ZingTruyen.Info

[Blue Lock x Reader] Sweet Coffe

Michael Kaiser •Biển•

GheditbucuaShoyo0710

muahahahaha cuối cùng..cuối cùng nó cũng xuất hiện..cuối cùng tôi cũng tìm được một tấm ảnh dìm của gã. Gã nhìn hề vazi kkkkkkkkkkk. Hả dạ vl


-theo ngôi thứ nhất. Lời thoại của Kaiser

warring: OOC nặng, chả logic tí nào, xàm. Cốt truyện tôi nghĩ ra xàm vl, chap siêu siêu ngắn

.

.

-"em thật đẹp...trong trẻo và thuần khiết trong gió biển.. Nó khiến trong đầu tôi rộ lên một ý nghĩ.. đó là chiếm lấy và biến em thành của tôi. Riêng- Mình- Tôi"

.

.

.

Cuộc sống này ngoài bóng đá ra thì mọi thứ đều thật nhàm chán. Có phải là do tôi đã có mọi thứ trong tay?
Tôi sở hữu một số tiền kếch sù nhờ sự nghiệp bóng đá tỏa sáng của bản thân. Điều đó cũng là một phần lý do khiến những người phụ nữ xung quanh luôn muốn vương tới chực vị "nữ hoàng" trong tim của tôi.
Nhưng họ quá vô vị và nhạt nhẽo, họ chẳng có gì đặc biệt cả, chỉ chơi một đêm đã khiến tôi cảm thấy chán ghét.

Quăng cọc tiền cho rồi phủi đít bỏ đi, đó là điều tôi làm nhiều lần đến nổi chả thể đếm được nữa.
Nhưng cũng chả thể trách tôi, họ là người chủ động tiến tới mà? Và thứ họ cần cũng chỉ là tiền và nhiệm vụ duy nhất của họ để nhận được thứ họ muốn từ tôi là chổng đít, cố mà thỏa mãn tôi...có vậy mà của không làm được đám phụ nữ ấy thật thảm hại và vô dụng.
.
Cái loại phụ nữ nhân vật phụ, ai cũng giống ai, chỉ cần tiền của tôi. Thật sự tôi không cần và thậm chí dạo gần đây còn cảm thấy kinh tởm.

.
Cái tôi cần là một người phụ nữ thật sự thỏa mãn được tôi...người phụ nữ có thể khiến tôi có được thứ gọi là tình yêu..thứ mà một vị vua như tôi chưa bao giờ có được..

.

.

.

.

Sau trận đấu tuyệt vời với vô số cú sút tuyệt phẩm không trượt phát nào của tôi thì huấn luyện viên lại quyết định cho cả đội München một kỳ nghĩ dài cả tuần.

Tôi ngán ngẩm, chả muốn nghỉ vì như tôi đã nói rất nhiều trước đó, ngoài bóng đá ra thì mọi thứ xung quanh đều thật nhàm chán.
.
.

Lướt điện thoại tôi cố gắng tìm một nơi nào đấy mới lạ. Có lẽ đi một chuyến du lịch dài để giết thời gian cũng không phải một ý kiến quá tệ.

nhìn chằm chằm vào điện thoại suốt 15 phút mà chả tìm được nơi nào ưng ý khiên mày tôi cau lại. Thật bực bội khi bỏ ra thời gian quý báu mà chả thu được cái l*n gì thật là khó chịu.
.

Thoát ra khỏi trang mạng giới thiệu về du lịch, tôi chuyển sang lướt vài bài đăng xem sao ( trên Facebook hoặc app gì đấy, tôi không chắc nữa).

"Đám quần chúng này có vấn đề à, sao bọn bay làm cái quái gì cũng chụp và quay rồi đăng lên thế?"

Ừ thì..đúng!đó là suy nghĩ của tôi khoản 2 phút trước, nhưng khi lướt tới một tài khoản có avatar là một cô gái trông vẻ ngoài khá đáng yêu, ít nhất là hơn mấy con điếm tôi đã từng chơi qua.

Tôi thề, tôi không phải dạng đàn ông cứ thấy gái xinh là nungws đâu, nhưng chỉ riêng lần này. Khi tôi nhìn em qua màn hình điện thoại, có lẽ tôi đã có chút gì đó gọi là thiện cảm với nụ cười của em...(tôi chắc chằn rằng là tôi không để ý bầu ngực căng tròn, mịn màng kia của em đâu...nhưng nhìn nó như đang mời gọi tôi ấy...tôi muốn thử úp mặt vào giữ thử một lần) -👉👈-

.

Rời mắt khỏi "nụ cười" của em, tôi chuyển tầm mắt xuống bài đăng. Oh, em đăng ảnh em chụp ở bãi biển à, trông em đẹp thật đấy, em tựa thiên thần trong bộ váy trắng trước cảnh hoàng hôn.

"Tôi thật sự rất muốn gặp mặt trực tiếp rồi bắt cóc em ngay, nếu cứ để em đi nhong nhong khắp nơi như thế thì sẽ có một hay nhiều thằng nào đấy đến và cướp em mất"?

Tôi liếc nhìn lên giờ đăng, em chỉ mới đăng cách đây vài tiếng. Tốt! Có lẽ em vẫn còn ở đó
Tôi thắc mắc bãi biển này ở đâu thế? Nó trông có vẻ không giống như một bãi biển nào đó ở Đức. Ở nước khác chăng?
Mà cũng chả quan trọng, bây giờ tôi chỉ cần tìm được cái bãi biển nơi em chụp thôi. Việc còn lại chỉ là đập cọc tiền thì ngay tức khắc sẽ có vé cho tôi đến đấy vào ngày hôm sau.

.

.

.

-"Đảo *"Phu Quy" à, ở châu Á.. cũng khá xa đấy. Mà kệ vậy, tôi chỉ cần bỏ tiền ra là xong ấy thôi. Đến với em đây, tôi sẽ cân nhắc biến con nhân vật phụ như em thành nữ hoàng của tôi".

.

.

.

.

*thật ra thì đấy là đảo Phú Quý của Việt Nam. Nếu các cô có nhu cầu thì đi nha, đẹp lắm ấy, nước biển màu xanh ngọc trong veo luôn. Xin lỗi nhưng tôi biết mỗi địa hình nước mình thôi nên chèn vô truyện luôn, xin lỗi nếu chi tiết này khiến truyện bị khựng;).

nên viết p2 không?

Tặng mấy tấm dìm của Kaiser, moi dữ lắm mới có được á nha.



Ê mà t vẫn thấy ổng dễ thương là thế dell nào???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info