ZingTruyen.Com

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 14 : BẠI LỘ

hyvu0399


Sáng hôm sau khi dậy, thằng nhỏ của Long lại chào cờ trong khoá, làm cậu rất khó chịu.  Đã vậy nguyên đêm còn ghim đuôi vào đít nữa,  nứng không chịu nổi. Long biết bây giờ có làm cách nào đi chăng nữa thì cậu củng không thể ra được trong khoá như Đăng. Càng nghĩ càng nản nên Long chịu số phận . Long dậy dọn dẹp chiến trường do tự mình bày ra, cất mấy món đồ chơi vào balo, cậu dùng 1 cái túi zip đựng đôi vớ công an của Tuấn và cất riêng 1 góc nhằm giữ lại mùi của Tuấn. 

7h sáng Long vào tắm rửa thay đồ chuẩn bị đi học , vào toilec rút cái đuôi chó ra mà cái lỗ Long như không khép lại được , cậu luôn cảm thấy trống trải như muốn đút thứ gì đó vào, nhưng hôm nay phải đi học nên cậu bỏ qua cảm giác đó tắm rửa sạch sẽ , thay quần áo rồi tới trường. 

.....

Hơn 3 ngày trôi qua Long phải chịu cảm giác đau rát khi mang khoá , đúng là cái cảm giác lần đầu mà khi cậu bị Khôi ép mang . Nó đau rát cái bìu dái vô cùng , những lúc như vậy cậu chỉ biết kím 1 góc nào đó không có ai kéo quần xuống rồi chỉnh cái vòng khoá và dái lại để cho nó không đau.  1 ngày chỉnh đi chỉnh lại củng 5 tới 6 lần , đã vậy cái khó hơn nữa là việc đi đái , mỗi lần như thế Long phải đái ngồi, và có khi đái bằng 3 chân như chó. Cái cảm giác ấy thực sự nhục nhã, vốn cái khoá ấy dành cho Đăng nhưng bây giờ cậu lại là người phải mang nó, cái khoá làm chính bản thân cậu rơi vào tình thế lưỡng nan.

Do việc thi cử cần kề , nên bây giờ Long chỉ lo cho việc học mà bỏ qua cái ham muốn nhục dục của bản thân , mặc dù có nứng thật nhưng củng đành chịu cho xong kì thi đợt này . Cứ thế vỏn vẹn gần 1 tuần trôi qua. Long củng không nhớ tới việc Tuấn để lại sdt cho cậu liên lạc . Bản thân cứ lo không biết khi nào gặp lại được Tuấn và liên lạc bằng cách nào, lở không gặp thì chả phải cậu mang khoá suốt đời sao.


Chiều thứ 6, Long dọn cái balo hôm đó mang về thì phát hiện ra tờ giấy nhỏ có ghi số đt của Tuấn, định dùng nó liên lạc với Tuấn để xin Tuấn mở khoá nhưng vì lo ôn bài cho hôm sau thi nên cậu để sang 1 bên rồi lại quên bén đi mất. 

.....

Sáng thứ 7 là ngày mà Long thi hoàn thành các môn , thi xong cậu có thể thoải mái nghỉ ngơi, tới lúc này dường như Long bắt đầu quen hẳn với cái khoá cu , không còn đau rát như mấy ngày đầu mỗi khi nứng lên, cảm giác ham muốn vì lâu rồi chưa xả củng tăng cao.

Thi xong về tới nhà Long lăn ra nệm nằm định ngủ 1 giấc cho đã thì trang twitter có thông báo tin nhắn mới . Cậu mở lên xem thì thấy 1 tin nhắn từ tài khoản có tên " BossCA" , với dòng tin nhắn " chào dog".  Vào xem trang cá nhân ở mục phương tiện thì Long mới biết đó là Tuấn . Lúc này cậu mới sực nhớ ra là Tuấn để lại cách liên lạc mà bấy lâu nay cậu lại quên bẻn đi mất, trong đầu cứ lo không biết làm sao liên lạc với Tuấn để mở khoá. Và bây giờ Tuấn lại tìm ra cách liên lạc với Long trước.  Xem thông tin xong Long lướt 1 lượt xem các bài tweet của Tuấn, càng xem càng hút làm cho Long nứng lên mà rỉ nước cặc. Toàn là những clip chính chủ, có dog công an , cơ động rồi văn phòng và cả thể thao nữa, toàn những chiếc clip chất lượng, càng xem càng nứng mà quên mất việc trả lời tin nhắn của Tuấn , Tuấn nhắn thêm

Tuấn : mẹ mày , chắc quên tao rồi nhỉ, chắc không cần mở khoá cu hả

Long vội thoát ra rep lại

Long : dạ không ạ , con xin lỗi cậu , twitter cậu xem hút quá nên con quên

Tuấn : không quên vậy sao cả tuần nay không liên lạc với tao

Long : con .. con bận thi

Tuấn : lý với chả do . Vậy rồi mày có nứng con cặc chó của mày không ?

Long : dạ con nứng lắm , chịu không nổi cậu ạ. Cậu tha cho con đi

Tuấn : làm gì dễ vậy ,mới có 1 tuần mà

Long : con lạy cậu,  xin cậu

Tuấn : đéo, giờ thì cởi sạch quần áo , chụp ảnh cho cậu kiểm tra khoá nào . Chụp ở thế 4 chân . Nhanh lên tao còn có việc. 

Long : đừng cậu.

Tuấn : vậy mày muốn mở khoá không , hay là mang suốt đời .

Long : dạ muốn , để con làm mà

Tuấn : nhanh

Long nhanh chóng làm theo vì bây giờ cơn nứng đang lấn át tâm trí Long sau khi xem những clip của Tuấn , những con dog khiến Long ham muốn chiếm hữu và đụ tụi nó, chơi tụi nó nhưng lại đâu hay rằng bản thân cậu củng sẽ như tụi nó bị Tuấn hành hạ.
Long chụp 1 tấm ảnh quỳ 4 chân để lộ cái khoá cu và cả gương mặt điển trai rồi gửi qua cho Tuấn .

Tuấn : wow, ngoan đó , má xem nó chảy nước kìa .

Long : dạ , con nứng , gâu gâu

Tuấn : mày đẹp trai quá Long à, sao lại làm dog nhỉ , tiếc quá .

Long : dạ cậu , cậu tha cho con được không

Tuấn : đéo nhé con chó, đừng tưởng có nhan sắc đẹp trai vậy là tao tha cho mày . Mơ đi.

Tuấn : à , cuối tuấn sau mày tới địa chỉ này , vào phòng 503, tao đợi mày ở đó . Phòng tao đặt sẵn rồi. Liên lạc với tao bằng sdt khi tới đó .

Long : làm gì vậy cậu

Tuấn: tới đó rồi mày sẽ biết.

Long chưa kịp rep lại thì Tuấn đã off làm cho Long không kịp trả lời tin nhắn của Tuấn. Long cố nhắn thêm vài tin nhưng Tuấn không trả lời .  Cuộc nói chuyện diễn ra nhanh chóng làm cho Long có chút hụt hẫng vì vẫn chưa moi được thêm tí thông tin nào về Tuấn. Vẫn còn trong cơn nứng Long lại mở clip của Tuấn lên và xem vừa xem vừa sục trong khoá.

.......


Hôm nay là ngày cuối tuần , Đăng đang trên đường lên lại trường để đi học vào hôm thứ 2. Đi hơn 2 tiếng thì Đăng mới tới nhà trọ. Cậu vác thêm mớ đồ ăn và đồ dùng dành cho 2 đứa. Cất xe xong Đăng tới phòng mở cánh cửa bước vào thì nhìn thấy căn phòng quá bừa bộn , quần áo , giày dép rác rứa vứt lung tung. Đăng nhìn quanh căn phòng thấy Long đang chùm chăn ngủ mà la.

Đăng : Long , Long giờ này anh còn ngủ hả.  11h rồi. Cái phòng dơ dữ vậy trời, quần áo chắc cả tuần nay không giặc hay sao mà nhìu vậy .

Long : ủa em lên rồi hả, anh tưởng chiều em mới lên nên anh chưa dọn.

Đăng : nhớ anh nên lên sớm xíu chứ gì , được không

Long : được sao không nè .

Đăng đi tới nằm lên người Long, còn Long cố kẹp cái mền ở giữa 2 chân kéo dài theo bụng tới ngực để che dấu rằng bản thân đang bị khoá.  Và Long củng cố né tránh tiếp xúc thân mật với Đăng. Đăng nằn 1 hồi rồi ngồi dậy dọn dẹp , Long củng đứng dậy vào toilec vệ sinh cá nhân. Bỗng nhiên thằng nhỏ lại nứng làm Long sợ bị phát hiện , nên cậu đã mặc lại cái quần lót cũ hôm qua vào tạm để cố giấu cái khoá đi. Đăng đứng bên ngoài nói

Đăng : anh ở dơ hơn em nữa . Rồi làm gì lâu vậy , lẹ lên ra đi ăn coi .

Long : chờ tí

Đăng : lẹ ra mở khoá cho em, hơn tuần nay không ra nứng thấy mẹ

Long : chết , chìa khoá anh để quên trong tủ đồ ở sân bóng rồi. Mai nha. Mai anh mở cho hihi

Đăng: mẹ nó, có nhiêu củng quên. 

Long bước ra ngoài, cậu cố né tránh việc tiếp xúc thân thể với Đăng vì sợ bị lộ khoá. Long chở Đăng đi ăn, ngồi phía sau mà ngay cả việc Đăng ôm nhẹ eo Long đó giờ cả 2 cảm thấy hết sức bình thường khi quen nhau. Nhưng hôm nay Long lại không cho Đăng ôm , cậu cố phủi tay Đăng ra và khiến Đăng có chút sinh nghi. Đăng củng có chút giận vì Long phớt lờ mình nên không thèm để ý tới , 2 đứa đi ăn mà chả nói với nhau câu nào , ăn xong rồi lẳng lặng đi về phòng , mỗi đứa nằm 1 góc mà chơi game.

.....

Đăng chơi vài ván game mà cứ bị thua nên cậu lại chuyển sang xem tik tok , chán chường rồi bắt đầu mở twitter lên xem sex. Xem được vài cái clip Đăng bắt đầu nứng lên trong khoá , nhìn sang Long với vẻ mặt khó chịu vì nó không chịu mở khoá . Đăng cứ dùng tay mò mò cu , nước cặc chảy ra ướt cả quần.
Long từ lúc về nhà đến giờ cậu cứ cắm mắt vào những clip sex của Tuấn , xem mà cặc Long đã rỉ nước ướt hết cái sịp , ngặt nỗi cái khoá nhỏ nên nó không cộm lên nên nảy giờ Đăng không để ý. Bất ngờ lúc này quay sang nhìn Đăng thì Long mới sôi sục cơn nứng hơn nữa, 1 tuần nay không ra bí bách khó chịu vô cùng, nhìn Đăng với nét mặt đẹp trai vừa cầm khoá sục vừa thể sự  dâm đãng trên gương mặt làm cho Long thấy mà không chịu nổi. Long bò lại chỗ Đăng nói

Long : anh nứng quá , cho a bú cu e đi . Chịu hết nổi rồi

Đăng : khoá rồi bú cmm anh

Long : anh xin lỗi , anh... anh bị khoá cu rồi

Đăng : khoá cu , là sao

Long : anh định mua cho em cái khoá cu mới, anh test thử , mang đi học rồi bị thằng công an diễn tập pccc phát hiện và lấy chìa khoá rồi. Anh xin lỗi em . Cặc anh bị khoá rồi giờ anh nứng quá , chịu không nổi .

Đăng : mày....rồi thằng đó ở đâu

Long : anh củng không biết , nó hành anh hôm đó xong rồi đi về luôn , chưa hỏi được gì cả.  Anh chỉ biết nó tên Tuấn , đeo hàm trung úy và là boss thôi.

Đăng : mẹ mày thằng ngu.

Long : cho anh bú khoá e thôi củng được , xin em

Đăng : bú con mẹ mày chứ bú , đó là kết quả mày xứng đáng nhận được. - Đăng tức giận nói

Long : anh không muốn vậy mà , xin em.  Bây giờ nó bắt a làm dog cho nó thì nó mới chịu tha cho a. 

Đăng : tùy mày, muốn làm gì thì làm . Mở khoá cho tao

Long : anh hứa mà , mai anh đưa chìa cho e .

Đăng : mẹ mày thằng chó đang yên đang lành tự dưng mang khoá làm gì. 

Long : anh ...anh

Đăng quay đi với vẻ mặt thất vọng và tức giận . Long bất ngờ đứng dậy cởi sạch đồ lộ ra con cặc đang mang cái khoá inox nó cương cứng mà đỏ hết cả lên. Đăng nghĩ " cặc mình chả thua gì cặc nó , mà nó mang vào đã vậy rồi, nếu mình mang thì sao chịu nổi " .

Đột nhiên Long lại quỳ xuống vừa xin Đăng vừa dùng tay sục cái khoá trong vô thức. Lúc này nhìn Long mà cặc Đăng nó giật giật trong khoá, nó muốn đụ Long cho đã rồi leo lên cặc Long mà nhún như lần trước, nhưng bây giờ tình trạng của cả 2 là đang bị khoá , 2 con dog mang khoá hứng tình sống chung 1 nhà.  Bây giờ Long không kiềm chế nổi cảm xúc nữa , cậu lao đến tuột quần Đăng mà bú cái khoá, mặc dù rất nứng nhưng bú khoá củng không có tác dụng gì với cả 2.

Tuy rất giận Long nhưng Đăng vẫn để cho Long thoả mãn cái nhu cầu nhục dục kia bằng cách cho Long muốn làm gì cơ thể mình thì làm . Đăng củng cởi hết quần áo ra, rồi nằm đó . Long bú khoá rồi lại bú ti, mút ti, ngửi nách, hôn Đăng,... Tất cả những cái Long làm Đăng đều không kháng cự , vì Long làm rất sướng. Vừa làm cho Đăng sướng tay vừa sục , còn bản thân lại nứng điên dại mà không sao thoả mãn được . Vẫn chưa thoả mãn cơn nứng , Long tới balo lấy cái toy cu giả ra , bôi gel rồi tự đút vào ass, để con cặc giả ấy chỗ cu Đăng rồi ngồi lên nhún , cứ tưởng tượng như là đang nhún trên cặc Đăng. Đăng tuy không có cảm giác nhưng nhìn cái nét đẹp nam tính nhưng đầy sự đĩ thoả của Long làm cậu thấy thích Long hơn.

Đăng quật ngã Long xuống, cưỡng hôn Long rồi đẩy 2 chân Long lên trời , rồi nhấp cu giả vào lỗ đít Long , như đang đụ thật.  Nhưng mà đụ khi cu đang mang khoá . Đăng bắt đầu nứng căng cặc trong khoá, cặc rỉ dịch tinh ra mỗi lúc 1 nhiều hơn.  Đăng tưởng tượng như là cu mình đang nhét vào đít Long , vừa nhấp vừa cố nhớ lại cảm giác trước đó đã từng đụ Long.  Long bây giờ chỉ biết nằm rên rỉ vì cái sự sung sướng " đụ đi e, sướng lỗ anh quá , á á hơ hơ , mạnh đi , anh nứng cặc quá , đụ anh đi cho anh làm chó của em luôn , nứng quá ."

Long thọt tay vào cái balo gần đó của cậu lôi ra đôi vớ công an được ủ mùi 1 tháng  của Tuấn trong túi zip mà trước đó cậu đã cất, Long lấy ra đưa cho Đăng 1 chiếc và cậu 1 chiếc, 2 đứa vừa ngửi vừa rên. Cái mùi vớ công an nó quyến rủ thật sự , cái màu xanh quyền lực, thơm mùi tinh và cả mùi giày, mùi chân.  Làm cho Đăng khi ngửi và đụ lỗ, nhấp vào lỗ Long rồi bắn tinh luôn cả trong khoá.  Tinh Đăng đặc sệt, bắn ra 6 tới 7 đợt rồi rỉ ra trong khoá , tinh nhiễu đầy trên khoá Long. Long lấy chiếc vớ đang cầm lau mớ tinh của Đăng rồi đưa lên miệng liếm sạch , cứ liếm như vậy cho tới khi sạch tinh của Đăng. Đăng bắn xong nằm xuống quay sang ôm Long , 2 tay se ti cho Long và để chiếc vớ kia lên mũi mà tận hưởng .
Còn Long bây giờ mặc dù sướng thì có sướng nhưng không tài nào bắn được trong khoá như Đăng , cậu để cái toy từ từ tuột ra khỏi đít rồi củng bắt chước Đăng để vớ lên mũi mà ngửi nằm tận hưởng cái mùi của chủ tương lai của Long. 

2 đứa nằm ngửi đã rồi quay sang sờ soạng se ti cho nhau rồi, nút lưỡi ôm nhau nằm đấy. Ôm nhau trong cơn nứng vẫn còn âm ỉ. 

Sáng thứ 2 , Long và Đăng cùng nhau thức dậy, cả 2 con cu đều chào cờ trong khoá , 2 đứa chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đầu tuần để tới lớp . Nhưng lại khác hẳn mọi khi là cả 2 đứa đều mang khoá cu và đi học trong tình trạng nứng cặc. Long chở Đăng tới trường. Quãng đường từ nhà tới trường củng tầm khoảng 15p . Suốt chặng đường mà cặc Long k có chút dấu hiệu xìu đi, Đăng củng thế vì cậu biết được hôm nay cu cậu được giải thoát. Vừa tới trường chạy xe vào bãi là Long đưa Đăng đi đến sân bóng chỗ cất đồ ngay. Long lục tủ tìm cái chìa khoá và đưa cho Đăng. Đăng kéo Long vào toilec gần đó , tra chìa khoá vào ổ " cạch " . Cái khoá được tháo ra khỏi cu Đăng, ngay lập tức nó vươn lên cương cứng 1 cách hùng dũng như 1 con sói hoang lâu ngày bị bỏ đói và bây giờ đứng trước con mồi ngon. Con cu nứng cứng ngắt bật ra và cong lên trước mặt Long. Lúc này Long đứng nhìn Đăng mở mà nứng chịu không được, ngay khi Đăng vừa mở khoá cu vừa cương lên thì ngay lập tức Long tự động quỳ xuống ngậm lấy con cặc Đăng mà bú như rất thèm vậy , Long cố ngậm lút cán , cậu bú cặc Đăng như chưa từng được bú vậy . Miệng thì bú tay thì móc cu đang bị khoá ra mà sục.

Nhìn Long trước mắt Đăng cảm thấy nó như 1 con bot dâm thèm cu vậy . Đăng quá ngỡ ngàng trước sự thay đổi nhanh chóng của Long. Vì khoá cu hơn 1 tuần không ra mà bản tính của Long bị biến đổi, nhưng củng dễ hiểu vì Long vốn đã rất dâm, nên khi cái dục vọng ấy bị kiềm chế thì không thể nào Long chịu được. Long làm mọi cách để phục vụ chính cơn nứng của bản thân. 

Mới sáng sớm nên trường có nhiều sinh viên, mà sân bóng lại càng không có ai tha hồ cho Long bú. Long bú Đăng không chịu nhả cặc ra , Đăng cứ rên sống rên chết vì sướng " đụ mẹ mày con chó , sướng quá, tê cặc quá , mạnh đi, chết tao mất á á đĩ mẹ mày làm chó mà dâm dữ bú sướng quá . Mày làm chó luôn đi . Má ye ye đã quá" . Đăng không ngừng rên lên làm Long không chịu được, ngay cả Long củng rên " um um " trong lúc bú cho Đăng . Cặc Đăng đẹp và ngon thế cơ mà , làm sao có thể cưỡng lại được cơ chứ . Long dừng lại cơn bú ngắt ngang cơn sướng của Đăng

Long : cậu Đăng đụ con đi , đụ vào lỗ đít chó của con đi , nứng quá ạ

Đăng : đụ mẹ mày , giờ mày xem tao là chủ của mày luôn rồi à

Long : gâu gâu

Đăng : mày nứng tới vậy sao con chó

Long : xin cậu  mà , đụ con đi. Đụ cho con ra với , con  chịu hết nổi rồi. Hư hư . Con  muốn làm chó , xin cậu ....

Đăng cuối người xuống hôn sâu Long rồi nói

Đăng : chổng đít lên , mà giờ không có gel chắc khỏi đụ nhỉ.

Long : đây con chuẩn bị rồi. Con biết mở khoá xong là cậu nứng và muốn đụ con nên con đem theo đây ạ, đụ con đi , xin cậu .

Đăng : ok , chu đáo đó chó ngoan , con chó dâm.

Long bắt đầu tuột quần ra , Đăng thoa gel lên ass Long rồi cu cậu . Lần này không cần kích thích lỗ Long nữa vì xem ra cái lỗ nó rộng hơn tí do Long dùng toy quá nhiều. Đăng từ từ đưa cặc vào, chỉ mới đút cái đầu khất vào là lỗ đít Long nhíu lại siết lấy cặc Đăng, điều đó làm Đăng sướng hơn , cậu đâm nhanh 1 phát vào trong rồi ngâm 1 tí.

Đăng bắt đầu nhấp nhẹ nhàng, Long cảm thấy điểm G bị kích thích , mỗi lúc 1 sướng hơn

Long : đúng rồi cậu , chỗ đó, sướng lắm á á . Mạnh lên

Đặng : con đĩ chó dâm đãng này , từ từ chứ . Tao mới đụ mà mày hối cái lồn mẹ mày .

Long : cặc cậu to dài đụ con sướng lắm .

Đăng nhấp nhanh hơn chút và thêm phần mạnh bạo

Long : á á sướng quá , mạnh lên cho con ra trong khoá luôn .

Đăng : cái lỗ đít chó của mày , nó nó siết cu tao quá , nứng á sướng quá Long ơi , cậu sướng quá con chó , đĩ mm , ye ye

Vừa đụ Đăng vừa vỗ vào mông Long chát chát.  Long bị Đăng đụ hơn 20p mà vẫn chưa có dấu hiệu ra, nhưng cả 2 đều rất sướng. Đứng nhấp 1 hồi Đăng củng mỏi chân nên cậu ngồi xuống bồn toilec rồi bảo Long ngồi lên cặc mình mà nhún , mặt đối mặt với nhau . Long vừa ngồi lên nhấp vài cái rồi nó lại ghim , để yên cặc Đăng trong lỗ rồi cuối xuống hôn Đăng như 1 thằng nghiện hôn và Đăng củng vậy .

Sau một hồi Long lại tiếp tục nhún, cặc Long cứ đưa lên đưa xuống theo nhịp nhún , Đăng củng dùng sức hẫy vào lỗ 1 cách mạnh bạo làm cho Long tê dại người đi " á sướng quá cậu ơi, con sắp ra rồi á á" . Tiếng rên báo hiệu sắp ra của Long , Đăng nghĩ là nó chỉ rên cho sướng mồm thôi nhưng không ngờ là Long lại bắn luôn trong khoá vì sướng. Tinh bắn đầy áo sơ mi trắng của Đăng do cặc Long cứ vung lên xuống làm tinh văng tung toé ra . Có 1 tuần không ra mà tinh Long phải nói là nhiều kinh , nó có vẻ đặc sệt và cứ chảy liên tục từ khoá ra. Mặc dù ra nhưng Long vẫn nhấp không ngừng làm cho tinh củng không ngừng văng , lần này nó văng đến tận mặt Đăng , làm Đăng phải dùng tay ghì Long lại , buộc Long dừng lại . Đăng bắt Long quỳ xuống rồi cầm con cặc sục mạnh cho tới lúc bắn tinh. Đăng sục nhanh dần rồi đút vào miệng Long mà deep , tinh củng trào ra bắn hết vào miệng Long , phải nói là Đăng sinh lí mạnh thật , lần nào bắn củng ngập mồm Long.  Long nuốt xuống nhưng chừa lại 1 ít rồi cậu đứng dậy hôn Đăng với mớ tinh trong miệng . Long chuyền mớ tinh đó qua miệng Đăng rồi Đăng củng nuốt sạch . Mãi mê đụ nhau sướng , mà cả 2 đưa đều trễ giờ học . Long thì nhanh chóng kéo quần lên , chỉnh lại trang phục, lúc này Đăng mới phát hiện ra :

Đăng : đù không mặc sịp luôn hả , lỡ tụi bạn anh biết rồi lại đụ cho chết

Long : không sao, tại cái khoá nó nhỏ nên cũng không cộm lên gì mấy , mà mặt vậy mát .

Đăng : vãi thật.  Con đĩ dâm

Đăng : Chết mẹ cái áo em - Đăng nhìn lại chiếc áo bị tinh của Long bắn lổm chổm

Long :  anh xin lỗi nha, thôi lấy áo khoác mặc đỡ đi.

Đăng : thì vậy chứ biết sao giờ . Mẹ

Lo đụ nhau rồi đứng nói chuyện cả 2 đưa đều trễ 15p. Xong xuôi hết Đăng thì phải cắm đầu chạy vì toà a hơi xa chỗ sân bóng . Còn Long lại thư thả bước đi , vì chỗ học sát bên .

.....

Cái cảm giác lâu ngày không được xả vì bị khoá , và hôm nay là lần đầu mà Long ra được khi bị khoá suốt hơn 1 tuần cố sục.  Long thấy mãn nguyện thoải mái hơn bao giờ hết, cậu lại càng thích Đăng hơn vì chính Đăng đã giúp cậu xã cơn nứng trong lúc này. 

.......

Long hay Tuấn sẽ là người liên lạc trước đây, không biết mọi người muốn có nhân vật mới không ? Chờ chap sau của Vũ nha. 

Hy Vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com