ZingTruyen.Info

Bl Tai Tao Nam Than Edit

Sự thật là... truyện nhà t bị đăng lên trang khác rồi mấy thím ạ!

Chả là mấy hôm nay tâm trạng tui không được tốt nên quyết định đi dạo lung tung nhà khác chứ không làm truyện. Thế là ngày hôm qua bất chợt nổi hứng lên, đánh thử tên truyện nhà mình làm lên GG coi thử có hiện hiện ra nhà tui không. Ai dè... thấy tên jennybach1611 ở 2 trang khác. Thấy tên này giống nick tui hay xài ở mấy cái diễn đàn quá, tò mò chọc thử vào, ( ̄ー ̄ ) nhìn thấy 3 truyện nhà tui: Đại xí nghiệp gia, ta làm đầu bếp ở hiện đại với tái tạo nam thần, cop y chang ấy. Aiiii, dù biết đăng truyện lên sẽ gặp tình trạng này nhưng khi gặp phải cũng hơi buồn. Tui buồn không phải việc truyện nhà bị cóp rồi đăng chỗ khác mà là mấy ấy vô nhà tui cóp sao k hỏi tui tiếng nào hết vậy, dù biết rằng tui có đồng ý hay không thì ấy cũng sẽ cóp đi nhưng ít nhiều gì cũng nói một tiếng coi như tôn trọng người làm chớ. Bản thân tui cũng chả vẻ vang hơn ai, toàn đi lấy bản raw rồi dịch chui thui nên tui k dám nói này nọ, nhưng ít nhất bạn vô nhà tui cóp bài cũng nên báo trước. Mấy ấy nhìn thử đi, nhà tui nhỏ xí à, người đọc thì lác đác, trang nhà ấy lớn thế, ấy cóp đăng rồi ai vô nhà tui đọc nữa, mấy ấy có làm cũng chừa cho t sống với chớ. Tui hiện tại chỉ biết có 2 trang đang đăng lại truyện nhà tui:

teenfic.com/tacgia/jennybach1611yeudoctruyen.com

Nói thật hai nhà này cóp truyện rồi đăng lại cũng còn có tâm, cóp y chang bao gồm luôn tên người edit, chứ không như nhiều nhà khác xóa bỏ người edit hoặc nói do họ làm. Nhưng bạn đã làm ơn rồi thì làm ơn cho trót đi, bạn có thể làm theo 3 yêu cầu này của tui được hôn:

Ghi thêm dòng 'Truyện này được cóp và đăng lại từ nhà của Bạch' vào trang truyện nhà bạn áDẫn thêm link nhà tui vô, nếu ai đọc nhà bạn thì thôi, còn hên hên họ vô link nhà tui đọc để t có thêm ng đọc á, dù sao nhà bạn lớn vậy nên nhường tí cho nhà nhỏ của tui với.Vô cóp truyện nhà tui nhớ like ủng hộ nghen ^^, có cmt thì càng tốt...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info