ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 19 : MỆNH LỆNH

hyvu0399


Sau chuyện ngày hôm đó. Long và Đăng không còn giận nhau nữa , 2 đứa trở lại bình thường. Mọi sinh hoạt củng như trước kia và bày ra cái trò chơi mới bằng cách 2 đứa đều mang khoá cu đi học và ở cùng nhau như bình thường suốt 1 tuần , nếu ai không chịu được van xin hay tự ý lén mở và sục trong khoá thì sẽ thua và phải mang thêm 1 tuần. Trò này do chính Đăng bày ra với mục đích muốn Long thua vì theo cậu quan sát thì thấy Long sẽ sục khi nứng nên cậu nghĩ rằng Long sẽ thua.

2 đứa đấu nhau xem ai là người cương lên trong khoá nhiều hơn lúc ở nhà và bị bắt tại trận nhiều hơn sẽ thua. Cả 2 chấp nhận thử thách của nhau. Và chìa khoá sẽ do đối phương giữ.  Đăng sẽ mang khoá cu của Long mua và Long sẽ mang khoá cu của 2 đứa từ đống đồ chơi. Trò chơi bắt đầu .

.....

Bước sang học kì mới cả 2 đứa củng quen thêm nhiều bạn hơn. Ở khoa Đăng có 1 giáo viên vừa chuyển công tác từ nước ngoài về  1 giáo viên mới. Giáo viên mới này về lại dạy môn Marketing cho lớp Đăng và cả khoá .

Thấy giáo dạy môn Marketing, năm nay 29t, là 1 giáo viên có trình độ chuyên môn cao, gia đình thầy ở VN , và du học Úc sau khi tốt nghiệp 12.

Dáng thầy cao, gọn , không gym nhưng body thì rất chuẩn . Mặt mũi thì đẹp trai chuẩn men.  Do sinh sống và học tập bên nước ngoài về nên nét mặt của thầy có nét ngoại lai và da trắng.  Thầy mang 1 cặp kính cận , khi vừa mới về nhận dạy thì các cô nữ sinh đều há hốc mồm vì độ đẹp trai và manly của thầy . Nhưng không ai nghĩ rằng thầy là gay ( top ) , ở nước ngoài đã từng chơi bdsm và là boss . Nhưng do về nước chưa lâu nên chưa muốn tìm bạn chơi. 

Và thầy tên là Tuấn Anh.

......

Đăng và Long sau hơn 4 ngày mang khoá thì tỉ sổ giữa 2 đứa là 3 đều. Số lần sục trong khoá của cả 2 ngang nhau. Nhưng chỉ sau đó 2 ngày thì Đăng không chịu được nên đã thua Long với tỉ sổ 3:7. Đăng mang khoá cảm thấy bí bách và nứng trong khoá khó chịu vô cùng, nên lén sục trong nhà wc nhưng lại bị Long phát hiện tại trận .  Cứ nghĩ Long sẽ thua vì không chịu được, nhưng Đăng sai hoàn toàn. Long đã mang khoá lâu hơn cậu tưởng và 1 phần do Long cố gắng nhịn . Nhịn thì nhịn vậy cặc Long lúc nào củng nứng nhưng cậu không sục. Nếu được mở khoá ra và sục nhẹ vài cái chắc chắn Long sẽ bắn ngay vì nứng.

Đến ngày phân thắng thua thì người thua đã xác định là Đăng với tỉ số 4 9 . Đăng là người thua và phải mang khoá thêm 1 tuần .

Đăng : quầy anh có ăn gian không vậy .

Long  : ăn gian em làm gì .

Đăng : ăn gian để cho em mang khoá .

Long : không nha , chính em là người bày ra , nên đừng có lươn lẹo hay lật lộng với anh. 

Đăng : nói vậy thôi. Thua thì chịu

Long : ngoan ngoãn đeo khoá và làm dog cho a 1 tuần nha bé cưng.  Giờ thì đưa chìa của anh đây.
Đăng đi lấy chìa khoá dấu trọng đôi giày thể thao. Cậu cầm đến đưa cho Long .

Đăng : nè. Mà sao anh có thể chịu được vậy .

Long : em không thấy đó giờ thời gian anh mang khoá nhiều hơn em à.  Nên anh có thể kiềm chế được và anh củng quen rồi.

Đăng : ờ ha, sao lại không để ý ta. 

Long : thôi thua rồi thì chịu đi.

Long chịu được là do 1 phần cái khoá của Long nó to và thoải mái hơn cái khoá mà Đăng đeo. Long cố tình để Đăng mang khoá cậu mua để cho Đăng biết cảm giác mà cậu mang suốt thời gian qua. Long sau khi mở khoá cậu đứng dậy cầm con cặc lên vuốt nhẹ vài cái là nó nứng nhanh như chớp, rồi Long sục nhanh và nói .

Long : giờ là phần thưởng dành cho người thua cuộc đây.

Đăng : thưởng gì

Đăng mãi lúi cúi chỉnh lại cái khoá vừa ngước mặt lên nhìn xem phần thưởng là gì thì từng dòng tinh của Long trào ra bắn lên khắp mặt của Đăng, tinh đục và nhầy nhụa chảy từ trán , mũi và miệng Đăng xuống cổ và áo quần.  Gương mặt đẹp trai dính đầy tinh trùng. Đăng không kịp né , nhưng khi cảm nhận được cái hương vị của tinh trùng thì cặc Đăng lại nứng căng trong khoá và cậu củng tiếp nhận phần thưởng đó 1 cách ngon lành. Long dùng tay quệt từng vệt tinh cho vào miệng Đăng, Đăng mút chùn chụt , tay cầm cu bị khoá mà sục trong vô thức. Quệt hết tinh trên mặt Long đập đập cu lên mặt Đăng rồi đút cho Đăng bú, Đăng không từ chối mà há miệng bú hết sức điêu luyện, khiến Long phải van xin " á đừng em , sướng quá, đừng bú nữa nhã ra thốn quá , á á sướng, em là con quỷ rút tinh , anh ra rồi mà mà nút dữ vậy " . Long đẩy mạnh Đăng ra

Long : thôi được rồi con chó của anh

Đăng : chó má anh, anh làm cho em nứng đã giờ cái vậy .

Long : thôi mà , anh xin lỗi. Tối anh bù cho. Giờ đi gym nè . Xíu về anh bù cho.

Đăng : mẹ hết cả hứng .

Long : hay giờ luôn nha.

Đăng : thôi em hết hứng rồi. Đi gym tối về trả bài cho em .

Long : ok cục cưng .


2 đứa chở nhau đi tới phòng Gym để tập . Đăng vị đang mang khoá cu nên không dám đứng gần mấy anh trai pt hay là mấy anh đẹp trai vì sợ không kiềm chế được mà nứng rỉ nước, cậu chỉ dám lẫn quẩn gần Long , nhưng ở gần Long lại khiến cậu càng nứng hơn.

Đăng cả buổi tập hôm nay chẳng có chút thu hoạch gì , suốt buổi tập Đăng bị thu hút bới cơ thể của Long , nó ướt đẫm mồ hôi và bóng lưỡng cả cơ thể do Long cởi áo ra , từng giọt mồ hôi nhễ nhại chảy khắp người Long làm cho Đăng bị thu hút bởi cái vẻ quyến rủ ấy. Đăng tập thì vẫn tập nhưng ánh mắt thèm thuồng luôn hướng về Long và con cặc nứng căng trong khoá và rỉ cả nước ướt 1 lổm quần ngoài. Cuối buổi tập Long quay lại với Đăng

Long : ủa nảy giờ không tập hay sao mà người khô queo vậy .

Đăng : có tập mà. 

Long : uh . Mà e tập hay không thì body em củng ngon hơn anh rồi.

Đăng : thì tại em tập trước anh mà .

Long : nảy giờ tơ tưởng anh nào trong đây hay sao mà không tập

Đăng : có đâu

Long : vậy hả. Vậy sao cái quần bị ướt vậy .

Đăng : thì thì , nó nứng .

Long tiến lại gần , cơ thể đầy mồ hôi áp sát cơ thể Đăng, Đăng cảm nhận được cái mùi đàn ông từ mồ hôi của Long toát ra làm cậu thêm phần nứng . Long dùng tay bóp vào cái khoá nói.

Long : nứng lắm hả. 

Đăng : đau em , thả ra

Long : nhìn thằng nào

Đăng : em nhìn anh chứ ai.  Mẹ đau quá thả em ra nhanh . Người ta nhìn kìa.

Long : thật không . Mà người ta nhìn thì kệ người ta .

Đăng : chứ anh nghĩ em nhìn ai khi nảy giờ em lẩn quẩn gần anh . Tự dưng nay rủ đi tập gym chung , mọi lần tự ai nấy đi.  Mà nay anh tập cởi áo ra nhìn quyến rũ nên em bị kích động.

Long : vậy cơ à . Tí về chết với anh nha con đĩ chó .

Đăng : thì về lẹ đi.

Long : ok đợi chút. Để anh lấy đồ.

2 đứa lại chở nhau đi về . Lúc về thì trời củng nhá nhem tối. Về tới phòng vừa bước vào chốt cửa là Đăng liền đè Long ra , không kịp tắm rửa hay thay đồ gì thì Đăng đã đè Long xuống vạch cặc Long ra mà bú 1 cách thèm thuồng hết sức tự nhiên.  Bú 1 hồi thì Đăng lại liếm cơ thể của Long, cậu liếm vú rồi nách cho Long, cảm nhận cái vị mặn mặn trên da thịt Long như được ướp muối, khiến cậu càng liếm càng thích. Long thì biết bây giờ Đăng rất nứng nên cậu củng mặc kệ nằm im hưởng thụ cho Đăng làm gì thì làm . Long chỉ nằm tận hưởng cơn sướng do Đăng mang lại. 

Long : ái chà , em củng dâm quá , dâm hơn cả anh rồi , con đĩ chó ơi.  E củng là con chó giống anh rồi đó .

Đăng : nứng quá, mở khoá cho e đi , e đụ anh 1 tí .

Long : đéo nhé. Mang đúng 1 tuần cho anh.

Đăng : cho em đụ miếng đi .

Long vật Đăng lại cho Đăng nằm ngửa ra rồi cậu lột phăng cái quần của Đăng quăng đi , không kích thích hay móc lỗ Long chỉ thoa gel rồi đâm luôn con cặc vào lỗ Đăng. Khiến Đăng la to

Đăng : đụ mẹ mày , đau quá .

Long : anh xin lỗi mà, ai kêu em mang khoá mà muốn đụ anh.  - Long bịt miệng Đăng lại.

Đăng : mẹ mày thằng chó .

Long : thôi mà , xin lỗi , để anh làm cho sướng nè

Đăng : khỏi , rút ra đi.

Long không rút ra mặc cho Đăng có chửi , cậu bắt đầu với từng nhịp nhẹ nhàng, làm cho Đăng dần tê đi. Long cảm nhận được cái lỗ Đăng vẫn khít như ngày nào, nó ôm hết trọn con cu của cậu. Long lại dần tăng nhịp độ lên , lúc này Đăng không còn nét mặt cau có khó chịu nữa mà thay vào đó là gương mặt sảng khoái đầy dâm đãng khi cặc Long liên tục chạm vào điểm G của Đăng.  Cái gương mặt đẹp trai mà ngày càng dâm ấy cứ làm cho Long như được tiếp thêm sức mạnh vậy. Long nhấp bạo hơn làm cho Đăng phải ngắm nghiền mắt lại mà tận hưởng rồi rên la vang cả căn phòng.

Đăng : anh đụ em sướng quá, cái lỗ em nát rồi , sướng quá, em là con chó của anh Long ơi, đụ em đi .

Long : vậy giờ em làm chó cho anh luôn nha. Mang khoá luôn nha

Đăng : dạ, sướng quá anh ơi .

Long : vậy sau này muốn đụ anh nữa không .

Đăng : không , không . Anh đụ em sướng là được . Em muốn anh mạnh nữa lên.  Á á.

Sướng quá không chịu được Long củng phỉ vào mặt Đăng những lời rên rỉ đầy dục tính. 

Long : địt mẹ , cái lỗ lồn của con chó như em đụ sướng cặc anh quá baby ơi, má nó bóp cặc anh nín thở rồi, oh ye. Sướng vãi cặc . Đụ mẹ con chó nứng lồn . A đụ em tét lỗ luôn.  Á á sướng quá. .....

Tiếng rên đầy dục vọng của Đăng vang khắp phòng , làm cho cả căn phòng đầy rẫy dục khí. Đăng dâm hơn mỗi lúc khi Long đụ vào lỗ . Nên lần này chỉ có 30p mà Long đã ra . Long rút không kịp vì cái lỗ của Đăng nó siết cặc Long lại nên tinh trào ra đầy lỗ Đăng. Long tiếp tục ngâm cặc trong lỗ đít Đăng cùng mớ tinh dịch nhầy nhụa rồi nhấp nhẹ. Đăng như sắp bắn ra trong khoá , thấy vậy Long nhanh tay búng vào trúng dái của Đăng cứ nghĩ là làm vậy thì Đăng thốn và xìu thì sẽ không bắn được , nhưng cỏ vẻ như Long chậm hơn Đăng 1 chút cặc Đăng đã trào tinh ra ngay khi Long vừa búng vào. Đăng vừa thốn vừa sướng cái cảm giác cực lạ mà trước giờ chưa từng có , nó khiến cho gương mặt của Đăng dâm càng dâm hơn.  Long hụt hẫng nói

Long : vãi thật , bún mạnh vậy mà vẫn bắn được , chịu em

Đăng : tại đang nứng , ai kêu con cặc anh đụ em sướng quá chi, với là chậm tay thì chịu. 

Long : uh. Em sướng là được, cấm đi vụng trộm là a theo ý em hết .

Đăng : vậy mở khoá cho em đi . Em hứa không đi bậy .

Long : cái này thì không, thứ nhất trò này em bày ra có thua có chịu , thứ hai là mở ra rồi em lại đi đụ người ta à . A không thích vậy. 

Đăng : vậy anh không khoá , thì anh củng sẽ đi đụ thằng khác.

Long : anh thắng anh có quyền , cấm cãi

Đăng : mẹ chơi mất dại .

Long : thôi nè anh hôn cái coi .

Đăng : không. 

Nói rồi Long đè Đăng ra cưỡng hôn, tuy miệng nói không nhưng Đăng lại chìu theo ý Long. Cả 2 mây mưa thêm 1 lúc thì đi tắm chung, kì cọ rồi đứng hôn nhau dưới vòi nước .

Tắm xong 2 đứa dắt nhau đi ăn và đi xem phim, vừa mới bước ra khỏi cửa thì gặp anh hàng xóm kế bên phòng nói.

Ahx : 2 đứa mai mốt có gì nhẹ nhàng nhỏ tiếng thôi nha, anh nghe hết rồi đó, anh trai thẳng ở có mình nghe mà nứng theo.

Long : nảy to lắm hả anh

Ahx : uh.  Anh không biết mấy phòng khác có nghe không chứ anh nghe rõ lắm . Tiết chế lại nha. Không không kì thị tụi em , nhưng có gì thì nên kiềm lại ...

Long : dạ dạ.  Thông cảm nha anh , tại bồ em nó sướng nên la to.

Đăng đứng gần đó mà mặt đỏ tía lên vì mắc cỡ.  Long quay lại nói với Đăng .

Long : quê chưa, anh nói rồi .

Đăng : biết rồi , đi lẹ đi .

......

2 đứa lên xe chở nhau đi, suốt cả buổi Đăng không dám nói gì vì bị máng vốn là rên to, cái tính manly gương mặt đẹp trai ấy bây giờ bị biến đổi thành gương mặt ngại ngùng mắt cở , mang nét baby như lần đầu . Ăn uống xem phim xong thì 2 đứa về , xem phim xong củng đã nữa đêm nên đành về ngủ để chuẩn bị đi học cho ngày mai....

.....

Ngày hôm sau. Đăng có tiết của anh thầy Tuấn Anh bộ môn Marketing, tính đến hôm nay anh thầy đã dạy được hơn 1 tuần rồi. Cả lớp ai củng mê cái độ manly và đẹp trai của thầy nhất là mấy con bánh bèo. Chỉ trừ mấy thằng trai thẳng đã có bạn gái . Ngay cả Đăng ban đầu củng có chút gọi là say nắng với anh thầy nhưng chỉ để trong lòng và rồi từ từ sau này cũng quên lãng  và không còn để ý nhiều tới thầy như mấy đứa con gái.

Hôm đó Đăng , mải mê la ca với Long dưới căn tin mà vào tiết của anh thầy trễ mất 15p . Đăng hối hả chạy lên lớp thì phát hiện đã điểm danh xong và bắt đầu bài giảng.  Đăng bước vào lớp .

Đăng : em chào thầy, em tới trễ , thầy cho em vào lớp học ạ.

Thầy : em đi đâu giờ mới tới lớp. Em đứng xuống dưới góc lớp học cho tôi.

Đăng lụi hụi đi xuống góc lớp đứng

Thầy : em đó tên gì.

Lớp trưởng : dạ bạn tên Trần Vũ Hải Đăng thưa thầy .

Thầy :  uh. Em ngồi xuống, tên đẹp người đẹp mà ý thức vậy là chưa tốt. Nếu còn lần sau thì không cần phải vào lớp. Lần này củng như lần cuối tôi phạt em ở góc lớp. Tiết này e đứng đó cho tôi.

Đăng : dạ thầy. 

Đăng đứng 1 mình ở góc lớp lâu lâu lại có mấy ánh mắt ngó xuống nhìn cậu rồi quay lại cười khì khì khiến cậu mắt cở vổ cùng. Ngay cả thằng Vũ cùng bạn củng thế , nó còn quay xuống chọc quê Đăng. 

Vũ : lêu lêu , theo trai đi học trễ

Đăng nói nhỏ : mẹ im đi

Tới lượt Sang : má đúng như con Hà nói , hám giai nên đi trễ, nảy tao thấy mày với thằng Long xà quần dưới căn tin .

Đăng : học đi thầy xuống kìa , một hồi mày chết với tao à .

...

Mấy tiếc học trước đó Đăng thấy thầy rất bình thường và dễ chịu, không điểm danh hay phạt ai cả, nhưng xui làm sao hôm nay Đăng đi trễ mà còn bị điểm danh nữa nên thành ra ăn nguyên combo vừa bị phạt vừa bị chửi . Suốt 1 tiết học dài 50p , không chỉ có ánh mắt của đám bạn ngó nhìn Đăng, mà còn có 1 ánh mắt sắc lạnh như muốn ăn tươi nuốt sống Đăng ngay lúc đó vậy.  Ánh mắt đó là của anh thầy Tuấn Anh. Thầy giảng xong rồi lại ngồi nhìn Đăng chằm chằm không biết vì lí do gì .

...

Thằng Vũ lại chơi điếm , nó lấy điện thoại mở clip sex lên để dưới ghế trước mặt Đăng làm cậu xem mà nứng lên trong khoá, cái khoá cộm lên tuy không lộ rõ nhưng củng hiện lên mờ mờ sau lớp quần. Hôm nay Đăng mặc chiếc quần âu cùng cái áo polo bỏ áo vào quần nhìn gọn gàng nhưng chỉ có mỗi cái khoá là cộm lên phá tan cả set đồ ấy của Đăng. Đăng nói với Vũ .

Đăng : mẹ tắt đi , tao nứng quá nè mở chi vậy đụ mẹ mất dại quá. 

Vũ : tao thấy mày mang khoá nên tao cố tình đó con chó kkk.

Đăng : sao mày biết tao mang khoá, mẹ khốn nạn thằng bạn thân  .

Vũ :  hahah. Liu liu đẹp trai mang khoá cu làm chó .

Đăng : thầy xuống kìa tắt đi.

Anh thầy bước xuống, Vũ vội tắt điện thoại cho vào túi quần. Thầy tiến tới Vũ nói .

Thầy : em đứng lên , nảy giờ có nghe thầy nói gì không , hay em muốn bị phạt giống bạn .

Vũ : dạ có thầy .

Thầy : có mà còn quay lại nói chuyện à . Tôi nói gì em nói lại xem.

Vũ : em em.

Thầy :  đứng đó hết tiết cho tôi.

Đăng đứng cười khì khì bị anh thầy bắt được " em còn cười à, đến trễ mà còn nói chuyện, đứng đó không tập trung nghe giảng thì đứng thêm 1 tiết nữa cho tôi ". Đăng bị phạt thêm 1 tiếng nữa, lúc này cậu khá cay cú vì thằng Vũ mở clip sex cho xem.  Và khá bực dọc khi bị phạt đứng suốt 2 tiếng . Do rút kinh nghiệm nên lần này Đăng đứng im phăng phắc, không dám mở miệng chỉ ngước mắt lên nhìn bài giảng và ánh mắt của anh thầy vẫn thường xuyên ghé mắt đến Đăng.

Buổi học 2 tiết kết thúc, cả lớp ra tiết. Mọi người ra hết còn duy nhất mình Đăng lon ton chạy lên chỗ anh thầy.

Đăng : thầy em ra ngoài được chưa ạ

Thầy : uh. Đi đi.

Đăng : dạ .

Thầy : rút kinh nghiệm, lần sau còn tới trễ tôi cho vắng cả buổi rồi không đủ điểm đi học lại môn tôi ráng mà chịu nhé.

Đăng: dạ em biết rồi ạ

Thầy : à khoan cuối tiết 4 ở lại gặp tôi 1 chút, tôi có việc cần nhờ. 

Đăng : dạ. 

Đăng củng không biết anh thầy nhờ cậu làm gì , củng khá tò mò vì không dám hỏi bởi anh thầy quá khó tính.  Đăng ra tiết đi chơi cùng tụi bạn. Cậu chạy tới chỗ thằng Vũ vỗ vào đầu nó 1 cái bụp .

Đăng : mẹ mày thằng chơi mất dại , nứng muốn chết tao.

Vũ : ơ mẹ mày, đau tao. Con chó này, tao biết nay mày mang khoá mà nên chọc cho mày nứng chơi. Mang khoá thì mặc cái quần nào rộng 1 tí. Mặc chi ôm vào rồi lộ ra thế kia. Mày quên tao cũng là boss à.
 
Đăng : mẹ nhỏ cái mồm thôi, mày muốn cả trường biết hả .

Vũ : ờ quên, ai kêu mày quánh tao.

Đăng : chứ ai kêu mày kích thích tao.

Sang tới gần.

Sang : à ha , hot boy của chúng ta đi với trai ở khoa kỹ thuật đi học trễ haha.

Đăng : mệt quá , tao với Long quen nhau được chưa.

Sang : đó thừa nhận rồi nhé, bày đặt dấu làm gì cho mệt . Tao thấy 2 bây củng đẹp đôi đó haha

Đăng : má nhỏ cái miệng lại. 

Vũ : thôi đi uống nước, tao bao nè .

Cả đám rủ nhau đi căn tin uống nước rồi vào lớp tiếp tục học với môn Quản trị .

....

Tiết học thứ 4 củng kết thúc , lúc này Đăng nhớ tới cuộc hẹn của thầy Tuấn Anh nên ở lại chờ thì mới phát hiện ra là thầy chưa nói địa điểm gặp mặt . Đăng đành ngồi lại cái ghế đá trước cửa lớp và nói dối với đám bạn là đợi bạn . Không ai nghi ngờ nên Đăng củng thoải mái đợi . Ngồi hơn 15p vẫn chưa thấy thầy tới , Đăng củng tò mò không biết anh thầy cần gặp mình làm gì , cậu cứ nghĩ vớ vẫn trong đầu sẽ phải viết kiểm điểm, hay là thầy có chuyện gì nhờ mình cần giúp mà không hề nghĩ tới chuyện gì khác . Củng ngồi đợi hơn 5p nữa Đăng cuối xuống bấm điện thoại thì tiếng nói vang lên ở chỗ cầu thang " vào nhà vệ sinh giáo viên đợi tôi ". Tiếng nói không lớn nhưng đủ để Đăng nghe và nhận ra đó là giọng của anh thầy. Đăng nghĩ cảm thấy lạ " quái , sao lại kêu mình vào nhà vệ sinh giáo viên, mà sao không ra mặt nói mà phải nấp ở cầu thang, mà còn đợi mọi người về hết thì mới ra nói chuyện ,  hay là có gì mờ ám ta ...". Đăng củng có chút ý nghĩ bậy bạ , định không làm theo nhưng vì đó là thầy và là người dạy môn Marketing chính cho học kì này , nếu không làm hay không nghe theo thì chắc mệt hơn.   Đăng không hề hay biết rằng cậu sẽ còn mệt hơn  khi bước vào toilec ấy .

....

Đăng cất điện thoại vào túi quần , đứng dậy khỏi cái ghế trước dãy lớp học, cậu đứng lên đi về phía nhà vệ sinh giáo viên ở tầng 2 , tầng mà lớp cậu học.  Đăng bước chậm rãi vào bên trong , cậu đứng nghó nghiêng xem có ai không rồi đi xem kĩ từng phòng vệ sinh để tìm anh thầy. Kiểm tra xong, vừa định quay lại thì Đăng bị 1 bàn tay đưa từ phía sau đưa tới bóp vào cái đũng quần của cậu, nơi mà con cặc đang bị khoá.  Đăng lên giật bắn người và lên tiếng vì biết đó là anh thầy .

Đăng : thầy làm gì vậy thả ra

T.Anh : sao, mang khoá cu à. Đúng như thầy nghĩ.

Đăng : sao...sao thầy thầy biết .

T.Anh : thầy thấy em mang nó khi Vũ nói chuyện với em rồi, nó cộm lên thầy nhìn phát biết ngay vì thầy là người trong giới mà em .

Đăng : thầy trong giới, lẽ nào thầy là gay và thầy biết bdsm ạ

T. Anh : đúng vậy , thầy là boss . Em mang khoá vậy chắc là dog hoặc slave nhỉ.

Đăng : em em... Em khoá cho vui thôi.

T. Anh : em nghĩ thầy tin không nhóc , qua mặt thầy à - T. Anh bóp mạnh vào cái khoá .

Đăng : đau quá thả em ra .

T. Anh : đừng kêu anh bằng thầy , sau này không cí ai gọi anh bằng anh đi cho dễ xưng hô.

Đăng : thầy thả em ra đau quá.

T. Anh : không nghe lời à

Đăng : dạ dạ em nghe , anh thả em ra đi thốn quá

Tuấn Anh bắt đầu nới lỏng cái tay ra nhưng vẫn nắm vào cái khoá của Đăng nói tiếp

T. Anh : nói đi em thích làm dog đúng không .

Đăng : không có . Em em

T. Anh : không có mà lại mang khoá cu, điều này chứng tỏ em có máu dog dâm trong người đừng hòng qua mặt anh. 

Đăng : em ...em

T. Anh : anh nói đúng quá đúng không, nhìn là biết mà , chỉ có mấy đứa nứng cặc dâm đãng mới bị khoá thôi. Em đẹp trai lắm Đăng à , anh để ý em mấy hôm nay rồi. Sáng nay không thấy em đi học tưởng em nghỉ ai dè tới trễ nên anh không vui.

Đăng : sao lại không vui ạ

T. Anh : thì anh thích em chứ sao. Anh có đầy đủ thông tin của em rồi, bây giờ biết em là đứa có máu bdsm thì anh càng thích hơn. Em làm dog cho anh đi . Được không.

Đăng thục cùi chỏ vào bụng Tuấn Anh.

T. Anh : á em liều vậy nhóc.  - tay ôm bụng

Đăng : thầy nói gì vậy .

T. Anh : anh muốn tìm 1 bạn slave như e

T. Anh : anh là boss 8 năm rồi. Mới về nước nên chưa săn được con chó nào, nếu em chịu thì ....

Đăng : không .

T. Anh : em dám không nghe lời , nếu em không chịu hàng ngày em sẽ phải đứng cuối lớp học, các cột điểm của e chỉ ở mức trung bình . Và em sẽ bị tố cáo lên hội đồng trường vì dám đánh giáo viên , hay là anh sẽ nói với cả lớp rằng em mang khoá cu để tụi nó sỉ vả vào mặt em nhỉ.

Đăng : thầy dám .

Đăng bị uy hiếp nhất thời mất bình tĩnh lao tới đấm ngay vào mặt anh thầy. Do không chút phòng bị nên anh thầy ăn trọn cú đấm vào mặt . Khá là đau nên anh thầy đã quay lại ra đòn khoá tay Đăng lại rồi vật Đăng xuống nền nói

T. Anh : mấy cái võ của em đánh không lại anh đâu. Anh đai đen karate đó.  Nếu không muốn chịu đau ngoan ngoãn nghe lời anh mà làm dog cho anh .

Đăng : thả em ra. 

Tuấn Anh nhanh chóng đè Đăng xuống cởi cái quần Đăng ra để lộ cái khoá cậu đang mang rồi anh dùng 1 chân đạp lên ngực Đăng để ghì Đăng xuống nền , anh thầy lấy điện thoại ra chụp nhanh bộ dạng  không mặc quần của Đăng , 1 bức ảnh rõ nét cả mặt mũi và toàn bộ cơ thể Đăng cùng cái khoá cu. Chụp xong anh thầy bỏ chân xuống khỏi người Đăng nói.

T. Anh : xong , nếu em không nghe lời thì ngày mai tấm ảnh này sẽ...

Đăng : thầy muốn gì

T. Anh : đơn giản, anh chỉ muốn em phục vụ anh thôi , muốn em làm dog cho anh , đơn giản thôi.

Đăng : không được .

T. Anh : vậy thì ngày mai bức ảnh này sẽ được các bạn em săn đón nha. 

Đăng : đừng mà em xin anh, xin anh , em xin thầy đừng tha cho em đi mà kẻo em lại bị khoá cu luôn mất .

T. Anh : ai khoá cu em

Đăng : bồ, bồ em

T. Anh : à không sao, anh sẽ không để lại bất cứ vết tích nào trên người em cả . Em vừa làm dog cho anh và cả bồ em luôn.  Ngoan thì sẽ không sao. Anh chỉ muốn em phục vụ cho anh đến khi anh tìm được chó hơp gu thôi.

Đăng : em không phải gu anh sao.

T. Anh : em gần như kiểu anh  mong muốn thôi.  Muốn em phục vụ cho anh giải toả . Ok không

Đăng : anh ...anh

T. Anh : xem ra không chịu nhỉ. Mà anh sẽ cho em cơ hội cuối cùng . Suy nghĩ lại và sáng mai cho anh biết kết quả .

Tuấn Anh lấy 1 cái toy plug ass có chế độ rung điều khiển từ xa lấy từ chiếc túi, đưa cho Đăng nói

T. Anh : nếu suy nghĩ lại và đồng ý thì sáng mai mang nó vào lớp. Còn không thì 10h ngày mai chuyện gì tiếp theo em biết rồi đó .

Đăng nhận lấy cái toy mà không nghĩ nó có chế độ rung và có thể điều khiển được từ xa. Cậu đứng dậy kéo quần lên lại , củng cầm lấy cái toy cất vào balo.  Quay sang nhìn anh thầy thì anh thầy tiến đến áp sát Đăng vào tường " bú cặc cho anh chút đi , nứng quá , nhìn em đẹp trai và dâm vậy anh nứng lắm , 1 chút thôi " . Tuấn Anh kéo khoá quần ra, móc 1 con cu dài 20cm ra sục sục nhẹ trước mặt Đăng . Tuấn Anh bắt đầu đưa tay lên nắm tóc Đăng rồi ghì Đăng xuống con cặc đang nứng lộ rõ gân xanh và đầu khất đỏ hồng vì nứng. Không muốn bú củng phải bú, vì bây giờ Đăng rơi vào thế bị động, mà cơn nứng lại nhanh chóng kéo tới nữa làm cho cặc Đăng nứng lên trong khoá. Đăng dâm đãng không từ chối và há miệng ra dùng miệng bú hết sức điêu luyện làm cho Tuấn Anh sướng. Tuấn Anh được Đăng bú cặc và nói .

T. Anh : wow . Em bú anh sướng quá . Nứng quá . Xem cặc em kìa nó củng nứng rồi kìa.  Cặc con chó nứng trong khoá.  Sủa anh xem nào. 

Đăng  : um um , gâu gâu.

Đăng bị cơn nứng điều khiển làm cho cậu nhất thời bị chi phối bởi lời nói của Tuấn Anh rồi làm theo. Do kinh nghiệm bú củng khá điêu luyện nên làm cho Tuấn Anh không chịu được mà ra luôn.  Tuấn Anh nắm tóc Đăng ấn đầu Đăng vào cặc sâu tận cuống họng rồi bắn luôn ở trong, Đăng hưởng trọn không xót 1 giọt nào, không chút phản kháng . Bú xong , nuốt xong Đăng còn phán 1 câu trong cơn nứng " đã quá thầy ơi ". 

T. Anh : suỵt. Khẽ thôi, nay em làm tốt lắm . Mai vào lớp sẽ được thưởng .

Đăng : thưởng ư

T. Anh : đúng . Giờ thì chỉnh lại đồ rồi đi về nào chó con của anh. 

Đăng : dạ

Đăng bị cơn nứng dâm dục ập đến áp chế bất ngờ khiến cậu không thể cản được và củng vì cái khoá đã khoá cặc Đăng suốt 1 tuần , và lại phải mang thêm 1 tuần vì cái trò chơi ngu xuẩn chính mình bày ra. Trong phút chốc ấy Đăng bị Tuấn Anh sai khiến tâm lí và bị thuần  phục trước lời nói của Tuấn Anh .

Kết thúc thì Đăng ra ngoài trước và Tuấn Anh ra sau. Bước ra khỏi nhà wc Đăng như sực tỉnh lại và nghĩ " tại sao mình lại bị cưỡng chế và nghe lời đến vậy , mình làm sao vậy, chỉ tại cái khoá quái quỷ này và cái trò chơi ngu ngốc của mình bày ra , mẹ kiếp " . Đăng đứng sững người lại và suy nghĩ thì bị Tuấn Anh bóp vào đít nói nhỏ vào tai " sao hay muốn anh đụ rồi về " . Đăng nghe xong cậu lao thẳng 1 mạch xuống cầu thang chạy đi mất hút. 

.....

Hôm đó đi học về Đăng củng im lặng không dám nói cho Long nghe bất cứ gì về chuyện hôm nay. Vì cậu sợ bị Long khoá luôn , nên đợi chịu xong hình phạt thì mới nói.

Tối hôm đó trước khi đi ngủ Đăng nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với dòng tin nhắn " mai đi học không được mặc sịp " . Nhận được tin nhắn Đăng không rep lại nhưng cậu đoán chắc đó là của anh thầy đẹp trai, vì thầy đã dò số điện thoại theo danh sách mà Đăng đã ghi ra trước đó. Đăng củng không cảm thấy có gì lạ vì cậu thường không mặc sịp và mang khoá khi bị Long khoá . Vốn củng ỷ lại do trước giờ toàn mặc quần short ngắn và thả rông cùng khoá chứ chưa mặc quần dài mà thả rông như vậy đi học , nghĩ tới lui 1 hồi " chắc là không sao đâu "  rồi Đăng củng mặt kệ  .  Một hồi sau thì Đăng lại quay sang ôm Long và ngủ 1 mạch tới sáng .

----
Sorry để mọi người đợi lâu.  Vừa sửa xong Vũ up liền cho nóng nè.
Đọc xong có ai hóng chap sau Đăng sẽ ra sao không .

------
Hy Vũ
Bdsm- Switch




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info