ZingTruyen.Asia

[ Bonten x Mikey ] _ Em bé của tội phạm ( Tạm Drop)

15. Bánh ngọt

Chesla_CiN

.

.

Kể từ đó, Kaizen luôn âm thầm ám sát Mikey, toàn thất bại. Phần nhỏ là vì mấy cốt cán có giác quan rất nhạy bén và mạnh, phần lớn là vì mỗi lần cứ tính giết em nhìn thấy em là phần dưới hắn không tự chủ được mà cương lên, đỏ mặt tía tai rồi rút lui, có lần mất đi kiểm soát mà đè em ra tính cưỡng bức nhưng bị em tát cho tỉnh ngộ rồi quên luôn cái ý định ám sát.

"Vẫn chưa ám sát được Mikey vô địch? "

Kylled tức giận trừng mắt nhìn Hato và Kaizen. Hai người sợ hãi cúi xuống. Tên sếp này thật khó hiểu mà, bị từ chối tình cảm mà giờ lại đòi giết người ta, ăn không được đạp đổ hả? Nết ngộ vậy.

"Tôi xin lỗi. . . "

"Mikey giờ mất khẳng năng chiến đấu, vậy mà hai người sát thủ cấp bậc không thể giết được? Vô dụng tới vậy sao?"

Kylled tức tối đập xuống bàn, cơn lửa giận trong người khiến hắn ta không tự chủ được mà ném ly rượu vào người cậu.

Kaizen cắn răng chịu đau, rượu vươn vãi trên người cậu. Nhưng hắn ta nào để ý, gằn giọng ra lệnh.

"Nếu hai chúng mày mà không ám sát được thì tao sẽ giết chết người thân chúng mày, nên nhớ bà già mày vẫn còn trong tay tao đấy Kaizen. Cả mày nữa đấy, Hato"

"Tốt nhất là làm cho suất sắc vào"

Kylled nhẹ nhàng nói, chỉ thấy hai người kia cúi thấp xuống hơn thôi. Chợt hắn nghĩ được gì đó trong đầu, sắc mặt trở lên điên loạn lên.

"À mà khỏi cần, hãy bắt sống em ấy về đây, ta sẽ tự giải quyết. . ."

". . ."

"Trong vòng 1 tháng nếu không nộp em ấy ra đây thì gia đình chúng mày đều phải chết thay"

Hato, Kaizen cắn răng. Tên khốn, dám lôi người thân họ ra đe dọa.

.

[. . .]

Trên còn đường tấp nập người qua lại, dòng người đông đúc nói chuyện tươi cười với nhau, nắng mùa thu vừa ấm áp vừa se lạnh, từng tia nắng không quá gắt như mùa hạ cũng chẳng quá lạnh như mùa đông.

Mikey hôm nay được Kokonoi dẫn đi chơi ra ngoài đường phố. Bản tính em vốn ghét nơi chốn đông người và ồn ào, bây giờ lại phấn khởi tinh nghịch khi nhìn những con người đang đi qua lại, Kokonoi chỉ thở dài thầm một hơi rồi dắt em đi vào trung tâm thương mại.

"Mikey muốn mua cái gì thì lấy nhé, em cứ lựa những món đồ em thích"

Kokonoi vỗ nhẹ vào mái tóc của em, mái tóc đã dài được tới gáy, và nhộm lại màu vàng vì màu này bọn hắn yêu thích hơn.

Mái tóc vàng nắng của thiếu niên ngây ngô thuần khiết năm 15 tuổi, mái tóc che được đi cả hình xăm 'Bonten'

Với dáng vóc nhỏ nhắn chỉ cần một cánh tay cũng đủ để ôm trọn cùng sự hoạt bát, tinh nghịch khiến người ngoài nhìn vào sẽ bị che mờ mắt nhầm tưởng Mikey là thiên thần phương nào lạc ở đây, sự dễ thương quá mức của bé con chỉ khiến cho người ta muốn bắt cóc về cưng chiều.

Chưa kể sự trẻ trung của gương mặt yêu kiều nói ra độ tuổi 27 rất khó tin, vì nhìn em như 18 tuổi thôi, làn da trắng như búng ra sữa kia làm nhiều con sói muốn lao vào gặm nhấm.

Bây giờ em đã trở nên dễ dãi vì thế mà mỗi khi đi đâu sẽ cần có người đi theo để tránh bé cưng bị bắt cóc, cưỡng hiếp hay là dụ dỗ.

Kokonoi thở dài một cái, rồi nhìn Mikey lôi con mèo anh lông dài từ trong ba lô nhỏ trên lưng, em lấy chiếc vòng có gắn chuông vàng đeo thử lên cổ nó, con mèo ngáp một cái rồi rung đầu, nhìn cậu chủ nhỏ đáng yêu đang thử vòng dành cho thú cưng cũng chỉ đung đưa chiếc đuôi bồng bềnh vài cái.

Hiện tại em đang ở khu đồ cho thú cưng nằm ở một góc của trung tâm thương mại.

"Hmmm, Jena, mày thích ăn loại nào?"

Mikey phân vân không biết nên chọn mua loại cá ngừ hay loại cá khô. Kokonoi thấy thế thì đi tới phụ giúp em lựa chọn.

"Loại cá ngừ ấy, loài mèo thích ăn mà"

"Thật ạ?"

"Ừm"

Hắn cầm bịnh thức ăn cho mèo vị cá ngừ rồi vất vào giỏ, miệng cười cười rồi đẩy em đi mua chứ Mikey toàn chú ý tới con mèo kia hoài làm hắn ghen tị, sao lại không mua cho hắn chứ? Thật hối hận khi mua mèo mà.

Mikey cũng vui vẻ mà đi qua nơi bán bánh ngọt, Jena nhanh chóng leo lên vai em rồi ngồi xuống. Kokonoi chậc lưỡi, Mèo xả hay lẩu thì ngon đây, thôi nướng đi.

"Woa, nhiều bánh ngọt quá"

Mắt bé con sáng lấp lánh nhìn những cái bánh ngọt đủ các loại được trưng bày đẹp mắt, với một người mê đồ ngọt như em thì đây quả thật là thiên đường.

Kokonoi đằng sau ngắm nhìn bé yêu đang chỉ các bánh ngọt cho ông chủ, ông chủ cũng thân thiện khi thấy một đứa 'trẻ' đam mê bánh ngọt. Tầm nhìn chuyển sang mấy dấu vết ám muội lác đác trên vùng cổ trắng nõn kia.

Từ khi phát hiện Rindou ăn mảnh em thì bọn họ nắm được đuôi Ran đã lấy lần đầu của bé con. Kể từ lúc đó bọn họ đã phân chia ngày cho nhau để được lên giường với em. Nhưng đương nhiên phải tùy vào sự cho phép của Mikey nữa, dù thèm khát Mikey lắm nhưng bọn hắn vẫn tôn trọng cảm xúc của em (trừ số người).

"Koko, anh muốn ăn bánh cùng Mikey không"

Bé con bưng một đĩa to toàn bánh ngọt, đứng trước mặt hắn giơ lên để hắn nhìn, cười tinh nghịch nhìn hắn.

Kokonoi thoáng đỏ mặt, xoa xoa mái tóc bồng bềnh như chú sư tử con, nếu được bé yêu mời ăn chung thì đương nhiên không thể không ăn rồi. Hắn bê khay bánh ngọt phụ em vào bàn của tiệm đó, ở đây cũng khá đông người, có lẽ tiệm bánh ngọt này khá nổi ở đây.

Món đầu tiên em thử chính là bánh Chesse Cake, bánh này là của Mỹ. Em múc một thìa ở góc bánh bỏ vào miệng. Vị phô mai béo ngậy tràn khắp khoang miệng đầu lưỡi, kèm theo là mứt được phủ ở mặt trên, xuất sắc.

Mikey háo hức mà ăn hết chiếc bánh, rồi lại chuyển sang bánh Poffertjes, loại bánh này cũng rất ngon, một chiếc bánh hình tròn một phát em cho cả vào miệng, kết quả cái bánh khá to lên khiến hai má em bị phồng ra vì nhồi nhét vào.

Kokonoi ngồi bên cạnh chống má ngắm nhìn bé yêu ăn hết loại bánh này tới cái khác, còn hắn chỉ thỉnh thoảng ăn một miếng nhỏ của bánh Tiramisu Italia, chiếc bánh hắn ăn từ đầu tới giờ cũng mới chỉ hết nửa già trong khi em xơi gần 10 loại bánh rồi.

Đối với đồ ngọt kokonoi chỉ trung lập, cũng có thể ăn được nhưng chúng khá không hợp khẩu vị với hắn, vì vậy Kokonoi chọn cái bánh có phủ cà phê và rượu nhẹ.

". . .A"

"-!?!!?"

Kokonoi tròn mắt nhìn chiếc thìa bánh ở trước miệng rồi nhìn sang Mikey đang chìa muỗng bánh em đang ăn, điều hắn chú ý đến là chiếc thìa vừa được em ăn nay lại đút cho hắn.

Sung sướng

Hạnh phúc

Phấn khích

Ngạc nhiên

Đều len lỏi trong tâm trí hắn, nhưng rất nhanh Kokonoi điều chỉnh lại cảm xúc mà há miệng đớp lấy miếng bánh kia, cố tình mút lấy chiếc thìa trước khi rời đi.

"Ngọt quá. . "

Mikey cười khúc khích khi nghe câu phán xét của Kokonoi.

.

Sau khi ra khỏi trung tâm mua sắm, trên tay Kokonoi có rất nhiều đồ, nào là đồ cho mèo, quần áo, máy chơi game. .v. . .v

Hắn đưa hết đồ cho vệ sĩ để gã cất vào xe còn mình thì nhận cuộc gọi từ cấp dưới, tuy đang gọi điện bàn bạc vấn đề trục trặc một số khi vận chuyển lô hàng nhưng ánh mắt vẫn liếc sang Mikey để trông chừng em.

"Mau cho người sắp xếp mua chuộc những tên đó đi, còn lũ cớm sẽ có người tới dọn, những dấu vết sẽ được thành viên cốt cán - Takeomi giải quyết, việc chúng mày chỉ cần vận chuyển tốt đợt hàng lần này"

"Rõ "

Cụp!

Kokonoi nhăn mày tắt điện thoại rồi điều chỉnh biểu cảm nhẹ nhàng quay qua nhìn bé con đang đứng . . .

"Mikey. . .?"

Hắn hốt hoảng chạy đi tìm, em vừa ở đây đã đi đâu rồi. Đù má, lơ là có chút xíu mà mất luôn cục cưng rồi.

. . .

Ở đằng khác. Mikey đang bị đi lạc ở công viên gần trung tâm, nhưng em lại không hoang mang gì mà cảm thấy phấn khởi khi ở nơi khá thoáng mát này, đang vui vẻ thì. . .

"Này cô em, nhìn xinh xắn phết nhỉ, có muốn cùng bọn anh vui đùa một chút không?"

". . ."

Mikey nhìn tên hung tợn kia bất giác sợ hãi, khuôn mặt dâm tà của hắn cứ nhìn vào cơ thể bé con khiến bất giác run lên mà lùi lại, nhưng lại bị thứ đằng sau cản lại, em hoảng hốt nhìn qua phía sau, một tên mật mạp đang cười dâm nhìn con mồi béo bờ.

Mikey thấy dự cảm không lành tính chạy đi thì bị gã ta túm lại lôi vào nhà vệ sinh công cộng gần đấy.

"Này, mấy chú làm gì vậy, thả em ra. . không muốn đâu mà. . .hức"

" Ngoan nào cưng, tụi anh sẽ làm em sung sướng "

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia