xem

Đăng đặt máy xuống tự động quỳ 4 chân để Long thấy hết toàn bộ cơ thể dâm dật ấy , cơ thể 1 con chó bị khoá với người đầy mùi nước tiểu và tinh. Vừa làm vừa suy nghĩ đến Nhân " chỉ có thể là thắng chó Nhân , nó chứ không ai khác , chả phải lúc nảy nó bảo có clip hay sao , khốn nạn thật , mà sao nó với Long lại ..." Tiếng chửi của Long làm Đăng ngừng suy nghĩ.

Long : đmm nó tức thật . Chó của tao mà dám động vào. Mày muốn đêm nay và sáng mai mày nổi như cồn không hả con chó . - Long đe doạ

Đăng lắp bắp trước màn hình : con .... Con xin lỗi cậu . Cậu đừng phạt con , con chừa rồi . Cậu đừng đăng lên . Con chấp nhận làm dog phục vụ cho cậu , chấp nhận chịu phạt ạ

Long : vãi thật. Thằng đó là thằng nào

Đăng : nó là Pt của con ạ

Long : mày hay lắm .

Đăng : con .. con bị nó gạ , nứng quá nên nhất thời không kiểm soát được ạ

Long : vãi cả không kiểm soát . Mm con chó, mày nứng thì mang khoá luôn đi , khỏi mở. Giờ mày chuẩn bị đi tao qua mày .

Đăng: bây giờ luôn ạ

Long : tất nhiên tao không thể nuốt trồi cơn tức này được nên phải quá đó chứ con chó.

Đăng : dạ nhà con không có ai bây giờ ạ , cậu qua đi ạ. Con vẫn nứng lắm cậu . Cho con phục vụ cậu tiếp đi .

Long : đmm chó dâm. Mày đợi đó tao qua liền.

Long tắt máy trong cơn giận , đi xuống nhà xin mẹ qua nhà Đăng chơi với lí do Đăng rủ sang ngủ cùng và tất nhiên là được sự đồng ý của mẹ vì khi bà nghe chơi vs Đăng là chấp nhận ngay , Long không lấy quần áo mà lấy cái balo đồ chơi kia , cái balo mà Khôi gửi cho Long . Cậu xách nó đặt lên xe rồi đi tới nhà Đăng .

Trong lúc đợi Long tới Đăng đã đi tắm cho sạch sẽ để chuẩn bị phục vụ và nhận hình phạt từ Long. Cậu lo sợ không biết sẽ bị Long làm gì đây. Chả hiểu sao lúc này Đăng lại có cảm giác sợ 1 người đến như vậy , sợ sệt y như 1 con chó đứng trước 1 cậu chủ hung hăng vậy. Đăng vào nhà tắm cởi hết đồ ra , lúc này cậu mới phát hiện ra cổ và phía trên ngực có các dấu bầm cho Nhân và Huy để lại . Lúc này Đăng sợ càng thêm sợ . Nếu để Long thấy thì xem như xác định Đăng chỉ có phải mang khoá này dài hạn và bị hành hạ thảm hại . Đăng tắm thật nhanh và ra nằm xem vài clip trên twitter để lấy thêm kinh nghiệm .
Tắm xong Đăng ra phía cái túi đựng đồ đi gym lúc nảy về lấy cái đồng hồ đeo tay ra thì mò trúng 1 chiếc lọ nhỏ được quấn kèm tớ giấy. Đăng tò mò mở ra xem thì nhìn thấy lọ đó ghi là " nước hoa kích dục cực mạnh " kèm tờ giấy với dòng chữ nguệch ngoạc ghi " đây là nước hoa kích dục loại mạnh , e dùng nó nhé sẽ có lợi cho em trong tối nay , hiệu quả sau 15p xem như anh bù đắp cho em chuyện vừa rồi , sorry e ". Đăng đọc xong thì biết ngay đó là của Huy để lại cho cậu. Và cứ ngỡ như Huy biết chuyện gì sẽ xảy ra với cậu vậy. Cậu vội lấy điện thoại gửi tin nhắn cảm ơn nhưng không thất Huy rep lại . Đăng đặt lọ nước hoa vào kệ trên bàn rồi nằm lên giường với cơ thể trần truồng và con cặc bị khoá. Cậu nằm xem cả 10 mấy clip mà vẫn chưa thấy Long đến vừa định ngồi dậy lấy cái quần sọt vào thì Long nhấn chuông cửa . Đăng lao nhanh 1 mạch xuống mở cửa để Long vào.
Đứng trước mặt Long mà Đăng vô cùng sợ hãi , cậu sợ cái vẻ mặt đẹp trai mà đầy nghiêm nghị của Long lúc này, không biết Long sẽ làm gì nhưng cậu lại muốn điều đó , cậu tò mò rằng Long sẽ xử trí 1 con dog dâm như mình ra sao. Đăng kéo cánh cổng ra Long xuất hiện với 1 cái balo . Sau khi để Long vào nhà lên phòng của Đăng thì điều đầu tiên mà Long làm chính là lao đến nằm tóc Đăng và gịch mạch .




Long : dmm nứng lắm à , hôm nay tao cho mày la liệt luôn

Đăng : đau quá thả con ra đi cậu

Long : mày để tụi nó tạo dấu trên người mày như vậy à , chó của tao mà bị người khác đánh dấu . Đm tức thật . Con đĩ chó dâm loàn này quỳ xuống .

Đăng sợ hãi nghe theo lệnh quỳ xuống 1 cách nhanh chóng . Lúc này Long mở cái balo ra đổ lên giường , tất cả đồ trong balo rơi ra , những thứ mà Khôi chuẩn bị cho Long với hành trình biến Đăng thành con dog thật dâm.

Long lấy bộ đồ chơi bdsm ra mang vào tay chân Đăng và bảo cậu lên giường nằm , Đăng răm rắp nghe theo, không biết ma lực nào lại khiến Đăng có thể nghe theo lời Long 1 cách tuyệt đối như vậy , khi đã mang xong các món đồ chơi , Long tiến lại lấy dây trói, trói hết tay chân Đăng ra 4 cái góc giường làm cậu không co tay hay chân lại được. Sau khi trói xong hết Long bóp miệng Đăng bỏ viên thuốc kích dụng cực mạnh kia vào miệng cậu rồi dùng cái bịt mắt bịt mắt Đăng lại , tiếp đến là Long trùm cái mặt nạ chó lên cho Đăng , nhét cái gang miệng loại mà có lỗ để có thể thọc cu vào cho bú, nó đeo cái vòng cổ vào cho Đăng. Đăng cảm nhận được sau lớp bịt mắt kia là Long đang bắt đầu mang hết những món đồ chơi kia lên người cậu , biến cậu thành trò giải trí cho nó trong hôm nay say sao. Cái kẹp ti bắt đầu được kẹp lên và tiếp theo đó là 1 cái máy rung mini dạng trứng con nhộng được bật lên . Long bôi ít gel vào lỗ đít Đăng , cái lỗ bị đụ suốt gần 2 tiếng nhưng bây giờ nó lại khít như ban đầu thật lạ kì. Long không móc hay kích thích cái lỗ ấy tí nào và cố nhét cái trứng rung ấy vào bên trong đít Đăng làm cậu phải quằn lên vì đau cố vùng vẫy nhưng muộn rồi tay chân bị trói không nhúc nhích được Đăng chỉ biết ú ớ rên lên như van xin. Cái máy rung được bật ở chế độ bình thường nhưng sau khi đưa vào trong thì Long lại chuyển sang chế độ cực mạnh nó rung mạnh dữ dội trong lỗ của Đăng , làm cậu chuyển biến sắc mặt ngay lúc này mà không ngừng rên lên 1 cách thật đĩ thoả " tê lỗ đít con quá , cái lỗ đít chó của con , nứng , sướng quá cậu ơi ơ ơ hơ hơ ..". Cái đuôi chó ngay lúc này được đút mạnh vào trong cùng cái máy rung . Đăng không có tí cảm giác đau đớn nào khi cái đuôi chó ấy nhét vào mà chỉ thấy sướng vì máy rung quá mạnh. Cái trứng cứ liên tục rung lên va chạm lung trung trong thành ruột rồi lại va vào điểm G là Đăng chịu không nổi mà chảy ít nước đái và thủy dâm loảng ra ngoài cái khoá. Để cho Đăng nằm tận hưởng cảm giác ấy trong chốc lát . Long quay lại với mớ đồ chơi mà chính cậu sẽ mang vào người.

Long tự trùm cái mặt nạ chó còn lại vào đầu , uống 1 viên thuốc kích dục và hì hục với cái đuôi chó ghim vào đít. Củng lâu rồi từ hôm chơi với Khôi và Đăng thì Long chưa mang lại đuôi lần nào cho nên bây giờ chỉ có khó chọt vào làm Long đau hết cả cái lỗ . Khi cái đuôi vừa ghim khít vào ass Long thì củng là lúc Long quay lại với bộ dạng 1 con dog , slave dog top và chuẩn bị hành hạ dog của mình là Đăng bằng con cặc đang nứng . Hoàn thành xong với bộ dạng của 1 con dog nhưng không bị khoá con cặc của Long nứng căng cứ chỉa lên trên. Bây giờ bắt đầu nứng, cậu đến gần chỗ Đăng thọt ngay con cặc ấy vào miệng, làm Đăng bú không kịp mà ụa trào nước mắt . Vừa đút cu cho Đăng bú như trò deep throat vừa dùng roi da đánh tới tấp vào người Đăng và chửi . Đăng bị trói hết cả tay chân nên có muốn phản kháng củng không được.

Long : đmm này thì cho người ta đụ , hôm nay tao cho cái lỗ mày bấy nhầy luôn .

Đăng : ư ư - cố lắc cái đầu ra khỏi cặc Long

Long tháo cái gang miệng ra cho Đăng nói chuyện

Đăng : thả con ra đi cậu đau quá , con xin cậu mà

Long : mày biết đau á . Vậy sao mày lại đi chổng đít cho thằng Nhân và thằng Pt kia đụ mày hả

Đăng : con nứng , nó gạ con , còn thằng Nhân vô tình tới đó tập và bắt gặp thôi cậu

Long : đấy , mày nứng nên giờ phải ăn đòn. Nếu mày biết thân phận mày thì đâu có bị như vậy , đáng lẻ hôm nay tao định qua làm mày sướng thôi , nhưng giờ thì này phải nhận thêm hình phạt là các trận đòn này . Đmm

Long lấy chai popper cho Đăng hít , cậu củng hít 1 hơi rồi lúc này khắp người ửng đỏ lên vì bê popper. Long lại dùng roi đánh tới tấp khắp người làm cho cả cơ thể Đăng đỏ tấy lên . Lúc này Đăng đã được tháo gang nên Đăng không ngừng rên rỉ vì đau. Mặc dù tức giận nhưng Long vẫn cố nương tay với Đăng nó không hề dùng hết sức mà chỉ quất roi vào cho cả người Đăng đỏ sưng lên rồi dừng lại. Viên thuốc bắt đầu có tác dụng Long củng thế , cả người bắt đầu nứng 1 cách mất kiểm soát . Cái lỗ Đăng bây giờ như bị tê liệt vậy. Nó làm cậu quằn quại vì sướng mà chính miệng phải van xin Long đụ " Đăng ơi đụ e đi. E nứng quá , a đụ nát lỗ em đi " lời van xin ngọt ngào từ Đăng khiến cho cơn nứng trong Long nổi dậy mãnh liệt hơn nữa . Long tỏ vẻ hài lòng và đáp ứng nhu cầu ấy của Đăng . Long rút cái đuôi ra 2 cách thật bạo làm cho Đăng phải hét to " á đau quá" , rồi nó lôi cái trứng rung ra khỏi ass Đăng . Cái lỗ Đăng bây giờ to hơn được 1 tí , Long định sẽ đâm cặc vào luôn nhưng bất chợt quay sang thấy cái sextoy cu dài chắc tầm 20cm kia , Long nảy ra ý định cho Đăng tơi tả với cái sextoy này trước rồi mới đụ thật. Long lấy con cặc giả ấy đến bôi gel lên bên trên rồi từ từ đút vào lỗ Đăng. Cái lỗ Đăng dần nuốt trọn con cặc ấy , miệng Đăng cứ rên la 1 những tiếng thật dâm đãng vô cùng. Vào hơn 1 nữa thì Long bật nút kích hoạt chế độ rung và ngoáy tự động , con cặc ấy lúc này bắt đầu rung lên làm cho Đăng cứ có cảm giác là Long đã nhét cặc của cậu vào nhưng không đó chỉ là cái sex toy . Long cầm cái sex toy ấy phổi hợp cùng với chế độ rung cứ đưa ra rồi đút vào làm Đăng chỉ biết sướng. Mà rên " á á sướng lỗ vk quá ck Long ơi , mạnh đi ck , sướng lỗ lồn vk quá rồi nè " những lời buông ra từ miệng Đăng 1 cách mà Long không ngờ tới , Long nghe mãn nguyện vì Đăng gọi mình là ck mà không phải là cậu . Long muốn nghe câu này lâu rồi nhưng đó giờ chưa có dịp vì trước đó Đăng là trai thẳng còn mình là gay. Nhưng bây giờ khác rồi mình đã bẻ cong Đăng và biến nó thành bot dâm để van xin bị đụ .

Long : e gọi anh là gì

Đăng : ck oi đụ e đi e nứng.

Long cười khẩy khoái chí : anh sẽ đụ con vk dog của anh nha.

Long rút con cặc giả ấy ra cởi dây trói ở phía chân của Đăng ra để tiện bề đụ lỗ Đăng . Sau đó Long đâm ngay con cặc thật của mình vào nhấp tới tấp vào lỗ của Đăng . Nảy giờ Đăng bị bịt mắt mà cặc giả và thật đưa vào đều có cảm giác sướng như nhau nên Đăng không hề phân biệt được đâu là thật , cậu chỉ biêt nằm rên cho thật đã " sướng quá , sướng cái lỗ quá ck ơi ,.. " Lúc này do quá nứng nên ngôn từ của Đăng bị loạn hết cả lên . Long mãi mê đụ nhưng không hề quên cảm nhận từ cái lỗ của Đăng , bị kích thích cả buổi bị đụ gần 2 tiếng mà đến giờ vẫn còn khít , nó cứ ôm trọn cặc Long từ gốc đến ngọn " ye ye a a sướng cặc ck quá nè vk ơi , ơ ơ. ...". Long cuối xuống tháo cái mặt nạ chó của Đăng ra mở cái bịt mắt cho Đăng rồi hôn cậu ấy 1 cách mãnh liệt, nút lưỡi vừa nút vừa rên lên những tiếng thật dâm " ưh ưh ưh " . Hết nút lưỡi rồi Long tháo 2 kẹp ti ra , lúc này 2 đầu ti Đăng đỏ tấy sưng lên Long đưa miệng vào nút cho Đăng , đã tê lại tê thêm , cái cảm giác vừa tê vừa đau mà sướng lạ lùng, cặc Đăng lại chảy nước nhờn rồi nước đái ra khắp giường . Con cặc bị khoá ấy đang nứng vô cùng chỉ cần 1 cái kích thích nhẹ là bắn ngay.

Long cứ nhấp không biết mệt , từ lúc bắt đầu đến giờ đã hơn 1 tiếng , mà Long đục lỗ Đăng đã hơn 30 mà vẫn chưa có dấu hiệu mệt mỏi hay muốn ra. Đó là tác dụng củng viên thuốc. Nhìn mặt Đăng lúc này làm cho Long càng thêm nứng vì cái độ đẹp trai ấy mà còn thêm cái nét dâm nữa , cái miệng nhỏ ấy cứ không ngừng rên lên 1 cách thật dâm và đầy rẫy khí dục .

Long cảm thấy như thiếu thiếu cái gì đó, thiếu 1 cái mùi mà cậu thích , bất ngờ rút cặc ra khỏi lỗ Đăng chạy đến bên đôi giày mà có nhét đôi vớ bên trong cầm đến cả 2 đặt gần chỗ đụ rồi nhanh chóng đút lại con cặc vào lỗ Đăng . Sau khi đút vào Long lại đụ mạnh bạo hơn , cái đầu cặc Long liên tục chạm vào điểm G của Đăng làm cậu sướng đến mức nước đái bắn ra khắp người và rap giường . Thấy cảnh này Long quá nứng cậu vơ lấy đôi giày 1 chiếc đặt lên mũi Đăng cùng chiếc vớ 1 chiếc cậu cầm lấy mà áp vào mũi vừa đụ vừa ngửi. Cái cảm giác phê làm sao . Rất khó tả . Long cảm nhận cái đôi giày và vớ lúc này có đầy đủ mùi mà 1 con chó 1 slave dog top như cậu mong muốn : mùi chân của Đăng , mùi tinh của cả 2 lần trước bắn vào , mùi nươc đái của Huy và mùi giày . Tất cả hoà trộn vào làm cho Long và Đăng phải khuất phục trước thứ đó .


Đăng nhìn Long cầm chiếc vớ của mình vừa hửi vừa đụ làm cậu nứng theo tay củng muốn sục lắm nhưng vẫn còn bị trói nên bất lực . Nhưng những cú nhấp của Long làm Đăng rất sướng , có lẻ không cần sục củng ra , cái mùi của đôi vớ cứ ve vảng trong đầu Đăng là cậu nứng và mụ mị đi cặc cậu mất kiểm soát và rồi tự động trào tinh ra . Đăng đã xuất tinh và đây là lần thứ 3 mà cậu ra được trong khoá , tinh tràn ra phải nói là rất nhiều y hệt như cả tháng chưa ra vậy , vừa đục vừa trắng mà còn đặc sệt, nó cứ trào ra từng đợt , cặc Đăng cứ giật theo những lần tinh trào ra chắc phải đến 7 lần thì mới dừng lại .

Long lúc này thấy được cảnh Đăng dâm dật xuất tinh trong khoá mà không kiềm được cậu cố nhấp mạnh rồi lấy chiếc vớ còn lại kia trên mũi Đăng mà lau sạch mớ tinh trùng vương vãi của Đăng vừa bắn ra. Long lau bằng đôi vớ ấy rồi cậu đưa lên miệng mà liếm, liếm rồi ngửi 1 cách tự nhiên vô cùng , nhìn Long bây giờ chả khác gì thằng nghiện , mà là nghiện giày, vớ và tinh , nghiện cái mùi từ đôi vớ của Đăng. Nứng đến mức bắn tinh. Long rút vội con cặc ra khỏi lỗ lao đến đút ngay vào miệng Đăng , từng dòng tinh bắn ra nóng hổi chảy vào miệng Đăng . Tinh của Long nó củng đặc sệt và phải sau gần 8 lần bắn thì mới dừng lại. Cặc Long cứ giật liên hồi bắn nhiều nhưng tinh lại ít hơn so với Đăng. Chưa dừng lại ở đó Long rút cặc ra khỏi miệng Đăng cuối xuống miệng Đăng , miệng kề miệng nút lưỡi nhau cùng Đăng cảm nhận cái vị tinh trùng ngập ngụa trong miệng Đăng của bản thân 1 lúc lâu đến khi tinh trùng trong miệng của cả 2 đã được nuốt sạch.
Long ngồi dậy , lấy đôi vớ vừa chơi xong mang vào chân mình rồi sọt vào đôi giày , chân cậu và Đăng mang cùng 1 size nên mang vừa . Long đứng dậy mà con cặc cậu vẫn còn nứng , vẫn còn cương cứng . Long đứng dậy trước mặt Đăng trong bộ dạng trần truồng, đầu đôi mặt nạ chó đít ghim đuôi chân mang giày vớ dính tinh của Đăng rồi dần dần tiến lại gần Đăng bú lấy cái khoá cu Đăng. Tinh dịch còn vương lại trong khoá bắt đầu rỉ ra chạy vào miệng Long . Rồi cậu bò đến nằm lên tay Đăng và thì thầm .

Long : sao e , anh làm e sướng không vk .

Đăng : có a làm e sướng lắm

Long : vậy giữa anh và tụi kia ai làm em sướng hơn

Đăng : dạ anh

Long : phải vậy chứ , nếu e nghe anh thì a sẵn sàng làm e sướng thậm chí là phục vụ e củng được.

Đăng : a nói nha .

Long : từ giờ không cần gọi a là cậu nữa . Nếu trong cuộc chơi e thích thì gọi nhưng xong rồi thì e phải gọi a là a và xưng e hiểu chưa .

Đăng : dạ .

Chả hiểu sao lúc này Đăng khi nhìn vào khuôn mặt điển trai của Long cùng giọng nói nhẹ nhàng ấy lại làm cậu xao xuyến và ngoan ngoãn nghe lời đến vậy .

Long : anh thích em nhưng anh xin lỗi , mỗi khi nhìn thấy e trong bộ dạng này anh không kiềm chế được. E đẹp trai lắm Đăng à mà bây giờ e còn dâm như vậy nữa thì a chỉ biết điên loạn trong cơn dâm vì em thôi.

Long đứng dậy đi đến chỗ giày của Đăng lấy 1 đôi vớ khác nhét vào miệng Đăng rồi tiếp tục quay lại đụ Đăng , Đăng ra rồi nên mất sức với cả là Đăng không còn nứng nữa duy nhất chỉ có Long là cặc vẫn cứng nhu cầu vẫn còn nên cậu tiếp tục đụ Đăng hơn 30p nữa. Đăng thốt lên những lời van xin sau đôi vớ. " E xin anh đừng đụ nữa , đau quá anh đừng mà , cậu Long đừng đụ con nữa xin cậu tha cho con . "
Long cứ mặc kệ lời van xin nghe không rõ lời ấy cứ mãi mê đục lỗ cho đến xuất tinh thêm lần nữa . Tinh bắn ra lần này hơi ít và Long bắn hết vào lỗ Đăng rồi cậu rút cặc ra bò đến ôm Đăng rồi dọc cái khoá của Đăng và dần chìm vào giấc ngủ . Đăng bị hành lỗ bị dập tả tơi không còn chút sức lực nào tay lại bị trói nữa , nên cậu củng dần nhắm mắt lại và ngủ cùng Long. Cuộc chơi kết thúc 11h đêm với 1 mớ hỗn độn trong phòng Đăng. Vẫn chưa ngừng lại trò vui còn ở phía sau.
------
Mn hóng chap sau không ạ. Nhớ bình chọn cho Vũ nha lấy động lực viết tiếp 🤣

hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info