ZingTruyen.Info

Bóng Đỏ [Countryhumans]

Chương 45: Người trung thực (1)

Monkan-Luca

"Do trong trò chơi thần không thể giúp được nên tạm biệt các ngươi nhé."

Vô Luận đứng đối diện năm người kia, khoanh tay nói. Lúc nãy gã đã nói những gì cần nói rồi nên bây giờ chỉ còn có thể năm người hoàn thành trò xuất sắc.

"Bọn ta sẽ sang chỗ khác ngồi ăn bắp rang để xem các ngươi chơi a~~"

Dazy dùng tay che miệng cười tủm tỉm khiến cho China rùng mình. Dù có tiếp xúc với nhau vài lần nhưng China không thể chấp nhận nổi cách nói chuyện này. Về phía Jack, anh không nói gì mà chỉ gật đầu với họ. Trước khi đi Vô Luận cũng không quên dặn bọn họ một câu:

"Các ngươi liệu hồn mà đừng chết đấy. Nếu trong trường hợp bất đắt dĩ phải chết thì cứ lấy tên này ra chết thay là được."

Vừa nói vừa chỉ vào China khiến cho tất cả quỷ và thần đang xem liền bất ngờ. Và họ càng bất ngờ hơn khi thấy bốn người trắng từ đầu đến chân còn lại đều giơ ngón like.

Bốn người bọn họ đã được Vô Luận nói rằng China đang nắm giữ trong tay nhiều mạng nên ngu gì không dùng cơ chứ?

Còn bên China cảm thấy cả thế giới đang hắt hủi mình vì họ không màn đến sự sống chết của hắn. Hắn biết hắn có nhiều mạng nhưng mà họ cũng phải xem trọng mạng của hắn chứ.

Nếu giờ kí chủ không chết mà bốn người kia chết thì sao? Họ sẽ được hồi sinh giống kí chủ không?

Nghe thấy tiếng hệ thống 117 đang kí sinh trong đầu mình khiến cho China có chút giật mình. Nhưng ngay sau đó hắn ngẫm lại câu nói của hệ thống 117 và cảm thấy nó cũng có lý. Nếu bốn người kia chết thì họ không thể sinh được vì họ không có mạng.

Vậy mới nói ngài Vô Luận biết nghĩ cho năm người. Nếu kí chủ chết thật thì thế nào ngài ấy cũng tìm cách lôi linh hồn kí chủ khỏi âm phủ và nhét vào xác cho mà xem.

Đang đắm chìm trong suy nghĩ thì bị ai đó gõ vào đầu mình một cái thật mạnh khiến cho China phải thoát khỏi mớ suy nghĩ của mình mà quay qua trừng mắt người kia.

" C à, mày có thôi suy nghĩ đi vì trò chơi sắp bắt đầu rồi."

Finland không nhìn China mà nhìn vào cái bảng thông báo đang lơ lửng trên không kia.

_________________

Trò chơi: Lâu đài đen.
Người tạo: Thần vũ khí.
Thời gian đếm ngược còn lại: 3 giây
________________

Khi con số lùi lại về số 0 thì ngay lập tức bẳng thông báo liền thay đổi và sức hiện những dòng chữ mới.

_______________

Ngày một:
Hãy trung thực nếu không muốn chết. Mỗi lời nói dối chỉ khiến quái vật mạnh lên. Nếu giữ im lặng sẽ khiến cho sức mạnh của quái vật tăng lên.
_______________

Đ

ọc được những dòng chữ đó China liền biết họ phải nói thật khi thấy quái vật. China đọc đi đọc lại dòng chữ kia để xem còn manh mối nào không nhưng đáng tiếc là không. Không chỉ riêng gì China mà còn những người khác nữa.

"Chút nữa hãy lựa lời mà nói thật."_ China xoa cằm nói.

"Đúng. Đừng nói về danh tính của chúng ra, ok?"_ America đáp lại ngay sau đó.

"Nhưng mà tao đang đau đầu một điều."_ Finland nhìn xung quanh khẽ nói.

"Mày đau đầu về chuyện gì?"_ China hỏi.

"Nếu con quái vật biết nói chuyện thì sao? Nó sẽ hỏi về danh tính của chúng ta thì sao?"

Câu nói của Finland như một cái gáo nước lạnh tạt vào mặt họ. Nếu là vậy thì họ phảu tìm câu nào đó thật để đáp lại và tránh nói tên cũng như tên vị thần kí khế ước của mình.

China nhìn xung quanh và nhìn xem mình có thể thu thập thêm manh mối nào không. Nhưng giữa chừng thì China phát hiện một bóng đen đang di chuyển với tốc độ cực nhanh về phía họ.

Thấy bóng đen càng tới gần China liền không báo cho những người kia mà dùng năng lực trọng lực của mình mà khiến bốn người kia bay lên. Nhờ vậy mà tránh được một đòn của bóng đen kia.

"?!"

Italy khá bất ngờ nhưng ngay sau đó bình tĩnh lại khi thấy phía dưới chân họ là một thân niên đẹp mã. Người có làn da trắng và có mắt tóc màu đen trùng với màu mắt của người nọ. Thứ thu hút sự chú ý của anh về người kia chính là tứ chi của thanh niên, nó trong giống như tứ chi của một con báo.

"Tiếc ghê. Đẹp vậy mà làm quái vật."_ America nói với giọng tiếc nuối.

"Đúng thật. Đã là quái vật xin đừng đẹp."_China nói theo.

Cả hai nói xong liền thở dài khiến cho nhiều vị thần và quỷ phải ngã ngửa vì câu nói của họ. Hàng trăm hàng ngàn lời bình luận từ các vị thần và quỷ lần lượt xuất hiện trong kênh chat khiến cho Sam quản lý không kịp phải nhà vị thần khác giúp.

"Ta thích bọn họ rồi đó nha~~~ Không chỉ đẹp mà còn tấu hài nữa chứ a~"_ Dazy không tiếc gì mà dành tặng một lời khen dành cho năm người kia.

Quay trở lại với hiện trường, thanh niên kia liền hạ thấp cơ thể xuống để lấy đà mà nhảy lên. Vốn tưởng có thể tấn công được bọn họ nhưng ai ngờ bị phản kích lại khiến cho thanh niên phải tránh sang một bên.

Ngươi phản kích chính là Finland, anh đã lợi dụng khi thanh niên nhảy lên liền dùng một tảng băng chọi vào mặt người kia. Chỉ tiếc là không thể chọi trúng vì đối phương đã tránh kịp.

" F à. Ông có thể chọi nhưng xin đừng chọi vào mặt được không?"

China lên tiếng nói nhưng ngay lập tức bị ánh mắt Finland làm cho nín họng.

"Các ngươi rốt cuộc là ai?"_ Thanh niên kia hỏi.

Và đây cũng là câu hỏi khiến cho năm người kia đau đầu. Không biết trả lời ra sao thì trong đầu China liền nghĩ ra một kế hay. Một kế mà hệ thống 117 nghe thấy liền phải khen hắn là thông minh.

"Ta là ta."

"....."

Sự ba chấm không chỉ riêng gì quái vật và đồng đội của China mà lan tỏa ra các thần và quỷ. Vài giây sau đó tất cả điều bùng nổ trong kênh chat.

----------------

-Khỉ tăng động: Nói như nói á trời.

-Cần học lại chính tả: Mụ nợi nó khơn ghê.

-Cảnh sát chính tả: Nợi là nội, khơn là khôn đó ông nội. Viết đúng chính tả giùm con đi cha.

-Cần học lại chính tả: Phong thích.

-Cảnh sát chính tả: Là không thích. Má một vị thần như ngươi mà lại để một quỷ như ta đi sửa lỗi chính tả là sao hả?!

-Bóng đèn sáng chói: Tên đó có thần khế ước chưa vậy? Ta muốn xin một slot.

-Đi đến đâu lửa cháy đến đó: Biến, ta muốn tên đó.

-Chỉ mong một ngày được nghèo: Ta có nhiều ba bích nên ta phải có slot trước.

.......

---------------------

Dazy ngồi đọc bình luận các vị thần và quỷ tranh giành China liền nở một cười sau đó liếc nhìn người đang ngồi thản nhiên kia.

"Bộ ngươi không sợ tên đó bị cướp à."

"Mời cướp."_ Vô Luận đáp lại.

.
.

"Ngơ quá không được đâu nha bạn."

Nói xong Italy liền dùng một cây sắt mà đập vào bụng thanh niên kia khiến người nọ văng xa vài mét.

"Chạy đi. Với sức lực của chúng ta không chiến được tên đó đâu."

America nói thấy được tên thanh niên kia bị Italy quật mà không hề đau đớn chút nào. Như thể đó là chỉ đòn gãi ngứa mà thôi. Nghe được câu nói của America nên bốn người còn lại liền chạy.

Nhưng dù chạy nhanh tới đâu cũng không thể thoát khỏi tên thanh niên kia được vì tên đó thuộc loài báo mà báo chạy rất nhanh. Chưa kể cộng thêm cái thế giới nơi những quái vật mạnh, chính vì lẽ đó nên tên thanh niên kia chỉ mất vài giây cũng đuổi kịp họ.

"Các ngươi tên gì?"_ Thanh niên kia tiếp tục hỏi.

Nghe được câu này America liền nhỏe miệng ra cười, một nụ cười cực kì thâm độc vì cô biết mình nên trả lời như thế nào. Vì đây là thế giới chỉ sử dụng một ngôn ngữ nhưng ở thế giới cũ của cô là đa ngôn ngữ vì vậy tên của các countryhumans ở các nước khác nhau đều gọi khác. Chưa kể tên kia còn không biết ngôn ngữ ở thế giới nọ nữa kìa. Chính vì thế mà câu trả lời sắp tới đây của cô là thật.

"Mỹ nha bạn đẹp trai."_ America cười nói.

"Mình tên Nam Cực nha."

"Trung Quốc/ Phần Lan/ Ý."

Các vị thần và quỷ có thể dùng tên này mà lần ra con người thật của năm người vì bọn họ cũng đã đến nhiều chiều không gian khác nhau.

Đã có một điều xảy ra. Khúc năm người họ xưng tên thì bọn họ không nghe thấy gì nên liền lên tiếng trách móc Sam. Nhưng họ không biết được rằng tất cả do Kasie làm nên. Vì chính cậu ta đã dùng năng lực của mình làm cho khúc xưng tên liền im bật.

"Vị thần kí khế ước với các ngươi là ai?"

"Một người vừa khùng vừa điên."

"Thần đội lốt quỷ."

"Tên hay ghen."

"Một bà già hay cằn nhằn."

"Chị đẹp."

Năm người đồng loại nói ra miêu tả dành cho vị thần và quỷ kí khế ước. Khiến cho người xem sôi máu. Vì những miêu tả hờn hợt kia.

Khi thanh niên sắp tấn công thì đã bị America dùng bom khói chọi xuống đất làm cho thanh niên mất đi phương hướng. Cùng lúc đó cả năm người liền tách nhau ra, mỗi người một hướng.

CSA ở trong đầu America đang xem thì phát hiện ra một thứ gì đó không đúng trên màn hình chiếu những gì America thấy. Nãy đồng hồ chỉ vào sáu giờ rưỡi nhưng bây giờ đã trôi qua bốn mươi lăm phút mà đồng hồ vẫn chỉ đúng sáu giờ rưỡi.

Điều này nói rõ một ngày ở đây sẽ không bao giờ kết thúc nếu như tên thanh niên kia không chết.

/USA./

'Cái gì?'

CSA nhanh nói ra những phân tích của mình cho America nghe. Nghe xong America nhanh chóng lấy điện thoại trong túi không gian ra và nhắn một tin nhắn cho bốn người còn lại.

Cũng may chiếc điện thoại mà vị thần Xuyên Không cung cấp là loại xịn vì cho dù có bỏ vào trong không gian đi chăng nữa nhưng khi tin nhắn gửi đến sẽ phát ra âm thanh 'ting' rất to và chỉ có người giữ điện thoại có thể nghe được.

Nghe thấy tiếng 'ting' bốn người kia nhanh chóng lấy điện thoại ra xem và biết mình phải làm gì. China có nhiệm vụ là lôi kéo tên này trong khi những người còn lại chuẩn bị bẫy.

"Đố anh bắt được em. Không bắt được làm chó suốt đời nhé anh."

----------------

-Bóng đèn sáng chói: Má :)) Ta cười ỉa.

-Khác người: Bớt dơ lại đi ba.

-Chỉ mong một ngày được nghèo: Thô nhưng thật.

-Cát bờ biển: Đây là tấu hề chứ rượt đuổi cái gì?!

- 520 ngày f.a: Giờ ông mới biết hả ông nội :)) Lạc hậu vãi lìn.

-Cát bờ biển: Do ta vào sau nên không biết.

-Cần học lại chính tả: Vậy nhươi giở lắm rồi.

-Cát bờ biển: Nhà ngươi nói cái quần gì vậy?! Ta hổng hiểu.

-Cảnh sát chính tả: nhươi là ngươi, giở là dở cha nội. Có cần ta chọi vào mặt ngươi cuốn từ điển chính tả không hả?

- Đi đến đâu lửa cháy đến đó: Hay ngươi tặng tên đó một cái thư viện luôn đi. Để tên đó học dần.

- Chỉ mong một ngày được nghèo: Ta sẵn sàng tài trợ.

-----------------

Câu nói trên hoàn toàn do China cố ý để tên thanh niên kia phải cực kì hận hắn. Hận đến nổi phải giết hắn ngay lập tức và bỏ qua bốn người kia. Tuy việc này nguy hiểm nhưng China phải làm vì ai biểu hắn nhiều mạng làm chi.

Tên thanh niên kia nghe vậy liền tức giận phừng phừng mà gắt gao đuổi người kia và liên tục hỏi các vấn đề về China.

"Ngươi đã giết người?"

"Nếu em không giết người thì sao anh có đất mà diễn. Và nếu không có em thì anh sẽ chìm vào quên lãng và chả có thằng cờ hó nào nhớ mặt hay tên anh đâu."

China nói xong liền nháy mắt với người nọ rồi nhanh chóng dùng tốc độ nhanh nhất mà bay. Vì hắn biết hết nào tên kia nổi khùng và muốn băm hắn ra làm trăm mảnh mà thôi.

Cuộc đuổi của hai người bọn họ đã khiến cho tất cả thần và quỷ đều không ngậm được miệng mà cười. Kể cả người khó tính như Lệ Vương cũng phải nở một nụ cười nhẹ.

"Anh thích em hay gì mà đuổi theo em hoài vậy?"_ China giả bộ hỏi.

"...."_ Tên thanh niên.

"Nói trúng tim đen anh rồi đúng không. Nhưng em xin từ chối."

"...."

"Anh đẹp thiệt nhưng chỉ có chó mới yêu anh. À mà quên anh sắp làm chó rồi."

"TA SẼ GIẾT NGƯƠI."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info