ZingTruyen.Info

[Blue lock, Haikyuu × Reader] Dreamday

[Haikyuu] Miya

yvla777


Làm một công dân ba tốt đầy gương mẫu, luôn sống theo phương châm tránh xa drama, ăn chay niệm phật, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, bạn vẫn không bao giờ nghĩ ra mình lại vướng phải cái tình huống oái ăm như này.

Đó là vào một buổi sáng nồng nàn ánh ban mai, bạn...đi học trễ....

Tiếng hít thở nặng nề lấn áp bất cứ âm thanh tuyệt đẹp nào của buổi sáng sớm, người mồ hôi bê bết, tóc mai ướt đẫm dính sát vào khuôn mặt trắng bệch, môi bạn mấp máy liên tục, vươn tay than khóc với cậu bạn trực cổng chuẩn bị hoàn thành nốt công việc của mình.

"Dume mày, mày mà đóng cổng là chết với bà"

Người cậu ta run lên, sau đó vội vội vàng vàng xoay đầu, hú hét gọi ai đó. Chẳng mấy chốc bóng lưng thẳng tắp của vị thầy giáo thể dục đã "ló dạng", tiếng thước trên tay gõ bang bang. Thầy đẩy đẩy mắt kính, đôi mắt bình tĩnh thỉnh thoảng lại ngó sang đồng hồ. Sự tồn tại của thầy như động lực thúc đẩy bước chân của những cô cậu học sinh đi trễ.

8 giây nữa.

Bạn điên cuồng gầm gú, sải chân chạy như một vận động viên thứ thiệt. Rồi nghe thấy tiếng sách vở rơi rớt xuống đường. Kéo cổ áo đồng phục chưa kịp gài hết, váy tốc lên để lộ đôi tất xiêu xiêu vẹo vẹo, lòng bạn đau như cắt.

Mất mặt quá đi thôi!

Dường như ông trời cảm nhận được nội tâm thành khẩn của bạn, giữa ánh nắng chói chan và rực rỡ, Người ban xuống hai thằng ôn dịch nhà Miya nổi tiếng khắp trường. Mà hai khứa này cũng khác íu gì bạn, quần áo xộc xệch, mồ hôi như suối, chạy bang bang trên đường, còn nhanh mồm chửi rủa nhau.

"Mẹ cái thằng Samu, đã bảo là anh mày không có đụng vô hộp pudding trong tủ lạnh mà!"

"Mẹ tôi cũng là mẹ anh đấy nhé, cẩn thận nay bị tán tòe mỏ. Tôi không có đần, rõ ràng tối qua anh ăn vụng"

"Bằng chứng đâu hả? Anh mày ăn mấy giờ mấy phút mấy giây? Cũng tại mày cứ lằng nhằng mãi vụ này nên ta mới trễ"

"Chứ có ngày nào tụi mình đến đúng giờ đâu, giờ anh lại đổ thừa cho tôi, anh đúng là đồ tệ bạc"

"Giề?"

"Vậy nên chẳng có ai thích Tsumu cả, tôi là em trai ông mà còn ngượng giùm"

Hai anh em Miya vừa cãi nhau là hâm he nhau đe dọa, anh lấn em rồi em lấn anh, hết sang bên này lại sang bên kia. Nhất thời thu hút sự chú ý của tốp năm ba người qua lại, hàng chục con mắt nhìn đăm đăm vào dáng vẻ quần áo không chỉnh tề của bạn lúc này, bạn yên lặng làm dấu thánh.

Sám hối đi lũ khỉ này!!

Trường trung học Inarizaki có một qui định nhỏ xíu, đó là khi có hơn ba người cùng đến trễ, thì chỉ nhận hai người đặt chân vào cổng trước tiên. Tức là bây giờ, bạn chạy trước anh em nhà Miya, một suất vé đã là của bạn.

Nhưng thật khốn nạn, hai cậu ta ỷ vào mình chân dài, liền chạy vụt qua bạn. Mắt thấy còn hơn 5 mét là tới cổng trường, bạn mở to mắt, bừng tỉnh sức mạnh Super saiya, lôi kéo cổ áo của cái cậu tóc vàng ở trước, mượn đà chạy vọt lên.

Khóe mắt là khuôn mắt sửng sốt của cậu ta, bạn trong lòng đắc ý.

Đâu ai ngờ cổ áo sơmi của mình bị người kéo lại, đẩy về sau. Đỉnh đầu màu bạc tiến một đoạn xa về phía trước, Miya Osamu không hề thua kém, một tay đẩy Atsumu về sau, một tay kéo bạn mượn lực.

Miya Atsumu lúc này mới hoàn hồn, cậu vươn người về phía trước, nắm lấy tóc của Osamu, giật mạnh. Cậu ta nghiêng người, lôi nốt cổ áo của bạn đi.

Cúc áo vốn đã mỏng manh không chịu nổi lực kéo của cậu chuyền hai câu lập bộ, đứt phặt một cái, văng thẳng vào trán bạn. Vầng trán đỏ ửng một mảng, phần da thịt dưới cổ như ẩn như hiện, bạn cắn răng, nắm tóc Atsumu, kéo xuống.

Bịch, cánh cay của Miya Osamu theo quán tính và lực đẩy của không khí, vốn đang để ở phía trước lại quăng vào ngực bạn, tạo ra tiếng vang dữ dội. Cả ba đều sửng sốt.

Osamu cảm thấy có gì đó mềm mềm, song cậu lại chẳng hề nhận ra sự tồn tại của bạn- người cậu vừa dùng làm bàn đạp để...ừm, tiến lên.

"Aaaa"

Atsumu la oai oái, bị bạn một tay giật tóc, kéo căng da đầu, mặt ngửa lên trời, chẳng thấy đường thấy xá gì cả.

Bạn vừa ăn hai cú đau tới ná thở, làm gì còn thì giờ chú ý ngoại hình của mình.

"Bỏ ra coi Tsumu!!!"

"Mày kêu cái cô nữ sinh này bỏ tóc tao ra đi!!"

Thấy cả hai như có như không nhìn mình, bạn hét toáng lên.

"Tôi không bỏ đấy, bỏ ra để hít bụi à!!?!"

Hai nam một nữ cứ thế cong cong vẹo vẹo đến cổng trường. Tình hình càng ngày càng tệ, cánh tay của cậu trai tóc xám cứ đè hai người xuống, không chịu cho đi, để cậu một mình chạy lên.

Atsumu thì loạng choạng ôm lấy ôm để mép váy của bạn cùng quần thể thao của đứa em trời đánh, đầu ngửa lên trời vì bị bạn kéo, từ bỏ ý định vùng vẫy, một bộ "ta không ăn được thì mi cũng đừng hòng".

Nhất thời Miya Osamu cũng bị ngáng chân, cậu ta dứt khoát quay lại, đạp hai phát vào bụng Miya Atsumu.

"Bỏ ra coi, bộ anh muốn chúng ta chết chùm hả?!!?"

"Đúng đó em trai, chúng ta là anh em sinh đôi mà"

"Tôi là nữ sinh, hai anh giai nhường tôi chút đi, quần cũng sắp bị cậu kéo tuột!!"

Atsumu nghe vậy hơi thả lỏng tay, tri kỉ nói.

"Được rồi, không tuột đâu"

Bạn:......

Osamu:.....

Cậu lộ hàm răng Ps, tủm tỉm rủ rê.

"Em gái à, có muốn uống trà đàm đạo với anh trai không hả?"

Osamu khinh bỉ nhìn Atsumu thê thảm không chịu được, người vì lăn lộn mà đầy bụi bẩn, đến cọng rau trong canh ăn hồi sáng vẫn còn dính ở mép răng.

Bạn trong lòng buồn cười vì tình huynh đệ của họ, chân đổi hướng thoăn thoắt chạy lên. Cặp xách nặng nề đột ngột bị hai bàn tay níu ngược về sau, anh em Miya mỗi người một tay, đè ép bạn xuống. Bạn vung tay đánh vào khuôn mặt đẹp trai của Osamu, ngã mạnh vào người Atsumu.

"Để tôi đi!! Tôi trễ rồi!"

"Không được!!"

Cả hai đồng thanh.

Osamu bị anh trai dùng chân kẹp cổ, Atsumu bị bạn dùng tay nắm đầu, bạn bị dáng người cao lớn của họ đè xuống đất.

"Á á đau đau, tôi không thở được!!""

"Tsumuuuu, anh định kẹp cổ để em chết tươi đấy à!!?"

"Cái cô nữ sinh này, cô mà kéo nữa là tôi hói đó, gương mặt này của tôi bị cào chảy máu rồi này!"

"Cậu nghĩ tôi hơn cậu chắc, cậu tóc bạc ơi, cậu nhấc hộ tớ cái tay, ngực tớ đau quá!!"

"Vậy cô bỏ bàn chân đè lên đũng quần tôi đi, đi mà đạp Tsumu á!!"

"Samu, của quý của chú không có quan trọng bằng khuôn mặt anh đâu"

"Nàyyy..."

"Anh..."

"Tôi ...."

Thầy thể dục bình tĩnh nhìn ba người lăn lộn trước cổng trường, rõ ràng chỉ còn 1m nữa cứ lôi lôi kéo kéo nhưng chẳng ai thành công qua được.

Thầy phất phất tay, nhìn thấu hồng trần.

Nam sinh bên cạnh thở dài.

Ba bạn trố mắt há mồm nhìn cánh cổng cách vài bước chân đóng lại.

Ding dong...

.......



Thật ra thì tác giả ( haikyuu ) chưa lên tiếng xác định ai là anh ai là em, nhưng trong fic này thì tôi thích Samu làm em hơn.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info