ZingTruyen.Info

Bóng Đỏ [Countryhumans]

Chương 47: Đảo ngược

Monkan-Luca

-Thời gian ra chương thì có thể tầm hai tầm đến 1 tháng nha mấy bác. Vì tôi nhập học rồi nên không có thời gian viết chương mới cho các bác.

.
.
.
.

Thanh niên người báo đang điên cuồng đuổi theo America mà không để ý xung quanh mình. Đang truy đuổi hăng say gã đã bị một ai đó từ trên cao dùng nắm đấm đánh vào lưng hắn.

Vì cú đấm quá mạnh khiến cho xương sống của người báo phát lên một tiếng 'Rắc' báo hiệu cho việc người bị ăn cú đấm đó gãy xương sống.

Và do đấm từ trên cao nên người báo đang ở trên không trung liền bị đẩy xuống đất. Thay vì sẽ ôm sàn nhà thì thanh niên người báo được tắm một vũng bùn lớn được giấu dưới một tấm vải có cùng màu với nền gạch.

"CÁI QUÁI GÌ?!"

"Hữu dụng lắm đúng không nè? Quả nhiên lúc đó ta lấy lọ hố bùn là một điều đúng đắn."

America tự hào nói. May mà trong khoảng thời gian ở trong kim tự tháp, ở vùng đất Sara, cô đã lấy khá nhiều lọ hố bùn nên bây giờ mới có một hố bùn siêu to khổng lồ ở đây.

Antarctica là người từ trên cao đấm vào lưng người báo liền đi đến đứng bên cạnh America. Nhìn tên người báo kia đang nhìn họ với ánh mắt tràn đầy tức giận, trong khi cơ thể của gã đang từ từ bị kéo xuống sâu vũng bùn.

Đôi đồng tử có hai màu tuyệt đẹp, có màu sắc đối lập nhau và được che đi bởi màu trắng, chúng nhìn gã người báo kia với vẻ đau xót. America lên tiếng khiến cho các vị thần đang chăm chú xem liền dậy sóng

"Ta thích ngươi."

____________________

Quyền rủa những kẻ f.a: chúng ta đã có một cặp mới.

Như một đàn ông: Ta cảm thấy hình như đây không phải là tình yêu nam nữ.

Quyền rủa những kẻ f.a: Phận là f.a thì đừng lên tiếng.

Như một đàn ông: Tin ta lấy cây búa của ta gõ vào đầu ngươi không hả? Ta mới có hai trăm tuổi nên ế cũng đúng thôi.

520 ngày f.a: Nói đúng lắm @Như một đàn ông.

Chỉ mong một ngày được nghèo: Có cần ta cho tiền để nâng cấp vũ khí lên không?

Nhà toàn sắt: Khỏi cần tiền của ngươi. Đưa ta cây búa và ta sẽ nâng nó lên cho.

Quyền rủa những kẻ f.a: Xem lũ f.a đang thông đồng nhau bắt nạt người khác kìa.

Cảnh sát chính tả: Làm như có ghệ hay lắm gì hả?! Mai mốt mà bị bồ đá thì ta sẽ vác dàn loa hùng hậu để hát mấy bài chia tay cho mà xem.

Hát hoài nên khàn giọng: Ta cũng muốn hát nữa.

Nhảy điệu cha cha: Ta múa phụ họa cho :))

Quyền rủa những kẻ f.a: Ở đây toàn một lũ f.a thích ăn hiếp người khác mà thôi.

Trắng từ đầu đến chân trừ thân ra: Do ngươi nghiệp.

Con đỉ tình yêu: Do ngươi xui.

Mãi mãi không thay đổi biểu cảm: Đáng đời.

Khác người: Ngươi nên im đi @Quyền rủa những kẻ f.a nếu không thì Quạ trắng, Dazy và Jack sẽ ghim ngươi đó.

____________________

Người báo nghe vậy liền kinh ngạc. Ánh mắt của gã chứa đựng đầy sự ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên gã mới được người khác tỏ tình như này. Khuôn mặt gã thoáng chốc đỏ nhưng ngay sau mất đi khi nghe America nói tiếp:

"Ta thích nhan sắc của ngươi. Ta muốn ngươi là quái vật đầu tiên trong sở thú của ta."

_____________________

Như một đàn ông: Đã bảo rồi mà không nghe.

Khỉ tăng động: Có thể quay lại thời gian để ta đội nón bảo hiểm trước màn quay xe này không vậy?

Khác người: Không được đâu cưng. Nhưng mà tự nhiên ta muốn nhỏ này với thằng kia về chung một nhà quá. Vì tính nết hai đứa nó y chang nhau.

Đi đến đâu lửa cháy đến đó: Hợp lí.

Cầu vồng trên hình chữ nhật: Tự nhiên ta có linh cảm họ sẽ không thành đôi.

Khác người: Thôi dẹp đi khỏi ship. Linh cảm của ngươi lúc nào cũng đúng về khoản tình yêu như này.
____________________

Gã thật sự tức đến chết. Tại sao ai cũng muốn nhốt gã vào sở thú vậy? À không nói nơi nhốt quái vật thì đúng hơn.

Nhan sác gã cũng bình thường mà làm gì để đến mức mà ai cũng nhốt đâu chứ?!

Chưa kịp để gã nghiến răng đáp lại thì đã bị Finland ở phía sau lưng dùng tẳng băng lớn mà đập vào đầu gã để cơ thể gã lún sâu vào hố bùn. Không chỉ là đập một cái mà rất nhiều cái cho đến khi cơ thể gã bị vùi lấp hoàn toàn trong hố bùn to lớn kia.

"F!!! SAO MÀY\ÔNG CÓ THỂ LÀM VẬY VỚI SINH VẬT ĐẸP ĐẼ NHƯ VẬY ĐƯỢC HẢ?"

Cả hai người America và China hét lên để quở trách Finland vì đã tuyệt chủng một sắc đẹp chỉ có một trong đời. Finland nghe tiếng hét của hai người mà không hối lỗi gì cả mà ngược lại vẻ mặt của anh đầy sự tự hào, như thể anh đã làm một việc to lớn cho tổ quốc vậy.

"Anh báo ơi, anh mau trồi dậy đi mà. Để em chặt đầu anh xong rồi chui lại hố bùn cũng được mà."

America tuyệt vọng ngồi xuống đất, tay đưa về hố bùn như đang níu kéo thứ gì đó quan trọng mà rên rỉ.

Tại sao những người đẹp đẽ như vậy lúc nào cũng đoản mệnh vậy hả?

Nói chi đâu xa, tên điều khiển xác ướp, tên đô con vừa mới bị bọn họ giết đấy thôi. America và China buồn nhưng cả hai lại không thể làm gì được.

Italy đang cật lực chữa trị vết thương cho China thấy một màn này không khỏi bật cười trước hai con người ham mê sắc đẹp lẫn vật chất này. Nhìn vẻ mặt đau khổ của China mà Italy cảm thấy lòng hơi vui vui.

Kí chủ có thôi ngay đi không hả?

'Mày im đi. Người có sắc đẹp như vậy phải sống mới đúng.'

Thần tượng tôi chưa chết.

'Dẹp thần tượng của mày sang một bên đi. Tao thấy nhan sắc của anh ta cũng thường thôi.'

Hệ thống 117 đọc được những dòng suy nghĩ này liền không nói gì. Chỉ lẳng lặng gửi một bức mà Việt Nam tóc không vuốt keo trong đầu của hắn xem.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh đó trong đầu, China như muốn chảy máu mũi vì vẻ đẹp kinh người kia. Không hổ là nam chính, đúng là vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nếu anh ta không vuốt tóc.

Tự nhiên giờ hắn muốn anti kem vuốt tóc ghê.

Chào mừng kí chủ đã đến hội những người anti keo vuốt tóc.

Đang định nói lại gì đó thì China đã bị ai đó gõ vào đầu, khiến cho China đang ngẩng đầu lên liền ụp mặt xuống đất do hắn nằm đang sấp.

"Ông làm cái quái gì vậy hả F?! Sao tự nhiên đánh tôi?"_ China ngẩng mặt lên liền tức giận nói.

"Vì tao thích."_ Finland không mặn cũng không nhạt mà đáp lại.

______________________

Bóng đèn sáng chói: Thích thì đánh thôi, cần gì lý do :))

Khác người: +1

Quyền rủa những kẻ f.a: +2

Như một đàn ông: +3

520 ngày f.a: +4
........

Cát bờ biển: +87
......

________________________

Trong khi Finland và China cãi nhau thì America để ý thấy Antarctica đang im lặng nhìn hố bùn. Giờ cô mới để ý từ lúc chuẩn bị mọi thứ thì cô đã thấy Antarctica không nói một lời nào rồi, giống như đối phương có tâm sự vậy.

"Sao vậy cụt?"

".... Tao không muốn giết thêm người nữa."

Antarctica nói lại với chất giọng buồn bã. Nhờ câu nói đó khiến cho hai người kia đang cãi nhau liền phải dừng lại, Italy cũng ngóng hai lỗ tai của mình lên nghe cuộc đối thoại kia.

"Có thể cho tao hỏi lý do được không?"

"Tao cảm thấy lòng mình rất nặng đi khi phải giết người. Mày cũng biết đó, tao khác với tụi mày vì tao chưa bao giờ giết người lúc trước vậy mà thôi nay tao đã giết một người và tiếp tay giết hai người."

Nói đến đây Antarctica rất muốn khóc. Tuy là cậu lớn tuổi nhất trong đây nhưng thực tế trong lòng cậu chả khác nào là một thiếu niên chưa trải sự đời cả. Ngay cả việc kiềm nén nước mắt cậu cũng không làm được thì việc giết người đối với Antarctica là một việc lớn.

"Thế mày rút khỏi trò chơi đi. Đừng đi theo bọn tao nữa."

Finland khoanh tay lạnh lùng nói. Ba người ngoài cuộc nghe vậy mà quay sang nhìn anh, trách anh quá vô tâm khi nói nặng lời với một người nhạy cảm như Antarctica. Dù vậy nhưng họ không dám nói câu nào cả vì bây giờ ba người biết chỉ có Finland mới có thể khiến cho Antarctica khá hơn mà thôi.

"Mày không muốn thì cứ việc làm điều mày thích và cách xa bốn người bọn tao ra. Tao không muốn có một người đồng đội yếu đuối như mày."

"...."

"Lỡ như tao bị ai đó giết và mày đi báo thù người đó. Nhưng khi sắp giết người đó rồi mày lại nhân nhượng và không thể xuống tay thì sao? Yên tâm đi nếu có chuyện đó tao thề tao sẽ rất hận mày ở dưới địa ngục."

"...."

"Chọn đi. Một là đi với bọn tao và phải giết người liên tục hoặc đi theo con đường của mày và không giết người."

Antarctica bị dồn dập bởi những câu nói của Finland. Những câu nói đó như thể đang đánh vào tâm lý của cậu vậy. Hai tay cậu nắm chặt lấy áo của mình và sau đó òa khóc lên một cách dữ dội.

"Tao..hức...kh...hức....không rời... hức... x...xa bọn mày ....hức... đâu.... chỉ... hức... chỉ là tao không... hức... không chịu được cảnh giết người mà thôi."

Cậu vừa khóc vừa mếu máo khiến cho Finland đang mặt lạnh cũng phải thời dài. Sau đó anh liền tới gần người kia mà xoa đầu đối phương. Nói một câu thuộc về thương hiệu của America.

"Không được cũng phải được."

Italy cảm thấy bất lực trước cảnh an ủi của Finland. Anh tiến lại gần Antarctica liền ôm cậu vào lòng và nói lời an ủi nhẹ nhàng.

"Lúc đầu giết người tao cũng vậy nhưng mai mốt sẽ quen thôi mà. Nín đi tao thương."

Thời gian trôi qua Antarctica cũng ổn định được cảm xúc của mình mà cảm ơn Italy. China một bên nhìn mà không khỏi phán xét một câu:

"Cô rất hợp làm mẹ đó I à."

"Mày tin tao kêu bạn thân nhất của mày tống thuốc độc vào họng mày không hả?"_ Italy nói rồi liền nở một nụ cười đáng sợ.

"Thôi cho tôi xin lỗi."

"Vì các ngươi đã vượt qua ải đầu tiên nên ta có phần quà cho các ngươi."

Sam từ trời bay xuống chỗ họ rồi búng tay một cái. Một vòng quay hiện ra trước mặt họ bên trong có những phần thưởng cực kì có lợi cho họ và cũng có những thứ mà họ cho là xui. Dù vậy nhưng ô phần hưởng to hơn mấy cái ô xui kia.

"Vậy ai quay?"_ Sam lên tiếng hỏi.

"Khụ... tao thì sao cũng được nhưng đừng để C quay. Theo tao nghe từ bạn thân nhất của C thì nó rất xui."

Italy che miệng ho một cái rồi nói ra suy nghĩ của mình. Và câu nói của Italy liền nhận được ba cái gật đầu kia.

"Tôi có xui đến vậy đâu?!"_ China.

"Đừng chối."

China nghe Italy nói thế mà bực mình. Hắn không có xui như lời Italy nói nên hắn đã bước lên và không nói trước điều gì mà xoay vòng quanh. Ngay sau đó liền nhận được hai cú đấm yêu thương từ Finland và America.

"MÀY LÀM CÁI ĐÉO GÌ VẬY HẢ?!"

Khi vòng quay ngừng quay thì mũi tên đó chỉ vào ô đảo ngược, cái ô họ cho là xui. Thấy thành quả của mình, China liền trở nên trầm mặt.

'Bộ mình đen đến vậy hả ta?'

Vâng thưa kí chủ.

Ngay sau đó một luồng ánh sáng xuất hiện và bao quanh họ. Chỉ vài giây sau ánh sáng đó liền tắt đi để năm người ngơ ngác nhìn nhau.

"Đã bảo rồi mà mày là đồ xui xẻo, thứ xui xẻo như mày thì đừng đụng gì cả. Tại sao mày có thể làm vậy hả? Tất cả là tại mày, tại mày hết á."

Finland như biến thành một con người khác mà nhảy lại chỗ China mà chấn vấn người kia.

Còn America thì lùi lại nhưng thể cô đang sợ bốn người xung quanh mình vậy, nước mắt liền đọng lại trên đôi mắt của cô. Cô cố gắng thu người lại để những người khác không chú ý đến cô.

"LÙI CÁI CON ***. MAU BƯỚC RA COI."

Italy liền nhăn nhó mà nắm lấy cổ tay America mà kéo về phía trước khiến cho America xén té nhưng may thay cô vẫn đứng vững được.

China nghe những lời chấn vấn của Finland chỉ nở một cười thạt tươi và nói:

"Nói vui mà. Đáng để chúng ta thử lắm nha."

"KHÔNG HỀ VUI TÍ NÀO CẢ."_ Finland hét lên.

"Vui cái con ***."_ Italy đen mặt nói.

"Im đi lũ đần."

Bây giờ Antarctica mới lên tiếng. Chất giọng của cậu trở nên vô cùng lạnh lẽo. Bây giờ nhìn cậu như thể là một vị vua máu lạnh của vương quốc Perula.

.
.
.
.
.
.
.

Các vị thần: Ta muốn tấu hài chứ không muốn nghiêm túc đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info