ZingTruyen.Info

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

B. Phần Q&A

Hahan98

1. Ngoài những lần được đề cập trong tiểu thuyết, Chan có thường đến phòng của Yoogeun trong hình dạng một con mèo không? 

- Thỉnh thoảng anh ấy rình mò trên đường đi qua hành lang, nhưng anh chưa bao giờ gặp Yoo Geun ngoại trừ trong câu chuyện chính.


2. Chỉ xét riêng về ngoại hình, Yoogeun thích ai  nhất trong số bốn người? / Ai là người đẹp trai nhất trong 4 người? Tác giả thích ngoại hình của ai nhất? / Ai gần giống với với gu của Yoogeun nhất? Chỉ là ngoại hình thôi !!!!!! (Hoàn toàn bỏ qua tính cách)

- Tôi nghĩ gu của Yoogeun ở đâu đó giữa Shinjae và Heesoo. Vì cậu ấy là một người cộc cằn nên không tránh khỏi việc có cảm tình với những người trông thân thiện, duyên dáng và tình cảm. Ờ thì... ?? ..? nhưng cậu ấy đã dễ dàng đổ trước khuôn mặt của họ và gục ngã. 

Trong số các nhân vật, người có ngoại hình đẹp nhất chắc chắn là Shinjae. Gu của tôi là Yoogeun và Taein. Tôi thích những người đàn ông tóc đen lạnh lùng. (♡óωó♡)


3. Chani có thích cỏ bạc hà mèo không? Đôi khi anh ấy tìm thấy một cái hộp rỗng, Chan có cảm thấy thôi thúc muốn ngồi vào bên trong không?/Cậu ấy có vô thức bước vào hộp và cảm thấy xấu hổ sau đó?/Chan đã bao giờ nếm thử đồ ăn cho mèo chưa? hahaha/ Chan có hát khi vui không?

- Anh ấy chưa bao giờ ăn thử cỏ bạc hà hay đồ ăn cho mèo. Đó là niềm tự hào cuối cùng (?) của anh với tư cách là một con người. Đã có lúc anh ấy bước vào chiếc hộp như thể bị thôi miên nhưng ngay lập tức gắt gỏng nhảy ra khi tỉnh táo lại, mặc dù đã quá muộn. Chan đôi khi hát một cách vô thức.


4. Không biết có ai trong Đội 1 đã từng hẹn hò chưa và phong cách hẹn hò của họ là gì ♡/ Các thành viên trong đội Erewhon lần đầu làm tình ở độ tuổi nào?

- Chani và Taein. Heesoo chắc cũng có. Shinjae sẽ không. 

Lần đầu quan hệ của họ thường từ giữa đến cuối tuổi vị thành niên. (Heesoo sớm hơn một chút). Những Người Thức Tỉnh thường có trải nghiệm lần đầu sớm hơn nhiều do bản chất của việc guiding.


5. Chan đã đưa ra quyết định gia nhập Shinjae và xây dựng Erewhon như thế nào sau khi giải ngũ?

- Anh ấy rời Trung Tâm vì họ là lũ khốn, nhưng anh ấy cũng không biết phải làm gì trong tương lai. Lúc đó, Shinjae xuất hiện trước mặt anh. Ere.. thứ đó là gì.. thôi thì sao cũng được, YOLO!!! (Chúng ta chỉ sống một lần trong đời). Và anh ấy đã chấp nhận mà không do dự.


6. Tôi tò mò về tỉ lệ phù hợp của Yoogeun với các thành viên Erewhon! / Giữa Chan và Shinjae, ai hợp với Yoogeun hơn?

- Khoảng 10% đến 30% với các thành viên khác và 40%  ~? % với Shinjae . Nó không cố định vì sẽ thay đổi tùy thuộc vào điều kiện và mức độ đụng chạm.


7. Chan-ie là động vật thuộc họ mèo, vậy anh ấy có ghét chó không ...? 

- Anh ấy không thích chúng. Đó là lý do mà Chan thường so sánh Yoogeun với một con cún trong câu chuyện theo quan điểm của mình.


8. Chu kỳ thay găng tay của Taein là bao lâu? Tôi tự hỏi liệu anh ấy có sử dụng một đôi cho đến khi chúng bị mòn hay anh ấy thay chúng mỗi ngày!!

 - Anh ấy cố gắng sử dụng chúng cho đến khi không thể sử dụng được nữa. Chỉ là hầu như ngày nào cũng vậy....


9. Làm thế nào mà Heesung lại có thể sống mà không cần bất kỳ sự tiếp xúc nào khác ngoài nắm tay Yoogeun? Cho dù cấp thấp, anh ấy không có bất kỳ suy nghĩ nào muốn tiến xa hơn sao?

- Heesung cấp F nên bản thân năng lực cũng yếu hơn so với cấp S và A. Thay vào đó, các tác dụng phụ chỉ ở mức độ nhẹ, chẳng hạn như đau nhức cơ thể và sốt nhẹ. Tất nhiên, thỉnh thoảng anh ấy muốn tiếp xúc thân thể nhiều hơn thế, nhưng anh cố chịu đựng bởi vì chỉ nghĩ đến việc làm một chuyện như vậy với chính em trai ruột của mình thôi đã khiến anh thấy ghê tởm vô cùng. Yoo Geun không biết rằng anh trai mình đã từng nghĩ như vậy.


10. Trong bốn người, có ai từng yêu đương trong quá khứ chưa??

- Có Taein và Chan.


11. Chú mèo Chan (Chan-nyang) sẽ làm gì khi vào phòng của Yoogeun? Tôi cũng tò mò về phản ứng của Yoogeun khi phát hiện ra con mèo đó là Chan và TMI của các nhân vật nữa hehehe 

- Anh ấy nhảy lên giường và rúc vào chăn gối. Yoogeun không tinh ý trong những việc như thế này, cộng với bộ lông mèo màu đen của anh ấy nên cậu đã không nhận ra cho đến cuối cùng.

@TMI của nhân vật:

- Shinjae thích nằm dài trên ghế sofa và giường, nhưng không phải kiểu lười biếng đơn thuần như ngủ quên đến chiều hoặc trễ lịch trình. Bởi vì ảnh hưởng của quân ngũ trong một thời gian dài.  

- Yoogeun dành thời gian của mình cho Heesung và những thợ săn hạng F trung niên, nên cậu ấy không giỏi đối phó với những người trẻ tuổi hơn mình.

- Taein uống rượu thường xuyên và tửu lượng rất tốt, nhưng chỉ khi anh ở một mình. 

- Ngay từ khi Thức Tỉnh, Chani đã vứt bỏ hoàn toàn ý định kết hôn và lập gia đình. Tuy nhiên, đôi khi anh ấy vẫn tò mò về một cuộc sống như vậy. 

- Heesoo nghĩ rằng thật hấp dẫn và thích thú khi Yoogeun đối xử thô bạo với mình.


12. Tôi tò mò về TMI các Guide của Erewhon trước khi Yoogeon đến ~! / Đội 1 đã bao giờ thực hiện điều gì đó như thâm nhập gấp đôi với các Guide trước đây chưa?

- Họ đã thực hiện hầu hết mọi hành vi tình dục có thể tưởng tượng được, bất kể có sự đồng ý của Guide hay không.


13. Tôi nghĩ Yoogeun bí mật thích những thứ ngọt ngào, nhưng cậu ấy sẽ phản ứng thế nào khi uống một thứ như Starbucks Frappuccino siêu ngọt?? / Không biết Yoogeun sẽ phản ứng ra sao khi cậu ấy ăn món mới !!! Dù là đồ cay hay đồ uống ngọt mà Yoogeun thích! Và tôi cũng tò mò về góc nhìn của 4 người khi xem phản ứng của Yoogeun.

- Não cậu như bị trục trặc trong vài giây khi cậu ăn đồ cay và sau đó cậu sẽ lặng lẽ tìm nước uống. Đối với đồ ngọt hoặc mặn, cả khuôn mặt cậu ấy sẽ sáng lên với dấu chấm than trên đầu. Dù không có thay đổi đáng kể trong nét mặt.

Shinjae chỉ cười vì nghĩ cậu ấy rất dễ thương. Chanie cố gắng trêu chọc cậu trong khi Taein không quan tâm và Heesoo thì thích thú.


14. Nếu một người nào đó mà tác giả biết đang có quan hệ tình cảm với một thành viên Erewhon, tác giả có phản đối mối quan hệ này không? Thành viên đó sẽ là ai và tại sao? (Tôi nghĩ tôi sẽ chọn Heesoo ... haha) 

- Tôi cũng sẽ chọn Heesoo. Nếu Heesoo thực sự thích đối phương, cậu ấy sẽ cố gắng cho đi hết mình và làm tất cả những gì có thể. Nhưng cậu ấy cũng có tính cách rất khác một "người bình thường" và rất khó đoán. Cậu ấy là kiểu người sẽ thẳng tay giết chết người sếp một cách rất tùy tiện nếu người yêu than phiền rằng họ đang gặp khó khăn với sếp tại nơi làm việc. Vậy hả cưng?? Chắc là khó khăn lắm ㅠㅠ và đâm đâm bụp bụp.


15. Taein mặc gì đi ngủ? / Tôi tò mò về bộ đồ ngủ của các nhân vật!

- Taein: Áo phông cộc tay màu đen và quần thể thao trơn

- Chan: Cởi trần + Quần lót / Quần đùi

- Heesoo: Áo phông, cardigan, áo hoodie, pyjama, quần ngủ, v.v.

- Shinjae: Chỉ là đồ mặc ở nhà. Trên thực tế, ngay cả ban đêm, nếu có báo cáo khẩn cấp thì anh ấy phải đi ra ngoài. Có nhiều ngày anh ấy mất ngủ hơn là những ngày không được ngủ, nên bộ đồ ngủ cũng trở nên vô nghĩa.

- Yoogeun: Bất kỳ bộ quần áo nào cậu có đều thấy thoải mái. Hầu hết chỉ là áo phông bị giãn cổ mà cậu không thể mặc ra ngoài đường...


16. Làm ơn cho tôi biết màu sắc của đồ lót của Taein.

- Chủ yếu là màu đen. Ngoài ra, vài chiếc có màu xám với hoa văn. 


17. Tôi tự hỏi các nhân vật sẽ như thế nào nếu Profundis được đặt trong một xã hội hiện đại/ Nếu thành viên Erewhon + Yoogeun lớn lên trong một thế giới bình thường, không phải thế giới quan như thế này, thì họ sẽ đi theo con đường nào và làm nghề gì??? / Nếu họ là sinh viên đại học bình thường, chuyên ngành và tính cách của họ sẽ như thế nào? Và sinh viên đại học Erewhon đã gặp nhau ra sao?/ Nếu bọn trẻ là sinh viên đại học hoặc nhân viên văn phòng bình thường, họ sẽ làm nghề gì?

- Shinjae: Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Anh ấy nổi tiếng khắp nơi vì đi xe Ferrari đến trường. Có rất nhiều bình luận yêu cầu anh hạn chế làm như vậy trên bảng tin của trường, vì các sinh viên đang cảm thấy có khoảng cách giữa họ. Khi Shinjae phát hiện ra, anh ấy đã để lại bình luận trên bảng thông báo. 

[Oops ^^ Chiếc xe của tôi đã xúc phạm các bạn cùng lớp chăng? Tôi xin lỗi. Từ mai, tôi sẽ thử lái một chiếc xe khác ^^] 

Và từ ngày hôm sau, anh ấy lái đến trường một chiếc Rolls Royce. 

- Taein: Sinh viên luật. Anh ấy hiếm khi gặp các sinh viên năm cuối vì anh chỉ đi đi lại lại từ các lớp học. Những ngày gần đây, anh ấy quan tâm đến một đứa nhóc (Yoogeun) dường như là một sinh viên nhận học bổng, đang làm việc tại thư viện nghiên cứu luật.

- Chan: Sinh viên khoa Thể dục. Sống trong ký túc xá. Khi chạy quanh khuôn viên trường để tập thể dục buổi sáng, anh thường tình cờ gặp Yoogeun cũng đang chạy bộ. Anh ấy tự hỏi tại sao cậu ta lạo chạy chăm chỉ như vậy khi cậu thậm chí không học chuyên ngành thể dục hay tham gia câu lạc bộ thể thao nào.

- Yoogeun: Khoa Kỹ thuật điện lực. Cậu sống với anh trai ở gần trường. Giờ giới nghiêm là 8 giờ mặc dù cậu không sống cùng bố mẹ. Anh trai cậu rất nhạy cảm nên anh ấy sẽ rất căng thẳng nếu cậu về nhà muộn.

- Heesoo: Khoa Thiết kế Hình ảnh. Trường học ngày càng nhàm chán và khó khăn nên cậu liên tục trốn học, cho đến khi "chết tiệt" và cậu bắt đầu mở một kênh YouTube. Rồi một ngày nọ, cậu thực sự phát điên khi phải chạy deadline đến tận khuya, nên cậu đã bỏ học hoàn toàn và hiện là một YouTuber nổi tiếng.


18. Shinjae thường được miêu tả như một bông hoa, nhưng nếu tác giả chỉ có thể chọn một loài hoa hoàn toàn phù hợp với anh ấy thì đó sẽ là gì? 

- Tôi sẽ hái một bông hồng mà không do dự.


19. Tôi tò mò về tư thế mà các thành viên Erewhon thích/ Yoogeun thích tư thế nào nhất? Và trong số bốn người, cậu ấy làm tình hợp với ai nhất?

- Taein:  Tư thế đứng, Ki-seung-wi (cưỡi ngựa)

- Shinje: Tư thế truyền thống, ngồi đối mặt, Deulbak (Top đứng và nâng 2 chân bot lên hoàn toàn) ·

- Heesoo: Sử dụng thiết bị/đạo cụ, thực hiện ở tư thế không thoải mái trong không gian nhỏ hoặc với nhiều đối tác

- Chani: Tư thế úp thìa.

- Yoogeun: Không thích tư thế cụ thể nào. Khả năng tương thích không tệ lắm.... (Nhưng cái của Chan quá lớn nên hơi khó khăn). Cậu chỉ ước nó bớt xấu hổ và bớt đau đớn hơn. Cậu có thể chịu đựng đau đớn nhưng xấu hổ nhất là khi đối mặt với nhau.


20. Tôi tò mò về thứ hạng kích thước con cu của bốn Top (hehehehe) / Tôi cũng tò mò về kích thước bên dưới của các thành viên nhóm 1 Erewhon ^^; Chan có phải là số 1 không? / Làm ơn cho tôi biết kích thước của bốn Top dựa trên bàn tay của Yoogeun hehe /  Ai là người to nhất...? Cái đó.. cái thứ to tát đó....? Haha

- Tất cả các Top đều có kích thước vượt ra ngoài ngay cả khi Yoogeun-ie cầm nó bằng cả hai tay. Của Chani là to nhất, Shinjae và Taein tương tự nhau (Shinje dài hơn một chút và Taein dày hơn một chút), và Heesoo thì vẫn đang lớn ^^ Nhưng vì cậu ấy còn trẻ nên nó dễ cương, kéo dài và có thể cương lại ngay lập tức dù mới xuất ra.


21. Tôi muốn biết về loại skinship mà các thành viên nhóm Erewhon yêu thích!

- Shinjae: ngồi trên đùi anh ấy

- Taein: hôn

- Chan: cắn/gặm

- Heesoo: âu yếm / đút thìa


22. Khi bốn Top ghen thì sẽ làm gì? Heh .. Hahaha .. * (^ - ^) *

-Taein: Không nói gì về điều đó cả, cố kìm nén vào trong, kìm nén, kím nén vaf bùng nổ khi không thể chịu đựng thêm.

-Chan: chỉ tức giận thôi và anh ấy thậm chí còn không biết tại sao mình lại tức giận.

-Shinje: Anh ấy vẫn nở nụ cười đẹp trên mặt và rất dịu dàng, nhưng rõ ràng là có điều gì đó không ổn.

-Heesoo: Lè lưỡi, càu nhàu rồi lao vào giết người kia.


23. Ai là Top yêu thích của tác giả và tại sao?

- Thật khó để chọn ra người thích nhất vì cả 4 người họ đều có những nét quyến rũ khác nhau. Tuy nhiên, tôi sẽ chính thức bầu một phiếu bầu cho Shinjae, top chính của chúng ta!


24. Xin hãy kể cho độc giả nghe câu chuyện đằng sau sự ra đời của Profundis !!!

- Nó chỉ ập đến tâm trí tôi trong một ngày ~! Tôi đã muốn thử viết một tác phẩm NP. Tôi cũng muốn viết một câu chuyện giả tưởng hiện đại, trong đó có rất nhiều siêu năng lực xuất hiện và thể hiện khả năng của họ. 

Rồi tôi đã suy nghĩ lại. Nếu thế giới của Thợ Săn hoặc Guide từng tồn tại trong đời thực, chắc chắn rằng thực tế sẽ không thú vị và cool ngầu như trong các tác phẩm sáng tạo. 

Cho dù là những người phải săn lùng quái vật không ngừng nghỉ mà không ai biết đến bao giờ chúng mới biến mất, hay những người phải chịu đựng nỗi đau tận cùng mà không có guiding, Chẳng phải tất cả đều đang vật lộn trong tuyệt vọng hay sao? Từ đó, tôi bắt đầu vạch ra <Profundis>.

Nếu như tác phẩm trước của tôi <Dead Man Switch> là câu chuyện về những người đột nhiên phải đối mặt với thảm họa trong một không gian khép kín khi đang sống một cuộc sống bình thường, thì <Profundis> lại là câu chuyện về một thế giới mà mọi người đã quen với thảm họa sau nhiều thập kỷ trôi qua.


25. Có sự khác biệt nào so với thiết lập ban đầu không ??

- Tình hình của Yoogeun còn khủng khiếp hơn rất nhiều trong bối cảnh xây dựng ban đầu. Chương đầu tiên mở ra với cảnh Yoo Geon bị bắt vì tội giết người. Như một kiểu trừng phạt dành cho những tên tội phạm xấu xa, cậu ấy bị buộc phải guiding cho các top ... (Tôi sẽ dừng lại ở đây), nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ quá khó và không thú vị lắm nên tôi đã làm dịu nó xuống một chút.


26. Tác giả lấy cảm hứng từ đâu khi viết những phân cảnh khiêu dâm?? 

- Kêu gọi con quỷ tà dâm bên trong tôi trỗi dậy.


27. Bí quyết để viết những cảnh H rất đẹp là gì?

- Cảm ơn bạn đã nhìn nhận theo cách đó. (s * ΄ ~ ') * Tôi sẽ cố gắng trở nên biến thái hơn trong tương lai!


28. Lần mộng tinh đầu tiên của các nhân vật chính như thế nào?

- Chan: Khi anh ấy còn học cấp hai, mơ về một cô gái mà anh phải lòng. Sau khi tỉnh dậy, anh ấy xấu hổ đập đầu vào tường và đi rửa tay mà bố mẹ không hề hay biết.

- Heesoo: Những năm đầu thiếu niên. Guide mà cậu ấy quan tâm nhất vào thời điểm đó.

- Shinjae: Khi anh ấy còn ở Trung Tâm. Anh ấy không mơ, đó chỉ là phản ứng sinh lý.

- Taein: Cuối tuổi vị thành niên. Anh ấy không thể nhớ được giấc mơ.

- Yoo Geon: Từ giữa đến cuối tuổi vị thành niên. Đó là một giấc mơ không liên quan gì đến sắc dục nhưng nó vẫn là một giấc mơ ướt át. Cậu đã rất bối rối lúc đầu. Khi đó, anh trai cậu đã ngoài hai mươi tuổi và xung quanh không có chàng trai nào ở độ tuổi đó và cũng không có ai dạy cậu về tình dục.... Cậu thậm chí còn tự hỏi liệu mình có mắc bệnh gì không. Sau đó, cậu đã phát hiện ra khi tình cờ nghe được những người đàn ông trung niên nói chuyện phiếm tục tĩu.


29. Taein có bao giờ cười không?

- Đã từng khá nhiều.


30. Liệu Yoo Geun có thờ ơ khi hẹn hò? 

- Một khi đã yêu, cậu ấy cam kết vô điều kiện. Cậu sẵn sàng cho đi bất cứ thứ gì, ngay cả khi phải trả giá bằng mạng sống của mình.


31. Nếu Taein, Chan, Heesoo và Shinjae xịt nước hoa, họ sẽ dùng gì? / Tôi tự hỏi Taein, Chan và Heesoo dùng loại nước hoa nào!

- Taein: Tom Ford Grey Vetiver (Hương cay nồng nam tính)

- Chan: (Không dùng thường xuyên. Chỉ một vài lần) Frederic Malle - Dans Tes Bras (Hương hoa và hổ phách)

- Heesoo: Atelier Cologne Oolang Infini (Hương gỗ thơm ngát nhẹ nhàng)

- Shinjae: Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood. (Hương hoa hồng Bulgary)


32. Tôi tò mò về bộ phận cơ thể của Yoo Geon mà Đội 1 Erewhon thích !!

- Shinje: Đôi mắt / Taein: Má, cằm, tai / Chan: Cổ ~ Lưng ~ Vòng eo / Heesoo: Bắp chân, mắt cá chân.


33. Chan đã bao giờ thử làm tình trong hình dạng quái thú chưa??

- Anh ấy chưa bao giờ thử. Cơ thể là động vật, nhưng tâm trí vẫn là con người nên anh sẽ không bao giờ làm chuyện đó với động vật, nhưng anh cũng nghĩ sẽ thật ghê tởm và khó chịu khi làm tình với một con người trong thân xác động vật.


34. Gia đình của Chan-nyang có giục anh kết hôn khi họ đến thăm trong kì nghỉ không? Hahaha. Hãy cho tôi biết nếu tác giả có bất kỳ giai thoại nào về ngày lễ nhé ^,~

- Từ khi Thức Tỉnh, gia đình anh ấy tự nhiên trở nên xa cách và hầu như ít khi liên lạc. Ngay cả khi anh về nhà, gia đình và họ hàng cũng sợ hãi anh ấy. Khi Chan còn là học sinh, anh ấy sẽ nghe thấy "ồ, ai đó đã vào học một trường đại học danh tiếng, thế này thế kia..." và anh ấy sẽ hỏi "cái gì? tại sao? hả?" "Cháu chỉ cần ăn no và lớn lên là được. Đó là lòng hiếu thảo tốt nhất ᅳᅳ!!' Sau đó, anh ấy sẽ chạy ra quán nét với những người anh em họ.


35. Ai là người háu ăn nhất trong số 4 Top và Yoo Geon? Tôi cũng tò mò về món ăn mà mỗi người thích.

- Chan: Một người ăn nhiều và ăn mọi thứ một cách ngon lành. Anh ấy thích bất cứ thứ gì có thịt trong đó. Là một người thích ẩm thực Hàn Quốc nên Chan thích cơm và thịt kết hợp với bít tết. Thích ba chỉ heo, sườn heo, thịt bò nướng, sườn non om v.v.

- Yoogeun: Không kén chọn thức ăn. Cậu có xu hướng ăn hết sạch sẽ khi nhận được đồ ăn. Cậu không để lại thức ăn thừa nhưng hiếm khi yêu cầu thêm. Ăn uống gọn gàng ngon miệng khiến cho người nấu cũng thấy hạnh phúc.

- Heesoo: Nhanh chán với một loại thức ăn, nhưng nếu có nhiều loại, cậu ấy ăn nhiều hơn tưởng tượng. Kẻ háu ăn, miệng ngắn. Cậu thích tiệc tự chọn và cả bàn đồ ăn đầy ắp. Tiệc trà chiều với các món tráng miệng nhiều tầng.

- Shinjae: Không thích thức ăn có mùi vị quá nồng. Anh ấy không thích nước sốt. Thêm nữa, anh ghét thịt hoặc cá đánh bắt không hợp pháp. Anh ấy không công khai thể hiện sự không thích của mình, Chỉ mỉm cười và duyên dáng đặt bộ đồ ăn xuống, không bao giờ chạm vào chúng nữa. 

- Taein: Anh ấy không đặc biệt ghét, nhưng cũng không có sở thích nào. Ăn thì ăn, không thì thôi ... Việc ăn uống chỉ là thứ cần thiết để tồn tại. Khi bận rộn, anh chỉ ăn bánh sandwich và một tách cà phê ở quán ăn tự phục vụ.


36. Nếu có lúc Heesoo sử dụng năng lực vào những việc tầm thường thì đó là khi nào?

- Khi cậu ấy muốn nhân viên ép nhiều kem hơn tại quán kem.


37. Các nhân vật có nhiều lông (râu?) không?

- Hãy tưởng tượng bất cứ cái nào bạn thích. Đó không phải là vẻ đẹp của tiểu thuyết sao? Bất kể vũ trụ gì, tôi nghĩ ít nhất Heesoo sẽ luôn cạo (râu) gọn gàng.


38. Heesoo đã ghi nhớ kích thước cơ thể của Yoogeun (chiều cao, cân nặng, bàn chân) ở đâu? Bằng cách nào? Cậu ấy đã quan sát à?

- Đầu tiên, cậu ấy xem qua hồ sơ lý lịch của Shinjae về Yoogeun, và ngay lập tức đánh cắp dữ liệu của Order nơi Yoogeun từng làm việc trước khi đến Erewhon, và các cửa hàng thiết bị Thợ săn, bệnh viện, v.v. mà Yoogeun đã từng sử dụng.


39. Ngoài Yoo Geon ra, có khi nào Shinjae giả vờ cư xử đẹp trước mặt người khác không? Có khi nào anh ấy tỏ ra dễ thương không? Và trong trường hợp đó, liệu năng lực diễn xuất của Shinjae có tác dụng? Hay họ chỉ sợ hãi hơn?

- Nhiều khi đứng trước báo chí. Anh ấy có thể dễ dàng rơi nước mắt nếu cần. Shinjae có xu hướng đùa giỡn trước mặt Yoogeun và những người mà anh quen thuộc. Anh ấy cố tình thêm nó vào vì thật buồn cười khi thấy phản ứng gắt gỏng, xấu hổ hoặc cực kỳ ghê tởm của đối phương.


40. Nếu Yoo Geun là một Esper, cấp độ và năng lực của cậu ấy sẽ như thế nào?

- Tôi nghĩ là hạng B ~ A, năng lực điện và sóng xung kích sẽ phù hợp với cậu ấy. 

41. Không biết mỗi nhân vật thích uống rượu hay hút thuốc hơn hay không thích gì cả > < Nếu có, tôi cũng rất tò mò về loại rượu / thuốc lá (ma túy) hay nhãn hiệu yêu thích của họ... ♡

- Shinjae: Một chút rượu để khai vị hay uống kèm bữa ăn. Anh ấy từng hút thuốc khá nhiều (cố gắng kiềm chế để không hút trước mặt Yoogeun)

- Taein: Người nghiện rượu và thuốc lá nặng. Anh ấy chăm sóc bản thân rất tốt nên nhìn bề ngoài cũng khó nhận ra.

- Chan: Chủ yếu là bia, đôi khi là rượu whisky hoặc vodka. Anh ấy không hút thuốc vì không cảm thấy cần thiết.

- Heesoo: Thích những loại đồ uống ngon và hợp với đồ ăn. Cậu ghét rượu mạnh và thô. Cậu không hút thuốc vì sẽ bị mất đi vị giác.

- Yoogeun: Cậu uống rượu khi ai đó đưa cho, nhưng sẽ không tự tìm rượu để uống. Ghét thuốc lá.


42. Tôi tò mò về mạch suy nghĩ của Yoo Geon khi xây dựng mối quan hệ với mọi người ở Erewhon! (Tôi nghĩ Yoo Geun, người lịch sự  và không ngần ngại gọi ai đó là noona, rất dễ thương ...)

- Đối với Yoo Geun, trước đây chỉ có hai loại người là gia đình (anh trai) hoặc những người khinh thường và bắt cậu phục tùng (những thợ săn khác). Kể từ khi đến Erewhon, cậu ấy biết rằng cũng có những người không thuộc loại thứ hai.


43. Bốn Top có nghĩ rằng việc guiding nằm đâu đó giữa giải tỏa ham muốn tình dục và phục hồi sức sống..?

- (<- Hành động phục hồi bắt buộc. Không muốn làm chuyện đó nếu có thể) Taein - Shinjae - Chan - Heesoo (Sở thích thú vị. Niềm vui cuộc sống ->)


44. Shinjae và Chani nghĩ gì về nhau và họ có tình cảm gì với nhau?

- Shinjae -> Chan: Từ trước đến nay, sở thích của mỗi người rất khác nhau nên họ chỉ hay cãi nhau và hiếm khi xảy ra xích mích nghiêm trọng. Nhưng gần đây, họ bắt đầu xung đột. Chắc chắn một lúc nào đó tôi sẽ phải hạ gục cậu ta.

- Chan -> Shinjae: Cậu thường tự hỏi tại sao mình lại làm việc dưới trướng một tên khốn tâm thần như vậy, nhưng cậu ấy đã cố gắng nhẫn nhịn vì rõ ràng sẽ chỉ gánh thêm phiền phức nếu cậu rời khỏi Erewhon. Chan có thể trở thành lãnh đạo nếu muốn nhưng nó thật rắc rối nên cậu ấy từ bỏ.... Gần đây cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu với cách hành động của tên khốn đó.


45. Tôi tự hỏi Shinjae sẽ phản ứng thế nào nếu Yoogeun gọi anh ấy là hyung.

- Với đôi mắt mở to, anh ấy sẽ nhìn chằm chằm vào anh ấy với một nụ cười thật tươi. Sau đó, anh ấy sẽ bảo Yoogeun gọi anh ấy là anh yêu vào lần tới. Nếu Yoogeun từ chối, anh ấy sẽ làm mặt buồn và nói, "Thật sao? Ngay cả khi một hyung đẹp trai như thế này yêu cầu em làm điều đó?" Anh ấy sẽ bắt đầu thêm hyung vào mỗi câu nói khiến Yoogeun phải hối hận.


46. Ngày đó Yoo Geun có ăn ngon miệng không, ăn một mình hay ăn chung với mọi người?

- Khi ở bên Shinjae, anh ấy chăm sóc cho cậu rất tốt. Shinjae sẽ tự nấu ăn hoặc đưa cậu đi ăn nhà hàng. Ngay cả khi anh phải đi làm trước, anh sẽ gọi dịch vụ phòng cho cậu trước khi rời đi.

- Đôi khi, Taein nhận lệnh từ Shinjae và chăm sóc cậu thay anh ấy. Khi cả hai đều bận, Chan hoặc Heesoo sẽ ghé thăm phòng Yoogeoun, lấy cớ là cho cậu ăn. Khi cả bốn người đều bận rộn, cậu ấy xuống căng tin và mua một vài món đơn giản.


47. Tôi muốn biết bánh mì và đồ ăn nhẹ yêu thích của Yoogeun. Cả trái cây và rau quả nữa. Cậu ấy sẽ không có cơ hội ăn nhiều, nhưng... ㅠㅠ

- Cậu ấy thích bánh mì soboro (bánh mì bơ đậu phộng) và bánh mì đậu đỏ. Quýt trong số các loại trái cây. Còn các loại khác thì cậu ấy không biết vì chưa ăn thử.


48. Vị bánh meringue nào mà Yoogeun thích? Bánh meringue rắc bột dâu tây hay bột hương chuối,....!

- Cho đến nay cậu ấy chỉ mới thử loại meringue truyền thống thôi nên cậu ấy không biết chính xác có gì khác biệt giữa các vị bánh không nhưng dù sao thì cậu cũng nghĩ nó sẽ rất ngon.


49. Tôi tò mò về thói quen ngủ của Chan, Heesoo và Yoogeun

- Chan: Lăn lộn rất dữ dội. Anh ấy đá tung hết chăn và duỗi thẳng cẳng để ngủ. Anh ôm chặt người nằm bên cạnh và không buông tay cả đêm.

- Heesoo: Đôi khi ngủ với ngón tay cái trong miệng.

- Yoogeun: Ngủ như thể không ngủ. Cậu có thể ngủ khi đang ngồi, khoanh tay hoặc dựa lưng vào tường khi ngủ. Những người khác cố gắng nói chuyện với cậu vì nghĩ rằng cậu chỉ đang nhắm mắt, nhưng họ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra cậu thực sự đang ngủ. Yoogeun có xu hướng ngủ yên, nhưng kỳ lạ thay bất cứ khi thức dậy, đầu tóc cậu như một cái tổ chim chích chòe.


50. Tác giả có tham khảo người thật nào không khi xây dựng các nhân vật Top?!

- Không có. Tôi chỉ mơ hồ tưởng tượng ra một anh chàng ngẫu nhiên trong đầu thôi ~~ nên họ không phải người thật đâu!!


51. Đồ ăn nhẹ yêu thích của họ!!!!! Tôi cũng có thể hỏi về món ăn nhẹ yêu thích của tác giả luôn được không??!!!!!!

- Yoogeun: (Ngày trước) Món ăn vặt?.... Thanh năng lượng? Bánh quy?  > (bây giờ) Gần đây tôi quan tâm đến bánh quy meringue.

- Chan: Nachos, phô mai viên, bỏng ngô, khoai tây chiên. Bất cứ thứ gì anh ấy có thể ăn với số lượng lớn.

- Shinjae: Món ăn nhẹ đơn giản có thể dùng kèm với rượu vang hoặc cocktail.

- Taein: Không ăn vặt

- Heesoo: Những thứ cậu ấy nướng và làm ra. Cậu biết cách làm tất cả các món được bày bán ở hầu hết các cửa hàng tráng miệng.

- Tác giả: Sô cô la, thanh sô cô la, viên sô cô la, bánh quy sô cô la, bánh hạnh nhân.


52. Đồng phục của Erewhon có phải là ý tưởng của Shinjae không? Các thành viên trong nhóm phản ứng như thế nào?!

- Shinje đã nảy ra ý tưởng, xem xét sau khi nhận phản hồi của Taein và ủy quyền cho nhà thiết kế để sáng tạo chi tiết.

- Chan: LÀm cho tôi cái áo phông đi == Mấy cái khuy ở ngực có vẻ sẽ bung ra ngay chỉ cần tôi cử động mạnh một chút ==

- Heesoo: Ah, em không thích màu này, em muốn tông màu ấm áp của mùa xuân cơ ...


53. Các thành viên Erewhon sẽ gọi đồ uống gì khi đến quán cà phê?

- Yoogeun: Vanilla Latte

- Taein: Americano

- Shinjae: Espresso Doppio

- Chan: Bất kỳ loại nước trái cây nào

- Heesoo: Tùy từng thời điểm. Hiện tại là latte caramel mặn.


54. Không biết Yoogeun sẽ làm gì khi vui mừng hoặc phấn khích!

- Biểu cảm không có nhiều thay đổi nhưng đôi mắt cậu ấy sẽ lấp lánh. Cậu sẽ nói nhiều hơn một chút. Đôi khi cậu ấy ngọ nguậy các đầu ngón tay và ngón chân khi bị kích động.


55. Yoo Geun thường nghĩ gì trước khi đi ngủ hoặc khi cậu ấy mông lung?

- Lo lắng cho hyung, nghĩ về những trận chiến sắp tới, nghĩ về Shinjae và các thành viên khác trong Đội 1, (rất thỉnh thoảng) nghĩ về món ngon lần đầu tiên cậu được ăn ngày hôm đó. Cậu không nghĩ về bất cứ điều gì khi đang vận động, chẳng hạn như tập thể dục, vệ sinh thiết bị hoặc sửa chữa máy móc, v.v. Chỉ cần thoái khỏi mọi suy nghĩ


56. Tôi thực sự tò mò về thiết kế và màu sắc của quần lót mà Yoo Geun thích.

- Quần lót hình vuông co giãn và ôm sát. Cạp quần màu đen. Tất cả có cùng một kiểu dáng nhưng màu sắc khác nhau như đen, xanh than, xanh nước biển, màu navy. Cậu ấy đã mua cả một lố để mặc.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info