ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 3 : BẢN NĂNG

hyvu0399


Sáng ngày hôm sau, sau khi tỉnh dậy Đăng cảm thấy khắp người ê ẩm , mệt mỏi , nhức đầu . Người cậu lờ đờ chắc do hôm qua bị hành quá sức, cái lỗ đến bây giờ vẫn còn rất đau. Bây giờ nằm nghĩ lại mọi chuyện xảy ra hôm qua với mình Đăng cảm thấy tức giận và căm ghét Long hơn bao giờ hết, nhưng khi nghĩ tới cảnh mà Long liếm lỗ rồi đục lỗ của mình là con cu Đăng lại giật lên trong khoá bắt đầu rỉ nước nhờn ra . Do nứng quá cái khoá lại siết vào cu cậu làm cho Đăng đau rát mà phải ngồi dậy đi kím chuyện làm để quên đi cơn nứng. Cậu cố dập tắt suy nghĩ dâm dục đó " mình là trai thẳng , không thể nào bị bẻ thành gay được, không được " .

Đăng vào đứng trước gương trong toilec đứng nhìn chăm chằm vào gương mặt mình trong gương , gương mặt bị bầm và rách nhẹ ở khoé miệng , cái vết thương ấy lại làm tăng phần lạnh lùng trên gương mặt của Đăng như biến Đăng thành 1 đứa chuyên đấm đá mà làm cơ thể bị thương . Cứ thấy vết thương là cậu lại nhớ tới Long , tức giận vô cùng .

----

Từng này trôi qua , cũng đã 3 ngày trôi qua , Đăng cắn răng chịu đựng cái khoá . Cứ mỗi khi gần sáng thằng nhỏ Đăng lại chào cờ lên làm nó đau rát mà không ngủ được, suốt mấy ngày như vậy làm nó mất ngủ , đến hôm thứ 4 có vẻ như con cu cậu đã thích nghi với cái khoá nên không còn đau nữa , nhưng mỗi khi nứng Đăng lại cảm thấy bí bách vô cùng , muốn ra không được muốn sục không xong. Từ khi bị khoá Đăng cảm thấy nhu cầu tình dục của bản thân cao hơn bình thường . Cậu lên mạng xem những video sex của nam nữ để giải toả, nhưng càng xem càng chán cảnh nam nữ , nhưng khi xem đến đoạn người nam đâm người nữ là Đăng như bị tuột cảm xúc và thoáng chốt 1 hình ảnh hiện lên trong đầu cậu "giá mà mình thay thế vị trí của người nữ kia nhỉ , chắc sướng lắm ". Chỉ trong phút chốc thoáng qua thôi và Đăng tự kéo về thực tại " không , mình là trai thẳng không thể bị bẻ cong cho gay đụ được " . Đăng tắt cái clip đó , tìm kiếm clip khác để xem , đầu thì nghĩ 1 đường tay gõ 1 nẻo . Cậu gõ lên google với dòng tìm kiếm phim sex gay , vô số đường link dẫn vào trang , Đăng lướt lướt xem sơ thì dừng lại ở 1 cái clip với tiêu đề " chơi dog 6 múi " . Đăng tò mò bấm vào xem thử thì không hay rằng cậu bị kích thích càng xem càng thích bởi cái clip đó và dính vào cái clip xem hết 1 mạch , cái clip làm cu Đăng không ngừng rỉ nước ướt hết cả cái quần trắng mỏng tanh , đã vậy Đăng còn không mặc quần lót . Đăng có 1 thói quen là ở nhà thì sẽ chỉ mặc mỗi cái quần sọt và cởi trần . Mà mỗi lần nứng thì cặc sẽ chỉa ra khiến Đăng ngại vô cùng khi đi lại trong nhà , nhưng bây giờ đã bị khoá cặc Đăng tha hồ nứng mà k cần mặc sịp củng không bị lộ. Tinh dịch rỉ qua khoá thấm ướt hết cái quần Đăng nên cậu phải đi thay rồi cậu dẹp mấy cái ý nghĩ dâm dục sang một bên.

Chiều hôm đó Đăng có lịch tập gym cùng Pt đã lên lịch trước đó. Nên cậu củng chuẩn bị để đến phòng gym thì không may nhớ ra rằng mình đang mang khoá cu , không biết phải làm sao Đăng chần chừ nữa muốn đi nữa không . 1 khoá tập rất đắt nên suy nghĩ 1 hồi Đăng quyết định đi , nếu không đi thì mất tiền tiếc lắm , cậu nghĩ mặc thêm 1 cái quần lót với cái quần rộng rộng chắc không bị để ý đâu . Nên Đăng chọn đến phòng gym với cái khoá . 4h chiều Đăng đi gym

---

Nhìn cái vẻ đẹp trai ấy của Đăng mọi người sẽ nghĩ cậu gọn gàng , ký tính nhưng không Đăng trái ngược hoàn toàn . Bước ra đường Đăng như 1 hot boy quần áo tươm tất gọn gàng nhưng khi ở nhà thì lại có chút gọi là bầy hầy . Căn phòng Đăng lúc nào củng bừa bộn cả giày vớ về cởi quăng 1 góc , quấn áo bẩn quăng mỗi góc 1 cái. Vớ mang có khi 1 2 tuần chưa giặc cứ mang vào rồi cởi ra nhét vào giày rồi vứt ra đấy , đến nỗi mấy đôi vớ trắng ở mặt dưới chuyển dần sang màu đen đen nâu nâu do đi nhiều nên bẩn, quần sip thì có cái dính tinh do cậu hay chat sex với gái rồi sục . Cả căn phòng Đăng pha lẫn cái mùi giày vớ mùi thơm nước hoa, mùi đàn ông nam tính của Đăng nó cứ thoang thoảng và gợi dục đối với mấy con dog. Do không thích ai vào phòng nên Đăng có 1 cái khoá riêng chỉ có mình cậu ra vào được . Nên mỗi khi mẹ cậu vô tình ngó vào phòng nhìn đều la mắng cậu và bảo dọn dẹp . Đăng củng làm theo nhưng được vài bữa thì lại bừa bộn tiếp .

-----

4h Đăng lên xe tới phòng Gym . Cậu mặc một cái quần sọt xám cùng với cái áo thun body ôm sát cơ thể . 4h15 cậu có mặt và được anh Pt lực lưỡng hướng dẫn các bài tập tăng cơ , siết cơ và nâng tạ . Đăng cố gắng thực hiện các bài về cơ thì người đã ướt sũng mồ hôi , mồ hôi thấm qua áo để lộ 2 đầu ti đang căng lên . Body của Đăng tuy thua anh chàng Pt kia nhưng nhìn vẫn cứ gọi là cuốn hút người nhìn, ngực căng , 6 múi mờ mờ lộ qua lớp áo đẫm mồ hôi. Đến bài nâng tạ Đăng nằm xuống để Pt nâng tạ lên xuống phụ thì không may cái khoá trong quần cộm lên mà không hay biết , Đăng mãi nâng tạ lên xuống không biết rằng anh Pt đang nhìn chằm chằm vào chỗ đũng quần cậu . Và trong phút chốc ở những cái cuối cùng Đăng ngó lên mặt anh Pt thì phát hiện mặt anh đang hướng về cái đũng quần chỗ mà cái khoá của Đăng cộm lên . Xong 12 cái Đăng bật dậy đứng phắt người lên để cái khoá không hằn lên nữa. Cậu đi lại thử giản nghỉ mệt rồi thông báo với anh Pt ra về vì ngượng . Đăng nghĩ " Chắc không phải anh ấy nhìn khoá cu đâu" tự trấn an bản thân .

----

* Anh chàng Pt tên là Huy là huấn luyện viên thể hình tại phòng gym , anh 28t , body thì tuyệt vời với các cơ lộ rõ và có 8 múi bụng. Mặt trắng mang nét đẹp của những chàng trai Thái .
Nhân vật mới.

-----

Về tới nhà Đăng chui nhanh vào phòng , cởi đôi giày và vớ vừa mang đi gym ra quăng 1 góc rồi leo lên chỗ ghế ngồi tựa lưng vào ghế cho khô người để tí nữa đi tắm. Ngồi bấm điện thoại 1 lúc thì Đăng nhận được tin nhắn từ Long. Đăng không thấy gì ngoài 1 cái clip dài 3p đang load , Đăng đợi load xong . Đó là cái cái clip sex , 1 thằng con trai đang cầm đôi vớ của 1 thằng khác đưa lên mũi ngửi và rên sướng liên tục tên kia quỳ gối cu bị khoá , rồi mang đuôi nữa . Rồi thêm 1 cái clip nữa về cảnh 2 thằng con trai fuck nhau , Đăng lại nhớ đến cảnh Long đụ mình bữa trước, trong người cậu đột nhiên tăng cảm giác rạo rực lên và thèm muốn được thêm 1 lần nữa trong vô thức . Và 1 tiếng ting vang lên 1 chiếc clip nữa vừa gưit qua , không xa lạ đó chính là clip Long đội mặt nạ chó , đít ghim đuôi mà đụ mình . Đăng xem hết cả 3 clip mà tự thấy nhục và nứng râm ran trong người. Đăng nghĩ " không được chả lẻ mình lại thèm trai đụ tới vậy sao , xem clip thôi mà nứng chịu không được rồi. Không được, không được nứng , mà bây giờ con cặc bị khoá rồi muốn đụ thì làm sao đụ được con bánh bèo nào nữa bây giờ . Giờ mà đem nó đi đụ thì chắc bị tụi nó cười vào mặt . Mình phải làm sao đây nứng quá , khó chịu quá . " Suy nghĩ tới lui con cặc trong quần liên tục rỉ dịch ra thấm ướt quần. Đăng tính rủ Long qua nhà nhưng vì sỉ diện nên thôi cứ chần chừ . Cuối cùng Đăng quyết định hạ nhục bản thân chủ động nhắn tin rủ Long sang nhà ngay bây giờ .

Đăng : mày mày , đang ở đâu vậy Long

Long : tao đây đang ở chỗ sân banh gần nhà mày đây , có chuyện gì không?

Đăng : mày qua nhà tao ngay bây giờ được không ?
Long : có chuyện gì à ?

Đăng : uhn thì tự nhiên tao... tao nứng quá mày qua với tao chút đi

Long : bây giờ luôn sao. Để tao về tắm cái , người mồ hôi không à , hôi lắm !

Đăng : kệ đi dơ củng được hôi củng được, qua đi tao nứng quá không ra được , mày giúp tao mở ra cho ra với.

Long : vãi cả mày Đăng ạ. Đợi tao một tí. Tao qua liền. Gì mà nứng sản giờ này vậy cha nội .

Đăng : uh lẹ đi

Long : mà khoan. Mày nứng á . Kệ mày chứ sao tao phải qua . Tao với mày có quan hệ gì - Long đang dùng trò khích tướng với Đăng

Đăng : mày . Mẹ mày cho tao xem clip đã giờ tao nứng rồi mày vậy à .

Long : tao từng nói làm sao. Mày muốn thì như thế nào . Mày là gì của ai . Xưng hô ra sao ?

Đăng không biết ý Long đang muốn điều gì nên hỏi ngược lại .

Đăng : là sao tao không hiểu ?

Long : đụ cmm con chó , con dog dâm , quên lời cậu nói với mày rồi à.

Đăng dường như biết được Long muốn nói đến điều gì , nên cậu chịu nhục vì cơn nứng hạ mình rep lại
Đăng : dạ con xin lỗi cậu Long , con nứng quá , con là dog của Long , cậu qua hành con đi . Xin cậu

Long : phải vậy mới được chứ , ngoan , đơi cậu 1 chút. Cậu qua ngay.

Đăng : dạ

Trong lúc chờ Long sang Đăng lại tiếp tục duy trì cơn nứng bằng cách lên twitter tìm kiếm các clip tương tự lúc nảy mà Long gửi cho xem , Đăng càng xem càng nứng , đặc biệt là con cặc Đăng phản ứng cực mạnh với những clip dog liếm giày , hửi vớ sip dơ. Nó cứ giật giật không ngừng. Đăng nghĩ nếu Long đến mình sẽ làm vậy với Long để được thoả mãn rồi cho Long đục lỗ thêm lần nữa . Mình sẽ làm 1 con chó cho Long . "Nứng quá "

....

Đăng bị cơn nứng điều khiển suy nghĩ , biến Đăng từ 1 thằng trai thẳng chuyên đụ bánh bèo giờ thì cu bị khoá phải van xin gay để được phục vụ . Thật nhục vô cùng . Và bây giờ Đăng như nhận ra được rằng mình sắp bị gãy thật rồi. 100% thì chắc cong đến 80-90%.

----

Tiếng chuông cửa vang lên . Từ chỗ Long qua nhà Đằn củng tần 10p. Đăng ngó ra cửa xổ nhìn xuống thì thấy Long đang đứng dưới. Đăng vội chạy xuống mở cửa.

Chiều hôm nay cả nhà Đăng về bên ngoại có chút việc, còn Đăng vì bận lịch với Pt nên Đăng không theo về cùng nên ở nhà 1 mình. Đăng ra đến cổng mở cửa cho Long thì bất giác nhìn Long không chớp mắt với ngoại hình cực hút mắt. Long đang mặc bộ đồ đá banh màu trắng đen , mang đôi vớ đá banh cao đến gối , người đầy mồ hôi ướt hết cả áo, cả bộ đồ có vài vệt dơ do vừa mới chơi đá banh xong . Đăng đứng hình nhìn Long trong phút chốc rồi kêu Long dắt xe vô rồi Đăng khoá cửa lại.

Long đi đến thềm cửa nhà Đăng , định cuối xuống cởi giày vớ ra thì Đăng ngăn lại " cậu mang vào luôn đi , nhà con không có ai ở nhà hôm nay , trưa mai mới về ạ, cậu cứ mang vào không sao đâu " . Long nghe vậy liền đứng dậy tiến đến gần Đăng bóp cái khoá cu 1 cái rồi theo Đăng lên phòng. Đăng dẫn đường tới phòng, mở cửa phòng cho Long đi vào , một cảnh tượng đập vào mắt Long là căn phòng khá bừa bộn . Long không nghĩ Đăng có thể như vậy . Tiếng đóng cửa sầm lại làm Long ngưng cái suy nghĩ thêm bất cứ điều gì . Đăng lên tiếng trước

Đăng : con nứng quá , cậu làm con sướng đi , con nứng quá rồi . - Vừa nói tay vừa bóp bóp cái khoá cu bên trong lớp quần .

Long : mày muốn tao làm kiểu gì đây

Đăng : con không biết , cậu ơi con nứng , cậu đối xử với con như clip cậu gửi đi.

Long : vậy giờ mày làm chó đi .

Đăng: dạ cậu .

Long : quỳ xuống

Đăng răm rắp nghe theo lệnh của Long rồi quỳ xuống. Long banh chân ra kêu Đăng chui qua háng mình " đầu tiên chui qua háng cậu 2 lần đi " Đăng chần chừ thì bị Long túm tóc nói vào mặt " sao không làm được à " lời nói như thôi miên Đăng làm cho cậu phải nghe theo không 1 chút chần chừ . Đăng cuối người xuống chui qua háng Long . Khi Đăng vừa chui xong Long quay sang bóp miệng Đăng phun ngay 1 bãi nước bọt vào miệng Đăng và nói " nuốt sạch nếu nhã bị ăn tán "

Đăng cảm thấy ghê tởm định không nuốt xuống nhưng vì Long bóp miệng mạnh quá nên cậu phải nuốt để thở. Long tiến lại giường ngồi xuống ra lệnh cho Đăng bò đến chỗ đũng quần của cậu bắt Đăng hửi. Chưa từng làm dog nhưng Đăng lại tiếp thu rất nhanh qua các clip mà cậu xem trong lúc đợi Long. Đăng thực hiện 1 cách nhanh chóng nhưng có phần lụp chụp vì chưa quen. Đăng bò đến , dí cả mặt vào cái đũng quần đầy mùi của Long hít một hơi

Long : sao , thơm không con chó

Đăng: dạ thơm cậu , gâu gâu

Long quá bất ngờ chỉ trong thời gian ngắn chưa được huấn luyện mà mà Đăng trờ thành dog nhanh như vậy chính miệng sủa 2 tiếng chó .

Long : giờ thì kéo quần cậu xuống bú cặc đi .

Đăng kéo phăng cái quần ra miệng bắt đầu cạp cạp phía ngoài cái quần lót của Long , cái mùi đàn ông vô cùng cộng thêm cái mùi khai khai nhẹ của nước đái làm cho Đăng không chịu được thêm mà vạch ngay cu Long ra mút. Do chưa quen bú cu nên khi mới ngậm cặc Long Đăng bị nhợn người và ụa sau đó không lâu thì Đăng dần quen cảm giác con cu trong miệng nên bú 1 cách ngon lành, đôi khi răng lại cạ trúng thân cặc Long làm cho nó la lên

Long : á đụ mm đau tao, nhẹ thôi con chó .

Đăng : con xin lỗi cậu .

Đăng tiếp tục bú và lần này nhẹ nhàng hơn , cậu bú rồi đưa lưới liếm thân cặc rồi nút rồi bú ...

Long : sao hả , sướng không Đăng , em bú anh hơi đau nhưng mà a thích . E cứ bú từ từ rồi sẽ điêu luyện và cái miệng chó của e sẽ bú sướng thôi - lời nói ngọt nhưng đầy ý nhục mạ .

Đăng " uhm uhm " gật đầu trong cơn bú cặc. Cả người Long lúc này toả ra cái mùi hương quyến rũ 1 con dog mới như Đăng làm Đăng bị dính lấy mùi từ đó. Đăng bất ngờ nhả cặc Long ra lao đến đè Long xuống như muốn hiếp dâm Long , lạ 1 điều là Long không phản kháng lại mà để Đăng cưỡng hôn , Đăng hôn xong rồi kéo áo Long lên lộ ra hàng lông đen phía rốn rồi cậu bú ti 1 cách nhiệt tình như 1 con chó đang bú sữa mẹ . Long rên khẽ trong miệng " á đụ mm sướng qua Đăng" . Đăng kéo áo Long lên cao hơn rồi dí mũi vào nách của Long hít sâu rồi hửi thêm 1 lúc , vừa hửi vừa rên , lông nách của Long khá rậm làm cho Long nam tính hơn cái mùi đàn ông thực sự kèm theo là mùi mồ hôi , khiến Đăng thốt lên:

Đăng : thơm quá , mùi cơ thể cậu thơm quá , làm con nứng quá ư ư ư

Long : thơm tới vậy sao. Nếu thơm thì tận hưởng đi con chó ngoan

Long : mà ai dạy mày những điều này hả Đăng

Đăng : con xem trên twitter trong lúc đợi cậu ạ

Long : tiếp thu nhanh vậy sao

Đặng : con không biết , con nứng quá nên đầu con hiện lên mấy cảnh đó rồi con làm theo phục vụ cho cậu.

Trong đầu Đăng lúc đó có ý nghĩ là sẽ cưỡng hiếp Long nhưng bất thành. Cơn dâm ập đến quá nhanh rồi đi củng nhanh nó kéo Đăng về với thân phận dog .Long biết là Đăng muốn gì và định làm gì với mình nên cậu muốn xem thử Đăng định giở trò gì với mình nhưng rồi cậu khá bất ngờ khi Đăng dừng lại , vì vốn biết nếu Đăng không bị khoá thì nó sẽ hiếp mình không tha nhưng bây giờ thì khác rồi . Còn Đăng thì biết bản thân mình đang bị khoá , không còn tự do để đâm chọt nữa nên là tự trở về thân phận dog . Long tán vào mặt Đăng rồi nói

Long : sao không tiếp tục đi con chó . Đmm định hiếp tao à , đm cặc khoá mà sung à

Long đứng dậy dùng đôi chân đang mang giày đạp lên nữa mặt của Đăng và nói " mày nên biết thân phận của mày ở đâu , tao không cho phép mày vượt giới hạn , mày là dog của tao. Từ giờ tao sẽ kiểm tra mày thường xuyên nêu để tao biết mày lén phén thì cứ ăn đập nha con. " Đăng nghe những lời đó vừa nhục vừa tức cố vùng dậy đánh trả lại vào mặt Long 1 cái rất mạnh chỗ khoé miệng làm Long bị rách và rướm máu " đâ

y là tao trả cho mày " . Long túm lấy cổ áo Đăng 1 tay còn lại bóp mạnh vào khoá và nói
Long : ok vậy tao với mày hết nợ nhau , nhưng mày nên biết bây giờ mày ở vị trí nào , nếu tiếp tục trong tình trạng cố chấp này thì mày chỉ có thể chịu thiệt thòi, nhận cái clip kia đăng lên mạng và tao củng vậy. Mày phải mang cái khoá đó dài hạn . Nên hãy suy nghĩ lại đi. Đừng đi quá giới hạn Đăng à .
Đăng thẩn ra suy nghĩ thì sau một lúc tự động quỳ gối trước Long

Đăng : tao...tao . Tao xin lỗi. Tao mạnh tay quá mày tại mày nói kích tao nên tức .

Long : má mày đau thực sự , mất cả vui

Đăng : vậy giờ mày tính sao

Long : mày muốn sao, nghỉ hay tiếp tục

Đăng : tao còn nứng quá , tiếp được không .

Long : tiếp thì tiếp , mày tâp đổi cách xưng hô lại . Mày tao với tao là chỉ có ăn tán nha.

Đăng : con xin lỗi cậu.

Long : giờ thì mày muốn sao

Đăng: con chấp nhận làm dog cho cậu , cậu huấn luyện con từ từ được không.

Long : nếu sự việc hôm nay còn tái diễn thì tao cho mày mang khoá suốt đời

Đăng: dạ cậu .

Long : giờ thì chuộc tội đi con chó

Đăng : dạ cậu.

Đăng liền cuối xuống cởi đôi giày đá banh ở chân Long ra , áp lên mũi mình đôi chân đang mang vớ của Long rồi đội lên đầu như tôn sùng chân Long , rồi lại đưa mũi vào ngửi cái mùi nứng , cái mùi mồ hôi chân do hoạt động chạy nhiều nên có mùi khá hôi ( nhưng không bốc mùi nặng - đủ kích thích dog ) cái mùi ấy nó đã làm dịu đi cơn tức của Đăng. Long nhìn thấy cảnh đó trong phút chốc lại nứng trở lại cậu nhìn Đăng cứ như 1 con dog thực sự . Đăng mãi mê tận hưởng đôi vớ đấy mùi của Long. Mà không nghe thấy Long ra lệnh. Long gịch mạnh tóc Đăng " mày điếc à con chó , tao ra lệnh mày không nghe hay sao " , " đi tha đôi vớ của mày lại đây. Đôi vớ nhét trong giày vừa mang về kìa tha lại đây cho tao" . Đăng bò đến tha đôi vớ mình lại đặt trước chân Long rồi tự giác bò lên bú con cặc to tướng 18cm ấy 1 lần nữa. Đăng bú lần này quá sướng khiến Long rên rỉ suốt không ngừng " á sướng, sướng bú nữa đi con chó " . Bú hơn 10p Đăng mới nhả ra , Long đứng dậy tuột hết quần xuống lấy cái sịp trùm lên đầu Đăng rồi ra lệnh cho Đăng tiếp tục tận hưởng mùi vớ chân của mình . Đăng tuân lệnh làm theo . Nhìn Đăng gương mặt đẹp trai ấy vậy mà đội sịp để làm dog ngửi vớ . Thật là nứng . Long cuối xuống lấy đôi vớ của Đăng mà lúc nảy nó tha đến , cậu nằm xuống giường áp đôi vớ lên mũi ngửi lấy ngửi để như 1 thằng nghiện tay thì liên tục sục . Cặc Long nứng căng đỏ đầu khất, gân guốc nổi lên . Buộc miệng thốt lên " á sướng quá , mùi của mày thơm quá Đăng ơi, làm cậu nứng bắn khí luôn rồi nè á á á . Dmm quá sướng " .Quả thật là Long bắn tinh . Long bắn liên tục 6 phát . Những dòng tinh bắn xa vượt qua cả mặt Long những vệt kéo dài rơi xuống mặt Long rồi tung toé ra giường Đăng , chảy dài khắp người Long , tinh trắng đục và đặc sệt , phải nói là tinh trùng của Long nhiều thật phải bắn tận 5 6 đợt liên tục thì cặc Long mới dừng lại . Long nằm thở hì hụt rồi sau đó bật dậy lấy đôi vớ vừa ngửi lau sạch mớ tinh trên người đi và quăng trước mặt Đăng nói " thưởng cho mày tinh của tao đó con chó " . Đăng lúc này bị dính cái mùi vớ chân Long nó cứ áp mũi vào ngửi miết . Nhưng sau khi Long quăng đôi vớ của nó kèm dính tinh thì nó cầm lên vừa ngửi vớ của bản thân vừa ngửi của Long , đầu đội sịp dơ của Long tay không ngừng sục cái khoá . Và điều sung sướng nhất lúc này diễn ra với Đăng khi cậu cầm đôi vớ của bản thân đang dính nhớp nháp tinh trùng của Long mà ngửi thì tinh trùng của Đăng cũng tự trào ra nhiễu từng đợt qua cái lỗ khoá xuống sàn nhà , tinh của Đăng còn nhiều hơn cả Long nó chảy xuống sàn nhà thành 1 mảng to vừa có màu trắng sữa vừa đặc sệt . Lần thứ 2 mang khoá mà Đăng xuất tinh . Lần này không cần kích thích điểm G chưa kịp cho Long đụ mà vẫn có thế ra thì chứng tỏ Đăng dâm và nứng tới mức nào . Hay là do cái mùi chân của bản thân làm nó nứng điên dại như vậy. Đăng ngồi thở hì hục sau cơn sướng , cả người nó như bừng tỉnh sau một cơn ác mộng làm dog cho Long nảy giờ . Đăng cầm đôi vớ của mình mà nảy giờ ngửi có tinh của Long lau hết mớ tinh trên sàn mà chính bản thân vừa bắn ra , cậu lau tinh mà đôi vớ dơ ấy ướt và nhầy nhụa tinh rồi quăng lại chỗ đôi giày . Đăng đứng lên tiến đến chỗ Long nằm lên bên trên người Long và nói

Đăng : Đăng làm vậy Long hài lòng không. Đăng xin lỗi nảy đánh Long nha. Giận quá nên không kiềm được.

Long : uh . Coi như Đăng trả thù Long lần trước đi

Đăng : uh . Mà sao người Long lại có mùi quyến rũ quá , Đăng ngửi cái mùi nghe nứng nứng cứ như bị hút làm sao ấy

Long : Long củng không biết nữa . Mùi này đá banh về là có à . Mỗi lần vậy Long củng sục cặc miết, chả hiểu . Mà Đăng này , Vớ đăng thơm quá mang lâu chưa

Đăng : thì củng có nữa tháng gì đó

Long : cái mùi làm Long nứng lắm , Long thích vậy đừng giặt nha lần sau cho Long hửi tiếp được không .

Đăng : uh . mà Đăng sao lại bị Khôi khống chế lần đó vậy , đã vậy giờ còn thích mùi vớ Đăng nữa.

----

Long kể hết mọi chuyện cho Đăng nghe, lúc này cậu mới biết Long là slave dog top và bản thân mình đang bị dog hoá . Long chỉ biến thành bộ dạng này 1 tuần trước khi Đăng củng hoá dog dần . Ma lực nào khiến cho 2 thằng con trai 1 gay 1 thẳng thay đổi nhanh tới vậy. Đó chính là cái dục vọng luôn chầu chực sẵn trong người , chỉ cần có thời cơ là nó trỗi dậy chiếm lấy cơ thể bản chủ làm bản chủ mất đi khả năng khống chế bản thân mà dần sa vào cơn dục vọng.

Cả 2 nằm nói chuyện với nhau thêm tí rồi Đăng tiễn Long ra về. Sau khi trở lại phòng Đăng dọn dẹp căn phòng lại cho gọn gàng 1 tí , gom hết mớ đồ mặc mấy ngày qua đi giặt, loay hoay xếp lại mấy đôi giày đôi vớ . Đăng vô tình gom đôi vớ dính tinh nhầy nhụa kia nhét vào đôi nike trắng của mình cho nó có thêm mùi. Tiến đến chỗ giường Đăng kéo lại bộ grap giường cho nó phẳng ra thì mới phát hiện những vệt như nước ướt lổm chổm , Đăng dí mũi vào ngửi thử thì mới phát hiện ra đó là tinh trùng , tinh của Long bắn ra lúc nảy . Đăng cuối xuống ngửi thêm lần nữa thì lại cảm thấy thích thú và nghĩ " má thằng này bắn tinh cho nhiều vào nhiễu khắp giường tao, mà mùi tinh của nó củng kích thích quá " .

.....

Sau khi don dẹp gọn gàng thì Đăng tắm rửa sạch sẽ đi tìm gì ăn lót bụng , sau trận hành lúc nảy nên cậu đã mệt . Đăng vào tắm rửa sạch sẽ đứng trước gương với bộ dạng quyến rũ vô cùng , khuôn mặt đẹp trai ấy cứ mờ ảo sau lớp hơi nước trên gương Nó cứ cuốn làm sao đã vậy Đăng còn mới tắm xong nữa cơ chứ. Đứng soi mình trước gương Đăng tự luyến bản thân cảm thấy hài lòng với cái body hiện tại " Với body này không chỉ bọn con gái mê mà chắc mấy thằng gay củng mê như điếu , haha " và bỗng nhiên Đăng nhìn xuống cái khoá và cảm thấy xấu hổ , xấu hổ nhưng cậu thích điều đó , nó làm cậu nứng nó kiềm hãm bản thân mình lại rồi biến mình thành con người khác .

Nghĩ rồi Đăng bước ra quơ lấy cái quần sọt trắng mặc vào leo lên ghế ngồi cầm điện thoại lên thì thấy thông báo từ anh Pt Huy . Đăng mở lên xem " lịch tập lần tới nha e nha e, anh có việc bận 2 ngày nên nhớ đi tập đúng giờ ăn uống điều độ vào thì mới lên cơ nha. " Đăng rep lại. " Dạ e biết rồi" . Vừa rep xong Huy gửi thêm 1 tin nhắn .

Huy : à em , chìu e đi tập mang khoá cu hả nhóc
Đăng đứng hình 1 hồi lâu rep lại

Đăng : sao anh biết vậy

Huy : anh thấy e mang nó cộm lên , nhìn cái biết ngay

Đăng : anh củng là gay à .

Huy : uh a gay, top dog

Huy : anh củng đang mang khoá cu nè , a mang 1 tháng rồi

Đăng : ủa vậy sao của a không cộm lên

Huy : a bị khoá loại nhỏ xíu à , dù có nứng lên thì củng không ai biết.

Huy gửi kèm tấm ảnh : loại này nè em

Đăng : vãi nhỏ vậy có đau không anh , của e to hơn mà còn đau đây , e đeo gần 1 tuần rồi đến giờ mới quen

Huy : không em , anh quen rồi . Ban đầu boss anh cho anh mang loại y hệt em , nhưng do sau này nứng quá a tự sục rồi bắn tinh trong khoá nhìu quá nên bị bắt mang loại này .

Đăng : vậy chắc anh là slave dog nhỉ.

Huy :

uh em dạng vậy a slave bond sau này bị boss tập dần sang dog top nè.

Đăng : là sao ạ.

Huy : là a chỉ chơi dây trói rồi hành hạ cumtrol thôi mà dạo này Boss anh bắt anh làm dog mang khoá cu rồi cho phép a đụ .

Đăng : à a hay ghê mang được lâu thật.

Huy : 1 tuần rồi a chưa ra , boss a đi công tác nước ngoài chưa về nên giờ a khó chịu lắm , muốn được phục vụ mà không tìm được ai tin cậy nên anh không dám chơi với sợ bị boss bắt được .

Đăng : oh. Em vừa chơi cùng boss xong bắn luôn trong khoá .

Huy : đã vậy , nghe phát thèm .

Đăng : tiếc mà e đâu giúp gì được cho anh .

Huy : uh vậy thôi. Khi nào được mở khoá cu cho anh phục vụ e nha.

Đăng : ok anh .

Trò chuyện cùng Huy xong Đăng mặc áo vào xuống nhà lấy xe chạy vòng vòng mua đồ ăn . Ăn xong thì Đăng ngồi vào bàn tự học thêm tiếng anh xong thì đi ngủ .

----

Long khi vừa về đến cổng nhà thì nhận được túi đồ từ shipper . Túi đồ của Khôi với lời nhắn . " Hãy dùng những thứ đó biến thằng Đăng thành con chó thực thụ . Tao tin mày làm được. "

Long bất ngờ lén lút cầm cái balo lên đi vào nhà và nghĩ " ủa sao anh ta biết nhà mình hay vây " . Thắc mắc mãi Long bỏ qua luôn . Vào tới phòng Long tò mò đổ mớ đồ ra xem thử có những gì . Long khá bất ngờ với rất nhiều đồ được gói gọn trong cái balo nhỏ vậy . Các món gồm có

2 cái mặt nạ chó

2 cái đuôi chó

1 con cu giả 18cm có chế độ rung ngoáy tự động chạy bằng pin

1 bộ đò bdsm gồm roi da bộ vòng tay chân mày đen

1 bộ kẹp ti bằng inox

1 cái gang miệng

1 bịt mắt

1 plug ass loại vừa

1 chai popper

1 chai gel tinh trùng

1 cái vòng cổ

1 máy rung mini

3 cuộn dây trói

1 gói thuốc mê để trong ngăn nhỏ của balo

4 viên thuốc kích dục dạng mạnh được bào chế như chất kích thích làm cho người dùng tăng sinh lí tăng hưng phấn tỉnh táo rạo rực ( kiểu như dùng đồ hf )

Long thắc mắc với mớ đồ này thì không biết Khôi phải bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chúng và giờ lại đưa cho mình dùng. Sở dĩ Khôi đưa cả bộ đồ chơi cho Long như vậy là do Khôi đã ép buộc Long bằng cách nếu không nhận và không làm theo thì cái clip kia đăng lên Facebook chứ không phải lên twitter nữa. Vì sợ có thêm nhiều người biết nên Long chỉ có thể làm theo, mà làm theo thì Long chỉ có lợi chứ không thiệt thòi gì vì cậu có thêm 1 con dog và được phục vụ nên cậu chấp thuận yêu cầu từ boss Khôi
Long xem xong thì gom hết bỏ lại vào balo và cất đi . Cậu đi tắm rồi xuống nhà ăn cơm . Sau khi ăn xong Long lên lại phòng ngồi vào bàn máy tính gõ tìm các clip sex chơi bdsm để huấn luyện Đăng và học cách trói . Long ngồi lướt lướt xem mà cặc lại nứng , mắt Long cứ dán vào nhũng hình ảnh những đôi vớ dơ dính tinh mang lâu của những bài twitter, tay thì vô ý thức sục và sục đầu nghĩ đến đôi vớ lúc chiều của Đăng rồi bất chợt bắn tinh ra đầy quần . Long tựa người ra ghế thả lỏng người một hồi thay quần để đi cà phê với bạn.

----
# lưu ý ảnh chỉ mang tính chất minh họa 😊
hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info