ZingTruyen.Com

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Itoshi Rin | Shut up [R18]

dodododyo





Viết dài vcl, kể từ ngày viết yandere!Kenma đến giờ tui chưa bao giờ viết một chap truyện dài như thế này 😵😵😵





︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵




Wanna argue all day, making love all night



- Justin Bieber




︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


Nhiều người hỏi rằng tại sao em và Itoshi Rin có thể yêu nhau lâu thế, hắn rõ ràng là một kẻ khó chiều, lại khó gần nữa, để giữ được mối quan hệ này đến tận giờ chắc em đã phải trầy da tróc vảy chịu đựng gã lắm. Trong mắt thế giới này, Itoshi Rin là một tên cầu thủ tài giỏi nhưng kiêu ngạo. Cánh truyền thống vẫn luôn chĩa mũi dùi vào anh em nhà Itoshi vì đi kèm với tài năng của họ là một cái tôi lớn không kém. Càng chịu áp lực từ những chỉ trích, Itoshi Rin càng chơi hay, anh không để tâm tới dư luận bàn tán gì về mình.

Nhưng đám nhà báo đần độn đó lại vượt quá giới hạn mà Rin cho phép, đó chính là lôi kéo tên của em vào những bài viết lá cải.


[News: Shido Ryusei vui vẻ cùng bạn gái của đồng đội Itoshi Rin trên khán đài.]


Cái tiêu đề nhảm cứt gì đây?

Đang lướt web để xem thông tin về đối thủ, Itoshi Rin tình cờ nhìn thấy bài báo giật tít vớ vẩn này. Đây là trận đấu tuần rồi, thằng ngu tóc râu dế kia đã đủ số thẻ vàng ở trận trước nên không thể ra thi đấu. Tình cờ thế nào, nó lại chọn ngồi cạnh __ của anh. Trong mấy tấm hình được đăng kia, tên sâu bọ ấy đang quay qua sang em phun ra vài câu nhảm nhí gì đấy, còn em lại che miệng cười. Trông vui vẻ quá nhỉ?

Anh kêu em đi đến cổ vũ cho anh, chứ không phải đến tán dóc với thằng khác. Còn thằng râu gián chết tiết kia rõ ràng là muốn chọc điên Rin bằng cách bắt chuyện với __, tên này có bao giờ hành xử như người bình thường đâu. Hắn ta nói gì mà em trông vui vẻ thế, hài hước lắm ư? Một tên ngu không thể kiềm chế cảm xúc của mình trên sân cỏ, ăn thẻ sắp bằng số bàn thắng cũng đủ làm em cảm thấy thú vị sao?

Nhìn chằm chằm vào màn hình phân tích từng biểu cảm của em và tên râu dế, suy nghĩ một lúc, Itoshi Rin lấy điện thoại gọi cho quản lý của mình.

"X-san, giúp tôi xử lý bài báo này, tôi sẽ gửi link cho anh. Nếu cần cứ liên hệ luôn luật sư."

Đương nhiên là Itoshi Rin sẽ không bỏ qua cho mấy tên kền kền dám làm ảnh hưởng đến cuộc sống của __, suy cho cùng, ngoài việc là bạn gái của một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, em vẫn cần có cuộc sống riêng của mình.

Anh thoát khỏi trang báo, tiếp tục với việc nghiên cứu chiến thuật của đối thủ sắp tới. Itoshi Rin nhận ra tâm trí của mình hôm nay không tập trung tốt lắm, đầu óc vẫn cứ nghĩ tới những bức ảnh ban nãy. Nó thật sự làm anh ngứa mắt mà, đúng là bọn nhà báo và râu gián chết tiệt.

Chuyện này cũng không có gì to tác, Rin tự lo được. Anh chẳng phải kẻ nhỏ nhen đến mức nhìn thấy em nói chuyện với người khác cũng ghen tuông.





.


.


.





Tại buổi tập tiếp theo...

Shido Ryusei là tên có thói quen vào bóng rất rát ngay cả khi tập với đồng đội. Itoshi Rin thừa biết cái nết này, anh cũng đủ kinh nghiệm và kĩ thuật để bảo vệ cái xương ống chân của mình trước Shido. Hầu như ngày nào cả hai cũng chửi nhau nên ban huấn luyện cũng không buồn can ra nữa. Tuy nhiên hôm nay, tên sâu bọ nhãi nhép lại lấn tới một bước khiến Itoshi Rin không hề vui chút nào.

"Rinrin, bạn gái mày đúng là đáng yêu thật ~ Cái nết hoàn toàn khác xa mày ha ~" Shido cười ha hả vỗ vai Rin khi mọi người đang uống nước, cái ngữ điệu giễu cợt của hắn làm Rin buồn nôn.

"Câm cái mõm của mày lại." Anh là người vung nắm đấm trước.


Và cái kết là...



.


.


.


.


.


.





[News: 2 cầu thủ PSG gây gổ trên sân tập.


Theo mương 14, 2 cầu thủ PSG có xích mích cá nhân dẫn tới việc ẩu đả ngay trên sân tập. Danh tính của họ được giữ kín nhưng được tiết lộ là bộ đôi có cá tính rất mạnh trong phòng thay đồ. Tuy nhiên các thành viên khác đã nhảy vào can ngăn nên không có hậu quả nghiêm trọng nào.

Đây không phải lần đầu tập thể PSG xảy ra những tin đồn lục đục trong nội bộ dù họ đang có phong độ thi đấu chói sáng tại giải đấu.

]


Không tiết lộ danh tính nhưng đọc vào ai cũng biết đấy là hai người nào... (😀) Lắm lúc em chẳng hiểu cái gì diễn ra trong đầu chàng trai này nữa, đang yên đang lành lại đánh lộn là sao. Đọc xong tin, em thở dài trước tính khí khó ở của anh người yêu.

Đúng lúc này, __ nghe thấy tiếng xe từ bên ngoài, chắc là anh trở về từ buổi tập. Em chạy ra phòng khách đến đón anh, sắc mặt của anh ấy trông khá tệ, nhưng có vẻ không bị thương ở đâu cả.

"Rinnnn, mừng anh về." Em chạy tới vòng tay ôm lấy anh.

"... ừ." Anh cộc lốc đáp, tay cũng không ôm lấy em mà tránh sang một bên, xách đồ đi thẳng lên phòng.

Hôm nay là một ngày tồi tệ của Itoshi Rin. Đánh nhau với thằng râu dế trên sân tập, bị lão huấn luyện viên trách phạt và đe dọa sẽ tống lên ghế dự bị trận sau, anh không có tâm trạng nào để mà nói lời ngon ngọt với __ đâu.

Thất vọng trước thái độ của Rin, __ cũng im lặng không bám theo anh vì biết anh đang cáu, cho Rin có không gian riêng để bình tâm lại. Đến bữa tối, làm sẵn món Ochazuke mà anh yêu thích với hi vọng nó sẽ giúp tâm trạng Rin đỡ hơn, em cẩn thận hỏi:

"Rin, anh ổn chứ?"

"Ổn." Anh nhàn nhạt đáp.

"Hôm nay... anh và Shido-san đánh nhau à?"

"Đừng có nhắc tên thằng khác trước mặt anh." Rin nhíu mày.

"???"

Itoshi Rin nhanh chóng ăn xong, rồi đi lên phòng, để lại em ngơ ngác không hiểu sao tên này hôm nay lại cau có đến vậy. Em cũng vội vàng thu dọn bàn ăn rồi chạy đi tìm Rin. Anh đang ngồi trong phòng làm việc xem lại những trận đấu cũ.

"Rin, anh làm sao vậy?"

"Em không cần biết." Rin vẫn không xoay đầu nhìn em.

"Ơ hay... em chỉ quan tâm đến anh thôi mà?? Em phải làm gì bây giờ?" __ khó chịu với sự vô lý của anh.

"Vậy cách tốt nhất em nên làm là im đi." 

Những lời mà Rin nói ra trong cơn nóng giận nhất thời lúc nào cũng cay nghiệt.


__ vừa tức giận, vừa tủi thân. Em cảm thấy mình lúc nào cũng là người nhiệt tình hơn trong mối quan hệ này, còn đối với Rin thì... em là người có cũng được, mà không có cũng không sao. Rin là người rất khó mở lòng, nếu không vì sự kiên nhẫn của em thì mối quan hệ này chưa kịp bắt đầu đã kết thúc từ lâu rồi. Bực dọc, em quyết định chiều theo ý Rin, im lặng và trở về phòng đi ngủ. Để xem ai phải nói chuyện lại trước.

Nửa đêm, __ cảm nhận được Rin chui vào chăn, anh nhích lại gần để ôm lấy cơ thể em. Tại sao anh lại là người có quyền đẩy em ra xa khi anh muốn, và đến bên em khi anh cần lúc nào cũng được? Trong khi đó em lại phải trông chờ vào cảm xúc của tên này nóng lạnh ra sao.

Thân hình bé nhỏ của cô người yêu chui tọt ra khỏi vòng tay anh, còn kéo thêm cái chăn đi nữa. Ban nãy khi bước vào phòng, nhìn thấy em nằm lẻ loi một mình, Rin thấy tim mình nhói lên, cảm giác tội lỗi bủa vây anh. Itoshi Rin biết mình thuộc combo nóng tính và không giỏi giao tiếp, đối với những kẻ khác, anh không để tâm đến cảm xúc của họ.

Em thì khác, hiển nhiên rồi. Mỗi lần không kiểm soát được cơn nóng giận, anh lại vô tình làm tổn thương người con gái mình yêu. Em làm Rin ghét cay ghét đắng cái mồm thô lỗ của bản thân.

Anh áp sát sau lưng em, ôm chặt eo em lại, sợ rằng em lăn đi nữa sẽ bị rơi xuống giường. __ ghét bỏ ném cánh tay Rin ra, nhưng ngay lập tức cánh tay đó lại đáp trên người em.

__ im lặng chờ xem Rin có mở lời xin lỗi không. Nhưng 5 phút, rồi 10 phút trôi qua vẫn không có tiếng động, đã không xin lỗi mà còn giả vờ như không có gì xảy ra. Nghĩ rằng Rin ngủ rồi, em ngồi dậy rời đi.

"Đừng bỏ anh lại." Cánh tay rắn chắc kéo em ngã nhào lên cơ thể anh. Em nằm gọn trong lòng Rin, không nhúc nhích.

"__ này... anh xin lỗi." Rin vùi đầu ngửi lấy hương thơm trên tóc em, thì thầm nói.

Nếu là những lần trước, chắc em đã xoay lại mắng Rin một tràng xong cả hai làm hoà. Nhưng hôm nay em nghĩ mình không nên bỏ qua cho anh một cách dễ dàng vậy.

"__, sao em không nói gì hết vậy?" Anh vén tóc em qua một bên, kề môi sát vành tai em, hơi thở của anh phả vào tai khiến em có chút nhột, vai run lên.

"Em vẫn chưa ngủ mà đúng không?" Rin lật người em lại, nâng mặt em lên ngang tầm với anh.

Trong bóng tối, Rin nhìn thấy gương mặt lệ tuôn giàn giụa, khoé mắt đỏ hoe, em đang mím chặt môi lại để không phát ra âm thanh nào.

"Chết tiệt. Anh xin lỗi." Rin dùng tay lau đi những giọt nước mắt trên má em.

Như thế lại càng làm __ khóc dữ dội hơn, em đẩy tay anh ra, xoay lưng lại, giấu mặt dưới lớp chăn cuộn tròn người lại. Rin đứng dậy mở đèn rồi lại chạy đến bên giường, cách lớp chăn ôm lấy em.

"Ban nãy là do anh không kiềm chế được bản thân mình. __ đừng khóc nữa, anh biết lỗi rồi. Tch. Anh thề sẽ không bao giờ nói chuyện với em như thế nữa." Trong đời này, số lần Itoshi Rin nhận sai chắc đếm trên đầu ngón tay... à, không tính chuyện khi bé nhé.

Anh vạch lớp chăn lên, em che mắt lại không muốn nhìn mặt Rin. Anh thầm trách bản thân, tại sao mình lại làm mọi chuyện trở thành như thế này...

"Mai là ngày nghỉ, chúng ta đi đâu đó nhé?"

"..."

"Anh nghe nói gần đây có một nhà hàng mới mở tuyệt lắm, có món (...)  mà em thích nữa. Hay là chúng ta đến đó?"

"..."

"Hay shopping? Gần đây em có thích gì không?"

__ kéo cái chăn phủ lên đầu mình lại, đâu phải cái gì cũng giải quyết bằng tiền được.
(writer: có nha)

"Anh phải làm gì để em tha thứ cho anh đây?" Rin chưa bao giỏi về việc hiểu ý người khác, đừng nói tới việc dỗ cho một cô gái hết giận.

"Vậy cách tốt nhất anh nên làm là im đi."

Nếu một ai khác dám nói như thế với Itoshi Rin, thì người đó chết chắc rồi. Nhưng biết làm sao được, em là __ - người nắm giữ trái tim của Itoshi Rin cơ mà. Nếu không được nói chuyện với em thì anh mới là người chết trước mất...

"Em biết cách làm anh im đi mà." Rin lập tức lôi em ra khỏi chăn, lật người em lại dễ dàng như chơi đùa với một con búp bê.

Bây giờ, em đang ngồi hững hờ ngay trước... mặt của Rin. Cách nơi riêng tư của em vài cm chính là gương mặt của anh. Đùi em đặt hai bên đầu anh, bàn tay của Rin ôm chặt phần đùi để em không thể bỏ chạy.

"Ngồi xuống đi." Rin nhéo mông em.

"Không, buông em ra!" __ đỏ mặt trước tư thế này. Đang giận nhau mà chuyển sang sắp... là như thế nào!

Thật tiện cho Rin là em đang mặc váy ngủ, Rin xé toạc cái quần ren mỏng manh, chiêm ngưỡng cảnh xuân trước mắt.

"Này!" Tháng nào em cũng phải mua một tá quần lót mới vì cái thói đụng cái gì cũng xé bởi tên này rồi.

"Anh mua cái mới sau. Đẹp." Anh khen ngơi, đầu ngón tay phác họa hình dáng nơi bí mật của em. Dù đã nhìn thấy nó rất nhiều lần rồi, nhưng anh luôn hào hứng tột độ khi được chạm vào nó, như một đứa trẻ nhìn thấy quà vào đêm Giáng sinh.

"A-Anh im đi." Quần lót mà Rin mua cho toàn là những kiểu mặc như không mặc thôi, em thừa biết âm mưu của tên này.

"Vậy thì dùng cái môi dưới này để bịt mồm anh đi." Rin khiêu khích.

"Môi trên lẫn môi dưới của em đều xinh đẹp." Anh bổ sung.

Mặt em nóng bừng lên trước lời khen của anh.

"Nhích hông lên trên đây đi em. Ngồi xuống, đừng ngại." Rin hướng dẫn.

"Đâu có cái gì anh chưa xem qua đâu. Nhanh nào. Em muốn làm anh im lắm mà?"

Anh giữ chặt hông em, nhấn xuống khiến em dồn trọng lượng lên mặt anh. __ cảm thấy hơi thở của Rin đang phả vào da thịt mình. Đôi môi mềm mại của anh đặt những nụ hôn yêu thương lên trên đùi em. Hơi thở anh trở nên nặng nề hơn khi tiến gần đến nơi riêng tư. Chậm rãi và từ tốn, Itoshi Rin muốn em cảm nhận được anh quan tâm đến em đến nhường nào.

"R-Rin, cẩn thận! Em sẽ đè chết anh mất!" Em vẫn nhấc hông lên cao vì quá ngại. Sóng mũi cao của anh va chạm với âm vật.

"Em hơi bị tự tin quá về bản thân rồi nhỉ? Em nghĩ sức em có thể đọ lại được anh à?" Tay anh vuốt ve trên da thịt non mịn của em, từ hông đến mông rồi cho đến đùi.

"Chỉ có anh mới có thể đè em ra chơi đến chết thôi." Rin tát mạnh lên mông em nhắc nhở.

Rin tận hưởng cảm giác bị đùi em ép chặt hai bên đầu.  Anh vươn đầu lưỡi, liếm dọc môi âm hộ, dâm thủy nhanh chóng dính ướt môi anh. Rin dùng răng khẽ cắn hai mảnh môi âm hộ, dùng ngón tay tách ra nó, lưỡi dài vươn ra thọc vào bên trong. Nghe được tiếng thở nhẹ thoải mái của em, anh tăng nhanh tốc độ.

Đầu lưỡi vừa đi vào đã bị kẹp khó nhúc nhích, tưởng tượng dương vật mình mới là thứ đang được em bao bọc. Quần anh đang phồng lên một khối lớn, kêu gào chủ nhân hãy giải thoát cho nó. Trong khi đó thịt non bên trong em cũng mấp máy, hút hút đòi hỏi thứ gì đó thô hơn, to hơn lấp đầy mình.

Đúng lúc này, cả hai chạm mắt.

Rin thèm thuồng nhìn em, ánh mắt điên cuồng muốn ăn tươi nuốt sống như khi anh tiến vào flow, lưỡi thè ra các thứ (👅). Anh không muốn bỏ lỡ bất kì biểu cảm nào trên gương mặt người phụ nữ của mình, anh muốn khắc ghi giây phút này vào não bộ. Cách mà đôi môi căng mọng của em mở ra hình chữ O rên rỉ, cách mà mày em nhăn lại trước khoái cảm mãnh liệt, ngón tay em lúc thì bám vào thành giường, lúc thì luồn tay vào tóc anh van xin.

Anh mút lấy âm vật nho nhỏ, dùng đầu lưỡi trêu chọc. Hông em nâng lên vì không chịu nổi khoái cảm, Rin vội dùng tay ghì chặt đùi em lại, ép âm hộ em đè trên mặt mình. Phần thưởng cho anh chính là tiếng rên rỉ ngọt ngào của em.

"Rin... Rin... C-chậm lại..."

Tự hào trỗi lên trong lòng Itoshi Rin khi biết rằng chính anh mới người đem lại cho em cảm giác sung sướng này, làm cho em quên mất bản thân mình là ai.

__ cũng không nhận ra rằng mình đang bắt đầu đưa đẩy hông theo nhịp điệu, cọ sát nửa dưới mình trên gương mặt Rin.

"Ngoan, tiếp tục đi." Anh xoa đùi em khen ngợi.

Em luồn tay vào tóc Rin, không biết nên đẩy anh ra hay kéo anh lại gần hơn. Răng anh lướt nhẹ qua âm vật của em, đầu lưới trấn an viên đậu nhỏ. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi mà em ngỡ như mình vừa đi đến thiên đàng rồi quay ngược về trần gian. Anh mê đắm cái nhíu mày của em mỗi lần anh mút chặt âm vật, dùng lưỡi quấn quanh nó. Đầu lưỡi anh trở về đâm thọc vào bên trong, linh hoạt cọ sát từng phần mẫn cảm của em.

"R-Rin! E-em sắ-..."

Cơ thể __ chìm trong khoái cảm, em cảm thấy mình mới mất đi nhận thức vài giây vậy. Từng luồng dâm thuỷ tuôn ra xối thẳng xuống gương mặt đang mong chờ của Rin.

Khi bình tĩnh lại, __  chỉ thấy Rin ném cho mình một nụ cười xảo trá, mang đậm chất "Tôi là người thắng cuộc", em làm Rin im mồm đi rồi đấy, nhưng ai mới là người có lợi hơn nào?

Cả mặt Rin ướt nhẹp bởi dâm thủy của em. Rin đưa tay vuốt phần tóc mái bị ướt lên. Ôi trời, hình ảnh này sẽ còn ám ảnh __ dài dài. Từ nay về sau khi nhìn Rin mặt mũi ướt đẫm mồ hôi thi đấu trên sân cỏ, chắc em sẽ hồi tưởng ngay lại cảnh gương mặt ấy ướt dầm dề dâm thủy của em. Chưa nói đến lúc anh vào flow với cái lưỡi thè ra chảy dãi nữa...

__ xoay người, ngã lăn ra giường, hít thở sâu để nhịp tim ổn định lại...

"Anh chưa im miệng mà." Rin phàn nàn, muốn em cưỡi trên mặt mình tiếp. Môi anh sưng đỏ, cằm, trán, má đều nhớp nháp lớp dâm dịch trên mặt. Mặt dày tách đùi em ra leo vào chính giữa.

"Gì?! EM VẪN CÒN GIẬN ANH ĐÓ." __ đạp nhẹ lên vai anh.

"Huh?" Rin đã cởi sẵn quần để tiếp tục round 2 rồi.

"Đừng có huh với em. Anh chỉ mới xin lỗi một chuyện thôi." Em vội khép đùi lại.


.


.


.

Cuối cùng, Itoshi Rin vẫn không được ăn "bữa chính" mà bị bắt mặc quần vào, chịu đựng dương vật đang cương cứng đến nhức nhói. __ bắt anh phải kể hết tất cả mọi chuyện cho em nghe rồi mới đồng ý tha thứ...

"Shido-san? Anh ấy chỉ ngồi giải thích cho em nghe thế nào là luật việt vị thôi."

"Hả? Bạn trai em chắc chơi bóng rổ? Hay là bóng chuyền? Sao em không hỏi anh." Chỉ cần nghe em nhắc tên râu dế cũng đủ làm Rin thấy ngứa lỗ tai rồi.

"Lúc đó anh đang thi đấu trên sân mà..."

"Em có thể hỏi khi hết trận. Với lại đừng có nhắc đến tên sâu bọ đó nữa"

"Người ta muốn hiểu khi tình huống vừa diễn ra chứ. Mà anh đừng thô lỗ quá, gọi tên người ta đàng hoàng đi. Em nhớ có lần anh xém lỡ miệng gọi Shido là sâu bọ khi trả lời câu hỏi của phóng viên đó." __ bóp mỏ anh.

"Hm? Có hả? Không nhớ." Rin nhún vai tỏ vẻ vô tội.

"Lần sau em ngồi ở khu VIP xem đi." Ngồi giữa đám khán giả như thế, chắc chắn sẽ có tên muốn gạ gẫm em cho mà xem...

"Nhưng ngồi ở đó không náo nhiệt bằng ngồi ở khán đài chung..." Em bĩu môi làm nũng.

"Về nhà em muốn bao nhiêu náo nhiệt anh cũng cho..." Không biết từ khi nào, Rin đã để quy đầu nằm trước cửa động, cọ cọ chào hỏi...





------END------


Itoshi Rin: Make her pussy wet not her eyes.😿

--------------


Timeline: Shut up -> Attitude -> POTM.

~3450 chữ

24.12.2022

Chừng nào dí kịp arc Neo Egoist tui sẽ viết về Kunigami🥵🥵

Không biết nên cho ảnh làm hero hay villain nữa 👀

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com