ZingTruyen.Com

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Itoshi Sae | Jersey [R18]

dodododyo

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic,... là bọn đầu buồi rẻ rách ăn cắp truyện

***Lưu ý trước khi đọc:

+ Character x Reader (nữ).

+ Nhân vật chính và reader (__) đều trên 18 tuổi. Thời gian cách mạch truyện chính vài năm nên cứ cho là các nhân vật đang múa bóng ở châu Âu đi 🤡 (Truyện chưa end nên ai biết được đâu, cứ tưởng tượng đại khái vậy đi).

Trong manga tên các CLB được chế đi chút xíu để tránh bản quyền. Nhưng trong fanfic này mình thích sử dụng tên các đội ngoài đời thực nha. Fic này viết khi truyện chưa kết thúc nên hiện giờ nhân vật tham gia CLB nào ở Neo Egoist League thì tương lai cũng chơi cho CLB đó.

+ NSFW 🔞 Ở đây chúng ta chỉ ăn thịt chứ không húp cốt truyện... (porn without plot)

Nhân vật thường xuyên không sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục, đây là fiction thôi nên đừng có học theo.

Truyện dành cho lứa tuổi trưởng thành (trên 18 tuổi).

+ Truyện luôn có bối cảnh reader là vợ/bạn gái của cầu thủ bóng đá vì mình thích established relationship <3. (Có thể) Lãng mạn hoá toxic relationship (?), các tình tiết chỉ phục vụ cho cảnh 🔞. Truyện có những chứa tình tiết phi logic.

+ Hành văn dở đậm mùi teenfic. Truyện viết vì mục đích giải trí.

+ Các nhân vật trong truyện thuộc về tác giả Blue Lock.

+ Reader's name = __. Những chỗ (???) là nơi mình để độc giả tự điền sở thích riêng của mình. Vd màu sắc, hương thơm, tên,...

Đương nhiên nhân vật reader vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ cá nhân của người viết, nhưng yên tâm tui chỉ buff cho reader trở nên xinh đẹp tuyệt trần thôi, không có buff kiểu trở thành cầu thủ nữ trong đội bóng nam, IQ 3000, 79 dòng máu đâu 🤣🤣🤣

+ HE, 1v1, char bị mê reader điên đảo💅😉

+ Like & comment = ra chap nhanh hơnnn.

+ Fanfic này chỉ được đăng tại Wattpad. Bất cứ nơi nào đăng lại là bọn đầu buồ.i rẻ rách vì @dodododyo đéo cho phép đâu ^^

-------------------


update: 16/01/2023 sửa xíu xiu nội dung để mở đường cho chap khác

update 2: 04/02/2023 sao truyện bay màu z😑 nhưng sẵn tiện mới edit thêm gần 300 chữ nè, đọc đi =))




︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


'Cause this house is not a home without my baby.




- The Weeknd



︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



(Sae's POV)



"Chúc mừng cậu đã vô địch Champions League cùng câu lạc bộ Real Madrid, Itoshi Sae! Cậu có thể dành ít phút để trả lời một số câu hỏi của chúng tôi không?"

"Itoshi Sae, xin hỏi cậu thấy thế nào về việc thị trường chuyển nhượng định giá cậu ở mức 100 triệu đô la - điều chưa từng xuất hiện ở một cầu thủ bóng đá châu Á?"

"Có tin đồn trong kì chuyển nhượng mùa hè này cậu là mục tiêu số 1 của HLV Pep Guardiola của Manchester City, cậu có hứng thú với điều này không?"

Cho dù là năm 16 tuổi hay năm 2X tuổi, Itoshi Sae vẫn luôn là tâm điểm của làng thể thao Nhật Bản.

Lớn lên với danh xưng là "tiền vệ thiên tài" của xứ sở mặt trời mọc, Itoshi Sae vốn dĩ đã quen thuộc với ánh đèn flash chớp nhoáng loé mắt. Nhưng riêng hôm nay, những tiếng la đinh tai nhức óc từ cánh phóng viên kết hợp cơn jet lag còn đọng lại trong cơ thể khiến Itoshi Sae có tâm trạng thực sự tồi tệ. Anh chỉ muốn về nhà, càng sớm càng tốt.

Dù đã chọn đi lối khác để tránh bị chú ý, nhưng có lẽ đã có kẻ nào đó leak tin ra.

Cộc rồi đó.

Chiếc kính râm màu đen ở trên gương mặt cũng không giấu nổi cái cau mày khó chịu của hắn, Sae thúc nhẹ vào tay quản lí ra hiệu anh ta mau chóng giải quyết chuyện mớ hỗ độn này.

"Xin lỗi! Hiện giờ chúng tôi không thể tiếp nhận trả lời những câu nói này-" Gilorent Dabadie lúng túng xin lỗi, làm quản lý cho Itoshi Sae lương thì ngon nhưng xử lí truyền thông mệt bở hơi tai, nhất là khi sếp của hắn không phải là một gã dễ chiều...

"Mấy người đang tụ tập ngáng đường ở nơi công cộng đấy." Nói rồi Sae đi đến bên bảo vệ để được hộ tống riêng ra khỏi sân bay, để trợ lí ở lại gánh hết phần mình.

"Sae khoan đã-"

Bỏ ngoài tai tiếng gọi của người quản lý, anh đủng đỉnh tiến vào lối đi riêng, trong tâm trí chỉ nghĩ đến một điều duy nhất.


Em.


Itoshi Sae tha thiết muốn gặp em.


.

.

.

.

.

.

"Đi thẳng về nhà cậu nhé?" Vị tài xế riêng hỏi anh.

"Không, đến nhà __ đi."

"Hiểu rồi."

Chiếc xe lăn bánh, Sae chợp mắt dưỡng thần, thả trôi mình vào những dòng suy nghĩ miên man. Thú thật, Sae chẳng mấy thương nhớ gì đất nước này. Kể từ khi thằng em sang châu Âu thi đấu, ba mẹ cũng rời Nhật Bản để hỗ trợ cho cả hai người con. Vậy nên, lý do khiến Itoshi Sae quay về đây gần như bằng 0.

Đó là suy nghĩ của anh hơn một năm trước, bây giờ thì khác rồi.

Được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất tại trời Âu là một điều tuyệt vời. Nhưng từng giây, từng phút, từng giờ không có em ở cạnh, khiến trái tim của hắn trở nên hụt hẫng. Sao mà Sae vui vẻ được khi kẻ cả gan giam giữ trái tim và linh hồn của hắn lại ở cách xa hơn sáu nghìn dặm.

Chỉ chút nữa thôi, anh sẽ được ôm chầm lấy cô gái mình nhớ thương bao đêm vào cõi lòng.

Đã bao lâu rồi, Sae và em không được gặp nhau nhỉ?

Nhớ lại thì Sae càng cảm thấy bực, vì __ lần này đến lần khác từ chối lời mời chuyển đến Tây Ban Nha sống cùng anh với lí do chưa hoàn thành việc học đại học ở Nhật.

Học hành có quan trọng không? Khi anh có thể đảm bảo em có nửa cuộc đời còn lại tuyệt vời hơn tất những người bạn đồng trang lứa còn gì?

Nhưng không, bạn gái anh lại thích bướng bỉnh chọn ở lại Nhật một mình cơ. Anh chán ngấy việc nhớ em mà chỉ có nói chuyện với nhau qua chiếc màn hình điện thoại rồi. __ sẽ chẳng bao giờ biết rằng, sau mỗi cuộc gọi nửa đêm ấy, Sae chỉ muốn đặt ngay một chiếc vé máy bay để quay về bên em, ôm em và hôn lấy em.

Bước xuống xe, Sae lắc đầu ngán ngẩm trước căn hộ bé tí của em, anh tự hỏi sao em lại chọn sống ở nơi nhỏ xíu như cái lỗ mũi này thay vì đi đến Tây Ban Nha và sống tại dinh thự của anh.

Ít ra mọi chuyện đỡ tệ hại hơn khi anh bước vào. Vì căn hộ này ngập tràn hương vị chỉ thuộc về riêng em. Dù không được ở bên __ nhiều lắm, Sae tìm được cách để bản thân len lỏi vào cuộc sống của cô gái nhỏ này. Ví dụ như đôi dép mang trong nhà dành cho anh vẫn được xếp gọn gàng trên kệ giày, đôi cốc sứ giảm giá 50% mà em săn sale trên mạng, vài ba cái huy chương mà Sae đã quên béng mất - lại được em trân trọng bày biện trên tủ sách nho nhỏ,...

Có điều, chủ nhân của nó hiện không có nhà. Anh vẫn chưa được ôm lấy cô gái mà anh nhớ nhung bao nhiêu tháng nay. Biết làm sao được, hôm nay em không đi đón anh ở sân bay vì một bài thi ngốc nghếch nào đó mà.

Mệt mỏi, anh kéo va li vào phòng rồi bước vào phòng tắm, cũng phải sạch sẽ thơm tho chào đón em quay về chứ. Sae đảo mắt nhìn quanh móc treo đồ đến giỏ đựng quần áo.

Ah, chán thật. Không có cái quần lót nào của em treo trong đây để anh có thể dùng nó tự an ủi cả.  (☹️)

Nhìn chiếc kệ trong phòng tắm, anh mỉm cười. Em vẫn sử dụng loại sữa tắm hương (???) mà anh từng khen này.

Sau khi tắm rửa, Sae tìm đến tủ đồ của em. Đương nhiên anh vẫn chưa bỏ qua việc dùng quần lót của em để tự an ủi đâu.

Để xem...

Trắng. Có chút đơn giản. Đây là thứ em hay mặc thường ngày.

Hồng nhạt. Cute. Nhưng thế là chưa đủ.

Cái ren lọt khe màu đen lần trước em mặc đâu nhỉ...

Sae tiếp tục mày mò tìm kiếm ở ngăn kéo bên cạnh.

Có một chiếc túi đen được nhét ở góc kẹt. Sae đoán đây là nơi em giấu những thứ hư hỏng nhất. Biết đâu anh tìm thấy sex toys thì sao...?

Sờ vào bên trong là lớp vải, có chất liệu như áo thi đấu của anh vậy. Chắc là một trong những cái áo anh từng cho __, hay là tối nay lại bắt em mặc khi làm tình nhỉ? Ý kiến hay.

Không biết đây là áo đợt nào, anh tự hỏi.



R. Itoshi



Cái đéo gì vậy??

Đùa nhau hả?? Sao em lại có áo của tên ngốc này?! Còn là áo từ lúc U20, khi ấy anh và __ còn chưa gặp nhau.

Hay là __ lừa dối anh? Thằng Rin cay cú về lời hứa của hai đứa đến mức nẫng tay trên bạn gái của anh ruột nó???

Itoshi Sae cảm thấy mình muốn giết ai đó. Cơn thịnh nộ trong anh muốn bùng nổ.

Chiếc áo đáng thương đang bị anh kéo căng ra hết mức có thể. Sae nhìn chăm chăm vào chữ cái "R" trên chiếc áo, cầu mong một phép màu nào đó sẽ biến nó thành chữ "S" trong tên anh...

.

.

.

"Sae? Anh về rồi hả?"

Tiếng gọi của __ vang lên từ ngoài cửa.

.

.

.

Sae đang ngồi trên giường, suy tư nhìn chiếc áo. __ thở dài não nề, thừa biết tên bạn trai hay ghen tuông này đang nghĩ gì, ảnh thậm chí còn không thèm nhìn mặt em nữa.

"Em có thể giải thích. Em có cái áo này là vì-"

"Mặc vào đi." Anh ném chiếc áo về phía em.

"Hả?"

"Anh không nói lại lần hai."

Em biết cái biểu cảm này. Em biết cái tông giọng này. Em biết mình tốt nhất nên ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của anh trước khi quá muộn.

__ tính cầm chiếc áo để vào phòng tắm thay nhưng lại bị ngăn lại.

"Ngay tại đây. Cởi cả quần và đồ lót nữa."

Nuốt nước bọt, em chầm chậm thay nó trước mặt Sae. Trong quá trình này, Sae vẫn không nhìn em lấy một cái.

"Sae, áo này là em được cho-" Em lí nhí nói.

"__, anh có bảo em mở mồm hả?" Giọng Sae lạnh tanh, ngữ khí hệt như nói chuyện với một người xa lạ làm em có chút run lên.

Lo lắng xen lẫn với phấn khích.

"Em thay xong rồi..."

Giờ đây Sae mới ngẩng đầu lên nhìn em.

"Tiến lại đây, quỳ xuống." Anh ra lệnh.

Sae ngồi chễm chệ trên giường như một vị vua, hai chân anh tách ra, đủ để em hiểu em sắp phải làm gì rồi.

__ ngoan ngoãn quỳ gối giữa hai chân anh. Mọi khi anh sẽ cẩn thận lót gối ở dưới để em không bị đau nhưng... hôm nay Sae không đủ kiên nhẫn để suy tính đến chuyện này.

Vì anh chỉ đang quấn khăn tắm quanh hông nên em có thể dễ dàng nhìn thấy chỗ đang căng lên một khối giữa hai chân anh.

Em nhẹ nhàng kéo khăn ra. Nơi ấy của Sae đã hoàn toàn cương cứng, lỗ nhỏ trên quy đầu đã rỉ ra dịch tiền xuất tinh (precum). Thứ thô to dữ tợn ấy co giật nhẹ khi lộ ra trước mắt em.

Cẩn thận hôn lên quy đầu, thành kính như hôn một báu vật, tay em nhẹ nhàng vuốt ve gậy thịt nóng ấm, cố gắng giúp anh thoải mái.

Nhắm mắt lại, __ nghiền ngẫm nếm hương vị đọng trên dương vật anh. Sae vừa tắm xong nên rất sạch sẽ, chỉ có hương vị đặc trưng đầy nam tính chỉ thuộc về riêng anh.

Đầu lưỡi em chống lên quy đầu, chậm rãi từ tốn như đang liếm kẹo mút, linh hoạt mơn trớn theo chiều dài của dương vật, không quên chăm sóc hai hòn bên dưới. Em hôn từng vị trí trên gậy thịt, cọ đôi môi mềm mại trên từng đường gân một.

"Nhanh lên." Sae sốt ruột. Anh nhớ điều này lắm rồi.

Chán ghét trước sự trêu đùa chậm chạp của em, Sae nắm dương vật, một tay cạy môi em ra nhét vào.

Khoang miệng ướt nóng của em bao bọc lấy gậy thịt. Trong nháy mắt, khoái cảm mãnh liệt khiến từng thớ cơ trên người Sae căng thẳng.Phần eo của anh nhấc khỏi giường, thúc nơi nam tính vào miệng em từng cơn, nhục dục lấn át lí trí khiến động tác của anh ngày càng trở nên thô bạo.

Em chụp lấy đùi anh, miệng hàm chứa dương vật, mắt ướt đẫm lệ ngước nhìn anh, van xin anh nhẹ nhàng hơn. Sae nhìn vào chiếc gương đối diện nơi anh ngồi, hình ảnh phản chiếu trong gương làm anh trở nên điên cuồng hơn nữa.

Dòng chữ "R. Itoshi" in trên áo trông thật ngứa mắt mà.

Trong đầu anh là 1001 kịch bản...

Đúng là khi xưa em thích Rin hơn... Nếu anh không gặp em trước, phải chăng Rin mới là người mà em quỳ xuống hầu hạ cho?

Trong khoảng thời gian Rin còn ở Nhật, liệu em và nó đã...?

Hay hai người đã từng có gì đó với nhau trước khi anh gặp em?

Hình ảnh mơ hồ trong trí tưởng tượng hiện lên, Sae cảm thấy đầu óc quay cuồng. Ngay cả tình thế khó khăn nhất trên sân cỏ cũng không làm anh mất kiểm soát như thế này.

Dòng chữ "R. Itoshi" trên áo em thật sự, thật sự chói mắt.

Sae đè đầu em, bắt đầu thúc hông, điên cuồng đẩy dương vật ra ra vào vào ở cái miệng bé nhỏ của em. Khoái cảm mãnh liệt bao phủ lấy cả cơ thể anh. Mày anh hơi cau lại, nhẫn nại không phát ra âm thanh, mắt anh như muốn đè em ra ăn tươi nuốt sống.

__ bị Sae cắm đến khó chịu, quy đầu không ngừng va chạm đến sâu bên trong yết hầu, em chỉ có thể cam chịu bị anh khi dễ.

Một trong những điều anh thích về __ chính là em bj rất đỉnh, đỉnh của chóp. Mới ngày nào em còn bất cẩn làm răng va trúng anh, thế mà giờ đây em có thể đón nhận anh dễ dàng, chẳng bị nôn khan.

Itoshi Sae đã ảo tưởng hàng nghìn lần về cách mình sẽ đè em ra làm tình với tư thế nào trong khoảng thời gian xa nhau. Giờ đây anh lại có em quỳ gối phục tùng dưới chân, ngoan ngoãn liếm dương vật.

"__, tự sờ bản thân đi." Giọng anh khàn khàn nhiễm mùi dục vọng.

__ vâng lời kéo áo lên một tí, qua phản chiếu trong gương có thể nhìn thấy mông tròn trịa mịn màng như quả đào của em. Nếu không phải tư thế bất tiện thì anh đã tát vào nó vài phát rồi.

Một tay em mò mẫm xuống sờ cô bé đã ướt nhẹp của mình. Dưới sự dạy dỗ của Sae, em trở thành cô nàng dâm đãng đến mức chỉ cần liếm dương vật cũng hứng tình. Miệng em bị dương vật tắc đầy nên chỉ có thể phát ra những thanh âm vô nghĩa.

Sae muốn nhịn lại lâu hơn nhưng có vẻ nhiều tháng xa cách khiến anh không thể kiềm chế lâu hơn được nữa. Sae quá thoải mái, cái miệng nhỏ của em ẩm ướt, nóng ấm, quả là thiên đường không kém cạnh nơi riêng tư kia. Trời mới biết Itoshi Sae nhớ cảm giác này lâu lắm rồi.

Cảm nhận được mình sắp bắn, Sae rút dương vật ra, bắn tinh lên mặt cô bé xinh đẹp của anh.

Tinh dịch phun ra trong không khí, đáp lên cô bạn gái đang quỳ trước chân anh. Từng luồng tinh dịch đáp xuống mặt em, có một chút chảy xuống cằm rồi rơi xuống cổ áo. Trán, lông mi, chóp mũi, môi em đều được Sae "tô trắng" mới thứ dịch nam tính ấy.

Má em ửng hồng, mắt long lanh ngấn nước.

Em ngây ngốc ngước mặt nhìn Sae, biểu cảm mơ màng. Như thể liếm ăn dương vật của anh làm em trở nên ngu đi vậy.

Hình ảnh vô cùng dâm loạn.

Sae nâng cằm em, cầm lấy dương vật đánh nhẹ lên môi và má hồng. Chất dịch trắng dục vương trên tóc, trán, má, môi, lông mi người đẹp. Em nhắm mắt lại, chỉ có thể vươn lưỡi hồng liếm bớt dịch trắng quanh môi.

Mặt em là một hỗn hợp giữa nước bọt, tinh dịch và nước mắt, trông thảm thương tràn trề.

Sae bẻ môi em ra, ngón tay nhấn lên đầu lưỡi, để những tinh dịch còn sót lại trên quy đầu rơi trên lưỡi em.

"Nuốt vào."

Em ngoan ngoãn nuốt lấy chất dịch nam tính đến từ anh, sau đấy đưa lưỡi ra cho anh thấy mình đã hoàn thành "nhiệm vụ." __ cầm lấy dương vật đã mềm đi của Sae, chầm chậm liếm sạch nó. Em biết là Sae rất thích khi được chăm sóc từ A-Z như thế này.

Mắt Sae tối sầm lại, hầu kết lăn lộn.

"Cởi ra." Anh nghẹn nghào nói.

Em thuận theo lời anh, cởi chiếc áo ra. Sae cầm lấy nó lau nốt tinh dịch trên mặt em rồi tự lau cho bản thân mình. Cuối cùng anh ném nó qua một bên không khác gì giẻ lau...

Thật là khó nói...

"Xin lỗi vì đã đối xử thô bạo với em. Anh biết là cái áo đó chẳng mang ý nghĩa gì cả." Sae đỡ em ngồi lên giường, đặt một nụ hôn lên môi em.

Thời ấy Itoshi Rin đang là ngôi sao hàng đầu của đội trẻ, rất nhiều cổ động viên "qua đường" chọn mua số áo ấy vì thấy Rin nổi nhất thôi... không có gì sâu xa cả.

Anh cảm thấy mừng vì mình mới là người tìm thấy __ trước.

"À, em mua cái áo đó vì hồi xưa em là fan của Rin." __ mỉm cười ngây thơ, tay thì mơn trớn từ ngực xuống nơi bí mật của mình. Em thích chọc tức Itoshi Sae lắm ~  Vì mỗi lần như thế em lại "được" anh chơi một trận tơi bời.

__ đang tự tìm đường chết mà. (😈)

Trong tíc tắc, em đã bị Sae đè xuống giường.

"Anh đã tính nương tay với em rồi... giờ thì đừng trách anh."

Sae lật người em lại, ngay lập tức __ cảm nhận được dương vật của anh đang để trước lỗ nhỏ của em.

"Anh phải làm em cho đến khi nào em nhớ ra em thuộc về S-A-E Itoshi."

Trước khi __ kịp phản bác, bộ phận nam tính của anh đã xâm chiếm lấy bên trong em rồi.

Đêm nay sẽ là một đêm rất dài đây...



-------END-------



"Hater or Lover" là tiền truyện của chap này nhaaa.

~2640 chữ

10-11.12.2022

EDITED: 04.02.2023

~2900 chữ


🍆💦

Sae biết __ sẽ không bao giờ ngoại tình. Nhưng ảnh thích kiếm chuyện để có cớ đè __ ra làm thôi 👍

Xin lỗi vì đã để Sae dùng áo có số của Rin làm cumrag 👉👈 Một lúc nào đó tui sẽ cho Rin báo thù sau~~~ 😈

Anh em tương tàn tương cà tương nhau vỡ mồm 🌚

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com