ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 15 : LÉN LÚT

hyvu0399


Sau khi đã xả được cơn nứng ngày hôm đó, cả người Long nhẹ nhỏm hơn nhiều , tinh thần cậu củng thoải mái. Nhưng chỉ được 1 2 ngày thì cơn nứng lại cứ âm ỉ kéo đến , cơn nứng cặc cứ làm cho Long thèm thuồng muốn được đụ và xuất tinh .  Bây giờ cho dù có nứng tới mấy củng không thể đụ , Long chỉ còn biết cách hàng ngày mỗi khi đi học về là liền quỳ xuống xin Đăng giúp cậu ra, 1 ngày rồi 2 ngày liên tục Đăng củng mệt rả người vì mỗi lần Long leo lên cặc cậu mà nhún hơn cả tiếng đồng hồ . Lạ thay là nhún vậy nhưng Long vẫn không ra được trong khoá như lần đó với Đăng trong nhà vệ sinh ở sân bóng. 
Long hứng tình tới mức thèm đụ đến mức ngày nào củng gạ gẫm Đăng đụ vào lỗ vì nứng. Hành cặc Đăng mấy ngày liên tiếp mà Long vẫn chưa buông tha, cứ nữa đêm đợi Đăng ngủ say thì Long lại lén vạch cu ra mà bú, Đăng thì lại ngủ rất say, có hôm ngủ mà Long bú bắn tinh luôn nhưng vẫn không thức giấc.  Đăng chỉ nghỉ đó là mơ và bị mộng tinh. Mấy ngày liên tiếp như vậy cơ thể Đăng dần có chút xuống sắc, người hay mệt và ngủ nhiều. Còn Long thì hay trong tình trạng mất kiểm soát vì dục vọng trong người.

.....

Long không hề nói với Đăng về chuyện Tuấn hẹn đi khách sạn , cậu dấu luôn cái chuyện đó và đợi đến ngày thì đi lén để không cho Đăng phát hiện .

Mấy ngày trôi qua Long dần lộ rõ bản chất hơn hẳn, kể từ lúc Đăng đụ hôm đó thì mấy lần sau không tài nào Long ra được, cậu lên trên twitter nhắn cho Tuấn cả chục tin nhưng anh ta không rep, gọi sdt củng không nghe, Long cảm thấy bản thân đang bị trêu đùa và báo ứng đang diễn ra với cậu.  Thực sự quá mệt mỏi trong tình trạng lúc nào củng thèm khát tình dục , chưa bao giờ như lúc này.  Hành hạ cặc Đăng mấy ngày qua làm cho Đăng nó xuống sức nên Long đành ngậm ngùi bỏ Đăng sang 1 bên. Cố nhịn tới ngày hôm đó.

Trước ngày hẹn 1 hôm tức là t7 , Tuấn nhắn tin tới cho Long " sáng mai 8h có mặt tại địa chỉ đó , lên 503 gõ cửa 5 tiếng thì tao sẽ mở cửa. " Tuấn nhắn tới 1 dòng tin rồi lại im lặng. Cả ngày thứ 7, Đăng chỉ ăn và ngủ cả ngày lấy sức để ngày mai tham gia trận bóng chuyền với khoa du lịch và Đăng củng hạn chế và né tránh chuyện tình dục với Long, vì cái nhu cầu Long vượt sức chịu của Đăng. Long sợ chuyện gặp Tuấn bị lộ với Đăng nên cậu củng lấy lí do tới trường xem cậu chơi nhằm đánh lạc hướng.

Bản thân Đăng mặc dù củng rất khó chịu khi Long bị mang khoá , không ai đụ cậu , nhưng ngược lại khi Long bị khoá thì cậu lại được sướng cặc, nên dường như Đăng củng không để ý lắm tới việc Long trở thành dog . Đăng giống như đang tiếp tay gián tiếp với Tuấn biến Long thành dog mà không hay.


.....

Sáng chủ nhật hôm sau 7h , Đăng và Long cùng nhau tới trường. Đăng vào chuẩn bị thay quần áo khởi động trận đấu, còn Long củng giả vờ ngồi đó xem nhưng chỉ hơn 10p sau Long đã nhanh chóng chuồn đi , ra tới nhà xe lấy xe chạy đến địa chỉ mà Tuấn gửi . Đăng do mãi chuẩn bị chiến lược thi đấu và khởi động nên củng không để ý tới Long đang ngồi ở đâu, mà cậu đâu có biết rằng Long đã tới chỗ hẹn để được thoả mãn cái dục vọng của bản thân bấy lâu nay.

......

Long chạy hơn 30p mới đến chỗ hẹn. Vào hầm khách sạn gửi xe xong thì Long lên gặp 1 anh lễ tân nam.
Lễ tân : chào anh, anh thuê phòng qua đêm hay ở giờ ạ .

Long : à... À.  E có hẹn với bạn ở đây.

Lễ tân : dạ bạn anh có cho anh cách liên lạc hay số phòng không ạ.  Phiền anh gọi bạn anh xác nhận để bạn anh rước mình vào ạ.

Long : bạn e ở phòng 503 , có hẹn trước rồi ạ.

Lễ tân : phiền a có thể gọi để xác nhận giúp em được không. 

Long : vâng, để em gọi .

Long lấy điện thoại ra gọi vào số của Tuấn,

Long : em đến rồi ạ , a rước em với lễ tân chưa cho e lên .

Tuấn: đưa máy cho lễ tân đi a nói cho.

Long : dạ .

Tuấn : alo, mẹ mày Nam cho nó lên lẹ đi.  Nhây với nó hồi tao đập mày bây giờ .

Lễ tân ( Nam ) : dỡn tí mà làm gì căng vậy anh bạn - nói nhỏ vào điện thoại.

Tuấn : mày thừa biết tao hẹn tụi nó tới khách sạn này làm gì mà. Coi chừng mất việc như chơi nha.

Nam : uh biết rồi. Để tao cho lên . Khó khăn

Tuấn : cẩn thận không lại phải mang khoá cu như tụi chó của tao vậy đó nha.

Nam : vâng vâng e biết rồi.

Nam : anh cho em mượn giấy tờ tùy thân để em ghi thông tin nhé.

Long : vâng, đây anh. 

Nam trả điện thoại lại cho Long , rồi hướng dẫn Long vào thang máy lên tầng 5 và rẽ trái . Long củng đi theo sự chỉ dẫn của Nam tới tầng 5.

...

Nam là bạn học cấp 3 của Tuấn, gương mặt trắng dễ nhìn . Tướng hơi nhỏ con nhưng nhìn rất men . Từng bị Tuấn hiếp khi nhậu sỉn và đeo khoá cu hơn 1 tuần.  Nên giờ khi nhắc tới chuyện khoá cu là Nam lại sợ Tuấn. Nam đang làm cho khách sạn này của nhà Tuấn .

....

Long lên đến tầng 5 , cậu rẽ trái đi 1 chút thì thấy căn 503, đứng 1 hồi lâu Long suy nghĩ " có nên vào hay không, hay lại đi về.  Mà nếu đi về thì lại không mở được khoá cu. Mà ở lại thì chắc mình thành dog thật quá. " Mới chỉ nghĩ có nhiêu đó mà cặc Long lại nứng lên  . Một lực nào đó tác động vào tâm trí Long khiến cậu phải đưa tay lên gõ cửa phòng 503, cậu gõ 5 tiếng, đợi 1 hồi thì mới có người ra mở cửa.

Người kéo cánh cửa cho Long vào chính là Tuấn, Long chầm chậm bước vào phòng , nhưng căn phòng tối om vì không mở điện làm cho Long có chút sợ sệt.  Khi cánh cửa đã được chốt lại cẩn thận thì ánh đèn mới được bật lên , Long bị chá đèn , nheo mắt 1 vài cái thì nhìn thấy trước mặt mình là Tuấn đang mặc bộ cảnh phục mày xanh uy quyền, đeo hàm trung úy, mặt thì mang 1 cái mặt nạ hiểu dạ hội màu đen . Chân mang giày , khi nhìn Tuấn mà Long chỉ muốn quỳ xuống để cho Tuấn hành hạ cơ thể của Long, thực sự nhìn Tuấn cứ như 1 bản sao của Đăng vậy , đẹp trai mà còn khoác lên người bộ cảnh phục uy quyền đó , làm cho Long chỉ có thể khuất phục mà không cần tác động.  Nhìn Tuấn như vậy mà cặc Long không ngừng rỉ nước, phải chăng nứng quá hay do cái bản năng muốn làm dog phục vụ Tuấn của Long trổi dậy .

.....

Lúc này Long mới ngó sơ trong phòng thì cậu mới giật mình , vì không chỉ có cậu và Tuấn mà còn có thêm 2 tên nữa. Một tên đang mặc đồ cơ động đúng chuẩn đang quỳ ở thế chó 4 chân, đầu đội nón chó, cái đít quần cơ động bị cắt 2 lỗ nhỏ theo đường may và ghim đuôi vào, cái đuôi lòi ra nhìn kích thích vô cùng, nhìn kĩ Long phát hiện ra con cu của tên này đang bị khoá và được đề lộ ra bên ngoài, cái khoá cùng loại với của cậu và mắt hắn đang nhìn chằm chằm vào Long , như muốn lao tới mà ăn tươi nuốt sống Long . Còn tên kia, Long đứng nhìn kĩ tay chân bị trói căng ra 4 góc giường, mắt bị bịt lại , đội 1 cái mặt nạ chó tương tự như tên cơ động, miệng thì bị nhét 1 cái sip màu trắng.  Cái lỗ đít thì bị 1 cái máy gắn cu giả vào thụt ra thụt vào liên tục và người hắn đầy rẫy những vệt đỏ từ cây roi da tua rua quật lên.  Tay chân hắn cứ vùng vẫy không biết là đau hay sướng , mà Long chỉ biết là chỗ của hắn nằm đang ướt đẫm nước, cặc thì cương cứng chỉa lên giật và rỉ nước.

....

Tên cơ động tên là Trọng , Trần Minh Trọng , cấp bậc trung úy, body hết nước chấm, dáng cao to, slave top . Do có sở thích phô dâm chat sex và vô tình gặp ngay Tuấn đi ngang ở gần đó, gạ Tuấn bú cu và outdoor thì bị Tuấn còng tay lại và bắt làm dog rồi hắn tình nguyện mang khoá , bị khoá và làm dog gần 2 tháng nay cho Tuấn , chỉ ra được 1 lần còn những lần sau Tuấn lại không cho ra  . Nên khi gặp bất cứ đứa con trai nào mà vừa mắt thì Trọng chỉ muốn tới mà ăn lấy. Trước lúc Long vào thì Trọng đã bị xích lại chứ không là hắn đã nào tới mà xơi cậu mất rồi.

Long đứng nhìn mà ngây người ra, không biết chuyện gì đang xảy ra, " hôm nay foursome uh , mình sẽ ra sao ". Long bị Tuấn tán vào mặt 1 cái mạnh.

Tuấn : sao , quên lời tao dặn rồi hay sao mà đứng thừ người ra đó vậy hả địt mẹ mày .

Long : dạ dạ con xin lỗi.

Long nhớ lại lời dặn dò trước đó liền nhanh chóng cởi hết sạch quần áo, lộ ra cơ thể body cực hút mắt và con cặc đang không ngừng rỉ nước. Long vội quỳ xuống trước mặt Tuấn.  .

Tuấn : giỏi vậy anh mới thích chứ , chó ngoan của anh. Trong 3 con của a , em là đứa đẹp trai và ngoan nhất đấy , đỡ tốn công anh dạy bảo. Bọn nó làm anh mất khá nhiều thời gian đề dạy dỗ,  còn em thì kkk.

Long : gâu gâu

Tuấn đi tới đống đồ chơi của mình lấy ra 1 cái đuôi chó rồi bôi gel và thọt ngay vào đít của Long. Cái chiếc đuôi khi vừa được cắm vào thì y như rằng là Long bị 1 con chó thật sự nhập vào, mọi hành động của cậu như bị 1 ai đó điều khiển vây. Long cuối xuống liềm sạch đôi giày công an của Tuấn từng chiếc một . Tuấn dùng chân đạp và chà đạp lên mặt Long như 1 lời sỉ nhục dành cho Long " đẹp trai cao ráo không muốn , muốn đi làm chó liếm giày, quỳ dưới chân tao . " Nghe những lời đó Long dù thấy nhục nhưng lại rất nứng. 

Liếm xong rồi  Long lại dí mặt vào đũng quần của Tuấn mà hửi cái mùi háng cặc dái của Tuấn.  Long làm tất cả mọi thứ chỉ mong nhanh chóng được mở khoá và xuất tinh. Cậu tự banh 2 chân Tuấn ra rồi chui qua chui lại , vừa chui vừa sủa như 2 con chó thật . Tuấn nhìn thấy thích thật sự , Long làm như những gì mà anh huấn luyện các con chó khác qua các clip trên tw . Tuấn nắm tóc tán vào mặt Long " ai dạy mày những thứ này nói " . Long : " dạ con xem tw của cậu ạ.  Con học theo ạ gâu gâu " . Lúc này Tuấn mới biết tại sao Long lại thành thục như vậy.  Tuấn nắm tóc Long dí mặt Long vào háng .

Tuấn : mùi cậu thơm không

Long : dạ thơm lắm cậu , gâu gâu

Tuấn : phải thơm chứ , tao mặt 3 ngày chưa giặt để cho bọn chó tụi mày ngửi đó.

Nói rồi Tuấn lấy 1 cọng xích khác đeo vào cổ Long , lôi Long lại phía cửa sổ vào khoá cái xích lại tại đó. Tuấn quay sang cởi dây xích cho Trọng thì Trọng nhanh chóng bò đến chân Tuấn nằm rạp xuống cho Tuấn đá liên tục vào cu dái , đạp giày lên mặt. Trọng co người lại vì đau thì bị Tuấn sút mấy phát vào bụng và lưng " mẹ mày , cái tội không nghe lời , ai cho mày hành thằng Nhân ra nông nổi đó , tao cho mày lệnh chưa. " Lúc này Long mới biết tên nằm trên giường và bị trói kia tên Nhân nhưng cậu lại không nghĩ đó là thằng Nhân bạn cấp 3 của mình.

Trọng van xin Tuấn

Trọng : dạ con biêt lỗi rồi , cậu tha cho con đi , xin cậu đừng đánh con nữa , con sẽ không dám nữa .

Tuấn: nhớ kĩ, đừng có làm điều dại dột.  Tao k thích điều đó . Tao chỉ có thay đồ một chút mà mày đánh nó như vậy sao.

Trọng : con , con không muốn ai làm chó cho cậu ngoài con cả , gâu gâu .

Tuấn : mẹ mày . Ganh tị à.  Hay tức vì nó đụ mày mà không phải tao.

Tuấn : à tao hiểu rồi , mày làm chó lây quá bị khoá cu gần 2 tháng nay nên tao quên mày là top luôn , nên mới để nó đụ mày kkk.

Trọng : dạ , con xin cậu tha cho con .

Tuấn : chó mà củng sĩ diện , chồm bú cặc tao nè .

Tuấn kéo khoá quần xuống , móc con cặc nứng cứng ngắt ra vẫy vẫy trước mặt Trọng , như ra lệnh rằng " bú nó đi, bú cho cậu sướng đi ".   Trọng nằm sát nền liền bật 2 tay dậy chồm lên ngậm cu Tuấn. Tuy là top nhưng những ngày qua, Trọng đã được Tuấn cho bú cu , vài ba ngày là 1 lần bú, dạo gần đây thì tăng tầng suất lên , mỗi ngày 1 lần.  Nên thành ra Trọng củng nghiện luôn cặc Tuấn, mà củng đúng cặc Tuấn ngon tới vậy cơ mà , vừa to dài đẹp nữa, không ăn củng tiếc.

.....

Long chợt nhận ra, bản thân mình liệu 1 ngày nào đó củng sẽ bị đánh và bị hành như Nhân - cái tên đang nằm trên giường kia không, hay là lại phải chịu mang khoá cả đời và dog cho Tuấn, hay là lại chịu chung số phận với Trọng.  Nhưng bây giờ trong cơn nứng mọi suy nghĩ của Long chỉ là nghĩ vu vơ vì biết bản thân cậu bây giờ chả khác nào con dog cả, chỉ có nghe lệnh và phục vụ thì mới không bị hành. Như nhận thức được điều đó , chỉ có nghe lời và làm theo thì Long mới không bị đối xử tệ.

Tuấn lại mở xích cho Long rồi quay lại ghế ngồi. Anh lấy ra 1 chai nước có màu vàng để trên bàn , nước được đựng trong chai suối Dasani . Tuấn gịch tóc Trọng nói

Tuấn : mày và thằng Long chia nhau uống , thằng nào uống không được ăn 5 cái tán của thằng uống được.

Trọng : dạ cậu .

Long nghỉ nó chỉ là nước có màu vàng nhẹ thôi mà , chắc nước trà có gì mà uống không được .

Nhưng ở đây Long không hề hay biết đó chính là nước đái của Tuấn mà anh đã chuẩn bị sẵn từ trước dành cho dog của mình.  Trọng nhận lấy chai nước đầy ắp và mở ra uống 1 ngụm anh nhăn mặt , ngum thứ 2 thì bạo hơn nuốt sạch và uống đến nữa chai thì chuyền sang cho Long . Long lúc này quỳ dưới chân Tuấn nhận lấy chai nước từ Trọng , vừa đưa lên mũi thì cậu mới biết đó là nước đái , Long nghĩ " hèn gì Trọng uống lại nhăn mặt. Mà sao Trọng có thể uống được nó cơ chứ, eo ôi kinh thật, tại sao Trọng lại có thể uống 1 cách dễ dàng như vậy , hay là anh ta uống nước đái của Tuấn quen rồi chăng. " Rất nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu Long lúc này. Mặt đờ đẫn thì bị Tuấn nắm tóc , sao có uống được không, nếu không bị ăn tán . Long nhìn chằm chằm vào chai nước đái " dạ dạ được " . Tuấn quát " vậy thì uống nhanh, cmm " . Long bắt đầu đưa lên miệng, cái mùi vị khai nồng xộc vào mũi, tuy đã từng nắm trên nước đái và liếm giày dính nước đáu , tắm nước đái nhưng lần này phải uống nó. Long chần chừ không dám uống , nhưng rồi cậu củng thử 1 ngụm to để uống cho mau hết. Và rồi không được Long nuốt được 1 nữa trong miệng, nữa còn lại ụa ra hết. Cậu liền bị Tuấn gịch tóc nói " địt mẹ , có nhiêu uống không được, thằng Trọng uống hết cho tao, rồi xử lí nó ".  Trọng cầm chai nước đái còn lại đưa lên miệng uống sạch . Tuấn hỏi

Tuấn : sao , nước đái cậu ngon không

Trọng : dạ ngon ạ. 

Tuấn : giỏi , mày quen rồi đúng không

Trọng : dạ cậu , vì ngày nào cậu củng cho con uống từng chút nên con quen rồi ạ.  Gâu gâu

Nhìn bộ dạng phấn khích của Trọng khi được cho uống nước đái và được khen thì Long không biết tại sao cả cơ thể mình lại nứng 1 cách kì lạ. 

Tuấn : giờ thì mày xử phạt nó như lời tao nói đi. 

Trọng : dạ

Trọng ngước nhìn mặt Long , cái gương mặt ấy làm cho Trọng không nỡ ra tay vì đẹp trai, trong giây phút thoáng qua Trọng nghĩ " nếu mà anh và e không chung số phận dog thì a sẽ cua em làm người yêu anh rồi ".  Trọng sực tỉnh lại sau tiếng quát to từ Tuấn " nhanh, có làm được không " . Trọng đưa tay tán nhẹ vào mặt Long nhưng Tuấn không hài lòng và ra lệnh tán lại , liên tục như vậy 2 cái . Tuấn nói .

Tuấn : mẹ mày đánh hay gãi ngứa cho nó hả.

Trọng : con... con

Tuấn : mày không nỡ đánh cái mặt đẹp trai này à , hay mày ăn gấp 5 lần cái tán đó chịu không.  Tán lại.

Trọng : dạ

Trước mệnh lệnh của Tuấn , Trọng mạnh tay tán vào mặt Long chan chát 5 tiếng, làm mặt Long đỏ ứng lên .

Tuấn : giỏi , được. Còn mày thằng Long , đây là bài học cho mày nếu không làm được mệnh lệnh từ tao.

Long : dạ , con xin lỗi.

Sau những cú tán ấy Long rụt rè hơn , không chút nào dám phản kháng, nét mặt sợ sệt nhiều hơn , nhưng cặc thì vẫn cương trong khoá. Tuấn ngồi trên ghế tay vuốt vuốt con cặc nói thêm

Tuấn : tao cho bọn mày 20p làm quen thư giản với nhau, thằng Trọng đi lấy con cu giả có dây đeo , đeo vào trước con cặc mày đi.

Trọng : dạ gâu gâu. 

Trọng bò tới gần Long sau những cú tán kia, anh bắt đầu cúi xuống nút 2 đầu ti cho Long , cái mặt sợ sệt của Long bây giờ đang dần chuyển sang nét biến thái dâm dãng " um um , sướng quá , e nứng quá anh " . Trong cơn nứng Long nhìn ánh mắt của Trọng sau lớp mặt nạ chó kia thì thấy được 1 ánh mắt thèm khát từ Trọng dành cho mình . 1 anh chàng cơ động, cơ thể lực lưỡng oai vệ mà lại đi làm dog cho 1 anh công an trung úy để rồi bản thân phải chịu cái sự thiếu thốn tình dục mà ra nông nỗi này, nhưng chính Long củng quên bản thân mình củng tương tự như Trọng.

Nút ti xong rồi Trọng lại vật Long ra mà hôn khắp người Long từ môi mặt má, ngực rồi nách Long, anh bò thụt lại hôn vào cặc của Long và cả cái lỗ đít đang mang đuôi nữa.

Mò mẫm , gạ dục Long xong thì Trọng nhanh chóng lấy cu giả kia buộc chặt vào mu của con cặc , làm cứ như cu thật , nó chỉa thẳng ra ngoài, Long nhìn Trọng và như biết ý đồ của Trọng.  Trọng bắt đầu bằng cái hôn và nút lưỡi sâu. 2 đứa vừa ôm vừa hôn , 2 tay liên tục se ti cho nhau. Bất ngờ Trọng cuối xuống đẩy Long ngã về sau rồi chồm xuống bú cái khoá cu của Long đang chảy nước , cái lưỡi của Trọng luồn sâu vào cái lỗ khoá chạm vào cặc Long làm cho Long trong phút chốc cảm nhận được sự sung sướng. Bú đã thì Trọng định rút đuôi chó ra khỏi đít Long và đụ Long bằng cu giả, thì bị Tuấn đang ngồi nhìn 2 con chó của mình gạ dục nhau mà tay cầm cu sục trước cảnh đó , thì bất ngờ Trọng bị Tuấn đạp cho 1 phát ngã nhào ra xa. 

Tuấn : địt mẹ mày tao chưa đụ nó mà mày dám có ý đồ với nó hả

Trọng : con xin lỗi , con không dám

Tuấn : mày thèm tới vậy rồi sao ?

Tuấn : thằng Nhân hôm nay tao cho mày đó, làm cho nó bắn tinh đi . Mẹ mày con chó. 

Trọng : dạ cậu gâu gâu.

Trọng nghe thấy lời Tuấn nói, như vớ được vàng vì trước đó Trọng không hề thích Nhân vì cái vẻ mặt hống hách của nó và nó được Tuấn ưu ái hơn.  Nên Trọng sinh tức muốn hành và đụ vào lỗ Nhân cho nó biết cảm giác như nào khi trước giờ nó nịnh nọt Tuấn để Tuấn cho nó đụ mình. 

Riêng 1 điều , Trọng không hề ghen ghét gì với Long bởi vì chính cậu củng thích Long từ lúc Long bước vào , nét mặt đẹp trai hút mắt làm Trọng có chút rung động và muốn chiếm hữu Long , nhưng cậu biết đó là đồ của Tuấn nên củng từ từ bỏ ý định ấy, nhưng không bỏ hoàn toàn . Trọng nghĩ sẽ chấp nhận chia sẽ Tuấn cho Long và sẽ có 1 ngày Long cũng sẽ rơi vào tay mình.

Thật sự ban đầu Trọng rất thích Tuấn nên mới tình nguyện làm dog cho Tuấn lâu đến vậy , cậu bị nét mặt lạnh lùng và cứng nhắt và đẹp  trai ấy thu hút , còn bây giờ Trọng lại gặp được Long thì cái thích của Trọng lại bị chia ra giữa Tuấn và Long.  1 bên là sỡ hữu mình, 1 bên mà mình muốn sỡ hữu. Trọng thèm khát Long nhưng lại bị đẩy qua Nhân , nhưng chằng sao cả vì Nhân sẽ bị hành vì dám kiêu ngạo .

.....

Trọng bắt đầu tới chỗ Nhân, anh không làm bất cứ điêu gì cho Nhân được suớng , điều đầu tiên anh làm chính là tắt cái máy có gắn cu giả kia và thay bằng con cu giả to hơn mà anh đang đeo . Trọng đâm 1 phát thật mạnh, sâu vào trong. Nhấp vài 3 cái đột nhiên Nhân bắn tinh ào ạt ra. Chắc có lẻ nảy giờ bị cái máy kia đụ sướng quá nên tới mức gần bắn và lúc Trọng vừa đâm cu to hơn vào thì Nhân lại sướng mà bắn ngay và luôn. Mặc dù thấy Nhân bắn nhưng Trọng vẫn không ngừng đụ vào lỗ Nhân bằng con cu giả kia. Vừa đụ vừa tán vào mặt Nhân . Tuấn la

Tuấn : mẹ mày đánh nhẹ thôi, nó chết bây giờ con chó .

Trọng : nhưng nó,...

Tuấn : mày muốn đụ nữa không

Trọng : dạ có

Tuấn : thế thì yên phận đi

Trọng : dạ

Trọng cuối xuống thì thầm vào tai Nhân. 

Trọng : sao hả , nhục nhã không Nhân , trước giờ mày đụ tao, đụ 1 con chó như tao. Nhưng bây giờ mày xem đi bị 1 con chó đụ . - Trọng lôi sip ra khỏi miệng Nhân

Nhân : em nhục lắm , e sướng lắm , đụ em đi xin anh , đừng dừng lại - rên rỉ trong miệng .

Trọng : vãi địt mẹ mày , nứng tới mức ra rồi mà còn thèm à. Phải van xin tới vậy cơ à . Tao nghỉ không đụ nữa

Nhân : đừng em xin anh tiếp đi, em biết em sai rồi , xin anh , em đang sướng.

Trọng : nếu mày chịu mang khoá tao sẽ tiếp tục và xin cậu Tuấn thả mày ra.

Nhân : em chịu . Em chịu . Làm e sướng đi anh .
Trọng nhét sịp lại vào miệng Nhân

Trọng quay lại nói vs Tuấn  : cậu ơi nó muốn mang khoá , nó muốn làm dog thay con .

Tuấn : mẹ mày đụ sao giờ nó muốn làm chó luôn rồi. Nó muốn là chuyện của nó nhưng nó sẽ không thay mày , vì số phận định sẵn mày là dog rồi Trọng à , không đổi được đâu.

Trọng : khoá nó đi , xin cậu , con muốn được mở khoá .

Tuấn : tao đã đối xử tệ với mày chưa Trọng

Trọng : dạ chưa cậu. 

Tuấn : vậy nên mày cứ làm đúng bổn phânn của mày đi. Còn thằng Nhân tao cho mày toàn quyền quyết định với nó.  Ok

Tuấn : haha, con mẹ thằng  Nhân này , ban đầu nói vs tao chỉ đụ chứ không cho ai đụ vậy mà giờ bị mày đụ cái van xin thế cơ à .

Trọng quay lại tiếp tục đụ vào đít Nhân, Tuấn đứng dậy ném cái chìa khoá lại chỗ Trọng :

Tuấn : tao cho mày đụ nó bằng cu thật vào hôm nay . Đụ xong mang khoá lại cho tao.

Trong mặt mừng rỡ vì suốt 1 tháng qua không được bắn tinh , gật đầu lia lịa cám ơn Tuấn . Trong nhanh tay mở khoá ra . 1 con cu to đùng bật lên.  Chắc phải hơn 20 cm . Gân guốc đường nào đường nấy lộ rõ sau khi vừa được mở khoá . Long củng thắc mắc tại sao con cu to như vậy mà lại cho vào cái khoá bé tí thế kia 1 cách vừa vặn như thế được . Bây giờ con cặc thật của Trọng nứng căng cứng , Trọng quay lại dâm ngay vào lỗ của Nhân, không phải 1 mà là 2 cây cùng 1 lỗ, 1 con cặc thật và 1 con cặc giả. Cái lỗ Nhân bây giờ bắt đầu rộng toạc ra, Trọng nhấp từng đợt vào lỗ Nhân , cái nét mặt của Nhân có lẻ đang nhăn nhó sau lớp che mặt kia, nhưng một hồi sau dường như Nhân quen với 2 cây 1 lỗ nên củng rên rỉ sau cái sau trong miệng .  Nó làm cho Nhân sướng mà cặc Nhân lại nứng lên 1 lần nữa. Những tiếng rên rỉ sau chiếc sịp bị nhét trong miệng " um um , ướng hơ hơ ". Từng cái nhấp phạch phạch vào mông Nhân làm cho Long quỳ ở cửa nhìn mà nứng không chịu nổi, buộc phải dùng tay mà sục khoá. Trọng tiếp tục đụ Nhân , cái cảm giác 2 cây 1 lỗ làm cho lỗ Nhân nó siết hơn cặc thật Trọng mà cậu chỉ biết nhăn mặt rên " á sướng quá , cái lỗ con đĩ này sướng quá , đụ mẹ nó , 2 cây 1 lỗ sướng tê cặc , á á , cặc giả cạ cặc nứng quá"

.....

Long nhìn hình ảnh đó mà tay cứ sục . Thấy vậy Tuấn đi tới tháo dây xích ra khỏi cổ Long , rồi bắt Long chui qua lại dưới háng 3 lần, Long bò nhanh qua lại tuân theo mệnh lệnh của Tuấn mà không chần chừ. Tuấn nói " sao nứng lắm à , muốn vậy không " . Long gật đầu, Tuấn đến ngồi lên ghế, Long bò theo , rồi sau đó Tuấn banh háng ra là Long liền vội úp mặt vào háng Tuấn hửi lấy hửi để. Long cảm nhận được cái mùi đàn ông và mùi cơ thể từ háng Tuấn thấm qua lớp quần xanh kia, nó thực sự quyến rũ 1 con chó như Long.

Tuấn : nằm ngửa xuống cậu thưởng cho

Long : um um - mãi mê hít lấy cái mùi từ hạ bộ của Tuấn.

Tuấn : sao , không nhận thưởng hả. 

Long : dạ có cậu gâu gâu

Tuấn : vậy nhanh lên

Long liền làm theo nằm ngữa người ra mà lúc này cái đuôi chó bị ghim vào đít kia lại ghim sâu hơn 1 chút vào lỗ của Long khi đít cậu chạm sàn , làm cậu phải hẫy lên như nhún để lấy cảm giác sướng ấy. Cặc thì nứng căng rỉ nước không ngừng thể hiện được cái bản chất dog, bản chất dâm dục của Long .

Nằm xuống nền nhà lạnh lẽo mà ánh mắt của Long cứ nhìn về phía giường để xem phim sex giữa Trọng và Nhân.  1 thằng mặc đồ cơ động đụ còn thằng kia bị trói tay, không mặt đồ. Long nghĩ không biết sau lớp mặt nạ của 2 tên kia là gương mặt như thế nào. Cậu củng khá tò mò.  Bất chợt Long cảm nhận được cái mùi quen thuộc.  Tuấn vừa mới cởi đôi giày ra, cái mùi vớ của Tuấn thoang thoảng bay qua mũi Long kéo cậu quay lại với Tuấn , Long nhanh chóng chụp lấy đôi chân đang mang vớ xanh úp lên mặt mà ngửi say mê, chả khác nào thằng thiếu thuốc khi lên cơn nghiện . 1 tay cố ghì chặt chân Tuấn trên mặt , 1 tay cố dùng để sục khoá , rồi sau đó cả 2 tay tự se cái đầu ti. Tuấn rút lại 1 chân chà chà lên cái khoá và con cu đang rỉ thủy dâm của Long làm Long chỉ có biết nứng và hứng tình hơn nữa , cái dục vọng tràn trề muốn bung toả ra hơn bao giờ hết.  Giá mà mở cái khoá ra là nảy giờ cặc Long đã bắn tinh ào ạt rồi. Long nằm rên rỉ , úp vớ chân lên mặt tận hưởng và để chân Tuấn cạ vào cặc , tai thì nghe từng tiếng phạch phạch của Trọng dập vào lỗ Nhân. Long rên theo mỗi lần chà chân vào cu từ Tuấn " á thơm quá , thơm quá cậu Tuấn ơi , gâu gâu , vớ cậu thơm thật , cái mùi chân , mùi giày cậu nó hoà vào ơ ơ , sương cặc con quá cậu ơi " . Tiếng rên rỉ dâm dục của Long vang cả căn phòng. Tuấn đáp lại

Tuấn : sao thơm không con chó

Long : gâu gâu thơm lắm cậu

Tuấn: không chỉ có mùi chân và giày của cậu , nó còn có mùi cặc mùi tinh trùng của tụi bạn cậu và có cả của thằng Trọng , cái thằng mà đang đụ kia kìa. Mày không ngửi ra hả con chó

Long : dạ có gâu gâu hèn chi nó thơm quá , con thèm lắm . Gâu gâu

Tuấn : tí tao cho mày ngửi thêm mùi. Giờ thì bò dậy bú cặc tao đi.

Tuấn móc con cặc đang cương cứng nảy giờ , con cặc đang dính nhớp nháp tinh dịch vì nứng mà chảy ra . Long lồm cồm bò dậy khi thấy con cặc của Tuấn là cậu đớp ngay vào miệng, Long nút rồi bú say xưa , cả cái đầu bây giờ toàn tiếng rên rỉ của Nhân tiếng dập của Trọng và tiếng bú cặc phát ra từ chính miệng mình. 1 phần người trong Long nghĩ rằng " mình đang làm cái gì , mình ở đâu, tại sao mình có thể đĩ thoả và như 1 con chó thế này, cơ thể tay chân mình cứ như bị điều khiển vậy . Tại sao chứ. " Và ý nghĩ đó bị dập tắt ngay sau khi bị Tuấn tán 1 cái mạnh vào mặt " đụ mẹ mày nghĩ gì mà bú cặc tao đau vậy ". Long sực tỉnh lại , cậu bú nhẹ nhàng, rồi chậm rãi , Tuấn bắt đầu sướng trở lại " á ye ye cái miệng em bú cu a sướng quá con chó ơi, đụ mẹ em , em đẹp trai quá, đẹp trai biến thái vcl " . Tuấn nắm tóc Long ấn mạnh đầu Long vào cặc mình , Long ngậm tận gốc được 1 tí thì ụa xanh mặt vì ngộp , cứ thế vài lần thì Long bắt đầu thở hổn hển.

Tuấn vạch hết nút áo ra , để lộ 1 cơ thể cường tráng , với những múi cơ căng cứng , không phải 6 mà là 8 múi, múi nào củng chất lượng và đặc biết là cặp ngực căng cứng cùng với 2 đầu ti to và hồng nữa.  Long nhìn thấy liền chồm dậy bú lấy ti Tuấn thì bị ăn 1 cái tát nổ đom đóm " mẹ mày ai cho mày bú " Long thụt người lại sau cú tán, mặt đỏ chét , mắt rưng rưng như sắp khóc tới .

Tuấn : ai cho mày động vào , tao đã ra lệnh chưa.

Long : em xin lỗi.

Tuân : bú cặc tiếp cho tao. Bú giỏi thì tao cho nút ti .
Long lại há miệng ngậm lấy cu Tuấn , con cu ấy ngon y hệt cu Đăng , dài to ngon . Lần này thì Tuấn tự kéo 2 tay Long lên cho cậu se ti của anh, miệng Long bú cu , tay thì se ti còn Tuấn thì nhắm nghiền mắt lại tận hưởng.

.....

Trọng dập lỗ Nhân ở thế đẩy xe nảy giờ củng mệt , nên tự ý cởi trói và lôi sịp ra khỏi miệng cho Nhân , nhưng không quên dùng còng tay khoá tay Nhân lại ở phía trước. Trọng nằm ngửa ra với bộ cơ động trên người , đỡ Nhân từ từ cho Nhân ngồi lên cặc và cho nó nhún . Lúc này Trọng củng gở cây hàng giả kia ra để cho Nhân nhún 1 cây hàng thật. Mặc dù chỉ 1 cây nhưng Nhân vẫn không ngừng rên rỉ dâm dục.  Trọng duỗi thẳng tay chân ra, nằm cho con đĩ Nhân liên tục nhún trên cặc , phải nói là Nhân sau khi bị đụ thì nó dâm hơn hẳn. Nhưng Trọng đâu biết được rằng, Tuấn đã cho Nhân dùng 2 viên kích dục cực mạnh nên Nhân mới trở nên thèm khát làm tình và bị đụ như vậy .

.....

Tuấn lúc này mở mắt ra , tay nâng nhẹ cằm Long lên
Tuấn: em đẹp trai quá, nếu em chịu làm dog và làm người yêu anh thì anh sẽ bỏ hết tụi chó kia để làm boss cho mình em .

Long : không ạ , em có bồ rồi

Tuấn : nó được như anh không , có làm em sướng hơn anh không

Long : có chứ , nó rất đẹp trai, dễ thương, con cặc nó ngon như anh vậy . - trả lời trong phút ngu ngơ.

Tuấn : thế thì thôi vậy , chơi xong hôm nay anh thả em về.

Tuấn cảm thấy lúc này mình như người thứ 2 xen vào cuộc tình của người khác. Nhưng anh đã quyết định thả Long thì xác định hôm nay Long chỉ có thê thảm đi về . Tuấn ngước nhìn về chỗ Trọng .

Tuấn : nếu em muốn được anh thả thì hôm nay e phải cho tụi nó đụ e nát lỗ . Ok chứ

Long : tất cạ ạ .

Tuấn : đúng vậy

Long : xin anh đừng mà , xong chắc em xuống bot mất .

Tuấn : vậy bây giờ mày đã là gì , chả khác nào bot cả con đĩ chó à .

Long : xin anh

Tuấn : đéo . Bò lại kia liếm giày cho thằng chó Trọng ngay

Long : dạ cậu.  Hự hự

Long bò tới chỗ Trọng vừa bò đi cái đuôi và cái khoá củng vừa lắc theo từng bước di chuyển của Long . Long tiến đến gần bắt đầu lè lưỡi liếm đôi giày của Trọng , Trọng giật mình vì Long chạm vào chân và lè lưỡi liếm giày mình.

Trọng : em làm gì vậy .

Long : mệnh lệnh cậu Tuấn ạ. 

Trọng : uh, vậy tiếp tục đi cậu ấy đang nhìn em đó . Làm thật tốt vào .
Long : dạ.

Long dùng lưỡi liếm từng chút 1 sạch cả đôi boot cao cổ của cơ động, Long bắt đầu dùng tay cởi đôi giày của Trọng ra , đôi giày hơi khó cởi so với Long vì cậu không quen.  Mãi một lúc sau mới cởi được 1 chiếc , Long nhanh chóng áp mặt vào chân vớ Trọng mà ngửi, vừa ngửi vừa dùng tay sục khoá . Trọng nhìn Long

Trọng : đừng ngửi nó hôi lắm

Long : không anh thơm lắm , e nứng quá

Trọng : vớ anh mang gần tháng nay chưa giặc , sợ e hửi không được .

Long : mùi của a thơm hơn của cậu Tuấn nữa , nứng chết em rồi.

Trọng : thật vậy sao. 

Long : dạ .

Có thể hình dung được là giày cơ động cao cổ thoát hơi củng kém nên khi mang lâu nó dễ để lại mùi.  Mà Trọng thì mang gần 1 tháng mà cái mùi đủ làm 1 con chó như Long phải khuất phục. Chứng tỏ đó là cái mùi của sự nhục dục như trước đây đã từng ngửi vớ Đăng. 

.....

Đang mãi ngửi vớ Trọng thì bất ngờ Tuấn đến phía sau đít Long rút cái đuôi chó ra , anh dùng cây hàng to dài kia đâm luôn vào lỗ Long rồi nhấp liên hồi, Long chưa kịp làm gì chỉ biết rên " á sướng quá cậu ơi , mạnh đi, tét lỗ con đi á , sướng quá , cho con ra , xin cậu " . Long rên rỉ đầy dâm dục , Tuấn thì liên tục nắc vào lỗ Long , vừa đụ vừa nắm tóc Long dựt ngược ra sau nói :

Tuấn: má mày cái lỗ chó mày đụ sướng quá Long ơi, phê cặc quá

Long : đụ đi cậu , con sướng quá

Tuấn : đĩ mẹ nó , đẹp trai biến thái dâm đãng chắc không ai bằng mày . Má cái mặt này ... Tiếc quá con đĩ chó

Long : gâu gâu á á .

Cái gương mặt của Long khi sướng nhìn vô cùng dâm đãng , mặt cứ lờ phờ ra vì sướng , miệng liên tục rên . Bị Tuấn đụ hơn 30p mà Long không ngừng rên rỉ . Tuấn nứng tới mức đụ xong mà thọt cu vào miệng Long bắn xối xả.  Mặc dù Tuấn đã cố kiềm lại để không xuất ra sớm nhưng cái lỗ của Long cứ như có cái gì đó siết mà ma sát lấy cặc Tuấn làm Tuấn chịu không nổi mà rút ra vì sướng. Thay vào đó là đút vào miệng Long , tinh trào ra hết trong miệng , Long ngậm lấy " um um ngon " . Vừa ngậm vừa quẩy đuôi, rồi sau đó nuốt sạch từng dòng tinh tanh nóng của Tuấn. 

Tuấn đứng lên vẫy vẫy con cặc rồi đột nhiên cởi bộ cảnh phục ra, anh mặc vào chiếc áo thun polo và cái quần jean, thay luôn đôi giày và nói " bọn mày ở đây mà chơi nhau đi, tao có việc đi 1 tiếng tao quay lại, nên nhớ tụi mày không trốn khỏi đây được đâu vì đây là khách sạn của nhà tao , liệu hồn ". Tuấn ăn mặc gọn gàng rồi quay lưng ra phía cửa . Tuấn đã dặn Nam dùng cái ổ khoá , khoá trái căn phòng lại nhằm không để bất cứ ai ra ngoài được. 

Lúc này Tuấn ra ngoài Long mới nhận ra mình vẫn chưa được mở khoá cu , bây giờ nứng lắm rồi , cậu chỉ muốn bắn ra thôi. Nảy giờ bị Tuấn đụ mà Long vẫn không ngừng áp mặt vào chân vớ Trọng mà ngửi, giá mà Tuấn đụ thêm tí nữa thì Long có thể bắn tinh trong khoá rồi. Long bò đến chỗ bộ cảnh phục của Tuấn quăng trên nền , nhặt từng món đưa lên mũi mà ngửi, cái mùi đàn ông thật sự làm cho Long không chịu được mà nứng thêm. Cậu chụp lấy đôi vớ của Tuấn rồi leo lên giường chung với Trọng và Nhân .

Nhân lúc này vẫn còn ngồi trên cặc Trọng , không thấy nhún nữa vì nảy giờ chắc đã mỏi chân và mệt . Long nằm xuống bụng Trọng đớp ngay con cặc của Nhân vào miệng mà bú, bất ngờ được bú mà Nhân rên lên " á đụ mẹ , sướng quá chó ơi, bú mạnh lên , đụ e đi Trọng ơi , sướng quá".  Nhân ngồi trên cặc Trọng từ ngoáy ngoáy trên cặc Trọng vừa cố hẫy thục cặc vào miệng Long cho Long bú. Hơn 5p sau , Nhân sướng tột đỉnh bất ngờ bắn đầy miệng Long , 1 lần nữa Long húp trọn tinh dịch từ Nhân.  Tinh tuy hơi ít nhưng đủ để Long nuốt và uống thoả thích . Thấy cái cảnh Long nuốt tinh mà gương mặt đẹp trai ấy cứ hút mắt làm sao, Trọng hẫy mạnh vào lồ Nhân và bắn tinh.  Trọng đẩy Nhân đứng dậy cho tinh bắn lên bụng và ngực, thật sự lượng tinh tích trữ 1 tháng qua của Trọng phải nói là rất nhiều nó gấp đôi tinh của Đăng bắn ra 1 lần.  Tinh đặc sệt, trắng đục , Long thấy Trọng vừa bắn tinh xong là cậu nhanh miệng cuối xuống liếm tinh như đang ăn 1 món mà cậu thích vậy , liếm từng chút 1 cho đến sạch tinh trên người Trọng.  Long liếm tinh và nuốt tinh như thèm khát từ lâu vậy, chính Long đang dần nuốt và liếm cái dục vọng của người khác bắn ra để nạp vào cơ thể mình . Để cho cái dục vọng ấy tràn trề và chiếm lấy tâm trí và cơ thể Long. 

Nhân lật ngang qua nằm gục xuống giường, thở hì hục vì ngồi nhún gần cả tiếng đồng hồ. Mặt mũi bị bịt kín chả biết là mấy giờ , Nhân chỉ biết là rất tối và tối. Nhân nằm xuống đó bị Trọng khoá ngược tay ra sau lưng rồi nhét sip vào miệng và lôi Nhân xuống giường , Trọng thấy cái lỗ của Nhân nó không khép lại được vì nảy giờ bị đụ lâu đến vậy nên anh lấy cái đuôi chó mà Tuấn rút ra từ đít Long nhét vào cho Nhân , để Nhân nằm trên sàn nhà lạnh lẽo.  Long củng không quan tâm lắm tới Nhân vì cảm xúc chính bây giờ là thèm được đụ và đụ. Khi thấy Trọng đã nằm lại vị trí củ, Long nhanh chóng bò tới bú con cặc to đùng của Trọng, nó cương cứng trở lại , không chờ thêm giây phút nào , bây giờ cái lỗ của long chỉ muốn có vật gì đó nhét vào nên cậu đã không chần chừ ngồi thằng lên cặc Trọng , con cặc quá cỡ với cái lỗ đít Long làm cho Long khi mới ngồi xuống liền cảm thấy đau rát, Long nhẹ nhàng ngâm cặc Trọng 1 hồi lâu trong lỗ để bớt cảm giác đau. Còn Trọng thì vừa mới ra , mất sức mà lại bị kích thích lên liền sau đó bới cái lỗ ass của Long mà làm anh không chịu được thốt lên .

Trọng : á đừng e, cái lỗ , cái lỗ e khít quá , siết cặc anh đau quá , á á , nó nuốt cặc anh rồi. Ye ye sướng quá .

Long : từ từ anh , e nứng lắm , em ngâm nó 1 hồi đã.  Rồi anh đụ em nha

Trọng : anh đụ em tét lỗ đít chó luôn

Long : anh củng là chó mà , chó chơi với chó , nứng bỏ mẹ luôn

Trọng : gâu gâu

Long : gâu gâu .

....

Long bắt đầu nhún nhẹ từ từ trên cặc Trọng , cặc Long củng lên xuống theo theo từng cái nhún của Long . Trọng khá mệt nhưng con cặc vẫn còn rất sung , anh nằm nhắm mắt để cho Long tha hồ nhún , anh mặc cho Long muốn làm gì thì làm , vì anh củng thích Long nên không có chút gì gọi là phòng bị cả. Long nhún rồi dừng lại cuối xuống hôn Trọng , Trọng củng đáp ứng, Long bú tí Trọng rên rỉ, Long ngửi nách Trọng củng để Long ngửi.  Mãi mê trong cơn sướng mà này giờ Long không để ý sau lớp mặt nạ cho kia là gương mặt ra sao, Long nhanh trí cuối xuống cởi mặt nạ chó ra khỏi mặt Trọng . Long bất ngờ trước nét đẹp ấy, da ngăm ngăm , mắt 2 mí, mũi cao mặt chả khác nào tài tử cả, đẹp trai thật sự.  Lúc này Long chợt nhớ tới là đã có gặp Trọng ở lần trường diễn tập pccc và Trọng chính là người đứng gần anh hôm đó. 

Long bắt đầu nhún mạnh hơn , Trọng rên khẽ trong miệng " từ từ em anh sướng quá bắn mất , từ từ á á . Không kiềm chế được Trọng bắn thêm 1 lần chỉ ngay sau 10p mà Long ngồi trên cặc anh mà nhún , cái lỗ Long như có ma lực vậy cứ làm cho những con cặc đút vào đều sướng mà không chịu được. Lần này Trọng bắn luôn trong lỗ Long, Long vẫn không ngừng nhấp để cặc Trọng chạm vào điểm G nhằm mong muốn được bắn tinh,  nhưng Trọng thì bây giờ khá mệt nên cặc anh củng xìu dần và tuột khỏi lỗ Long. Trọng quơ lấy cái khăn nhỏ để cạnh gối đưa cho Long lau mồ hôi trên mặt.

Trọng : lau mồ hôi đi em , mới có tí mà ra mồ hôi nhiều vậy .

Long : nóng quá với em sướng lắm.  Hơ hơ.

Long lại 1 lần nữa không ra được cảm thấy khá thất vọng, lầm nào sắp ra củng bị ngưng lại, chỉ cần Trọng kiềm chế 1 chút là Long được thoả mãn rồi . Lúc này bí bách hưng phấn vô cùng nhưng cả người Long lại có cảm mệt mỏi, Long cảm thấy tay chân bủn rủn , cả người dần mất hết sức lực và cặc từ từ xìu đi và rồi Long chìm vào giấc ngủ, Long lật ngang xuống tay Trọng.  Long bị ngấm thuốc , là cái khăn ấy đã bị tẩm thuốc mê vào , đó là âm mưu từ trước của Tuấn và Trọng dành cho Long .

-----
Chương sau chuyện gì sẽ xảy ra với Long, liệu rằng Long sẽ mãi bị khoá và làm dog cho Tuấn hay quay lại với Đăng .....

Hy Vũ
Bdsm-slavedog


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info