ZingTruyen.Com

[BNHA] Khi Midoriya trở thành osin siêu cao cấp

Chap 2: Nhà chật thêm thành viên

Suzuya_Yamai

Midoriya sốc không thể sốc hơn, cái đĩa đang cầm trên tay trơn bóng đánh xoảng một cái rợn người.

Bakugou và Todoroki nhìn nhau chẳng nói lên lời. Căn phòng chìm trong sự trầm mặc.

Kịp định thần, Midoriya chạy vội vào trong phòng, lựa mấy bộ quần áo mà hồi 5 tuổi cậu mặc vẫn chưa cho ai đang để đống trong tủ gỗ.

- Nè mặc vào đi!

Chìa hai bộ quần áo ra cho hai đứa nhóc đang đứng như trời trồng lúc này mới tỉnh lại. Todoroki lễ phép cảm ơn rồi chạy vội tìm chỗ kín đáo mặc đồ mặc dù cái khăn tắm đã bị rơi dưới sàn từ lúc nào.

- "Trẻ ngoan. Good good!"

Bakugou thì chả kiêng dè gì, vừa lấy cái áo quá khổ che cơ thể, vừa giật bộ quần áo từ tay Midoriya rồi chạy vội về nhà thay quần áo, trên mặt có hai vạch đỏ nhưng chắc chả ai để ý được.

- "Hừ. Trẻ hư, cần giáo huấn."

Midoriya tặc lưỡi khinh bỉ, vào bếp làm đồ ăn, mặc kệ hai đứa nhóc vật lộn với cơ thể mới.

Cái bụng của Bakugou réo to nhưng lùn thế này đứng bếp rất khó, cầm dao không cẩn thận là mất mạng như chơi, lại thấy thoang thoảng mùi thức ăn thơm lừng từ nhà của tên ngố Deku liền đánh bạo đi sang, với cả không thể để thằng nửa nạc nửa mỡ kia ở cùng với Deku của cậu được.

Todoroki cảm thấy biến thành trẻ con cũng không tệ. Dễ làm nũng hơn, dễ gần gũi hơn, dễ ăn đậu hủ của Izu - chan hơn, cuối cùng là có cớ tránh mặt ông bố Endeavor. Cơ hội ngàn năm có một, phải tận dụng.

- Ui...

Giả vờ nặng nhọc trèo lên cái ghế, Todoroki suýt trượt chân mấy lần tí ngã, may mà bám chắc, chật vật cầm cái bát mì soba to sụ rồi hít hà, hai má phính phồng lên trông rất yêu.

Tiếc một điều rằng, Midoriya chẳng phải shotacon nên những hành động cute vừa xảy ra chẳng cho lọt vào mắt, vừa cắm cúi ăn vừa lướt bản tin Anh Hùng.

Thấy kế này không thành công, Todoroki tiếp tục giở chiêu thứ hai. Cậu sờ vào bát mì rồi giật nảy lên, hai mắt long la long lanh chực khóc. Đúng là đã thu hút sự chú ý của Izu - chan, nhưng Midoriya chưa kịp thể hiện sự phũ phàng thì từ đâu, cái chất giọng không thể lẫn vào đâu được của tên khốn, giờ là thằng nhóc đểu cáng Bakugou vang lên:

- Thằng nửa nạc nửa mỡ chết tiệt! Mày cứ chờ đấy con ạ!

Bakugou chửi rủa, tay cầm cái hộp cứu thương đáp vào mặt Todoroki. Todoroki nhân cơ hội đó cũng làm mình làm mẩy trước Izu - chan. Cậu lăn một phát xuống ghế, đầu đánh bốp xuống sàn nhà lạnh lẽo, lăn qua lăn lại khóc lóc thảm thương. Bà con trong khu thấy thế kéo nhau vào xem sự tình, buộc Midoriya phải suýt xoa, cưng nựng. Todoroki vì đạt được mục đích liền cười đểu Bakugou một cái.

- Không có gì nghiêm trọng đâu ạ, tại em họ cháu mới đến chơi, đang ăn cơm tối thì bị ngã, đầu đập xuống sàn nhà thôi ạ!

Bakugou bất con mẹ nó ngờ. Deku nhà cậu từ bao giờ nhanh trí, thông minh như vậy? Đúng là xứng đôi vừa lứa. Chẹp chẹp.

- Kacchan, cậu mau vào ăn đi kẻo nguội.

Midoriya mỉm cười nhìn cậu làm Bakugou cũng thấy ấm lòng phần nào, cơn tức cũng dần nguôi ngoai liền hùng hổ ăn hết nồi soba. "Ăn no nằm kềnh", câu nói này quả không sai, đối với trẻ con "ngây thơ trong sáng" bọn nó thì càng ứng nghiệm, nên vừa ăn xong, hai mắt Bakugou đã díp lại, lập tức trèo lên giường Midoriya nằm ngủ ngon lành. Giường của Midoriya có mùi Midoriya thơm mùi Midoriya nói chung là toàn Midoriya!

- Ê, này! Kacchan! Cậu không về nhà hả?

- Hả, về làm mẹ gì?

Bakugou gãi gãi đầu nhìn Midoriya.

- Nhưng cậu có nhà mà?

- Vậy là mày sẽ bỏ tao để đi theo thằng ranh Todoroki đúng không?

- Ờ thì cậu ấy bảo không muốn về nhà gặp bố nên xin ở nhờ.

- Vậy thì bố mẹ tao đi công tác hết rồi, ở nhà một mình bố mẹ tao không cho!

Cái đếch gì vậy? Sáng nay cậu vẫn thấy mẹ Bakugou nấu ăn rất vui, còn ông bố vẫn đi làm đều đều, sáng sớm gà còn chưa gáy ông mặt trời còn đang ngủ nướng đã thấy bố của Bakugou dậy tập thể dục, còn chào cậu rất khí thế.

- Đừng lo, tao để lại giấy nhắn rồi.

Vừa nói, Bakugou vừa kéo tay Midoriya vào phòng ngủ, tay che miệng ngáp trèo lên giường Midoriya nằm tự nhiên như nhà của mình vậy.

- Ê này...

Todoroki thấy thế cũng ấn Midoriya nằm xuống giường, hai tay hai chân quặp cứng cậu không buông. Bakugou đang say ngủ, lại sờ thấy gì đó mềm mại bên cạnh liền cứ tưởng là gấu bông mà ôm chặt. Midoriya nhẹ nhàng trong thầm lặng kéo hai đứa nhóc ra nhưng không thành, thế đéo nào mà mệt quá lăn ra ngủ.

Midoriya đã mơ thấy một giấc mơ thật đẹp.

Trong giấc mơ xuất hiện một nàng công chúa đầu tóc rối bù như tổ quạ, trên đầu đội một tổ gà đầy trứng trông đến là buồn cười. Từ những quả trứng đó, có hai quả nở sớm, lớp vỏ dần nứt ra, bên trong là một chú cún con màu lông lang trắng xanh đen và một tuýp kem đánh răng close up lửa băng thơm mùi bạc hà. Từ đó, ba người họ cùng nhau chung sống, xây dựng một vương quốc tươi đẹp và hạnh fuck.

Sáng sớm,

Hôm nay trời xanh mây trắng, Midoriya vươn vai người, chuẩn bị đứng dậy thì phát hiện ra có thứ gì đó đè nặng lên người mình. Một close up lửa băng cho hơi thở thơm mát và một chiếc samsung galaxy note 7... thôi xong, Midoriya quên mất là tối hôm qua vừa lãnh hai cục nợ này về nhà!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com