ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 18 : GIAM GIỮ ( phần 1 )

hyvu0399


Đăng đứng sững sờ nhìn Long 1 hồi lâu vì Long trước mặt cậu bây giờ đang làm những hành động chả khác gì 1 con dog thực thụ. Cảnh cửa phòng của 2 đứa chỉ được chặn lại bởi cái viên gạch nhỏ và chỉ có đứa biết chuyện này.  Nên mỗi khi 1 trong 2 đứa ở nhà đều sẽ dùng cách này để giữ cửa cho đứa kia.

.....

Đăng nhìn Long trong bộ dạng của 1 con dog qua khe hở cửa. Long mặc trên người bộ cơ động của Trọng, tuy có hơi rộng nhưng củng vừa dáng người Long vì Long có phần nhỏ hơn Trọng.  Long mang giày vớ đầy đủ cả bộ đồ trông rất đẹp và ngầu, nhưng cái biến Long trở nên dâm đãng và nhục nhã hơn bao giờ hết chính là cậu ấy đang đội cái mặt nạ chó và lỗ đít ghim đuôi qua cái lỗ đã được cắt sẵn . Long bò bằng 4 chân cuối đầu xuống hửi cái đôi vớ công an của Tuấn mà lúc trước Tuấn để lại cho Long. Chưa dừng lại ở đó , Long còn bò đến đống giày vớ của Đăng quăng lung tung ở kệ giày rồi dí mũi vào đó hửi như 1 con dog ngửi mùi chủ nhân, rồi còn chụp ảnh lại nữa. Bây giờ Đăng mới đế ý đến con cặc của Long , Long móc nó ra ngoài quần và khoá nó lại bằng cái khoá inox loại nhỏ mà cậu ấy vừa mua lần trước và bị Tuấn bắt được. Vừa hửi vớ vừa sục trong khoá .

Đăng đẩy cửa bước vào , cố giả vờ như không nhìn thấy và chẳng quan tâm tới Long, cậu đi thẳng 1 mạch đến cái nệm rồi nằm xuống vì khá mệt , nhưng thật sự mệt thì rất mệt nhưng con cặc Đăng không ngừng nứng và rỉ nước khi nhìn Long trong bộ dạng này , vì đang giận nên củng không muốn quan tâm đến Long làm gì.

....

Long thấy Đăng đẩy cửa bước vào thì cậu bị giật mình liền bỏ tay ra khỏi khoá và ngừng sục , ngóc đầu dậy nhìn Đăng bằng ánh mắt ngơ ngác vì Đăng chả thèm quan tâm tới cậu . Bây giờ Long mới để ý mặt Đăng dáng băng keo cá nhân và chân đang quấn băng gạt để giảm đau vì bông gân. Long tháo mặt nạ tới gần hỏi.

Long : em bị sao vậy .

Đăng : không có gì

Long : không có gì mà trán với chân em sao lại băng thế kia .

Đăng : bị gì kệ tao, mày quan tâm làm gì. Lo làm dog như sở thích của mày đi .

Long : anh anh. Anh xin lỗi. Anh định mặc vậy đợi em về rồi cho e bất ngờ xíu, mà mặc vào anh nhớ tới bộ dạng của ông Trọng lúc đó, anh nứng lên rồi nhất thời biến bản thân thành bộ dạng bây giờ .

Đăng : né ra , tao đang mệt .

Long : em muốn anh làm sao thì mới hết giận anh chứ .

Đăng : né xa tao ra , con chó. 

Long : để anh làm cho em sướng được không, hay em kiểm soát anh củng được, anh khoá cu rồi, cho em chìa khoá nè . Bắt anh làm dog bây giờ củng được miễn là em đừng giận anh nữa mà . Anh biết lỗi rồi.

Nghe những lời Long nói mà cơn nứng của Đăng ngày 1 lên cao, con cặc Đăng không nghe lời nữa nó giật lên trong quần và rỉ nước ướt đẫm 1 đốm quần ngoài.  Từ lúc về tới giờ cơn nứng từ viên thuốc kích dục kia mà Phát cho cậu uống đã làm cậu nứng không chịu được, Đăng phải cổ chịu đựng cơn nứng đối mặt trước Long . Đăng trước mặt Long bây giờ như 1 sợi dây đàn căng dây vì quá nứng và thèm khát tình dục.  Chỉ cần 1 cái kích thích nhẹ sẽ đứt và cơn dâm dục sẽ chiếm lấy cơ thể Đăng ngay lúc này .
Long nhìn nét mặt Đăng có chút lạ và như cố kìm chế lại, cậu quyết định lần này cho dù có bị đánh thì củng phải làm cho Đăng hết giận , cậu chồm lên cuối người xuống hôn Đăng 1 cách thật sâu. Long có thể cảm nhận được rằng Đăng đang cố gồng lại truớc hình ảnh của Long và những lời khiêu khích để cho Long làm dog.  Long hôn lên môi Đăng thì cậu liền thả lỏng người ra, tiếp nhận nụ hôn đó và bắt đầu rên rỉ dâm dục " em...em nứng quá , đụ em hay cho em đụ đi cái nào củng được, ư ư ư " . Con cặc Đăng ra nước ngày càng nhiều , tay Long mò vào trong quần và thấy ướt nhẹp, cậu cảm thấy được rằng hình như  Đăng củng chấp nhận lời xin lỗi nên là chắc nứng đến thế này mà cậu đâu hay được rằng Đăng đang nứng do viên thuốc kích dục kia hành, chứ không phải là tha thứ cho cậu.  Mắt Đăng nhắm lại vì không chịu được cơn nứng , bây giờ cơn nưng ấy 1 lần nữa chiếm lấy Đăng, miệng Đăng rên ri " bú đi , đụ mẹ mày con chó, tao nứng cặc quá , bú lẹ đi xin mày hơ hơ ". 

Long nghe những tiếng rên đó y như được tiếp thêm cho sự nứng và dục vọng trong người cậu mà không chút hoài nghi về hành động và lời nói của Đăng, miệng thì rên tay thì tự sẽ ti làm cho con cặc không ngừng rỉ nước. Thấy Đăng đang không ngừng rên mà Long không chịu được cậu tuột hẳn cái quần Đăng ra rồi đớp ngay con cu Đăng vào miệng.

Long bú hết sức điêu luyện làm cho Đăng chỉ có biết rên và tận hưởng " á sướng cặc tao quá con chó , đĩ mẹ mày bú mạnh lên , á á sướng tê cặc rồi mạnh lên " . Đăng nắm lấy tóc Long gịch mạnh lôi lên tán 1 phát vào mặt Long nói " đụ má cái miệng chó bú giỏi quá" rồi gị xuống hôn Long 1 hồi lâu, 2 đứa nút lưỡi tráo qua lại mà cặc không ngừng rỉ nước. Đăng lại gịch ngược tóc Long ra nói " bú cặc cho cậu tiếp nào con chó " . Long lại làm theo không 1 chút phản kháng vì cậu nghĩ bây giờ không còn cách nào khác để Đăng hết giận mình ngoài cách này , phải nghe lời Đăng lúc này làm nó vui thì mới được tha lỗi. Nhưng cậu không ngờ rằng chuỗi ngày sau này sẽ là cực hình với cậu .

Long bú say xưa con cặc Đăng , càng bú càng dính, Long không nhả ra dù 1 chút, đôi khi thở thì dùng lưỡi liếm rồi thở khì khì như 1 con chó đang mệt vậy.  Đăng không ngừng rên làm cho Long thèm khát hơn , cái nét mặt dâm đãng của Đăng bây giờ thật gợi tình , Long muốn đụ Đăng ngay bây giờ. Cậu đứng dậy lấy cái chìa khoá định mở khoá thì Đăng nhìn thấy và nói :

Đăng : địt mẹ mày , mày nói làm chó cho tao. Tao chưa cho mở khoá mà mày dám à

Long : anh ... Anh nứng cặc quá , thèm đụ em . Cho anh đụ đi.

Đăng : ai em mày , đmm. Mày là con chó của tao.

Long : dạ con xin lỗi cậu. Cậu cho con đụ cậu đi nứng cặc quá.

Đăng: đéo , mẹ mày đưa chìa khoá đây

Long : dạ cậu . - Long chậm rãi dâng chìa vào tay Đăng.

Chỉ vì muốn Đăng hết giận mà Long bây giờ chả khác nào đứa con nít nghe lời Đăng răm rắp . Long quỳ xuống dùng 2 tay dâng chìa khoá cho Đăng.  Đăng bây giờ có vẻ đỡ hơn tay chân trở nên nhanh hơn lúc mới về và cảm thấy đã bớt mệt . Nhưng cậu vẫn muốn tận hưởng cái cảm giác hành hạ Long và bắt Long bú cặc cậu . Đăng ra lệnh " thằng chó lại bú cặc và bú lỗ cho cậu nhanh".  Long quay lại vị trí há miệng ra bú cu thật lâu rồi dừng lại , cậu cuối sát mặt vào đít Đăng dùng cái lưỡi rơ nhẹ liếm xung quanh rồi liếm sâu vào lỗ .

Đăng: á sướng quá , đã ngứa quá, đụ mẹ con chó này mày giỏi quá, á á mạnh vào , sâu nữa đi, tao xin mày , chỗ đó . Đúng rồi chỗ đó ye ye á sướng đít cậu quá, tiếp đi đừng dừng lại. "

Long : gâu gâu

Long liếm mỗi lúc 1 sâu và bạo hơn , Đăng thì không ngừng rên là vì sướng, nghe tiếng Đăng mà Long cầm lòng không được tiếng rên cứ ve vảng trong đầu làm Long mụ mị muốn đụ Đăng nhưng lại không được vì bây giờ đang mang khoá cu và chìa thì Đăng giữ, hết cách Long chỉ còn biết leo lên cặc Đăng mà ngồi. Long tự rút cái đuôi chó đang mang ra và ghim nhanh vào đít Đăng lúc Đăng còn đang sướng.

Long ngước nhìn con cặc Đăng đang nhầy nhụa thủy dâm và cứng ngắt gân guốc lộ rõ to, đầu khất hồng hào con cặc Đăng có vẻ to hơn bình thường. Long nứng chịu không nổi nên cậu leo lên cặc Đăng ngồi , vào được nữa cây thì quá đau nên Long dừng lại lấy chai gel thoa lên cặc Đăng và đít mình . Long ngồi lên sau đó thì nó dễ vào hơn hẳn , vừa ngồi hẳn xuống là cặc Đăng chạm ngay vào tuyến G của Long làm Long sướng nhất thời mà không chịu được nhấp mạnh và làm cặc Đăng đau . Đăng mở mắt ra tán mạnh vào mặt Long

Đăng: đụ mẹ mày , từ từ đau cặc tao. Con chó .

Long : con nứng quá cậu ơi, mở khoá cho con đi

Đăng : đéo, chả phải mày muốn làm cho à, tao cho mày làm chó suốt đời luôn , con đĩ. 

Long : xin cậu Đăng đừng làm vậy với con mà

Đăng : mẹ mày , mày bỏ tao để cho tụi nó đụ mày , rồi bây giờ tao muốn mày làm dog cho tao mà mày không chịu sao .

Long : không có con chịu mà , chỉ cần cậu cho con ra thôi, xin cậu .

Đăng: đéo có chuyện cho mày ra đâu.

Đăng nhanh chóng quật Long ngã xuống rồi đút cặc vào đít Long 1 lần nữa , cậu nhấp thật nhanh và mạnh . Long không kịp trở tay nhưng vì cơn dâm làm cho cho cậu sướng nên thuận theo Đăng hành lỗ bằng con cặc to đùng ấy.  Bây giờ tới Long rên rỉ thật đĩ thoả. 

Long : á á. Cậu đụ con sướng quá , cái lỗ con nát rồi á , mạnh đi cậu , con sướng lắm , nứng quá á á.

Đăng : má mày cái lỗ đụ sướng quá á ye ye ye.

Vừa đụ Long Đăng vừa dùng tay sục khoá cho Long , nhưng thứ Long bắn ra không phải là tinh mà là nước đái , nước đái Long bắn lên khắp bộ cơ động.

Đăng định tháo giày cơ động từ chân Long ra nhưng vì hơi khó cởi nên cậu từ bỏ ý định đó . Đăng tiếp tục dập mạnh hơn vào lỗ Long làm cho Long nứng điên lên rồi chuẩn bị bắn thì Đăng liền tán mạnh vào dái để Long không được ra. Cậu ngó sang cái balo đựng đồ của Trọng thấy cái còng tay được để bên cái túi cóc nhỏ của balo, cậu chồm tới lấy ra thì cái còng đang trong tình trạng mở và Đăng nhanh tay chụp lấy quặp vào tay Long khoá tay Long lại , nhưng Đăng không hề biết rằng Trọng là người giữ chìa khóa còng tay .

Khoá tay Long xong Đăng lại tiếp tục đụ vào lỗ Long , nhìn nét mặt của Long sướng mà Đăng củng sướng theo. Càng dập càng sướng , dập mạnh và lâu không ngừng nghỉ chỉ hơn 20p sau khi khoá tay Long lại thì Đăng sướng mà không chịu được vì cái lỗ của Long ôm sát cặc Đăng bà nó ép cặc Đăng phải bắn tinh.

Đăng : á đụ mẹ cái lỗ đụ sướng quá , tê cặc cậu quá con chó ơi .

Long : dạ con sướng lỗ đít chó con quá, cặc cậu đụ con phê quá .

Đăng : á á , tao ra á

Long : cho con uống đi cậu , gâu gâu .

Đăng rút cặc ra khỏi lỗ Long nhanh chóng chồm lên xã vào miệng Long nhưng không kịp đưa vào miệng thì tinh đã bắn xối xả ra mặt và áo cơ động của Trọng.  Long thấy Đăng bắn tinh ra mà cặc vẫn còn nứng . Long van xin

Long : đụ nữa đi cho anh ra với , xin em mà Đăng , anh nứng quá

Đăng : kệ mẹ mày nứng cho mày chết luôn .

Long: xin em mà.  Mở còng cho anh sục củng được .

Đăng : à há tiếc là tao không thấy chìa khoá đâu cả .

Long : em...em

Nói rồi Đăng cuối xuống liếm mớ tinh mình vừa bắn ra trên người Long rồi nuốt sạch.  Cậu nhặt cái mặt nạ chó lên và trùm vào đầu Long , tháo cái đuôi trong đít mình ra và ghim lại vào đít Long. Lúc này Long định bật dậy nhưng mà đã bị Đăng nhanh tay hơn ghì cậu xuống và dùng dây trói chân cậu lại.
Tất cả mọi thứ xong xuôi. Bây giờ Đăng đang không mặc bất cứ gì trên người, để lộ 1 cơ thể tuyệt với cùng với nước da trắng , khuôn mặt tà dâm cực đẹp trai và 1 con cặc to đùng còn đang cứng ngắt chỉa lên vì tác dụng của thuốc kích dục.

Long thì ngược lại hoàn toàn , cậu thì mặc nguyên cả bộ cơ động , mang mặt nạ chó , đít ghim đuôi chó, tay bị còng và chân bị trói lại . Khắp người là nước đái bắn lên và tinh vương vãi lỏm chỏm trên áo.

Long nằm cựa quậy mà xin Đăng

Long : thả anh ra, em làm gì vậy .

Đăng : chả phải mày muốn làm chó sao. Tao cho mày toại nguyện.

Long : thả anh ra.

Đăng : mày la nữa là ăn đạp ngay.

Long : mày điên hả Đăng thả tao ra đụ mẹ mày .

Đăng lao tới tán vào mặt Long 1 cái thật mạnh rồi dùng cái sịp mà khi nảy vừa cởi ra nhét vào miệng Long . Long cố vùng vẫy ú ớ sau cái sịp trắng trong miệng.  Đăng dùng cọng xích có kèm vòng đeo cổ bằng inox trong cái túi đồ chơi của 2 đứa mang vào cổ cho Long rồi buộc và khoá lại vào song cửa sổ.

....

Long bây giờ đang bị chính Đăng trói và giam giữ tại phòng của 2 đứa . Sau trận làm tình từ Phát và Trường về nhà thì thêm Long làm cho Đăng như kiệt sức, sau khi lôi Long tới góc phòng cạnh cửa sổ thì cậu nằm bật ra nệm nằm nhắm mắt , tuy rất mệt nhưng cơn nứng cứ đeo bám mãi làm cặc Đăng cứ chỉa lên và nứng , Đăng cố nhắm mắt lại và không nghỉ tới chuyện dâm dục nào để sau vài tiếng nữa thì thuốc rã thì sinh lí cậu củng trở về bình thường nhưng tiếng rên và van xin từ Long cứ ú ớ khiến cậu không thể nào chìm vào giấc ngủ được . Đăng quát to " mày mà còn rên la nữa là tao không mở khoá cu và dây trói cho mày luôn đó con chó".....

Nằm cố cưỡng chế lại cơn nứng thì sau 1 hồi Đăng củng dần chìm vào giấc ngủ nhưng con cu Đăng thì không ngủ . Cậu nằm ngủ trong bộ dạng trần truồng và cây súng lên nòng như sẵn sàng chiến đấu.

Phía Long sau khi bị trói và khi nảy bị Đăng cho ăn tán kèm đụ lỗ mà vẫn chưa được ra, củng khá mệt vì cố vùng vẫy thoát ra mà bất lực. Long nghĩ " liệu rằng lần này mình làm vậy là đúng hay sai hay lại chơi dại 1 lần nữa ".  Bấy giờ Long mới để ý tới Đăng , hôm nay Đăng có vẻ như 1 thằng dâm loạn và thái độ có hơi lạ , vả lại cặc lại nứng không ngừng thế kia thì Long củng hiểu sơ lược là Đăng đã dùng thuốc kích dục, còn mấy vết thương kia chắc là do chơi bóng nên bị. Long nằm đó nhìn Đăng và củng từ từ gục đi lúc nào không hay. 

Cả 2 đứa mỗi đứa nằm 1 góc ngủ say thật say, Đăng thì nằm trên nệm ngon giấc còn Long thì nằm co ro ở góc phòng nằm trên sàn lạnh lẽo. Do mệt nên 2 đứa ngủ say khá say .

.....

Trời vừa hừng sáng tầm 5h30 thì Long mắc đái nên cậu rên và cố tạo tiếng động lớn đánh thức Đăng dậy để mở trói . Nhưng Đăng dường như biết được cậu muốn gì nên chỉ ngồi dậy và đứng lên mở trói chân cho Long , rồi cậu quăng tới cho Long 1 chai nước 1 lít đã dùng hết và không nói lời nào rồi quay lại ngủ tiếp . Long nhận được chai nước và củng biết là làm thế nào nên cậu đã xả vào chai. Loay hoay 1 hồi lâu thì mới đái được vì sợ lại văng hết ra ngoài thì chỗ đâu nằm , nên Long rất cẩn thận. Đái xong thì cậu ngồi tựa lưng vào tường , cơn cặc lại bắt đầu vì cậu ngửi được cái mùi nước đái và mùi tinh trên cơ thể mình bây giờ nên thằng nhỏ chào cờ buổi sáng, Long nứng lên ngồi nhìn Đăng ngủ mà sục trong khoá ....

....

Ngày đầu tuần.

Báo thức reo 7h30 Đăng tỉnh dậy, cậu bật người dậy đứng lên đi thẳng 1 mạch vào toilec để vệ sinh cá nhân.  Cậu tỉnh dậy trong trạng thái mặt bơ phờ đầu tóc bù xù và con cu đang chào cờ sáng . Đăng vệ sinh và thay quần áo vào để chuẩn bị tới trường, mọi thứ cậu làm như đang ở 1 mình mà không có sự hiện diện của Long. 

Lúc này Long củng tỉnh. Trước đó khi thức dậy để đái và sục trong khoá nhưng không ra nên Long củng ngủ lại. Và giờ khi Đăng chuẩn bị đi học thì Long mới dậy. Long ngước nhìn Đăng qua cái mặt nạ chó đang đeo, hỏi

Long : em đi học vậy còn anh thì sao, ít ra e củng mở xích cho anh chứ. Để anh còn đi học nữa.

Đăng : không bao giờ , mày thích đi làm chó , thì hôm nay tao sẽ xích con chó như mày lại ở nhà cho mày biết thế nào là chó . Vả lại mày nghỉ vài hôm củng chả sao cả

Long : em đừng có quá đáng với anh nha. A củng có giới hạn.  Thả anh ra nhanh.

Đăng : giới hạn của mày là gì . Là mày xem tao là người vô hình khi đang quen tao rồi xách cái thân đi làm chó cho tụi khác à .

Long : anh ...anh

Đăng : tao không muốn tranh cãi với mày nữa , ở yên đó và làm chó như mày muốn đi.

.. ..

Đăng mặc 1 set đồ lịch lãm vì hôm nay sau khi học xong cậu có tiệc liên hoan của khoa được tổ chức cùng với sinh nhật của chị trưởng nhóm nhạc mà Đăng đang tham gia. Đăng mặc trên người set đen trắng , sơ mi trắng , quần đen và thêm cái áo blazer màu đen , sọt đôi giày Chelsea boot đi học rồi tham gia tiệc.  Đăng đi thì chỉ để lại cho Long 1 chiếc bánh mì ngọt mà hôm trước cậu mua còn đó. Đăng ném lại chỗ Long như ném đồ cho chó. Long ngoái nhìn theo Đăng với nét mặt cáu giận

Long : thả tao ra , mẹ mày Đăng , thằng chó . Thả tao ra.

Đăng : mày mà còn la thì tao mở cửa như vậy cho tụi nó vào hiếp chết mẹ mày luôn , khôn hồn thì im lặng và ở nhà đi.

Đăng : à cho mày cái balo đồ chơi nè, thích món nào thì chơi món đó đi , kẻo nứng lại không làm gì được.

Đăng đá cái balo lại gần cho Long rồi quay lưng đi ra cửa khoá trái cửa lại, nhốt Long trong căn phòng 1 mình mà cậu quên rằng cái điện thoại mà hôm qua cậu giấu của Long lại nằm trong balo đồ chơi ấy .
Long lúc này căm giận Đăng vô cùng, cậu nghĩ nếu ra ngoài được thì sẽ cho Đăng 1 trận nhừ tử. Và chính cậu củng hối hận khi bản thân mình lại dại dột như vậy.

....

Do từ tối hôm qua đến giờ chưa ăn gì Long thấy đói vô cùng, lấy cái bánh mà Đăng đưa cho khi nảy ăn ngấu nghiến rồi ngồi thẩn thờ ra đó . Lúc này lại khát nước mà mới để ý rằng cái bình nước để quá xa, Long cố dùng 2 tay để mở cọng xích cổ ra nhưng nó quá chắc và đầu còn lại thì bị Đăng khoá vào song cửa sổ , không tài nào tháo được, Long cố chồm tới bình nước, càng chồm thì cái vòng cổ càng siết chặt vào cổ Long rồi hằn lên vết đỏ . Sau một hồi cố lấy nước nhưng Long bất thành cậu nghỉ thôi nhịn 1 chút không sao, đợi Đăng về vậy . 1 chiếc bánh không đủ để lót dạ chỉ sau có 2 tiếng Long lại đói bụng và cồn cào cộng thêm cơn khát nước nữa làm cho Long rã rời người mệt vô cùng. Con người có thể nhịn ăn nhưng nhịn khát thì không.  Cơn khát ngày càng làm cho Long khô họng , 3 tiếng nữa trôi qua, Long ngày càng yếu dần , nhưng không phải gục hẳn mà là tay chân bủn rủn vì đói và khát không có sức lực nhiều. Lúc này Long càng tức Đăng nhiều hơn bao giờ hết cậu muốn đánh và ra tay với Đăng thậm chí là có thể giết Đăng , nhưng ý nghĩ đó chỉ thoáng qua thôi. Vì chính cậu biết mình là người sai trước, nên củng không dám trách Đăng nhiều .
Môi Long bắt đầu khô lại nứt ra. Bây giờ không thể nào chịu nổi được nữa, ánh mắt Long nhìn chăm chăm vào chai nước đái mà khi sáng đã xả vào đó. Cậu đấu tranh tư tưởng nên uống hay không. 1 bên là uống để đỡ khát , 1 bên là không muốn uống cái nước dơ bẩn do chính mình thải ra, nếu uống vào mình chả khác gì Trọng ngày hôm đó uống sạch chai nước đái của Tuấn. Càng nghĩ càng sâu , cái cơn dục vọng lại hiện lên trong đầu Long , nó nói với Long rằng " uống đi, uống nó vào đi bằng không mày củng chết khát thôi, cái bản chất dâm dục của 1 con chó đang chờ sẵn trong cở thể này , dù gì mày củng chỉ là con chó thôi, uống đi ...." . Đó chỉ là 1 suy nghĩ đen tối và đầy rẫy sự ma mị dâm dục trong đầu củng như 1 phần tính cách của Long khi bị mất kiểm soát, Long cố nhịn nhưng không thể chiến thắng được cái ý nghĩ đen tối kia. Long quơ tay lấy chai nước đái vặn nắp ra, chưa kịp mở nắp ra mà con cặc Long đã nứng căng trong khoá, cứ như nó ủng hộ việc Long uống thứ nước đái do chính bản thân thải ra . Cầm chai nước mà cặc Long nưng khó chịu vô cùng thêm cái dòng suy nghĩ " mày là chó Long à , uống đi ..." . Long bây giờ bị chi phối bởi cơn nứng nên cậu mở cái nắp chai ra, cái mùi nước đái khai nồng sộc thẳng vào mũi làm cậu nôn thốc nôn tháo, nhưng vì quá khát rồi, muốn bịt mũi lại cố gắng uống nhưng tay đang bị còng thì bịt làm sao chỉ cố gắng nín thở 2 tay đưa chai nước đái lên miệng mà uống từng ngụm nhỏ , Long uống được phân nữa lượng nước trong chai thì không thể tiếp tục, ngụm cuối khi uống xong là cậu liền ụa ra nhưng không ra gì hết , vì cở thể Long chả có gì ngoài nước đái mà lại còn đang thiếu nước.

Long biết cái thứ nước ấy như là 1 cái dục khí làm cho cậu dần dần trở thành 1 con dog dâm đãng, nhưng bây giờ vì khát nên phải uống nó, càng uống Long càng nứng cặc , uống vào miệng Long cảm nhận được cái vị khai nồng mặn chát muốn ói , nhưng con cặc của Long không nghỉ vậy nó nứng mà rỉ thủy dâm ra ướt cả cái quần của Trọng 1 lổm to .
Long bây giờ muốn làm gì củng khó khăn , vừa đói vừa mệt nứng nhưng không còn sức để thoả mản cơn nứng. Cậu nằm gục trên sàn với cọng xích cổ và còng tay , bộ đồ cơ động mặc từ hôm qua. Đít thì ghim đuôi và mang mặt nạ chó.  Nhưng lạ 1 điều chính là Long không muốn cởi những thứ có thể cởi được trên người ra như đuôi và mặt nạ và đôi giày cơ động đang mang kia. Cái ý nghĩ đó không hề xuất hiện trong đầu Long , cậu chỉ biết rằng những thứ cậu mang cứ như dính chặt vào da thịt cậu khi mang nó vào.  Nằm đấy mà cơn nứng cứ âm ỉ kéo dài cho tới lúc Long ngủ gục đi vì cơn đói hành hạ. ...

------

Do chương này dài nên Vũ chia làm 2
Hết phần 1 nha. Mai Vũ up tiếp phần 2.  Đáng lí là Vũ up hết nhưng phần 2 bị lỗi 1 chút nên sẽ up vào mai . Mn thông cảm nha.

Có ai đoán được phần tiếp theo chuyện gì xảy ra không ạ

_____

Vũ sẽ cố gắng viết thêm vài chương nữa rồi kết.  Mong mn ủng hộ nha

Hy Vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info