ZingTruyen.Info

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Oliver Aiku | Interview [R18]

dodododyo

Consent là quan trọng nhất!!!

Reader lớn tuổi hơn Oliver Aiku. (vì trong manga Oliver Aiku rủ rê mấy chị lớn tuổi hơn mà =)))))

***Mọi thứ thật random. Xưng hô loạn xà ngầu. ⁉️
***Truyện dành 18+, có chứa từ ngữ thô tục.



------------------


***Roleplay: Cô nhân viên JFA (reader) x chàng cầu thủ may mắn 😇

Thật ra __ vẫn là vợ/bạn gái của Aiku thôi.





︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵





Theo yêu cầu của mấy lão JFA, họ muốn các cầu thủ thu hút fan càng nhiều càng tốt để kiếm chác nên giao cho __ nhiệm vụ đi đến nơi mà đội tuyển U20 đang tập trung để quay vài content đăng lên các trang mạng xã hội.

Người hôm nay __ sẽ gặp là Oliver Aiku, đội trưởng đội U20, hiện đang thi đấu ở Ý. Ai trong giới cầu thủ cũng biết gã là một tên sát gái có tiếng, bạn chỉ hi vọng anh ta sẽ hợp tác đàng hoàng xíu. Lâu lâu đội tuyển mới tập trung nên đây là cơ hội hiếm hoi để gặp Aiku.

__ ngồi đợi trong phòng, mở laptop xem lại những câu hỏi mình đã chuẩn bị, vì JFA ăn bớt ăn xén nên bạn phải tự lo luôn việc quay clip mà không có ai hỗ trợ, khổ thế đấy.


Cốc...cốc...


Tiếng gõ cửa vang lên, đón chào __ sau cánh cửa chính là gã trai mắt hai màu - người mà trước giờ bạn chỉ được nhìn thấy qua màn hình TV.

Dù biết anh ta cao mét 9, nhưng __ không khỏi thất thần chiêm ngưỡng vóc dáng trời phú của anh, chỉ một chiếc áo thun đơn giản cũng đủ khoe ra đôi vai rộng và bờ ngực rắn chắc. Hẳn đây là lý do anh ta nổi tiếng với phụ nữ.

"Xin lỗi vì để chị đã đợi. Giờ chúng ta bắt đầu nhé." Oliver bắt tay, nở một nụ cười thân thiện.

"Tôi phải cảm ơn cậu đã giành ra thời gian để thực hiện quay content mới đúng. Tôi là __, rất hân hạnh được gặp mặt."

"__, đúng là một cái tên đẹp giống chủ nhân của nó."

"... cảm ơn Aiku-san." Bạn ngượng ngùng nói.

Thay vì ngồi ở sofa đối diện, Oliver thản nhiên ngồi xuống bên cạnh __, một khoảng cách gần bất bình thường. Sự hiện diện của gã hoàn toàn lấn át bạn, cảm thấy không an toàn, __ khẽ nhích mông xa ra xa gã một chút.

"Hôm nay chúng ta sẽ trả lời những câu hỏi mà fan thắc mắc nhiều nhất về Oliver Aiku." Lấy lại tác phong chuyên nghiệp của mình, bạn đẩy màn hình về phía người đội trưởng.

Đôi mắt hai màu lướt qua màn hình ba giây, rõ ràng là hắn ta không đọc, anh đáp "Không vấn đề gì, quay thôi."

"Uhm... mời cậu ngồi sang chiếc ghế bên kia để bắt đầu quay chụp."

"Tôi thích ngồi đây hơn."

"Nếu Aiku ngồi bên kia thì hiệu ứng ánh sáng trông sẽ đẹp mắt hơn. Tôi sẽ đứng sau camera để đọc câu hỏi cho cậu."

"Tôi nghĩ nếu ngồi cạnh một cô gái xinh đẹp như chị sẽ gây được phản ứng tốt hơn từ cộng đồng mạng đó." Aiku thản nhiên nhìn chòng chọc bạn từ trên xuống dưới, mắt hắn dừng lại ở trước ngực bạn tận 3 giây. __ thề là vừa thấy gã nuốt nước bọt!

"..." Tên này lúc nào cũng cư xử như thế này à?

"Chúng ta nên làm nhanh thôi, buổi chiều tôi còn buổi họp với huấn luyện viên nữa. Tôi rất bận."

__ đành miễn cưỡng xuất hiện trong clip.

"Xin chào mọi người! Tôi là __, hôm nay chương trình Q&A của chúng ta sẽ chào đón trung vệ Oliver Aiku, người hiện đang là đội trưởng của tuyển U20 Nhật Bản và thi đấu cho câu lạc bộ Juventus."

"Chào mọi người! Tôi là Oliver Aiku, hân hạnh được làm khách mời của chương trình hôm nay."

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ đến với câu hỏi đầu tiên. Oliver-"

"Chị có phải là nhân viên của JFA thật hay không?"

"Hả?" __ há hốc mồm nhìn Oliver. Sao anh ta không nghe theo kịch bản gì hết vậy???

"Ai mà biết được tờ giấy thông hành này là real hay fake?" Oliver cầm cái thẻ bạn đeo trên cổ lên xem, khớp xương ngón tay của gã khẽ lướt qua trước bầu ngực đầy đặn của bạn.

"Cậu làm cái trò gì vậy?" Bạn khẽ đẩy tay Aiku ra.

"Gần đây hay có mấy người phóng viên đến đây giả dạng moi tin tức lắm, tôi phải kiểm tra trên người chị có giấu cái máy ghi âm nào không. Thân làm đội trưởng U20, tôi có trách nhiệm bảo vệ sự riêng tư của cả đội trước lũ nhà báo lá cải kia." Anh biện minh cho bản thân.

Aiku giật mạnh chiếc áo sơ mi của bạn, phần cúc áo văng ra khắp sàn nhà. Bờ ngực trắng nõn được bao bọc bởi lớp áo ngực ren trắng hiện ra trước mắt anh.

"Gu khá tốt đấy, đầu tiên tôi phải kiểm tra xem chị có gì giấu ở đây không~"

Aiku bắt đầu nắn bóp bầu ngực bạn, định vị được nhũ hoa bên dưới lớp áo ngực, anh không ngừng xoa nắn nó.

"Tôi phát hiện ra hai điểm kì lạ ở đây. Chị giấu máy ghi âm ở đây đúng không?" Anh thành thục cởi áo ngực của bạn xuống bằng một tay, như thể gã đã làm việc này cả trăm nghìn lần rồi.

Cặp ngực thơm ngon mê người hiện ra trước mắt anh, đầu nhũ đã dựng thẳng lên vì bị anh nắn bóp.

"Oh, xin lỗi nhé, đầu ti của chị dâm đãng quá, trước mặt một tên đàn ông lạ mặt cũng có phản ứng được... làm tôi cứ nghĩ nó là thiết bị điện tử." Oliver nhéo nhéo nhũ hoa, cười cười tạ lỗi.

"Tôi thật sự là nhân viên JFA mà..." ___ cố gắng che lại ngực, nhưng khe hở đầu ngón tay vẫn để lộ ra điểm đỏ hồng để Oliver tiện tay xoa nắn.

"Phần trên coi như tôi tin chị, nhưng ai biết được bên dưới này chị có giữ bí mật gì không?" Aiku vỗ vỗ cặp mông tròn trịa nằm bên dưới lớp váy bó sát của bạn trước khi lột phăng cái váy qua một bên.

"Chị cố tình ăn mặc như vậy đến đây để câu dẫn đám cầu thủ chúng tôi hả?"  Ngón tay Oliver cách lớp quần lọt trêu chọc, ấn ấn vào âm vật. Lớp quần trắng ẩm ướt dâm dịch ôm chặt lấy nơi ấy, Aiku nhìn lướt qua là thấy ngay âm vật của bạn nằm ở đâu.

"Viên tròn tròn này là sao?" Anh ấn ấn lên. "Chị giấu máy ghi âm ở đây sao? Cho phép tôi kiểm tra nhé." Aiku cẩn thận cởi xuống thứ duy nhất còn sót lại trên cơ thể __.

Nơi riêng tư của bạn hoàn toàn trần trụi trước gã trai mắt hai màu này, hắn nhìn bạn như cách dã thú rình mồi. Anh ta tách đùi bạn ra, bắt đầu thực hiện "kiểm tra".

Xoa xoa hạt đậu nhỏ, vạch hai mảnh môi âm hộ ra tìm xem có vật thể lạ hay không. Aiku không ngại cúi sát đầu để nhìn cho rõ bên trong của bạn, hơi thở nóng hổi của gã cứ phả vào lỗ nhỏ khiến nó co rụt. __ cảm thấy dâm thuỷ của mình đang chảy xuống ghế sofa. Mặt hắn nghiêm túc như một nhà khoa học đang tìm hiểu về một sinh vật mới lạ, chứ không phải đang nghiên cứu về cái lồn của người phụ nữ.

"Không có bên ngoài... vậy chị giấu bên trong đúng không?" Vì bên trong bạn đã ướt sẵn nên hắn dễ dàng bỏ một ngón tay vào trong ngọ nguậy.

"T-tôi thực sự không có giấu cái gì hết... Làm ơn đ-đừng..." Miệng thì phản kháng nhưng chân bạn lại dang rộng ra mặc cho hắn tự do muốn làm gì thì làm.

"Biết đâu chị gái lại nhét sâu tận bên trong thì sao? Nếu vậy thì tay tôi chạm không tới mất~" Aiku nhét vào ngón tay thứ hai, điêu luyện thọc vào điểm mẫn cảm của bạn. Bàn tay còn lại cũng không rảnh rỗi, ma sát nhéo nhéo âm vật, dâm thủy ồ ạt tuôn ra, có chút ít còn bắn lên môi hắn.

"Tôi đã bảo là tôi không giấu cậu-"

"Hay là tôi dùng cây gậy này để kiểm tra nhé?" Aiku cắt ngang lời __ nói, cởi quần ra, cầm lấy dương vật của mình đánh đánh gõ gõ lên âm vật sưng sưng nho nhỏ. Dâm thuỷ của cô nàng văng ra làm ướt quy đầu của hắn.

Aiku chậm rãi tiến vào lỗ nhỏ, chờ đợi bạn thả lỏng, rồi mới bắt đầu tấn công.

"Ui... chị ôm chặt quá đó... tuyệt." Gã nhấc hai chân bạn đặt trên vai.

"Bên trong ấm quá... tôi thích nơi này của chị rồi đó... Quả là tuyệt phẩm." Gã giơ tay tát nhẹ lên bầu ngực đang lắc lư.

"Ow đồ thô lỗ!" Bạn la lên.

"Tôi đã nghe mấy tên kia kể cô nhân viên mới của JFA ngon ngọt, tướng tá dâm đãng lắm, nhưng đến tận hôm nay mới có dịp diện kiến..." Đôi mắt gã hơi híp lại, hài lòng ngắm biểu cảm dâm dục trên mặt bạn.

"Là đội trưởng mà tận hưởng một mình như thế này có lỗi ghê... Hay là tôi kêu mấy cậu U20 khác vào chơi chung nhỉ...?" Aiku nghiêng đầu hôn lên cổ chân bạn, môi quyến luyến lưu lại ở mắt cá nhỏ bé.

__ nằm dưới hắn, lắc đầu nguầy nguậy.

"Chị ngon thế này, chắc mấy tên kia sẽ khoái lắm. Ngay cả tôi cũng chết mê chết mệt với nơi này của chị mà."

"Ở đây toàn thanh niên cơ bắp cả thôi, đúng gu chị hết phải không? Nhưng nói trước là không ai có thể làm cho chị sướng như tôi đâu..."

Theo từng câu nói của Aiku, __ càng giữ chặt gã hơn, dâm thuỷ cũng tuôn ra như suối.

"Cái lồn bé xinh này chứa được tôi thì chắc chắn sẽ chịu được những tên kia thôi. Cả đội sẽ cùng nhau thoả mãn cơ thể dâm đãng của chị..."

"Cho chị tắm trong tinh dịch của bọn tôi nhé? Chị gái nhân viên JFA có đồng ý không?"

"Tụi tôi sẽ thay phiên nhau đè chị ra, dĩ nhiên tôi phải là người được đi đầu. Trước tiên là chơi cái miệng nhỏ của chị..." Hắn thọc hai ngón tay vào đôi môi anh đào, ngón tay đè xuống đầu lưỡi của cô, mô phỏng theo động tác thổi kèn...

"Rồi chăm sóc luôn cái lỗ nhỏ dưới đây nữa..." Aiku rút ngón tay ra, chạm đến cúc huyệt của __, xoa vòng vòng.

"OLIVER! RED CARD!" Sợ hãi, bạn la lên safe word của mình.

Nhận ra __ không thoải mái, anh rút tay lại, không trêu chọc nữa.

"Có điều trong đội không ai có con cá chà bặc như tôi đâu... chị sẽ bị thất vọng mất. Cho nên chỉ cần có tôi là đủ rồi đúng không?" Aiku cúi đầu mút lấy nhũ hoa của __, đôi mắt hai màu chăm chú chờ đợi câu trả lời từ bạn.

"Đ-đúng cậu là nhất..."

"Cái gì nhất?" Hắn gia tăng tốc độ, gập chân em đè sát ngực, dập vào bên trong em không thương tiếc.

"... to nhất." 

"Cái gì to nhất?"

"D-dương vật to nhất..."

"Nói hết câu."

"D-dương vật của Oliver Aiku t-to nhất..."

"That's right babe." Gã mỉm cười, rút dương vật ra khỏi cơ thể bạn.

???


Đang sướng mà dừng lại là sao? __ cảm thấy bên trong trống rỗng, bạn cần tên ấy đưa mình đến cực khoái.

"Okay~ Tôi tin chị vô (số) tội rồi, ta bắt đầu làm Q&A nhé." Aiku thẳng lưng lên, làm bộ đoan chính.

Mặc kệ trên người không một mảnh vải che thân trước camera, ngồi dưới cái ghế sofa ướt dầm dề, __ cầm điện thoại lên để đọc câu hỏi. Aiku lười biếng xoa xoa cô bé của __ như không có gì xảy ra...

"Câu hỏi đầu tiên đến từ @A. Tư thế yêu thích của anh là gì?"

"Tôi không phải là người kén chọn. Partner thích gì thì tôi sẽ chiều theo." Aiku nhún vai.

"Câu hỏi tiếp theo đến từ @B. Giữa anh và Itoshi Sae, ai to hơn...?"

"Về chiều cao, là tôi. Về dương vật... cũng là tôi." Anh tự tin trả lời.

"Anh có bằng chứng không?"

"Hay hôm nào tôi mời cậu ta đến đây để chị kiểm chứng nhé. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ ~"

Biết đâu cậu ta sẽ chấp nhận một màn 3some...

"Câu hỏi thứ ba... anh có phải là một quý ông không?"

"Đương nhiên rồi." Aiku nhún vai.

"Vậy tại sao còn chưa lại đây thoả mãn tôi nữa?" __ ghét bỏ giơ chân dẫm nhẹ lên dương vật vẫn còn đang cương cứng kề sát cơ bụng của Oliver. "Để phụ nữ chờ là không tốt đâu~"

"Well... chiều theo ý phụ nữ là bổn phận của tôi..." Gã kéo __ lên đùi, cho dương vật lấp đầy cô nàng đòi hỏi này...




.

.

.


Lại một ngày nữa, Oliver Aiku và __ lại lấy việc công làm việc tư tại JFA.




------------------



Bonus:

Ở đâu đó....

Itoshi Sae: *hắt xì* Thằng lờ nào vừa nhắc đến tao vậy? 🖕

----------END---------

~2000 chữ

27.12.2022

edited: 31.01.2023
~2250 chữ

Head canon của tui:

Những cái mỏ biết dirty talk: Aiku, Kaiser, Bachira 🗣🗣🗣

Hãy để lại like và comment để writer đỡ buồn 👉👈

Btw, theo kịp nội dung bên manga rồi. Mấy chap sau có cảm giác như số trang ít lại hoặc tình tiết chậm đi, hết một chap mà mới đi bóng được có 20-30 mét sân hà 😭

Rin trong anime thường mất luôn mấy cọng mi dưới (chung số phận với Damian bên Spy Family). Tui thấy studio không chăm chút cho anime Blue Lock lắm nên chỉ đọc manga. 🧐

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info