ZingTruyen.Asia

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 16 : PHẢN KÍCH

hyvu0399


Long nằm vật ra đó, mắt nhắm nghiền đi. Trọng bắt đầu ngồi dậy , trói tay chân Long lại, rồi đẩy Long xuống chỗ Nhân , anh mở còng tay cho Nhân và nói " bây giờ mày làm cách nào tao không biết nhưng mày phải bắn tinh 1 lần nữa mới được về, còn không phải chịu khống chế từ Tuấn" đó là mệnh lệnh và mưu tính từ trước của Tuấn.  Vốn là Tuấn muốn để Nhân đụ Long , nhưng Trọng vì có chút thích Long nên cố ý không nói ra điều đó cho Nhân biết. 

Trọng tháo bịt mắt và trùm đầu cho Nhân , mở còng tay. Nhân mở mắt ngồi 1 hồi để quen dần lại với ánh sáng.  Lúc này Nhân mới nhìn rõ được và phát hiện ra con dog Long mà Tuấn vừa bắt được chính là  thằng bạn từng thân hồi cấp 3.  Nhân lên tiếng

Nhân : ủa thằng Long , Long Long - vỗ mặt Long gọi

Trọng : mày quen với nó hả

Nhân : uh nó bạn cấp 3 e.

Trọng : à ha

Nhân : nhưng hôm nay nó rơi vào cảnh này thì e rất mãn nguyện.

Trọng : tại sao

Nhân : cái đó anh không cần biết, mà nó có thằng bồ ngon lắm , đẹp trai dâm hơn cả ông Tuấn.  Nếu anh cho e đụ thằng Long thì e sẽ cho a in4 của thằng kia.

Trọng : mày nghĩ tao có thể làm được gì khi cậu Tuấn kiểm soát tao bằng cái khoá cu kia, hay mày muốn tao đi làm dog cho nó

Nhân : cái đó tùy a.  Nhưng hôm nay e phải đụ thằng Long .

Trọng : mẹ này , mày thử đụng vào nó xem hôm nay mày có về nhà được không .

Nhân : chả lẻ để mày đụ nó à .

Trọng : đúng , nó là của tao

Nhân : mày không sợ Tuấn xử mày hay sao. Tao biết là ông Tuấn muốn tao đụ thằng Long nhưng mày lại không muốn . Có tin tao nói với Tuấn không

Trọng : mày dám , thách này đó.

Nhân : sao lại không , mày dám lấy đồ của Tuấn để sở hữu riêng à. Mày củng chỉ là 1 con chó thôi , quỳ dưới chân thằng khác để được thoả mãn cái dục vọng của bản thân , mày và thằng Long đều như nhau thôi. Chó chỉ có thể là chó thôi.

Trọng : mẹ mày câm mồm.  Nhìn lại bản thân mày đi đồ đĩ thoả , mày đã van xin rên rỉ như thế nào mà nói tao.

Nhân : đúng tao dâm , tao đĩ , nhưng tao bỏ cái sỉ diện để được sướng, còn mày bỏ cái sỉ diện để sống như 1 con chó .

Trọng tức giận nên chạy lại đạp vào ngực Nhân, làm nó bật ngửa ra sau, anh nhanh tay còng tay Nhân lại móc vào khung cửa sổ rồi trói 2 chân Nhân lại. Trọng nhét cái sịp vào miệng Nhân , quay lại lấy cái đuôi chó ra đút con cặc giả to đùng kia vào lỗ Nhân và cố định nó bằng cọng dây trói.  Nhân bị trói trong thế đứng, 2 tay đưa lên trời duỗi thẳng, không co hay làm gì được, chân bị trói chặt , đít bị ghim toy . Mọi hành động của Trọng làm 1 cách nhanh gọn, đúng là lính cơ động nghiệp vụ có khác , chỉ trong vào giây là có thể khống chế Nhân .

Trọng nhìn con cặc của Nhân nứng mà giật lên vì cây toy kia nhét vào ass làm nó sướng, miệng thì không biết là rên hay la sau cái sịp kia. Trọng nhìn con cặc của Nhân mà chướng mắt, vì nó đã đụ địt anh, anh lại gần dùng chiếc giày công an của Tuấn vỗ rồi đánh lên cu Nhân. Ban đầu càng đánh cặc nó càng nứng hơn , nhưng sau vài cái mạnh nữa cặc Nhân xìu xuống teo tóp lại vì đau. Trọng nhanh chân đi tới lấy cái khoá cu của mình tròng vào cặc Nhân , bị đánh đau điếng cả người Nhân co quặn lại , cu củng teo nhỏ lại nên khi Trọng đeo khoá vào củng khá dễ hơn 1 chút. Tiếng chìa khoá được rút ra là cặc Nhân dần dần trở nên bán cương trong khoá, rồi lại cương dần lên , con cặc Nhân bị khoá siết lại , lúc này cặc Nhân chỉ có chảy thủy dâm và chảy liên tục, cái cây toy trong lỗ bị cố định nên cứ nằm yên và chạm vào điểm kích thích nên Nhân mới không ngừng nứng như vậy.  Nó cố áp đít vào vách tường rồi lại bật ra cho cái toy như đâm vào rồi rút ra để tự lấy cảm giác sướng. Trọng nói " đấy mày chả khác nào con đĩ dâm dục cả, khi nảy còn hùng hồn chửi tao lắm mà. Xem nào giờ bị trói nhét toy khoá cu là lại nứng lên rồi rên như đĩ đấy thôi. Thanh cao làm gì , mày củng chẳng thua kém gì bọn chó tụi tao cả ".

Trọng bỏ mặt Nhân mặc cho nó không ngừng rên rỉ và kêu la. Anh đi tới chỗ Long, vạch con cặc ra rồi đút vào miệng Long , đụ vào miệng Long 1 chút cho cặc nứng lên . Long bất tỉnh bị Trọng deep vào miệng. Anh lại bắt đầu bày trò hành Long, Trọng lấy 2 cây kim cầm sẵn trên tay, cuối xuống bú 2 ti cho Trọng để nó thật săn lại rồi dùng kim đâm qua, anh biết làm vậy Long sẽ mau tỉnh nên Trọng đã lấy vớ của Tuấn nhét vào miệng Long trước đó để ngăn không cho Long la lên. 1 cây kim được xỏ qua đầu ti bên phải, cây thứ 2 sang đầu ti bên trái. Xỏ xong Trọng lại dùng lưỡi liếm làm cho vú Long tê và đau điếng, khiên Long nhanh chóng tỉnh lại sau liều thuốc mê kia, loại thuốc này chỉ có công dụng nhẹ và nhanh nên Long mới nhanh tỉnh như vậy .

Long mở mắt ra nhìn xung quanh, tay chân không co hay cử động được , miệng thì bị vớ nhét vào , đôi vớ trong miệng mà Long có thể cảm nhận được cái mùi vị vớ của Tuấn làm cặc Long bắt đầu nứng , ở dưới thì nứng ở trên thì đau.

Trọng lại tiếp tục liếm ti rồi mút nhẹ ti Long làm cho Long chỉ biết rơi nước mắt. Chưa dừng lại anh dùng 1 cây nến nhỏ đốt lên rồi nhiễu khắp người Long, Long uốn éo vùng vẫy tay chân để né nhưng không tài nào tránh khỏi những giọt nến kia, nó nóng và đau kho chạm vào da thịt.  Lúc này nước mắt Long dàn dụa, ánh mắt cầu xin trong tuyệt vọng.  Trọng bây giờ nhìn giống boss hơn là dog.  Nhưng chính những điều đó là mệnh lệnh từ Tuấn , ép Trọng phải làm như vậy, nếu không Trọng sẽ bị lộ thân phận tại cơ quan và còn bị bắt giữ lại vì sống không lành mạnh. Trọng không muốn làm điều này chút nào cả , nhưng bắt buộc phải làm vì đó là những cái mà Tuấn đã tính sẵn với Trọng từ hôm trước, nếu lúc Tuấn quay về mà cơ thể Long vẫn còn nguyên thì Trọng sẽ là người thế chỗ và chịu trận.  Trọng nói vào tai Long " anh xin lỗi, anh thích em , nhưng anh không làm gì được, anh phải nghe theo mệnh lệnh của Tuấn, bằng không cả a và em đều sống không yên với nó , anh xin lỗi".

Long không làm gì được lúc này ngoài việc rơi nước mắt và miệng không ngừng van xin sau chiếc vớ trong miệng " em xin anh, tha cho em đau quá , đừng mà hức hức " . Cặc Long bây giờ không còn chút cương nào cả người bây giờ chỉ thấy đau và ê ẩm .
Trọng vốn có thể là 1 thằng top bình thường nhưng chỉ vì ham muốn nhất thời mà thử thách bản thân phô dâm để rồi bị Tuấn bắt được và khống chế đến bây giờ.  Trọng cuối xuống hôn cổ Long , rồi lại dùng tay vuốt vuốt cặc mình cho thật nứng, phun ra ít nước bọt thoa lên cu rồi bắt đầu tới chỗ đít Long , nhổm đít Long lên rồi nhét con cặc vào trong lỗ Long. Nằm hẫy rồi ngoáy cho Long sướng , lúc này Long dần có lại cảm giác sướng, cặc lên lại nứng căng trong khoá.  Trọng nằm ngữa ra , có thực sự hơi mệt nên đã nhắm mắt lại ngủ 1 chút nhưng con cặc Trọng lại bị đít Long siết lại làm nó không tuột ra được mà còn nứng, Trọng thì ngừng nhấp nên Long tự ngọ nguậy trên cặc Trọng để được sướng. 10p hơn trôi qua , đít Long không ngừng ôm lấy cặc Trọng , nhưng cặc Trọng đã bị xìu bên trọng lỗ làm cậu không sướng được nữa . Đang nằm tìm cách cho cặc Trọng lên lại thì cánh cửa phòng mở ra, tiếng giày cộc cạch bước vào, đó là Tuấn, anh ta đi đúng 1 tiếng rồi quay lại .

Bước vào căn phòng anh nhìn cảnh tượng trước mắt là Trọng nằm ngửa đụ lỗ Long còn Nhân đang bị trói và hành bởi cái toy trong lỗ. Tuấn bước tới gần Trọng , tán vào mặt Trọng một cái rõ mạnh . Nói to

Tuấn : chà sướng nhỉ, lũ chó tụi mày xem ra chơi vui đấy

Nhân : um um , sướng quá - rên sau cái sịp trọng miệng

Tuấn : Trọng , Trọng con chó này không nghe tao gọi à .

Trọng bật dậy mở mắt nhìn Tuấn

Trọng : dạ cậu .

Tuấn : địt mẹ mày, tao kêu mày cho thằng Nhân tham gia đụ thằng Long cùng mà mày xem mày đang làm cái gì với nó thế kia.

Trọng bật dậy rút cặc ra khỏi lỗ Long cố thanh minh, anh đi tới trước mặt Tuấn quỳ xuống

Trọng : dạ không có, thằng Nhân nó sỉ nhục con nên con mới

Tuấn : mày là chó nó sỉ nhục mày có gì sai.

Trọng : nó muốn đụ con và cả thằng Long.

Tuấn : trước giờ tao đụ mày xong thì nó củng đụ đấy thôi, kén làm gì . Mày củng chỉ là 1 con chó qua đường bị tao bắt lại làm trò vui thôi, mày ngầu và đẹp trai thật và mày củng chỉ xứng đáng làm 1 con chó cho tụi tao xả nứng thôi.

Trọng tức giận sau câu nói ấy, anh không còn bình tĩnh khuất phục dưới chân Tuấn nữa .

Trọng : nhưng tao không thích nó , nếu là mày thì sẽ khác, tao thích mày hiểu chứ tao tình nguyện với mày chứ không phải nó, tao không cho nó đụ Long đấy rồi sao, tao thấy tội Long không muốn nó như tao. - Trọng cáu gắt

Tuấn : mày gan đấy , định bật lại tao à. 

Trọng : đúng , tao chịu mày đủ rồi. Trong khi đó mày bày ra cái trò đùa này rồi mày bỏ đi , mày đi với thằng Nam chứ gì , mày xem bọn tao là thú tiêu khiển, mày có biết là trước khi có thằng Nhân thì mỗi lần mày cho tao làm dog và để mày đụ xong thì mày lại âu yếm tao , tình cảm nhẹ nhàng làm tao có chút tình cảm với mày không .

Trọng : nhưng bây giờ thì sao, mày làm tao thích mày , rồi mày bỏ tao qua 1 bên để thằng chó đó đụ tao. Rồi còn dây dưa khắp nơi, đã vậy lúc vui buồn gì mày củng hạnh hạ sỉ nhục tao.

Tuấn: tao làm gì đi đâu đó là chuyện của tao đéo cần mày quan tâm ok . Nhưng mày nên nhớ cái bản chất của mày là chó, nên đừng có mà vênh váo, tao thích ai làm gì mày quản được à.  Mày là chó của tao, tao cho ai đụ là quyền của tao .ok

Trọng : mẹ mày thằng khốn , xem tao là trò đùa à . Tao nhịn mày đủ rồi

Tuấn : rồi làm gì tao. Con chó dơ bẩn .

Trọng : dơ con mẹ mày thằng lồn

Tuấn : định bật lại thật sao. Mày thử tao xem

Trọng : mày đừng thách tao.

Tuấn : mà thôi, tao củng chả muốn dây dưa với mày nữa , muốn đi đâu thì đi . Biến đi .

Trọng : hôm nay không chỉ tao mà tao phải dắt cả thằng Long đi.

Tuấn : mày thử xem, nó là chó của tao. Mày đã hành nó như vậy liệu nó có chịu theo mày .

Trọng : chả phải mày kêu tao làm vậy với nó sao.  Nếu không làm thì cả tao và nó đều bị mày hành.  Nhưng tao sẽ không để Long trở thành Thằng Trọng thứ 2 bị khuất phục dưới 1 thằng như mày đâu.

Tuấn : đúng , tao kêu rồi sao. Mà chẳng qua mày củng chỉ sống ở thân phận 1 con chó thôi , cặn bã xã hội . 1 con người hoàn hảo không sống lại thích làm chó .

Trọng : mẹ mày im mồm. 

Tuấn : miệng tao thì tao nói, thằng chó như mày có quyền gì nói tao.

Trọng : mày thử kêu tao bằng chó 1 tiếng nữa xem .

Tuấn : thằng chó dâm .

Trọng : mẹ mày .

Trọng tức giận anh lao tới ra quyền tay với Tuấn , 1 phát đấm vào mặt Tuấn ăn ngay. Tuấn nhanh chóng phản đòn lại nhưng lại bị Trọng né kịp và bị Trọng cho thêm 1 đòn vào ngực , 2 đòn vào lưng, Tuấn nhanh chóng gục xuống. Mặc dù là công an nhưng Tuấn làm bên mảng văn thư nên các phản ứng về tay chân có phần chậm hơn Trọng ,vì Trọng là lính cơ động nghiệp vụ nên có phần hơn Tuấn về võ thuật . Tuấn bị hạ đo ván trong vòng vài đòn của Trọng, Tuấn nằm co người trên sàn ôm ngực nói .

Tuấn : mày dám bật tao , mày nên nhớ tao đang nắm giữ bí mật của mày

Trọng : bí mật gì nữa , mày nghĩ tao sợ mày hay sao, liệu mày nói ra thì người ta có tin không .

Tuấn : vậy còn cái này thì sao - cầm đt đưa ra

Trọng nhanh tay chụp lấy nhưng bị Tuấn rút lại, Trọng đạp 1 chân lên người Tuấn. 

Trọng : mày có đưa hay muốn ăn đòn

Tuấn : mày mơ đi

Trọng đá liên tục vào bụng Tuấn làm anh đau mà rơi điện thoại ra. Trọng nhặt lên dùng vân tay Tuấn mở điện thoại lên xoá toàn bộ dữ liệu Facebook, twitter, zalo và hình ảnh không sót lại cái nào rồi quăng trả điện thoại cho Tuấn. 

Trọng : mày đừng tưởng tao nhịn mày thì mày lấn tới.  Tao chấp nhận làm chó cho mày trong suốt thời gian qua là do tao thích nên tao tình nguyện. Từ khi mày đưa thằng Nhân tới thì mày xem tao như cái thứ bỏ đi, cho nó hành lỗ tao đánh đập tao.

Tuấn : mày mày .

Trọng : muốn nói gì nữa , tao nói sai sao. Chẳng qua tao không ra tay thôi, tao muốn xem thử mày giở trò gì. Nhưng xem ra mày củng chỉ được cái danh thôi.

Tuấn : mẹ mày thằng chó. 

Trọng : đúng tao là chó , rồi sao. Tao sống đúng cảm xúc của tao, sống với sở thích có gì sai.  Sống cho tao chứ không phải cho mày . Bây giờ cặc tao không khoá nên chả có gì lo cả . Tất cả dữ liệu mày củng chả còn lấy gì uy hiếp tao .

Tuấn : mày được lắm .

Trọng : à quên chìa khoá cu thằng Long đâu, đưa đây.

Tuấn : không , nó là chó của tao chứ không phải của mày , đừng lo chuyện bao đồng.

Trọng : mẹ mày hay muốn ăn đòn thêm hả.

Tuấn : mày ngon thì thử xem

Trọng cuối xuống dựt ngay 1 chỏ lên bụng Tuấn , nhân lúc Trọng cận mặt nên Tuấn vung tay đấm trả 1 phát thì trúng vào mặt Trọng làm cậu bật ra sau. Trọng lao tới dựt cổ áo Tuấn lên định đánh nhưng rồi lại thôi vì không muốn dây dưa với Tuấn nữa , Trọng lục khắp người Tuấn không thấy, tức giận quát to " mẹ mày bỏ đâu rồi " . Tuấn đáp trong nét mặt ương ngạnh " trong bóp tao ".  Trọng lấy bóp ra mở khoá cho Long , tháo dây trói ra . Anh đỡ Long dậy nhẹ nhàng rút 2 cây kim trên đầu ti Long ra, làm cho Long đau mà chảy nước mắt .

Long thừ người ra trước cảnh tượng của Trọng và Tuấn , 2 tên đánh nhau để tranh giành sự tự do, còn Nhân thì đứng trơ mắt nhìn trong cơn nứng, con cặc nó không hệ xìu đi tí nào cứ liên tục rỉ nước sau cái khoá .   Lúc đó , Long củng muốn ngăn lại nhưng bởi bản thân đang bị trói nên củng không làm được gì chỉ biết trơ mắt nhìn . Trọng đi tới lấy bộ đồ cho Long

Trọng : em mặt đồ vào đi rồi đi về

Long : em em. Dạ .còn anh Tuấn thì sao anh

Trọng : kệ mẹ nó, hay em muốn ở lại làm dog cho nó để nó khoá cu tiếp

Long : dạ không anh

Long nhanh chóng mặt quần áo vào, cậu gom lại cái khoá của mình cùng chìa cất vào túi. Trọng thì đứng trước mặt cậu cởi bộ đồ cơ động ra rồi thay vào người 1 bộ đồ giản dị hơn. Lúc này Long mới ngắm được hết toàn bộ cơ thể của Trọng , thực sự là 1 cơ thể mà Long mong muốn được sở hữu . Đẹp không tì vết . Trọng bắt đầu thay bộ đồ mới với chiếc sơ mi đen và quần âu đen cùng đôi nike trắng.  Anh xếp gọn bộ đồ giày vớ cất vào balo rồi lôi Long ra cửa đi về. Long chỉ biết lù đù đi theo Trọng xuống hầm xe rồi ra về. 

.....

Tuấn sau trận đòn của Trọng thì anh nằm vật ra sàn 1 hồi lâu, đầu anh hướng về chỗ Nhân , nằm nghĩ ngợi lung tung. Bất chợt anh bị tinh của Nhân bắn ra văng lên trúng mặt kéo anh về với căn phòng và những cơn đau từ trận đòn kia.  Tuấn đang rất cọc nên anh tức giận đứng dậy tán vào mặt Nhân mấy cái liên tục " mẹ mày con đĩ, nứng cặc hả, đụ mẹ mày , mang khoá rồi còn nứng mà bắn được , tao bị đánh mà mày vẫn nứng có tâm trạng hưởng thụ quá ha. Đã vậy tao cho mày mang khoá luôn ".

Trọng bất ngờ quay trở lại anh đi thẳng 1 mạch tới chỗ Nhân mở còng tay ra cho nó rồi quay lưng đi không nói lời nào trước sự chứng kiến của Nhân và Tuấn.  

Nhân khụy xuống, đít vẫn còn ghim toy , nó lấy tay lôi cái toy ra mà cái lỗ không thể khép được chút nào, cái lỗ rộng toạc ra.  Nhân cởi trói chân tự vào toilec tắm rửa rồi ra mặc quần áo vào ngồi lên giường đợi Tuấn bình tĩnh lại với cú sốc vừa rồi. Nó sợ lại ăn đòn nữa nên không dám mở lời để mở khoá cu, chỉ biết ngồi im lặng mà nhìn cái chìa khoá ở trước mắt cạnh Tuấn mà không dám lại gần .

.....

Từ sáng đến lúc Long rời khách sạn về , bấy giờ đã là 2h chiều. Suốt mấy tiếng đồng hồ Long bị hành tơi tả.  Lúc này cậu mới sực nhớ tới Đăng. Dừng lại gọi , Trọng chạy phía sau thấy Long dừng lại anh củng ngừng lại. 

Trọng : có chuyện gì vậy em .

Long : thằng bạn em, sáng e đi coi nó đánh bóng mà em lẻn đi tới giờ , không biết nó về chưa nên em gọi thử .

Trọng : à à gọi đi

Long bấm gọi cho Đăng bằng sdt luôn vì sợ Đăng giận mà tắt mạng

Tút ....tút ... Tút

Long: alo em về chưa

Đăng : về chưa hỏi làm gì.

Long : giận anh hả

Đăng : mày đi đâu từ lúc tao thi đấu tới giờ mới gọi .

Long : anh anh ... Để anh về nói cho nghe. 

Đăng: đi luôn củng được tao không quản.

Đăng tắt máy

Trọng : sao rồi em .

Long : nó giận em rồi .

Trọng : mà nó với em quen nhau hả.

Long : uhm anh . Mà a về phòng e chơi tí đi , nghỉ ngơi rồi chiều 5 6h về  . Với về giải thích hộ em nữa.  Đi anh , xin anh nó giận em lắm

Trọng : thôi không được, mắc công ny em ghen anh , mệt lắm

Long : chắc không sao đâu. E sẽ nói rõ mà

Trọng : uh thì.....

Trọng củng đồng ý với lời năn nỉ từ Long , anh theo Long về chạy về nhà . Trên đường về, Long bắt gặp người ta có bán món bánh nướng , món mà Đăng thích nên cậu ghé mua về 1 phần và 1 ly trà sữa để xem như lời xin lỗi, cậu củng mua thêm ít đồ ăn về để cả 3 người cùng ăn. 

.....

Long về tới trước cửa phòng củng gần 3h . Cậu hé cánh cửa từ từ nhìn vào trong thấy Đăng đang nằm ngủ, chỉ mặc mỗi cái quần thể thao mỏng dánh, con cu đang chỉa lên , không biết là mơ thấy gì mà cặc nứng quá trời . Long bước nhẹ vào trong, vạch cái quần của Đăng ra mà bú, vừa mới chạm vào đầu cu Long liền bị ăn 1 cái tát vào mặt vì làm Đăng giật mình. Trọng đứng ngoài cửa nhìn vào mà khì cười .

Long : định cho em sướng chút mà

Đăng : mẹ làm hết hồn , có đau không

Long : a không sao. À anh có mua đồ cho em nè ăn đi. 

Đăng : tự mà ăn đi , ăn rồi.

Long : món em thích mà .

Đăng : hết thích rồi . Không muốn ăn.

Long : oh - vẻ mặt buồn

Long lên tiếng gọi Trọng vào : a Trọng

Long : vô ngồi chơi tí đi anh

Trọng : được không vậy chứ a sợ bị quánh quá haha.

Đăng : e chưa làm gì mà .

Lúc này Trọng bước vào nhà Đăng ngồi dậy , anh mới nhìn rõ được mặt và body của Đăng. Quả thật là rất đẹp trai, khuôn mặt baby mắt 2 mí , mi dài, mũi cao, .... body đẹp mà còn có múi nữa, Đăng đẹp trai và body củng nhỉnh hơn Long, điều này làm cho Trọng cứ nhìn chăm chăm vào Đăng không rời mắt.  Trọng bắt đầu để ý tới Đăng, gương mặt hút ánh nhìn. Bây giờ Trọng chợt nhớ lại lời của Nhân nói lúc đó là Đăng củng là dog, đẹp trai và dâm đãng. Trong phút chốc cái ý định dâm dục của Trọng lại nổi lên muốn thịt Đăng ngay lúc đó nếu không có Long ở cạnh . Trọng trơ mắt đứng đờ người ra , bị Long gọi thì mới giật mình


Long : anh Trọng .

Trọng : ờ , haha . Chào e nha Đăng, anh tên là Trần Minh Trọng , đang làm công an cơ động.  Nhà a củng gần đây , Long nó rủ anh ghé chơi tí.

Đăng : a ngồi chơi đi

Long : anh xin lỗi em chuyện hôm nay nha. Anh có mua đồ ăn về cho em nè

Đăng : chuyện gì.

Long : ừ thì chuyện a đi với ông Tuấn .....

Long ngồi kể lại sự việc cho Đăng nghe, Đăng không nói câu nào khi nghe được câu chuyện. Cậu nằm im lặng bấm điện thoại mặc cho Long van xin tha lỗi. Trọng đứng về phía Long củng nói giúp vài câu nhưng củng vô ích. Thấy tình hình cũng đang căng thẳng nên Trọng nói với Long là đi về có gì hôm sau ghé chơi . Long củng đồng ý , tiền Trọng ra về.

......

Sau khi tiễn Trọng về, Long quay lại phòng xin lỗi Đăng nhưng Đăng vẫn không chấp nhận.

Long : anh xin lỗi mà , sau anh không vậy nữa .

Đăng : mày đi mà làm dog cho thằng Tuấn đi .

Long : anh biết sai rồi, em muốn phạt sao a củng chiều e hết . Muốn khoá cu anh hay bắt anh làm dog cho e đều được. Tha lỗi cho anh đi mà

Đăng : không, biến mẹ mày đi.

Long quay sang ôm chầm lấy Đăng bị Đăng thục cho 1 chỏ vào bụng

Đăng : né ra . Đừng đụng vào tao.

Đăng liền dọn đồ qua 1 góc và nằm riêng không nói thêm lời nào . Long hơi đau sau cú thúc mạnh đó nên củng có chút giận Đăng , quay sang nằm xuống rồi mở mấy bài nhạc nghe. Lúc này cậu nhận được tin nhắn từ Trọng. 

Trọng : alo em

Long : có chuyện gì không anh

Trọng : anh bỏ quên cái balo đồ cơ động và giày ờ phòng em rồi

Long nhìn ra phía gần cửa thì thấy

Long : trời ạ . Có nhiêu củng quên . Để đó đi e cất dùm cho , nào rảnh qua lấy .

Trọng : cám ơn nha, giữ dùm anh cuối tuần anh sang chơi rồi cầm về

Long : oke.

Nói chuyện với Trọng xong thì Long nghe nhạc và chìm vào giấc ngủ sau 1 ngày dài vật vả . Đăng và Long không nói chuyện với nhau suốt mấy hôm liền . Đi ăn thì mạnh ai nấy đi, đi học thì mỗi đứa 1 chiếc xe.

.........

Chap sau lại 1 người bị lật kèo thảm hại , mọi người đoán là ai nhỉ. 

Hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia