ZingTruyen.Com

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Chigiri Hyoma | Aftercare [R18]

dodododyo

Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad @dodododyo.

sstruyen, aztruyen, zingtruyen và wattpadvn fake, truyenfic,... là bọn đầu buồi rẻ rách ăn cắp truyện


Princess treatment or nothing.


︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


Một tối chủ nhật tuyệt vời của Chigiri Hyoma. Derby thành Manchester thì dập Manchester United tơi bời với chiến thắng 6-3 (😢), anh còn giành cho mình một cú đúp. Về nhà thì dập __ suốt 90 phút. Cả hai thân thể trần trụi của Chigiri và em đang nằm nghỉ ngơi sau hai hiệp đấu vã mồ hôi trên... giường.

"__, __." Chigiri chọt chọt má em. "__, đừng có ngủ quên." Tay anh nắn nhẹ lên gáy cô bạn gái đang sắp chìm vào giấc ngủ, những đầu ngón tay di chuyển dọc trên sống lưng của em như đang lướt trên phím đàn.

"...mm.... buồn ngủ lắm." __ trở mình, vùi mặt vào gối chiếc gối lụa mềm mại.

Thở dài, Chigiri bước xuống giường, bế em lên theo kiểu công chúa, đi vào phòng tắm. Mỗi khi làm tình xong, nàng của anh lúc nào cũng bủn rủn chân tay và lười nhác hết, nên việc này dần trở thành một thói quen của Hyoma.

Anh đặt em lên bồn cầu, đi đến chuẩn bị nước trong bồn tắm. Nghe tiếng xả nước, Chigiri ngoảnh lại, búng tay lên trán em.

"Tỉnh ngủ chưa?"

Em lim dim nhìn anh bạn trai, lẳng lặng giơ tay lên đòi bế. Chiều ý cô người yêu, Hyoma nhấc gọn người em trong vòng tay và đi đến vòi hoa sen.

"Trước tắm rửa cái đã."

__ dựa lưng vào ngực anh, nhắm mắt thở dài thoả mãn khi làn nước ấm áp chạm đến da thịt mình, xoa dịu những thớ cơ rệu rã sau trận làm tình nồng nàn.

Hyoma không chỉ giỏi chăm sóc bản thân mình, còn giỏi chăm sóc người yêu nữa. Người ngoài hay gọi anh là "công chúa" vì việc chăm chút bản thân của anh, nhưng họ nào biết công chúa đích thực chính là em.

Công chúa __ của công chúa Chigiri.

Anh ấn dầu gội vào lòng bàn tay, xoa xoa tạo bọt, bắt đầu massage da đầu em. Ngón tay thon dài của anh lần qua kẽ tóc, áp một lực vừa phải lên da đầu, cái cảm giác thoải mái đến từng tế bào này khiến người em muốn tan chảy.

Gội đầu xong, Chigiri tiếp tục thoa dầu xả lên tóc em. Việc chăm tóc tai lúc nào cũng được anh chú trọng, thật sự đống sản phẩm chăm sóc tóc trong phòng tắm toàn là __ xài ké đồ bạn trai mua thôi, thậm chí có những thứ em còn không hiểu công dụng của nó. Nhưng kể từ khi chuyển đến sống cùng anh, mọi người xung quanh đều khen tóc __ đẹp hơn trước rất nhiều. Dày hơn, bồng bềnh hơn, khoẻ hơn trước, có điều vẫn chưa sánh bằng tóc của Chigiri thôi. (🥲)

Hyoma sử dụng bông tắm, bắt đầu kì cọ trên cơ thể em. Anh chà trên vai, lưng, tay nghiêm túc bao nhiêu thì đến trước ngực lại bất ổn bấy nhiêu, phục vụ cho em thì ngu gì không thu lại chút lợi tức.

__ cảm thấy cục bông tắm này cọ cọ trước ngực mình hơn một phút rồi. Nhũ hoa của em cũng cứng lên trước sự tác động của anh, ẩn sau bọt tắm trắng trắng trên ngực là những dấu hôn đo đỏ mà anh vừa gieo lên ngực em lúc nãy.

"... đau."

"Xin lỗi, nãy anh làm mạnh quá hả?" Chigiri vội dừng tay lại, dùng vòi sen tưới lên ngực em. Xà phòng được làn nước rửa trôi đi, cặp gò bồng đảo thơm ngây ngất tươi mới lại hiện trước mắt anh. Đầu vú có chút sưng đỏ do trước đó bị mút mát quá lâu, bầu ngực bên trái còn được điểm xuyết thêm dấu răng mờ mờ mà ban nãy trong lúc cuồng say Chigiri đã xuống tay quá nặng.

Anh muốn "ăn" nữa, nhưng làm thế thì em sẽ giận mất. Chigiri đành nuốt nước bọt nhịn xuống, chỉ cúi xuống hôn nhẹ lên từng vệt đỏ trên bầu ngực em, trước khi rời đi không quên chạm môi lên đầu ti của em, thì thầm nhận lỗi.
(Có biết lỗi thật không thì không biết 🤷‍♀️ )

Anh cầm lấy bông tắm, xoa trượt xuống bụng em, hông em, mông em rồi lại đến hai cẳng chân. Xả nước toàn thân cho em, Chigiri rửa sạch tay mình để chuẩn bị cho việc quan trọng nhất.

Hyoma áp người __ dựa vào tường, quỳ xuống, gác một chân của em lên vai. Đối mặt anh nơi riêng tư của em. Một chút tinh dịch trăng trắng rỉ ra ở trước cửa động, Chigiri mỉm cười hài lòng với thành quả của mình.

Ban nãy khi đi vệ sinh __ đã tranh thủ rửa đi một mớ rồi, dù thế chất dịch chỉ thuộc riêng về anh vẫn còn nằm tận sâu bên trong cơ thể em.

Ngón tay anh quẹt lấy chút tinh dịch ấy rồi bôi lên âm vậy của em xoa xoa. Vị trí mẫn cảm bị kích thích, bên trong em khẽ co giật, một luồng tinh dịch trắng đục lại bị đẩy ra ngoài.

"Hyoma, đừng..." Chân em run lên, tay thì không có chỗ vịn lại, chỉ có bàn tay đang nắm chặt đùi em gác trên vai mới có thể giúp em đứng an toàn.

"Ngoan, anh giúp em rửa sạch."

Đường đi của em vẫn còn ướt nhẹp làm Chigiri dễ dành đưa hai ngón tay vào. Dù là dân thể thao nhưng anh lại có một bàn tay đẹp, khớp xương thon dài, những ngón tay ngọ nguậy khéo léo tiến vào phần thịt non mềm mại trên cơ thể em, thọc vào rút ra theo một tiếu tấu nhất định.

"Ban nãy lỡ bắn quá sâu rồi." Tay anh tăng lên tốc độ, ngón cái đang bắt nạt âm vật đáng thương cũng trở nên hung ác hơn.

__ áp má vào mặt tường lạnh lẽo, nhờ phản xạ âm trong phòng tắm mà tiếng rên rỉ của em càng giống một giai điệu du dương. Chigiri nghĩ rằng hôm nào đó mình nên ghi âm lại, để nghe "nhạc" thư giãn trên chuyến bay đường dài.

"Anh có sáng kiến này, phải dùng dâm thuỷ cuốn trôi hết tinh dịch ra thôi." Sau khi nêu lên đề xuất, anh bạn trai cầm lấy vòi hoa sen, xịt lên âm vật của bạn.

"Argh!!!"

Tinh dịch không rõ ra hết chưa, nhưng __ lại lên đỉnh tức khắc vì chịu không nổi kích thích mạnh mẽ từ tia nước bắn lên âm vật. Âm vật đáng thương ấy đã bị anh lăn lộn ở trong phòng ngủ suốt cả buổi rồi, giờ làm sao mà chịu nổi bị trêu chọc như vậy nữa.

Anh dùng nước rửa sạch phần đùi ướt nhẹp của __, vỗ vỗ nhẹ lên "cô bé", hôn nhẹ lên âm vật sưng sưng.

"Em làm tốt lắm, vất vả rồi." Chigiri đứng dậy, một tay đỡ người bạn gái nhỏ xụi lơ không còn tí sức lực, một tay giúp em gội sạch tóc.

Chigiri ôm đặt em vào bồn tắm rồi cẩn thận ngồi sau lưng em, lưng em tựa vào ngực anh, hai tay đặt lên hai bên chân anh.

"Còn thức chứ...?" Anh xoa bóp nhẹ đôi vai yêu kiều của em, khẽ hôn lên thái dương của cô công chúa sắp đắm chìm vào mộng đẹp.

"... mm... còn."

"Đừng ngủ, lát phải bôi dầu dưỡng tóc rồi sấy nữa." Tay anh trượt xuống __ chơi đùa với bầu ngực sữa, nhưng lần này nhẹ tay hơn rất nhiều để em được nghỉ ngơi.

"... hmm... biết rồi."

Ngủ thì ngủ chứ, __ thừa biết Chigiri sẽ chăm sóc cho mình từ A-Z mà.

.

.

.

Khi mở mắt dậy, __ thấy mình đang ngồi trên ghế, Hyoma đứng phía sau sấy tóc cho mình. Thao tác nhẹ nhàng mà chuyên nghiệp, mỗi lần anh sấy cho tóc cũng phồng giống như ra ngoài salon vậy, __ thích lắm nhưng không phải lúc nào cũng nhờ được vì anh rất bận.

Em nhắm mắt lại lần nữa, mặc cho bạn trai làm gì thì làm. Nhưng đúng là để anh tuỳ ý thì lúc nào cũng dẫn đến chuyện khác. __ cứ cảm thấy gió từ máy sấy cứ thổi trước ngực mình.

Mở mắt ra nhìn xuống, em mới nhận ra tại sao Chigiri lại làm thế. Anh mặc cho __ một chiếc váy ngủ mỏng manh, cổ chữ V khoét sau, mà máy sấy thổi mạnh đến cổ áo thì lớp vải bị phồng lên. Chigiri thích thú chiêm ngưỡng hết toàn bộ cảnh xuân trước ngực em từ góc trên cao.

Dù cả hai đã làm tình rất nhiều lần nhưng Chigiri nhiều lúc như một cậu trai mới lớn, luôn nhân cơ hội nhìn thấy cơ thể gợi cảm của bạn gái mình.

"Hyoma... em buồn ngủ..." __ mếu máo nói, nếu anh mà hứng lên lần nữa thì mai em khỏi xuống giường được...

"Được rồi, được rồi, xong ngay nè, giờ em chỉ cần xài thêm cái này lên tóc, và cả cái này nữa, khoan, còn-" Anh lôi từ đâu ra 3-4 tuýp sản phẩm khác nhau.

__ quyết định giả vờ ngủ luôn. Tóc em có ra sao cũng chẳng quan trọng.

Cứ việc làm công chúa của Chigiri Hyoma vậy.




︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

~1330 chữ

21.12.2022

edited: 05.02.2023

~1550 chữ


Một chap aftercare nhẹ nhàng. Kèm theo lời nhắn sau khi 👉👌 nhớ đi tè như __ trong truyện nhé 🤪

Sắp tới:

1) Roleplay: cô nhân viên JFA (reader) x chàng cầu thủ may mắn 😇

2) Ghen ghen ghen cãi lộn 🤬

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com