ZingTruyen.Info

Bóng Đỏ [Countryhumans]

Chương 44: Kích hoạt trò chơi

Monkan-Luca

"Vậy là do tình cảnh ép buộc nên mọi người tham gia vào cái tổ chức quạ đen thôi?"

Sau câu hỏi đó China liền nhấp một ngụm trà uống.

Nghe được câu hỏi của China, phe đối địch liền gật đầu. Điều này khiến cho China cảm thấy hơi đau đầu, ai mà ngờ những người mà sách cho là phản diện lại có quá khứ bi thảm đến vậy. Vì miếng cơm miếng áo mà không ngần ngại bán thân vào một tổ chức xa lạ và trở thành một kẻ sát nhân.

'Nghe mùi cẩu thuyết dữ dằn.'

Hiện tại cả đám bọn họ đang ngồi dưới lớp tuyết lạnh lẽo và xung quanh họ chính là những bức tường băng do Finland tạo nên. Còn về trà thì do ngài Kasie đại nhân kiêm bố đường mua cho.

"ĐÁNH NHAU ĐI. BỌN NÀY KHÔNG THỂ QUAY VỀ MÀ KHÔNG CÓ VẾT THƯƠNG HAY ĐẦU CỦA TÊN HOÀNG ĐẾ KIA ĐƯỢ...."

Chưa kịp nói hết thì thanh niên tóc cam đã bị tên đô con lấy chiếc vớ thúi còn lại mà nhét vào miệng. Song ở đó tên tóc tím đã nhanh chóng dùng dây thừng lấy từ trong túi không gian ra mà trói hai tay hai chân tên tóc cam lại.

Sau khi làm xong cả hai người đô con và tóc tím nhìn nhau và giành tặng cho cho nhau những ngón like.

"Vậy là mấy người không thể quay về giống như lời cậu kia nói?"_ Italy hỏi.

"Đúng vậy. Thật là thương tâm quá đi mà. Mau giết tôi đi để tôi còn có làn da ngâm nữa."

Cô gái tóc vàng giả vờ chùi nước mắt và nói bằng chất giọng thương tâm. Cô ngước lên nhìn America với ánh mắt cầu xin, cầu xin giết cô và đem xác cô chôn ở bãi biển nào đó đầy nắng.

Bị ánh mắt của cô gái phe đối địch kia nhìn khiến cho America không khỏi nổi da gà. Cô cũng biết là bọn họ phải giết năm người kia nhưng mà cô không nỡ. Ai biểu cái cậu tóc cam kia làm trò con bò chi giờ cô không thể xuống tay được.

/Nói dối. Ngươi sẽ giết hay tổn thương bất kì ai nếu họ dám cản đường ngươi bao gồm cả người thân mình./

Sâu trong đầu America, CSA liền nở một cười khinh và nói. Câu nói có thể khiến cho người kia cảm thấy khó chịu. Nhưng ai quan tâm chứ?

'Ngươi im đi tên khốn.'

/Ta nói trúng tim đen ngươi rồi nhỉ?/

CSA nói xong liền phá cười, giọng cười của gã tràn ngập và vang khắp nơi trong đầu America khiến cho cô phải nhíu mày và bất lực khi không thể làm gì. Finland ngồi kế bên thấy sự khó chịu đó liền lén vỗ lưng an ủi cô. America chỉ biết cười trừ cho qua chuyện này.

Giọng cười của CSA sau một lúc cũng tắt. Điều này khiến cho America cảm thấy nhẹ đầu nhưng ngay sau đó liền nặng đầu trở lại bởi gã.

/Tại sao lại là trò chơi của các vị thần?/_ Gã hỏi.

'Tất nhiên vì thế giới này là trò chơi rồi.'

/Ngươi không cản thấy lạ sao USA? Theo những gì ta thấy thì thế giới này chưa ra một trò chơi nào và trong sách chả viết về người chơi tham gia trò chơi cả./

Nghe được điều này America bắt đầu hoài nghi thế giới này, cái nơi mà bọn họ xuyên qua. Tại sao tiêu đề trên sách lại là trò chơi của các vị thần chứ không phải tên khác? Đúng như những gì CSA nói thì cô chưa bao giờ thấy những người khác tham gia vào trò chơi hay trong sách viết về điều này.

Chẳng lẽ thế giới này như một thiết bị. Phải cần bật công tắc ẩn mới xuất hiện các trò chơi.

/Cho ta mượn xác một chút./

Cái gì?

Chưa để America kịp hiểu thì CSA đã chiếm lấy quyền điều khiển cơ thể cô và đẩy linh hồn cô vào trong không gian tối tăm, phía trước đối diện cô là chiếc màn hình lớn đang chiếu cảnh bên ngoài.

/NGƯƠI ĐANG ĐỊNH LÀM GÌ?!/

'Ta chỉ muốn hiểu điều này.'

"Này năm tên kia. Ở tổ chức, các ngươi có nghe gì về trò chơi không?"

CSA hỏi và khiến cho bốn người xuyên không khác ngạc nhiên vì hiện tại đối diện với họ là một America hoàn toàn xa lạ.

"Có. Đó là liên quan về thần. Có một thiết bị có thể kích hoạt những trò chơi đó nhưng bây giờ bị tổ chức bảo mật nên chúng tôi không biết nó có hình thù như thế nào."

"Có phải chị nói cái này không?"

Thanh niên tóc cam lấy chiếc vớ ra khỏi miệng nói, rồi liền lôi ra vật có hình khối lập phương màu đen. Điều này khiến cho những người khác kinh ngạc. CSA thấy vậy mà nhào tới cướp khối lập phương màu đen kia và bắt đầu săm soi.

/Sáu mặt nhưng tại sao lại có năm ổ khóa?/

Thông qua màn hình trước mặt America tự hỏi. CSA chỉ biết nhún vai. Gã bắt đầu nhìn kĩ từng các mặt khối và phát hiện ra trên đó có khắc vài một hình động vật nào đó.

/Trả xác cho ta được không?/

America đột ngột hỏi khiến cho CSA hơi bất ngờ nhưng sau đó gã biết cô muốn làm gì. CSA cười nhẹ rồi sau đó trả quyền điều khiển cơ thể cho đối phương, còn gã thì quay lại không gian đen tối kia. Tiếp tục công việc dán mắt vào màn hình.

Sau khi lấy được quyền kiểm soát cơ thể thì America liền kéo bốn người đồng đội của mình và nói vài điều mà nãy cô nghĩ.

"Vậy ý mày là năm người kia chính là chìa khóa để mở khối lập phương đen đó?"_ Finland nhíu mày hỏi.

"Đúng. Vì theo tao thấy thì những con vật đặc khắc trên khối lập phương này ám chỉ bọn họ."_ America gật đầu và đáp.

"Nếu vậy ta phải giết họ và nhét xác của họ vào ổ khóa đúng không?"

Italy nói khiến cho Antarctica phải rùng mình mà đáp lại.

"Đến mức vậy không? Dù gì bọn họ không phải là người xấu, chửa kể có khi cần máu của họ thôi cũng nên."

"Tao nghĩ là không. Nếu họ thật sự là chìa khóa thì phải dùng cơ thể của họ mới mở khóa được. Điều đó đồng nghĩa họ phải chết."_ America trầm mặt nói.

Nghe tới đây China liền lấy khối lập phương kia mà nhìn. Nếu vậy thì con khỉ đột có thể là tên đô con, con cá là cô gái tóc vàng, con nhện là kẻ điều khiển xác ướp, con rắn là tên tóc tím và con khỉ được khắc có vẻ tưng tửng kia là cậu tóc cam kia.

Và nếu như lời America nói là đúng thì việc kích hoạt các trò chơi được khóa trong khối lập phương này là điềm tốt hay điềm xấu. Đúng là trong sách không nói rõ vụ này nhưng hắn sợ sau khi kích hoạt sẽ gây ra hiểm họa không lường trước được.

Mặt khác các vị thần hay quỷ theo dõi năm người xuyên không cũng rơi vào trầm tư. Vô Luận im lặng một chút rồi gửi một đoạn tin nhắn cho Dazy và Jack.

-Hai người các ngươi nghĩ sao?

-Ta nghĩ là được nha~~ Vì nó chả có hại gì cho nhân loại cả a~~ Chưa kể còn cung cấp thêm các vật phẩm cho nhân loại khi cuộc chiến kia nổ ra nha~~

Dù là gửi tin nhắn nhưng Dazy vẫn nhắn theo cách khiến người ngoài nhìn vào ghét bỏ. Dù vậy nhưng tin nhắn của cô cũng nói lên tất cả điểm lợi cho việc kích hoạt này.

Jack cũng không nhắn gì thêm mà chỉ gửi một nút like mà thôi. Điều đó cũng hiểu rằng anh ta đồng ý tin nhắn của Dazy.

Thấy vị thần và con quỷ ngang cấp bậc mình đều đồng ý nên Vô Luận liền nhắn tin cho China rằng hãy kích hoạt khối lập phương đó.

Nhận được tin nhắn của Vô Luận, China không chần chừ gì mà liếc nhìn những người đồng đội của mình. Thấy cái liếc nhìn của China, bốn người còn lại biết phải làm gì.

Nhưng Antarctica lại không muốn làm hại họ một tí nào cả. Cậu muốn giữ cho họ sống nhưng cần phải giết họ mới mở được khối lập phương. Hai ý nghĩ này như đang tranh đấu trong đầu cậu khiến cho cậu cảm thấy đau đầu. Giữa lúc không biết làm sao thì dòng tin nhắn của Akara xuất hiện trước mặt cậu.

《Thiên thần duy nhất nói bạn đừng lo lắng.》

《Thiên thần duy nhất nói người đứng đầu phe trung lập đã biết việc này.》

《Thiên thần duy nhất nói ngài ấy sẽ có cách giúp năm người kia sau khi chết.》

Antarctica thấy vậy cũng thở phào nhẹ nhõng.

"Làm thôi."_ Antarctica nói nhỏ.

Và một giây sau đó năm người đối địch bọn họ đã tắt thở. Năm người đó đã bị năm countryhumans giết một cách nhanh chóng và không mang cảm giác đau đớn. Cách giết người chính là bị bẻ cổ.

Sau khi chết, năm người kia liền phát ra một ánh sáng đen kìa lạ khiến cho countryhumans tò mò. Nhưng chỉ vài giây sau đó, ánh sáng biến mất, xác của năm người kia đã biến thành năm chiếc chìa khóa. Mỗi chiếc tương ứng với mỗi ổ khóa trên mặt khối lập phương kia.

Không nói gì nhưng năm country humans biết họ phải làm gì. Mỗi người đều cầm lấy một chìa khóa và sau đó gắm vào ổ khóa.

Khối lập phương kia liền xoay tròn và bay lên không trung vài giây rồi biến mất. Và ngay lập tức năm người liền bị dịch chuyển đến một tòa lâu đài nào đó.

Chưa kịp để năm người họ kịp hiểu tình hình thì bỗng có một ai đó xuất hiện, trên tay cầm một cái mic rô không dây. Người đó nhìn vào bọn họ và hét vào chiếc mic rô trên tay.

"Chào các vị thần, những vị quỷ và nhân loại. Ta là vị thần chương trình, tên là Sam."

"Hôm nay ta rất vui vì cuối cùng có một ai đó xuất hiện và kích hoạt trò chơi của vị thần và quỷ. Và xem ai đây nào? Gì mà trắng quá vậy?!"

Vị thần chương trình, Sam liền nhăn nhó khi thấy trang phục của bọn họ. China chỉ biết cười trừ và không nói gì cả.

"Mau thay trang phục đi, nhìn chướng mắt quá."_ Sam khó chịu nói.

"Còn ta thấy mau thay MC đúng hơn."

Nói xong, Vô Luận xuất hiện trước năm countryhumans, với bộ dạng là vị thần. Phía sau gã chính là Jack và Dazy, cả hai người đều khoanh tay và bày ra ánh mắt chán ghét đối với Sam.

"Xem ai xuất hiện đây này, ồ đó là bộ ba luôn làm chao đảo giới thần và quỷ. Và hình như năm người kia là team của Quạ trắng thì chi thẩm mỹ rất chi là...à... ừm... trắng."

Sam bày ra vẻ mặt hoảng hốt và sau đó liền nở một nham hiểm. Điều này làm cho Vô Luận cực kì tức giận nhưng bị Dazy níu áo lại và thầm dặn bình tĩnh.

"Thôi sau cũng được. Tất cả thần và quỷ đều nhìn ngó nơi này, nên tốt nhất năm người các ngươi biểu hiện cho tốt vào."

Câu trước vui vẻ bao nhiêu thì câu sau lại khó chịu bấy nhiêu. Nhiêu đó đủ khiến China hiểu rằng vị thần tẻn Sam kia là kẻ hai mặt.

"Để không mất nhiều thời gian nữa nẻn chúng ta sẽ bắt đầu thôi. Và đây là hướng dẫn."

Sam liền biến ra năm tờ giấy và cho năm người kia mỗi người một tờ. Trong tờ giấy đó ghi rõ luật chơi và cách chơi.

Tòa lâu đài này chính là sân chơi để năm người chơi. Bọn họ phải giữ mạng sống của mình trong một tuần. Nếu như trốn khỏi tòa lâu đài này sẽ bị chết ngay lập tức. Mỗi ngày ở trong lâu đài này thì thứ họ luôn muốn giết họ sẽ càng ngày càng mạnh hơn. Nếu thắng thì họ sẽ có món vũ khí do chính thần vũ khí cung cấp.

'Chả khác nào bọn này vào chỗ ma ám vậy.'_ Cả đám nghĩ.

Ở chỗ khác, tại nơi Anto các vị thần đều háo hức trước sự kiện này. Họ rất muốn xem diễn biến tiếp theo vì đã lâu lắm rồi họ chưa xem các trò chơi. Do đã có một tên nhân loại ngu xuẩn đã phong ấn các trò chơi của vị thần lại khiến cho họ phải trải qua thời gian khổ sở vì không có chương trình xem. Giờ đây miền vui đó đã trở lại với họ.

Mặt khác ở Otna, nơi quỷ trú ngụ liền nham nhở khi biết trò chơi đã kích hoạt. Tất cả bọn chúng đều muốn thấy vẻ mặt đau khổ và tuyệt vọng của người chơi.

Nhưng cả hai nơi Anto và Otna đều phải kinh ngạc khi xuất hiện bộ ba kia. Đặc biệt khi biết năm người chơi đều là người của Quạ trắng.

"Điều này sẽ vui lắm đây."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info