ZingTruyen.Info

[Blue Lock x Reader] Sweet Coffe

Itoshi Sae •điếm•

GheditbucuaShoyo0710

"Là điếm hay thiên thần?"

.
.
.
.
Em là một cô nhóc sinh viên của trường đại học truyền thông báo chí. Em thật sự là một đứa "con nhà người ta" khi gia đình không mấy dư giả nhưng em lại có thành tích học tập cao ngút và một bước có thể chen chân vào cái chốn báo chí đầy rẩy drama kia.
Bề ngoài em là một cô bé ngoan hiền, nhỏ nhắn và dịu dàng nhưng ai lại ngờ rằng con thỏ trắng này lại là một con cáo ranh ma?
Em là một con điếm nổi tiếng ở phố đèn đỏ của Tokyo. Vì sao em lại chọn làm vậy trong khi trong tay đã có tương lai tươi sáng ư? Vì làm vậy em sẽ có tiền để tiêu thoải mái, chứ làm bồi bàng hay mấy công việc làm thêm chỉ mang lại vài ba đồng bạc lẻ nhưng công sức bỏ ra lại quá lớn.
Nếu ai đó biết rồi hỏi sao em lại chọn làm điếm kiếm tiền thì em sẽ chỉ cười vô mặt bọn não chứa toàn cứt đó thôi. Đáng khinh bỉ, có thế cũng hỏi
"đơn giản là vì nó hái nhiều tiền để tao tiêu"
.
Bọn heo này cũng chỉ toàn lũ đạo đức giả, bọn nó nghĩ mình cao thượng lắm chắc? Nào là "tiền không thể mua được hạnh phúc". Nhảm nhí, tiền có thể cho em tất cả, từ quần áo, trang sức, hàng hiệu đắt tiền, chăn ấm nệm êm, thức ăn ngon,đủ đầy mọi thứ và một ngôi nhà tiện nghi ,ấm áp, tiền sẽ cho em tất cả..đó là sự thật không thể chối cãi ở cái xã hội này. Không mua được tình yêu hay hạnh phúc? Chả sao, em có thể mua sugar baby hoặc những tên đẹp mã ham tiền về hầu mình nếu muốn.
Bọn mi đều ngu cả lũ, tiền là mọi thứ ở cái nơi mà "có tiền là có quyền".
Vì bọn mi không có nên mới nói như thế nhưng ai lại đi quan tâm phát biểu của một kẻ không có danh có tiếng, lại chẳng có tài có sắc có tiền? Không ai cả.

Chả ai quan tâm bọn mi nói gì đâu, những lời bọn mi nói chẳng hề quan trọng đâu...đám rác rưỡi tỏ ra cao thượng.
.
.
.
.
.
Em hôm đấy vừa tan học thì liền đến "ngôi nhà thân yêu" của mình. Em thoa lên môi mình chút son đắt tiền cùng một tí phấn hồng, chả cần trang điểm gì cả vì bản thân đã đẹp tuyệt vời tựa thiên thần rồi, dù sao thì vậy cũng tốt, giữ được dung nhan càng lâu thì càng kiếm được nhiều tiền. Chét lên mặt nhiều mĩ phẩm quá cũng chả khiến bọn bẩm sinh đã xấu đẹp hơn đâu, thật tội nghiệp cho bọn họ vì đã không được tạo hóa ban cho nhan sắc như em.
Diện cho mình chiếc váy trắng đơn giản và đi giày cao gót cùng màu, chẳng cầu kì lộng lẫy, đơn giản mà lại khiến tất thảy gã đàn ông ở chốn này đều mê đắm đến mù mờ hết lí trí, sẵn sàng vung cả mớ tiền để ngủ cùng em dù chỉ một đêm.
.
.
Mama của khu lầu xanh XX dặn dò em kĩ lưỡng trước khi em bước vào phòng tiếp khách. Bà thỏ thẻ với em, vị khách này rất quan trọng, gã rất nhiều tiền, con cố gắng lên nhé.
Bà cười rồi bỏ đi, không quên nựng má em một cái.
/ Bà già chết tiệt, bà tưởng tôi không biết bà đang sắp xếp lên kế hoạch bán tôi lấy hết tiền à? Xin lỗi, hết hôm nay sau khi tôi moi hết tiền của gã này thì tôi sẽ phủi đít mà bỏ đi, để xem bà định làm như nào khi tôi biến mất còn bà thì đã vung hết đống tiền cọc mua tôi cho sòng bạc/ em thầm nghĩ rồi cười khinh sau lưng bà ta. Chậm rãi đẩy cánh cửa lạnh toát trước mặt, xải từng bước đầy tự tin mà tiến vào căn phòng kia.
.
.
Khá bất ngờ đấy, vị khách này đẹp trai hơn em tưởng. Cứ ngỡ lại là con heo già như mọi lần trước cơ chứ. Nhưng chắc cũng giống nhau cả thôi...đều là một lũ heo hái ra tiền. Chỉ khác ở chỗ, khách hôm nay nhìn ngon vl

Em nỡ một nụ cười giả tạo khiến ai nấy nhìn vào đều liên tưởng đến thiên thần được chúa ban xuống chốn này, nhưng hóa ra lại là con quỷ yêu hám tiền

Bước tới chỗ gã đang ngồi, toát lên vẻ tự tin như thường lệ, em đang mong chờ một câu mở lời trước từ gã.
Gã ngồi trên chiếc ghế nhung sang trọng trước cửa sổ trong giang phòng tối mịt. Môi nhấp nhẹ vài ba ngụm rượu vang, liếc mắt nhìn em từ trên xuống dưới rồi lại đưa mắt trở về phía ngoài cửa sổ như ban đầu.
Gã chả nói gì, bầu không khí yên ắng này khiến em đơ cả khoản, kì lạ? Trước đây khi thấy em thì mấy tên khác đã đứng dậy và cảm thán, khen lấy khen để nét đẹp của em rồi, ấy vậy mà gã chỉ nhìn em một cái mặt thậm chí còn chả có lấy một biểu cảm, coi có tức không cơ chứ?? Cái trường hợp này khiến một con nhỏ kiêu ngạo như em như đang ngồi trên voi mà tự nhiên xuống chó vậy.

Em đành phải miễn cưỡng bắt chuyện trước để phá tan cái bầu không khí này vậy.

-"um..cảm ơn anh đã chọn em, em là t/b, rất v-"

-"cởi đồ ra" -gã thản nhiên nói, tay đặt ly rượu xuống bàn, chống tay rồi đứng phắt dậy tiến về phía chiếc giường trắng toát đã được dọn dẹp ngay ngắn từ trước .

-"vâng?" Em có chút giật mình, bao năm trong nghề đây là lần đầu em gặp người như gã. Nó khiến em..có chút hứng thú hơn so với những tên khác? Không! Làm thế điêu này có chuyện đó được cơ chứ, đéo bao giờ!!

-"tôi bảo cởi đồ ra, cô cần tiền mà đúng chứ? Lo mà phục vụ tôi cho tốt vào"- gã tiện tay gỡ từng khúc áo sơ-mi mỏng dính trên người gã làm lộ ra body săn chắc ngon mê li làm em vừa hoảng vừa thèm.

Aisss chết tịt, bị gã dụ rồi
.
Ban đầu em có hơi đơ nhưng sau đó em cũng chỉ cười khẩy rồi nhanh chóng kéo dây kéo của chiếc váy trắng xuống một cách thuần thục. Chiếc váy tội nghiệp rơi xuống nền đất lạnh chỉ trong một khắc. Tấm lưng trần và cặp gò bông trắng quyến rũ được phơi bày trước mặt gã. Lúc này gã vỗ lên giường, ý chỉ em phải đến đây và phục vụ gã ngay. Em không chút do dự mà tiến tới với gã, chơi luôn sợ gì.
.
Gã áp chặt môi mình lên môi em, khéo léo đưa lưỡi vào trong mà tham lam chiếm lấy tất cả mật ngọt. Em bắt đầu cau mày khi cảm thấy khó thở, lấy tay đẩy vai của gã ý muốn gã buôn tha cho môi em. Nhưng gã lại dùng một tay giữ gáy em lạy, nghiêng đầu để khiến nụ hôn tiến sâu hơn.

Tay còn lại của gã thì lại đang mâng mê hạt đậu nhỏ trên gò bông trắng mịn kia. Từng cử chỉ và hành động của gã đều khiến em như được đưa lên chín tầng mây, nó quá chuyên nghiệp, có vẻ gã rất có kinh nghiệm trong chuyện làm tình, cũng là điều dĩ nhiên vì bản thân gã đã đẹp trai lại có địa vị, con đĩ nào mà chả ham? Mà cố tiếp cận.

Buôn tha cho môi em, gã kéo theo sợi chỉ bạc dài ra rồi đứt quảng, môi lại tiếp tục cuộc hành trình khám phá cơ thể của em, dần chuyển đến vùng cổ trắng nỏn kia mà hôn, để lại những phím hồng ngọt ngào trên cổ người thiếu nữ, gã vẫn chưa thỏa mãn. Gã cắn mạnh lấy cổ em một cú điến người, cổ em bắt đầu rĩ máu, đau thật đấy nhưng chả làm được gì gã, chịu thôi, gã là khách mà.

Em thở gấp vì đây là lần đầu em bị tấn công dồn dập như này, mấy gã trước đây mới hôn đã ngất nên đây cũng được tính là lần đầu của em mà nhỉ? Đồng ý là em mất trinh rồi nhưng chuyện này dài dòng lắm, tạm gác qua vậy.

Hắn thấy em có vẻ đang nghĩ ngợi gì đó thì bóp mạnh lấy đùi mà khoác chân em lên cổ gã, đánh một phát vào cặp mông đầy đặng kia mà đắt ý. Em kêu rít lên rõ cả tiếng trước cú vả đau điến cả người của gã, hết cắn nát cổ em rồi giờ làm như này, ông là chó hay gì vậy.

-" có tôi ở đây mà cô nghĩ tới tên nào đấy"- gã đang không vui đấy à? có vẻ gã đã quên rằng bản thân chỉ mới gặp em lầu đầu mà đã ích kỉ như này rồi. Hoặc chỉ đơn giản là do gã kĩ trong việc làm tình, không thích việc đang đụ mà cô gái nằm dưới thân mình nghĩ tới con cu khác. Em cũng chả chắc nữa, có ai đọc được suy nghĩ của gã đâu??

Gã úp mặt mình vào vùng tuyệt mật khiến em ngại chết đi được, tuy là điếm nhưng tôi cũng là con người đó tên khốn?!
Hít một hơi thật sâu, gã nhanh chóng quăng phẳng chiếc quần ren nhỏ xuống sàn, gã nhân cơ hội khi em còn hoang mang thì thọc 2 ngón tay thô dài của bản thân vào cái hang chật hẹp kia. Em đau điếng siết lấy ngón tay của gã, gã bây giờ trông khá ngạc nhiên nhìn em.

-"lần đầu à"

Em đau đến muốn đạp văng hắn ra luôn ấy, tay đã to lại còn nhét hẳn 2 ngón một lượt ngay lần đầu của người ta. Em dù muốn la lên lắm nhưng toàn bộ âm thanh đều bị em kẹp chặt trong mồm, giữ toàn bộ âm thanh xấu hổ này cho riêng mình. Gã di chuyển nhẹ ngón tay, chạm tới điểm mẩn cảm của em khiến em không nhịn được nửa má hé miệng rên lên. Tiếng rên của em như một liều thuốc kích thích gã vậy. Gã liên tục khuấy đảo bên trong cái hang chật hẹp này, bất ngờ thật khi đây gần như là lần đầu của con điếm nổi danh nhất tại đây.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Hết rồi, tại tôi làm biếng quá, chắc là sẽ ra p2 nếu có hứng. Ủng hộ tui nha mấy bà dà💗
Cho xin bình chọn với cmt đi, không có cmt làm tôi thấy trống vắng quá;)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info