ZingTruyen.Info

BOSS CỦA TÔI LÀ DOG

CHƯƠNG 11 : ĐÁP TRẢ

hyvu0399


Từ ngày mà cu của Phát chính thức bị khoá bởi Đăng, Phát ngày nào củng nhắn tin xin xỏ Đăng mở khoá vì cái khoá nó làm đau rát dái sưng đỏ mỗi khi nứng. Đã rất lâu rồi mấy năm trôi qua anh đã không mang khoá cu  . Cứ thế 1 tuần trôi qua Phát không dám gặp ai chỉ có đi học rồi về và việc mẫu ảnh củng tạm gác lại . Đi học thì thôi về nhà lại lên cơn nứng. Muốn tìm cách để mở nhưng bất thành chỉ biết cố xin Đăng mở cho nhưng Đăng không hề trả lời . Thế nên Phát cam chịu và ghi hận, anh củng lên sẵn 1 kế hoạch để trả đũa Đăng .

Trong lúc mang khoá , Phát đã từng thử nghĩ hay là gọi Quân và An đến cho nó phục vụ đục vào lỗ mình để giải quyết cơn nứng , vì anh giữ chìa của Quân và An . Nhưng ngặt nổi lại không dám.  Nếu để tụi nó biết boss của mình mang khoá thì sẽ ra sao, mà nếu đưa chìa cho tụi nó thì tụi nó sẽ lật kèo ép mình vào thế bị động khi biết mình củng mang khoá nứng đến mức mà van xin 1 con dog của chính mình huấn luyện đụ mình. Nghỉ đến đó Phát tự cảm thấy ghê tởm và nhục nhã vô cùng. 

.....

Đã 10 ngày trôi qua từ lúc Phát mang khoá , Đăng luôn tìm cách trốn không cho Phát gặp , Đăng cố ý làm vậy để cho Phát mang khoá cu quen dần và thuần phục dưới chân mình. Nhưng mọi chuyện không suông sẻ như Đăng muốn.

Bất ngờ hôm đó , Phát học xong trên lớp vừa đi xuống cầu thang thấy bóng dáng Đăng đang đi 1 mình về phía nhà xe và xung quanh không có ai gần đó thì anh đã vội chạy tới túm lấy cổ áo Đăng lôi vào khu nhà kho phía cuối dãy hành lang, Phát ra tay quá nhanh vốn Đăng có thể phản kháng nhưng cậu lại muốn xem Phát giở trò gì vì ỷ lại và biết rằng Phát đang lệ thuộc vào mình, mình đang giữ chìa của hắn . Phát lôi Đăng vào Khu nhà kho ở toà A quản trị ít dùng tới đồ đạc vứt ngổn ngang bụi bặm mạng nhện phủ kín.  Và bị cả trường truyền miệng rằng nơi này có ma nên không ai dám bén mảng tới. Nhưng hôm nay Đăng lại bị Phát lôi vào đây.

Đăng tuy nhìn bề ngoài mạnh mẽ và nam tính đẹp trai.  Nhưng ngặt nổi bên trong Đăng lại rất sợ ma . Do lúc nhỏ hay bị hù nên Đăng ám ảnh đến giờ và nay còn bị tên Phát lôi vào , nơi mà cả trường đồn ầm lên vì cứ nghe tiếng rên rỉ ai oán của người con gái nào đó.  Vừa bước vào trong thì Đăng đã lạnh dựng tóc gáy , định chạy ra thì phát hiện Phát đã khoá cửa từ lúc nào. 

Đứng 1 hồi Đăng bắt đầu sợ và cảm thấy lạnh , gương mặt tái xanh . Đăng nói

Đăng : anh....anh đưa em.... Tới đây.....làm gì - Đăng lắp bắp giọng run

Phát : anh xin em mở khoá cho anh đi , đụ anh tại đây củng được, anh nứng lắm rồi , 10 ngày nay a chưa ra khó chịu lắm , xin em - Phát quỳ xuống

Đăng : anh ....cho em ra khỏi đây đi - giọng vẫn cứ run vì sợ

Cả không gian âm u lạnh lẽo chỉ có vài tia sáng lọt vào. Làm Đăng lạnh hết sống lưng . Phát dường như nhận ra được cái vẻ mặt sợ sệt, bất thường của Đăng , có vẻ như Phát nhìn ra điểm yếu của Đăng được thể hiện qua gương mặt, Phát cố tình trêu.

Phát : sao vậy , đừng nói với anh là em sợ ma nha - Phát đứng dậy mà 2 đầu gối còn dính đầy bụi vì lúc nảy quỳ xuống.

Đăng : em ....em , anh dắt em ra đi xin anh - giọng run sợ

Phát : sao thế chả phải lúc đánh anh hùng hồn lắm mà , hành hạ anh oai lắm mà , sao giờ lại nhát thế.  Muốn ra khỏi đây hả không khó , mở khoá cu cho anh , nhanh.

Đăng : nhanh đi , em sợ lắm

Phát : sợ gì ... Sợ ma hả nhóc.

Đăng : um um -  gật đầu lia lịa

Phát : chỉ cần e mở khoá ra cho anh thì sẽ mở cửa cho e ra .

Vốn nghỉ có thế chạy ra mở cửa và chạy 1 mạch ra ngoài chả phải nhanh hơn sao, nhưng không cánh cửa kia đã bị Phát chốt khoá lại và chỉ hắn có chìa khoá , không biết được bằng cách nào Phát lại có chìa khoá kho này . Anh cầm chiếc chìa khoá lắc lắc trước mặt Đăng

Phát : sao nào muốn ra không . Tao nghe nói ở đây hàng đêm nghe tiếng rên thê thảm lắm , 1 con ma nữ không đầu bay qua lại ....- Phát cố tình trêu.

Đăng : em xin anh đừng nói mà - mặt Đăng rưng rưng nước mắt vì sợ

Phát : sợ vậy mà vẫn chưa chịu đưa chìa đây à.  Mẹ mày có muốn ra không hay tao cho mày trong đây luôn  hả thằng chó - Phát cọc

2 chân Đăng như bị đóng băng sau khi nghe lời trêu đùa từ Phát . Bất ngờ Phát la kên " ma sau lưng mày kìa " . Đăng bật chạy lao đến ôm chầm lấy Phát mà khóc nức nở " cho em ra đi , muốn em làm gì củng được, e sợ ma lắm huhu ,cho em ra " vừa ôm Phát vừa khóc .

Lúc này Phát cảm thấy mình đùa hơi quá tay chăng, nhưng cái cảm giác lúc này thật lạ.  Cái cảm giác mà con tim cứ đập thình thịch vì rung động khi 1 thằng con trai khác đang ôm mình mà khóc . 1 thằng con trai mình thích, tuy trước đó nhìn nó lúc hành hạ mình lại vô cùng bạo nhẫn tâm nhưng bây giờ nhìn Đăng chả khác nào một con cún nhỏ bên cạnh chủ làm anh có chút xao xuyến. Đăng dụi mặt vào áo Phát làm anh có thể cảm nhận được nước mắt Đăng đang trào ra thấm hết lên áo sơ mi trắng của anh . Phát nhất thời rung động " không sao ngoan anh thương , đưa chìa khoá cho anh nào " vừa ôm Đăng vỗ về vừa xoa đầu mà con cặc cứ giật và nứng trong khoá.

Mặc dù sợ nhưng Đăng vẫn rất cố chấp trước những lời xin xỏ hù doạ của Phát . Đăng nhất quyết không đưa chìa khoá ra và im lặng .  Phát lúc này cảm thấy nứng và bí bách , anh muốn sở hữu đụ Đăng hơn lúc nào hết, cộng thêm phần ức chế do nảy giờ nói chuyện xin xỏ mà Đăng phớt lờ đi làm anh tức giận.  Nhất thời không kiềm chế được sư nóng giận vì cái độ cứng đầu của Đăng . Phát nắm tóc Đăng " giờ mày có đưa chìa không " rồi đẩy mạnh Đăng ra rồi đạp 1 cái vào ngực Đăng khiến cậu ngã sõng xoài ra đất nói to " mẹ mày tao củng có giới hạn tao đã nhẹ nhàng với mày lắm rồi mà mày không muốn nhưng mày lại không biết điều thì tao cho mày ở đây 1 đêm cho mày biết " . Người đầy bụi bằm bò lồm cồm dậy Đăng lao ra phía cửa khi nghe Phát nói sẽ để cậu ở đây 1 đêm, không may bị Phát túm lại vật ngược vào trong 1 lần nữa ngã lăn ra đất khủy tay va xuống nên trầy da chảy máu. Không biết lúc đấy sức lực ở đâu mà Phát lại mạnh đến thế chỉ 1 cái kéo nhẹ mà đã làm Đăng ngã ra đất . Do lần này té quá đau và tức, Đăng nén cơn sợ lao đến định đấm vào mặt Phát nhưng lại hụt , hắn né được và lên cho Đăng 1 gối là cậu khụy gục xuống đất ôm bụng thở . Phát đạp chân lên mặt Đăng ," Định đánh tao à , tao thích mày thật , nhưng cái gì củng có giới hạn của nó , mày khoá cu tao hơn 10 ngày nay rồi , tao bí bách không xả ra được , không dám nhìn ai không dám đi đâu, tao còn 2 con dog kia kìa , mẹ mày khoá cặc tao lại rồi tao còn liêm sỉ đâu, nhục bỏ mẹ . Má mày . Không hiết điều à . Tao cho mày ở lại 1 đêm luôn.  Dù gì cái kho này chả ai mò tới cả và mai mốt củng là thứ 7 , chủ nhật , không ai bén mảng vào trường làm gì . "

Phát cuối xuống lục lọi khắp người Đăng tìm chìa khoá . Trong balo tới túi quần đều không thấy , nhưng may mắn hắn lại phát hiện được rằng Đăng để kháo cu hắn chung trong chùm chìa khoá xe , và Phát tháo ra dùng chìa tự mở cái ổ khoá cu  . Vừa mở được cái khoá Phát như 1 con người khác , nó lao vào đá Đăng túi bụi khiến cậu né đòn không kịp , hắn rút cọng dây nịt trên người Đăng đang mang trói tay Đăng lại, quay xuống kéo quần Đăng ra tròng cái khoá cu vào cho Đăng rồi tháo cái chìa khoá cu ra bỏ túi . Lại 1 lần nữa Đăng bị mang khoá cu . Vừa bị đánh xong lại mang khoá cu cái thảm cảnh này cứ lắp đi lặp lại với Đăng khiến cậu vô cùng mệt mỏi . Trong lúc đấy cậu như buông xuôi muốn từ bỏ hết tất cả nhưng rồi Phát lên tiếng " mày cứ nằm đó đợi chuyện hay đi , xem tao xử lí thằng Long ra sao. À mà quên mà cứ ở đây , không sao hết chả có con ma nào cả , chẳng qua là tụi nó lén phén kéo nhau vào đây đụ rồi rên inh ỏi lên thôi kkk , cái đồ nhát gan " . Đăng nhận ra nảy giờ bị trêu đùa , tức giận đứng dậy nhưng bị Phát đạp cho 1 cái bật ra rồi hắn lục lọi ra được cọng dây điện trói luôn chân Đăng lại . Hắn cởi giày lột đôi vớ ra nhét vào miệng Đăng " sao thế nào chả phải mày thích mùi vị vớ tao à , cứ nằm tận hưởng đi " .



Phát dùng điện thoại chụp 1 tấm ảnh rồi gửi cho Long với dòng tin nhắn " tìm nó thì đến toà a, nhà kho cuối dãy hành lang" . Trong lúc đợi Long trả lời thì Phát đang chuẩn bị sẵn âm mưu và hành hạ Đăng . Phát biết rằng Long sắp tới nên đã cố tình mở cửa và đứng sang 1 bên đợi , khi Long tới chạy vào tìm Đăng thì hắn sẽ khoá cửa lại nhốt cả 3 ở trong. 
Đúng như kế hoạch, khi nhận được tin nhắn Long chạy 1 mạch đến tìm Đăng vừa vào thì bị Phát chốt cửa và cho ăn ngay mấy cú đấm đá vào người. Long gục xuống nhìn thấy Đăng đang nằm phía xa , cả người Đăng từ cái áo sơ mi trắng tới chiếc quần âu đen đều in hằn những vệt dơ từ bụi bặm , miệng bị nhét vớ tay bị trói bằng dây nịt , chân bị trói bằng dây điện.  Lúc này Phát tiến tới gần Đăng rút cọng dây nịt đang mang quật lên ngươi Đăng 1 cái , 2 cái rồi 3 cái. Đăng quá đau cố lăn ra để tránh nhưng càng tránh càng bị đánh mạnh hơn . Long nhìn và bò tới chỗ Phát van xin

Long : thả Đăng ra thằng khốn , đừng đánh nữa , thả nó ra xin mày mà , đừng đánh nữa , đánh tao đi.

Phát : cái gì , mày lo cho nó đến vậy cơ á.  Ngưỡng mộ ghê kkk. Nhưng tao không thích đánh mày. Mà xem ra hôm nay tụi mày không may mắn rồi.

Phát đi tới đạp 1 chân lên mặt Long nói , " nếu mày muốn tao tha cho nó thì mày lột sạch đồ ra chổng đít lên cho tao đụ đi ". Long chần chừ một hồi. Mặc dù 1 chân đang đạp lên mặt Long nhưng Phát vẫn có thể vung roi vào người Đăng . Phát nói : " mày suy nghĩ càng lâu nó càng đau " . Long không nghĩ thêm vì sợ Đăng bị đánh nữa nên cậu đứng dậy cởi áo rồi quần ra không chừa 1 mảnh vải.

Long:   xong rồi mày làm gì thì làm đi tha cho Đăng là được

Phát : coi kìa nó làm thật kìa.  Hôm nay tao đụ ck mày Đăng nhé , hy sinh vì nhau thế cơ à .

Đăng nhì chỉ biết ú ớ vùng vẫy lăn trên nền nhà như muốn chửi Phát mà không được " đụ mẹ mày thả tao ra , mày tha cho Long đi , nó không liên quan, tao làm tao chịu - nếu không có đôi vớ trong miệng Đăng sẽ nói vậy " . Phát ngừng đánh Đăng tiến gần Long ôm lấy Long từ sau , móc con cặc đang nứng vừa mở được khoá ra cạ cạ vào đít Long , rồi dùng 2 tay se vú cho Long trong nhất thời Long không kiềm nổi mà cu nứng giật lia lịa .

Phát : á hay ta , mới kích thích có tí mà coi ck mày nè Đăng nó dâm dật chưa kìa , cái này là tình nguyện nha chứ tao chả ép buộc gì mày .  Nhìn cặc ck mày cứ như nó ủng hộ tao làm chuyện này vậy , nứng chảy nước luôn rồi. Kkkk

Long : nhanh đi , làm gì thì làm nhanh đi .

Phát : từ từ chứ sao lại nôn nóng như thế.  Nhanh quá mất vui.

Phát kéo Long tới chiếc bàn gần đó để cậu nằm lên trên , 2 chân dạng ra lên trời và bất ngờ hắn ngồi xuống úp mặt vào đít Long bú cái lỗ Long làm cậu rên nhẹ , cố kìm không rên to vì sợ Đăng nghe " á um um um " muốn rên lên là sướng nhưng lại sợ mất mặt.  Được 1 lúc thì Phát chuyển sang bú cu cho Long , cặc Long sau 1 lúc được bú thì cương nứng hết cở, con cặc gần 20cm và những dòng thủy dâm cứ chảy không ngừng. Phát lại chuyển sang bú lỗ , hắn dùng cái lưỡi rơ nhẹ qua lỗ , cứ qua lại làm Long nhất thời rên to rồi kìm lại " á sướng quá , chỗ đó um um " . Phát lại nói " sao thế sướng thì cứ rên cho thằng Đăng nghe đi chứ , sao lại dừng lại.  Nó nhìn mày nảy giờ kìa . Để tao kiểm tra cu nó xem - phát lại gần Đăng. Wow cặc nó củng nứng chảy nước rồi kìa , chắc nó củng muốn tham gia nhưng thôi, tao sẽ không cho haha , cho nó nứng chết luôn vì dám chơi tao. " Sau câu nói dài ấy của Phát Long như thả lỏng hết ra , không sợ mất mặt trước Đăng nữa vì cơn nứng ập tới, nứng không chịu được sau khi Phát quay lại tiếp tục liếm lỗ . long rên rĩ 1 cách đĩ thõa" á đụ mẹ sướng lỗ em quá anh , ngứa lỗ quá , đúng vậy chỗ đấy ạ , ye ye á sướng lỗ , đụ e đi đụ đi sướng quá" những tiếng rên , tiếng van xin đụ thốt ra từ miệng Long làm cho Phát khá bất ngờ , nhưng với Đăng thì rất bình thường. Vì những khi cậu đụ Long nó củng rên như vậy . Trước mắt Đăng bây giờ là 1 bộ phim sex thực , vừa xem cu vừa chảy nước trong khoá vì nứng.

Quay lại với Phát và Long , lúc này Phát cứ bú say mê cái lỗ Long còn Long luôn miêng rên vì nứng , cậu rên 1 cách man dại . Sau hơn 10p để Phát bú lỗ thì Phát đã nhả ít nước bọt vào lỗ thoa đều , rồi nhả thêm nước bọt vào tay thoa đều lên cu hắn vuốt ve vài cái rồi Phát bắt đầu đụ Long , hắn từ từ đưa nhẹ đầu khất vào trong lỗ Đăng từ từ rồi từ từ , còn một chút nữa là tận gốc thì hắn hẫy mạnh con cặc 18cm vào trong làm Long thốn mà nhăn mặt.  Khi con cặc đã nằm hẳn trong lỗ Long thì Phát bắt đầu dập nhẹ nhàng làm cho Long cảm thấy sướng khi cặc hắn ra vào lỗ mà thốt lên " á á nhẹ thôi , sướng sướng lắm anh , sâu vào nữa , ngứa lỗ em, đụ e đi  " . Phát từ từ nhanh hơn đưa cặc ra vào lỗ đít Long mà sướng không kém phần Long , anh rên lên " á đụ mẹ , cái lỗ thằng này đụ sướng thật , á á.  Sướng quá đụ mẹ nó siết cặc tao ye ye á . Má cái lỗ chó này , nứng quá " . Cả 2 cùng rên rỉ thật dâm đãng trước mặt Đăng làm cho Đăng chỉ biết nứng và nứng , ú ớ muốn cùng tham gia, nhưng cả 2 tên kia quá hăng say mà quên đi sự tồn tại của Đăng .

Phát bị Long dập tơi tả cái lỗ , chỉ hơn 30p từ khi đụ Phát nứng do cái lỗ của Long đụ quá sướng . Anh nhấp mạnh hơn sau mỗi tiếng rên của Long. Thêm 10p trôi qua bất ngờ Phát rút cặc ra khỏi lỗ của Long , cặc Phát bắn tinh xối xả lên khắp ngực và mặt Long , 10 mấy ngày tích trữ tinh, lượng tinh nhiều trào ra khiến nó vãi khắp cơ thể Long từ mặt tới bụng.  Rồi sau khi bắn Phát quay lại đút cu vào lỗ Long tiếp cảm nhận sự co siết từ lỗ Long , cái sự nóng ấm bên trong . Tiếp tục nhấp nhẹ vào đít Long rồi hắn dùng tay vuốt mới có vài cái mà cặc Long đã bắn tinh tung toé ra khắp ngực . Tinh Long không bắn xa như Phát , nó chỉ đến ngực là dừng lại.  Phát dùng tay quệt hết mớ tinh trên người Long đưa vào miệng Long, cậu mút sạch từng chút một và cảm nhận cái vị tanh tanh béo nồng , cứ vậy cho tới khi hết tinh trên người Long thì Phát mới rút cặc ra khỏi lỗ rồi nghỉ .

Quay lại với Đăng , cậu nằm ngước nhìn bộ phim sex thực trước mặt mà không chịu nổi, nứng vô cùng , muốn sục nhưng tay lại bị trói. Nhìn cái gương mặt mãn nguyện của Long khi đứng dậy lau mớ tinh và mặt đồ vào thì cậu biết nó sướng tới cỡ nào rồi. Chỉ muốn mình thay thế vào vị trí đó. Đăng nghĩ mình cứ bị khoá rồi lại mở , bị đánh bị hành , đụ và được đụ , những cái mà cậu trải qua đều do Long mang tới , nghĩ tới đó lại giận Long vô cùng.  Nhưng khi Long mặc xong quần áo nó liền chạy tới đỡ cậu lên tháo trói , lôi cái vớ trong miệng ra và hỏi thăm

Long : em có sao không

Đăng : không sao. Tụi mày đụ nhau sướng quá mà

Phát chèn vào : sướng không Long

Long ngoái đầu lại nhìn bawngg gương mặt thoả mãn. Rồi quay sang Đăng

Long : nếu anh không làm vậy thì e lại bị đánh . Anh không muốn thấy e bị đau nữa

Đăng : à , vậy là anh chịu cho nó đụ để em khỏi bị đánh rồi anh sướng lỗ a đúng không

Long : anh anh . Anh xin lỗi em.

Đăng : bỏ đi

Phát : tâm sự xong chưa, bọn mày khôn hồn đó , lần sau thì né tao ra. Từ bây giờ tao không muốn dính liếu gì tới tụi mày . Chìa khoá cu thằng Đăng tao trả lại với điều kiện bây giờ xoá hết ảnh của tao đi. Và tao củng sẽ coi như không quen biết tụi mày . Huề nhau.

Đăng: được . Trả chìa khoá đây

Phát : mày xoá ảnh trước đi đã.  Xoá rồi tao đưa.

Cả người ê ẩm vì đau tay chân tê tê vì bị trói chặt , Đăng cố lấy điện thoại ra xoá hết các ảnh video của Phát " đây tao xoá rồi" . Phát ném chìa khoá lại chỗ Đăng quay lưng tới cánh cửa mở cửa rồi ngó ra bên ngoài xem có ai không hắn tiến thẳng ra nhà xe rồi về. Còn Đăng thì nhận lấy chìa mở khoá và đứng dậy phủi bớt bụi bặm và vết dơ trên người đi. Quay lưng đi không nói 1 tiếng với Long.  Long lật đật chay theo sau mà không để ý . Lúc Đăng vừa ra kéo cánh cửa ra để đi ra ngoài và thả tay ra nhanh nên cánh cửa đập ngay vào mặt Long ,vừa giận vừa mắc cười nhưng Đăng cố nén.  Long cứ lẽo đẽo theo sau Đăng mà xin lỗi.

Cả 2 mỗi đứa 1 chiếc xe chạy về nhà. Vừa về mở cửa vào phòng Long đã lao tới vật Đăng xuống nệm rồi hôm Đăng . Long nhẹ nhàng hết sức vì biết Đăng vừa bị đánh bầm dập bằng dây nịt . Khắp người đầy vệt đỏ. Long hỏi nhỏ vào tai

Long : cả người đầy dấu dây nịt nè, có đau lắm không. 

Đăng : anh thử bị đánh xem có đau không , hay em đánh anh thử nha. 

Long : thôi thôi, anh xin lỗi.

Long : sao còn giận anh không, nếu còn thì a cho đụ , hay muốn anh đụ e .

Đăng : thôi k dám .

Long cười khì khì, cuối xuống cưỡng hôn Đăng.

Đăng : thôi thôi được rồi, không giận nữa . Tắm rửa đi rồi ra chơi với em tí . Mẹ nảy xem 2 người đụ nhau nứng muốn chết. 

Long đứng dậy đi tắm rửa thay quần áo xong xuôi bước ra thì lúc này Đăng ngủ mất tiêu. Khều cho Đăng dậy đi tắm rồi ngủ , nhưng Đăng vẫn cứ nhắm mắt thù Long nhanh trí hiểu chuyện , Long đi tới đôi giày Đăng hay mang lấy đôi vớ dơ lâu ngày chưa giặt của Đăng để lên mặt cho Đăng ngửi, rồi cuối xuống vạch cu ra Đăng ra mà bú . Long ngoạm một cách ngon lành, bú mút say xưa , Đăng nằm rên rỉ tận hướng " á sướng quá anh , sướng quá , bú mạnh lên , em sắp ra rồi " . Long bú và bú , vừa bú vừa sục cu mình . Say xưa ngậm mút Long bú cho Đăng sướng tới đỉnh chỉ sau 1 chút lúc sắp ra Đăng ấn mạnh đầu Long xuống cặc mình . Và rồi tinh trào hết bắn phụt phụt vào cuống họng Long khiến cậu không cần phải nuốt , nó chạy vào trong và vương lại 1 ít trong miệng . Long lè lè ra rồi kề sát môi Đăng bóp miệng nhả vào miệng Đăng rồi nút lưỡi cùng mớ tinh đó , sau một hồi thì Đăng củng nuốt sạch. 

1 cuộc quan hệ nhẹ nhàng, 2 đứa xong xuôi thì Đăng đi tắm giặt đồ cho sạch rồi chuẩn bị đi ăn chiều.  Đăng nói vs Long

Đăng : mai thứ 7 e qua nhà thằng Vũ chơi với học nhóm với nó , anh ở nhà đi chơi hay có làm gì không

Long : uh. E đi đi . Mai a có trận bóng đá với tụi bạn .

Đăng : okay . Thôi đi ăn lẹ em đói rồi.

2 đứa đi ăn rồi chạy tàn tàn ra ngoài công viên chơi , nắm tay trò truyện và tán dóc, uống nước chơi game rồi hơn 9h tối về ngủ nghỉ.

---
Chap sau là 1 ngày học nhóm vui vẻ 😎 của Đăng kkk
hy vũ
Bdsm-slavedog

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info