ZingTruyen.Com

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 13 : DẠI DỘT

hyvu0399


Chuyện sáng hôm đấy xảy ra giữa Vũ , Đăng và Huy , Đăng về dấu Long cố không cho Long biết. Buổi chiều đó khi trở về Đăng tắm rửa thay đồ để chuẩn bị đi sinh nhật đứa bạn cấp 3. 2 đứa cùng nhau tới và củng công khai mối quan hệ với đứa bạn đó. Cả đám cùng ăn uống , nhậu tẹt ga, cả đám không ai say chỉ có mỗi mình Đăng tửu lượng kém , nên gục trước. Cậu được Long đưa về nhà.  Đăng và Long sau khi về thì cả đám củng dừng lại cuộc vui, giải tán về nghỉ ngơi.

Đăng được Long đèo về nhà , ngồi phía sau xe Đăng cứ gục vào vai Long tay cứ bóp cu mò vú Long suốt cả chặng đường về. Bị kích thích cả chặn đường dài, Long nứng lên . Về tới nhà , đỡ Đăng vào trong phòng , Long chốt cửa lại, cậu tiến lại đè Đăng ra mà chơi luôn tại chỗ. Bị dọc cho nứng , cộng thêm trong người có hơi men nên Long nhào tới cấu xé Đăng lột hết quần áo rồi hôn , bú và đụ Đăng . Đăng thì say chả biết gì, bị Long đụ vào lỗ tự bắn cả tinh ra mà còn không hay. Cuộc vui nhanh chóng kết thúc sau cú bắn tinh của Long , tinh bắn luôn trong lỗ Đăng , rút cặc ra Long đập đập con cặc lên cặc Đăng, rồi lật ngang nằm thở.  Do có hơi say và nảy giờ hoạt động mạnh nên Long củng cảm thấy mệt.  Nằm 1 hồi , Long nhân cơ hội này khoá cu Đăng lại vì không muốn cho Đăng đi đụ người khác , Long muốn để Đăng mang khoá cu cho quen và cho Đăng làm dog cho cậu. Long phải mang 1 hồi lâu thì cu Đăng mới vào được, khi đã rút chìa ra khỏi khoá thì Đăng lại phải mang , và lần này có vẻ như Đăng phải mang khoá dài hạn.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy , người Đăng đau nhức ê ẩm , có chút đau đầu, nhìn cơ thể mình và Long trần truồng thì cậu củng tự biết tối qua đã có chuyện gì , Đăng quay sang nhìn Long rồi thầm cười . " Mẹ chơi kì, nhân lúc người ta say mà hiếp dâm , ck với con " . Đăng véo nhẹ má Long , lúc này Đăng chợt nhận ra con cu cậu lại bị khoá 1 lần nữa . Đăng  tự đứng dậy đi kím chìa để mở nhưng không thấy . Lúc này Long đã dậy nhìn bộ dạng trần truồng mang khoá của Đăng đi qua đi lại trước mặt.

Long : em tìm gì vậy

Đăng : chìa khoá cu chứ gì. Sao tự nhiên đi khoá cu em chi nữa vậy . E có làm gì đâu

Long : sao anh lại không biết được , hôm qua em đi đâu làm gì cơ chứ

Đăng : em làm gì đâu - Đăng bắt đầu chột dạ. 

Long : em và Vũ ....

Đăng : anh đừng có vu oan cho e. E chỉ đi học nhóm thôi.

Long : vậy sao, nếu không có thì tốt . A chỉ muốn khoá lại kiểm soát e thôi. Lần này sẽ không như các lần trước nữa . Nên em phải chịu đựng và tập quen với nó đi

Đăng : không , anh mở lẹ đi .

Long : anh mở mắc công e lại đi đụ thằng khác à . Và củng nhớ kỉ cho anh , không được cho thằng khác đụ lỗ e ngoài anh nữa. Thì sau 1 tháng a sẽ mở lại cho em . Nếu e chịu kkk

Đăng : anh chơi mất dại vậy.  Vậy lúc e nứng thì sao

Long : đã có anh mà em còn lo .

Đăng : chả lẻ sắp tới e về quê, củng bắt em mang

Long : đúng vậy .

Đăng cố làm vẻ mặt dễ thương, vốn gương mặt ấy đã cute baby đẹp trai rồi mà giờ còn thêm cái biểu cảm nữa thì làm sao Long chịu nổi. Củng có cái gọi là rung động. Đăng lại gần nằm lên ngực Long cứ dụi cái đầu vào ngực Long để năn nỉ.  Long củng có ý định tha nhưng nghĩ lại dù gì Đăng củng là bồ mình không thể để nó lông bông nữa, khoá lại vẫn tốt hơn.  Đăng làm nũng

Đăng : ck mở cho em đi

Long : không là không

Đăng : mở đi. 

Long : không

Đăng : mẹ mày khoá luôn đi . - Đăng giận

Đăng quay sang ôm cái gối rồi bấm điện thoại , lúc này Long lại dùng con cặc của mình dọc cho nứng rồi cậu quay sang cạ vào lỗ đít của Đăng kích thích cậu , cứ cạ cạ ngoài lỗ làm Đăng ngứa . Đăng muốn Long đụ, nhưng lại ngại vì mới giận , chả lẻ bỏ cái liêm sỉ kêu nó đụ . Long mở lời trước

Long : sao nứng không , anh đụ em nha.

Đăng : muốn làm gì làm

Long : vậy thôi anh cạ vậy chắc đủ rồi

Đăng : mẹ anh , thằng khốn cạ cái lỗ e cho e nứng rồi giờ không đụ đi

Long : e chịu mang khoá đi , anh làm em sướng mỗi ngày .

Đăng : mệt quá , lẹ đi e nứng rồi , cặc chảy nước rồi .

Long : thôi, e không chịu a không đụ

Đăng : uh thì khoá , khoá bao lâu củng được.

Long : haha, nói rồi nha. Vậy giờ vk chuẩn bị sướng đi nha. 

Long bắt đầu cuối xuống móc lỗ Đăng và kích thích cho cái lỗ giản ra, cậu lấy chai gel đổ lên cu và đít Đăng, từ từ đưa cặc vào trong. Cái lỗ Đăng Long đã đụ bao nhiêu lần rồi mà vẫn có cảm giác sướng như lần đầu, chả hiểu sao cứ bị dính tới vậy.  2 đứa làm thêm 1 hiệp buổi sáng nữa , bắn tinh đầy người xong rồi lại quay sang ôm nhau ngủ tới trưa.

2 tuần trôi qua.

Thời gian này cả Long và Đăng đều trong thời kì thi nên củng chăm lo việc học hơn mà ít quan hệ lại.  Đăng củng dần thích nghi với cái khoá được 2 tuần , nứng thì Long đụ cho xả cơn nứng . Mấy lần quan hệ gần đây với Long, cậu bị Long ép không cho xuất tinh, mặc dù nứng thật nhưng phải ôn bài thi nên Đăng củng dần bỏ qua cảm xúc nứng ấy tập trung vào việc học .

.....

Thêm 1 tuần nữa trôi qua. Thời gian thi củng vừa xong , Đăng thì đã học hết các môn của kì , nên được nghỉ 1 tuần để về quê chơi. Long thì vẫn còn vướng lại vài môn chưa xong nên phải ở lại học tiếp để thi.  Hôm đó Đăng học xong thì gọi cho Long .

Đăng : nay em học xong sớm , e về quê luôn nha , anh về không

Long : em cứ chọc anh nha, a nói còn mấy môn nữa , em về trước đi. 

Đăng : ghẹo tí mà ..hehe. Rồi chìa khoá bỏ đâu, đưa em mở đi về chứ. 

Long : khỏi mở đi , mang khoá về luôn , tại ở dưới anh không quản lí được em.  Mà e để cho thằng nào đụ em là e chết với a. A có tai mắt ở dưới đó rồi.  Cẩn thận .

Đăng : mệt anh nha, khoá con cặc quài. Mẹ nó.

Nói xong Đăng gấp 1 số quần áo mang về quê, tất nhiên là phải mang luôn cái khoá cu về, vì Long đâu chịu mở.  Cả tuần nay chưa ra, mà Long đụ lại không cho bắn tinh, cơn nứng cứ ve vảng trong đầu Đăng, bao nhiêu hình ảnh dâm dục đâm chọt qua lại , rồi giày vớ không ngừng hiện lên làm cậu nứng.

Về tới nhà vài ngày , muốn kím người để giải toả nhưng lại chẳng may , vì Đăng người giám sát và tai mắt của Long chính là a trai mình. Anh ta biết chuyện Đăng bị bẻ cong và củng dần chấp nhân, nhưng chưa hoàn toàn. Biết Đăng và Long đang quen nhau, với cả Anh trai Đăng củng có đi chơi đá bóng với Long nên mới yên tâm để Long quen Đăng. 
Anh trai Đăng tên là Trần Vũ Hải Quân , trai thẳng đang quen bạn gái chuẩn bị dạm hỏi. Quân rất thương Đăng nhưng Đăng luôn tỏ ra ngang ngạnh với Quân nên cả 2 chẳng mấy khi nói chuyện với nhau.

.....

Long biết trước là Đăng về quê thế nào củng sẽ bậy bạ nên cậu đã nhờ Quân trông nom Đăng 1 tuần khi Đăng ở quê. Và Quân không hề biết chuyện Đăng bị khoá cu. Đăng khi bị cấm túc ở nhà thì cậu chỉ biết xem phim rồi nghe nhạc , lâu lâu được Quân cho ra ngoài cà phê với đám bạn rồi nhanh chóng về. Những lúc lên cơn nứng Đăng tự sục trong khoá , nhưng chẳng thể nào ra được, nứng cặc tới mức chiều nào đi tắm Đăng củng ở trong toilec vừa ngửi sịp của bản thân vừa sục nhưng lại không ra. Đôi khi còn lấy vớ của mình tự ngửi , làm đủ mọi cách để được xuất tinh nhưng Đăng thất bại hoàn toàn.  Thấy không ra được nên Đăng từ bỏ ý định bắn tinh , cậu quyết định " thôi đằng nào củng về rồi thì ăn ngủ cho đã củng được".  Đăng chán nản .

Quay lại với Long. 
Sau khi Đăng về quê được 1 ngày. Long lên mạng tìm mua 1 cái khoá inox loại nano để dành cho Đăng khi nào lên sẽ để Đăng mang vào thay cái hiện tại.  Mới đặt hôm trước hôm sau đã có vì shop ở củng gần nhà trọ Long. Long nhận hàng , khui ra xem thử thì thấy ok, cậu nghĩ " nếu Đăng mang cái này thì không lo nó xuất tinh, cho nó nứng chơi kkk , cái kia rộng nên dễ bắn còn cái này thì haha. Lần này em lên tới chết với anh " . Long lúc này cầm cái khoá trên tay xem đi xem lại , chả biết sao lại có cảm giác muốn mang khoá test trước xem ok không rồi mới cho Đăng mang, tự nhiên thèm ngang nên Long củng đã tự tròng cái khoá vào cu rồi khoá lại. Cái khoá hơi nhỏ nên mang củng hơi lâu, Long loay hoay mãi mới xong vì con cu cậu nứng khi tròng khoá vào. Long quyết định mang thử 1 ngày xem thế nào với cái khoá loại nhỏ này và cậu mang nó tới trường vào chiều hôm nay.

Chiều nay ở trường có tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy, trường bắt buộc sinh viên đi học ngày hôm đó có mặt tại sân trường để tham gia , xem và học hỏi . Tất nhiên là Long không tránh khỏi vì ngày hôm đó cậu có tiết học ở trường . Do các khoa khác hầu như đã học xong hết và sinh viên được nghỉ vài ngày , chỉ còn lại vài khoa như khoa kĩ thuật, du lịch và thuế ở lại tiếp tục chương trình nên số lượng sinh viên củng ít hơn hẳn . Cuộc diễn tập bắt đầu với những anh lính cứu hoả thi hành hết sức chuyên nghiệp, và xung quanh đó củng có 1 số anh công an với những bộ quân phục màu xanh lá, cơ động bao ngầu.

Đứng xem 1 hồi thì Long mắc đái, cố nhịn xem cho xong nhưng không được , Long biết là đang mang khoá cậu không thể đi gần đây nên đã nhanh chân chạy tới khu a, khu quản trị của Đăng vì toà đó giờ không có sinh viên đi học rất vắng.  Đăng đi thật nhanh tới đó, mà khoong để ý xung quanh vào đến thì ngó nghiêng xem có ai không và chắc chắn không có ai Long tự tin đứng trước bồn tiểu vạch cái khoá ra tính đái nhưng cảm thấy cái khoá nó siết quá làm cậu không thể đứng đái bình thường được , chỉ có đái bằng 3 chân thì sẽ dễ hơn , nhưng Long không làm vậy , cậu quyết định lấy chìa trong túi ra, tra vào để mở để đái cho dễ . Vừa định mở , Long cầm cái chìa tra tra vào lỗ nhưng cậu bị 1 bàn tay đặt lên vai làm cho giật bắn người mà làm rơi cái chìa khoá xuống chân 1 người khác đứng sau lưng cậu .

Hoàng Minh Tuấn , anh chàng công an , cấp trung úy . Gương mặt đẹp trai , da trắng cao tầm 1m78 , tướng tá phải cứ gọi là mlem, chuẩn. Body thì sẽ lộ sau.  Là 1 boss chính hiệu . Đang tham gia diện tập PCCC tại trường Long .

...  

1 cánh tay vỗ vào vai Long nói :

Tuấn : đi đái làm gì mà leng keng vậy em

Long ngớ người quay lại , cái khoá cu hiện ra trước mặt Tuấn

Tuấn : ủa e mang cái gì vào cu vậy nhóc - gương mặt biết nhưng cố giả vờ cười thầm

Long : em em.

Tuấn cuối xuống nhặt cái chìa khoá dưới chân mình

Tuấn : cái này để mở cái đó hả , sao mang gì kì vậy , hay để anh mở giúp được không.

Long kéo quần lên.

Long : anh là ai, sao lại vào đây.

Tuấn : à thì , anh mắc đái, đi tìm nhà vệ sinh mà thấy em chạy vội vào chỗ này , anh định kêu e để hỏi nhà vệ sinh mà e đi nhanh quá, anh đoán chắc em củng đi vệ sinh nên anh đi theo . Mà thấy được cảnh này hihi.

Long : anh đưa lại cho e cái chìa khoá đi

Tuấn : cái đó để làm gì vậy em

Long : thì ..thì để khoá cu lại đó mà . Trả em đi

Tuấn : sao lại khoá vậy , cu để bình thường cho nứng không thích hơn à.  Khoá chi

Long : em đeo chơi cho vui thôi , không có gì hết

Tuấn: à vậy sao.

Long : trả cho e

Tuấn : từ từ nào e. Anh quên giới thiệu, anh là Tuấn , đang làm công an ở pccc và anh là boss em nha kkk.

Long : boss gì , là sao ạ

Long giả vờ không biết.

Tuấn : uhm haha. Không sao mà em tên gì

Long : em Bảo...Bảo Long .

Tuấn: à thì ra là con chó Bảo Long nhỉ , nứng cặc nên tự khoá lại đúng không.  Đẹp trai cao ráo đó, mặt lai Tây nè , mà sao lại mang khoá chơi trò biến thái vậy nhóc .

Long : trả chìa cho e.

Tuấn : vội gì em , đừng giả vờ không biết nè , để anh giữ chìa dùm ít hôm là em biết boss là gì à, được không .

Long : không được, trả cho e. Nhanh

Tuấn: à trả cũng được hay e đái bằng 3 chân đi 1 chân đưa lên trời kiểu con chó thật đó rồi anh trả cho.  Thấy sao nhóc .

Long cay cú không biết phải làm sao, lần này chơi dại và trúng ngay vận đen nên gặp phải boss mà còn làm công an nữa thì toang thật rồi.

Long : không

Tuấn : vậy thôi anh đi nha - đút chìa vào túi quay lưng đi

Long : a Tuấn, từ từ , e mắc quá rồi, em làm em làm mà .

Tuấn : đâu , làm anh coi nào. 

Long mặt đỏ bừng lên không biết là ngại hay giận . 1 người xa lạ không quen không biết tự dưng tới kiểm soát mình làm cho Long cản thấy khó chịu và vì đó giờ cậu chỉ làm dog 1 vài lần chưa tới mức như này , chỉ sơ sơ vài cái . Nhưng hôm nay lại gặp boss thật thì Long bối rối.

Long quỳ 2 chân xuống kéo cái khoá quần xuống rồi móc cu ra , 2 tay bắt đầu chống xuống nền nhà toilec , 1 chân bắt đầu đưa lên như lời Tuấn nói . Long làm 1 cách nhanh chóng vì quá mắc rồi. Chân vừa đưa lên là Long bắn nước đái xè xè ra .

Tuấn: đấy vậy mới giống chó chứ. 1 con chó dâm . Haha.

Long : em làm theo rồi , anh trả lại đây. - Long đái xong.

Tuấn : anh thấy e làm dog hợp đó . Có từng làm dog chưa

Long : a k cần biết

Tuấn : trả lời đi anh trả nè - cầm chìa khoá trước mặt Long

Long : rồi 

Tuấn: haha đúng là có tố chất , chắc a huấn luyện mày thêm quá chịu không .

Long : anh mơ đi

Long thấy chìa khoá đung đưa trước mặt nên bật dậy cố dành chìa khoá và định đánh Tuấn, nhưng với cái võ mèo cào của Long thì chỉ có thể bị hạ trong vòng 1 đòn của Tuấn , Tuấn quật ngã Long xuống nền sau cú khoá tay, dùng cái còng tay mang theo bên người khoá trái tay Long ra sau lưng 1 cách nhanh chóng, gọn gàng . Lúc này Long nằm bệt lên vũng nước đái mà chính nó vừa đái ra. Long la lên

Long : thả tao ra thằng khốn , mẹ mày trả chìa khoá đây

Tuấn : chà chà coi kìa hung dữ với cậu vậy sao.  Ngoan cậu thương

Long : mẹ mày , thả ra .

Tuấn đứng dậy đạp đôi giày công an lên mặt Long nói :

Tuấn : với cái võ mèo của mày mà đòi đánh anh hả nhóc, đã vậy thì chìa khoá cậu sẽ tạm giữ cho con nhé dog . Nếu mày ngoan cậu sẽ trả sớm. Hhhhh

Long : e xin anh , e xin lỗi tha cho em đi , xin anh mà .

Tuấn : sorry mày làm anh cao hứng với mày quá.  Nên chắc a không bỏ qua 1 con dog sinh viên như mày được rồi. Ai kêu mày đẹp trai mà biến thái chi.

Tuấn : bây giờ tao cho mày 2 lựa chọn . 1 là nhận tao làm chủ để tao cho mày về cái bản năng dog của mày . 2 là tao sẽ để mày ở đây trong bộ dạng mang khoá và gọi người tới nói rằng" mày là tên biến thái định gạ công an cho bú nhưng bất thành nên bị lật kèo " haha. Thấy sao, nên chọn lựa chọn phù hợp chứ .

Long suy nghĩ 1 hồi , vẫn chưa đưa ra được quyết định , cậu không biết bây giờ nên làm sao. Nếu làm dog cho Tuấn thì cậu lại có lỗi với Đăng , mà nếu chọn lựa chọn kia thì chắc cả trường biết rồi đồn ầm lên có khi lên cả báo nữa chắc nỗi nhục đó có rửa cở nào củng không sạch. Đắn đo suy nghĩ mãi , cậu bị Tuấn đạp mặt xuống vũng nước đái nói

Tuấn : sao nghĩ lâu vậy . Mày đã có tố chất dog rồi, làm dog thì là hợp lí thôi, suy nghĩ làm đéo gì lâu vậy

Long : em... em chọn làm dog cho anh

Tuấn : vậy chả phải nhanh hơn sao.

Long : thả em ra đi

Tuấn : bây giờ mày liếm nước đái đi rồi bỏ giày ra khỏi mặt mày .

Long chần chừ nhưng vì Tuấn mạnh chân nên cậu phải lè lưỡi ra liếm nước đái của chính bản thân cậu để không bị đau.  Thật sự rất nhục khi 1 thằng con trai trước giờ tự do , chỉ vì 1 lần chơi dại mang khoá cu và bị ngay anh boss công an bắt được và trở thành dog , 1 người xa lạ nhưng lại có thể kiếm soát cậu. 

Tuấn : ngoan thế có phải tốt hơn không.

Tuấn cuối xuống nắm tóc Long dựt ngược ra sau nói

Tuấn : từ giờ trở đi, khi ở trước mặt tao mày phải quỳ bằng 4 chân hoặc 2 chân thôi , không được nói chuyện , chỉ được sủa , khi nào cho phép mới được nói,  tao nói gì nghe đó.  Và đặc biệt là phải cởi đồ khi chỉ có tao và mày nhớ chưa . À quên , gọi tao là cậu hoặc papa .

Long : dạ , con nghe rồi

1 tiếng chát vào mặt

Tuấn : tao mới nói xong đấy , đụ mẹ mày

Long : dạ papa

1 tiếng chát

Long : gâu gâu - nước mắt rưng rưng

Tuấn : giờ thì liếm cái đế giày dính nước đái cho cậu nào

Long : gâu gâu .

Long lè lưỡi ra liếm cái đế giày ấy, cái vị đắng chát , cộm của cát , khai của nước đái hoà lẫn vào nhau, khiến cho Long chỉ muốn ói ra . Nhưng lại không dám làm điều đó vì gương mặt nghiêm nghị của chàng trung úy kia , nét mặt sắc lạnh đẹp trai làm cho Long không muốn khuất phục củng phải khuất phục. Chưa bao giờ Long cảm thấy nhục như bây giờ , cậu phải liếm giày công an dính nước đái của mình.

Long lè lưỡi liếm thêm được vài cái thì Tuấn nói

Tuấn : sao thích không . Tao cho mày nói đó

Long : dạ cậu , thích ... Thích ạ

Tuấn : giỏi , nếu ngoan , phục vụ tốt làm tao vui thì mày sẽ được tốt nghiệp khoá dog của tao sớm hơn kkk.

Long : xin cậu tha cho con .

Tuấn : mày không có tư cách van xin tao . Mẹ mày con chó .

Tuấn : 1 thằng nứng cặc đeo khoá bị anh công an bắt được và bắt làm chó , nghe thú vị thật kkk. Rồi tao sẽ dạy cho mày 1 số bài học cơ bản để làm dog . Mà mày đẹp trai thật chó à , nhìn mày tao chỉ muốn đụ vào đít vào mồm chó mày thôi.

Nói rối Tuấn kéo khoá quần xuống vuốt vuốt cặc rồi ve vẩy trước mặt Long, cặc Tuấn dính đầy thủy dâm nhớp nháp. Tự dưng lúc này khi nhìn thấy con cu của Tuấn , Long chỉ muốn bú lấy nó thôi. Con cặc ấy cứ như phiên bản thứ 2 của con cặc Đăng , nhìn nó ngon như cặc Đăng vậy.   Trong phút chốc nứng mà cặc rỉ nước trong khoá bị Tuấn phát hiện " coi mày kìa tao chỉ mới móc cặc ra mà mày thèm chảy nước rồi à , đúng là dog mà. Sao muốn bú không.  " Long chần chừ rồi gật đầu 1 cái . Tuấn đỡ Long cho cậu dựa vào tường, cả người Long ướt nhẹp vì nước đái. Tuấn vẫy vậy con cặc như ra hiệu cho Long bú. Long như thấy cu mà mù mắt , cậu há miệng to để ngậm lấy con cặc hoàn hảo kia, từ chiều dài đến gân guốc đều y hệt Đăng. Vừa bú mà vừa liên tưởng tới Đăng " um um ngon quá "

Tuấn : ngon thật không

Long : gâu gâu

Tuấn : giỏi , á đụ mẹ mày bú chậm thôi, sướng quá sao tao chịu nổi, cái miệng chó mày , á chậm thôi tao bắn mất.

Tuấn tát mạnh vào mặt Long " địt mẹ mày không nghe à " . Sau cái tán ấy Long bú chậm hơn . Tuấn cảm nhận được sự sung sướng hắn dùng chân liên tục cạ vào con cặc của Long làm nó nứng chảy nước lên cả đôi giày.  Tuấn rút cặc ra khỏi miệng Long , vừa sục vừa dùng chân cởi giày , anh cởi 1 bên giày , dùng 1 chân mang vớ xanh công an đạp lên mặt Long .

Tuấn : hửi đi con chó, hửi để nhận biết mùi của tao. Mùi của chủ mày đó.

Long : um um , thơm quá cậu ơi, nứng cặc quá. Um um

Tuấn : phê không

Long : gâu gâu

Tuấn : haha mày củng không ngoại lệ nhỉ, vớ này tao mang có tháng chưa giặc thôi, có cả tinh của tao trên đấy đó, ráng mà tận hưởng. Nếu mày thích tao sẽ cho mày về ngửi .

Long : dạ gâu gâu , cám ơn papa .

Đôi vớ xanh dính vài vệt tinh trắng đục ở lòng bàn chân kèm vết bẩn ám màu đen lên vì mang lâu. Nhìn và hửi vớ của Tuấn, Long chỉ muốn sục hơn bao giờ hết mà khổ nổi tay lại bị còng ra sau nên cặc Long chỉ có thế chảy nước qua cái khoá kia.

Cái bản năng của Long nhanh chóng bị khơi dậy trước 1 boss như Tuấn , Tuấn chả cần mất sức nhiều để huấn luyện 1 con chó mới như Long. Trong phút chốc mà Tuấn đã khiến cho Long nhận ra bản năng làm dog của chính mình mà thuần phục trước Tuấn.  Quả thật là khi nứng thì con người ta sẽ chấp nhận bỏ đi cái tôi, cái liêm sỉ để cho bản thân được sướng mà. Tuấn cố giả vờ hỏi dò

Tuấn : sao làm dog sướng hơn không

Long : dạ sướng gâu gâu - vừa ngửi vớ vừa nói chuyện

Tuấn : nếu mày làm dog cho tao thì tao sẽ cho mày sướng không chỉ hôm nay . Vớ hàng tháng tao mang sẽ cho mày ngửi có cả tinh nữa.  Thấy sao. Chấp nhận mang khoá không

Long : dạ chịu , con chịu

Trong cơn nứng mà Long bỏ mặt những lời nói ấy, khiến cho cậu ngày càng lún sâu hơn . Tuấn rút chân lại sọt lại vào giày , vẻ mặt của Long lúc này cứ như bê đồ hf , hụt hẫng vì không được hửi vớ tiếp .

Tuấn : sao muốn ngửi nữa à

Long : gâu gâu

Tuấn : tí cậu cho mày đem về đề dành ngửi. 

Long : gâu gâu

Tuấn : giỏi lắm . Ngoan

Tuấn vừa sục cặc nảy giờ vừa sỉ nhục nói chuyện với Long , anh sục tới lúc gần ra thì anh quay sang deep throat vào miệng Long thật sâu. Tuấn xuất tinh , tinh trùng chạy thẳng xuống cuống họng làm Long chỉ có thể nuốt sạch.  Long có thể cảm nhận được Tuấn bắn đến tận 5 6 đợt vào miệng mình.  Từng dòng tinh nóng ấm chảy xuống cuống họng.  Chưa bao giờ Long lại cảm thấy tinh trùng lại ngon như vậy mà lại là tinh của công an nữa. Ngâm và deep thêm vài cái Tuấn rút cặc ra khỏi miệng Long vẫy vẫy cho khô rồi đút lại vào quần . Long có thể thấy được phía bên trong là cái sịp màu trắng lấp ló sau chiếc quần công an kia, điều đó làm cho Long muốn ngửi thử cái vị sịp công an như thế nào, nhưng lại không có cơ hội nói. Tuấn cuối xuống mở còng tay cho Long

Tuấn : xong xuôi, quá sướng . Tao thả này đó.

Long : con muốn ra , cậu cho con ra đi , nứng quá

Tuấn : mày hãy làm quen với điều đó đi.  Khoá lại thì không thể ra . À mà nếu này có thể sục ra được trong khoá thì tao mở cho mày luôn .

Long : dạ cậu

Long sau khi được tháo còng tay , cậu liền chụp lấy con cặc đang bị khoá mà sục điên cuồng. Thấy thế Tuấn bonus thêm cho đôi vớ , anh cởi đôi vớ đang mang ra quăng lên người Long , Long vừa thấy đôi vớ mà mắt sáng rỡ cầm lấy úp lên mũi mà ngửi , vừa ngửi vừa sục. Chao ôi nó phê, nứng cực kì kinh khủng , cái mùi vớ lâu ngày không giặt, không chút gì gọi là thối, cái mùi nó pha lẫn giữa mùi mồ hôi chân và giày khi mang nhiều, đi nhiều . Có vẻ như sắp bắn ra , Long rên hự hự . Tinh đến ống dẫn rồi nhưng lại không trào ra vì bị kiềm lại bời cái khoá nó siết cặc Long lại làm cậu không thể xuất tinh. Long không thể nào ra được trong khoá , cậu cố sục để được mở nhưng không thành. Long van xin

Long : con xin cậu mà , mở cho con ra đi rồi khoá luôn củng được ạ

Tuấn : không , tao muốn xem thử mày ra được trong khoá không

Long : con chịu thua , cậu cho con ra đi . Xin cậu mà .

Tuấn : vậy thôi , không ra được thì mang đi , chứ làm sao, bản chất của dog thì nên mang khoá kiềm hãm cái sự dục vọng ham muốn xuất tinh của mày. Thôi tao có việc nên về trước đây , cho mày đôi vớ về ngửi để khỏi quên mùi tao.

Long : đừng cậu , cho con ra gâu gâu

Tuấn mặc kệ lời van xin của Long, anh chỉnh đốn lại trang phục rồi quay lưng bước đi. Trước khi rời khỏi Tuấn để lại số điện trên tờ giấy nhỏ cho Long.  Tiếng bước chân của anh chàng trung úy dần đi xa .

  Đúng 1 tiếng đồng hồ từ lúc bước vào toilec ( 2h30- 3h30 ) . Trong 1 tiếng mà Tuấn có thể biến Long về lại bản chất vốn có của mình , bản chất của 1 con dog. Bây giờ, Long hứng tình hơn bất cứ lúc nào.  Cậu muốn được bú , muốn được đụ làm bất cứ gì để có thể xuất tinh , bây giờ quá nứng rồi. Long vẫn cố ngồi sục trên vũng nước đái đến lúc mỏi tay mới chịu dừng lại . Lúc này con cu Long củng xìu đi trong khoá thì Long chấp nhận bỏ cuộc. Ngồi thả lỏng cơ thế ra mà nghĩ " tại sao mình lại như vậy , tại sao lại chấp thuận trước lời nói của Tuấn cơ chứ, chả lẻ phải làm dog cho hắn thật sao, còn Đăng thì sao mình phải làm sao với Đăng đây...." 1 mớ hỗn độn trong đầu làm Long như muốn vỡ tung ra. Long cuối mặt xuống rồi khóc , trách tại sao bản thân lại có thể làm những điều biến thái như vậy, van xin bú cu , đụ để thoả mãn cái nhục dục của bản thân , chắc là báo ứng khi mà cậu biến Đăng thành gay và dog . Long ngồi đó hơn 10p thẫn thờ rồi mới đứng dậy đi tới sân bóng , nơi cất đồ của cậu.  Long mở tủ lấy ra bộ đồ dự phòng , lúc nào củng có sẵn bộ đồ trong tủ phòng việc khi cần . Long lấy bộ đồ ra thay , cởi cái bộ đồ đang dính nước đái kia ra gói gọn bỏ vào balo , sọt vào người bộ đồ đá banh màu đen. Lần này Long xuôi thật , không có sẵn sịp nên cậu chỉ có thể mặt như vậy về nhà , thả rông với cái khoá.  Long lầm lũi bước những bước đi nặng nề ra nhà xe cùng cái balo đồ kia.  Long lên xe về , chạy xe mà gió cứ lùa vào trong quần , gió thổi vào đầu cu làm nó mát lạnh mà bỗng nhiên cương lên trong khoá.

....

Về tới nhà , Long quăng cái balo rồi lăn đùng ra nằm 1 đống trên nệm . Chả hiểu sao lúc này khi nghỉ tới những cảnh tượng lúc nảy mà cặc Long lại nứng lên , cậu cảm thấy kì lạ vừa nhục vừa sướng. Có lẻ Long đã quên cảm giác lầm đó với Khôi . Con cặc Long lại rỉ nước , cơn nứng của 1 con dog dâm lại tới, nó điều khiển lấy suy nghĩ và hành động của Long.  Long bò tới cái balo kia lấy đôi vớ công an của Tuấn ra , vừa kéo balo ra cái mùi nước đái từ bộ đồ sộc lên mũi Long làm cậu thêm phần nứng, Long áp đôi vớ lên mũi mà ngửi, vừa sục vừa rên vừa ngửi. Bây giờ đã quá nứng Long không đụ được thì cậu đã dùng con cu giả có chế độ rung kia mà tự sướng , Long tự lấy cu bôi gel , hít popper rồi tự ngồi lên mà nhún. Nhún 1 hồi lâu cho tới khi mỏi chân Long cho con cu hít lên tường rồi quay đít lại ghim cu vào đít trong thế doggy, cậu bật thêm chế độ rung tự động ở chế độ mạnh nhất và để im cho nó rung trong đít, mặt thì úp vào đôi vớ của Tuấn mà ngửi , 1 tay cố sục trong khoá .

Hơn nữa tiếng trôi qua cảm thấy không tài nào bắn ra được, mặc dù sướng thật nhưng những điều này làm cho cơ thể Long chỉ mệt thêm , cậu nằm vật ra đó vì mệt , Long bỏ cuộc.  Con cặc rơi ra khỏi lỗ đít , bây giờ Long cảm thấy cái lỗ thật trống trãi vì nảy giờ cậu dùng toy nhét vào cả 30p. Cậu bò lồm cồm dậy lấy cái đuôi chó ghim vào đít rồi nằm bấm điện thoại mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay.  1 bộ dạng khoá cu đít nhét đuôi chó của Long , quá dâm cho con người bên trong Long khi bị khống chế. 

-----
Liệu Long có bị thuần phục hay chỉ là trò đùa của Tuấn dành cho Long . Còn Đăng thì sao. Mn chờ kết quả từ chap sau nha.

Hy Vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com