ZingTruyen.Com

[Blue Lock x Reader] Sweet Coffe

pov: Về quê em ăn Tết (p1)

GheditbucuaShoyo0710

*tự nhiên nằm cái có idea, sorry mấy bà, idea của mấy bà hay lắm nhưng tui làm cái này trước

.
.
.

Isagi Yoichi

- Đương nhiên là trước khi về quê em ăn Tết (sẵn ra mắt ba má luôn) thì thằng cu này sẽ tự tìm và học tiếng Việt và cả phong tục các thứ nữa.

-Nhất là về phần phong tục, cậu không muốn trở thành một thằng bất lịch sự trong mắt ba má em

- Cậu tuy nói còn hơi vấp nhưng như thế đã là rất tốt rồi, cậu thật sự là kiểu người chịu khó học hỏi. (Nhưng về đến quê thì cậu cần em dịch do quê em toàn nói tiếng lóng, tội cậu ngơ ngác tưởng mình học sai:))

-Bị mấy thằng nhóc ở quê ăn hiếp, nói vậy chứ do cậu không biết nên phản kháng hay không. Cậu sợ làm bọn nhỏ bị đau. Đến khi em ra can thì mọi chuyện mới kết thúc.

- Bị mấy bác họ hàng ép uống tới xỉn lăn ra đất, khổ em phải dìu vào phòng.

- Được hội đồng "các chú và bố" đánh giá cao vì cậu là cầu thủ bóng đá

- Chị Nguyễn Thị Mẹ rất ưng thằng con rể này.

Kết quả ra mắt: duyệt

Bachira Meguru

-Có chịu ngồi lại học tiếng Việt mà được khoản 5p cái bắt đầu làm trò con bò, học được mỗi mấy câu kiểu  như "xin chào" thôi

-Phong tục lễ nghi thì... em đang mong đợi gì chứ? Cậu ta chịu ngồi im, biết cảm ơn với không nói xàm trong giờ ăn là phước rồi, nói thế chứ khi em nhắc thì cũng nghe theo mà sửa.

-Ba ban đầu có vẻ không yên tâm giao công chúa cho thằng trẻ trâu này nhưng ba em nhận ra... nhờ chăm thằng trẻ trâu này mà em đã trưởng thành hơn đôi chút. Ba tự hào về con.

- Tuy hơi không yên tâm nhưng do cậu chơi bóng đá giỏi vl với được lên tivi, nổi tiếng nên Trần Văn Ba tạm duyệt.

- Nguyễn Thị Mẹ thích cậu con rể dễ thương lễ phép như này, duyệt

- Các chú họ hàng theo phe ba nhưng vẫn không bỏ được kèo gạ nhậu,em lúc đó tự hỏi sao cậu bị ép uống nhưng nhìn mặt hớn hở vậy? Sau mới biết do say nên mắt mới nhìn hơi phê đá.

Kết quả ra mắt: duyệt


Mikage Reo


- Về phần ngoại ngữ và lễ nghi thì chắc tôi không cần kể đâu nhỉ? Chứ theo tôi thấy thì cậu chả có mẹ gì để tôi moi móc cả:))

- Mới ngồi nói chuyện chưa được hai tiếng thì ba má ưng hết rồi, phần lớn là nhờ tài cư xử và ăn nói, phần còn lại... chắc do con Bugatti đen đậu trước cổng ,mới sắm khi sang đây để chở em đi vòng vòng chơi. (Mấy bà có thể tìm hiểu về con xe này trên Google nha, nói sơ sơ thì đây là hãng xe có mùi chát nhất thế giới hiện nay)

- Nhờ cậu đã quen với việc uống rượu để bàn giao công việc với các đối tác nên giờ cậu uống thắng luôn mấy ông chú họ hàng rồi. Xin lỗi nhưng rượu mạnh đến cỡ nào anh đây cũng xơi tới bến, miễn rước được phu nhân về.

Kết quá ra mắt: siêu siêuuuuuuu ưng, DUYỆT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com