ZingTruyen.Info

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Mikage Reo | Cake By The Ocean [R18]

dodododyo

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic,... là bọn đầu buồi rẻ rách ăn cắp truyện




Mikage Reo always gets what he wants.



︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



"Vâng...vâng, tôi hiểu rồi. Mọi thứ vẫn tiến hành theo kế hoạch mà ta đã bàn trước. Được rồi, nếu có vấn đề gì hãy liên hệ tôi, chúc anh một ngày tốt lành." Reo cúp máy, thở dài.

Anh đã hứa với ba mẹ rằng cho dù đi theo con đường cầu thủ chuyên nghiệp thì vẫn gánh vác trách nhiệm thừa kế tập đoàn Mikage. Việc này cũng khiến Mikage Reo bận rộn suốt 24/7, ngay cả trong khoảng thời gian kết thúc mùa giải thì anh cũng hiếm khi nào có thời gian nghỉ ngơi thực thụ.

Khó khăn lắm mới sắp xếp được thời gian đi nghỉ mát cùng bạn gái, Reo chọn địa điểm là hòn đảo tư nhân mà gia đình mình sở hữu. Vì mải mê nói chuyện với đối tác, __ đã đi ra ngoài trước anh nãy giờ rồi.

Mang lên chiếc kính râm Tom Ford, Reo đủng đỉnh bước ra bãi cát. Anh bắt gặp __ đang ngồi thoa kem chống nắng, nhìn thấy anh, em ngẩng mặt lên cười.

"Xong rồi chứ?"

"Ừ, ổn cả rồi." Reo cúi xuống hôn lên trán em trước khi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

Lướt mắt nhìn em từ đầu đến chân, Reo hài lòng với bộ bikini mà anh đã chọn. Hai mảnh tam giác nhỏ nhắn chỉ đủ che phần nhũ hoa, chỉ cần một cơn sóng mạnh cũng đủ khiến hai mảnh vải xê lệch hoặc tuyệt hơn - cọng dây mỏng manh giữ chặt nó trên cơ thể em sẽ trở nên vô dụng.

Với cái giá hơn $300 cho cả bộ, phần quần bên dưới lại bé tẹo, Reo nghĩ rằng phần vải ấy còn nhỏ hơn ba ngón tay của anh. Đúng là tư bản. Hai bên hông có dây cột lại để chút nữa Reo có thể tiện tay...

"Cần anh giúp chứ?" Reo đặt hai tay trên vai __, xoa bóp nhè nhẹ.

"Anh chỉ cần giúp em xịt kem chống nắng trên lưng là được, em để trong túi đó."

Còn lâu Mikage Reo mới để một chai kem chống nắng dạng xịt phá hỏng kế hoạch của mình. Trong lúc __ không để ý thì anh đã giấu nó đi và thay bằng một tuýp kem chống nắng khác rồi...

"Anh không thấy đâu cả, em để đâu thế?" Reo ngây thơ hỏi.

__ cầm lấy chiếc túi, lục tung nó lên.

"Em nhớ em bỏ vào đây rồi mà ta... chắc là em để quên trong vali rồi, giờ em quay vào lấy-"

"Sao chúng ta không xài thứ có sẵn ở đây nhỉ? Nhanh nào, trước khi độ UV tăng lên." Reo mỉm cười, giơ tuýp kem chống nắng lên.

"Uhm... vậy anh làm đi." Em xoay người lại, nằm sấp trên ghế, bật nhạc trên chiếc loa bluetooth.

Làm... anh muốn làm tình hơn. Một từ có hai nghĩa, nhưng Reo có đủ kiên nhẫn để chăm sóc cho em trước.

Reo chiêm ngưỡng bờ lưng mịn màng của em, dọc xuống là cặp mông tròn trịa, nõn nà, chỉ có một mảnh vải đáng thương bảo vệ nơi riêng tư kia. Thật ra Reo muốn cho __ mặc G-string cơ, nhưng như vậy em sẽ nhận ra âm mưu của anh mất, cho nên đành chấp nhận với chiếc quần hiện giờ, dù gì thì sớm muộn nó cũng sẽ rơi xuống thôi...

Áp dụng những thứ học được từ các buổi massage trị liệu, anh bóp kem chống nắng lên tay mình và bắt đầu xoa nhẹ lên vai __. Cơ thể em thả lỏng ra dưới sự vuốt ve của Reo.

"Có dịch vụ massage đi kèm nữa à?" __ cười thích thú.

"Đương nhiên rồi~" Reo ngân nga theo điệu nhạc, bàn tay anh dần dần trượt xuống giữa lưng.

"Cái dây này hơi vướng víu, anh tháo ra được không em?" Miệng thì lịch sự hỏi nhưng tay anh đã cởi dây xong rồi còn đâu...

"Uhm... tiếp đi anh."

"Your wish is my command." Reo làm sao có thể từ chối yêu cầu của em chứ, hehehe.

Với tư thế nằm sấp, bầu ngực của em bị đè bẹp xuống hai bên, những ngón tay thon dài của Reo len lén chạm vào phần nhũ thịt đấy.

"Eh nè, không được sờ bậy nha." __ ngọ nguậy, dùng tay chặn lại phần ngực đang để lộ.

"Chỗ đó cũng cần được bảo vệ khỏi tia UV chứ." Reo nhấc tay em ra, bắt đầu mặt dày xoa bóp phần sideboob ấy. Ngón tay bắt đầu luồn dưới ngực em, muốn chạm vào đầu ti. "Đây cũng cần nữa!" Anh nhéo nhéo nhũ hoa.

"Anh mà làm vậy nữa là em đi vào nhà đó." __ đánh tay Reo ra chỗ khác.

"Ok ok, biết rồi, xin lỗi mà ~" Tay anh trượt xuống niết phần thắt eo của em, từng chỗ một đều được anh bôi kem chống nắng rất kĩ lưỡng.

Hoàn thành xong phần lưng, Reo chuyển sang bôi kem chống nắng từ cổ chân em trở lên, đương nhiên tráng miệng phải dành đến lúc cuối cùng chứ. (🎂)

Reo liên tục kể cho em những câu chuyện ở giải Ngoại hạng Anh và câu lạc bộ Manchester City, như thằng nào là chú bé đần hay bị thầy Pep trọc mắng suốt, trọng tài Mike Dean bắt điên vl nhưng may là ông đã về hưu rồi,...

Tập trung vào câu chuyện anh kể, __ cũng quên mất bàn tay của Reo đang mò đến đâu...

Càng tiếp cận mông __, anh càng xoa kĩ. Chân em hơi tách ra, mảnh tam giác mỏng manh ôm chặt nơi riêng tư ấy, phác hoạ nên hình dáng của nó. Mỗi lần nắn bóp phần thịt đùi, tay anh cứ "vô tình" quẹt vào mảnh tam giác nho nhỏ, trước khi em lên tiếng thì anh lại chuyển sang chỗ khác, tiếp tục tỏ ra đứng đắn.

Anh bóp tuýp kem chống nắng lên mông em, viết thành chữ "Mikage Reo".





Tách.





Đùa thôi, Reo không ngu đến mức chụp hình mà không tắt âm đâu. Anh hài lòng với tấm hình cặp đào của em được đánh dấu chủ quyền bằng tên anh. Lần trước Reo đã thử dùng tinh dịch viết tên mình lên mông em nhưng bị thất bại vì nó quá khó kiểm soát, thôi thì có tấm này cũng an ủi được <3. (😈)

"Hai bên hông em... anh tháo ra nhé?" Cũng như lúc trước, tay anh đã nhanh nhẹn tháo ra ngay trước khi em kịp trả lời.

__ cứ ngỡ anh chỉ cởi dây cột bên hông ra thôi, nhưng không... Reo lật mảnh bikini của em xuống, mông em hoàn toàn lõa lồ giữa thanh thiên bạch nhật.

Cánh mông em bị tay Reo nhanh chóng tách ra, "cô bé" nhanh chóng bị bại lộ trước mắt anh. Em cảm nhận được cái nhìn chằm chằm nóng bỏng của bạn trai đang hướng về lỗ nhỏ của mình. Nơi riêng tư của em run rẩy khi mất đi mảnh vải bảo vệ.

"Anh!" __ xấu hổ kêu lên.

Giật mình, em ngồi phắt dậy, quên béng việc Reo đã cởi dây áo bikini của em ra rồi.

Đối mặt với Mikage Reo giờ đây là cô bạn gái trần như nhộng. Nhũ hoa hơi cứng lên vì gió biển, lỗ nhỏ thì đang được anh mở rộng ra, Reo xoa xoa nhẹ lên hạt đậu nhỏ của em, ngay lập tức một mớ dâm thủy phun ướt lòng bàn tay anh.

"Đừng nói với anh là em không thích điều này nhé?" Reo cười nham hiểm, đưa những ngón tay dính dâm thủy nhầy nhụa lên liếm láp như đang nếm một thứ mĩ vị.


.

.

.

.

.

.




Nằm trên chiếc khăn được trải trên bãi cát, __ chổng mông lên trời, đón nhận những cú thúc mạnh mẽ từ Reo. Em vùi mặt vào khăn, không muốn cho Reo nghe mình rên rỉ.

"Sao vậy? Kêu đi chứ, ở đây đâu có ai ngoài chúng ta." Anh muốn cả hai đi đến đảo tư nhân vì lí do này chứ đâu. Anh vòng tay qua bụng em, không ngừng xoa nắn âm vật.

Tiếng nước sữa hòa nhau, âm thanh của cơ thể va chạm khiến em xấu hổ không dám ngẩng đầu.

"Mà khoan, xa xa kia hình như có tàu đi ngang qua." Reo chuyển tay lên nắn bóp bầu ngực của em.

Nơi ấy của em co giật, bao bọc Reo trong một gọng kìm không thể chặt hơn. Eo lưng Reo cũng run lên, xém tí là anh nhịn không được mà bắn tinh rồi...

"Anh đùa thôi, thả lỏng ra." Anh tát một cái mạnh lên mông em, vẽ lên da thịt vết hằn đỏ. Lần này, em lại siết chặt hơn nữa, ai biểu đánh người ta làm gì.

"Urgh." Reo bóp chặt eo em, nơi mà em dám chắc sẽ để lại dấu vết. Tức giận trước sự không nghe lời của __, anh túm lấy tóc em kéo về phía sau.

Cơn đau nhói từ da đầu xen lẫn khoái cảm đến từ nửa dưới khiến em lâng lâng khó tả. Reo đỡ người em dựa vào trước ngực anh, tay bẻ cằm em nghiêng qua, đầu lưỡi nhanh chóng xâm nhập vào đôi môi anh đào. Một tay anh cố định hông, tay còn lại phủ lên xoa nắn bầu ngực em. Thứ thô nóng của Reo không ngừng vùi trong cơ thể em.

"Hai lần không nghe lời, vậy là em phải lên đỉnh thêm bốn lần nữa nhé." Reo hôn lên vành tai em.

"Hả... tại sao... lại là... b-bốn...?" __ thở hổn hển hỏi, tay bấu chặt lấy cánh tay Reo để giữ thăng bằng.

"Lãi suất đó bé ơi ~~~"

Đừng đùa với nhà tư bản.

.

.

.

.

.

.




(không vay gì cả nhưng anh nói nợ là nợ thôi😈)



-------------------

Bonus:

Tại câu lạc bộ Manchester City, Anh Quốc...

Phòng thay đồ...


Nagi: Oh, sao da cậu đỏ như tôm hùm vậy Reo?

Reo: Cháy nắng. (sau khi chiến đấu ngoài bãi biển mà quên bôi kcn 🌞)

Chigiri: Đi biển mà không xức kem chống nắng ư? Could never be me. (💅)


---------END---------




15.12.2022

~1670 chữ


Chọn Reo cho kịch bản này vì đây là nhân vật duy nhất đủ giàu để có đảo tư nhân 💅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info