ZingTruyen.Info

Bóng Đỏ [Countryhumans]

Chương 48: Kẻ ngoài cuộc.

Monkan-Luca

Nhiệm vụ giành cho độc giả: hãy tìm ra kẻ giả mạo
.
.
.

Nhờ một pha chơi ngu của bạn China nên bây giờ đồng đội của hắn ta đều bị đảo ngược tính cách hết. Điều này khiến cho tất cả vị thần lẫn quỷ đang ngồi xem đều cào bàn phím, tất cả đều yêu cầu quay trở lại như cũ những không thể. Vì một khi đã quay thì mọi thứ sẽ không trở lại bình thường nếu như chưa hết một vòng.

Sam, vị thần chương trình nhìn những bình luận của những người khác mà âm thầm rút ra một điều 'Tuyệt đối không cho tên kia quay nữa.'

Trò chơi lại bắt đầu thêm một vòng mới sau một giờ giải lao ngắn ngủi.

_________________

Trò chơi: Lâu đài đen.
Người tạo: Thần vũ khí.
Thời gian đếm ngược còn lại: 3 giây
________________

Antarctica hít một hơi thật sâu rồi sau đó giương mắt lên nhìn nội dung vòng chơi của ngày hai, thứ mà cậu đang chờ đợi nãy giờ. Nhưng khi bảng thông báo khác chuẩn bị hiện lên thì một màn đêm liền bao trùm lấy năm người họ, tất cả đèn đuốc trong lâu đài liền tắt đi nhưng vài giây sau đó liền bật sáng trở lại.

Cùng lúc đó hệ thống 117 cũng bị một thế lực làm tắt nguồn đi. CSA trong đầu America cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi không thể nói chuyện cũng như không thấy bất kì điều gì thông qua đôi mắt của America nữa.

_______________

Ngày hai:
Giả mạo, lừa lọc, lòng tin và cái chết.
Ai mới là đồng đội thật của ngươi?
Còn ai mới là kẻ giả mạo?
Không ai biết trước được cả.
Đừng tin người kia nếu muốn sống và nếu không muốn chết thì hãy tin tưởng.
_______________

Đọc xong, Italy liền nhíu mày nhưng không nói gì. Nội dung đã nói lên rất rõ thể lệ vòng này... Không, nội dung đã phản ánh lên rằng trong đội họ đã có kẻ nội gián ngay khi màn đêm bao trùm lấy họ.

Vấn đề là ai?

Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu như tên kia không tự ý quay vòng quay kia. Vì nếu ở tính cách thật của mình thì họ sẽ dễ nhận ra hơn. Nhưng giờ họ đã bị đảo lộn tính cách, dù muốn quay lại tính cách thật nhưng điều đó khiến cho họ cực kì khó chịu và ngay sau đó bỏ cuộc.

Tất cả đều tại tên China kia.

Italy bực bội mà quay qua nhìn China chỉ thấy đối đang nhe răng cười hệt như trẻ lên ba vậy. Điều này làm cho anh càng tức hơn nhưng không thể làm được gì.

Bây giờ trong đội chỉ có anh và Antarctica hữu dụng cùng ba người kia thì không. Bây giờ bọn họ y như một con cá mặt trời ngu si đần độn đang chờ hải cẩu xơi mình vậy.

"Cụt, có ý kiến gì không?"_ Italy lên tiếng hỏi.

Antarctica chỉ lắc đầu vì cậu cũng không biết ai giả mạo nên đề phòng thì tốt hơn. America cố gắng thu mình lại, giảm lại tiếng thút thít từ bản thân để người khác khỏi nghi ngờ mình.

"Ai giả mạo thì mau khai ra đi? Còn trốn cái gì nữa hả?!"

Finland rống lên khiến cho Italy và Antarctica không khỏi nhíu mày vì độ ngu của người kia sau khi bị đảo ngược tính cách.

"Có phải là mày không hả? Nãy giờ tao thấy mày cố gắng trốn rồi đó?"

Finland chỉ thẳng vào America mà la lên. Bị điểm danh, America cường quật mà lắc đầu điên cuồng.

"Kh..không phải tôi."

"F đừng quá đáng như thế. Biết làm vậy khiến A buồn đến cỡ nào không hả?"

China bĩu môi nói. Chưa gì đã mà Finland đã nghi ngờ America rồi. Đúng là bất lịch quá đi mà. Cho dù hắn thích vui chơi cũng như muốn qua vòng thật nhanh, nhưng hắn không thể chấp nhận nổi hành vi thô lỗ như này được.

Cha mẹ đã dạy là đàn ông không nên đánh phụ nữ chỉ bằng một cành hoa mà bây giờ Finland lại quát America thật là không thể tha thứ.

Finland bị nói liền tức giận nhưng khi định lên tiếng thì đã bị Antarctica nhồi vào miệng mình một cục tuyết rồi. Điều này làm cho anh tức đến mức mà muốn xông vào đánh người kia nhưng khi ngẫm nghĩ lại thì thấy bây giờ bản thân cực kì vô dụng.

Vì mỗi lần anh suy nghĩ thì sẽ có một hành rào chặn tâm trí anh, không cho anh nghĩ điều gì như thể bây giờ đầu của anh là một kẻ ngốc.

"Chúng ta có nên chia ra đi thu thập dữ liệu về quái vật vòng này không? Dù gì thì ít nhất trong lâu đài cũng sẽ có manh mối."

America thì thầm nói nhỏ, vừa hết câu thì đôi mắt của cô tràn ngập nước mắt. Không phải cô muốn khóc mà cô bị một thế lực nào đó khiến cô phải khóc, phải sợ hãi mọi thứ. Chứ nếu không cô đã đè đầu cưỡi cổ Italy vì dám cục súc với cô rồi.

"Đã đảo ngược tính cách rồi mà vẫn còn thông minh à?"

Antarctica mặt lạnh đáp lại lời America rồi trầm ngâm suy nghĩ một lúc sau đó nói tiếp:

"Chia ra đi. Ta và C một đội. Còn ba người là một đội."

"TUYỆT QUÁ ĐI MẤT."

China nghe thấy mình được chung đội với Antarctica liền hào hứng. Vì tính cách hiện tại của hắn tương tự như của Antarctica lúc trước nên bây giờ hắn tò mò không biết cậu ta sẽ đối phó như thế nào khi gặp bản sao của mình.

Italy cũng không lên tiếng phản đối chỉ tặc lưỡi một cái. Anh biết Antarctica phân vậy là có nguyên do của nó. Đơn giản là vì bây giờ trong đội chỉ có anh và người kia mạnh thôi. Nên nếu một trong hai có kẻ giả mạo thì ngay tức khắc sẽ biết đối phương là ai.

Nếu anh là kẻ giả mạo thì có thể một trong hai người đồng hành cùng anh sẽ trốn thoát và báo cho người còn lại.

Và nếu một tiếng sau China mới xuất hiện cùng Antarctica thì anh cá chắc là người kia là kẻ giả mạo.

Antarctica cũng có ý nghĩ như vậy nhưng đối với cậu mà nói thì nó chả có gì to tát cả. Nếu một trong bốn người kia chết thì cậu sẽ nhún vai mà coi nó là bàn đạp để tìm ra kẻ giả mạo. Vì cậu biết rằng Vô Luận sẽ làm bằng mọi cách khiến họ sống dậy.

Finland cảm thấy điều này thật đáng gờm. Nhưng không biết vì sao nhưng linh cảm mách bảo anh là phải tránh xa Antarctica và Italy ra.

Có thể cho anh là người đa nghi nhưng nếu vòng quay chỉ khiến tính cách đảo ngược thì tại sao IQ của Antarctica lại tăng?

Hoặc là do anh ngu dốt đến mức mới suy nghĩ như vậy.

"Vậy đi. Tao và hai người kia đi về hướng đông. Còn hai bây đi hương tây."

Antarctica chỉ gật đầu và ngay sau đó là tiếng hét của người đằng sau.

"Vậy đi nha. Cụt mau đi thôi, đi tìm manh mối để đập chết mẹ cái thằng đang giả mạo đi nào. Đập đến mức ba má nhận không ra luôn."_ China

------------------

-Bóng đèn sáng chói: Hmmmm.

-520 ngày f.a: Hmmmmmmm.

-Cần học lại chính tả: Knnnnnn.

-Cảnh sát chính tả: Lộn chữ rồi ba phải là Hmmmmmm mới đúng.

-Quyền rủa những kẻ f.a: Hmmmmm

-Như một đàn ông: Hmm Hmm.

-Chỉ yêu nhân vật 2D và 3D: Mấy lầu trên bớt bớt lấy câu nói bản quyền của dân làng trong game minecraft giùm.

-Chỉ mong một ngày được nghèo: Chào mừng vị thần trò chơi, người đã sáng lập ra khu trò chơi này đến phòng bàn luận xàm xí đú của chúng tôi.

-Chỉ yêu nhân vật 2D và 3D: Chào nhé thần của sự may mắn, ta không biết vì sao lại lọt vào đây nữa.

-Hát hoài nên khàn cổ: do ông xui thôi.

-Bóng đèn sáng chói: Lạc đề rồi mấy cha nội. Quay xe lại mà chạy về vấn đề chính nè.

-Khác người: Ta không ngờ cái tên C đó lại vẫn còn máu tấu hài khi bị đảo ngược tính cách như vậy.

-Cầu vồng trên hình chữ nhật: Hoặc nó ăn sâu vào trong não rồi cũng nên.

-Khỉ tăng động: Nón bảo hiểm nên bán với giá nào hợp lý nhỉ?

-Khác người: Gì vậy cha nội? Tự nhiên hỏi giá nón bảo hiểm vậy?

-Khỉ tăng động: Để cho những ai cần mua thì ta bán.

-Chỉ mong một ngày được nghèo: Cho ta đặt năm trăm cái mũ bảo hiểm.

.......

-------------------

China vui vẻ mà nhảy chân sáo đi trước, phía sau Antarctica. Giờ hắn mới để ý, trong tòa lâu đài này cái gì cũng đẹp, cái gì cũng lấp la lấp lánh cả. Nhìn thôi cũng mươn chói mù mắt hân rồi.

"Cụt ơi, không biết tôi đem đống vàng bạc châu báu này về và đem đi bán thì tôi sẽ mua được bao nhiêu con thú nhồi bông hình gấu trúc đây?"

---------------

-Bóng đèn sáng chói: Tham lam.

---------------

Các vị thần và quỷ không bình luận gì vì người kia nói quá đúng rồi đi.

Antarctica nghe đối phương nói vậy liền có hơi ngạc nhiên. Ai mà biết rằng dù có bị đảo ngược tính cách thì China lại vẫn tham tiền, không biết hắn ta có còn ham mê sắc đẹp hay không nữa?

"Nếu muốn mua thì đợi chơi hết trò chơi lâu đài đen này đi."

"Ồ vậy à. Chán thế mà không biết ông có phải là kẻ giả mạo không nữa? Vì hình như IQ ông đã tăng lên quá bất thường đó Cụt à."

China nở một nụ cười nham nhở nói nhưng nhận lại là một nụ cười khinh thường từ Antarctica.

"Chả phải ngươi cũng vậy sao? Tính tình của ngươi luôn thay đổi linh hoạt đấy C. Lúc thì trẻ con, lúc thì bình thường và lúc thì nham hiểm. Ngươi có tiềm năng là kẻ giả mạo lớn hơn ta đấy."

"Hửm vậy sao? Nếu vậy thì tôi có nên giết ông để thủ tiêu đầu mối không nhỉ? Có khi tôi cũng giết luôn kẻ giả mạo đấy chứ."

"Nếu được thì cứ việc."

Cả hai người không ai nhường ai mà trừng mắt lẫn nhau.

Ở bên kia, Finland lúc nào cũng tránh Italy vì trong lòng cảm thấy Italy cực kì nguy hiểm. Điều này khiến cho người bị anh tránh xa liền khó chịu mà quát:

"Sao tránh xa tao ra vậy hả? Bộ sợ tao xiên mày à?"

"Tại sao tao phải đi sát lại gần mày chứ? Có khi mày chính là kẻ giả mạo thì đúng hơn?"

Bị vu khống là kẻ giả mạo khiến cho khuôn mặt Italy có một đường gân hiện lên. Anh liếc xéo người kia.

"Tại sao lại là tao? Trong khi hai đứa bọn bây là hai kẻ có nguy cơ là kẻ giả mạo. Con nhỏ A kia lúc nào cũng tỏ ra yếu đuối và mày thì giống như đang diễn một vai nóng nảy vậy."

"KHÔNG. Tôi không phải kẻ giả mạo, cô đừng có mà vu oan cho tôi."

America lấy hết sức mà hét lên, nước mắt nhanh chóng ứa ra khiến cho đôi mắt của cô càng đỏ hơn. Cô biết bây giờ cô vô dụng nhưng thực sự cô không phải là kẻ giả mạo mà.

"Ai mà biết được chứ."_ Italy nhún vai nói.

.
.

Không đúng!!!

Tại sao lại có hai kẻ giả mạo cơ chứ?!

Bàn tay điên cuồng lật tráng sách cuốn tiểu thuyết trò chơi của vị thần. Tất cả những gì họ trải qua đều được ghi rõ trong đây bao gồm ai mới là kẻ giả mạo.

"Tên kia là ai mà lại có thể đẩy mình quay về thế giới cũ chứ?!"

Đang không biết làm gì thì bỗng tiếng mở cửa vang lên. Người mở cửa là WHO, hiện tại anh rất ngạc nhiên khi một trong năm countryhumans bị ngất gần ba năm đã tỉnh lại sau giấc ngủ sâu.

"!!!"_ WHO.

"WHO, nhanh chóng đưa tôi đến chỗ bốn người đang ngất khác mau lên!"

"Nhưng mà đã có chuyện gì?!"

"Tôi không thời gian để giải thích. Mau dẫn tôi đi đến chỗ của họ nhanh."

.
.

Một nụ cười hiện lên trên môi, đó là một nụ cười nham hiểm. Người đang nở nụ cười kia trong lòng đang vui khôn xiết vì đã có thể chiếm lấy cơ thể này.

"Chắc bốn tên kia sẽ rất bất ngờ khi biết sự thật này đây."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info