ZingTruyen.Info

[Blue lock, Haikyuu × Reader] Dreamday

Thằng điên của cậu [Shidou Ryusei]

yvla777


[Nếu như bạn là Y/n trong câu chuyện thì hãy đứng yên một chỗ vì tình yêu của bạn đang "tới", mặc dù tình yêu này tới có chút mạnh bạo].

...

Hôm nay sẽ là một ngày chủ nhật thật tuyệt vời nếu như cuộc đời bạn không xuất hiện một gã cầu thủ tên Shidou.

Vóc dáng cao ráo, gương mặt nam tính, cơ bắp cuồn cuộn, lối chơi độc đáo mang biết bao nhiêu bàn thắng về cho đội mình. Nhưng cứ mỗi lần nhắc đến tên anh ta thì người hâm mộ của bóng đá Nhật Bản phải nói là vừa yêu vừa hận.

Shidou có một tính nết....rất mới lạ.

Là kiểu khi bạn đang tức giận vì khuôn mặt gợi đòn của gã thì gã sẽ tống một cú đá thật đẹp mắt vào lưới của đội đối phương, kèm theo một màn ăn mừng hết sức chói tai. Hãy nhìn vào cách Itoshi Sae từ chối cái ôm nồng nhiệt từ gã là hiểu.

Và chàng trai tóc râu dế này vừa mới tậu về một con xe ngầu đét. Anh ta mang theo cục cưng của mình đi cháy phố và ôm cua như tay đua thứ thiệt.

Thú thật là vào lần chạm mắt đầu tiên với gã, bạn thật sự nghĩ Shidou mà một tay đua, nhưng suy nghĩ ấy đã vụt tắt hoàn toàn khi anh ta đâm thẳng vào người bạn.

Đó là cú va chạm cay đắng nhất cuộc đời.

Shidou văng thẳng khỏi xe moto của mình và đâm vào cột điện, còn bạn- nạn nhân của vụ việc này và con xe của gã cùng nhau lăn xuống dốc, cuối cùng bạn lại bị nó đè lên suýt tắt thở.

Trong cơn mơ màng, bạn được người ta khiêng lên xe cứu thương, tự mình lẩm bẩm: "Lạy chúa con chưa muốn chết..".

Anh ta đứng một bên đáp lời: "Sao mà chết được".

Bạn ngất xỉu tại chỗ.

....

Người quản lí của Shidou đã tự tay thu xếp mọi chuyện đâu vào đó, bao gồm cả trả tiền viện phí và "an ủi" cho tâm hồn bị tổn thương của bạn. Riêng về phía báo chí thì mặc kệ, vì những chuyện thị phi của gã này lúc nào cũng đứng đầu trang, có đè xuống cũng không được.

Hôm nay anh ta lại đến, mang theo một bó hoa cúc màu vàng sặc sỡ và một cái bánh kem ngọt lành. Dưới ánh nhìn trầm lắng của bạn, gã tự mình thay bình hoa sau đó từng chút nhâm nhi chiếc bánh.

Khóe miệng kéo đến tận mang tai: "Sao? Muốn ăn à?".

Bạn xoay mặt đi, tỏ vẻ không muốn tiếp chuyện.

Shidou vẫn không từ bỏ, anh ta luôn dùng vài cái cớ để tìm chọc bạn chơi, với nhiều lí do khác nhau như gương mặt lúc tức giận của bạn rất đáng yêu, hay lí do gần đây nhất là anh ta muốn theo đuổi bạn.

Có cho vàng cũng không tin.

Quả nhiên, Shidou bắt đầu chọc ngoáy: "Muốn ăn thì tới đây đi gái".

Bạn im lặng cúi đầu nhìn bản thân đang ngồi trên chiếc xe lăn mới toanh. Vung tay đập bình hoa vào người gã: "Ditme cút ngay!".

"Chà, nóng thế"

Anh ta gợi đòn cười cười, tiến lại gần bạn, không nói một lời nhấc cả người và xe lên: "Hôm nay anh thay phiên bố mẹ cưng dẫn cưng đi dạo, nhớ ngoan nhe gái".

Bạn trợn trắng mắt nhìn. Gia đình điên hết rồi mới để thằng cha côn đồ này đưa bạn đi dạo, bộ không sợ gã vứt bạn vô xe rác hay gì.

Dùng hết sức cào cấu gã, bạn gằn giọng: "Anh thôi đi, tôi không muốn đi dạo!".

"Ái chà, đâu có được, bác sĩ đã dặn là không thể để bệnh nhân ở một chỗ mãi mà"

Shidou nói khi đẩy bạn xuống cầu thang, anh ta hít sâu vào một hơi, bày ra vẻ mặt gì đó rất biến thái: "Ôi, mùi hương của bệnh viện".

"..."

Bớ người ta ở đây có biến thái!

Bạn tiếp tục cứu tìm cách cứu vớt mạng sống của mình khi thấy gã đẩy mình đi xuống một con dốc trơn trượt: "A- anh rất rảnh sao?".

"Ừm, rất rảnh. Vì đang là kì nghỉ của anh mà"

Anh ta nhìn bạn đang xanh mặt, nở nụ cười ranh mãnh.

Bạn nuốt nước miếng, không hề có chút cảm giác tim đập chân run vì được "trai đẹp" nhìn.

"Sh-shidou"

Anh đáp: "Đây".

"Anh sẽ không đẩy tôi xuống con dốc đó chứ?"

Shidou khẽ khựng lại, đè đầu bạn xuống, đôi mắt lóe lên tia suy ngẫm: "Ý kiến không tồi nha".

"Hình như cưng rất sợ hả?"

Bạn cố gắng bấu lên người Shidou khi gã đẩy bạn đi tới gần con dốc, hai tay bám vào cổ anh không buông, mập mờ đáp: "Ừ thì...trên báo...có viết anh từng đi tù ấy...tôi..ừm..hơi sợ".

"Ủa..hahahaha..cưng tin thiệt á...anh kêu người ta đăng chơi mà..haha..muahha"

Anh ta cười đến chảy nước mắt, rồi đột nhiên vòng tay qua hai nách bạn, nhấc bổng lên cao, hai tay dùng sức một chút, bạn liền bay lên không trung một khoảng cách mặt đất không nhỏ chút nào.

Bạn (ಥ﹏ಥ).

Vừa hét vừa đánh vừa tát, cuối cùng vẫn phải để anh ta chơi đủ rồi bạn mới được thả xuống.

Trước khi đi còn không quên dặn dò: "Lần sau mình đi khách sạn".

"Để làm gì?"

"Đụ cưng"

"...cút đi"

....

Shidou là một kẻ rất kì lạ, anh ta bám lấy bạn mọi lúc mọi nơi, dùng gương mặt biến thái của mình để gạ gẫm bạn đi vào mấy nơi không thể miêu tả đó. Kể từ lúc xuất viện, số tần suất anh đột nhiên tỏ tình ngày càng nhiều.

Thậm chí có lần khi đi giữa đường, anh ta còn ngang nhiên cưỡng hôn bạn.

Vào đêm giao thừa của năm hai mươi tuổi, bạn đã tỏ tình với người mình thích. Đó là sự can đảm của tuổi thanh xuân, nhưng cũng là một vết thương khó lòng chữa lành.

Cảm giác bị từ chối dù đã chuẩn bị sẵn sàng vẫn thật đau đớn.

Đêm giao thừa vậy mà rất lạnh, khói hi hút tỏa ra từ các nồi lẩu quẩn quanh chóp mũi, hun nóng đôi mắt chua xót của bạn.

Bạn cùng với chiếc váy trắng mà mình chưa bao giờ dám mặc, ngồi xụp trong con hẻm nhỏ, nơi chẳng ai để mắt tới.

Nước mắt cứ tuôn ra không ngừng, giờ phút này bạn giống như được làm từ nước, ẩm ướt mềm mại vô cùng. Đôi chân bị tai nạn vốn đã lành lạnh nay lại âm ỉ đau.

Tiếng chuông điện thoại cắt ngang âm thanh rộn ràng của năm mới, bạn nhấc máy.

Shidou vẫn dùng giọng điệu ngả ngớn đó để nói với bạn: "Này gái, cưng đang ở đâu thế? Anh muốn ngắm pháo hoa với cưng".

Bạn để xa điện thoại ra một chút, nấc lên.

"Sao đó? Cưng lại bị xe tông à? Hay cưng tông người ta, đã dặn là học xong thì đứng đó chờ mà"

Bạn nhắm mắt thật chặt, dùng giọng bằng phẳng nhất để nói: "Tôi bị từ chối rồi".

"..."

Anh ta cáu lên: "Thằng nào thế? Phải trao giải thưởng cho nó mới được".

Bạn mắng khẽ, "Đồ khốn, anh không thể an tủi tôi một chút nào à"

Shidou hình như đang chạy xe moto, tiếng gió suýt chút lấn cả tiếng nói của anh: "Lúc nãy anh quên, mà cưng bị từ chối cũng đúng, làm gì có ai đồng ý quen một con nhỏ nóng tính như vậy, trừ anh".

Bạn bật cười, tắt máy.

Sau đó đứng thẳng người lên, nhiệt độ nóng bóng trên gò má vẫn chưa chịu giảm. Bóng dáng của người ấy dần phai mờ trong tâm trí.

Người qua đường ai ai cũng vội vã trở về gia đình, bạn thì phải ở lại thành phố xa lạ này, vì gia đình bạn ở rất xa, vì bạn không đủ tiền.

"Nhỏ lùn"

Shidou gọi bạn từ xa, mái tóc anh ta lộn xộn cả lên và bị gió hất ngược. Quần áo vẫn còn ẩm ướt, chiếc moto thì bị xước một đường dài.

"Anh lại té xe đấy à?"

"Ừm, anh mất chút thời gian để xem người mình đụng trúng có phải cưng không"

Shidou nhếch mép nhìn bạn một cái, sau đó ôm cả bạn vào ngực: "Lạnh quá, lại đây sửi ấm cho chút nào".

Bạn không thử giãy giụa, sự ấm áp trên người anh ta truyền tới người bạn, hơi ấm lan tỏa đến từng mảnh da đỏ hồng, rầu rĩ gọi: "Shidou".

"Gọi cái gì?"

"Tôi xấu không?"

"Xấu, cưng là đứa xấu nhất anh từng gặp"

"Anh không sợ tôi khóc à?"

"Không, cưng khóc buồn cười lắm, vậy mà anh đây...."

Shidou hô hấp thật nặng, trong hơi thở lẩn quẩn mùi dầu gội đầu thơm ngát của bạn, anh rúc vào cổ bạn từ từ nhắm mắt: "...lại thích cưng nhất trong số mấy cô anh từng quen".

Đáng tiếc những lời anh nói không đến tai bạn, thời khắc pháo hoa rực sáng, tiếng nổ vang vọng khắp khoảng trời, dùng ra vốn liếng của mình để phô bày ra những sắc màu tuyệt vời nhất. Bạn không kịp đẩy Shidou ra mà ngẩng đầu lên.

Chỉ trong tích tắc, Shidou bất ngờ kéo bạn thật mạnh vào con hẻm tối đen phía sau, áp bạn lên tường. Gương mặt anh ta bừng sáng vì đám pháo hoa nở rộ, răng nanh ẩn ẩn lộ ra: "y/n!".

"Cái gì?"

Lông mi rủ xuống, Shidou một tay giữ chặt đầu bạn, hơi lạnh của môi che phía trên môi bạn.

Trên môi truyền đến cảm giác đau đớn, đầu lưỡi mạnh mẽ cạy môi bạn ra.

"...Shidou..." vốn định dùng lời nói để giúp anh tỉnh táo nhưng Shidou bây giờ giống như một con chó lớn, hết gặm rồi cắn, đem nước bọt rơi xuống cằm bạn liếm sạch sẽ. Anh nhân cơ hội bạn hé miệng, đầu lưỡi ẩm ướt chen vào, vội vàng đảo quanh mọi ngóc ngách, tàn sát bừa bãi trong miệng bạn.

Shidou hôn mạnh bạo đến mức chân bạn như muốn nhũn ra, phải dựa vào cánh tay đang ôm mình để chống đỡ. Mà Shidou giống như điên rồi, cuốn lấy lưỡi bạn không buông, hai tay dứt khoát nâng mặt bạn lên, hung hăng hôn xuống.

Răng nanh của anh đâm mạnh xuống môi dưới của bạn làm chảy máu, mùi vị rỉ sét luân chuyển ở răng môi hai người.

Shidou mút vết thương ở môi dưới, từ từ buông bạn ra, bạn thở hồng hộc, nhịp tim nhanh đến mức không thể kiểm soát.

Anh ta đột nhiên ngẩng đầu, liếm môi, đôi mắt đỏ đậm tia máu. Shidou cười với bạn, giọng nói vẫn ngả ngớn đầy thiếu đánh, nhưng giờ đây lại thêm phần chân thật. Không biết từ đâu anh móc ra một con dao nhỏ, bàn tay khẽ ma sát với đầu dao: "Người em thích là ai? Anh trả thù cho em nhé?".

"Anh"

Shidou ngớ người: "Hả?".

Bạn nén cười: "Em thích anh".

"...đồ ba phải"

"Còn anh là thằng điên". Bạn gồng cổ lên cãi.

Anh ta cũng chả phủ nhận, gương mặt mang theo nụ cười đáng sợ, đôi mắt trợn trắng lên, run người, "Phải, anh là thằng điên, nhưng thằng điên này yêu em"

Rất nhiều là đằng khác.

....

Shidou nên cảm ơn tôi vì đã gõ tặng anh ta nhiều chữ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info