ZingTruyen.Com

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 20 : CHỊU ĐỰNG

hyvu0399


Sáng hôm sau, chỉ có mỗi Đăng là đi học , Long thì học vào buổi chiều nên vẫn mãi mê ngủ và Đăng củng vậy, cậu mãi ngủ tới khi giật mình dậy và nhìn vào đồng hồ thì đã 7h45. Đăng nhanh chóng bật dậy càm ràm .

Đăng : sao không kêu em dậy đi học .

Long : thì bình thường em tự dậy được mà. 

Nói rồi Long lại nhắm mắt ngủ tiếp. Đăng thì hối hả thay đồ để tới trường. Hôm nay Đăng có bài thuyết trình môn Kinh doanh quốc tế ở tiết 1 và 2 nên cậu phải mặc chỉn chu 1 tí. Đăng khoác lên người chiếc áo sơ mi cổ tàu màu xanh nhạt, kèm chiếc quần âu đen , sọt đôi boot vào chân rồi cắm đầu leo lên xe chạy tới trường. Từ phòng tới trường củng 15p vừa vào sân gửi xe thì Đăng hối hả chạy tới lớp để kịp vào môn Kinh doanh quốc tế do chính giảng viên chủ nhiệm dạy . Đăng chạy toát hết cả mồ hôi, nó thấm và làm ướt cả áo, may sao vẫn kịp lúc thây chưa tới lớp. Đồng hồ vừa điểm 8h15 thì thầy chủ nhiệm bước vào . Chỉ chậm vài phút nữa là Đăng bị ghi vắt mặt rồi.

Tiết đầu là nhóm của Đăng lên thuyết trình với chủ đề " Làm sao để 1 doanh nghiệp có thể vươn tầm " . Đăng trình bày bài thuyết trình 1 cách dõng dạc trong bộ đồ lịch sự, đơn giản mà thu hút mọi ánh nhìn , thêm cái phần điển trai nữa thì Đăng như như 1 tổng tài đứng trước công ty. Mọi ánh nhìn đều hướng về Đăng mà không ai để ý rằng sau lớp vải trên người Đăng là cả 1 con người dâm đãng, 1 thằng con trai mang khoá cu.

Bài thuyết trình kết thúc, Đăng về vị trí ngồi và được cả lớp vỗ tay tuyên dương. Vừa mới ngồi xuống Vũ liền nói.

Vũ : tuyệt vời lắm bạn tôi ơi. Mà nói nhỏ nè , nhìn mày trong bộ dạng này đẹp trai kinh hồn, soái lắm, mà nhìn cứ kiểu có nét dâm dâm sao á. Nhìn thích quá , tự nhiên tao nứng cặc quá , tí đụ tao nha.

Đăng : địt , đụ bằng dưa leo à.  Cặc tao còn bị khoá - nói nhỏ vào tai Vũ

Vũ : ờ ha tao quên, hay tao đụ mày nha. Tự nhiên nhìn mày tao nứng ghê.

Đăng : địt , xàm quá ba. Thôi để hôm nào tao mở rồi tao đụ mày .

Vu : ok nói rồi nha dog dâm. 

Đăng : xịttttt

.....

Đang ngồi học tiết học thứ 2 thì Đăng sực nhớ tới chuyện ngày hôm qua, anh thầy đã bắt cậu phải mang toy đi học và không được mặc sip, mà do sáng nay đi trễ nên vẫn chưa đeo vào được và sip thì đang mặc .... Giờ ra chơi củng tầm 30p nên cậu củng tranh thủ vào lúc đó. Tiếng chuông reo 9h30 , Đăng đợi mấy đứa bạn ra khỏi lớp thì cậu lén cầm balo theo đi ra khỏi phòng vào toilec . Đăng đi trong dáng vẻ lén lút.

Vào trong wc Đăng ngó nghiêng và kiểm tra xem có ai không thì thấy có 1 phòng đóng cửa. Nhà wc có 3 phòng , phòng đầu đóng cửa , phòng 2 và 3 trống. Đăng quyết định vào căn số 3, nhưng vừa vào thì thấy khá dơ nên cậu quay sang căn số 2.  Chốt cửa lại , Đăng cởi giày rồi tuột quần xuống , cởi cái quần lót ra rồi nhét vào trong balo. Đăng ở truồng để lộ cái khoá cu ra , móc cái toy trong balo ra đứng loay hoay không biết làm sao để nhét vào đít vì không có gel. Đăng chỉ đành nhả nước bọt ra rồi thoa lên lỗ và cả cái toy . Cố nhét vào nhưng hơi khó , nhưng may sao phòng 1 kế bên không biết là thanh niên nào trốn vào sục cặc tiếng xạch xạch làm Đăng nghe được mà nứng lên khiến cậu cao hứng , cái toy dần vào lỗ dễ hơn vì cơn nứng của Đăng kéo tới. Đăng nghĩ " má hên ghê, thằng nào quay tay đúng lúc vậy " . Lúc này trong nhà wc yên lặng lạ lùng, Đăng có thể nghe được tiếng sục rồi sau đó là tiếng bắn tinh của thanh niên bên kia . Tiếng tinh trùng bắn vào nước trong bồn toilec vừa dứt thì cái toy củng nằm gọn trong đít Đăng. Cái toy ấy là dạng rung và điều khiển được từ xa, 1 đầu rung và ngoáy , đầu còn lại là vòng tròn để mang vào gốc dương vật. Sau khi đầu kia đã vào ass thì Đăng mang cái vòng vào gốc cặc . Xong hết, Đăng nghĩ không biết là anh thầy định giở trò gì với cậu nữa vừa lo vừa sợ. Cậu muốn sục cho ra nhưng cho dù sục cỡ nào thì củng không ra được trong khoá nên thôi, cậu đành kéo quần lên chỉnh lại rồi giả vờ nhấn nút bồn cầu dội nước như vừa đi xong . Đăng nhanh chóng bước ra thì thấy được bóng lưng của Nam .

Nam cùng lớp với Nhân. Mặt trắng baby mang kính body slim cao 1m65. Nhìn rất cute. Nhưng lại là 1 bé bot dâm đãng .

---

Đăng vừa đi vừa nghĩ " vãi thật , thằng Nam lớp kế bên nó trốn vào sục cặc ư, nhìn nó dể thương thật " . Chỉ mới nghỉ tới đó thì 1 bàn tay từ sau vỗ vào vai Đăng nói nhỏ " sao , chuẩn bị xong chưa " . Đăng hết hồn quay lại thì mới biết đó là anh thầy .

Đăng : chào...chào thầy 

T. Anh : làm gì mà thầy đi sau em nảy giờ mà em không để ý vậy .

Đăng : à dạ không có gì .

T. Anh : sao rồi , đã làm như những gì thầy căn dặn chưa.

Đăng : dạ rồi.

T. Anh : quay lại vào toilec cho thầy kiểm tra.

Đăng : nhưng mà em....

T. Anh : không nhưng nhị gì cả.

Đăng : dạ

Đăng đi vào trước anh thầy theo sau .

T. Anh : tuột quần xuống quay đít lại

Đăng : dạ đây ạ .

T. Anh : tốt.  Giờ kiểm tra đã xong , trở ra đi. 

Đăng kéo quần lên chỉnh lại quần áo rồi đi ra ngoài.

T. Anh : nhìn mặt em có vẻ căng thẳng nhỉ . Nè cho em cục kẹo ăn cho vui miệng nè. 

Đăng : dạ , em cám ơn - Đăng nhận lấy

T. Anh : thôi thầy lên phòng giao viên lấy đồ chuẩn bị dạy đây

Đăng : dạ

Đăng cầm lấy cục kẹo trên tay vừa đi vừa suy nghĩ về anh thầy, lo lắng chuyện cậu mang khoá bị bại lộ và cả tấm ảnh kia nữa. Những câu hỏi đặt ra về anh thầy " tại sao mình phải chịu đựng thầy ấy, thấy ấy muốn làm gì mình, tại sao thầy ấy lại giở trò biến thái với mình......" Cậu suy nghĩ sâu đến mức mà cục kẹo trên tay đã được cậu tự tay bóc vỏ và bỏ vào miệng lúc nào không hay. Ngậm 1 hồi Đăng mới cảm nhận được cái vị ngọt của viên kẹo , ngậm gần hết thì viên kẹo vỡ ra , bên trong viên kẹo là 1 chất lỏng lỏng có mùi vị của sâm và có chút mùi nồng của popper.

* Chú thích viên kẹo : là 1 loại kẹo kích dục, có lõi bên trong , ngoài thì phủ đường như các loại kẹo khác , bên trong là thuốc kích dục đã được pha vào nhân với liều lượng nhỏ đủ làm kích thích suốt 1h . Có công dụng sau 30p.

Viên kẹo vỡ ra Đăng cảm thấy cái vị kì lạ, chưa kịp nhả ra thì cái thứ kia đã tan và chạy xuống họng của Đăng. Đăng nghĩ  " vãi kẹo gì mà có mùi sâm lẫn mùi popper vậy trời , không lẻ kẹo kích dục hả ta" . Đăng nghĩ vu vơ cho vui nhưng cậu đâu biết rằng đúng như những gì cậu nghĩ. 

.....

Đến giờ vào tiết, Đăng về vị trí ngồi xuống thì bất ngờ cái toy trong lỗ nhất thời đâm sâu hơn và trúng điểm G trong đít khiến cậu đột nhiên sướng rân lên và chổm đít dậy . Vũ ngồi kế bên nói .

Vũ : gì vậy ba

Đăng : à không có gì , trên cái ghế có gì đâm trúng đít tao

Vũ : vãi .

May sao lúc đó trên ghế có cái kim của đồ bấm giấy .
Đăng : đây , cái kim bấm giấy đâm trúng .

Đăng ngòi xuống nhẹ nhàng để cái toy dần đi sâu hơn vào lỗ , quả thật nó càng đi sâu vào lỗ Đăng càng sướng, con cặc trong khoá của Đăng nứng căng chảy cả thủy dâm ra dính vào quần.  Cái cảm giác mặc quần dài mà không mặc sịp nó cứ làm sao sao, khiến Đăng cảm thấy vừa kích thích vừa sợ bị phát hiện.  Lúc đi trên hành lang vào lớp mà cặc Đăng cứ bị chèn ép qua lại giữa cặp đùi làm cậu có chút khó chịu. Và bây giờ thì không còn khó chịu nữa vì được cái toy kia khiến cậu sướng và nứng hơn. 

....

Anh thầy bước vào lớp với dáng vẻ cực soái ngồi xuống và bắt đầu điểm danh, điểm danh tất cả các tên đều bình thường, duy nhất chỉ có tên của Đăng anh thầy đọc xong , Đăng hô " có " là anh thầy nhìn Đăng rồi mỉm cười , 1 nụ cười đầy ẩn ý.


Tiết học bắt đầu , Đăng củng ngồi học như bình thường và củng quen với cái toy trong lỗ....  1 tiết học trôi qua nhanh chóng.... Đến tiết cuối , đang mãi ngồi ghi chép thì Đăng ngó lên chỗ anh thầy , 1 lần nữa anh thầy lại mỉm cười với Đăng , thấy thầy lấy điện thoại ra bấm và Đăng nhìn lên , không biết là bấm gì rồi cậu lại cuối xuống ghi bài tiếp. Vừa đặt bút xuống thì 1 cảm giác tê rung mạnh truyền tới từ trong đít, khiến Đăng biến sắc vì cái toy đang ngọ ngoạy vào điểm G của cậu khiến cậu la lên "á " . Vũ ngồi cạnh .

Vũ : gì nữa vậy Đăng

Đăng : con kiến cắn tao , không có gì đâu.

Vũ : có vậy củng la. 

Cái toy lúc này hoạt động trọng lỗ Đăng thì cậu mới biết nó có thể điều khiển từ xa, và chính lúc nảy sau nụ cười kia của anh thầy là cái toy nó đã được kích hoạt. Viên thuốc lúc này mới bắt đầu có tác dụng . Đăng cảm thấy khắp cơ thể như có con gì đó bò và nóng ran đổ mồ hôi cùng chút chóng mặt. Cái cảm giác sướng tận óc là có thật , nó làm cho Đăng rơi vào tình thế lưỡng nan . Vừa sướng vừa mệt mà còn không được rên để thoả mãn cơn nứng. Đăng ngước lên nhìn anh thầy với ánh mắt van xin " xin thầy mà dừng lại đi, em chịu không nổi, xin thầy ".  Anh thầy thấy được ánh mắt của Đăng mà tỏ vẻ khoái chỉ, rồi thầy lấy điện thoại ra chỉnh sang chế độ rung làm cho Đăng cảm thấy ổn hơn . Đăng sướng tê tái với cái toy trong lỗ vì nó rung liên tục, còn con cặc thì không ngừng rỉ nước dâm ra ngoài . Nó cứ rung theo nhịp độ, nhẹ rồi mạnh và mạnh dần làm cho gương mặt Đăng củng biến đổi theo.

Ánh mắt Đăng hướng lên anh thầy liên tục nhìn như van xin " em sướng quá thầy ơi, ngừng lại đi , ngừng lại đi ".  Anh thầy có vẻ như hiểu ý được ánh mắt của Đăng mà đáp lại bằng ánh mắt " sao sướng không " . Đăng nhìn lên với gương mặt thật dâm đãng và đẹp trai nhìn thầy với gương mặt mãn nguyện vì sướng. Đăng lẩm bẩm trong miệng nhìn lên anh thầy " dừng lại đi, e sướng hết chịu nổi ra, xin thầy tha cho em sướng quá " . Anh thầy dường như hiểu được ý mà tắt cái điều khiển khoảng 5p . Vũ ngó sang thấy Đăng bất ổn nên nói .

Vũ : mày có sao không Đăng, sao ra nhiều mồ hôi vậy .

Đăng : à tao ..tao đau bụng thôi, ngồi chút là hết à .
Vũ : uh không chịu được nói để tao đưa lên y tế nha.
Đăng : uh. 

Vũ tiếp tục ghi bài

Đăng vừa nói xong cái toy lại rung tiếp trong lỗ , cộng thêm việc viên kẹo kia làm cho Đăng sướng như lên đỉnh , cậu muốn bị đụ vào đít và cả đụ người khác, cả cặc và đít đều nứng. Cậu ước rằng giá mà bây giờ không có ai thì tốt biết mấy , để cậu có thể thoả sức rên và sục cặc trong khoá.  Đăng nhìn sang Vũ mà phát thèm muốn đè Vũ ra bú cu rồi đụ Vũ tại chỗ , nhưng hiện giờ đang trong lớp học rất nhiều người nên Đăng buộc phải kiềm chế lại cơn dục vọng ấy. 

Bây giờ muốn đi ra ngoài củng khó vì cái khoá và con cặc đã cộm lên 1 cục to đùng cùng việc nó rỉ nước ướt cả quần rồi thì đi ra ngoài và để người khác thấy được thì chỉ có mang nhục.  Đăng ngồi cố chịu đựng cơn nứng và sướng với cái toy trong lỗ , cố gắng ngồi im chịu đựng để không bị phát hiện. Cái toy liên tục hoạt động làm cho cái lỗ Đăng tê lại. Đăng vừa sướng vừa mệt vì phải cố chịu đựng. Cậu phải ngồi cam chịu đến gần hết tiết, chỉ còn 10p nữa là ra tiết thì anh thầy chuyển sang chế độ bạn đầu là ngọ nguậy vào điểm G làm Đăng sướng hơn nữa không thể nào chịu được nữa.  Đăng cố kiềm nén nảy giờ nhưng khi anh thầy vừa chuyển chế độ thì Đăng hết chịu nổi mà bắn tinh luôn trong khoá, tinh từng đợt trào ra bắn vào mặt trong quần rồi nó chảy dài theo chân Đăng . Cậu cảm nhận được cái độ ấm nóng và nhầy nhầy chạy trên da thịt.  Đăng rùng mình 1 cái rồi thở dài vì sướng.

Anh thầy thấy có vẻ như Đăng đã ra nên củng khá hài lòng nhưng cái toy vẫn chưa ngừng rung. Lúc này Đăng bơ phờ và gục xuống bàn. Cậu cố ngóc đầu dậy vì sắp hết tiết, để tránh mọi người nghi ngờ bởi cái toy không ngừng rung trong lỗ làm Đăng ra rồi mà vẫn nứng điên dại . Lúc này tinh trùng thấm qua lớp mặt ngoài của quần Đăng sợ bị phát hiện nên khép chân lại và tinh dịch nó bị Đăng ép lại nhầy nhụa bên trong chỗ cu và đùi .

Cuối cùng củng hết tiết, mọi người ra về , Đăng thì cố ý cất sách vở vào chậm nhất có thể để đợi mọi người về hết thì cậu mới dám về . Và căn phòng học lúc này chỉ còn Đăng và anh thầy . Anh thầy cất gọn đồ đạc vào túi rồi tiến đến chỗ Đăng .

T. Anh : sao phần thưởng ok không nhóc.

Đăng : xin thầy tắt nó đi, em không chịu nổi nữa rồi. Em đái trong quần mất , á sương quá. Xin thầy

Đăng : thầy tha cho em đi , xin thầy .

T. Anh : mà sướng không

Đăng : sướng.

T. Anh : sướng là được. Đâu xem nào chắc bắn tinh rồi nhỉ.

Tuấn Anh nhìn xuống quần Đăng thấy hài lòng nên củng tắt cái chế độ ấy đi .

T. Anh : đúng thật này , ướt hết quần rồi làm sao đây. Bé chó của anh tội quá , nứng cặc mà bắn luôn trong quần, quần áo tươm tất gọn gàng mặt đẹp trai mà lại chơi toy bắn trong quần. Dâm vãi

Đăng : thầy ....chẳng phải tại thầy ư

T. Anh : do cái bản chất dâm dục của em thôi.

T. Anh : và đây chỉ mới bắt đầu thôi . Đừng lo .

Đăng : khoan đã . Viên kẹo kia ....

T. Anh : đúng như em nghĩ nó trợ giúp cho em đó .

Đăng : thầy ....

T. Anh : cuối tuần này sang nhà thầy giúp thầy mấy chuyện , rồi thầy dắt đi ăn. 

Đăng : thôi ạ , em không đi được

T. Anh : à há , không đi sao.

Đăng : không ạ .

Đăng nhận được 2 tấm ảnh . 1 tấm là hình cậu ngày hôm qua trong toilec và 1 tấm là hình cậu hiện tại đang trong bộ dạng mặc quần dính tinh. 

Đăng : sao thầy có tấm này , thầy chụp lúc nào. 

T. Anh : em không cần biết . Thầy thấy Vũ với em thân nhau nhỉ . Để tối về thầy gừi cho em ấy. Để em ấy biết em ra sao nhỉ.

Đăng : thầy uy hiếp em

T. Anh : đâu thầy đâu có. Nếu em nghe lời thì thầy xem như chưa thấy gì .

Đăng : cuối tuần này em bận rồi, hôm khác đi

T. Anh : thầy không quan tâm, 9h30 có mặt tại trước cổng trường và thầy sẽ dắt em về nhà thầy.

Đăng : dạ

Đăng đồng ý với nét mặt gượng gạo , hằm hằm tức giận. Đăng cảm thấy chắc hẳn là hắn lại âm mưu toan tính gì nữa rồi , nên mới lấy lí do giúp công việc để gọi cậu tới nhưng không được nên mới uy hiếp cậu . Tại sao hắn có thể làm giảng viên cơ chứ, 1 người đê tiện và xấu tính , uy hiếp học sinh của mình để thoả mãn dục vọng và nhu cầu của bản thân.  Đăng không hề biết rằng Tuấn Anh là 1 tên boss , hắn chỉ cần hành hạ slave và dog thôi củng đủ mãn nguyên dục tính của hắn mà không cần đụ . Đăng lo sợ sau này số phận cậu sẽ ra sao với anh thầy như vậy. 

Nói xong anh thầy bước ra khỏi lớp bỏ lại mình Đăng trong căn phòng với cơn nứng râm ran . Đăng ngồi lì chưa dám đứng lên, câu ngồi nán lại cả nữa tiếng đợi tất cả mọi người về hết thì mới dám đứng lên đi về. Đăng chạy vội ra xe leo lên xe rồi chạy về thật nhanh. 

Vừa tới nhà Đăng ngó vào phòng thì Long vẫn còn ngủ nên cậu đẩy cửa cởi giày ra chạy luôn vào nhà wc. Long thấy Đăng về nên mở mắt hỏi.

Long : làm gì như ma đuổi vậy em

Đăng : em đau bụng

Long : ăn bậy bạ chứ gì

Đăng : chắc vậy đó.

Đăng cởi đồ ra , ngồi trong toilet cố rút cái toy ra  " a a đau quá má nó "  . Cậu lôi ra khỏi đít rồi vệ sinh sạch sẽ rồi cất vào cái túi quần vừa cởi, lấy cái áo móc lên trên cái quần nhằm che lại . Rồi Đăng tắm rửa cho sạch mớ tinh dính khô trên người kia đi. Mặc lại cái quần short trắng lúc sáng cởi ra rồi ra ngoài. 

.....

Long vẫn nằm mê ngủ , không để ý tới Đăng. Cậu tới gần Long leo lên người Long ngồi và nói .

Đăng : anh mở khoá cho e đi . Khó chịu quá. 

Long mở mắt nhìn : không

Đăng : đi mà

Long : không là không. 

Đăng : mở cho em đi .

Long :  đéo Rồi ví dụ như anh là người thua là em cho anh mang lun đúng không

Đăng : có đâu, mở đi .

Long : leo xuống , đau bụng quá.

Đăng leo xuống nhưng lại kéo cái mền ra khỏi người Long lộ ra cơ thể trần truồng không mặc quần áo của Long lúc đó.

Đăng : vãi chưa, cởi hồi nào vậy

Long : hồi sáng. 

Nói rồi Đăng cuối xuống bú con cặc cho Long, cơn nứng râm ran làm cho Đăng rạo rực mãi không thôi, nên tới giờ Đăng vẫn còn chút hứng tình. Cậu há miệng bú cặc Long 1 cách ngon lành. Miệng thì bú 2 tay thì se ti cho Long , Long nằm rên rỉ " con đĩ chó này nứng tới mức thèm cặc anh vậy sao, bú anh sướng quá , mạnh đi mạnh nữa lên " . Long nắm tóc Đăng ghị mạnh xuống cu và hẫy vào miệng Đăng bắn luôn bên trong. Đăng mới bú có chút mà Long đã không chịu nổi mà bắn tinh , tinh trào ra từng đợt vào miệng Đăng. Cậu nuốt sạch sẽ rồi quay lại bú cặc Long tiếp " nhả ra thốn quá. Con chó này tao đáo dô họng mày giờ . Nhanh nhả cặc anh ra . " Đăng không chịu nhã khiến Long thốn vung tay mạnh vào mặt Đăng 1 cái bốp .

Long : anh ....anh xin lỗi . Anh không cố ý

Đăng: mẹ tao bú cho sướng còn đánh tao. Thằng lồn .

Long : thôi mà , anh xin lỗi. 

Đăng : bỏ ra .

Long : rồi rồi , anh mở khoá cho nè . Mở là không được giận anh nha.

Đăng : mở đi.

Long : đợi chút.

Long đứng dậy lấy cái chìa khoá để trong túi nhỏ của cái balo đồ chơi đưa cho Đăng.  Vừa đi mà con cu Long vừa lắc qua lại , Đăng nhìn mà phát thèm. Long cầm chìa khoá lên đưa cho Đăng

Long : nè mở đi

Đăng : đây

Long : cấm đi bậy nghe chưa

Đăng : biết rồi.

Đăng cầm chìa mở khoá , tháo vòng , ngay lập tức cặc Đăng cương lên nhanh chóng . Nứng quá nên Đăng sục cho ra để được thoải mái hơn , mặc dù khi nảy ở lớp đã bắn nhưng nhiu đó chưa đủ xã dục khí của Đăng ra ngoài nên cậu mới về nhà mà đè ra bú Long và giờ thì tự sục .

Long nằm bật ra lại giả vờ nằm bấm điện thoại nhưng thật sự là đang bật camera lên quay video . Đăng không 1 chút ngần ngại mà đứng dậy cởi chiếc quần short trắng kia ra hẳn rồi ngồi quay tay trước mặt Long 1 cách tự nhiên vô cùng, chắc là do nhất thời nứng nên Đăng không quan tâm.  Đăng đi lại chỗ mấy đôi giày móc ra đôi vớ trắng mang lâu ngày chưa giặc của Long rồi đưa lên mũi mà ngửi rồi thầm rên " thơm quá , nứng cặc quá ư ư " , vừa ngửi vừa sục tới lúc ra thì lấy đôi vớ ấy lau sạch tinh trên nền, tinh trào ra 3 tới 4 đợt đục và trắng vương vãi khắp nền nhà , xong xuôi sau đó Đăng lại nhét vào trong giày . Cậu không hề biết mọi hành động của cậu đã bị Long ghi hình lại.

Long cười khì khì. 

Long : lại đây anh cho xem này nè, con chó dâm đãng hửi vớ bắn tinh . Clip này chắc sẽ hot lắm đây vì cái độ đẹp trai của em

Đăng : anh nói cái gì.  Clip gì

Long : thì clip anh vừa mới quay em sục xong nè

Đăng : đâu

Long : anh gửi qua rồi đó , xem đi

Đăng mở lên xem

Đăng : đụ mẹ , mày xoá đi nha, đăng lên tao đập mày .

Long : anh giỡn thôi giờ xoá nè .

Đăng : anh liệu hồn . Mà sao mặt em dâm dữ vậy trời

Long : haha , mặt em đẹp trai quá trời , dâm lên vậy ai chịu nổi.

Đăng : chắc anh không có .

Long : có mà đâu bằng em haha.

Đăng : uh.  Nhớ xoá đi đó. 

Long : biết rồi.

Long nói vậy nhưng không xoá đi, và lưu clip đó vào tập tin ẩn.  Quả thật nhìn Đăng qua clip đó làm Long thèm đụ ngay lúc đó thật nhưng mà vừa ra nên đành nhịn .

Đăng : dậy đi tắm rửa rồi còn đi học

Long : biết rồi.

Long đứng dậy đi vào toilec tắm gội và thay đồ chuẩn bị đi học.  Long học về hôm nào củng sẽ chơi thể thao hoặc đi gym . Nên cậu thường mặc đồ đơn giản.  Quần âu hoặc jean với áo thun và giày thể thao cho những buổi học buổi chiều.  Long rời khỏi phòng đi học thì Đăng củng đi theo Long tới trường chơi với mấy đứa bạn sẵn tham gia vào nhóm luyện âm cho buổi văn nghệ sắp tới. Đăng mang 1 chiếc quần jean rách gối trắng, cùng chiếc áo sơ mi đen , sọt đôi boot vào trông cứ như 1 ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng.

Long : đi đâu mà mặc đẹp dữ vậy trời .

Đăng : tập văn nghệ cho ngày 20-11 nè .

Long : ưh thôi để anh chở đi luôn đỡ tốn tiền xăng xe.

Đăng : thấy em đi theo anh là biết rồi.

Long: uh.

Đăng leo lên xe được Long chở tới trường. Long thì đi học còn Đăng thì đi về phía hội trường chung của trường ......

---------
Chap sau có nên để Đăng đi gặp anh thầy không ta.
Mn cho ý kiến cái nè .

-------

Hy Vũ
Bdsm- Switch

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com