ZingTruyen.Info

[Blue Lock x Reader] Sweet Coffe

Alexis Ness • Nàng thơ và chàng lính•

GheditbucuaShoyo0710

Thông báo nhỏ trước khi vào truyện: kể từ sau chap Rin kế tiếp tôi sẽ bắt đầu áp đụng luật chap trước phải đạt trên 80 lượt xem thì tôi mới đăng chap tiếp theo
Xin lỗi mấy bà nhưng vì tôi muốn đảm bảo số lượt xem để duy trì truyện, và vì nếu truyện tuột view thì tôi sẽ nản nên mấy bà thông cảm nhé
Cảm ơn vì đã dành chút thời gian để đọc cái thông báo nhảm cứt này
.
.
.
.
.
.
.

Em là một con nhỏ thích đi đây đi đó, ngồi yên một chỗ là em chịu không được. Vì vậy ngay sau khi tốt nghiệp đại học truyền thông và báo chí thì em đã được phụ mẫu cho chút lúa để mà sang nước ngoài học việc.
Em ngồi lướt điện thoại mà suy nghĩ nên đến nước nào thì bỗng một tin nhắn được gửi tới kêu tỉnh kéo em về lại với thực tại.

-Đĩ chó vã trai:/ê mày có đang xem trận đấu của bastard münchen trên tivi chưa?/

-Em:/hả, ai đấu thì sao tao biết được, tao có đu bóng đá đéo đâu/

-Đĩ chó vã trai:/bật lên coi lẹ đi, đừng có ý kiến hay hỏi hang gì hết/

Em cũng ậm ự làm theo nó bảo, tại thấy nó gắt quá chứ em thề là em chả thèm xem bóng đá ngoại trừ lúc nước nhà đá Sea Games, thật chứ nước mình đá yếu mà được cái có dàng hacker lỏd hùng hậu nên mấy ông trọng tài cũng ngao ngán, cứ hể đá thua là xác định. Ngoài ra em chỉ coi một ít trận trong World Cup còn lại thì em không quan tâm lắm.
Bật cái tivi samsung màn hình phẳng được treo riêng trong phòng lên, em dò kênh bóng đá do con chó mà mình coi là bạn bảo. Em đưa mắt nhìn tỉ số, chà, cũng mạnh đấy.

-Em:/ê, tao bật rồi, giờ sao nữa/

-Đĩ chó vã trai:/mày thấy anh áo số 10 không/

-Em:/thấy, rồi sao nữa/

-Đĩ chó vã trai:/đẹp trai không? Chồng tao đó ahhhhhh/

*bạn đã block Đĩ chó vã trai

Em cáu gắt quăng quả táo cắn dở 14 pro max xuống giường. Tức tối vì bị con chó kia lừa làm phí hết 20 phút cuộc đời chỉ để nghe nó khoe chồng.
Em bình tĩnh lại tiếp tục nhìn vào tivi, thì đúng là đẹp trai thật...nhưng không phải ông áo số mười đầu dàng kia, mà người em đang để ý tới là chàng trai trông có vẻ hiền hậu và đang nở nụ cười đáng yêu đã đốn ngả tim của biết bao chị em ngoài kia. Em nhanh tay lên Google để tìm hiểu về chàng trai đáng yêu mang áo số 8 kia. Hóa ra chàng tên là Alexis Ness , cái tên thật đẹp, họ lại rất hợp với em, cái tên Alexis t/b cũng không tồi. Em mặc dù cáu với con chó kia thật nhưng không thể phủ nhận rằng em nợ nó vì chính nó đã vô tình giúp em tìm được nửa kia của đời mình.

-"hmmm bastard münchen là đội Đức nhỉ".
.
.
.
.
.
Chốt hạ vé máy bay đến nữa bên kia thế giới . Phụ thân và mẫu hậu đã rất sốc đấy, không phải vì tiền bạc (nhà em giàu mà) mà là vì đứa con gái bé bỏng của họ vậy mà lại đi theo con đường của anh hai nó đến nữa bên kia của thế giới, bỏ hai ông bà dà này ở một mình. Mẫu hậu đã òa khóc khi cô công chúa của bà lại chọn cách rời bỏ vòng tay của bà để đến với trái tim của châu âu.
Vã lại từ Việt Nam đến Đức đâu có gần, bà sẽ nhớ em chết mất. Còn thằng kia thì mặc kệ, nó mà chết thì qua hốt xác chứ tao bận lo cho công chúa của tao rồi.
.
Ngày em ra sân bay, ba em đã căng dặn rất kĩ rằng không được yêu đương, vì ông sợ có thằng đầu đường xó chợ nào đấy đến cướp con gái rượu của ông.
...nhưng ba ơi..ba đâu biết..con sang đấy là vì trai.
.
.
Ba biết ba buồn đó
.
.
.
.
Em hạ cánh an toàn ở bên kia bán cầu, nhắn cho ba mẹ rằng mình đã an toàn đến nơi rồi ,gọi cho thằng anh mà em bấy lâu chưa gặp..cơ mà mới nói chuyện lại sau khoản thời gian dài vậy mà hai anh em vẫn như chó với chó

-"ayo lâu quá không gặp, sắp chết chưa hả cu"

-"ăn nói hỗn hào, tao là anh mày đấy con mất dạy"- anh bạn ngao ngán mà chửi

-"anh anh em em với chả kính ngữ gì tầm này, dù gì mi cũng chỉ là con tinh trùng đi trước ta vài năm thôi"

-"tao vã vô mồm mày giờ, ăn nói cẩn thận đi đấy, ở cái chỗ này mày mà lạng quạng là tụi nó hốt mày lên phường như chơi đấy"

-"anh lại lo quá cơ"-em nhún vai tỏ vẻ chả quan tâm những thứ mà con tinh trùng đi trước vừa nói

-"ra cổng sân bay rồi đứng im đấy, tao phái anh em tao tới hốt xác mày đây"-sủa câu cuối rồi nó cúp máy, chả để em nói gì thêm
.
.
Đứng trước cổng đợi lâu mà em phát cáu, định gọi chửi tiếp thì một giọng nói quen thuộc mà hình như là em đã nghe trên tivi hay ở đâu đó rồi, quay ngoắc đầu về phía người đang gọi mình. Em ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi thấy anh chàng đã khiến em bỏ ra gần 15 củ để bay tới đây. Oh shit, em sốc đến độ chàng gọi mà em chỉ biết ngớ người ra, phải một khoản sau em mới tỉnh và chạy lại.

-Ness:"em là em gái của anh h/b nhỉ, anh ấy nhờ anh đến rước em"-giọng nói của chàng thật khiến người khác phải mê mẩn mà, aiss chít tịt em nghiện rồi

-"ah- Dạ vâng, em là h/b t/b"- lúng túng đáp rồi nhanh nhanh lên xe để chàng chở về giao hàng cho con tinh trùng ra trước kia.
.
.
.
.

Trên đường đi em không thể gạc bỏ các dấu chấm hỏi trong đầu, tại sao thằng cu kia lại có thể quen với bastard münchen chứ..không lẽ ổng làm bé đường cho một trong số họ..không lẽ anh Alexis cũng...

- Ness:"h/b, em không sao chứ"-anh hỏi mà tay vẫn nhẹ nhàng dìu em xuống xe mà dắt vô nhà.

-"à- không ạ, em không sao. Cảm ơn anh"
.

Được crush đối xử như công chúa như này thật làm em khoái chết mịa. Em ngước nhìn cái căn nhà to tổ bố trước mắt, cũng chả bất ngờ mấy khi thằng cu đó có quan hệ với bastard münchen thì làm sao mà nghèo được cơ chứ.
Bước vào nhà lại gặp hình bóng của người nhà quen thuộc, em liền nhào tới ôm lấy (siết cổ) người anh trai yêu dấu lâu năm không gặp.
Sau màn ôm hôn thắm thiết của đôi anh em thì anh em mới giới thiệu em với cả đội. Và hóa ra anh chỉ là nhà báo làm việc riêng cho đội, đồng thời là anh em chí cốt ai nấy hốt của họ nên mới ở cùng. Chứ anh không phải bé đường như em nghĩ...
.
.
.
Cả tháng sau em vẫn bám rễ ở đây, đã ăn hại và lười nay lại còn đòi anh trai đưa mình đi tham quan thành phố München và nhất định phải đến lâu đài Nympheburg. Nhưng ổng bảo ổng lười, điều đó làm em tức hộc máu, định nhảy vô vả ổng thì chàng Alexis lại tình nguyện đưa em đi.
Ahhh đây là giấc mở à, không thể tin được, tôi được cầu thủ vương tầm quốc gia chở đi chơi này. Em có cảm giác như mình vừa dùng hết vận may của cả đời vậy. Không thể để vuột mất cơ hội em liền gật đầu lia lịa đồng ý.
.
.
Lâu đài Nympheburg thật sự vượt xa trí tưởng tượng của em, nó thật lộng lỗng. Em dạo bước trên hành lang lấp lánh và hoa lệ, em như công chúa tuổi mới lớn tinh nghịch chạy nhong nhong khắp nơi. Còn chàng thì lại như người lính trung thành điềm tĩnh đi theo sau để luôn bảo vệ cô công chúa nhỏ của mình.
.
.
Sau cả ngày chụp gần cháy máy ảnh ở lâu đài Nympheburg thì chàng đưa em tới vườn Anh để hóng mát và ngắm sao. Chàng nắm chặt tay em vì nơi này khá đông các cặp đôi khác, chàng nắm chặt lấy tay em, vì chàng không muốn em bị lạc.
Tay chàng thô và chai sạm do tập luyện, nhưng nó lại mang lại cảm giác mà chính bản thân em còn thấy lạ, cảm nhận các vết chai, vết trầy trên tay chàng qua đôi bàn tay nhỏ trước giờ méo cần bương chải ngoài đời của mình mà em thấy thương chàng quá.
Chàng dắt em tới một ngọn đồi nhỏ, không quá đông người để em có thể thoải mái ngắm bầu trời đêm, cả hai đều im lặng, không khí thật ngựng ngùng. Em lấy hết dũng khí để bắt chuyện với chàng, lòng như cáu xé vì ngại. Cơ mà không phụ lòng người

-"đêm nay trăng thậy đẹp nhỉ"-em ngước lên nhìn mặt trăng to tròn và đẹp hoàn hảo trên bầu trời đêm. Miệng cười mỉm có phần gượng ngạo làm em trông thật đáng yêu dưới ánh trăng sáng.

Chàng đơ một khoản nhìn em rồi cũng cười ,cất giọng nhẹ đáp lại lời của nàng.

-Ness:"ừm, mặt trăng đêm nay đúng là rất đẹp..như nàng vậy"
.
.
.
.
.
.
.
HÊ HÊ một nghìn mấy từ rồi
BÌNH CHỌN CHO TÔI ĐÊ BÀ DÀ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info