ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 2 : HÃM HẠI

hyvu0399


Đoạn chat

Đăng : mai mấy giờ mày đi để tao qua chở nè.

Long : tầm 10h đi mày

Đăng : okay

Đăng không hề hay biết âm mưu đã lập sẵn chỉ đợi cậu bước chân vào. Liệu rằng trai thẳng như Đăng bị khuất phục hay ngoan cố chống trả đây ?

-------

Đăng : alo tao dưới nhà nè xuống đi

Long : ok đợi tao xuống liền

Long chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ vác con cặc bị khoá leo lên phía sau của Đăng để nó chở tới điểm hẹn. Đi hơn 30p thì tới địa điểm hẹn , đó là 1 căn hộ mini nhỏ màu trắng trong hẽm . Cả 2 lúc này đợi Khôi ra dắt vào nhà .

Long : em đến rồi anh ơi - Long gọi cho Khôi.

Khôi : đợi chút

Khôi tiến ra mở cửa . Long nhìn Khôi và đá mắt với anh biểu hiện như muốn nói "sao ok không cậu chủ". Khôi nhìn Long và Đăng cười thầm rồi nói

Khôi : bạn em à Long

Long : vâng a . Nó chở em đi chứ nay e không có xe

Khôi : uh. Mới bạn vào trong ngồi chơi với uống nước đi e.

Long : dô đi mày , dô ngồi chơi xíu đi . Tí nữa mới đi công việc cho mẹ tao.

Đăng: thôi được rồi mày với anh làm gì làm đi . Tí tao qua đón mày .

Khôi : không sao đâu em vào nhà cho mát chứ ngoài đây k có quán đâu mà ngồi.

Long : vào đi đằng nào củng chở tao đi rồi chở tao về mà . Ngồi tí có sao đâu.

Đăng : uh thì vậy củng được.

Đăng củng có chút thắc mắc không biết giữa Long và Khôi là mối quan hệ anh em kiểu gì và hẹn gặp nhau tại nhà riêng như vậy nên cậu củng tò mò muốn vào xem thử . Điều ấn tượng đầu tiên khi Đăng và Long bước vào nhà là , căn nhà rất sạch sẽ gọn gàng đầy đủ tiện nghi thơm thoang thoảng mùi nước hoa nữa. Và trong phút chốc Long nhận ra cái mùi quen thuộc mà cậu đã từng ngửi lần trước. Đúng chính là mùi nến thơm pha thuốc kích dục.

Đăng và Long cùng ngồi xuống nói chuyện một tí thì lúc sau Khôi mang ra 3 cốc nước lọc và cố ý đưa trước cho Đăng mời cậu uống trước. Ngồi nói chuyện phiếm hơn 10p Đăng dần cảm thấy nóng ran hẳn trong người , đầu thì quay mắt thì hoa và có cảm giác thèm muốn , rạo rực . Đăng nghĩ chắc do say nắng thôi nên vơ lấy cốc nước trước mặt uống sạch . Cốc nước bị pha thuốc mê . Và chỉ hơn ít phút Đăng lật ngang người trên ghế bất tỉnh . Long và Khôi nhìn nhau cười 1 cách mãn nguyện. Lúc này cả 2 củng đã thấm thuốc kích dục từ loại nến thơm kia . Khôi vào trong thay 1 bộ đồ văn phòng mang giày vớ đầy đủ ra đứng trước mặt Long đợi cậu phục vụ . Và Long củng đã bị kích thích bởi hình ảnh của Khôi . Cậu tự xà xuống phía dưới chân của Khôi để Khôi đạp lên đầu rồi mặt bắt cậu liếm giày . Khôi nói

Khôi : sao cảm thấy thế nào . Nhục nhã không . Nay tao cho mày phục vũ đã bản năng chó của này.

Long : dạ có nhục lắm cậu , dạ cậu con thích lắm

Khôi : bộ đồ này tao mặc 3 ngày rồi , đầy mùi mồ hôi, và bên trong này sịp dính tinh 3 4 lần sục cặc của tao, giày vớ mang cả tuần chưa giặc , thích không .

Long : dạ thích lắm cậu , cậu cho con phục vụ từng cái một nha cậu . Ư ư ư nứng quá

Khôi : tất nhiên rồi và mỗi cái chính là 1 phần thưởng cho mày nếu mày làm tốt theo lời tao.
Long : dạ con cám ơn cậu

Khôi : nhìn mày tao thấy nứng quá , tướng tá cao ráo, đẹp trai vậy mà quỳ dưới chân tao làm chó cho tao , củng tiếc chút nhỉ, nhục nhã chưa kìa, dmm 1 thằng gay top chuyên fuck bot mà giờ bị khoá cu rồi ở đây liếm giày cho tao chà đạp vậy . Nhục

Long : dạ con nhục lắm cậu . Cậu đừng nói nữa . Con xin cậu mà.

Khôi : mày bây giờ là con chó của tao. Tao nói mà mày dám cản à - Khôi nắm tóc Long gịch mạnh nói.

Long : dạ con xin lỗi , con không dám ạ, cậu nói tiếp đi con nứng lắm .

Khôi dùng chân ấn đầu Long xuống sát nền nhà , mặc dù bị lăng nhục nhưng trong cơn nứng Long đã đi bản năng phản kháng của 1 con người rồi , và mấy ngày qua cậu xem nhiều và tiếp xúc với thể loại này qua twitter nên cái bản năng của chó dâm đã trỗi dậy lấn át bản tính cậu. Bị hạ nhục khẩu dâm đủ đường nhưng cặc Long không ngừng nứng và rỉ dịch liên hồi là thành 1 đốm trên quần. Một hồi sau Khôi ra lệnh cho Long cởi sạch đồ không chừa lại mảnh vải và để lộ cơ thể cường tráng cùng với con cặc đang bị khoá chảy dịch 1 cách vô ý thức. Khôi đưa cho Long 1 cái plug đuôi chó và ra lệnh bắt cậu mang vào . Long chần chừ ngượng ngịu khó chịu trước giờ ass mình chưa có gì đưa vào chả lẻ hôm này phải đưa cái vật này vào trong sao. Nhìn vẻ mặt của Long , Khôi giật lấy cái đuôi chó tiến ra phía sau Long banh cái ass ra Khôi lấy gel đổ lên ass Long rồi nong từ từ 1 ngón tay vào . Long đau quằn quại van xin đừng làm nữa nhưng Khôi vẫn tiếp tục ngoáy bên trong kích thích cho nó giản nở ra , cái lỗ còn zin nên rất khít . Khôi phải rất lâu mới nong được thêm ngón thứ 2 vào và lúc này Long k ngừng van xin nài nỉ Khôi dừng lại " dừng lại ngay thằng khốn, đau quá mẹ mày , thao cho tao đi , tao xin mày " Và bất ngờ Khôi ngoáy trúng điểm G của Long khều khều kích thích cho cậu, Long thay đổi thái độ 1 cách nhanh chóng.

Long : đúng rồi chỗ đó cậu ơi , sướng quá , á á sướng chết con cậu ơi , tiếp đi cậu. Sướng quá .....

Khôi : yên nào để tao làm , cái lỗ mày khít quá , đụ vào chắc sướng lắm . Nảy chửi tao dữ lắm mà . Sao giờ dâm vậy con đĩ.

Long : sướng quá cậu ơi, cái lỗ của con đừng mà sướng quá ư ư ư. Tê quá , nứng cặc quá, tiếp đi cậu sướng quá

Khôi không ngờ 1 thằng top dâm như Long khi bị ngoáy lỗ lại chả khác nào mấy thằng bot dâm cả. Chọc ngoáy 1 hồi cho Long sướng tê người rồi bất ngờ rút tay ra và bôi gel lên đuôi bất ngờ thọt vào ass Long 1 cái nhanh chóng . Cái đuôi nằm gọn trong lỗ Long . Long bất giác chưa kịp rú lên thì đã tái mặt vì đau nằm gục đầu xuống nền nhà .

Sau một hồi tra đuôi vào lỗ Long thì Khôi ra lệnh cho Long bò đến lột sạch quần áo Đăng ra và trói tay chân cậu lại . Nhiệm vụ lột đồ Đăng hoàn thành . Khôi bảo Long đến vạch con cặc ra cho cậu bú. Ban đầu Long còn ngượng k dám bú vì cu Khôi đang cương rất to nhưng khi Khôi đá vào cái khoá cặc thì lúc này Long như thức tỉnh cậu ngoạm bú rất sâu con cặc dài khoảng 17cm cong lên trên và đầy những đường gân lộ rõ. Rồi Long say xưa bú , bú 1 cách mù quáng k chịu nhã cặc Khôi ra làm Khôi phải thốt lên " sướng quá con chó của cậu ơi , miệng mày bú sướng quá đi , má chịu không nổi " . Lúc này Long bú quá sướng làm Khôi suýt bắn tinh may mà Khôi đẩy ra kịp ngăn k cho tinh xuất ra quá sớm kẻo lại mất hứng cuộc chơi.

Khôi ra lệnh cho Long bò theo chân mình đến chỗ Đăng . Mặt Đăng lúc này vô cùng cuốn hút và đẹp trai. Cả Khôi và Long đều không thể nào cưỡng lại trước thân hình và nhan sắc này cộng thêm ảnh hưởng của thuốc kích dục nữa thì cả 2 như bị thôi miên lao vào cấu xe Đăng 1 cách thèm thuồng. Khôi cuối người xuống hôn nhẹ lên môi Đăng rồi cố vờ như cưỡng hôn cậu . Đang trong cơn thèm bú cặc nhưng lại bị Khôi đẩy ra Long không cần đợi lệnh của Khôi tự động bò đến con cặc đang ngủ của Đăng mà ngoạm hết đưa vào miệng bú một cách say xưa, bú 1 cách điêu luyện , Long bú phê đến mức từ 1 con cu xìu trong vô thức cho đến nó cứng ngắt như que củi. Quen biết nhau từng ấy năm chưa 1 lần Long được thấy cu Đăng và hôm nay chính mắt cậu được thấy và miệng còn được bú con cặc này 1 cách ngon lành . Con cặc Đăng thuộc dạng khủng chắc phải 20cm nó to dài mà trắng mà đầu khất lại hồng, nhìn ngon vô cùng, cứ như cặc còn zin vậy làm Long bú mà mắc nghẹn suýt không thở được, lông dài rậm rạp . Cu nó củng cong dài lên trên nhìn rất gọn gàng đẹp hơn cả cu của Khôi.

Khôi lấy 2 cái kẹp ti có gắn dây xích , kẹp hai đầu ti Đăng lại rồi lùi lại ra sau lấy điện thoại chụp lại toàn cảnh trước mắt . 1 con chó là Long đang mải mê ngậm bú cặc cho thằng bạn thân đang bị bắt cóc cưỡng hiếp là Đăng . Không hề hay biết Khôi đang chụp và lưu lại từng khoảnh khắc của 2 đứa .

Bất ngờ Khôi nắm đầu Long ra và đặt vào tay Long cái chìa khoá cu .

Khôi : đây , chìa khoá cặc của mày

Long tỏ vẻ mặt mừng rỡ như vớ được vàng.

Khôi : nhưng khoan đã con chó của cậu, đây là mệnh lệnh tiếp theo. Tháo nó ra và mang vào cho thằng Đăng thì mày mới được thả tự do.

Long : dạ cậu - nhanh nhảu đáp

Long cuối xuống tra chìa khoá vào ổ khoá và lôi con cặc ra , vừa mới mở ra thôi mà con cặc Long đã vươn lên thẳng tắp chỉa thẳng ra, lộ hình ra là con cặc to 18cm , không những to mà còn dài , đang chỉa ra trước mặt Khôi. Khôi nói " cạo sạch lông cho nó rồi hẳn mang khoá vào " . Lúc này Long quay sang làm nhiệm vụ là cạo hết long cu của Đăng rồi mang khoá vào cho Đăng , cậu loay hoay 1 hồi mới xong, chỗ khu rừng của Đăng bây giờ cũng nhẵn nhụi y hệt Long , không còn 1 cọng lông. Do lúc này cu Đăng xìu lại nên củng dể mang khoá vào hơn và nhanh hơn . Khoá xong Long trao chìa lại cho Khôi và lúc này khi Long vừa quay lưng lại thì Khôi đưa cho Long 2 thuốc viên kích dục bảo cậu uống đi rồi tí nữa lên đỉnh. Long chần chừ nhưng rồi củng quyết định uống 2 viên cùng lúc . Và khi Long vừa uống xong thì là hình ảnh của Khôi đã quỳ xuống dưới chân Long hắn đưa miệng ngậm lấy con cặc của Long 1 cách tự nhiên vô cùng . Long không phản kháng mà ngược lại còn bất ngờ với hành động này của Khôi và cậu chiều theo cảm xúc . "Á á cậu bú con sướng quá cậu "
Khôi " cặc mày ngon quá chó ơi , to quá nè . Lần trước tao bú mém nghẹn bây giờ sao ngon vcl vậy "

Căn phòng bây giờ ngóc ngách nào củng toàn mùi nến thơm kích dục. Nó đã khiến cho Khôi bất chợt mất kiểm soát và hành động kì lạ . Bỏ qua mọi suy nghĩ Long ngồi tựa lưng lên ghê tận hưởng cảm giác được Khôi bú cặc cho và lúc này Long dùng tay dựt dựt cái dây kẹp vú của Đăng rồi quay mặt Đăng sang mà cưỡng hôn Đăng , Đăng bất tỉnh nên mọi chuyện Long làm cậu điều không hay biết. Hôn xong thì Long lấy cái tay dọc dọc cái khoá cặc mà Đăng đang mang.

Khôi mãi mê bú rồi từ từ lột sạch đồ ra , hắn lột đôi vớ màu đen đầy mùi mang cả tuần chưa giặt nhét vào miệng Đăng rồi tuột luôn cái sip dính những bệt tinh trắng đục mà hắn bắn lên trên đó 3 4 lần sục trước và trùm lên đầu Đăng cho Đăng tận hưởng trong con bất tỉnh. Xong Khôi quay sang Long để lộ cơ thể k kém cạnh gì Long rồi lấy thêm 1 cái khoá cặc ra tự trong vào cu mình và đưa chìa Long .

Khôi : mày giữ chìa khoá cặc cho cậu đi con chó . Tao nứng quá

Long : là sao ạ.

Khôi : giờ mày đụ cậu đi chó. Làm những gì mày muốn với tao đi.

Nghe tới đó Long rạo rực liền thầm nghĩ " không lẽ Khôi củng là dog mà giả làm boss để kiếm người chơi hay sao " . Nhưng thực sự là Khôi đang bị bê đồ do trước đó đã high 1 mình để có cảm giác hưng phấn hơn cho cuộc chơi và rồi đồ high thấm dần... Nhưng rồi Long bỏ qua suy nghĩ đó chiều theo ý Khôi . Khôi nằm ngửa ra banh cái ass cho Long để cậu fuck mình . Long cuối xuống dùng cái lưỡi điêu luyện bú liếm lỗ ass của Khôi làm cho hắn rên lên 1 cách thảm thiết " ơ ơ sướng quá dog của cậu ơi , mày bú đít tao sướng quá , mạnh lên , tao xin mày đụ tao đi . Đụ tao bằng con cặc to của mày đi , đmm con chó đụ đi " Bú lỗ cho Khôi làm cho anh ta sướng điên dại , kèm theo cơn bê do vừa chơi đá thì Khôi không tài nào kiềm chế bản thân được nữa nên đã thả lỏng ra đưa ass cho Long đụ .

Khôi nằm ngửa ra mắt nhắm nghiền lại tận hưởng cảm giác sung sướng. Long bắt đầu đút con cặc vào trong , cái lỗ của Khôi có vẻ không còn nguyên zin nữa mà như đã bị fuck rồi, nhưng cái lỗ vẫn còn rất khít đủ siết lấy con cặc 18cm của Long và làm cậu sướng . Lúc này Long mới hiểu được nguyên do tại sao Khôi lại cho mình đụ hắn, chính hắn đã nói " trước khi mày tới tao đã highfun 1 mình , hút nhiều đồ quá nên giờ thấm đồ tao bê . H tao nứng ngứa lỗ banh ra cho mày đụ . Mày đụ tao đi ". Long đút vào nhấp từng hồi, cái lỗ khít làm cho Long sướng điên dại hay tại cặc Long to quá nên cảm giác cái lỗ của Khôi bé. Long cứ dập phạch phạch vào cái lỗ của Khôi làm hắn rên theo như đang bị nấc " ớ ấ â mạnh lên Long ơi cậu nứng quá , sướng lỗ cậu quá chó ơi. Đụ cậu đi tiếp đi á " Khôi rên rỉ liên tục làm cho Long nứng không chịu nổi. Fuck Khôi hơn nữa tiếng mà vẫn chưa ra Long nứng bí bách và củng hơi mệt nên dừng lại nghỉ ngơi . Còn khôi đã cầm lấy cái chìa khoá cu và mở ra từ khi nào rồi anh ta đã bắn tinh dịch đầy người kèm theo nước đái bắn tung toé khắp sàn nhà. Cuộc chơi giữa Long và Khôi diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn chưa dừng lại tại đó .

Lúc này Khôi nằm vật ra vì sướng và mệt . Long vẫn còn ghim cái đuôi trong lỗ ass của mình , lạ thay không có bất cứ mệnh lệnh nào mà Long tự động quỳ bằng 4 chân rồi bò đến chỗ đôi giày của Khôi úp mặt vào hít lấy hít để , hửi 1 cách như con chó thực thụ , vừa hửi vừa ngoe nguẩy đuôi chó. Khôi quơ tay lấy cái sip của Long lau mớ nước đái mà lúc nảy mình bắn ra sàn rồi ném cái quần đó trước mặt Long, Long lao đên chụp lấy đưa lên mũi mà ngửi vừa ngửi vừa sục cặc thô bạo. Con cặc đỏ cứng lên hết mà vẫn chưa ra. Thấy Long dâm đãng vô cùng vừa hửi sip của bản thân dính nước đái người khác vừa quỳ bò 4 chân mang đuôi chó mà sục cặc. Nhìn cảnh đó mà Khôi mãn nguyện vì chọn đúng 1 con dog dâm mà còn là slave top dog nữa . Khôi đắc ý lên tiếng :

Khôi : bò lại đến đây

Long tuân lệnh nghe theo bò đến vừa bò vừa nguẩy đuôi

Khôi : liếm sạch chỗ tinh và nước đái này cho cậu

Long k chần chừ thêm giây phút nào, cậu bò đến chỗ Khôi nằm ,bây giờ như Long đang bị kiểm soát bởi cơn nứng , nứng đến mức mất kiểm soát bản thân . Mất đi khả năng của 1 thằng top dâm mà dần trở thành 1 con dog thực thụ . Long lè lưỡi liếm mớ tinh trên khăp người Khôi kèm theo nước đái . Vị tinh mặn mặn nhớp nháp , vị nước đái khai nồng , hai thứ hoà trộn lại làm cho Long bị cuốn hút , cuốn hút 1 con chó như Long làm cho nó phải chịu không được mà bắn tinh. Vừa liếm vừa cảm thấy nhục . 1 tay cầm cái sịp đưa lên mũi 1 tay sục nhẹ theo cơn bắn tinh. Tinh trào ra bắn xa lên tận mặt Khôi khiến vài giọt nhiễu vào miệng Khôi. Tinh trùng ra khá ít nhưng lại bắn xa chắc do nứng quá nên ống dẫn tinh của Long bị hẹp lại chăng. Khôi nắm tóc Long dí miệng cậu vào những vệt tinh do chính bản thân vừa mới bắn ra bắt cậu liếm sạch. Long ra xong khụy người xuống vì mệt , bò đến cạnh Đăng nằm ôm Đăng nghỉ ngơi.

Còn Khôi thì đứng dậy lấy ra 1 cái hood đầu chó đưa cho Long và anh đi vào phòng . Long đưa mắt nhìn theo nhưng k nhìn được vì Khôi đã đóng sầm cửa lại . Long dường như biết rõ cái này dùng để làm gì và ngay tức khắc cậu tự đội nó lên đầu rồi đến gần Đăng . Khôi vào trong phòng cầm cái bình đồ hf lên hút vài hơi cho lên cơn để tiếp tục cuộc chơi vì anh cảm thấy bấy nhiêu vẫn chưa đủ với mình.

Cái đuôi chó vẫn ghim vào đít , đầu đội mũ chó Long không tháo ra có lẽ đã quen rồi nên nó mặc kệ luôn . Mặc dù đã bắn ra tinh nhưng cặc Long vẫn còn nứng và không ngừng giựt giựt theo cơn nứng, nó có vẻ như không xìu xuống chút nào mà trái lại còn nứng hơn tinh dịch cứ rỉ liên tục trên đầu khất, cả cơ thể Long lúc này rạo rực thèm muốn và lúc này mục tiêu đã chuyển hẳn sang Đăng hoàn toàn. Long bắt đầu với ý nghĩ sẽ phá trinh Đăng , và rồi cuộc chơi tiếp tục ......

Long nhìn Đăng với anh mắt thèm thuồng nó không cản lại được thú tính dâm đãng của mình nữa. Không đợi Khôi trở lại Long tự mình ra tay trước. Long kê mặt lên sát mặt Đăng cùng Đăng tận hưởng cái mùi của chiếc sịp dính tinh kia và cùng ngậm đôi vớ đầy mùi của Khôi. Cái mùi khai nồng của tinh lẫn nước đái làm cho Long như bị dính chặt vào nó úp mặt vào ngửi say mê.

Được một lúc Đăng có dấu hiệu tỉnh lại mắt hí mở từ từ , người Đăng rã rời như lúc Long bị chụp thuốc mê. Đăng mệt vô cùng cố mở mắt ra nhìn thì phát hiện bản thân mình đã bị trói không thể nào cựa quậy được , mũi thì cảm nhận được cái mùi tanh của tinh trùng đang xộc vào mũi, miệng thì cảm nhận được vị mặn mặn từ đôi vớ dơ đầy mùi kia . Và nếu được lên tiếng chắc Đăng củng chỉ nói " thả ra , tao đang ở đâu , sao lại trói tao. Long ơi mày đâu rồi , cứu ...." Long nghe được vài tiếng ú ớ từ miệng Đăng nhưng củng im lặng vờ như không nghe thấy gì. Lúc này Đăng bất giác phát hiện trước mặt mình là 1 thân hình trần truồng không mặc đồ, đầu đang đội cái mặt nạ hình đầu chó , đít còn cắm cái đuôi màu đen nữa. Đăng nghĩ " mình bị bắt cóc hay là gặp tên biến thái nào đây , thằng Long đâu rồi cả Khôi nữa ". Rồi sau một lúc Đăng mới nhận ra mình vẫn ở trong căn nhà của Khôi. Người đau rã rời bị tê hết cả tay và chân vì bị trói, bây giờ Đăng mới nhận ra 2 đầu ti của mình đang bị kẹp lại bởi cái kẹp ti và bất giác cái kẹp bị giật phăng ra do tên giấu mặt kia hắn đã giật ra và đưa miệng vào nút hết bên này rồi sang bên kia. Cảm giác đau điếng tê đầu ti kèm theo chút tê sướng .

Chính là Long , Long mặc kệ đó là ai là Đăng củng được là thằng trai thằng nào củng được bây giờ nó chỉ có biết nứng và bất chấp thoả mãn dục vọng của bản thân hắn. Long bú mút mạnh bạo làm cho Đăng phải quằn quại rên lên sau cái đôi vớ đen dơ bẩn đang nhét trong miệng cậu " um um " có vẻ như Đăng đang rất đau và cố nói " thả ra thả ra , đau quá ". Long mặc kệ tiếp tục nút ti Đăng đến mức suýt thì rướm máu. Đăng lúc này như muốn khóc vì đau.
Hết bất ngờ này tới bất ngờ khác khi chưa kịp định thần lại thì Long tên trùm đầu chó đang bú cái khoá cu mà Đăng đang mang thì lúc này Đăng mới biết là cu mình đã bị mang 1 cái vật gì đó khống chế lại làm nó không thể cương lên được mà còn đau rát. Lông mu đã bị cạo sạch , Đăng cố vùng ngồi dậy nhưng bị Long đẩy mạnh rồi lại bật ra nằm chịu sự hành hạ từ Long. Bú khoá đã đời , Long lại chồm lên mặt đối mặt với Đăng , bây giờ Đăng mới nhận ra sau cái mặt nạ đó chính là Long thằng bạn thân của mình . Đăng lúc này chỉ muốn nói chuyện và hỏi nếu như không có đôi vớ kia trong miệng " Long , tại sao mày lại trói tao, mày đang làm gì vậy , tại sao mày thành như vậy thả tao ra đi Long, đừng làm vậy với tao mà Long ..." . Long lôi đôi vớ trong miệng Đăng ra rồi cuối xuống cưỡng hôn Đăng 1 cách thô bạo trong bộ dạng nữa thú nữa người , Đăng không chịu nên cố lắc mạnh đầu sang 1 bên , không chịu cho Long cưỡng hôn nên bị ăn ngay 1 cái tát mạnh vào mặt rồi hắn tiếp tục cưỡng hôn Đăng.

Long : nằm im thì mày sẽ không bị đau

Đăng : mày làm gì vậy Long , thả tao ra đi

Long : đừng nói nhiều , mày rơi vào tay tao rồi thì chỉ có như vậy thôi , tao sẽ cho mày biết cảm giác của 1 con chó thèm tình như tao ra sao. Tao đang rất nứng đây .

Đăng : mày bị sao vậy thả tao ra . Mẹ mày thằng chó

Long : đúng tao là chó mà . Tao là chó của cậu Khôi haha và sau này mày sẽ là chó của tao - cười khểnh

Đăng : mày điên rồi , đmm thả tao ra

Long : bây giờ được đụ mày thì sao tao củng chịu cả , tao thích mày lâu rồi mà chưa có cơ hội đụ mày . Bây giờ yên phận tận hưởng đi

Đăng : đụ cmm à thằng khốn . Má mày

Đăng tiếp tục chửi những lời thô bạo tục tiểu . Long nghe vừa nhục vừa tức nên đã ra tay tán và đấm vào mặt Đăng làm miệng cậu toé cả máu ra thì mới chịu dừng lại

Long : này thù chửi mẹ mày.

Long nhẹ giọng lại: nằm im đi Đăng nếu em không muốn bị đau . Ngoan nghe lời anh em sẽ sướng mà .

Đăng thều thào : mẹ mày thằng khốn .

Nước mắt Đăng chảy ra vì đau vì tê người vì bị chính thằng bạn thân cưỡng hiếp , bạo lực giở trò đồi bại . Đăng vẫn cố chửi Long với cái sức yếu ớt của mình.
Long cuối người xuống chỗ cái lỗ đít của Đăng hắn lấy ít gel đổ lên đó thoa đều lên tay rồi bắt đầu hành trình phá trinh Đăng . Cái lỗ quá khít 1 ngón tay Long đưa vào còn muốn không lọt phải 1 lúc lâu sau thì Long mới cho vào được và ngoáy cho nó giản nở ra , Đăng lúc này nói không thành tiếng chỉ mở miệng khẽ rên lên vì đau " đau quá , mẹ mày Long thả tao ra đi mà , đau quá dừng lại đi , xin mày " Long mặc kệ lời van xin đó vì đến nước này rồi không thể quay đầu được nữa ,lỡ phóng lao thì phải theo lao thôi. Long tiếp tục đưa thêm ngón thứ 2 vào lần này đau hơn nên Đăng la to hơn "đmm đau quá" không để Đăng tiếp tục la Long vơ lấy đôi vớ nhét lại vào miệng Đăng lúc này Đăng lại ú ớ kèm nước mắt tứa ra . 2 ngón tay rồi 3 ngón tay nong vào đến khi cái lỗ của Đăng nó giãn to được xíu rồi thì Long bắt đầu ngoáy bên trong tìm điểm G , do đã có kinh nghiệm phá trinh không ít bot dâm nên chỉ trong phút chốc Long đã mò trúng điểm G của Đăng và liên tục kích thích nó làm cho Đăng dường như thay đổi thái độ từng chút một , ngừng cơn rên đau đơn lại mà thay vào đó là tiếng rên của sự sung sướng sau đôi vớ trong miệng " ơ ờ a a â a ..." Đăng thả lỏng cơ thể tận hưởng khi bị kích điểm G . Lúc này Đăng như bị thôi miên bởi cái chiêu trò siêu điêu luyện này của Long mà dần quên đi cảm giác bản thân đang bị hiếp dâm, và dần dần Đăng cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhẹ của loại nến thơm kích dục kia nó đang làm dịu lại cơn tức của Đăng và cho Đăng cảm giác khoái cảm hưng phấn rạo rực cậu quên đi hết những trận hành hạ cơ thể nảy giờ , quên đi bản thân là 1 thằng trai thẳng để cho Long hành lỗ sướng quằn quại. Long liên tục làm cho Đăng sướng , Đăng dường như quên đi cảm giác đang bị trói , quên đi cảm giác bản thân mình đang bị hành hạ , cậu nằm tận hưởng cái sướng do Long mang lại. Long chồm lên kéo đôi vớ ra khỏi miệng Đăng

Đăng : ơ ơ sướng , tiếp đi Long , ngứa lỗ quá Long làm vậy sướng lắm .

Long : nằm im vậy có phải tốt hơn không

Đăng: tiếp đi tao đang sướng .

Long ngừng lại . Đăng không còn cọc cằn mà thay vào đó là giọng khàn khàn vì khô họng và mệt cố gắng rên lên để thoả cơn sướng thì lúc này cậu bất ngờ cảm nhận được cái gì đó ươn ướt đang liếm xung quanh ass mình . Đó là lưỡi của Long chiếc lưỡi điêu luyện liếm lỗ cho các bé bot dâm. Long trổ tài đút lưỡi vào sâu bên trong khi nảy giờ đã kích thích nong lỗ cho Đăng . Khi mà Long đưa chiếc lưỡi ấy vào là y như rằng Đăng đang bị ai đó nhập vào điều khiển cậu ấy . Đăng rên điên dại . Cái lưỡi Long rơ qua rơ lại vài lần ngoài lỗ rồi lại như cố luồn vào trong lỗ , Long cứ bú mút lỗ cho Đăng 1 cách nhiệt tình như bản năng của 1 thằng top trước đây và bây giờ nó thăng lên cấp bậc dâm hơn với bản năng của 1 slave dog top. Đăng sướng quá mà không ngừng rên lên , quên hết tất cả .

" Sướng quá , liếm mạnh lên Long ơi , Đăng sướng quá , đừng dừng lại. Đúng chỗ đó rồi , Đăng năn nỉ Long , mạnh lên , sưỡng cái lỗ của Đăng quá ư ư "
Long ngừng bú vừa nói vừa dùng tay tiếp tục ngoáy lỗ cho Đăng .

Long : sướng vậy Đăng có chịu làm chó cho Long không, rồi Đăng sẽ sướng dài dài

Đăng : cầu xin mày mà Long ơi . sướng quá Long ơi , bú lỗ Đăng tiếp đi mà

Long : nếu đồng ý thì từ giờ Đăng phải tập kêu Long bằng cậu và xưng con với Long nha .

Đăng : uh Đăng đồng ý , bú lỗ cho Đăng tiếp đi nứng quá ư ư ngứa lỗ khó chịu quá

Long : cậu mới nói sao hả con chó của cậu .

Đăng : dạ cậu , cậu liếm lỗ cho con đi

Long : lỗ gì, của ai ?

Đăng : dạ lỗ đít chó của con , của thằng Đăng ạ

Long : ngoan, vậy mới giỏi nè .

Đăng : nhanh đi cậu con thèm, ngứa lỗ quá ạ

Long lúc này củng quá bất ngờ trước những lời buông ra từ miệng của Đăng , nó là trai thẳng mà lại phải van xin 1 thằng gay như Long bú lỗ cho nó sướng. Có thật sự sướng đến mức 1 thằng như Đăng phải thốt lên những lời thật dâm đãng ấy. Long tiếp tục cuối xuống đưa lưỡi rơ vào lỗ của Đăng , lúc này Long cởi trói chân cho Đăng để tiện bề chuẩn bị đụ cậu. Long banh 2 chân Đăng ra đưa hết cả mặt úp vào lỗ Đăng quỳ ở thế 4 chân của 1 con chó mà bú mút lỗ Đăng không ngừng nghỉ làm cho con cặc đang trong khoá của Đăng rỉ nước nhờn liên tục chảy dài theo bẹn khoá. Long nói nhẹ nhàng vào tai Đăng
Long : giờ thì cậu đụ mày nha , mày sẽ lên đỉnh sớm thôi.

Đăng : đụ tao sao , không được đau lắm

Long : tao à . - 1 tiếp bốp mạnh vào mặt Đăng . Đmm tao làm cho mày sướng lỗ mà vẫn chưa chịu à con chó . Kệ mẹ mày giờ tao cho mày sướng . Cứ nằm im mà tận hưởng đi .

Đăng : không . Mẹ mày thằng Long khốn nạn thả tao ra .
Long bóp miệng Đăng mạnh bạo và nói " tao vẫn cứ làm mày làm gì được tao " cái máu dâm điên cuồng của dục vọng xâm chiếm lấy con người của Long cùng với cái không khí kích dục và 2 viên kích dục cường dương làm cho Long như con quái thú bị nứng . Long đổ gel lên cu mà không mang bao rồi đổ thêm gel vào lỗ Đăng . Lúc này Long vuốt vuốt con cặc 18cm to dài kia và dần dần đưa cái đầu khất vào trong cái lỗ quá khít làm cho Long không vào được mà cứ bị hụt. Hắn lấy chai popper ép cho Đăng ngửi 1 2 hơi , khi này mặt Đăng bê đờ đẫn ra cái lỗ nó củng giản ra thêm 1 chút , Long nhân cơ hội đó mạnh bạo đẩy hết vào nguyên cây rồi ngâm trong đó và cảm nhận các cơ siết con cặc của mình từ cái lỗ của Đăng . Cái lỗ nguyên zin quá khít làm cho cặc Long bị bóp mạnh và nứng không chịu được.

Đăng lúc này quằn quại miệng chửi bới Long không ngừng " đụ mm , rách đít tao rồi , đau quá , tao xin mày đừng mà Long . Mày kêu tao làm gì củng được , tha cho tao đi mà Long . Xin mày " nước mắt kèm nhèm van xin của Đăng nhưng nó không hề để ý hay khiến cho Long có chút động lòng nào Long cứ mặc kệ nhấp nhẹ từng hồi cho cái lỗ giản ra . Đăng cứ van xin Long rút ra . Nhưng Long không hề nghe theo hắn cứ dập dần dần nhanh hơn cái lỗ của Đăng lúc này đang vừa với con cặc Long . Long lấy chai popper tự hít cho Đăng hít thêm. " Hít thêm đi , sẽ không đau nữa đâu, mày sẽ sướng mà , nghe tao lần này đi . " Đăng không chịu hít thêm nhưng rồi củng bị ép hít 2 3 hơi popper mặt cậu lại đờ ra người cậu đỏ ra mắt nhắm lại tận hưởng , cái cơn đau dịu xuống và cơn sướng dần dần ập đến. Long say popper mắt lim dim tận hưởng cảm giác lên mây cùng cái lỗ khít bé tí kia mà miệng thốt lên " cái lỗ đít chó mày khít quá , cậu đụ sướng đéo chịu được á á yeah yeah , sướng cặc quá chó ơi , sướng quá ...." Long rên man dại , tiếp sau đó là Đăng . Đăng rên khẽ rất nhỏ trong miệng " ơ á á sướng quá Long " . Long cố tình thúc mạnh cho trúng điểm G của Đăng làm cậu buộc miệng rên lên thành tiếng to hơn . " Á á sương lỗ của e quá a Long ơi " Long lại tiếp tục thêm nữa.

Đăng : e nóng quá , chóng mặt quá , mà sướng.

Long : em à - cái tán nhẹ vào mặt . Mày là gì của cậu nào nói lại xem

Đăng : dạ con con là chó của cậu Long

Long : yeah sướng cặc quá , dm nó không ngờ lỗ trai thẳng đụ sướng đến vậy , cặc tao tê rồi Đăng ơi. Sao mày đẹp trai vậy . Vừa nhìn mày tao vừa đụ con cặc tao nứng lắm. Sướng chết tao rồi.

Cơn nứng lại 1 lần lấn chiếm con người Đăng làm cậu mất kiểm soát trong cơn sướng. Con cặc Long cứ liên tục chạm vào điểm kích thích Đăng quên hết mọi cảm giác khác và lúc này cậu chỉ còn cảm giác sướng khi có 1 cây thịt nóng đang đưa ra đưa vào trong đít của mình , con cu bị khoá cứ giật giật liên hồi

Đăng : con sướng quá cậu ơi , đụ con tiếp đi , sướng quá á á á.

Long : giờ thì van xin rồi à. Nếu ngoan như này thi lúc đầu đâu bị đánh . Chó ngoan của cậu . Yeah sướng quá con đĩ thoả của cậu. Sướng cặc quá đi a a a . ....

Đăng : dạ , gâu gâu .

Long bất ngờ tỏ ra vẻ thích thú vì 2 tiếng gâu gâu của Đăng , hắn không tin từ chính miệng Đăng thốt lên 2 tiếng của 1 con chó. 1 thằng trai thẳng đẹp trai body hút mặt lại thốt lên 2 từ gâu gâu như 1 con chó. Điều này chính Long còn chưa làm được mà Đăng đã vậy. Nghe cảm thấy thích nên Long tiếp tục thúc mạnh hơn vào điểm G làm Đăng sủa thêm vài tiếng nữa. Nhấp cứ nhấp thêm chút rồi ngừng lại Long ngâm cặc trong lỗ của Đăng , cả đều hơi mệt . Long cuối xuống nút lưỡi hôn Đăng một cách ngọt ngào và Đăng củng đáp trả lại nhẹ nhàng .

Lúc này Khôi từ trong phòng bước ra , miệng còn ngậm 1 hơi khói hf nhả ra từ từ nhìn rất mờ ảo. 1 cơ thể trần truồng với con cặc đang cương cứng và chỉa lên trên . Khôi tiến lại gần chỗ Long và Đăng lắc lắc con cu trước mặt Long , Long nhìn con cặc mà 2 mắt sáng rỡ , chính miệng hắn lúc này củng thốt lên 2 tiếng " gâu gâu " ngoe nguẩy đuôi như chào mừng cậu chủ về. Hình ảnh Long đang đụ Đăng con cặc còn nhét trong lỗ , đầu đội mặt nạ chó đít ghim đuôi chó được Khôi nhanh chóng chụp lại và quay lại toàn bộ. Chính bản thân Long không ngờ mình củng thốt lên 2 tiếng của chó . Cảm thấy nhục mà Long cứ nhấp nhẹ và lỗ của Đăng làm Đăng rên theo . Khôi lại gần hơn chìa con cặc ra trước mặt Long.

Khôi : mày chịu sủa rồi cơ à , nhanh đấy

Long : dạ gâu gâu.

Long nhục nhã đáp lại mà người càng nứng hơn nữa , Đăng chỉ việc nằm rên trong thế bị trói và khoá cu tận hưởng cơn sướng. Khôi ra lệnh cho Long bú cặc mình nó nhanh chóng há miệng đớp lấy con cặc mà không chần chừ , cái miệng chó của Long bú điêu luyện hết sức làm cho Khôi không ngừng rên lên " giỏi lắm chó ngoan của cậu , mày tiếp thu nhanh đó , ye sướng cặc cậu quá ". Khôi đứng tựa lưng vào tường trên ghế còn Long thì bú cu Khôi và đụ Đăng , 1 cuộc chơi 3 vô cùng kích thích . Lúc này Khôi ra lệnh cho Long đổi chỗ với mình anh bước xuống ngay cái lỗ của Đăng thọt mạnh 1 cái vào trong làm Đăng rên mạnh " tét lỗ đít con rồi cậu Khôi ơi á á sướng chết con "

Khôi : mày biến nó thành ra thế này bằng cách nào nhanh vậy chó Long

Long : dạ con không biết chắc nó có máu sẵn cậu ạ .

Khôi nhấp nhấp không ngừng vào lỗ Đăng , bị Long đụ nảy giờ mà lỗ Đăng vẫn còn rất khi làm cho chẳng mấy chốc mà Khôi mém bắn tinh.
" Má lỗ khít đụ sướng thật , con chó này đẹp trai ngon vl lỗ khít đụ phê quá . Sướng quá chết tao mất á " .Cảm thấy tinh sắp trào ra Khôi ngừng lại ngâm cặc trong lỗ Đăng rồi cuối xuống hôn Đăng nhẹ nhàng. Long cảm thấy mình như bị bỏ rơi nên cố ý sủa 2 tiếng gâu gâu gọi Khôi và lúc này Long chìa con cặc ra trước mặt Khôi dí đầu Khôi vào cặc , lạ thay Khôi chấp nhận bú luôn mà không có chút phản kháng. Cuộc chơi lúc bây giờ giống như 1 cuộc làm tình bình thường giữa top bot hơn , không phân biệt chủ hay nô lệ và dog .

Được Khôi bú cho 1 lúc thì Long cuối xuống hôn Đăng rồi chuyển sang nút ti cho Khôi rồi cuối xuống bú khoá nút ti cho Đăng cứ luân phiên từng hồi một . Khôi nứng không chiu được mặc dù đang bê nhưng với cảnh này Khôi chỉ có bắn tinh mới chịu nổi . Sau hồi ngâm cặc , Khôi quyết định nhấp mạnh bạo nhanh dần làm cho Đăng bắn nước đái tung toé qua cái khoá còn hắn thì bắn tinh tràn trễ trong lỗ Đăng. Đăng rên lên vì sướng van xin được đụ tiếp

Đăng : 2 cậu đụ con nữa đi sướng quá ư ư . Cậu ngâm cặc trong lỗ con ngứa quá . Sướng quá ạ , gâu gâu.

Khôi : mày đụ nó đi chó Long , giờ thì nó là quyền sở hữu của mày và mày thuộc quyền sở hữu của tao . Tao ra rồi đuối quá .

Long : dạ cậu , gâu gâu

Long tỏ vẻ thích thú trong cơn nứng

Đăng : đụ con tiếp đi , con ngứa lỗ đít quá 2 cậu .

Cây hàng của Khôi vừa rút ra khỏi lỗ đít Đăng là Long lao đến ngay , Long đưa miệng vào ngay cái lỗ hứng trọn hết mớ tinh trùng trào ra từ lỗ của Đăng mà không đợi lệnh hay nhắc nhở, rồi bú mút cái lỗ làm Đăng suớng tê dại người và mất kiểm soát .

Đăng : á á sướng quá cậu Long ơi nữa đi cậu . Con sướng quá gâu gâu . Con là con chó của cậu . Gâu gâu á sướng đéo chịu nổi.

Lời rên của Đăng làm Long nứng thêm nứng Long nhanh chóng đút con cặc lại vào lỗ , lần này nó vào 1 cái ọt do có tinh của Khôi trước đó và được đụ nảy giờ nên lỗ của Đăng nhớp nháp . Tuy vậy cái lỗ vẫn còn khít . Nó ôm trọn lấy con cặc Long cứ siết rồi thả co rồi bóp giản ra . Long cứ nhấp và nhấp theo sự co giãn của lỗ. Cả 2 sướng ngây người ra , Long mãi mê nhấp mạnh bạo và nhanh hơn mỗi nhip lại tăng mạnh cường độ hơn và rồi phút lên đỉnh của 2 đứa ập đến .

Lúc này Khôi đang nằm cạnh Đăng mà hôn nút lưỡi Đăng rồi lại bú ti làm Đăng sướng thì bất ngờ bị Long đẩy nhẹ ra , Long rút nhanh con cặc ra khỏi lỗ Đăng chồm tới chìa con cặc vào miệng Đăng 1 cách nhanh chóng làm cậu không kịp trở tay miệng Đăng ngậm trọn đầu cu Long và từng dòng tinh dịch trào ra chảy xuống cuống họng , cái vị tanh tanh béo nồng khiến Đăng nhợn mà khó nuốt, Đăng không kịp thở nên chỉ có thể nuốt sạch hết cả đống tinh trùng trong miệng . Lần này tinh của Long bắn ra nhiều gấp 3 lần trước nó tràn ra khỏi miệng của Đăng. Nhiễu xuống càm rồi cổ. Long vẫn còn để nguyên con cặc cho Đăng ngậm một chút rồi mới rút ra tiếp tục đưa xuống lỗ Đăng mà nhấp . Dù đã ra nhưng con cặc của Long không có dấu hiệu xìu xuống tí nào nó vẫn cứ cứng ngắt mà ra vào cái lỗ đít khít của Đăng làm Đăng vẫn tiếp tục rên lên vì sướng , có lẽ vì tác dụng của 2 viên kích dục cường dương kia . Khôi thấy vậy cơn nứng của hắn bắt đầu quay trở lại , anh túm đầu Đăng quay sang phía mình rồi dí con cặc bán cương vào miệng Đăng , Đăng quay đi không chịu bú cu vì trước giờ nó chưa từng làm vậy với bất cứ ai. Còn chuyện bị Long bắn vào mồm và ngậm cu Long lúc nảy là do nó không kịp phản ứng nên mới ngậm con cu Long. Còn lần này Khôi ép nhưng Đăng không chịu bú thì cậu bị ăn ngay 1 cái tát vào mặt " đmm chó mà tới giờ còn sĩ à. Mà đã sủa 2 tiếng chó rồi thì mày thành chó rồi. Ở đó còn sỉ . Bú đi con chó dmm . Nếu không thì phải chịu đau mà bú , tình nguyện đi " . Sau lời sỉ nhục đó Đăng cảm thấy bản thân nhục nhã vô cùng mà lại có cảm giác rất lạ , cả người cứ nứng nứng lên khi nghe những lời hạ nhục như vậy. Rồi cậu há miệng tập bú với con của Khôi, do mới tập quen nên còn rất lóng long cứ bị nghẹn rồi ụa liên tục. Sau một hồi thì Đăng mới quen và bú ngậm cặc Khôi 1 cách ngon lành. Cặc Khôi cương lên trở lại to dần trong miệng Đăng . Tay Khôi liên tục se đầu tí cho Đăng. Còn Long thì cứ đục lỗ liên hồi khiến cho Đăng mất kiểm soát và sự sung sướng tràn lên . Đăng bắn tinh ngay cả trong khoá , tinh dịch trào ra theo cái lỗ đầu của khoá từng đợt tuông ra chảy khắp dái Đăng , Long nhanh chóng bò người cưối xuống liếm sạch ngăn không cho nó chảy thêm và ngoạm con cặc bị khoá vào miệng. Lần đầu bị khoá cu mà có thể xuất tinh trong khoá thì biết Đăng đã nứng tới mức nào. Sau khi Đăng bắn tinh , Khôi ra lệnh cởi trói cho Đăng và bảo
Khôi : mày cởi trói cho nó và 2 tụi mày vào nhà wc đi rồi tao có thưởng

Long : dạ cậu gâu gâu

Long làm theo mệnh lệnh rồi cởi hết trói cho Đăng , do bị trói lâu nên người Đăng ê ẩm Long phải đỡ cậu vào wc. Cả 2 tiến vào trong nhà wc Khôi nói vào trong " quỳ xuống cho tao" . Khôi bước vào thấy 2 con chó của mình đã quỳ sẵn sàng anh vẫy vẫy con cu và rồi một dòng nước đái bắn ra , dòng nước đái khai nồng nóng ấm , Khôi đái lên khắp người Đăng và Long . Đăng thì cố tìm cách né ra nhưng vẫn bị trúng còn Long lúc này thì há miệng hứng những giọt nước đái của Khôi vừa tận hưởng vừa sục con cặc nứng của mình. Đái xong Khôi bước ra ngoài và nói " đó là phần thưởng của tụi mày " bỏ lại Đăng và Long bên trong . Long cầm con cặc sục sục rồi đẩy Đăng nằm xuống nền wc nhét ngay con cặc vào lỗ Đăng tiếp tục đụ . Có vẻ Đăng ra rồi nên cái lỗ khít lại hẳn và rất đau . Nên chỉ sau 1 chút đụ của Long thì Đăng đã chịu không nổi và đẩy Long ra đứng dậy tắm rửa cho sạch nước đái khắp người, Long củng đứng dậy ôm lấy Đăng cả 2 tắm cho nhau. Long ôm lấy Đăng và hôn cậu dưới vòi sen những dòng nước mát cứ luồn lách qua khắp cơ thể của cả 2 . Đứng trong wc hôn nhau , nút lưỡi nhau cả 5 10p thì 2 đưa mới chịu ra ngoài.

.......

Lúc này Đăng cưa thẩn thờ suy nghĩ "vừa rồi mình đã làm gì , sao bản thân mình lại thành ra như vậy chứ, mình chả khác nào 1 con đĩ thoả cả , vì sướng cái lỗ mà mất đi bản năng của con người trong lúc đó. Còn thằng Long tại sao luôn miệng gọi Khôi là cậu chủ mà còn nghe theo tất cả mệnh lệnh của hắn để làm 1 con dog như vậy. Cả bản thân mình còn bị lôi vào nữa . Tại sao lại vậy chứ " Đăng thắc mắc đặt 1 dấu hỏi to cho bản thân .

Lúc này bên ngoài đã được dọn sạch sẽ . Khôi đã mặc đồ vào từ lúc nào cầm trên tay cái chìa khoá của Đăng và nói .

Khôi : Thằng Đăng sẽ phải là dog của mày đó Long nếu mày không muốn nhìn thấy nó bị đau và tao hành thì nhanh chóng biến nó thành dog dâm càng sớm càng tốt để nó có thể phục vụ boss như mày.

Long : dạ cậu

Đăng : không được. Mở ra cho tao .

Long : mày im đi . Hắn có clip của tao với mày đó , nhịn 1 chút tao tìm cách mở cho

Đăng : mày mày ..

Khôi : chìa khoá thì tao sẽ giữ nên khi nào mày biến nó thành dog rồi thì để nó tự đến gặp tao, thì tao sẽ đưa chìa cho nó mở .

Long : dạ cậu. Con có cần mang lại khoá không .

Khôi : nếu mày muốn . Tao sẵn sàng thôi.

Long cười rồi nói : dạ thôi ah. Khi nào cần con sẽ tới tìm cậu .

Cả Long và Đăng mặc đồ vào ngồi nghỉ mệt uống thêm ly nước rồi chuẩn bị ra về. Căn phòng lúc này vẫn còn dư vị của những luồng không khí dâm dục lúc nảy kèm theo mùi hương thoang thoảng nhẹ của nến thơm kích dục.

Khôi đứng lên ra mở cửa dắt 2 đứa ra về. Long tiến đến gần chiếc xe dắt xe ra khỏi cửa , leo lên xe giành vị trí lái xe và nói .

Long : để tao chở cho

Đăng : uh

Long : con về đây cậu chủ.

Đăng lạnh lùng không nói tiếng nào leo lên xe ngồi. Long rồ máy chạy ra khỏi hẻm nhà Khôi. Mặc dù đã được mở khoá nhưng Long đã bị khuất phục bởi Khôi , nó cảm thấy như Khôi đã kích thích bản năng làm dog của nó trỗi dậy và còn giúp nó đụ được Đăng , biến Long thành 1 Slave dog top và Đăng thành đồng loại mới của mình . Nên Long tình nguyện nhận Khôi là chủ . Trên đường về cả 2 có cùng nói chuyện với nhau

Long : sao rồi mày, sướng không nè

Đăng : sướng cmm thắng chó. - Nhưng trong đầu Đăng lại nghĩ ngược lại muốn trả lời là " rất sướng mày ạ " nhưng do cơn tức chưa nguôi nên nói ra khó nghe.

Long : sao vậy , nảy còn mặn nồng với tao lắm mà , sao giờ lại .

Đăng : mày câm mồm chó mày lại đi, nếu không muốn bị ăn đấm

Long : dmm lúc nảy còn van xin tao đụ mày cơ mà , giờ trở mặt nhanh vậy chó của cậu

Đăng : mày mày . Thằng Khốn

Long : mà tao xin lỗi nãy tao có hơi mạnh tay với mày quá , đau lắm không

Đăng : vậy ngừng xe lại tao đánh mày lại xem có đau không , đã vậy còn chảy máy miệng tao nữa , má . Giờ về bị la cho coi .

Long ngừng xe lại , quay ra sau .

Long : tao xin lỗi . Đánh lại đi .

Khôi : mày . Thôi bỏ đi không lẽ đánh ngoài đường. Để lần khác rồi tính sổ với mày sau .

Long : hehe tao xin lỗi mà . Không biết sao lần này tao lại vậy. Cứ như bị khống chế biến thành con người khác vậy . Mà nứng quá hay sao đó tao không kiềm chế được bản năng của mình nên làm lố tay .

Đăng : mệt quá dài dòng chở tao về lẹ

Long : mà đụ mày sướng thật . Cái lỗ nguyên zin khít đã quá . Khoái nhất lúc cái bản mặt đẹp trai của mày rên lên vì sướng và van xin tao đụ á. Hehe

Đăng : mày nói nữa tao cho mày đi bộ về đó.

Đăng đang cảm thấy nhục vì điều đó nên quát to với Long . Long im lặng suốt chặng đường còn lại không dám ho he thêm chữ nào. Gần đến nhà Long có ghé vào nhà thuốc mua ít thuốc máng lên xe cho Đăng rồi đi tiếp về nhà. Long chạy 1 mạch đến nhà mình rồi leo xuống trả lại xe cho Đăng. Trước khi Đăng bật máy xe chạy thì Long đã nói thêm " tao xin lỗi mày nhưng tao thích mày " . Đăng chạy thẳng 1 mạch không ngoái đầu nhìn lại.

Về tới nhà Long tắm rửa lại một lần nữa rồi ăn thêm mớ đồ ăn trong tủ thì leo lên ngủ một mạch đến sáng. Còn Đăng thì sau khi về tới nhà thì ý hệt Long lúc mới đeo khoá hì hụt tìm cách mở nhưng bất thành , Đăng phải chịu sự đau rát mỗi khi khoá cạ vào dái và những lúc nứng lên thì cái khoá như siết lại làm cậu đau đớn muốn khóc . Đăng từng nghĩ trong đầu nếu mình không mở được thì ra tiệm cho người ta mở nhưng cái suy nghĩ đó bị dập tắt ngay vì cậu nhận ra nếu ra ngoài mở thì người ta nhìn cậu kiểu gì , nhìn cậu bằng ánh mắt sĩ nhục và còn tên Khôi đó nếu biết mình không mang khoá sẽ đăng clip lên mất . Đăng nghĩ đến đó Đăng lo sơ , vậy nên đành cắn răng chịu đựng . Cậu nằm nghỉ ngợi lung tung rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

........

hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info