ZingTruyen.Asia

| Blood Bite | trans

C1.

Felicia_eun

Gặp lại gương mặt thân quen của người bạn thời thơ ấu khiến Asta rùng mình toàn thân. Hai năm vững chắc đã trôi qua đó đã là lần cuối họ gặp nhau. Nhìn thấy nhau trực tiếp, qua xác thịt, chỉ là một may mắn như thể các thiên thần hộ mệnh đang nhìn họ từ trên cao đã đưa ra quyết định cuối cùng và chính đáng là mang hai thực thể tương phản nặng nề này lại với nhau sau một thời gian dài.

Tuy nhiên, trước đó, dù ít hay nhiều, những bức thư cá nhân của họ đã sớm dừng lại khỏi những tin nhắn cập nhật theo quy định của họ vì họ gửi chúng ngày càng ít và họ càng bận rộn hơn. Với ngày càng nhiều nhiệm vụ cá nhân mà Asta nhận được, cậu đã có một khoảng thời gian thích hợp để lang thang một mình.

Qua những lãnh thổ chưa biết, những khu rừng, hoặc những ngôi làng bị lãng quên. Cậu đang đưa ra quyết định của riêng mình, thông qua những lời thì thầm thầm lặng trong tiềm thức của chính mình. Nhận thức rõ hơn bao giờ hết những hậu quả như vậy, cậu đã hình thành một tư duy trưởng thành hơn, một mình đặt chân ra thế giới bên ngoài. Quá nhiều công việc đầu óc dần dần khiến cậu không thể viết thư cho Yuno . Và Yuno cũng không thèm giữ liên lạc nữa. Không bao giờ biết vì lý do sau, Asta luôn quá bận rộn để nhận ra điều đó.

Tuy nhiên, giờ đây, sau khi quyết định đi bộ một đoạn ngắn qua khu rừng cổ trên đường trở về từ một nhiệm vụ cá nhân khác, cậu hít thở làn sương lạnh của không khí buổi tối khi mặt trời lặn sau những tán cây cao, uốn lượn, cho phép ánh sáng màu cam để làm sáng lên khuôn mặt của mình. Sử dụng phản phép thuật của mình để bay vài phút đã giúp bao phủ rất nhiều đất, cho phép cậu đi bộ thêm vài km, lên kế hoạch cho một đêm ở lại trước khi về đến được căn cứ.

Asta đã lên kế hoạch cắm trại trên một trong những cái cây bằng cách buộc mình vào một cành cây bằng dây thừng từ ba lô của mình. Ý tưởng ngay lập tức sụp đổ khi một mái nhà bằng gỗ cao vút mọc lên từ khoảng cách anh che đi. Khi đến nơi, cậu quyết định rằng nghỉ ngơi vài giờ trong đêm sẽ có thể qua được, mặc dù chưa biết về nó đã bị bỏ hoang. Đứng phía trước, Nhận thấy tất cả những cành cây nhỏ rơi trên mái nhà, những chiếc lá treo trên cửa sổ không kính, Asta sẵn sàng bước vào, cho đến khi cậu dừng lại, bàn chân vững vàng. Đầu cậu quay về hướng của đám lá, một dáng người cao, vai rộng, với làn da trắng ngần tiến lại sau những tia nắng nhạt nhòa của những cây sồi và cây thông.

Không suy nghĩ kỹ, cậu hét lên về phía đàn ông lạ mặt, trước khi nhìn thấy mặt anh ta. Cơ bắp căng thẳng của cậu giảm bớt khi nhìn thấy người bạn cũ của cậu đi đến gần. Cảm giác bối rối, lưỡng lự và phấn khích lẫn lộn hòa quyện trong lồng ngực cậu . Cậu nghĩ rằng đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi cả hai đang làm nhiệm vụ riêng biệt cần phải vượt qua những con đường giống nhau.

Khi được hỏi về điều này, Yuno giải thích rằng nhiệm vụ của cậu ấy chỉ vì lợi ích của riêng cậu ấy và không nên nói đến . Asta nhận thấy giọng điệu bối rối và biểu hiện ẩn ý mà người bạn thời nhỏ của cậu đưa ra và không nói nữa. Hiểu được nhu cầu riêng tư, không muốn bị khuất phục, cậu tiết lộ nhiệm vụ của bản thân và quyết định hiện tại là ở lại căn nhà gỗ cũ qua đêm trước khi tiếp tục hành trình. Yuno gật đầu trước khi hỏi rằng cậu có muốn ở lại. Bóng tối phủ lên vẻ điềm tĩnh nhợt nhạt của Yuno khiến Asta cảnh giác. Cậu hào hứng gật đầu, sẵn sàng dành thời gian cho người bạn của mình sau hai năm không liên lạc.

Một tiếng thì thầm nhẹ nhàng vang lên trong tâm trí cậu, nhắc cậu hãy cẩn thận, mặc dù vẻ mệt mỏi hoàn toàn trên khuôn mặt của người đàn ông tóc đen, Asta không thể không cảm thấy khó chịu khi Yuno từ chối nói cho cậu biết Yuno sẽ đi đâu. Họ không có bất kì bí mật nào mà đối phương không biết , đặc biệt là khi họ là ma pháp kị sĩ.

Thông tin là quan trọng.

* * *

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia