ZingTruyen.Info

Bồn Chứa Tinh

Chương 5: Nhà vua

Kimochiaaa

Khi nhà vua nhìn thấy bộ dạng được dắt đi như chó của hiệp sĩ thì rất vui vẻ. Nhà vua quyết định ngày mai sẽ cho cậu đến chào hỏi người dân của mình.

Hiệp sĩ chưa kịp vui vẻ thì đã hay  tin do thời gian gấp gáp nên thợ may mới chỉ may được cho cậu chiếc áo dài chứ quần thì chưa có. Hiệp sĩ chỉ đành ngượng ngùng mặc áo còn bên dưới để không.

Nhà vua cùng cậu lên chiếc xe ngựa hoàng gia không có nắp đi chào hỏi mọi người. Khi hiệp sĩ đang vui vẻ chào hỏi mọi người thì một bàn tay lần mò thọc vào lồn cậu. Cậu giật mình phát hiện nhà vua vẫn đang mỉm cười với mọi người nhưng tay thì móc lồn cậu một cách điêu luyện.

Nhà vua nói thầm vào tai cậu rằng cậu là đĩ nứng lồn chứ không phải hiệp sĩ khi chỉ mang áo chứ không mang quần. Hiệp sĩ định biện giải nhưng bên dưới quá nứng khiến cậu không nói được lời nào.

Ngay sau đó nhà vua nhét dụng cụ làm tình vào trong đít cậu. Dụng cụ rung lên khuấy đảo dữ dội khiến người hiệp sĩ run rẩy đứng không vững.

Nhưng nhà vua lại yêu cầu cậu ngẩng đầu chuyên nghiệp chào hỏi mọi người nếu không người dân sẽ vô cùng lo lắng. Hiệp sĩ cũng không muốn người dân phát hiện hiện nên đành gắng gượng mỉm cười chống đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info