ZingTruyen.Info

Bóng Đỏ [Countryhumans]

Chương 41: Suýt nữa bị lộ - Lộ diện

Monkan-Luca

Nói thật thì hai người China và Cuba đang cực kì khủng bố về mặt tinh thần. Và hai người bọn họ bị vậy tất cả đều do Việt Nam làm ra. Đều do anh ta lúc nào cũng nhìn chằm chằm họ, như thể họ là động vật hiếm thấy hay gì vậy?

Trải qua vài giờ thì cuối cùng họ cũng đến vương quốc dưới lòng biển, nơi nhân ngư ngự trị. China nhìn tòa lâu đài màu vàng đang lấp la lấp lánh kia mà trầm trồ. Hắn không ngờ nơi ở của nhân ngư hoàng tộc lại sang trọng như vậy? Nhìn ánh vàng đang tỏa ra từ lâu đài mà hắn không hẹn nghĩ rằng nguyên tòa lâu đài đó bằng vàng.

Mà nếu bằng vàng thật thì China sẵn sàng mua cái cuốc mắc nhất để có thể đục một lỗ nhỏ trong lâu đài và đem đi bán. Chắc không ai phát hiện đâu nhỉ?

Kí chủ đừng có mà tham lam. Kí chủ không sợ bị ông trời phạt à?

China nghe thấy lời hệ thống nói mà chậc lưỡi. Làm như hắn lấy nhiều lắm vậy? Hắn chỉ lấy một kí vàng thôi mà. Dù gì tòa lâu đài kia được làm bằng vàng nên mất đi một chút thì có sao đâu?

Bộ kí chủ quên việc trong sách ghi tòa lâu đài kia chỉ giáp vàng thôi à? Bên trong cũng chỉ là gạch và một loại keo nào đó có thể kết dính dưới nước.

Được hệ thống nhắc nhở, China sực nhớ ra điều này. Trong sách cũng ghi rất rõ ràng [tuy là lấp lánh nhưng mà nó chỉ là lớp vỏ ngoài, bên trong thực chất là gạch.]

Kí chủ đúng là não cá vàng.

'Còn hơn cái đứa không có não như mi.'

China tức giận mà phản bác lại và ngay sau đó thì bị hệ thống nói lại và cả hai bắt đầu đâm chọt nhau liên tục trong đầu hắn. Tuy rất khó chịu nhưng trong lòng hắn xen lẫn một niềm vui không rõ.

Hệ thống 117 cũng cảm nhận được điều này cảm thấy hơi xúc động vì dạo gần đây kí chủ ít quan tâm tới nó nên nó mới không làm phiền và cũng không kiếm chuyện. Nhưng đôi lúc nó cũng tủi thân vì không thể cùng kí chủ như trước kia.

Cuba đang bơi bên cạnh China, thấy người kia đang ngơ ra thì cậu biết hắn đang chìm trong suy nghĩ hoặc trò chuyện với hệ thống 117. Vì vậy cậu không làm phiền người nọ, chỉ lẳng lặng nắm lấy tay người kia và lặng lẽ kéo China bơi theo.

《Mộng Ma muốn chửi thề.》

Cuba nhìn thấy bảng thông báo màu đỏ đột ngột xuất hiện trước mặt, cậu chỉ cười trừ làm lơ. Vì cậu biết con quỷ kí khế ước của cậu ghét cơm chó đến cỡ nào, cho dù cậu và China không phải cặp đôi nhưng vì hành động nắm tay này đã bị Aneko quy vào hành động phát cơm chó.

(Luca: Viết tới đây tự nhiên muốn ship CubaChina ghê.)

'Hèn chi cổ ế thì phải rồi. Vậy mà còn trêu ngài Vô Luận trong khi bản thân mình cũng còn ế.'

Cuba dám nghĩ như vậy vì biết Aneko không thể đọc được suy nghĩ của cậu và cũng biết được chỉ có những vị thần hay quỷ cùng cấp bậc với Vô Luận mới có thể đọc được suy nghĩ của nhân loại.

Vào lúc đó, cái lúc mà Cuba biết được điều này thì cảm thấy lo lắng vì sợ vị thần nào đó thông qua suy nghĩ của mình mà phát hiện China là kẻ xuyên không.

"Đừng lo. Từ khi ngươi nghi ngờ China, ta đã dùng ma thuật để bảo vệ tâm trí ngươi rồi. Chỉ có ta mới có thể đọc còn những tên khác thì không."

Đó là lời nói của Vô Luận nói lúc đó, cũng làm Cuba yên tâm một phần nào.

"Này anh Cuba."

Lào lặng lẽ bơi tới bên cạnh Cuba, ánh mắt của cô đổ dồn về hai bàn tay đang nắm kia. Không phải là cô ghét việc này nhưng mà nó làm cô cảm thấy khó chịu không thôi. Không phải là cô ghen mà là không thể chịu nổi màn tình tứ từ cặp không phải cô ship.

Nhận thấy ánh mắt của Lào đang chăm chú nhìn vào bàn tay mình, Cuba nhất thời nhớ ra cô nhóc đang ship đội trưởng và China.

"Có chuyện gì sao Lào?"_ Cuba quyết định giả ngủ hỏi.

"Sao anh lại nắm tay China vậy?"_ Lào hỏi thẳng.

"Em thử kêu cậu ta đi."

Lào nghe vậy mà thắc mắc nhưng vẫn làm theo. Nhưng khi kêu vài lần thì đối phương không phản ứng lại, đến lúc này cô mới phát ra rằng người kia lại dở chứng chìm trong suy nghĩ của mình rồi.

"Là vậy đó, nên anh mới nắm tay cậu ta và kéo để bơi theo. Nếu không thì cậu ta sẽ đứng lại một chỗ."_ Cuba cười hiền từ nói.

"À..."_ Lào đáp lại.

"Nếu vậy thì cứ để ta kéo cậu ta."

Việt Nam bơi tới nói, không để hai người kia kịp phản ứng thì anh đã kéo China vào trong lòng mình. Cuba và Lào trố mắt ra nhìn không biết vì sao. N.K luôn ở sau lưng Việt Nam cũng mở to mắt.

Cũng vừa lúc đó, vị thần kí khế ước của Việt Nam, Jack đã nhanh chóng dùng ma thuật của mình phá bỏ lớp bảo vệ tâm trí của China. Việc này đã được Việt Nam và Jack bàn bạc vì cả hai người họ muốn thấy bảng thông tin của China và xem thử trong đầu người kia rốt cuộc đang âm mưu điều gì.

Việc tiếp xúc giữa Việt Nam và China chính là đường nối để ma thuật của Jack từ Việt Nam truyền đến China.

Khi Jack sắp phá bỏ lớp màn bảo vệ tâm trí thì bỗng có một ai đó đang phóng tốc độ cực nhanh và đá vào chân Việt Nam, điều này khiến anh đau điếng và nhất thời buông lỏng China. Người kia thấy thế liền kép China sang chỗ khác.

Cùng lúc đó China cũng thoát khỏi mớ suy nghĩ của mình. Nhưng khi định hình đã thấy bản thân mình đang ở phía sau lưng của ai đó trông rất quen thuộc.

"Ngài Vô Luận?!"_ China nhất thời thốt lên.

"Ngươi muốn tự mình tìm đường chết đúng không hả?"_ Vô Luận cáu gắt nói.

China mơ hồ không hiểu chuyện gì chỉ bị Vô Luận đẩy qua chỗ Cuba. Còn gã thì nhìn chằm chằm vào Việt Nam. Nói đúng hơn là nhìn chằm chằm vào vị thần mặt tối của ánh sáng kia.

"Layla."_ Vô Luận thì thầm.

Nhưng sau lời thì thầm ấy, thời gian liền ngừng lại, tất cả mọi thứ xung quanh liền ngưng đọng như chỉ có Việt Nam và Jack còn hoạt động được.

"Tên khốn nhà ngươi Jack."

Vô Luận gầm lên và cùng lúc đó gã cũng biến thành hình dáng của một thần nhưng lần này gã không mang mặt nạ. Hình dáng khiến cho Việt Nam trở nên sốc và Jack cũng bất ngờ không kém vì trước mặt họ chính là Quạ Trắng.

"Con mẹ nó. Ngươi đã chặt cánh ta, cắt tóc ta, gây vết sẹo trên mặt ta, ta cũng không nói gì. Mà ngươi lại muốn làm hại kẻ kí khế ước với ta là sao hả? Bộ ngươi muốn gây chiến với phe trung lập à?"

Đối phương không nói gì, Vô Luận liền nói tiếp:

"Ta đã sớm biết tên Việt Nam kia là kẻ trọng sinh rồi, cũng biết là do ngươi làm. Ta cũng không tố giác tội lỗi này cho Wiliam biết mà ngươi lại..."

Chưa để Vô Luận nói hết thì một bóng đen xuất hiện, người có khuôn mặt tuấn tú cùng theo đó là sự lạnh lẽo.

"Ta xin lỗi. Ta xin hứa sẽ không làm hại tên kia nữa."

Nghe được lời Jack nói, Vô Luận bất ngờ và không biết nói gì tiếp theo. Không ngờ đối thủ truyền kiếp của gã lại chủ động xin lỗi. Lại là lời xin lỗi chân thành nữa chứ?

"Một cảnh hiếm thấy nha~"

Bóng dáng của ai đó đang tiến lại gần ba người họ. Vô Luận và Jack khi thấy người quen liền phòng bị. Người kia thấy vậy mà giả vờ ôm vai tủi thân.

"Hai người làm ta tổn thương đó nha~"

"Im đi Dazy. Rốt cuộc cô đến đây làm gì?"_ Jack hỏi.

Người được gọi là Dazy liền che miệng mỉn cười, một cười nham hiểm. Tiếng cười khúc khích vang lên, sau đó cô nói:

"Chỉ là ta cảm nhận được thời gian ngưng đọng lại nên ta mới tìm kiếm thử nguyên nhân vì sao~~ Ai mà ngờ lại có thể chứng kiến cảnh này."

"...."

"Ta có một đề nghị nha~ Tại sao hai ta không cùng theo dõi China nhỉ?"

Vô Luận nhíu mày trước lời nói của Dazy.

------------

Bằng một thế lực nào đó thời gian quay lại về chỗ Lào đáp lại Cuba.

"À....."

"Ta sẽ kéo cậu ta."_ Việt Nam bơi lại gần lên tiếng.

"Hả?"

Câu nói đồng loạt vang lên cùng ba phía khác nhau. Nhờ vậy mà China có thể thoát khỏi mớ suy nghĩ của mình và giật mình trước tình huống mình bị bao vây bởi đồng đội.

《Con đỉ tình yêu vẫy tay chào bạn.》

Bảng thống báo màu đỏ xuất hiện trước mặt China khiến hắn giật mình mà a lên tiếng nhưng ngay sau đó liền nói:

"Sao mọi người lại ở đây không đi tiếp sao?"

Việt Nam, người biết rõ nguyên nhân liền ra lệnh đi tiếp và đồng thời thì thầm vào tai China hai tiếng xin lỗi. China cảm thấy khó hiểu nhưng hắn tạm thời bỏ qua lời xin lỗi đó và tập trung vào việc tại sao có một con quỷ lại theo dõi hắn.

'Hệ thống, ngươi có biết việc này không?'

Hệ thống cũng không biết nữa kí chủ.

《Mãi mãi không thay đổi biểu cảm nói chào》

Cái quần què gì vậy nè?

Tại sao lại xuất hiện thêm một vị thần khác theo dõi China nữa vậy? Bộ hắn gieo nghiệp gì mà hôm nay lại lôi kéo thành công một quỷ một thần vậy?

Đang trong lúc rối rắm không biết làm sao thì thấy được bản thông báo của Kasie.

《Cục wifi di động cần lời giải thích ngay bây giờ.》

《Kẻ điên nói gã sẽ giải thích sau.》

Vậy là Vô Luận biết? Có lẽ China sẽ tìm một thời cơ thích hợp để hỏi hắn về việc này. Nhưng mà việc này có liên quan đến câu xin lỗi của Việt Nam không?

Theo tôi thì có đó kí chủ ạ.

"Này China và Cuba."_Việt Nam trầm giọng gọi khi thấy Lào và N.K đang chơi trò rượt đuổi nhau ở phía trước.

"Sao vậy đổi trưởng?"_ China và Cuba đồng thanh.

"Ta biết tất cả rồi. Kể cả việc China xuyên không."

"...."_ China và Cuba.

"Cuba, ông tống thuốc độc vào mồm tôi nhanh."

Chỉ cần một câu nói của China đã khiến cho Việt Nam, Jack và Dazy bất ngờ.

.
.
.
.
.

-Lời tâm sự nhảm nhí của Luca:

Các bác có thấy mạch truyện chậm quá không? Chứ tôi thấy hơi chậm và đang dự kiến muốn đẩy nhanh.

Và đây là sơ đồ mối quan hệ, cấp bậc cũng như sức mạnh của phe trung lập.


Bật mí: tất cả thành viên trong phe trung lập đều ngầm nhận Phúc Nha và Lệ Vương như cha mẹ nuôi của họ. Còn Mạnh Bà như bà của họ trừ Akara.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info