ZingTruyen.Com

〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆

Michael Kaiser

nhinhi29102007

"Tôi không muốn làm tình nhân nữa, chúng ta chia tay đi."

" Em đang mơ à"

Gã cười cười, tay Kaiser dời xuống vai em mà vuốt ve, gã hạ thấp đầu xuống phả từng hơi nóng vào đôi tai mẫn cảm cùng chiếc cổ trắng ngần của em.

Mày khẽ nhíu lại, nhẹ lách người đi để tránh đụng chạm quá thân mật gì từ gã. Nhìn cái bản mặt kiêu ngạo chết tiệt kia đi, nói thật, em chỉ muốn vung tay tát gã mấy cái thật đau để bớt trêu hoa ghẹo nguyệt lại.

" Anh bị điếc à? Thế tôi nói lại cho mà nghe. Kaiser, tôi và anh chấm dứt đi, chúng ta ..chẵng có kết quả đâu..đi mà tìm cô đào nào hợp với anh ấy"

Đồ khốn, anh đang giả điếc đúng không?

" Bằng chứng nào cho thấy tôi và em không có kết quả thế ?"

" Chỉ đơn giản là tôi hết hứng thú với anh rồi..hiểu chưa hả?"

Em đứng phắt dậy, vớ lấy chiếc áo choàng bông bên đầu giường choàng lên cơ thể trần của mình.

Trời chỉ mới bắt đầu đổ mưa, không khí xung quanh cũng bắt đầu lạnh lên. Dưới tiếng mưa rì rào, bóng hình em trong gương nhìn hấp dẫn làm sao, dấu vết ám muội trên cơ thể lúc ẩn lúc hiện dưới lớp áo, thật khiến người ta chói mắt.

Kaiser ngồi im, chăm chú nhìn từng hành động nhỏ của em, gã nheo mắt lại ngắm nhìn rõ cơ thể hoàn mỹ trước mắt. 

" Em nói xem, ở bên tôi em chẵng cần làm gì cả chỉ cần dạng chân ra và thõa mãn tôi thôi..bao nhiêu đó em cũng có bất kì thứ gì mình muốn mà, cớ chi lại chọn rời xa tôi hả?"

" Tôi không thiếu tiền Kaiser" 

Em u ám sầm mặt, gằn giọng nói với gã.

Đáp lại từng câu của em gã chỉ cười, một nụ cười khoái chí có chút khinh thường hiện hữu trong đấy. 

Môi em mím lại, cõi lòng bỗng dâng lên cảm giác khó chịu, day dức. 

"Nói xem nào, em muốn chấm dứt với tôi vì thấy mình thấp kém, chẵng có một chút nào xứng với tôi..hay là do cảm thấy quá hổ thẹn với lòng mình vì chọn làm bạn giường của tôi hả?"

Em không nói một lời, chỉ im lặng hứng nghe gã nói..làm sao đây khi lời gã nói ra đều hoàn toàn đúng hết chứ, em thật sự không muốn giải thích gì thêm vì sự thật đã quá rõ rồi mà.

Kaiser đồ khốn ấy, gã biết... gã biết em cũng đã yêu hắn. Nếu hỏi tại sao em yêu gã mà lại muốn chấm dứt thì câu trả lời chỉ có một thôi: Đối với Kaiser, em chỉ đơn thuần là người làm ấm giường cho gã, cái tư cách bẩn thiểu đó không cho phép em tiến đến quá sâu với gã. 

Khi em im lặng, gã tự tin cho rằng bản thân mình nói đúng mới tiếp lời, tay nâng nhẹ cằm em lên.

" "Sao lại im lặng rồi? Không trả lời tôi? Em đang khi dễ tôi à?"

" Cả hai, được chưa?"

Em quay đầu sang hướng khác, lững thững bước tới vị trí trung tâm phòng rồi ngồi phịch xuống ghế sô pha. Nói em tránh mặt Kaiser cũng đúng đi, em đang muốn lẩn tránh gã mà.

Gã bước tới đối diện với em, mang theo đó là nụ cười cao ngạo cho rằng mình là nhất.

Cũng chẵng quan tâm gã làm gì, em tiện tay cầm chai Whisky, mở nút gỗ trên chai rồi đưa lên miệng. Cổ họng khô khốc cảm nhận được hương vị đặc trưng của loại rượu này, hương khói nồng nàn quây quanh chóp mũi, có chút lâng lâng say. Thật ra, tửu lượng em cũng chỉ khá thôi, với loại Whisky này một ly cũng làm đầu óc loạng choạng rồi. 

" Thật sự muốn chia tay sao?"

" Phải, giờ đường ai nấy đi..cũng đừng làm phiền đến nhau nữa"

Chia tay..Gã chưa bao giờ nghĩ con ngốc như em sẽ dám nói điều đó, bản thân gã còn chắc chắn em sẽ không bao giờ dám rời xa mình vì biết em yêu gã dù em chẵng thể hiện ra chút nào. Nhưng những tiếng rên rỉ nỉ non, ánh mắt ướt át lúc trên giường đã phản bội em một cách trắng trợn. Kaiser biết nên gã đã chọn cách hành hạ, trêu đùa cái tình cảm ngây thơ đó của em một cách tàn nhẫn.

Và giờ đây, có lẽ ông trời đang cho gã ăn một vả vào mặt vì sự tự tin thái quá của mình rồi, lời nói cùng hành động dứt khoát của em đã đặt dấu chấm hết cho nó.

Gã trầm tư chốc lát, đột nhiên bật cười một tiếng, hạ thấp người xuống khẽ thầm thì vào tai em. Giọng nói ma mãnh của gã tức khắc làm em không nhịn được mà run rẩy.

Khốn khiếp!

" Giờ chưa phải lúc đâu em yêu, trái tim tôi đang run lên và nó bảo chẵng muốn rời xa em tí nào."

___________

Noel vui vẻ nha mấy pồ :>

Tối đi chơi vui hông nè, chứ tui là tui ở nhà ngủ thẳng cẳng lun đó :))




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com